เด็กนักเรียนสาว เสร็จตาเฒ่าหื่นกาม

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b895e0b8b2 64fd8478b0680

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว เสร็จตาเฒ่าหื่นกาม

วันนั้น โอ๋ เข้าไปทำธุระในเมืองจังหวัดหนึ่ง ไกลบ้านพอสมควร ไปถึงเลยเช็คอินโรงแรมใกล้ที่..ที่ มีธุระเกี่ยวกับงาน ก็อยู่ไม่ใกล้มากนัก วันนั้น เคลียร์งานเสร็จเกือบ 3 ทุ่ม โอ๋ ก็เดินจากหน้าปากซอย ที่ ตั้งโรงแรม เดินเข้ามา ประมาณ 40 เมตร ก็ถึงโรงแรม ช่วง ที่ เดินมามีซอยอยู่ อยู่ซอยหนึ่ง แสงไฟก็ส่องสว่างชนิดเห็นชัด ทุกเสา ซึ่งแต่ ละเสา ไม่ห่างกันมาก คงเป็นเพราะทางโรงแรมมาเพิ่ม เพื่อ สะดวกสำหรับลูกค้า โอ๋ เดินมาเกือบถึงแล้ว แต่ แล้ว!!! โอ๋ก็ได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วย.!! .เป็นซอย ที่ อยู่ติดกำแพงโรงแรม จับต้นชนปลายคำพูดไม่รู้เรื่องเลย เสียงดังอยู่ 2-3 ครั้งก็เงียบ โอ๋ ควานหาอะไร ๆ ในกระเป๋า ที่พอเป็นอาวุธ ก็ไม่มี จะมีก็แต่ สเปรย์ฉีดปากอยู่หลอดนึง โอ๋ เอามาถือ และ เดินเข้าไป เข้าไป เข้าไปช้า ๆ ดี ที่ไฟค่อนข้างสว่าง พอใกล้ที่เกิดเหตุเลยรีบจ้ำเดินเข้าไป

บริเวณนั้น มีตึกแถวเก่า ที่ต่อเติมใหม่ หันหน้าออก ถนนที่ โอ๋ เดินเข้ามาเหงื่อผลุดพราวเต็มร่างของโอ๋ มาไงไม่รู้ค่ะชุ่มไปทั้งตัว มือที่กำหลอดสเปรย์ฉีดปากไว้ เหงื่อชุ่มเลยแต่เย็นเจี๊ยบ แล้ว โอ๋ ก็ย่อง ๆ เบา-เบา เข้าไปข้างตึก ที่มีหน้าต่างอยู่ แต่ไม่ติดบานหน้าต่าง มีแค่วงกบหน้าต่าง ด้านหน้าทางเข้าตึก ถูกกองด้วยวัสดุก่อสร้าง และ อุปกรณ์ต่าง ๆ ข้างตึกมืดแสงไฟส่องไม่ค่อยเห็น แต่ในห้องมีหลอดไฟกลม 60w อยู่ เลยมองเห็นได้ถนัด ถึง เหตุการณ์จริง ผู้หญิงคนหนึ่ง ใส่ ชุดนักเรียน ที่ถูกฉีกขาดหลุดลุ่ยจนหมดเหลือ แต่กางเกงในตัวบาง อายุประมาณ 15-16 ปี กำลังถูกชาย 2 คน คนหนึ่ง แก่มาก อายุคงเกิน 60 แล้ว อีกคนอายุประมาณ 20 ต้นๆ ร่างกายกำยำดำเมี่ยม ทั้ง 2 คน ตาคนแก่ บีบคีบปากผู้หญิง เพื่อ เอากระดอยัดปาก ซึ่ง โอ๋ มองจากตรงนี้ ห่างเกือบ 4 เมตร เห็นขนาด ที่ ไม่ใหญ่มากเท่าไร แต่ ยาวเฟื้อย จนตาแก่นั้น กำแล้วโผล่ออกมาอีกเกือบ 2 กำมือโผ่ แก่นดำปรื๋อ ดูแสนสกปรก แก่จับปากเด็กสาวคีบบีบแล้วยัดหัวหอกดำบานจนแลดูเขียว เข้าปากเด็กนักเรียนน่าตาดีผิวขาวดังไข่ปอก…….

เฒ่าหื่น “ อีห่าเอ๊ย !! เอาเงินกูไปเสพยาบ้า..แล้วบอกจะมาให้กูเอา..เสือกหาย…อีสาด ด ด…ต้องเจออย่างนี้..เฮ้ย…ไอ้เดี่ยว..มึงรีบๆ เย็ดมันเลย..เดี๋ยวกูจะเย็ดต่อมั่ง..แหม๋เล่นตัวนัก….อมแล้วดูด ดูดอย่างเดียวนะ…ถ้ามึงกัด….เจ็บตัวกว่านี้..” ..พร้อม ตบฝ่ามือไปที่ ศีรษะเด็กนักเรียนสาว…….ตาแก่ กดกระดอดำยาว เข้าปากเด็กสาว เด็กนักเรียนสาว ดูดอย่างกลัว ๆ ร่างสั่นเท่า สายตามองไปมา วิงวอนหาความเมตตาจาก เหล่า สรรพสัตว์ ที่จะรุมเสพร่างเธอ เธอคงขยะแขย๋ง แต่ต้องฝืนทนทำตามสั่ง ชายหนุ่ม ชื่อเดี่ยว จับเด็กสาว ยกสะโพกให้อยู่ในท่าหมา แล้ว มันก็ถอดกางเกงนอกออก…( เสื้อไม่ใส่อยู่ก่อนแล้ว…ตามตัวมีแต่คราบปูน และ สีแห้งเกาะเกรอะกรัง) ชายหนุ่ม จับ เด็กสาวถ่างขา ออก และ ดึงกางเกงใน เธอ ลงพร้อม กับ ดึงกางเกงใน ที่ มันใส่ลง แก่นกระดอดีดพึง ออกมาเลย โอ๋ สะดุ้งตกใจในขนาด ที่ค่อนข้างใหญ่โต มโหฬาร แต่มันโค้งงอไปทางซ้าย แทบจะเป็นวงกลม ยาวพอได้เลย โอ๋ คิดทำไงดี ทำอย่างไรดี…ที่จะช่วยให้เด็กสาวรอดพ้นจากน้ำมือมาร

ชายแก่ เร่งเอวกระเด้าปากเด็กสาว ฉอก..ฉอกฉ๊อก…ๆ น้ำลายเด็กสาวไหลย้อยเยิ้มยืดเป็นฟองที่ มุมปาก คงพยายามบวนน้ำลายทิ้ง แต่ กระดอสวนเข้า-ออกๆ ไม่หยุด น้ำตา เด็กน้อยไหลพราก ชายหนุ่ม จับกระดอ คด โค้ง ยัดเข้า ที่หมาย เด็กสาวพยามดิ้นลนเอาก้นส่ายกระเถิบหนี แต่ถูกชายหนุ่ม ต่อยลงไป ที่แก้มก้นจน เด็กสาวหยุดการต่อต้าน โอ๋ เดินย่อง ๆ ออกมา จากที่เกิดเหตุ พร้อมหยิบโทรศัพท์ออกมา โทรหา 191 สายไม่ว่าง โอ๋ ยืนรอสายเกือบ 5 นาที จึง สามารถสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแจ้งว่า อยู่บริเวณใด แล้ว โอ๋ ก็ย่องกลับไปจุดเดิมคือที่ขอบหน้าต่าง โอ๋ กลืนน้ำลายลงคออย่างฝืดเคือง คอแห้ง เหงื่อท่วมกายเหมือนวิ่งมาซะ 100 เมตร ชายหนุ่ม มันย้ายที่มาอยู่ด้านหน้า ของเด็กสาว ส่วนตาแก่ไอ้เฒ่าหื่น กำลังกระแทกสะโพกกระเด้า ดุ้นอาชญากรรม เข้าไปในซอกโพรงกลีบแคม ของ เด็กสาว ที่ ขาวหมวยหน้าตาดีดั่งลูกร้านขายทอง ตาแก่แนบหน้า ใช้ลิ้นเลียแผ่นหลัง เด็กสาว และตะปี้ตะบันซอยเอวต่อ กระทุงลำโคนดำยาวถี่ยิบ ชายหนุ่ม ก็ถอกกระดอ กระเด้าปาก เด็กสาว อย่างเร็วเสียงดัง ตับ ตับ ตับ ตับ ๆ จนโอ๋ ได้ยินชัดหู ทั้งกระเด้าด้านหลัง ทั้ง สาวว่าวกระเด้าปากด้านหน้า โดย ส่วนหัวเงี่ยงกระดอ ของชายหนุ่ม อยู่ในปาก เด็กสาวน้ำลายไหลย้อยยืดลงมาที่คาง เด็กสาวตัวน้อย ร้องไห้ตลอดเวลา ใจ โอ๋ ตอนนั้นอยากให้ตำรวจมาถึงไวไว สงสาร เด็กสาว…..

ชายหนุ่ม.. “ โอ้ย..โอย…เสร็จแล้ว..ว่ะ..เสร็จใส่ปากอีหน้า หี นี่แหละ…โอย..โอย..อ่า อ่าอ่า…โอ้ว ว ว ว ว…..อ้าปากไว้..มึงทำน้ำเงี่ยนกูหกหยดเดียว…เจ็บตัวอีกแน่..อีกระหรี่ หี แลกยา”

ชายหนุ่ม ดึงแก่นกระดอ ออกจากปาก เด็กสาว คงเร่งสุดขีด และกลัวฟันครูดหัวกระดอบาน ๆ ของมัน มันสาวชนิดไม่กลัวลำโคนหัก และน้ำกาม เพศผู้สันดานดิบหยาบเลว ก็กระฉูด น้ำกามขาวข้นคาวกลิ่นคุ้งห้อง พุ่งใส่หน้าเด็กสาว มันจับปากเด็กสาว พร้อม สั่งให้อ้าปาก น้ำอสุจิพุ่งกระฉูดใส่ในปาก เด็กสาว ไหล ปรูด ปึ้ด เป็นระลอก ๆ กระดอ กระดก ตลอดเวลา ชายหนุ่ม ยังสาวถอกกระดอ ไม่หยุด แต่ จังหวะช้าลง แต่ ตาเฒ่า แกก็กระเด้าใส่ไม่ยั้งคงใกล้เสร็จเต็มทีแล้ว !! แล้ว ระบบสั่นของโทรศัพท์ โอ๋ ก็ดังขึ้น โอ๋ ย่องๆ ออกมา และ เดินออกมาปากซอย เห็นตำรวจจำนวน 5-6 คน เดินเข้ามา โอ๋ ชี้มือไปที่ตัวตึก ตำรวจรีบเข้าไป และ มีเสียงโวยวายออกมา เกือบ 5 นาที ก็จับ 2 อาชญากรที่ก่ออาชญากรรม ทางเพศออกมา มือทั้ง 2 คนถูกไพร่หลังใส่กุญแจมือ เด็กสาว ถูกประคองเดินออกมา โดย เสื้อคลุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ เด็กสาวร้องไห้เสียงดัง ตาแก่ โวยวาย….

..เฒ่าหื่น “ ห่าเอ๊ยแสรด ด ด ด ด ด…มาช้าอีกนิดก็ไม่ได้ ไหนๆ จะโดนจับ มันน่าจะเสร็จอีกรอบซะก่อนนะ..”

……….นั้นดูมัน ยังไม่สำนึก คนไม่ยอมก็ไปบังคับเขา เฮ้อ! ไอ้ชาร์ป! ละลาย อิอิ โอ๋ เลยต้องไปเป็นพยาน ให้เด็กสาวนักเรียนคนนั้น …………………………….

Recommendations

เรื่องเสียว อายุ 16 เต็มใจให้ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ แพรเป็นคนต่างจังหวัด เรารู้จักกันทางอินเทอเน็ท เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 ในโรงเรียนประจำจังหวัดของเธอ เราติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือน คุยกันทุกวัน แพรใช้เครื่องอินเทอเน็ตที่ร้านค้าในหมู่บ้านของเธอ แพรส่งรูปภาพมาให้ผมดู ผมเองรู้สึกพอใจแพรมากผมขับรถไปหาแพรที่จังหวัดของเธอ ครั้งแรกที่ผมได้พบแพร ผมรู้สึกว่าเธอยังเด็กมากเลย แพรมากับน้องสาวซึ่งยังเป็นเพียงเด็กประถม ผมบอกว่า พี่มาหาแพรแล้ว และพี่จะเข้าบ้านแพรด้วย เพราะไม่อยากให้แพรเป็นขี้ปากชาวบ้าน ผมได้พบกับพ่อ และแม่ของเธอผมเป็นหน้าตาดี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง สุภาพ และเข้าได้ดีกับครอบครัวเธอ พ่อแม่เธอจึงไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว โดนลงแขกเพราะความเมา เหตุการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนั้น มันทำให้ฉันไม่สามารถจะลืมเลือนมันไปได้โดยง่าย มันยังเป็นภาพจำติดตามันเป็นเงื่อนปมที่มัดติด สร้างความชอกช้ำ ตรอมตรมติดใจ ในชนิดที่ไม่สามารถคลายออกได้เลย เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้น ฉันได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทที่ชื่อ “จิ๊บ” วันนั้นเราตั้งใจจะไปท่องราตรี เพื่อเที่ยวตามผับบาร์ เราทั้งสองคนตั้งใจจะไปเที่ยวกันตามลำพังไม่ได้มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง แต่เผอิญที่ว่าจิ๊บ ได้เจอกับกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นผู้ชายทั้ง 5 คน ต่างเข้ามารุมล้อมและแนะนำตัว ซึ่งฉันก็จำไม่ได้ว่ามีใครชื่ออะไรกันบ้าง เราดื่มกินกันอย่างหนักหน่วงกันตลอดทั้งคืนจนถึงเวลาที่ร้านปิด จิ๊บพูดชวนฉันให้ไปดื่มกินกันต่อกันที่คอนโดของเธอ ซึ่งตัวฉันเองก็ปฏิเสธแล้วว่าไม่อยากจะไปเพราะไม่ได้คุ้นเคยกับกลุ่มเพื่อนของจิ๊บมากเท่าใดนัก แต่ตัวของเธอก็พยายามจะขยั้นขยอว่าอยากให้ฉันไปให้ได้ ซึ่งทำให้ฉันต้องใจอ่อนไปไหนที่สุดเมื่อมาถึงคอนโดของจิ๊บ เราก็ยังดื่มเหล้ากินกันต่อสักพักหนึ่งผู้ชายในวงก็ได้ควักเอายาเม็ดอะไรสักอย่างมาแจกแบ่งกันกินคนละเม็ด ซึ่งในวันนั้นฉันรู้สึกว่าเมามาก คงเป็นเพราะความคึกคะนอง ก็เลยหยิบยาเม็ดนั่นกินโดยไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอหลังจากนั้นก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงมันเริ่มมีความรู้สึกสนุกสนาน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูสอนพิเศษ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนที่แล้ว นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เมื่อครูวิด ซึ่งเป็นครูสอนพิเศษที่รับสอนตัวต่อตัวตามบ้านเข้ามาสอนฉัน จากคำแนะนำของแม่ที่ได้รับมาอีกทีหนึ่ง เพราะว่าฉันเองกำลังเครียดเรื่องสอบนั่นเอง และแม้ว่าคะแนนของฉันมันจะสูงอยู่แล้ว แต่ในความรู้สึกมันก็ยังไม่พอให้ฉันรู้สึกดีเท่าไหร่เลย ครูวิด เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มารับงานพิเศษ ความพิเศษคือเขาสามารถสอนให้ฉันได้เข้าใจมากกว่าครูที่โรงเรียนด้วยซ้ำ ตั้งใจ หน้าตาดี คุยสนุก และนั่นทำให้ฉันตกหลุมรักเขา ทั้งๆ ที่ทุกๆ ครั้งที่เขามาสอน แฟนของเขาจะมาส่งเขาเสมอๆ นั่นแหละ แต่ฉันเองก็ยังถือคติที่ว่าอ่อยไปก่อน เดี๋ยวไม่ใช่ก็ค่อยถอยออกมา และนั่นทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลุดการกระทำได้เลย ยิ่งนานขึ้นเท่าไหร่ น้ำมันหยดลงหิน ดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มอ่อนไหวกับฉันขึ้นมาบ้างแล้ว…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว ไม่ต้องแอบดู อยากเสียวก็มา ร่วมวงสวิงหีเมียพี่ได้เลยไอ้น้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของชาติ และส้ม สองคู่รักที่ใช้เซ็กส์นำทาง ทั้งสองเป็นแฟนที่ชอบเรื่องเย็ดแบบผาดโผน ชอบหาที่เย็ดใหม่ๆ และชอบเย็ดแบบเปิดเผย โดยที่ไม่อายใครเลยด้วยซ้ำ ว่าจะเห็นหรือว่าไม่เห็น และครั้งนี้ ความที่อยากจะเย็ดท่ามกลางธรรมชาติ แม้ว่าจะไม่ใช่หน้าท่องเที่ยว ทั้งสองก็มากางเต็นท์ที่ลานแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นลานกว้างมาก แต่ไม่มีคนเลยจริงๆ นอกจากเขาสองคนแล้วก็ยังมีเต็นท์ของใครอีกคนหนึ่งอยู่ใกล้ๆ แล้วในคืนนั้น หลังจากที่พระอาทิตย์ตกดินแล้ว บริเวณลานนี้ก็เงียบสงบ ทั้งสองก่อก่องไฟที่หน้าเต็นท์นั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ นั่งถ่างขาแล้วเอาควยดึงออกมาทางขากางเกง ก่อนที่จะแกว่งมันไปมาจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็ง ก็ชักว่าวอยู่ที่หน้าเต็นท์นั้นเลย โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าที่เต็นท์ข้างๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสวิงเมียเพื่อนมันสนุกแบบนี้นี่เอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ผมกับแฟนเริ่มขึ้นเรียนในชั้นปีที่สองของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เราทั้งสองคนเป็นหนุ่มสาวที่มีหัวคิดที่ล้ำยุคในเรื่องเพศครับ การที่ผมจีบเธอมาเป็นแฟนได้ คงจะเป็นเพราะเรามีวิธีใช้ชีวิตในรูปแบบที่คล้ายๆ กันมาก มองโลกในแง่ดี รักอิสระ ชอบทำสิ่งที่ตื่นเต้น ท้าทาย และไม่ทำตัวเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันจนเกินงาม ผมพบกับเหมียวเป็นครั้งแรก ในงานรับน้องใหม่ของมหาลัย เราเรียนอยู่คนละคณะ ผมแอบมาร่วมงานรับน้องคณะของเหมียวเพราะมีผู้หญิงสวยเยอะกว่าคณะของผม ก็ตามประสาคนขี้หลีแหละครับ ผมบอกกับตัวเองว่าเหมียวเป็นสาวน้อยที่น่ารักที่สุด เราสบตากัน เหมียวยิ้มให้ สายตาที่เหมียวมองมาทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าเหมียวคงจะชอบผมไม่ใช่น้อยเช่นกัน เพื่อนผมอีกสองคนที่ตามมาจีบหญิงด้วยกันต่างก็ปิ๊งเหมียวเหมือนผม เราตกลงกันก่อนเข้าไปทำความรู้จักเหมียวว่า เราจะแข่งขันกันจีบเหมียวโดยให้เหมียวเป็นฝ่ายเลือกว่าจะเป็นแฟนกับใคร ความที่ผมเป็นคนคุยเก่ง ชอบเล่นดนตรี ซึ่งก็ตรงกับอุปนิสัยของเหมียว จึงทำให้ผมเป็นฝ่ายที่ได้ครอบครองหัวใจของเหมียวในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม…

เรื่องเสียว ซู๊ด…เสียวจัง..ไอ้น้อย เสียงวิ่งโครมครามที่ดังขึ้นหน้าประตูบ้านทำให้หญิงวัยกลางคนที่กำลังนั่งดู ทีวีในห้ องต้องหันมาดูพร้อมส่งเสียงดุ “เบาๆหน่อยไอ้น้อย เอ็งนี่เอาแต่วิ่งเล่นไม่เคยอยู่บ้านเลยไปอาบน้ำเร็วๆพ่อใกล้ถึงบ้าน แล้ว”ไอ้น้อยมันไม่ต่อคำกับแม่ มันเผ่นเข้าห้องน้ำจัดการตัวเอง ผู้เป็นแม่จึงหันไปดูทีวี ครอบ ครัวของนางมีกัน4ชีวิตผัวของนางเป็นคนขับรถบรรทุกที่ต้องออกต่างจังหวัดเป็น ประจ ำซึ่งนางไม่ชอบเลยเพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุแต่ด้วยเงินพิเศษที่ได้รับทำให้ นางต้องท ำใจยอมรับลำพังเงินเดือนอย่างเดียวคงไม่พอ นางมีลูก2คน คนโตเป็นหญิงอายุ15ปีชื่อนิ่มลูกสาวของนางเป็นเด็กเรียบร้อยอยู่ติดบ้านไม่ ค่อยออกไป เที่ยวไหนไม่เหมือนไอ้น้อยอายเพียง12ปีที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้านแต่มันก็ไม่เคย สร้างควา มเดือดร้อนมาให้ นางดูทีวีไปนั่งนึกไปจนกระทั่งผัวของนางกลับมาถึงบ้าน 4คนพ่อแม่ลูกส่งเสียงทักทายกัน ถึงเวลากินข้าวต่างก็นั่งล้อมวงกินข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย ฝีมือการทำกับข้าวของแม่เข้าขั้นทีเดียวในระหว่างกินข้าวพ่อเอ่ยกับแม่ว่า “นวล…พรุ่ง นี้พี่ต้องล่องใต้อีกแล้วคราวนี้ไปยาวตั้ง15วัน นวลทนเหนื่อยเลี้ยงลูกคนเดียวไหวไหม พี่สงสารนวลนะที่ต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง”แม่เงยหน้ามองพ่อตอบว่า…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกกับหมอนวดชาย เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งในหลายๆ คนที่อยากจะลองสวิงกิ้งดูซักครั้ง แต่ก็ได้ดูแต่ชาวบ้านเค้าในหนังโป๊ยังไม่ได้มีโอกาสได้สวิงกิ้งซักที ผมเคยลองชวนแฟนผมแบบว่าเกริ่นๆ คำตอบเดียวที่ได้คือ ไม่!! เล่นเอาความหวังผมพังทลายทันที ไม่ว่าผมจาชักแม่น้ำทั้ง 5 จนทั่วมหาสมุทร เธอก็ไม่ยอม และหาข้ออ้างมาหักล้าง ทุกครั้ง จนในวันนึงผมก็คิดแผนการชั่วร้ายขึ้นมาจนได้ ผมได้ว่าจ้างหมอนวดชายจากร้านที่น่าจาเชื่อถือได้แห่งหนึ่งใน กทม. นี่แหละเพราะตอนนั้นผมไม่รู้จะไปหาชายเดี่ยวที่ไหน จาชวนเพื่อนก็ไม่กล้า อายมัน อีกอย่างแฟนผมก็คงไม่ยอมอยู่ดี จ้างหมอนวดนี่แหละกะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีของพี่เค้าอาจทำให้แฟนผมสนบ้างก็ได้ อีกอย่างผมต้องการให้แบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆไปด้วย ในครั้งแรกอยากให้แฟนประทับใจ อาไรประมาณนี้แหละ หลังจากตงลงราคากันเรียบร้อยผมก็ได้บอกแผนการทั้งหมดกับหมอนวด…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทลูกสะใภ้ขี้เงี่ยน ขออมควยพ่อผัว เลยจัดให้หนึ่งน้ำ หวานสะใจไหมลูกสะใภ้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีความรักแล้วนั่นเอง เพราะว่าผมเองเคยพลาด ใช้ชีวิตผิด ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนม.ปลายอยู่เลย ผมมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น และบ้านของผมก็เอาลูกมาเลี้ยงเอง ก่อนที่ผมกับอดีตเมียคนเก่าจะเลิกรากันไป มันไม่มีความรักที่จะยืนยาวในช่วงเวลานั้นหรอก ดังนั้น การที่เรานั้นมาเจอกันในจุดนี้ก็เพราะว่าเรานั้นมีช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว แต่ผมกลับเจอหญิงสาวที่ถูกใจผมในวันที่ผิดไปเสียหน่อย เธอคนนั้นคือลูกสะใภ้ของผมเอง ในวันที่ลูกชายของผมนั้นแต่งงงานเอาเธอเข้ามาในบ้านของเรา เวลาผ่านไปไม่นาน เขาก็เริ่มละเลยต่อเธอ มีสังคมของตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือผมไม่อยากให้เรื่องราวพวกนั้นมันซ้ำรอย ในวันที่ครอบครัวกำลังจะเริ่มต้น ไม่ควรมีใครถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ และลูกสะใภ้ของผมก็ร้องไห้เพราะว่าลูกชายตัวดีนั้นไม่เคยสนใจเธอเลย ละเลยเธออย่างกับว่าเธอเป็นของตาย หน้าที่ปลอบใจมันเลยกลายเป็นของผมเอง…