เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นผัว แถมควยใหญ่และเย็ดเก่งอย่าบอกใครด้วย

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b884e0b899e0b899e0b8b1e0b989e0b899e0b982e0b895e0b8a1e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b980e0b89be0b987e0b899 64fc24dfafe6b

เรื่องเสียว เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นผัว แถมควยใหญ่และเย็ดเก่งอย่าบอกใครด้วย

การกลับมาของเด็กหนุ่มที่เคยจีบพราว ในวันนี้ ทำให้เธอตบรับเขาในทันที เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาเป็นเพียงเด็กม.ต้น เท่านั้นเอง การที่จะคิดเรื่องเสียวอะไรกับเด็กหัวเกรียนคงไม่ใช่ความคิดที่เธอจะมีอยู่ในหัวเท่าไหร่ แต่หลายปีผ่านไป เขาไปเรียนที่เมืองกรุง กลับมาครั้งนี้ ทั้งสูง ทั้งหล่อ และเขาเองก็ยังคงชอบเธอเหมือนเดิม ดังนั้นแล้วครั้งนี้เธอบอกตัวเองได้เลย ว่าเธอจะไม่พลาดแน่นอน ที่จะยอมเป็นแฟนกับเขา พร้อมทั้งยอมมอบร่างกายให้กับเขาอย่างไม่มีข้อแม้อีกด้วย

เพราะเธอรู้ว่า การกลับมาในคราวนี้ คงจะมีสาวๆ หลายคนในหมู่บ้านที่หมายตาเด็กน้อยคนนั้นเอาไว้อยู่

ซึ่งตอนนี้เขาโตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว และควยใหญ่อีกต่างหาก

เธอตกใจไม่น้อย ตอนที่ได้เห็นลำควยของเขาตรงหน้า ตอนที่เขาบอกว่าให้เธอเป็นคนถอดเสื้อผ้าของเขาด้วยตัวเอง จนกระทั่งลำควยยาวสวยอวบใหญ่นั้นปรากฏตรงหน้าเธอ ผิวคล้ำเข้ม หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดน่าอม เส้นเลือดที่ขึ้นรายล้อม ยิ่งควยสีเข้มๆ แบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เธอชอบเหลือเกิน ควยของเขาดูขัดกับหน้าตาหวานๆ เหมือนหนุ่มเกาหลีแบบคนละเรื่องเลยทีเดียว

ความเงี่ยน และความต้องการที่ท่วมท้นในเวลานี้ ทำให้เธอนั้นไม่รอช้า กอบกุมลำควยดุ้นนั้นด้วยกำมือ จนมันแทบจะกำไม่รอบเลยทีเดียว พร้อมกันนั้น เขาเองก็ค่อยๆ กระดกลำควยในมือของเธอเรียกร้องให้เธอทำให้เขาสักที

ชักไปไม่อึดใจ ความเสียวซ่านก็เริ่มกลายเป็นเสียงคราง พร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาตรงหัวควยยืดหยด เธอไม่รออะไรอีกแล้ว ยกร่างกายขึ้นแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาในตอนนั้น เด็กหนุ่มส่งเสียงครางออกมาทันทีก่อนที่จะกระดกควยเกร็งอยู่ในปากของเธอ ตอนที่เธอเริ่มออกแรงดูดควยของเขาจนแก้มตอบ เด็กหนุ่มหลับตาแน่น แสดงความเสียวออกมาทางสีหน้าได้อย่างชัดเจน ราวกับว่าช่วงเวลาที่เขารอคอยมานานหลายปีมันลุล่วงในตอนนี้แล้ว

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ จนเขาไม่อาจจะนอนนิ่งๆ ได้อีกต่อไป เอื้อมมือไปจับหัวของเธอกดลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะมิดลำควยอยู่แล้ว ในหัวเขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอเต็มแก่ จึงค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอขึ้นมาบนเตียง แล้วกระชากเสื้อผ้าของเธอออกอย่างไม่ไยดี แล้วค่อยๆ มองดูหีชมพูของเธอที่เริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเหมือนกัน เขาค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยนั้นก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เธอนั้นเริ่มดีดดิ้นและส่งเสียงครางออกมา

คงไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาคนนี้จะโตมาเป็นคนที่มีคุณภาพ ทั้งควยใหญ่ หล่อ เลียหีเก่ง เหลือเพียงอย่างเดียวที่เธอต้องการ และดูเหมือนว่าเขาจะรู้อยู่แล้ว ว่าในใจลึกๆ ของเธอปรารถนาสิ่งใด รูหีของเธอค่อยๆ ถูกนิ้วสวมสอดเข้าไป ก่อนที่มันจะกลายเป็นลำควยของเขาที่บรรจงชำแรงเข้ามาอย่างแช่มช้า

สีหน้าของเด็กหนุ่มเปลี่ยนไปทันที เมื่อรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาตลอดเวลาที่ค่อยๆ ดันเข้าไปลึกๆ ในร่างกายของเธอ พร้อมกันเมื่อมันเข้าไปจนสุดท้ายแล้ว เขาเว้นจังหวะให้เธอหายใจเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ร่างกายของเด็กหนุ่มที่ยังหนุ่มแน่นและแข็งแรงเพราะว่าเป็นนักกีฬา จะอัดกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและรุนแรง

ต่างฝ่ายต่างเฝ้ารอเวลานี้อยู่แล้ว จึงไม่มีใครที่จะปฏิเสธเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ยิ่งเขาเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งครางออกมา ไม่ได้เสียวหีแบบนี้มานานแล้ว

เขาเองก็ไม่ได้ต่างกันเลย ต่อให้จะมีผู้หญิงมากมายผ่านมาให้เขาเย็ด แต่หัวใจของเขากลับมีเพียงเธอ จนความพยายามก็สำเร็จ วันนี้เขาจะเย็ดเธอให้ร้องขอชีวิตให้ได้เลย แล้วเธอก็ส่งเสียงครางออกมาได้เท่าที่ตัวเองจะกระทำ

เธอเร่งเร้า เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอให้แรงๆ เท่าที่อีกฝ่ายจะกระทำให้เธอได้ มันเป็นความสุขที่ไม่สามารถปฏิเสธใดๆ ได้เลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านดำเนินไปได้อย่างสวยงามและสุขสม ไม่มีใครที่จะยอมผ่อนแรงเลย แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความสุขมันก็ต้องมี่ช่วงเวลาที่จบลง เขาไม่รออะไรแล้ว

รัวลำควยอัดเข้าไปในรูหีของเธอ ที่ยิ่งโดนเขากระแทกเข้ามาก็ยิ่งขมิบรูหีเกร็งตอดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงคำราม

จะแตกแล้วพี่ จะแตกแล้วครับ…

ไม่ทันขาดคำ ความสุขสมก็อัดเข้ามาเต็มรัก จนร่างกายของเธอนั้นไถลไปตามแรงควยพร้อมกับสัมผัสได้ถึงน้ำควยอุ่นๆ ที่แตกในคารูหีของเธอโดยที่เธอเองก็ยินดี มันคงเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในการต้อนรับการกลับมาของเขา และการได้เย็ดกันในค่ำคืนนี้

แต่เพราะรอมาหลายปี…คิดว่าคืนนี้คงไม่มีของขวัญเพียงชิ้นเดียวหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ชวนรุ่นน้องมารุมเย็ดหีเมีย เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แตกในไปเลยจุกๆ เรื่องเสียวในชีวิตมันกำลังจืดจาง ผมสัมผัสได้อย่างชัดเจน ว่าแฟนของผมกำลังตีตัวออกหาก มันช่างเป็นการกระทำที่ทำให้ผมหวาดวิตก ว่าเธออาจจะไปหาคนอื่น หรือแย่ที่สุด เธออาจจะมีคนอื่นแล้ว การเปิดใจคุยคือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ และมันทำให้เธอนั้นพูดออกมาตรงๆ ว่าเธออยากมีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในชีวิตบ้าง อยากจะลองอะไรที่ไม่เคยลอง อยากลองโดนรุมเย็ดดูบ้าง แรกๆ ที่ได้ฟังผมอึ้งเหมือนกัน…การรุมเย็ดคือการที่ต้องหาผู้ชายคนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง…เย็ดหีของเธอ ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไง แต่ท้ายที่สุด เมื่อคิดได้ว่า หากไม่ยอมเธอในเวลานี้ เธออาจจะต้องไปหาใครมาแทนที่ความต้องการนี้ก็ได้ และทุกๆ อย่างมันก็จะพังง่ายลงไปกว่าเดิม นั่นเลยทำให้ผมไม่สามารถที่จะฝืนความต้องการของเธอได้ ผมเลยลองไปเปิดหนังโป๊ดู ที่มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนรุมเย็ดหีของผู้หญิงคนเดียว ดูไปดูมา…

เรื่องเสียว แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ เมียผมเราแต่งงานกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แต่เธอยังน่าฟัดอยู่เพราะขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับเมียวันเว้นวัน แต่ช่วงหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นเมียผมหนื่อยกับงาน พักหลังๆ เมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกงานบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าเมีย แกชื่อทด ผมเรียกติดปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งกินเบียร์รอเมียกลับพี่ทด ก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ทดมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ทดชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ คุยไม่คุยอย่างเดียวแกชอบมาแต๊ะอั๋งเมียผม คอยหมาหยอกไก่ไปเรื่อย เมียผมก็ไม่มีท่าทางห่วงตัวเลยบางทีจับมือแล้วดึงมือเมียผมไปหอม บอกนึกว่าเมียแก ผมก็ปล่อยไปเพราะนึกว่าแกคงเมา ตอนผมลุกไปฉี่…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…

เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจ เลยโดนหลอกไปให้เพื่อนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเหมือนบาดแผลที่สาหัสของฉันเหมือนกัน หมายถึงในช่วงเวลาที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งฉันสามารถจัดการกับความรู้สึกทั้งหมดกับมันได้แล้ว มันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราคุยกันตามประสาชู้สาว ก่อนที่จะตกลงคบกัน ด้วยความที่เขานั้นเป็นคนที่น่ารักและดูไม่มีพิษภัยอะไรเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันค่อนข้างไว้ใจเขามากเลยทีเดียว กระทั่งเขาชวนไปกินข้าวกับเพื่อนๆ ของเขา ฉันก็ไป เพราะคิดว่าเขานั้นพร้อมที่จะเปิดตัวฉันกับคนรอบตัวของเขา จากครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง เราเริ่มสนิทกันมากขึ้นและดูเพื่อนๆ ของเขานั้นก็เปิดรับฉันมากขึ้นเหมือนกัน จนกระทั่งครั้งล่าสุด ฉันเลือกที่จะไปกินข้าวด้วย แต่เขากลับมากินเหล้ากันด้วย ฉันเองก็ดื่มตามมารยาทไปนิดหน่อย แต่รู้สึกแปลกที่มันเกิดทำให้ฉันเมากว่าที่คิด ก่อนที่ฉันเองนั้นจะค่อยๆ เริ่มง่วงขึ้นมาอย่างน่าประหลาด เพื่อนของเขาเลยบอกว่างั้นก็เข้าไปนอนก่อน พวกเขาจะกินกันต่อ นอนที่นี่เดี๋ยวยุงจะกัดเอา ฉันเองเลยตกลงโดยไม่ได้สนใจอะไรเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ไม่รู้จัก แต่ลักหลับ! เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในวันนี้ เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าประสบการณ์แบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ หรือความจริงแล้ว ผมเองอาจจะเป็นคนที่อยากเริ่มมันด้วยตัวเองก็ได้ครับ เรื่องของเรื่องคือผมเอง ไปเที่ยวที่ต่างจังหวัด ที่พักของผมนั้นมันเป็นแบบห้องพักเดี่ยวๆ เป็นหลังๆ ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีความส่วนตัวค่อนข้างมาก ผมเลยไปเที่ยวตามตลาดคนเดิน และที่อื่นๆ ชอบถ่ายรูป เก็บความทรงจำทุกๆ อย่างเอาไว้ จนกระทั่งผมกลับมาที่ห้องของผม มาใครสักคนหนึ่ง ที่นอนหลับอยู่ตรงม้านั่งยาวหน้าห้องของผม เธอมีกลิ่นเหล้าเล็กน้อย แล้วหลับแบบไม่ได้สติเลยทีเดียว พยายามจะเรียกแค่ไหนก็ตาม มันก็ไม่ได้ทำให้เธอตื่นขึ้นได้ ความเป็นคนร้ายกับคนดีของผมตีกันไปมาเล็กน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะตัดสินใจเปิดประตู แล้วอุ้มเธอเข้าไปในห้องก่อน…

เรื่องเสียว หลานสาว ลูกของพีชาย ผมชื่อโบ๊ต เป็นหม้ายมาหลายปีครับ เลยพักคอนโดคนเดียว ลูกชาย ๒ คน ก็เข้าโรงเรียนนายร้อย กลับแค่เสาร์ อาทิตย์ ผมเลยเหงาๆ ตามประสา จะเย็ดสาวทีก็เที่ยวอ่าง บางทีก็เอาแม่บ้านที่คอนโด ถึงจะไม่สวย แต่ขาวโอโม่ แก้ขัดได้ เค้าชื่อปาน ผัวติดคุก ต้องเลี้ยงลูกลำพัง ผมเลยช่วยเรื่องเงินบ้าง ปานเองก็ตอบแทนผมดีสุดยอด จนเมื่อหน้าร้อน ที่ผ่านมา หลานสาวผม (ลูกของพีชาย) แกต้องมาสอบเอนฯ แกชื่อดาว…

เรื่องเสียว ทำเลยได้ไหม…2พี่น้องร้อนรัก ท่าม กลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว ไม่มีก้อนเมฆซักก้อนที่ลอยมาบังแสงอาทิตย์แม้แต่นิด แต่ภายในบ้านหลังใหญ่กลับเย็นสบายจากเครื่องปรับอากาศ หยาดฟ้า เด็กนักเรียนสาวสวยหุ่นอวบอัดเกินเด็กวัย 16 ด้วยกันกำลังง่วนอยู่กับการรื้อค้นกระเป๋านักเรียนของเธอเอง ” มันไปอยู่ไหนนะ เราจำได้ว่าเก็บไว้ในนี้นี่นา โอ…นี่ไงเจอแล้ว ” สี หน้าบ่งบอกถึงความดีใจที่ค้นเจอแผ่นกลมๆสีทองที่ห่อไว้ด้วยซองอย่างดี ซีรีย์เกาหลีชุดนี้เธออยากดูมานานแล้ว เธอเพิ่งได้แผ่นนี้มาเมื่อวันนี้เองจากเพื่อนสาวที่สนิทกัน หยาดฟ้าหรืออีกชื่อที่ใครๆเรียนกันว่า เนย ยังสงสัยอยู่เลยว่าจะมีโอกาศได้ดูเมื่อไหร่ แต่ปรากฎว่าวันนี้โรงเรียนทำการเรียนการสอนเพียงแค่ ครึ่งวัน ทำให้เธอรีบตรงดิ่งกลับบ้านทันที เธอรีบจับเจ้าแผ่นสีทองเข้าเครื่องเล่น dvd ที่ทางบ้านเธอมักจะใช้เปิดหนังดูด้วยกันทั้งครอบครัวอยู่บ่อยๆแต่วันนี้ขอ ใช้มันเปิดดูหนังที่เธอยังไม่เคยดูเลยแม้แต่ครั้งเดียว หลังจากที่ใส่แผ่นไปแล้วเนยก็เดินมานั่งที่โซฟาใกล้ๆ…

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…