เดี๋ยวพี่ไปส่ง โดนเปิดเลยอ่า…..

e0b980e0b894e0b8b5e0b98be0b8a2e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988e0b984e0b89be0b8aae0b988e0b887 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b980 64fc7ac0c164d

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ไปส่ง โดนเปิดเลยอ่า…..

เราอายุ 16 หุ่นก็ 34-24-34 ได้สัดส่วนพอดีขาวแบบจีน ช่วงนั้นเหงาๆ เพื่อนเลยเอา mail ไปโพสท์ที่เว็ปๆ นึงแล้วก็มีคนแอดเข้ามาตรึม ก็คุยกันไปสักพักก็ไปถูกใจพี่คนนึงพี่เค้าชื่อ “นัท” เราก็คุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องบนเตียง เรื่องเรียนเรืองงานทุกอย่าง ตลอดเวลาที่เราคุยกันก็จะเปิดกล้องคุยกันเสมอ พี่นัท ก็จัดว่าน่าตาดีเพราะเป็นครึ่งจีนเหมือนกับเราเวลาคุยก็ถูกคอกันมาก เราคุยกันได้สักพักจึงนัดเจอกัน เพื่อนก็ไปด้วยเพราะเรารู้สึกไม่ปลอดภัยถ้าไปกันสองต่อสอง พอเจอกันก็ไปดูหนังกินไอติม พอขากลับพี่นัท อาสาว่าจะไปส่งที่บ้าน เพื่อนๆ จึงรีบกลับก่อน เราก็เดินตามไปที่รถพี่นัทแต่โดยดี ระหว่างทางกลับ พี่นัทก็ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้เหมือนตอนที่เราคุยกันใน mail เราแอบมองดูพี่นัท เป็นระยะ ก็พี่นัทเค้าน่ารักนิค่ะ คุยกันไปสักพักพี่นัทเค้าก็ถามเราว่าเคยนอนกับผู้ชายยัง เราบอกยังไม่เคยเลยอยากมีตอนแต่งงานไปแล้ว พูดจบพี่นัทก็ขอเราคบเป็นแฟน เราก็ตอบตกลงไปเพราะเราชอบพี่นัทเค้ามานานแล้ว

แล้วในวันนั้นพี่นัทเค้าก็พาเราไปที่คอนโดห้องชุดที่พี่นัทเค้าอยู่ เราขึ้นไปนั่งเล่นบนเตียง พี่นัทเค้าขอตัวไปอาบน้ำปล่อยให้เราเชยชมห้องพี่เค้า ผ่านไปสักพัก พี่นัทก็ออกมานุ่งผ้าขนหนูแค่ผืนเดียวเดินออกมา เราเห็นก็ตกใจเลยหันหน้าหนีเพราะอายด้วย พี่นัทเค้าถามเราว่าไม่ไปอาบน้ำหรอเดี๋ยวพี่ไปส่ง นั่งที่นี้ก่อน เราจึงทำตามที่พี่นัทเค้าบอก พอเราเข้าห้องน้ำไป ถอดเสื้อจะอาบน้ำ อยู่ๆ พี่นัทก็เปิดประตูเข้ามาในห้องน้ำ แล้วเข้ามากอดเราแล้วดันตัวเราไปชิดพนังห้องน้ำ แล้วไซ้คอเรามาเลียที่หูแล้วเราโดนไปก็ขนลุกซู่เลย พี่นัทยังคงจูบไซ้เราไปเรื่อยๆ แล้วก็เอามือไปจับนมเรา บีบขย่ำคลึงไปมา จนมาตอนนี้ตัวเราอ่อนไปหมดยอมทุกอย่างแล้วไม่ขัดขืนพี่นัทจึงล้วงมาจับที่หี แล้วลูบไปมาจนเราครางออกมาไม่รู้ตัวเพราะเสียวมาก พี่นัทบอกให้เราจับช้างน้อยพี่เค้าแล้วทำให้หน่อยเราทำไม่เป็น เราบอกพี่เค้าไป พี่เค้าจึงบอกว่าให้มาจับแล้วชักเข้าออกๆ ตามจังหวะ เราทำตามจนพี่นัทบอกให้เราอมให้พี่นัท เราก็ทำตามที่พี่นัทเค้าบอก

ในเวลาเดียวกันพี่นัทก็เอานิ้วแหย่เข้ามาที่รูหีของเราแล้ว เราร้องครางเบาๆ ด้วยความเสียวและไม่เคย พี่นัทสอนให้เราอมให้เค้าจนพี่นัทเสร็จแล้วไปต่อกันบนเตียง พี่นัทอุ้มเราไปนอนบนเตียงแล้วเลียให้ทั้งดูดทั้งเลียใช้ลิ้นตวัดไปมาเราเสียวสุดๆๆ พี่นัทถาม ” ว่าชอบมั๊ยที่พี่เลียให้ ” เราบอก ” ชอบมาก..เสียวดีอย่าหยุด..อาาาา ” พี่นัทใช้ลิ้นแหย่เข้าไปในรูหีของเรา ทำให้เราเสียวสุดๆ ระหว่างที่พี่นัททำ เราก็จับนมตัวเองบีบไปมาด้วยความเสียว พี่นัทเอาช้างน้อยของพี่นัทมาถูกับหีเราไปมา อ้าาาาา..ซี๊ดดดดดดดด…พี่นัทพูดว่าจะทำให้เราเสียวมากกว่าโดนเลียอีก แล้วพี่นัทก็ค่อยๆจับช้างน้อยมาจ่อแล้วค่อยๆ ดันเข้ามาในตัวเรา เราดิ้นหนีเพราะมันเจ็บ พี่นัทจึงจับตัวไว้บอกว่า ” เจ็บนิดเดียวเดี๋ยวก็เสียวแล้วทนนิดนะคับ ” พี่นัทค่อยๆ ดันเข้ามาจนผ่านเข้ามาครึ่งนึงเราก็ร้องโอยย….!! ออกมาเพราะเจ็บ พี่นัทจึงดึงออกแล้วหันมาประกบปากกับเราแล้วบีบนมไซ้จูบเรา แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปใหม่คราวนี้ดันเข้าไปมิดจนเรากระตุกมากอดพี่นัทแน่น แล้วพี่นัทก็ค่อยเอาเข้าออกอย่างช้าๆ แล้วค่อยเร็วขึ้นๆ เราร้องครางไปตาม จังหวะที่พี่นัททำกับตัวเรา เราบอกพี่นัท ” เร็วขึ้นอีก…อีก..อีกกกก…ซี๊ดดดดด….อาาาาาา~ “พี่นัทบอกว่า ” ใกล้เสร็จแล้ว…อาาาา…..ซี๊ดดดด…..พี่ขอแตกในน่ะ ” เราพยักน่าแล้วครางเร็วขึ้นๆ ” ไม่ไหวแล้วววว…น้องเสียวมากเลยพี่นัท ” พี่นัทซอยเร็ว และแรง จนเรารู้สึกเกร็งแล้วเหมือนมีน้ำอุ่นๆ พุ่งมาข้างในตัวเรา แล้วพี่นัทก็ลงมานอนบนตัวเรา ด้วยเสียงหอบ ซึ่งไม่ต่างจากเราที่นอนตาลอยด้วยความเสียว เรานอนทับกันสักพักแล้วพี่นัทก็ดึงช้างน้อยออกมีเลือดปนออกมากับน้ำกามของเราทั้งคู่ พี่นัทบอกว่า ” เอาเรามันส์สุดๆ…พี่ชอบ ตอนนี้เราเป็นเมียพี่แล้วน่ะ ” หลังจากวันนั้นเราก็เอากับพี่เค้าทุกครั้งที่มีโอกาสเราชอบให้พี่นัทเอาเรามาก กก!!
ประสบการณ์ครั้งแรกเลย ณ ปัจจุบันนี้ก็ยังคบกันอยู่ผ่านมา 7 เดือนแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแขกเมาลากไปเย็ด แต่ยอมให้เสร็จเพราะว่าหล่อ ฉันแกล้งร้องออกมา แกล้งทำโวยวายไปอย่างนั้นแหละ ตอนที่เขาบอกว่าฉันสวยน่าเย็ดจังเลย แล้วดึงฉันเข้าไปในห้องของเขา สวัสดีค่ะ ฉันเป็นพนักงานห้องพักแห่งหนึ่ง เป็นพนักงานกลางคืน ที่มีเพียงแค่สองสามคนเท่านั้น วันนี้ฉันจะเขียนเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์ของฉันเองที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งตัวของฉันเองทำงานนี้มาหลายปีแล้ว บอกได้เลยว่าไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ และคนที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องมาเขียนก็เป็นลูกค้า สมมติว่าเขาชื่อคุณเอแล้วกันนะคะ เขาเป็นคนที่มาเที่ยวคนเดียว และเพียงแค่ครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาตอนมาลงทะเรียนเข้าพัก ก็หันไปหาเพื่อนแล้ว ว่าอยากจะได้เป็นผัว มันเป็นการพูดเล่นๆ ในกลุ่มของฉัน ประมาณว่าใครหล่อก็เรียกว่าผัวหมดนั่นแหละ คืนแรกเขาก็ก่อเรื่องเลยค่ะ เพราะว่าเขาถามว่ามีร้านนั่งดื่มที่ไหนบ้าง ฉันเองก็แนะนำร้านใกล้ๆ เพราะสามารถเมาได้เต็มที่ แน่นอนว่าเขาก็ไป…

เรื่องเสียว ผัวเก่งเล่นพิเรน จะเล่าเหตุการณ์เมื่อคืน..ไม่รู้ว่าแฟนตัวดี..อยากอะไรขึ้นมา ขออึ๊บ…ในวันสุดสัปดาห์ แฟนบอกว่า..วันนี้ขอเล่นของแปลกหน่อยนะ..เราก็พอรู้ว่าคืออะไร ที่จริงแล้ว เราชอบมากๆ อยากให้ทำมานานแล้ว…..ไม่ต้องคิดอะไรมาก ของมันเคยๆ กันแล้ว… แฟนเราเก่งเรื่องเลียหอยมากๆ จริงๆ เราชอบให้เลียมากว่าชอบให้เอาอีกด้วยซ้ำ… เพราะเลียแล้วเราได้เสียวมาก….แฟนเอาลิ้นทะลวงเข้าไปให้หอย…โห สุดยอดปลายขาเย็นเจี๊ยบ ได้แต่ร้อง พี่ขาๆๆๆๆ จากนั้นก็ใช้นิ้ว ค่อยๆ ไล่ลงมาตามติ่ง ยิ่งเพิ่มความเสียว… จนแทบจะทะลัก เพราะวันนี้แฟนเราเลียตั้งแต่แคมไปจนตูด….เสียวๆ ก็เสียว อายก็อายเพราะกลัวมีกลิ่น ซักพักเห็นแฟนหันไปทำอะไรบางอย่างก็ไม่แน่ใจเราก็นอนรอมาสดุ้งอีกทีรู้สึกมีอะไรเย็นๆที่ตูด..เอ้าแฟนเอาเจลมาใส่แล้วก็เอานิ้วสอดเข้ามา โอ้วววว รู้แล้วทำไมพวกตุ๊ดมันถึงชอบตอนแรกไม่เคยคิดมาก่อนว่า เอาที่ตูดเนี่ยมันเสียวตรงไหน แต่นี่ๆ…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

เรื่องเสียว เรียกพี่จะได้ใจ แล้วเรียกอะไรจะได้เย็ด ? ฉันชื่อว่า มุก ค่ะ อายุ 20 ปี เข้ามาทำงานในเมืองหลวง โดยทำงานเป็นแค่เด็กเสิร์ฟร้านอาหารธรรมดาๆ ร้านหนึ่งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะเป็นร้านข้างทาง แต่ว่ามีลูกค้ามากหน้าหลายตาเข้ามา ซึ่งเถ้าแก่บอกว่าตั้งแต่ที่ฉันมาทำงาน เหมือนว่าจะมีผู้คนมากมายให้ความสนใจมาใช้บริการที่ร้านมากขึ้น ทำให้ฉันได้รับเงินเดือนมากขึ้นไปด้วย เถ้าแก่บอกว่า ตามใจแขกหน่อย ถ้าอยากจะได้อะไรที่มันเต็มที่ หรือว่าอยากจะได้เงินเพิ่ม ไม่ต้องหวงเนื้อหวงตัวมากหรอก ฉันเองก็พยายามเข้าใจ รู้ว่างานแบบนี้มันมีทางเลือกที่ไม่มากนักอยู่แล้ว เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มที่จะลองเปลี่ยนการแต่งตัวดูบ้าง วับๆ แวมๆ บ้าง ให้คนได้เห็นว่าฉันเองก็สวย…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่ร้านเหล้า จบด้วยโดนเอาคาห้องผู้ชายแปลกหน้าควยใหญ่ ความทรงจำครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งคือฉันอยู่ที่ผับแห่งหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่ฉันได้ปลดปล่อยตัวเองหลังจากที่เครียดจากงานอะไรต่างๆ มากมาย ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวเลยจริงๆ ไม่มีเรื่องเศร้าด้วย มีแต่เรื่องเหล้าเท่านั้น และจำได้อีกครั้งว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมาขอชนแก้ว ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ต้องพบว่าร่างกายของฉันเปลือยเปล่า ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น นอนอยู่ในห้องนอนที่ไม่คุ้นเคย ข้าวของทั้งหมดถูกจัดวางเป็นระเบียบ ที่นี่ไม่ใช่โรงแรม เป็นห้องของใครสักคน ที่มีแสงสลัวจากโคมไฟบนหัวเตียง และวอร์มไลท์เพียงเท่านั้นเอง แต่ฉันเสียว เสียวหีจนรู้สึกว่าแม้สติยังไม่กลับมาเต็มร้อย กลับอยากที่จะร้องครางออกมา อยากจะบิดเร่าร่างกายที่โดนกระทำอย่างสุขสมนั้น เสียงมูมมามดังขึ้นจ๊วบจ๊าบตลอดเวลา ใครสักคนกำลังเลียหีของฉันอยู่ เขาค่อยๆ ใช้นิ้วไล้วนที่แคมหีของฉัน ก่อนที่ลิ้นของเขาจะค่อยๆ สอดสวมเข้ามาลงลิ้นที่กลีบหีสวยของฉัน…

เรื่องเสียว แม่ที่รัก ”อย่า..อูยย…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..” มนฑาเป็นหม้ายสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจากการเดินทาง ระหว่าที่กลับจากการทำงาน ด้วยรถยนต์เมื่อ 15 ปีทีแล้ว จรัญได้ทิ้งทายาทไว้ให้กับเธอ 2 คน ตอนนั้น เต้คนโตที่เป็นผู้ชาย อายุพึ่งจะได้ 6 ปี ส่วน นิ้งบุตรสาว ก็เพิ่งจะได้ 3 ปี จรัญไม่ได้มีสมบัติพันสฐานอะไรมากนัก เพียงบ้านหลังเล็ก ๆ สามห้องนอนและเงินคงเหลืออันน้อยนิด พร้อมทั้งเงินทำขวัญเพื่อเลี้ยงดูบุตรและเงินช่วยเหลือจากงานที่ได้มาซึ่งก็ ไม่มากอะไร มนฑา เป็นหัวหน้าแผนกส่วนราชการขอโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ดังนั้น ปัญหาเรื่องเงิน…

เรื่องเสียว รุมเย็ด น้องนิว  สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดสมัยผมเรียนอยู่ ม.ปลายครับ ผมกับเพื่อนๆ ร่วมแก็งค์ผม 5 คน เพื่อนผมคนนึงชื่อไอ้อิฐ พ่อมันเป็นคนสวนอยู่ที่บ้านๆนึงมีฐานะรวยพอดู เจ้าของบ้านมีลูกสาวคนเดียวชื่อ นิว เธอเรียนอยู่ ม.3 อายุ 15 ปี ไอ้อิฐมันเคยเล่าให้ฟังว่ามันแอบชอบน้องนิว มานาน มันชอบแอบดูเธอนั่งทำการบ้านคนเดียว แต่มันก็ไม่กล้าทำอะไรเธอ ครั้งนึงมันแอบปีนไปที่ระเบียงห้องนอนและได้เห็นน้องนิวเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ มันบอกน้องนิวนมอวบ ตูดขาวๆ เห็นหีใหญ่พอดู พวกผมได้ฟังก็เชียร์ให้มันพาน้องนิวมาให้พวกเรารุมเย็ด และแล้ววันที่พวกผมรอคอยก็มาถึง ตอนนั้นเป็นช่วงที่โรงเรียนน้องนิวมีกีฬาสีพอดี…

เรื่องเสียว อย่าหลั่งข้างในนะ ชั้นกลัวท้อง ”ข่มขืนบนรถตู้” ปอนคนขับรถตู้วินสาย ตลาดบางบัวทอง พาต้า วัย 35 ปี รูปร่างสันทัด ผิวคล้ำ หน้าตาบ้านนอกๆ เป็นคนมีรสนิยมชมชอบข่มขืนผู้หญิง แม้แต่กับนก เมียมันเอง มันก็ได้มาโดยการข่มขืน และก็ยังข่มขืนอยู่จนทุกวันนี้ เพราะนกเองก็มักจะมีอารมณ์เวลาโดนข่มขืนเช่นกันปอนได้กับเมียมันมา เกือบ 5 ปีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน มันเริ่มเบื่อๆ อยากจะหาเหยื่อรายอื่น เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับตัวเอง แต่มันก็ได้แค่คิด และใช้สายตาในการมองพวกลูกค้าที่ขึ้นรถ นั่งโป๊ โชว์ขาอ่อนเวลานั่งข้างหน้า โชว์นมเวลาก้มขึ้นลงรถ…