เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ

เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ

เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ เลยจริงๆ ฉันจึงใช้ความสนิทสนมกันแบบนี้เย้าหยอกเขาไปเรื่อยๆ ถามว่ามีแฟนหรือยัง พอเขาบอกว่าไม่มี ไม่เคยมีแล้วก็ทำหน้าเขิน ฉันเลยชอบบอกกับเขาว่าฉันอยากจะจีบเขา จนกระทั่งวันที่เป็นวันสิ้นเดือน ที่ทำงานของเขาจ่ายเงินเดือนแล้วบอกว่าให้หยุดงานได้ 1 วัน คนทั้งแคมป์ก่อสร้างเหมารถไปเที่ยวห้าง แต่ว่าเขาไม่อยากจะไป เขาอยากนั่งพัก นั่งเล่น เขาเลยมานั่งเล่นที่บ้านของฉัน เพราะว่าบ้านฉันขายของชำ และวันนี้ฉันก็เฝ้าร้านคนเดียว

เขามานั่งดูโทรทัศน์ที่บ้านของฉัน แล้วตอนนั้นเอง ฉันว่าฉันเริ่มชอบเขามากขึ้นแล้ว เลยถามเขาไป

“อยู่กันสองคน จะนั่งเล่นแบบนี้เหรอ ?”

“และ อยู่ กา สอ โค จะ ทา อา รา” เขาพูดขึ้นมา ไม่ชัดเท่าไหร่ แต่สำหรับคนที่ไม่มีการศึกษา ไม่เคยได้เรียน มาอยู่ที่นี่ไม่นานแล้วพูดได้พอที่จะเข้าใจขนาดนี้ถือว่าเก่งแล้ว ฉันเลยเปลี่ยน หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดหนังโป๊ให้เขาดู ฉันยื่นโทรศัพท์ให้เขา แล้วเดินไปจัดร้าน เห็นว่าเขานั่งนิ่ง จ้องหนังโป๊นั้นไม่วางตาเลย เพราะว่าเขาไม่มีโทรศัพท์ใช้ ก็เลยไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นอะไรขนาดนี้มาก่อนเลย

เขาค่อนๆ นั่งควยตุงขึ้นมา จนฉันเดินเข้าไปหาเขา ตอนนั้นเขาแหงนมองฉันแล้วหน้าแดง

“อยากทำแบบนั้นไหม ?”

“ไม่เคยเลอ” เขาพูด

“ไม่เป็นไร มานี่สิ” ฉันยื่นมือไปจับมือของเขาแล้วดึงเข้ามาในบ้าน ดึงบานประตูลงทันที ไม่เป็นไร ไม่ได้ขายของแป๊บเดียวไม่ขาดทุนหรอก – ฉันเลยพาเขาไปนั่งที่เตียงของฉัน ก่อนที่เขาจะนั่งเกร็งอยู่ตรงหน้า ฉันนั่งคุกเข่า แล้วลูบตรงที่ควยของเขาซึ่งตุงๆ ขึ้นมา ก่อนที่จะถอดผ้าขาวม้าของเขาออก

ภาพที่เห็นตรงหน้าทำเอาฉันหัวใจสั่นระรัว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นอย่างนี้

เขาควยใหญ่จนฉันตกใจ ทั้งๆ ทึ่เขายังควยแข็งไม่เต็มที่ด้วยซ้ำ ฉันเองจับควยของเขาขึ้นมามอง แล้วบอกให้เขาดูหนังโป๊ต่อไป กำควยของเขาเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้เขา เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเมื่อฉันเริ่มชักว่าวให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะได้เห็นน้ำเงี่ยนใสๆ ของเขานั้นไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยของเขา

ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เขาจะทิ้งโทรศัพท์เลยแล้วนั่งครางลั่นตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ ดูดลงไปลึกลงเรื่อยๆ มือของเขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงไป ซึ่งตอนนี้ฉันสู้เต็มที่ เขาส่งเสียงครางขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันเองเริ่มทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ขยับตัวเองลุกขึ้นไปนอนอยู่บนเตียง นอนหงาย แล้วแยกขาออกหลังจากที่ ให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันเต็มตา

เขาดูหนังโป๊เมื่อกี้มาแล้ว จึงค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหา แล้วค่อยๆ เลียหีของฉันทันที

ตอนนั้นฉันครางลั่นด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของตัวเองมาจ่อที่รูหีของฉัน แล้วดันเข้ามาทันที ฉันเองแหวกแคมหีชมพูให้เขาอย่างรู้งาน จนเขาค่อยๆ ดันควยเข้ามา สีหน้าของเขาเสียวซ่านมากๆ ตอนที่ควยใหญ่ยาวนั้นโดนเปิดบริสุทธิ์ รูหีของฉันตอดควยเขาเอาไว้แน่น หน้าของเขานั้นเสียวมากๆ ก่อนที่จะหรี่ตามองฉันแล้วยิ้ม

“เด้าเลย…เด้าแรงๆ” ฉันร้องครางออกมา ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน

แรกๆ มันดูเกร็งๆ หน่อย ฉันเข้าใจได้ จังหวะมันยังไม่ต่อเนื่อง แต่ความเสียวควยมันมาจากความควยใหญ่ของเขานั่นเอง แต่เพียงไม่นาน เหมือนกับว่าเขาเองเริ่มปรับตัวได้ เขาโน้มตัวเข้ามาหาฉัน สอดมือเข้าที่ต้นขาแล้วโน้มดันเข้ามาพร้อมๆ กับเริ่มกระเด้าควยเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง

เสียงดังของร่างกายกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง เนื้อตัวสั่นสะท้าน ฉันจับแขนของเขาเอาไว้ แทบจะไม่ต้องเกร็งตัว มันก็เสียวสุดๆ อยู่แล้ว ฉันหลับตาแน่นแล้วค่อยๆ แยกขากว้างออกเรื่อยๆ ให้เขานั้นสอดใส่ร่างกายเข้ามา ยิ่งเขาเร่งความเร็วขึ้นเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเขาเองจะยิ่งชำนาญมากขึ้น

ฉันหลับตาแน่น เสียวหีจนแทบจะใจขาดอยู่แล้ว แต่เขาก็เป็นงานเหลือเกิน

“จะออกแล้ว…” เขาพูด ครางเสียง น้ำเสียงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

“แตกเลย…ออกมาเลย แตกในเลย” ฉันเอื้อมมือไปดึงเอวของเขาเข้ามา ไม่ให้เขาเอาตัวออกไป ฉันขมิบรูหีเกร็งให้เขาเย็ดเข้ามาอีกอย่างต่อเนื่องจนตอนที่เสียงครางของเขาดังก้องขึ้นมา ลำตัวแอ่นเกร็ง น้ำควยทะลักออกมาแตกในคารูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและมันเยอะมากๆ แถมยังอุ่นรูด้วย

เขารีดน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้ายก่อนที่จะทิ้งตัวลงมานอนกอดฉันเอาไว้

“วันหลังเราทำกันอีกนะ” ฉันพูดขณะยกมือขึ้นกอดเขาเอาไว้

“ที่ไหนดี เดี๋ยวพ่อแม่รู้”

ฉันยิ้ม “ในป่า ก็ได้ เดี๋ยวพาไป…อยากจะทำไมล่ะ ?”

“อยาก…อยากทุกวาเลอ…”

ถ้าอยากทุกวัน ก็อย่าคิดว่าฉันจะยั่นนะ ฉันมันโดนเย็ดได้ทุกวันนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก การทำบุญของฉันมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่คิดเลยว่าเรื่องบุญของฉันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียว เมื่ออยู่ๆ ที่วัดซึ่งฉันมักจะตักบาตรในทุกๆ วันมีพระมาบวชใหม่จากเมืองกรุง และเขาก็มีเพื่อนที่มาทำหน้าที่เด็กวัดอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันสงสัย คือทำไมเด็กวัดจะต้องดูดีขนาดนี้ด้วย ขนาดพระเอกยังหน้าตาดี นี่เด็กวัด ผิวเอย ขาวนวลเนียนเหมือนไข่ปอก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ดวงตาคมกริบ เรียกได้มายิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า อยากที่จะโดนเขาเย็ดให้มันหนำใจเสียอย่างนั้น พอฉันรู้ว่าพระรูปนี้จะบวชหนึ่งพรรษา และเด็กวัดจะอยู่ที่นี่ราวๆ หนึ่งเดือน ฉันเลยตั้งใจทำบุญทุกวัน ตื่นเช้า ไม่ว่าจะต้องไปทำงานบ่ายก็ตาม เพื่อที่จะทำความสนิทกับเขา จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากการพูดคุยของเราสองคน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันก้าวหน้าไปอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้…

เรื่องเสียว น้องแอฟ ชู้รัก ช่วยเธอให้หายร่าน ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง โดยปกติเวลามีเครื่องคอม ฯ ในหน่วยงานเสีย ลูกน้องจะต้องเรียกให้ผมไปแก้ไขให้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันอาทิตย์คอมฯ ที่บ้านลูกน้องผมเสีย เธอโทรมารบกวนให้ผมไปช่วยดูให้หน่อย เธอชื่อ”น้องแอฟ” เธอพักอยู่คอนโด เธอผิวขาวสูงประมาณ 165 ตาโต หน้าตาคล้ายญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลัง น้องแอฟจัดว่าเป็นคนน่ารัก แต่ยังไม่ถึงกะสวย แต่หุ่นเธอใช้ได้เลยทีเดียวตูดเป็นตูดเอวเป็นเอว นมก็ต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้น ผมชอบแอบมองเธอบ่อยๆ เธอมีสามีแล้วเป็นตำรวจแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีเธอประจำอยู่ ต่างจังหวัด นาน ๆ…

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ผมโคตรเงี่ยน…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สอนเสียวเด็กใจแตก เมียผมทิ้งผมไปมีสามีใหม่ ทิ้งลูกชายให้ผมเลี้ยงตั้งแต่ 2 ขวบ ผมให้แม่ผมช่วยเลี้ยง และผมจะไปหาลูกหรือเอามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดไม่มีขาด ”บอล”ไม่เป็นเด็กเกเร แต่เป็นคนกล้าชอบทำอะไรห่ามๆ ผมได้ช่องทางดีเริ่มทำกิจการส่วนตัวและได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ผมชอบหญิงคนหนึ่งเซ็กซี่ถูกใจผมแต่มีสามีแล้วและเป็นคู่ค้ากับผมเธอชื่อ”แอ๋ว”มีลูกสาววัยอ่อนกว่าลูกชายผมไม่กี่เดือนเธอชื่อน้องแก้ม จนเมื่อประมาณ 2 ปีก่อนสามีเธอมีเหตุตายไป ผมได้ทีปะกบเธอ เธอมีใจให้ผมอยู่แล้วไม่นานเราก็ได้กันแล้วย้ายมาอยู่ด้วยกันปีกว่าแล้ว น้องแก้มเป็นเด็กแก่แดดแรดว่ากันอย่างนั้น แอ๋วมีไฟแรงเรื่องบนเตียงผมก็เลยสนุกด้วย ผมเห็นน้องแก้มวัย 14 กว่าแล้ว ชอบแอบดูผมพลอดรักกับแอ๋วผู้เป็นแม่ของเธอบ่อยๆ แอ๋วก็ชอบทำอะไรให้ลูกเห็นบ่อยๆไม่สนใจเด็ก จนวันนั้นแอ๋วบอกผมว่า แอ๋วเห็นแก้มเอาหนังโป๊มาดูบ่อยๆ แก้มมันอยากรู้อยากเห็นแอ๋วว่าคงอยากลองด้วย เด็กใจแตก แอ๋วว่าพี่ต้องช่วยทำอะไรบ้างแล้ว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เย็ดน้องสาวแท้ๆ เรื่องนี่เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ…ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพื่อนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กมัธยม (น้องเหมียว) สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อฟลุ๊คครับ ผมเคยได้อ่านเรื่องที่เพื่อนๆส่งเข้ามากันบ้างแล้ว แต่ว่าตัวผมเองก็ยังไม่เคยลองซักทีแต่เมื่อไม่นานมานี้ผมเพิ่งจะได้ลองเสียว ครั้งแรกเองครับ(อ่อ ผมลืมบอกไป ปีนี้ผม 18 ปีพอดีครับ) ผมเรียนอยู่ใน รร รัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่นี่เป็น รร รวมชายหญิงน่ะครับ แต่ว่าโดยปกติแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าซักเท่าไร เลยไม่ได้มีโอกาสกับเรื่องพวกนี้ซักเท่าไร แต่ว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันมันก็ได้มาเกิดขึ้นกับผมครับ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของการสอบพอดี เพื่อนๆก็เลยนั้นกันไปฉลองไปเที่ยวกันน่ะครับ พอตกเย็นก็ไปกินข้าวกัน ตกดึกทุกคนก็ต้องแยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนกลับมีเพื่อนผม ชื่อ เหมียวครับ ผมแอบชอบเธอมานานแล้ว แต่ว่าก็ไม่กล้าบอกเธอครับ…

เรื่องเสียว เสร็จคาดุ้น ดิ้นไปเสียวไป กุ๊บกิ๊บเป็นเด็กต่างอำเภอที่เข้ามาอยู่ในตัวเมืองเพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน ๆ กุ๊บกิ๊บได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อมอส พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในผับแห่งหนึ่งในโคราช รูปร่างหน้าตาตรงสเป็กกุ๊บกิ๊บเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะกุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับแห่งนั้น เรามีมอสกาสได้คุยกันและแลกเบอร์โทร หลังจากนั้นเขาโทรมาหากุ๊บกิ๊บทุกเย็น แล้วเวลากุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับกุ๊บกิ๊บก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับกุ๊บกิ๊บที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งสอบเสร็จเย็นวันศุกร์กุ๊บกิ๊บกับเพื่อนไปเที่ยวผับกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่บังเอิญวันนั้นมีรายการพิเศษมีนักร้องดังจากกรุงเทพมาโชว์ตัวคนแน่นมา แน่นจนกุ๊บกิ๊บไม่ได้นั่งโต๊ะหน้า พี่มอสเข้ามากอดกุ๊บกิ๊บทางด้านหลังและยืนดูโชว์บนเวทีกัน คนเบียดกันแน่น เขาหอมซอกคอกุ๊บกิ๊บจนกุ๊บกิ๊บเสียววูบไปทั้งตัว เขาล้วงมือเข้าไปใต้ชายเสื้อบีบเค้นเต้านมกุ๊บกิ๊บอยู่นาน คนอื่น ๆ ไม่รู้เพราะในผับมืดมาก กุ๊บกิ๊บเพลินและมีความสุขมาก รู้สึกสยิวและตื่นเต้นที่สุดไม่เคยเป็นมาก่อน ดุ้นแข็งของพี่มอสคลึงอยู่ที่บั้นเอวกุ๊บกิ๊บ กุ๊บกิ๊บมันเขี้ยวเลยเอื้อมมือไปทางด้านหลังล้วงเข้าไปในกางเกงพี่มอส กุ๊บกิ๊บต้องตกใจเพราะขนาดควยของมันทั้งใหญ่ทั้งยาว…