เด็กคงไม่เคย ”ในที่สุด หีเด็กอายุสิบสามก็อมหัวเงี่ยงผมไว้หมด”

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b884e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884e0b8a2 e0b983e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8aae0b8b8e0b894 e0b8ab 64fc91f451871

เรื่องเสียว เด็กคงไม่เคย ”ในที่สุด หีเด็กอายุสิบสามก็อมหัวเงี่ยงผมไว้หมด” 

ผมกะเอกคุยกันเรื่องสวิงกะแฟนผมได้ไม่ถึงสองเดือนก็กล่อมน้องหมวยได้สำเร็จ ที่หมวยยอมก็เพราะเห็นรูปเอก เค้าอายุยี่สิบเอ็ดเท่ากะหมวย แถมหล่อ ตอนเอกส่งรูปนั่งกำควยมาให้ ผมรู้เลยว่า หมวยเลือกคนนี้ เราตกลงนัดกันวันจันทร์ที่แล้วที่อพาทเม้นท์ผม ผมทำงานแล้วเลยขอลาหยุด หมวยกะเอกโดดเรียน ผมนัดให้หมวยมาหาที่ห้อง ผมเองต้องไปรับเอก เพื่อให้แน่ใจว่า เค้าไม่ส่งรุปคนอื่นมา พอไปเจอกัน เอกก็หน้าตาดีเหมือนในรูปจริงๆแหละ เพียงแต่ว่า เอกพาแฟนมาด้วย ผมต้องมองแล้วมองอีก เพราะเด็กคนนี้ หน้าอ่อนมากๆเลย ตัวก็นิดเดียว เอกแนะนำก็พยักหน้ากันไม่รู้จะคุยอะไร น้องเค้าก็ท่าทางตื่นๆ ผมเรียกแท๊กซี่ไปส่งที่ห้องทันที ไปถึงปรากฏว่า น้องเจนอายุแค่สิบสามเอง เอกมาถึงถามผมว่ามีหนังโป๊ดูป่าว ผมเลยเปิดให้ดูในโน๊ตบุ้ค น้องเจนก็นั่งดูกะเอก หนังที่เลือกไว้รอเลย เซ็กส์หมู่ ไม่ถึงสิบห้านาที น้องหมวยก็เข้ามา เอกลุกลี้ลุกลนต้อนรับหมวย เราสี่คนมานั่งบนเตียงด้วยกัน ทำท่าสนใจดูหนังผมเห็นทุกคนท่าทางอีดอัด คงเงี่ยนกันแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ผมเลยเริ่มก่อน “หมวยไม่กลัวเสื้อผ้ายับเหรอจ๊ะ เดี๋ยวกลับบ้านแม่สงสัยหรอก” “จะให้หมวยถอดคนเดียวเหรอ บ้าสิ” ไม่ทันขาดคำเอกก็โยนเสื้อกะกางเกงไปบนพื้น เหลือแต่กางเกงในสีดำตัดกับสีผิวขาวของเค้า หมวยจ้องตาไม่กระพริบ ผมมองน้องเจน เค้าทำหน้าเฉยๆ แต่มองก็รู้ว่าตื่นเต้น เอกบอกผมว่า เย็ดเธอไปห้าครั้งแล้ว ผมค่อยๅช่วยหมวยถอดชุดนักศึกษามอเอกชนออก เหลือแต่ชั้นใน ผมเองก็เหลือแต่กางเกงใน น่าแปลกที่ไม่มีใครถามน้องเจนเรื่องเปลือยกาย ผมนั่งพิงหัวเตียง โอบหมวยด้านหลังในท่านั่งเหมือนกัน หมวยเริ่มหายใจขัดๆ ตื่นเต้นที่มีคนอยู่ด้วย เอกลูบขาหมวยเบาๆคงเกรงใจ รออะไรซักอย่าง ผมเลยถามตรงๆ “หมวยอายพี่เหรอ”เธอก้มหน้าไม่ตอบ “พี่เคนก็พาน้องเค้าไปอาบน้ำสิครับ เห็นบ่นว่าร้อน” น้องเจนสดุ้งเหลือบตามองผม “พี่ไปเปิดน้ำให้เอาไม๊?” ผมเองก็ตะกุกตะกักไม่รู้จะทำไง ลุกขึ้นเก้ๆกังๆ แปลก น้องเค้าเดินตามมาโดยดี หันไปมองอีกที เอกขึ้นคร่อมหมวยเรียบร้อยแล้ว ดูดปากกันมือเอกหายไปในกางเกงใน หมวยลูบไล้หีแฟนผมเรียบร้อยแล้ว ภายในห้องน้ำ ผมก็ใจสั่น ป่านนี้แฟนผมจะทำไรอยู่ เพราะเราสามคนตกลงกันว่าไม่เย็ดจริงๆ หมวยให้เลีย ให้ล้วง ให้เย็ดแบบไม่อ้าขา เธอก็จะอมให้รูดให้ ผมทั้งตื่นเต้น ทั้งหวงนิดๆ
อยากจะออกไปแอบดูซักนิด น้องเค้าก้เริ่มถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ตาก็จ้องมายังควยผมที่แข็งโด่ในกางเกงใน พอเห็นน้องเค้าถอดเหลือแต่ชั้นในผมตลึงเลย บอกตรงๆ เด็กยังไม่มีนมเลย เรียกว่าไม่ต้องใส่บราไปเรียนยังได้เลย น้องเค้าเข้าไปในอ่างปิดม่าน โยนชั้นในออกมาหมด แสดงว่าเธอแก้หมดแล้ว ผมยืนหน้าประตุห้องน้ำคนเดียว ไม่รู้ว่าตัวเองจะทำไรดี เลยแอบชะโงกมองสองคนบนเตียง เอกจับก้นหมวยวางบนหมอนสองใบ แยกขาเธอออก หีอ้าลอยเด่น เค้าเลียแบบไม่ยั้ง กัดแคม ขบแตด สองมือขยำก้นแบบเถื่อนๆ แฟนผมร้องครวญคราง ผมเองก็เสียวใจจะขาด รุดกางเกงในออกมากองบนพื้น ชักควยเล่น มองแฟนโดนเลียหีอย่างเพลิดเพลิน สองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน แต่ก็ยอมรับว่า เอกรักษาสัญญา เค้าก็ไม่มีทีท่าว่าจะเย็ดแฟนผม ยีนมองเพลินๆ ม่านห้องน้ำก็เปิดออก เห็นน้องเจนเอามือปิดนมกะปิดหีเธอ อยู่ ผมเลยเดินไปหยิบผ้าขนหนูไปให้เธอลุกขึ้นทุลักทุเล พยายามปิดของสงวน ผมเลยพันผ้าให้ เจนเลยยกมือขึ้นสองข้าง นี่ถ้าผมปล่อยผ้าก็เห็นหมด ผมเลยเช็ดตัวให้เธอเบาๆ พอเช็ดลงมาข้างล่าง เจนก็แยกขาให้เช็ดร่องก้นกะเนินหีอย่างว่าง่าย ผมช้อนตัวเธอขึ้นอย่างง่ายดาย พามาที่เตียง ปรากฏว่าหมวยอยู่บน เอาร่องหีเธอถูไถบนท่อนควยเอก ตุดขมิบด้วยความเงี่ยน “เชิญเลยครับพี่ ช่วยน้องเค้าหน่อย”
เจนจ้องมองควยกะหีของเอกกะหมวยตาไม่กระพริบ ผมค่อยๆเปิดผ้าขนหนูออกช้าๆ เวลาเจนนอนหงาย หน้าอกเธอเรียบสนิท เรื่องดูดนมเลยไม่ต้องพุดถึง มองไปที่หี ก็มีหมอยบางมาก แถมนับเส้นได้เลย ผมไม่รอช้า แหวกขาเจนออก เลียหีทันที เด็กคงไม่เคยโดนบ่อย ร้องอ๊ะๆได้สองครั้ง น้ำออกมาเยิ้มเลย ผมดุดเลียได้พักเดียว ทนเสียงครางอีกสองคนไม่ไหว ลุกขึ้นคุกเข่า เอาขาเจนพาดบ่า เอาควยถูที่ร่องหีแข่งกะเอกมั่ง ตอนนี้ เอกกะหมวยหกเก้ากันแล้ว หมวยเอาหี คล่อมหน้าเอก ซึ่งกำลังแหวกแคมทั้งแยงทั้งเลีย หมวยครางอือๆในคอ เพราะควยก็เต็มปากเหมือนกัน ผมทนไม่ไหว เห็นหีเจนแล้ว มันสวยน่ารักจริงๆ ดันหัวควยเข้าไปนิดนึง ไม่นึกว่าจะเข้าได้ เจนขยับตัวให้ขาอ้ามากขึ้นเหมือนว่าเงี่ยนอยากโดนเต็มที่ ผมค่อยๆดันเข้าเรื่อยๆ หัวควยเริ่มเข้าไปทีละนิด จนในที่สุด หีเด็กอายุสิบสามก็อมหัวเงี่ยงผมไว้หมด เจนร้องซี้ดส์ อ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอกหันมามอง พอเห็นว่าอะไรเป็นอะไร เค้ากลับยิ้มให้ผม ผมเองก็เสียวควยมากๆเลย หีน้องเค้ารัดแบบตึงไปหมดทั้งลำ ตอนนี้เจนเอาขามาเกี่ยวเอวผม ตูดลอยไม่ติดพื้น ผมค่อยๆดันไป กะเด้าไปทีละนิด เจนครางอ๊ะๆ ไม่หยุดทุกครั้งที่ผมกะเด้า เอกลุกขึ้นจับหมวยคุกเข่า หันหน้ามาทางผม ซึ่งกำลังเย็ดน้องเจนอยู่
ก่อนที่หมวยจะพูดไร เธอก็หน้าเหยเก เพราะเอกเอาควยเขี่ยร่องหี เอานิ้วแยงแหวกแคมเล่น ผมกำลังจะถามไรหมวยเพื่อคลาย ความเคอะเขิน เอกก็ดันควยพรวดเดียวมิดครึ่งด้ามแล้ว หมวยเงยหน้าร้องอ๊าว เอกถอนออก เกือบหมด กะเด้ากลับมาตานี้ถี่ยิบ หมวยร่อนตูดรับด้วยความมันส์ แต่ก้มหน้าไม่ยอมมองผม ผมเลยกะแทกหีน้องเจนจนเตียงสะเทือนเลย เราสี่คนร้องกันลั่นไปหมด ผมจับสองขาเจนพาดบ่า โน้มตัวลงจนตูดเธอไม่ติดพื้น โหมกะเด้าสุดแรง รีบชักออกมา ปล่อยให้ขาเจนอ้าเคว้งคว้าง รูดควยสองทีน้ำก็พุ่งเต็มอุ้งมือผม หมวยนั้นก้มหน้าติดพื้น ตูดลอยเด่น เอกจับเอวสองมือ กะแทกตูดหมวยแดงไปหมด พักนึงก็ดึงควยออกมาปล่อยบนหลังหมวย แถมละเลงน้ำกามเต็มหลังเธอเล่น หมวยลุกขึ้นหอมแก้มเอกเบาๆ ก่อนเดินไปห้องน้ำ ผมมองตามเห็นตูดแฟนผมแดงเป็นผื่นเลย

“เป็นไง”เอกกอดเจนเบาๆถามไถ่
“พี่ล่ะเป็นไง เห็นร้องลั่นเลย” เอกขยี้หัวแฟนเด็กด้วยความเอ็นดู เค้าเอามือเขี่ยหีเจนทำท่าสำรวจ เจนตีมือเอกเบาๆ พลิกตัวหนี
“พี่ผมขอเย็ดแฟนผมมั่งนะ”
“เฮ้ย…มาขออนุญาติทำไม แฟนคุณนะ” เอกยิ้มแหะๆ คุกเข่าชักว่าว เพราะยังอ่อนอยู่
“ไปล้างสิคะ เดี๋ยวเจนอมให้”เอกลุกอย่างว่าง่ายเดินเข้าไปในห้องน้ำ เดินสวนกะหมวยออกมา เค้าจับหีแฟนผมตอนเดินสวนกัน หมวยเดินมาหาผม ยิ้มอายๆ ผมดึงเธอมากอด
“เป็นไงจ๊ะ”
“เห็นอยู่แล้ว จะมาถามทำไม” ผมสำรวจหีแฟน ค่อนข้างจะหลวม ยังไม่คืนตัวดี เลยเอานิ้วเขี่ยเล่น หมวยร่อนรับทันที ผมเลยดึงเธอลุกขึ้นมายืนหน้ากระจก เอาขาวางบนเก้าอี้ข้างนึง ผมสอดควยเข้าด้านหลัง กลัวน้อยหน้าเอกมั้ง กะแทกแบบไม่ยั้งเหมือนกัน หมวยก็กะแทกกลับรับแบบไม่กลัว เอกพาเจนมาเมื่อไหร่ไม่รู้ มายืนข้างๆ อุ้มแฟนควยคาหีมาด้วย ยืนแอ่นควยให้เจนขย่ม นานๆทีหลุดก็จับควยใส่ต่อ เราสี่คนเย็ดกันทั้งวัน อาหารสั่งขึ้นมากิน เสื้อผ้าไม่ต้องใส่ จนเย็น เจนต้องรีบกลับ ผมเอาเงินค่าแท๊กซี่ให้เอกไปส่งเจน เจนเอาชุดนักเรียนออกมาจากกระเป๋าที่ถือมาเปลี่ยนก่อนที่จะออกจากห้องไป หมวยก็ขึ้นรถแอร์กลับ ทิ้งผมนอนแก้ผ้าควยอ่อนระทวยอยู่คนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว เสียว” ให้ผมช่วยนะครับพี่…”พี่น้องฝาแฝด หมู่บ้านจัดสรรแบบบ้านเดี่ยวที่ผมอยู่ก็เป็นบ้านแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ และบ้านผมก็เลือกที่จะซื้อเอามันท้ายๆหมู่บ้านนั่นแหละ เหตุผลหรือครับ เพราะว่ารำคาญเสียงรถไงละ ฝ้าย , ฟาง พี่น้องฝาแฝดลูกสาวคุณน้าที่มาเช่าบ้านผมอยู่ ผัวแกตายไปเมื่อปลายปีที่แล้วแกก็เลยมาขอเช่าห้องชั้นอีกห้องของผมอยู่ บางเดือนก็จ่ายเต็มมั่งไม่เต็มมั่ง…ก็ช่วยๆกันไปละครับ และแกก็อยู่คนเดียวโดยไม่ยอมมีผัวใหม่ ทุกวันนี้แกไปเป็นสาวโรงงานซึ่งต้องเดินทางไปกลับทุกๆวัน และก็ค่อนข้างที่จะไกลพอสมควร บางวันมีโอทีต้องทำอยู่จนดึก แกก็จะโทรมาให้ผมออกไปรับ และก็เป็นอย่างนี้มาค่อนปีแล้วละ ช่วงนี้ก็ปิดเทอม ฝ้ายกับฟางก็ต้องมาขลุกอยู่ที่ห้องทำงานผมเป็นประจำ ก็มีทั้งคอมพิวเตอร์เกมส์และของเล่นต่างๆที่แม่ของเธอซื้อเอามาทิ้งไว้ให้เล่น เธอทั้งสองไม่ค่อยดื้อเหมือนเด็กทั่วๆไป ออกจะเซ่อๆซ่าๆด้วยซ้ำไป ด้วยวัยเพียง 12…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ดุ้นใหญ่แถมอึด ”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….” เรื่องนี้เป็นเรื่องเมื่อ2เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจริงเลยนะคะ เราชื่อปุ๊กค่ะอายุ 18 ปีพอดีกำลังเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 เเล้ว มีแฟนอยู่คนนึงชื่อแมน คบกันมา 3 ปีเเล้วค่ะมีอะไรกันตั้งเเต่ ม.3 ตั้งเเต่ได้ ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงานมาก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีปุ๊กก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่าเอาจริงๆ ปุ๊กเลยลองแกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวปุ๊กจะไปหาคนมาเอาแทนแมนนะ แมนไม่โกรธค่ะแถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ เพราะแมนมั่นใจในตัวปุ๊กมาก ปุ๊กเป็นคนหน้าตาจัดว่าดี(ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ)ถึงจะไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย อะไรเเต่ก็ดูเนียน ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย บอกได้เลยว่าถ้าลองไปเอ่ยปากขอนอนกับใครคิดว่าคงได้ไม่ยากเเต่ปุ๊กก็ไม่เคยทำค่ะถึงจะเงี่ยนเเบบสุดๆ ในบางทีก็ตาม…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว พี่จ๋า ช่วยหนูหน่อย ช่วยเอาควยใหญ่ๆ ของพี่มาแทงหีหนูหน่อย  เรื่องเสียวกับน้ำเมาเป็นของคู่กัน ผมไม่สามารถปฏิเสธได้เลยจริงๆ มิเช่นนั้น เรือนกายของหญิงสาวที่แสนสวยตรงหน้าของผมในเวลานี้คงจะไม่เปิดเผยให้ผมอย่างแจ่มแจ้งเพียงนี้ เธอนอนบิดส่ายร่างกายไปมาด้วยท่าทางยั่วยวนแสนเร่าร้อน ถอดเสื้อผ้าของตัวเองโยนทิ้งไปข้างกายจนหมด เผยให้เห็นสัดส่วนที่นูนเว้าและเย้ายวนอย่างไม่เคอะเขินใดๆ โดยปกติ เธอเป็นสาวสวยที่เรียบร้อย สวมเครื่องแต่งกายมิดชิด ดูท่าทีรักนวลสงวนตัว จึงไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ยามที่อาภรถูกเปลื้องปลดออกจากเรือนกายแล้ว สัดส่วนของเธอจะเว้าวอนให้ชวยเงี่ยนได้มากขนาดนี้ เพียงแค่เธอได้ดื่มเหล้าต้มไปไม่มากมายเท่าใดนัก ความร้อนจากภายในกระจายสู่ภายนอก ผิวกายที่ขาวนวลราวใจกลางต้นกล้วยนั้นเริ่มแดงเรื่อ นมใหญ่แกว่งไกวไปมายามที่เธอค่อยๆ แอ่นย้ายกายาอยู่บนพื้น เรียวขานวลขาวแยกย้ายออกจนเผยให้เห็นความเป็นสตรีเพศส่วนกลาง เนินหีใหญ่อูมดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวลจนชวนให้ใจเคลิ้มไหว กับร่องหีสวยที่เริ่มเยิ้มแล้วด้วยน้ำเงี่ยนที่เคลื่อนตัวออกมา หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมไม่อาจจะสะกดอารมณ์ชายของตัวเองลงได้…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อนตอนเพื่อนหลับ เริ่มต้นขึ้นที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน เขาเป็นคนที่ฉันเรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ และเราก็เติบโตมาพร้อมๆ กัน ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างันหมายความว่าเราต่างได้เห็นการเจริญเติบโตกันอย่างเต็มที่ และเห็นว่าเขานั้นเริ่มหล่อเหลามากขึ้นในสายตาของฉันอย่างเต็มที่ และตอนนี้ก็รู้สึกเลยว่า ฉันหลงรักเขามาสักพักแล้ว วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อน ในวัย 20 ปี ซึ่งนั่นหมายความว่า เธอสามารถดื่มเหล้าได้แล้ว เพราะว่าที่บ้านของเธอนั้นอนุญาตอย่างเต็มที่ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ แต่ต้องตั้งอยู่บนฐานของความถูกต้องและมีสติ ส่วนฉันเองขี้เมามาตั้งนานแล้ว เลยกลายเป็นคนคอแข็งไปอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้ และเพราะความเมานี่แหละ ที่ทำให้วันนี้ฉันดื่มเหล้ากับเพื่อนพร้อมๆ กับพี่ชายของเธอ แล้วเธอก็ภาพตัดไปตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ และฉันเอง พอเมาแล้วก็เริ่มที่จะปากกล้ามากขึ้น ทำให้พูดออกไปเลยว่ารู้สึกดีๆ กับเขา…

เรื่องเสียว ไฟแน๊นท์ สาวสุดเสียว วันนี้ผมเห็นรูป คุณญาญ่า อุรัสยา นั่งอวดเรียวขาเนียนจนถึงโคนขาสูง…มันได้อารมณ์จริงๆ…ทำให้นึกถึงเส้นทางหนึ่งที่ผมเคยเข้าไปสัมผัส…มันร้อนแรงอย่างไม่นึกว่าจะเป็น…มันดูอาจผิดประเพณีของสังคมไทยแต่มันเกิดขึ้นแล้ว…ทั้งเธอและผมเต็มใจให้กันและมีความสุขแก่กัน…………. ……………..ผมซื้อรถคันแรกเมื่อหลายปีก่อน…ผมใช้ไฟแน๊นท์ผ่อนสองปี…ที่จริงผมสามารถผ่อนที่เคาว์เตอร์ธนาคารได้หลายแห่ง…แต่ผมเลือกมาที่สำนักงานของไฟแน๊นท์นี้เลย…..คือพนักงานสวยมากหลายคน…ตอนนั้นงูอยู่บนหัว….เกือบสองปีแล้วที่ผ่อนผมมองดูเธอทุกครั้ง….หนึ่งเดือนเจอเธอครั้งมันน้อยมากนะ…..อยากจะซื้อรถสักยี่สิบคันไว้มาผ่อนที่เธอ….เกือบสองปีไม่เคยคุยกันเรื่องอื่นเลย…ไม่กล้า…อาย…กลัวโดนด่า….แต่วันนั้น…ผมเห็นเธอนั่งพักที่ห้องรับรองของที่ทำงาน…ท่านั่งเหมือนคุณ คุณญาญ่า อุรัสยา ที่ผมเอ่ยในตอนแรก….หัวใจผมเต้นแรง…ความเป็นชายตอกย้ำ….สายตาผมเสียมารยาทอย่างแรง….สายตาโลมเลียเรียวขา…โคนขางาม….โอววว…..มันงามเหลือเกิน……………..เรามีโอกาสพูดคุยเรื่องอื่นบ้าง….เธอมีครอบครัวแล้ว…ลูกสาวหนึ่งคน 3 ขวบ…เธอสวย…รูปร่างดูไม่ออกเลยว่ามีลูก….แต่ด้วยอะไรก็ตามผมขอตัดรายละเอียดมาถึงลีลาผมกับเธอเลยนะครับ….ผมมาที่บ้านเธอพร้อมของฝากเล็กๆ น้อยๆ…สามีต้องไม่อยู่ไม่ต้องคิดอย่างอื่นนะครับ…เพราะถ้าอยู่ผมคงไม่มา…. วันนี้เป็นเช้าวันเสาร์ลูกสาวเธอไม่ได้กลับมาเพราะอยู่กับคุณแม่เธอ….ผมได้มีโอกาสใกล้ชิด…ได้สูดดมความหอมจากเรือนร่างเธออย่างที่ไม่ได้นึก…..ขาเรียวขาวสวยเหลือเกินภายในกางเกงเข้ารูปสั้นแบบนั้น…อวบมากตรงเนินนั้น….ก้นงามมากยามเธอเดิน….โอววว….ไม่ว่าจะบวชเรียนกี่พรรษาก็อั้นไม่อยู่….ผมแทบบ้าต่อสิ่งที่เห็น….ผมนั่งมองเธอจนเธอเขินอาย….ผมทรุดตัวลงนั่งตรงหน้า…มือลูบเรียวขา…สายตาผมอ้อนวอนฟ้องความรู้สึก…ปากผมพรมจูบเรียวขางามเธอ…ผมรู้ว่าเธอรัญจวนอย่างมาก ผิวเนียนๆขนลุกตั้ง…มือเธอเย็นจัด…ดวงตาหลบสายตาผม….ปากเผยอเล็กน้อยยามเมื่อผมพรมจูบ…ผมสัมผัสเนินเธอเบาๆ…ลูบคลึงแผ่วๆ…ปากสัมผัสเรือนร่างทั่วไหล่เนียนและใบหู นุ่มๆเธอ….ปากประกบแผ่วเบา…ปากดูดริมฝีปากเธอเบาๆ….กัดริมฝีปากเธอเบาๆ…ลิ้นตวัดเล็กน้อย…ลิ้นสัมผัสลิ้น…..มือเลื่อนบีบอกอวบเธอ…เลื่อนลงเนินเธออีกครั้ง….เรียวขาเธอแยกออกรับอย่างนุ่มนวล….ผมดึงกางเกงตัวน้อยพร้อมบิกีนีตัวเล็กออกจากร่างเธอ….โอวววว…………พระเจ้า….สวยเหลือเกิน….สวยจริงๆ…ขนไหมดำปกคุมเนินสวย…รอยแยกอวดเห็นเล็กน้อย…ความฉ่ำชื้นแวววาวน่าสัมผัสลึก…..ผมสูดดมเบาๆ ร่างเธอก็แอ่นรับ….รอยแยกอ้า ออกอวด….ลิ้นผมกดเบาๆ…ลากผ่านช้าๆ….อูวววว…..เธอเสียวมากอย่างยิ่ง….ร่างเธอพาดพิงเบาะ…มือเกาะกุมร่างผม…เอวยกแอ่นรับการสัมผัส…. ผมแยกขาเธออกกว้างอย่างนุ่มนวล..ปากพรมจูบสูดดมความละมุนหอมของซอกหลืบ….ลิ้นฉกลึกแผ่วเบา…ปากอมดูดเม๊มเป็นจังหวะ…เสียงคร่ำครวญ…โอดคราง…ร่างสั่นไหว…เรียวขาแยกลึก….ปากร้องมือกุมหัวผมอย่างแรง…..เธอครางดังๆ….ร่างส่ายสุขสม….ผมเลื่อนสูงประกบจูบเธอ….ลิ้นเธอฉกดั่งงู…ปากประกบแน่น….อูวววว…..เธอเร่าร้อนมากเหลือเกิน….เสื้อยืดตัวน้อยถูกผมถอดวาง….บราตัวเล็กถูกผมปลดออก….โอววว….อวบสวยงาม….เม็ดยอดประทุมสวย….มันแข็งชูรอผมขบกัด….ผมดูด….ดูด….เม๊ม…ขบเบาๆ….มือบีบคลึงสองเต้าดูด….เอวเธอยกเบียดร่างผมแถวท่อนลำ….ผมก็แข็งจนปวดอยู่แล้ว….เธอพร้อมผมก็พร้อม….ผมสอดช้าๆ…โยกควานแผ่วเบา…กดเข้าออก…ช้าๆ…ต่อเนื่อง…ไม่หยุดเร่งในบางช่วง…กระแทกในบางจังหวะ…เธอแอ่นรับ…ก้นยกส่าย…ผมแทบบ้ากับความเสียว…กด…กด…โยกเร่ง…กระแทกแรงขึ้น…โอยยยย…….เธอคราง….ผมยังไม่พอในท่วงท่า…ผมลั๊งตัวเธอขึ้นแล้วกดทับร่างผม….สอดเข้าช้าๆ….ก้นเธอถูกผมกดเข้าหา…ร่างแอ่นสั่นไหว….ปากดูดนมเธอ…มือกอดเอวเธอกดเข้า…เร็วๆ…แรงๆ….เธอร้อง……อืยยย….อืยยยย….เธอดึงหน้าผมประกบจูบ…ปากดูดปากร้อนแรง…เอวเธอส่ายโยก….ผมช่วยแรงเธอ…..โอยยย………..เธอเกร็งกระตุกสี่ห้าครั้ง…..ร่างสั่น….มือเย็นกอดผม….ปากก้มจูบผมแน่น……เนินเธอกดแน่นแนบเหน่าผมจนชา….ร่างเธอกระตุกอีก….น้ำกามไหลเยิ้ม….ปากพรมจูบ…..ผมตอบสนองเธอเรื่อยๆช้า… เพียงได้พักแรงให้เธอไม่ถึงสิบนาที…ผมป้อนสวาสอีกครั้ง….ปากพรมจูบดูดเลีย….ก้นงามงอนถูกผมกัดขบ….ร่องก้นโดนแยกออกแล้วกดลิ้นเข้าลึก….เธอสะดุ้ง…ตัวโค้งรับ…ผมฉกลึกลงเรื่อยๆ….โอวววเสียงเธอครางมันช่างรัญจวนใจ…ผมกดเข้าช้าๆ…ลึกมาก…โยก…คลึงกระแทกไม่แรงแต่ลึก….เธอร้อนอีก…ร่างเกาะพนักพิงเบาะ….หน้าซบลง….ก้นงามรอให้ผมกดกระแทก…อีกครั้งและหลายครั้ง….ร่างเธอส่าย…เสียงคร่ำครวญ….มือเกาะแน่น….ผมเร่งไม่หยุด…เธอร้อง…ร้อง…..ดังพอดู….ผมแช่ไว้พร้อมปล่อยน้ำพรั่งพรู….โอวววว…….เธอสุขเหมือนที่ผมเป็น………………………มันเป็นตอนหนึ่งของเรื่องที่ผมผ่านทางนั้น…..มันมีตอนต่ออีกหลายครั้ง….แต่ผมกับเธอก็หยุดทางเลือกนั้นลงเพราะเหตุผลที่รู้กันระหว่างเธอกับผม……

เรื่องเสียว เผลอใจให้พี่ชายข้างบ้านง่ายๆ เปรียว หญิงสาวอายุ 19 ปีไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเธอจะตกหลุมรักให้กับความธรรมดาของพี่ ตาม พี่ชายที่อยู่ข้างบ้านซึ่งเธอรู้จักเขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เขาเป็นผู้ชายประเภทที่อาจจะไม่ใช่คนในแบบที่เธอชอบ เขาเป็นคนตัวสูง ผอม ผิวสีแทนเพราะว่าเป็นคนที่ขยันและทำงานทุกๆ อย่าง หนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายประเภทใช้แรงงาน ซึ่งเธอชอบผู้ชายที่หน้าที่การงานดี แต่ในวันหนึ่งที่เขามารับจ้างทำงานที่บ้านของเธอ เขาขยันขันแข็งและทำงานเรียบร้อยมาก ทำให้เธอรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย อีกอย่างพ่อแม่ของเธอก็ชมเปราะเลยว่าเขานั้นเป็นคนที่น่าสนใจ แม้ว่าจะไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็มีความน่าสนใจด้วยงานที่ตัวเองนั้นได้ทำออกมา จนเธอนั้นเริ่มที่จะพูดคุยกับเขาแล้วพบว่าเขาเป็นคนที่น่ารักเกินคาดเหมือนกัน เลยทำให้กลายเป็นว่าเธอหลงเสน่ห์ให้กับเขาอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เธอโดนเขาจีบอยู่แค่ไม่กี่วัน ก็เริ่มออกไปเที่ยวด้วยกัน เดินห้างง่ายๆ กินข้าว ดูหนัง เป็นอะไรที่มันธรรมดา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่ “อ้าว แล้วของอายละ” “ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน “เห้ย ได้ไง…

เรื่องเสียว อารมณ์มันหยุดไม่อยู่ ”โอ….ซี๊ดส์..ลูกรัก” ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉัน แล้วก็ลูกชาย (ป๊อป) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วนแฟน 46 ปีและ ป๊อปก็ 19 ปีเรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่ เขาใหญ่ เป็นเวลา 4 วัน เกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน (สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาป๊อป ก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาป๊อป ก็ชอบที่จะมานอนด้วยกัน…