เด็กนั่งดริ้ง ผมสารภาพรัก จนได้เย็ดหีเสียวจนน้ำหมดตัว

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b8b1e0b988e0b887e0b894e0b8a3e0b8b4e0b989e0b887 e0b89ce0b8a1e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b8a3 64fbe1d36b412

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง ผมสารภาพรัก จนได้เย็ดหีเสียวจนน้ำหมดตัว

เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นกับแอน ผู้หญิงที่ผมแอบชอบมานานหลายปีแต่สุดท้ายก็ไม่เคยได้บอกความในใจไป เธอเคยเป็นเพื่อนร่วมงานท่ร้านข้าวต้มรอบดึก แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วเพราะทางบ้านของเธอต้องใช้เงินมากเนื่องจากพ่อป่วย เธอเลยเลือกเส้นทางที่ฝืนตัวเองไปทำงานเป็นสาวนั่งดริ้งในร้านคาราโอเกะที่อยู่ในซอยถัดไป ผมไม่ได้เจอเธออีกทั้งที่เราอยู่ไม่ไกลและทำงานกลางคืนแต่นอนกลางวันเหมือนกัน คงเพราะวิถีมันเหมือนกันเกินไปละมั้ง เราเลยไม่ได้เจอกันอีก ผมพยายามตัดใจแม้ว่าจะเศร้ามาก็ตาม ทว่าพอคิดว่าจะตัดใจได้ คืนหนึ่งเธอก็มาปรากฏตัวที่ร้านข้าวต้ม แต่ไม่ใช่ในฐานะเพื่อน เธอกับมาในสถานะลูกค้าและเด็กนั่งดริ้ง

เสี่ยสูงวัยท่าทางรุ่มร่ามเกาะแขนโอบไหล่ลูบไล้ร่างกายขาวนวลของแอนทั่ว เธอขยับตัวหลบสะบัดหนีแอบมีสะดิ้งตามมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนทั้งที่ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม ดูไม่ใช่คนเดิม ผมรู้สึกเหมือนไม่เคยรู้จักกับเธอ สิ่งที่คิดในหัวมีเพียงแค่จากกันไม่กี่เดือนเธอสวยขึ้น เปลี่ยนไปและทำท่าไม่รู้จักใครในร้านนี้ที่เคยอยู่ร่วมกันแบบครอบครัว ผมไม่ใช่คนหัวรั้นเลยไม่คิดหาความในอดีต เราต่างต้องใช้ชีวิตและนั่นมันเป็นโลกที่เธอเลือก แอบมีเจ็บปวดอยู่บ้างที่พอจะตัดใจเธอกลับมาโผล่ตรงหน้า แล้วพอผมดีใจเธอกลับทำตัวไม่รู้จักกัน

คืนนี้คนไม่เยอะแต่ผมไม่คิดจะนั่งแกร่วอยู่หน้าร้าน เพราะไม่อยากทนเห็นภาพบาดตาดูคนที่แอบรักโดนลวนลามจาก ผู้ชายคนอื่น เพื่อนร่วมงานหลายคนต่างจับกลุ่มคุยกันถึงแอน ส่วนใหญ่ชมว่าเธอสวยขึ้น แต่เกือบทั้งหมดคิดว่าเธอก็แค่กระหรี่ ผมเอ็ดใส่พวกนั้นไม่ให้นินทาอดีตเพื่อนร่วมงาน วงแตกทุกคนต่างแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตน ส่วนผมแอบหลบไปสูบบุหรี่ที่หลังร้าน ระหว่างยืนเหม่อดูควันมะเร็งจางหายไปในท้องฟ้าสีมืด เสียงประตูหลังร้านเปิดออก ผมรีบดับบุหรี่เตรียมกลับเข้าไปทำงานเพราะนึกว่าเถ้าแก่ร้านมาจับผิดว่าผมอู้ แต่เปล่า ไม่ใช่เขา ทว่าเป็นเธอ แอนโผล่หน้ามาด้วยรอยยิ้มสดใสแบบที่ผมคุ้นเคย เธอเอ่ยปากขอโทษที่ต้องทำเป็นเมินเพราะเสี่ยแก่ค่อนข้างเป็นคนขี้หึง ผมเลยถามว่าแล้วแอบหลบมาแบบนี้ไม่เป็นไรเหรอ เธอตอบด้วยคำที่ทั้งน่าเศร้าและชวนยินดี เสี่ยต้องรีบกลับไปหาเมียและเธอก็คิดถึงผมด้วย ผมฝืนยิ้มให้เธอ

เราสองคนนั่งคุยกันบนลังน้ำอัดลมเหมือนสมัยก่อน เสียงหัวเราะดังขึ้นระหว่างเรา เธอเล่าให้ฟังว่าลำบากแค่ไหน แต่ก็คุ้มค่ากับเงินที่ได้ พูดกับผมว่าผมดูไม่เปลี่ยนไปเลย ถึงตรงนี้ผมเลยรู้สึกว่าต้องพูดออกไป ใช่ผมไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ยังรักแอนเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนถึงวันนี้ แอนมองผมนิ่ง รอยยิ้มหายไป ผมรู้สึกแวบหนึ่งว่าไม่น่าบอกออกไป แต่ก็ไม่รู้สึกเสียใจ ตอนนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรผมก็อยากบอกเธอ แอนเอ่ยขึ้น ว่ากว่าจะพูดออกมาได้แล้วเธอก็ยิ้มเศร้า ก่อนที่จะยื่นหน้าเข้ามาใกล้แล้วใช้ริมฝีปากบางแนบชิดติดกับปากผม รสจูบนั้นหวานอุ่นละมุนนุ่มเหมือนขนมหวาน ลิ้นฉ่ำสอดเข้ามาไล้เลียแล้วตวัดเร้าให้ผมกระหวัดเกี่ยวกลับด้วยชิวหาของตน ลมหายใจร้อนรดแลกความรู้สึกกระตุ้นราคะให้รุ่มร้อน

ผมขยับตัวเข้าใกล้จนร่างชิด แอนใช้สองมือโอบรอบตัวผมแล้วดึงกระชับให้ร่างเราแนบติดกันกว่าเดิม สองมือเล็กลูบไล้ทั่วแผ่นหลังผม สองมือหนาของผมะยายามล้วงลึกเข้าไปในร่มผ้า กระดุมเม็ดเล็กถูกปลดออกทันตา สองเต้ามหึมาล้นทะลักเต็มสองมือ ผมขย้ำคลึงเคล้นบีบ แอนร้องครางแผ่วเบารับสัมผัส นมใหญ่นุ่มเด้งส่ายนิ่มจนหยุดที่จะบีบบี้ไม่ได้

“ดูดให้หน่อย เบาๆ นะ” แอนเอ่ยขอเสียงเสียวซ่าน ผมทำตามอย่างว่าง่ายในทันที

ใบหน้าโน้มลงชนนมใหญ่ขาวนวล ถึงได้จ้องเต็มสองตาว่าหัวนมของเธอเม็ดเล็กสีอมชมพูหวาน ลิ้นสากปาดตวัดเน้นหนักก่อนจะประกบทั้งปากครอบไว้แล้วดูดดุน แอนครางไม่หยุดแถมยังแอ่นอกรับลิ้น ขาเรียวเล็กขยับอ้าออกตามปฏิกิริยาของร่างกาย ทำให้กระโปรงสั้นถกร่น ผมใช้มือข้างที่ว่างจากการคลึงเคล้นนมเลื่อนลงต่ำสอดเข้าไปในนั้น แอนใส่จีสตริง ส่วนสามเหลี่ยมผืนเล็กปกปิดเนินโหนกที่อวบอูมของเธอได้ไม่มิด มันเรียบเนียนไร้ขนหมอยราวกับเป็นหีของสาววัยแรกแย้ม น้ำเงี่ยนแฉะชุ่มเต็มร่องสวาท ผมทนระงับตัณหาและความอยากรู้อยากเห็นไว้ไม่ไหว คายหัวนมสีชมพูออกเลื่อนหน้าลงต่ำ ถกกระโปรงเธอเปิดออกแล้วซุกหน้าเข้าไปที่เนินสวาทนั้นจนได้เห็นกลีบเนื้ออวบที่เปียกฉ่ำ พอใช้นิ้วแหวกออกก็เห็นสองแคมเรียวสวยปิดสนิทราวกับไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อน แอนตัวสั่นเล็กน้อยแต่ไม่ได้ดีดดิ้นขัดขืนแบบที่ทำกับเสี่ยแก่

เธอว่าเลียให้น้อยได้ไหม ผมก็เต็มใจทำให้ทันที ลิ้นหยาบปาดตามร่องจากล่างขึ้นด้านบนแล้ววนเขี่ยต้องติ่งเสียว เนื้อหีสีชมพูสั่นระริกก่อนคายน้ำเงี่ยนที่กักเก็บไว้ทะลักออกมาราวทำนบแตก แอนกดหัวผมลงแนบแน่นเหมือนโดนเลียถูกจุด ผมจึงไม่หยุดกระดกลิ้นระรัวทั่ว หีสวยเหลือเกินผมอดคิดแบบนั้นไม่ได้ ก่อนที่หีใหญ่อูมจะขมิบเกร็งแน่นยิ่งกว่าเดิม ไม่นานแอนก็ตัวสั่นน้ำแตกคาปากผม เธอหายใจหอบจนผมต้องหยุดเพราะกลัวเธอจะเสียวจนช๊อกไปเสียก่อน เธอพร่ำบ่นวนไปมาว่าเสียวเหลือกเกิน เสร็จแล้ว ดี ดีมากเลย เอกเก่งจัง รู้งี้ให้ทำให้ตั้งนานแล้ว อยู่อย่างนั้น ผมที่ตอนนี้ก็เงี่ยนเต็มที่จนควยใหญ่คับตุงอยู่ในเป้ากางเกงคิดจะขอเดินเกมสวาทต่อ ทว่าเสียงประตูหลังร้านเปิดดันขัดจังหวะทำให้ทั้งผมทั้งแอนต้องรีบหลบเพื่อนร่วมงานที่เอาถุงขยะมาทิ้งก่อนจะกลับเข้าร้านไป

ผมเห็นว่าเวลาคงไม่เหมาะแล้วจึงบอกให้เธอกลับ แต่แอนบอกว่าอยากแตกอีกรอบแต่ไม่ใช่คาปากนะ อยากแตกคาควย ผมรู้ได้ทันทีเลยว่านี้มันแค่จุดเริ่มต้นของความเสียว คืนนี้เราน่าจะได้ไปเย็ดกันต่อที่ห้องของเธอ ผมสาบานในใจ ผมจะเย็ดหีสวยๆ ของเธอจนควยใหญ่ของผมหมดน้ำ หมดตัวเลยคอยดู

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาว ร่วมห้อง เมื่อเดือน เมษายน หน้าร้อนปีนี้บรรดาญาติ ๆ พากันมาเยี่ยมเราที่บ้าน มีทั้งป้าและลุงฝ่ายแม่ และปู่กับย่าทางฝั่งพ่อ ทำเอาบ้านผมแน่นขนัดแคบเล็กไปถนัดตา เดิมห้องนอนที่มีอยู่ในบ้าน 3 ห้องก็แบ่งให้ผม พี่สาวและพ่อแม่แยกกันอยู่ไปแล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบอยู่แล้วเวลามีญาติพี่น้องมาเยี่ยม ก็แค่ผมกับพี่สาวต้องนอนห้องเดียวกันทั้งอาทิตย์เท่านั้นเอง กลายเป็นว่า เรื่องนี้เป็นโชคของผมน่ะซิ ปีนี้ผมสิบแปดแล้ว ส่วนรินน์พี่สาวผมก็แค่แก่กว่าผมไม่กี่เดือน เพราะแม่ท้องผมเกือบจะทันทีหลังคลอดพี่ เราเลยมีอายุไล่เลี่ยกันมากจนใคร ๆ คิดว่าเราเป็นฝาแฝด โดยปกติเราสองคนก็เข้ากันได้ดี แต่เราไม่เคยนอนห้องเดียวกันมาก่อนคงต้องมีการปรับตัวกันหน่อย หลังอาหารเย็น ทุกคนก็เข้าห้องใครห้องมัน…

เรื่องเสียว เมื่อน้องชายแอบเย็ดกับเมียผม ผมชื่อต้นนะครับแต่งงานกับภรรยามาได้ปีกว่าๆ เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านของผมตั้งแต่วันแรกที่เราแต่งงานกัน ครอบครัวผมประกอบไปด้วย พ่อ น้องชาย และผม ซึ่งเรื่องที่มาจะเล่าต่อไปนี้เกิดในวันที่พ่อของผมไม่อยู่บ้านและผมเองดันกลับมาจากที่ทำงานก่อนเวลา ภรรยาผมเธอ Work from home ครับ จะเข้าออฟฟิศเฉพาะวันจันทร์ ส่วนไอ้น้องชายตัวดีได้ลาพักร้อนแต่ไม่ไปไหน เอาแต่เล่นเกมอยู่บ้านเป็นบ้าเป็นหลังกินขนมกินข้าวแล้วก็นอนอย่างที่มันฝันมาตลอด ในตอนที่ผมเห็นภรรยาตัวเองเย็ดกับน้องชายมันแปลกมากเลยนะครับ แทนที่ผมจะโกรธแล้วเข้าไปฟาดงวงฟาดงา แต่กลับมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาดื้อๆ น้องชายกับภรรยาผมแอบลักลอบฟีเจอริ่งกันในห้องของผมเลยครับ แถมแง้มประตูไว้อีกต่างหาก ผมที่ยืนมองอยู่ก็อยากจะรู้ว่ามันจะไปสุดขนาดไหน ยืนมองอยู่ตรงช่องนั้นเห็นทุกอย่างชัดเจนมากครับ ระหว่างนั้นน้องชายกับเมียผมนั่งหันหลังให้ประตูอมควยจนหัวเธอผงกขึ้นลงอย่างเมามัน ส่วนไอ้น้องชายที่นั่งอยู่บนเตียงเงยหน้าขึ้นเพดานร้องครางอูยๆอย่างบ้าคลั่ง เมียผมนี่ใช่ย่อยจัดเต็มยิ่งกว่าตอนเอากับผมเสียอีก จัดหนักจัดใหญ่จนหัวควยไอ้น้องชายแทงกระพุ้งแก้มหมับๆ มันไม่ได้สังเกตุตรงประตูเลยว่ามีใครยืนอยู่ เหมือนกับโลกนี้มีแค่เธอและฉัน…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับน้าชายรุมเย็ด รับขวัญย้ายบ้านใหม่ เรื่องเสียวกลายเป็นเหมือนกิจวัตรประจำวันของฉันแบบไม่จบไม่สิ้นไปแล้ว ตั้งแต่ที่พ่อของฉันตายแล้วต้องย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ แม่มีแฟนใหม่ เขาเป็นนักธุรกิจลูกครึ่ง รูปร่างสูงใหญ่ใจดี และตอนนี้แม่ก็เอาน้องชายของตัวเองที่อายุห่างกับแม่เกือบ 20 ปีมาช่วยบริหารธุรกิจด้วย ฉันเองที่เป็นน้องใหม่ในบ้านหลังนี้คิดว่าคงจะต้องปรับตัวให้มันดี แต่ความจริงแล้ว มันดีกว่าที่คิดค่ะ ฉันกับน้าชายของฉัน…น้าแท้ๆ น้องชายแม่เลยนะคะ เราแอบเย็ดกันค่ะ มันเสียวมากๆ น้าชายของฉันเย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันคิดใจ และทุกๆ ครั้งที่แม่กับพ่อเลี้ยงไม่อยู่บ้าน พอมีโอกาส ฉันจะเย็ดกันตลอดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะโอกาสดีๆ มันมีน้อย แต่ความลับไม่ได้มีในโลก เพราะว่าฉันนั้นโดนพ่อเลี้ยงเรียกเข้าไปคุย บอกว่าเขารู้เรื่องฉันกับน้าชายตัวเองแล้ว…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องสะใภ้นมใหญ่ เย็ดมาเย็ดไป ติดใจ ขึ้นขย่มให้ด้วย มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง…

เรื่องเสียว ผมลักหลับพี่สาวตัวเอง ก็หีอูมน่าเล่นซะขนาดนี้ “โดนน้องชายเย็ดซะงั้น” มาครับ ชาวเรื่องเสียวทุกคน เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยตรงเลยครับ กับเรื่องเสียวในวันนี้ที่ในชีวิตนี้ของผม ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับพี่สาว แต่ก็ได้ทำจนได้ มาลองแวะฟังกันได้ครับ แค่เกริ่นผมก็เริ่มเงี่ยนล่ะ ใครไม่เสียว แต่ผมโคตรเสียว ผม แพ็ก นะครับ ผมเป็นคนพัทยา เติบโตมากับที่นี้จริง ๆ ตอนนี้ก็ใกล้วัยก็ใกล้เลขสามแล้วครับ เวลาผ่านไปไวมาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผม เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ของผมเองครับ คือผมดันไปลักหลับพี่สาวตอนนอนคาบ้านเลยครับ แต่โชคดีที่ในวันนั้นไม่มีคนในบ้านอยู่ มีแค่ผมกับพี่สาวแค่สองคน เหตุการณ์ลักหลับพี่สาว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…