เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b980e0b881e0b8a1 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3 e0b881 64fc02103be47

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ

เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้

ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน

และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ เพราะในใจก็รู้สึกว่าเธอนั้นน่ารักดีเหมือนกัน มันเลยทำให้ทั้งสองมีความสัมพันธ์บางอย่างที่มากกว่าเพื่อนอยู่ไม่น้อย แต่มันก็ไม่ถึงขั้นแฟนเสียทีเดียว และเรื่องที่เกิดขึ้นก็เริ่มในวันศุกร์ ที่เขาเรียนมาอย่างหนักและซ้อมบอลจนเย็น พอเขามาเล่นเกมก็มีอาการง่วงพอประมาณ นั่นทำให้เขาเผลอหลับไปในช่วงเวลาเกือบๆ สี่ทุ่ม

ซึ่งเขาหลับลึกมาๆ จนแทบจะไม่รู้สึกเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง

รู้ตัวอีกที เขาก็ถูกปลุกให้ตื่นด้วยความรู้สึกบางอย่าง

มันรู้สึกเสียวควย เขารู้สึกแบบนั้นจริงๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาช้าๆ แล้วก็พบว่าตอนนี้กางเกงของเขาถูกถอดลงไปจนถึงข้อเท้า ร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่า ควยแข็งปั๋ง และร่างกายของพี่ฟ้าที่กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างถี่รัวและต่อเนื่อง เขาตกใจ แต่พอคิดๆ ดูแล้วมันก็เสียวควยดีเหมือนกัน เย็ดสาวมาก็หลายคน แต่ไม่เคยโดนเล่นก่อนแบบนี้เลย

เสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ก่อนที่เธอนั้นจะออกแรงดูดควยเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบ และไม่ได้มองเขาเลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้เขาตื่นขึ้นมาแล้ว

ทอยเก็บความเสียวนั้นเอาไว้ แล้วล่อยให้เธอดูดควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง กระทั่งตอนที่เธอก้มหน้าลงมาแล้วอมควยของเขารวดเดียวลงไปจนสุดโคน ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นก็ทำให้เขาไม่สามารถเก็บอาการใดๆ ได้อีกแล้ว เขาครางออกมาเบาๆ นั่นทำให้ฟ้าสะดุ้งแล้วเงยหน้ามองเขา

สองคนยิ้มให้กัน ทอยไม่ได้ว่าอะไร แสดงสีหน้าเสียวซ่านให้อีกฝ่ายรู้ว่าเขาเสียวควยและมีความสุขมากแค่ไหน

ฟ้าเองก็ไม่ได้เลือกที่จะอธิบายอะไร เธอพูดขึ้นมาเพียงคำเดียวว่า ต่อได้ไหม ซึ่งทอยเองก็พยักหน้าทันที

หลังจากนั้นมันก็ไม่ใช่การลักหลับอีกแล้ว ทอยถอดกางเกงแล้วโยนทิ้งไป แยกขาออกกว้าให้พี่ฟ้าแทรกตัวเข้ามาได้ในระหว่างขาของเขา เธอทั้งอมควยและเลียไข่ของเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ให้ทอยได้จับนมของเธอทั้งสองเต้าที่เต่งตึง แล้วค่อยๆ ขยับเอาตัวขึ้นมาใกล้ร่างกายของเขา นมสองเต้าที่ใหญ่มหึมานั้นค่อยๆ หนีบแนบกับควยทั้งซ้ายขวา

ก่อนที่เธอจะใช้นมของเธอนั้นชักว่าวให้กับทอยอย่างต่อเนื่อง

ในตอนนั้นทอยเสียวจนรู้สึกว่าอยากจะเย็ดเธอบ้าง อยากจะเลียหีให้เธอบ้าง เพราะว่าเธอชอบพูดตอนที่แซวกัน ว่าไม่อยากได้เธอเป็นเมียเหรอ เธอหีใหญ่นะ เธอหีชมพูนะ อะไรแบบนั้น แต่ท้ายที่สุด เขาก็ไม่ได้ทำอะไร เพราะตอนนี้แค่เพียงนั่งอยู่เฉยๆ เขาก็แทบจะไม่มีแรงแล้ว

เสียงชักควยดังแจ๊ะๆ ตลอดเวลา เพราะว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มหัวควยจนราดรดลงไปที่นมของเธอ เสียงเสียดสียิ่งดังเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งขยับนมของเธอแรงมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งทอยค่อยๆ เอนตัวลงไปสุดองศาของเก้าแล้วปล่อยให้เธอจัดการกับควยของเขาตามใจ

วันนี้ให้เธอก่อน ครั้งต่อไปเธอต้องโดนเขาจับเย็ดหีให้ร้องขาชีวิตแน่นอน เขาสาบานได้เลย

ฟ้าเริ่มสลับระหว่าง เอานมชักควยให้เขา แล้วกลับมาดูดควยอีกครั้งในจังหวะที่ถี่รัวกว่าเดิม จนทอยเริ่มทนไม่ไหว เสียงครางถูกส่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาบอกเธอว่าใกล้จะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว เสียวควยเหลือเกิน

นั่นยิ่งทำให้เธอนั้นเร่งจังหวะในการดูดควยของเขามากขึ้น เน้นหนักที่ส่วนหัวควย มือก็เร่งเร้าชักลำควยอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนกระทั่งในตอนที่เขาทนไม่ไหว ปล่อยตัวเองตามอารมณ์ น้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งขึ้นเป็นสายเปรอะไปทั้งหน้าและแก้มของพี่ห้า ก่อนที่เธอจะก้มหน้าลงมาอมควยแล้วดูดกินน้ำจากควยของเขา ซ้ำยังดูดควยต่อไปอีกจนร่างของทอนนั้นดีดดิ้นอยู่บนโซฟา จับพนักแขนแน่นเกร็งไปหมด

ตอนที่น้ำแตกแล้วดูดควยซ้ำนี่เสียวควยอย่าบอกใครเลยจริงๆ

เธอดูดควยเขาจนสุดแรงก่อนจะปล่อยออกมา เกิดเสียงโบล๊ะขึ้น แล้วเริ่มใช้นิ้วปาดน้ำควยที่เปรอะหน้าขึ้นมากิน แล้วบอกกับเขาว่า น้ำควยหวานจริงๆ แต่น้ำหีเธอหวานกว่า

งานนี้ทำให้ทอยรู้ได้เลยว่าเรื่องของเขาไม่ได้จบแค่คืนนี้แน่ๆ

วันนี้โดนลักหลับ แต่ถ้าเขามีโอกาสเมื่อไหร่ เขาไม่ลักหลับแน่ เขาจะจับเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตคาร้านเกมนี่แหละ

คอยดูเถอะ พี่ฟ้าคนร่านควย

Recommendations

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ…

เรื่องเสียว เสียว 3 คน 2 ควย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ดูดเลยพี่ครับ ดูดแรงๆ เลยครับ ผมเงี่ยนจนควยแข็งไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด…โคตรเสียวเลยว่ะ ไอ้สัสเอ๊ย” ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ยืนมองดูสาวสวยคนหนึ่งที่เพิ่งคั่วมาได้จากผับ กำลังนั่งคุกเข่าแล้วดูดควยของผมอย่างเต็มที่ ในขณะที่เวลานี้ มืออีกข้างของเธอที่ว่างอยู่ก็เอื้อมมากำควยของเพื่อนผมเอาไว้ แล้วขยับมือเข้าออกรูดชักลำควยของเพื่อนไปอย่างต่อเนื่อง อึ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว กระหรี่หลังวัด การเกิดและเติบโตในต่างจังหวัด ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่าห่างกันใครเจริญ โดยเฉพาะพื้นที่ชนบททางภาคอีสาน แม้ว่าโกลสมัยใหม่จะมีมือถือที่สามารถหาได้ทุกสิ่งอย่างก็ตามแต่สิ่งที่ยังขาดก็คือสถานบันเทิง ที่แทบจะหาไม่ได้เลย จะมีก็แค่งานเทศกาลงานวัดประจำ ซึ่งเท่ากับว่าเราจะมีโอกาสเพียงปีละครั้งที่จะได้ออกมาหาเต๊อะผู้สาว และโดยเฉพาะกับสาวอานแล้วเป็นที่รู้กันดีว่ามักจะเสียตัวก่อนวัยอันควร บ้างก็พลาดแตกในแล้วท้อง บ้างก็เย็ดไม่เลือกหน้า ครั้นจะหาดีๆ มาเป็นแม่ของลูกได้ก็ยากแสนยาก ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมอยู่ระดับปานกลางซึ่งก็ถือว่ารวยกว่าบ้านอื่นๆ อีกมาก ทางครอบครัวจึงมักจะเคร่งครัดเรื่องการคบกับแฟนมาก ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะ แต่เพื่อนอีกหลายคนก็ถูกห้ามเช่นกัน ทำให้วัยรุ่นส่วนใหญ่มักจะแอบเย็ดกันในที่ลับตาคน เช่น เย็ดในป่า เย็ดกลางนา เย็ดในกระท่อม เย็ดในโรงเรียน หลังวัด เป็นต้น ด้วยความที่ผมถูกจำกัดเรื่องเพศมากๆ แต่ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ฉะนั้นวันนี้ผมจึงจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวที่ผมได้ทำเอาไว้ตอนอยู่บ้านนอก…

เรื่องเสียว หนูเลยโดนเย็ด เสร็จคาที่ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าน้ำค้างค่ะ เป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี หลังจากที่เรียนจบแล้วทำงานที่บ้านนอกก็รู้สึกว่าชีวิตมันคงไปข้างหน้าไม่ได้เท่าที่ฝัน ดังนั้น เลยทำให้ต้องออกมาเผชิญชีวิตที่เมืองกรุง เพราะคาดหวังว่าอยากได้งานดีๆ ทำ อยากจะมีชีวิตดีๆ ส่งเงินกลับไปที่บ้าน แต่ใครจะรู้ล่ะคะ ว่าพอได้งานใหม่ ฉันก็ได้ผัวเลย เขาเป็นพี่ในโรงงานที่ฉันทำงาน ช่วยแนะนำงานต่างๆ ให้ฉันอย่างเต็มที่ และทำให้ฉันเห็นถึงความใส่ใจของเขาเป็นอย่างมาก สุดท้ายก็เลยทำให้ฉันนั้นยอมรับความหวังดีของเขา วันที่เขาชวนฉันไปกินข้าวดูหนัง…แล้วก็กลับมาแสดงหนังสดต่อที่ห้องของเขา เราดื่มกันมานิดหน่อย เบียร์คนละกระป๋อง พอให้ความเงี่ยนมันมีรสชาติ เราจูบกันตั้งแต่บานประตูปิดลง แล้วค่อยๆ สืบเท้าเข้ามาจนถึงเตียงของเขา…

เรื่องเสียว เย่อเด็ก ป.ว.ช.ให้เพื่อนดู สมัยเรียนผมมีแฟนสวย น่ารักมากๆ ชื่อกิ๊ฟ เรียนปวช.โรงเรียนเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งที่เดียวกัน ผมได้กิ๊ฟมาเป็นแฟนเพราะชอบอะไรที่ท้าทาย ใครๆ ก็อยากได้กิ๊ฟเป็นแฟนเพราะเธอสวยเซ็กซี่นิสัยดี ขับรถมาเรียนทุกวันตั้งแต่เรียนปวช. จุดที่เซ็กซี่ที่สุดของเธอคือปากบางๆ หน้าตาเหมือนนางเอกหนังเกาหลี หน้าอกตั้ง ก้นงอน เพื่อนๆผมทั้งห้องนึกถึงหน้าหวานๆของกิ๊ฟแล้วต้องไปชักว่าวที่บ้านกันทุกคน ผมเลยจีบเธอด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬาและหน้าตาดี ประมาณสองเดือนเราก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมเริ่มล้วงเธอในโรงหนัง เอานิ้วป้วนเปี้ยนขยี้เม็ดแตดเธอจนกางเกงในแฉะอยู่หลายครั้ง แล้วก็เริ่มพาไปที่บ้านผม แรกๆผมก็ขอแค่ให้เธอชักว่าวให้ แล้วก็เริ่มให้เธอดูด ในขณะที่ผมก็ขอใช้ลิ้นกับเธอทั้งหน้าอกและร่อง เธอใจแข็งไม่ยอมให้ผมเย็ดได้สักสองอาทิตย์(พามาที่บ้านแทบทุกวัน) ในที่สุดผมก็ได้เย็ดเธอในห้องรับแขกบ้านผมนั่นเอง มีอะไรกันได้สักสองสามเดือนผมก็เริ่มหาเรื่องให้เธอเสียวมากขึ้นอีก มีอยู่ครั้งหนึ่งผมถลกกระโปรงนักเรียนของเธอแหวกกางเกงในแล้วใช้กล้วยน้ำว้าใบหนึ่งส อดเข้าไปในรูหีของเธอ ให้เธอขมิบร่องรัดกล้วยให้ดู…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว ถ้าครูพละจะหล่อขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดฟรีๆ ก็ได้ค่ะคุณครู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันเรียนสุดท้ายก่อนปิดเทอม “ครูโค้ช” อาจารย์วิชาพละศึกษาผู้เป็นครูฝึกสอน ที่เข้ามาทำการเรียนการสอนที่โรงเรียนของฉันตอนต้นเทอมที่ผ่านมา และนี่คือวันที่ฉันกำลังจะเรียนจบ และเขาเองก็จะฝึกสอนจบเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ เราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนั้นไร้ซึ่งความเป็นครูและนักเรียน เขาขอจีบฉัน แต่ฉันเองก็เล่นตัว เพราะว่าตอนนั้นไม่รู้ว่าเขาจะมาสอน แต่พอได้เรียนกับเขาได้รู้จักกับเขามากขึ้น กลายเป็นว่ากลายเป็นฉันเองที่แอบโหยหาเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าเขามีอัธยาศัยที่ดี นิสัยน่ารัก ซึ่งมันมากกว่าความเงี่ยนที่ไม่ได้เกิดขึ้นเลยปุบปับ แต่ว่าวันนี้ฉันเงี่ยน…ฉันอยากเย็ดกับเขา ในตอนเย็นที่เขานัดเจอฉันหลังจากที่พยายามจีบฉันมานาน เขาเอาช่อดอกไม้มาให้ฉัน ซึ่งนั่นทำให้ฉันดีใจมากๆ ที่ทำให้เราได้รู้สึกดีต่อกัน เขายินดีที่ฉันเรียนจบแล้วบอกว่าหลังจากนี้จะเริ่มจีบฉันอย่างจริงจัง แต่การกระทำของฉันมันก็มากกว่าคำตอบของเขา เพราะว่าฉันเดินเข้าไปกอดแล้วจูบเขาอย่างหนักหน่วงทันที ความเงี่ยนทำเรานั้นตอบสนองสัมผัสซึ่งกันและกัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องกิจกรรมทำโทษ อย่าให้ครูเห็นนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว ฉันเคยได้ยินว่ามันมีเด็กที่เกเรตลอดเวลา และฝืนทุกๆ กฎของโรงเรียนอยู่ เขามักจะโดนทำโทษ มานั่งสำนึกผิดในห้องกิจจกรมนี้ทุกวัน วันละ 1-2 ชั่วโมง ซึ่งฉันเองก็ยังงงอยู่ว่าการที่ต้องเข้ามาในห้องนี้มันรู้สึกแย่ยังไง จนกระทั่งฉันเองต้องเข้ามาที่ห้องนี้เพราะว่าไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ด้วยเหตุจำเป็นแต่อาจารย์ไม่ได้รับฟังเหตุผล ความรู้สึกของฉันคือการเก็บกด อึดอัด และพยายามที่จะไม่ทำผิดกฎอีก เพื่อที่จะไม่ได้กลับมาที่นี่อีก แต่สำหรับผู้ชายคนนั้น มันคงจะเป็นเรื่องที่สบายใจของเขามากเลย ฉันจ้องมองเขาไปหลายครั้ง เพราะว่ามันไม่มีอะไรให้น่ามองเลยทีเดียว นอกจากเขา ที่หน้าตาหล่อเหลาจนน่าประหลาด ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร ฉันจึงกลายเป็นคนที่มองคนอื่นแค่เพียงรูปลักษณ์เท่านั้น ทั้งๆ ที่นิสัยของเขาจะถูกโรงเรียนไล่ออกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ สุดท้าย เขาหันมาเห็นว่าฉันแอบมองเขาอยู่ก็แอบยิ้มขึ้นมา…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…