เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้

e0b980e0b894e0b8b4e0b8a1e0b89ee0b8b1e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b983e0b884e0b8a3e0b899e0b989e0b8b3 64fc6d5477057

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้

สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ

เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ

ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ กันสักหน่อยแล้ว ตอนนั้นก็เรียกเด็กนั่งดริงก์มานั่งด้วยกัน น้องเขาอายุแค่ 17 ปี ชื่อ ฟ้า กับ ดาว เป็นสาวสวยน่ารักมาก แถมหน้าอกหน้าใจก็เกินหน้าเกินตาเด็กสาววัยเดียวกันไปโข พอได้นั่งคุยกันไปคุยกันมาก็กลายเป็นว่าดีลได้ แต่พอเข้าไปในห้องน้ำผับ แทนที่เราจะต่างฝ่ายต่างรุกกับสาวของตัวเองแต่กลายเป็นว่าไอเพื่อนผมมันดันคิดอะไรสนุก ๆ ได้ขึ้นมา เลยเปิดห้องแล้วแข่งกันว่าจะให้น้องสาวสองคนแข่งกันชักว่าวให้ผมกับบาส ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นก็แพ้ไป เรื่องการแข่งขันสำหรับผู้ชายมันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีเลยนะครับ พอถึงห้องน้องฟ้าเธอก็รีบเข้ามาจัดการผมทันที

ฟ้ากับดาวถอดเสื้อผ้าออก เผยให้เห็นชั้นในตัวเล็กจิ๋วสุดเอ็กซ์ หุ่นพวกเธอนี่มันแจ่มจั้มบ๊ะซะเหลือเกิน เธอยิ้มให้ผมก่อนที่จะผลักผมให้นั่งลงบนเตียงนุ่ม ตอนนี้ทั้งบาสและผมเปลือยท่อนล่างเรียบร้อย สองสาวก็ลงมือจัดการกับท่อนเอ็นที่ตอนนี้ยังไม่พร้อมออกรบของผม เธอค่อย ๆ จำอย่างทะนุถนอม ต่อจากนั้นก็ค่อย ๆ สาวมือขึ้นลงเป็นจังหวะจากช้า ๆ ไปเร็วมากขึ้นเรื่อย ๆ “อื้อออ” ผมครางออกมาเพราะความเสียว ตอนนี้ท่อนแก่นกายของผมมันพองโตสู้มือสาวน้อยขึ้นมาเสียแล้วสิครับ “สู้มือดีจังเลยนะคะ” น้องฟ้ากระซิบข้างหูของผมด้วยเสียงกระเส่า โอ้ยย…จังหวะนั้นคือผมแทบจะใจปลิวไปไหนต่อไหนแล้วล่ะครับ ส่วนฝั่งบาสนี่ก็หน้าแดงระเรื่อไปหมด “เห้ยเสียวมากไหมวะไอบาส” “อื้ออ เสียวดิวะ กูว่ากู…” “เอ้ย ๆ มึงจะมาอ่อนเป็นไก่แบบนี้ไม่ได้นะเว่ย มึงจะให้กูชนะง่าย ๆ ออ อื้ออ” “กูไม่แพ้มึงหรอก แตกไวแบบมึงอะแพ้ชัว” ผมที่ต้องอั้นเต็มที่พยายามตอบกลับออกไปด้วยประโยคที่ยาวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ใครมันจะไปยอมแพ้ไอบาสฉายาแตกภายใน 5 นาทีได้ล่ะครับ

“โอ้ววว น้องดาวครับ ออมมือให้พี่บ้างก็ได้นะครับ อู้ยยย พี่ไม่อยากแพ้เพื่อนพี่อะ อู้ววว โอ้ววว”

“พี่อยากให้หนูหยุดหรอคะ”

“ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ หนูทำต่อนั่นแหละ แต่เบา ๆ หน่อยพี่เสียวหัวไม่ไหวแล้ว”

เสียงครางสนั่นของชายหนุ่มสองคนดังลั่นห้องนอน อื้ออออ อื้อออ อื้ออ เมื่อสาวน้อยเริ่มสนุกซุกซนไม่ได้ใช้แค่มือเล็ก ๆ ของเธออีกต่อไป เธอเริ่มค่อย ๆ เอาลิ้นมาลองแตะหัวเห็ดของผม ทำเอาผมสะดุ้งโหยง “อู้ยยยย ทำอะไรน่ะครับเนี่ย” เธอปาดลิ้นไปจนทั่ว ก่อนจะตอบกลับมาว่า “หนูอยากลองชิมน้ำพี่จังค่ะพี่บาส” พูดยังไม่ทันจะจบน้องเขาก็ยัดท่อนของผมเข้าปากอย่างรู้งาน ทีนี้แหละครับ ผมไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว ข้างในปากของน้องเขามันทั้งเปียกแชะและลื่นไหลมาก ฟ้าใช้ลิ้นทั้งตอดทั้งดุนไปทั่วจนผมหลับตาพริ้มด้วยความเสียวสุดยอด ผมต้องเอาเล็บเท้าจิกเอาไว้เพราะอยากสกัดกั้นความเสียวซ่าน กัดปากเอาไว้ให้เสียงครวญครางเล็ดรอดออกไปให้น้อยมากที่สุด “อื้อออ อื้อออ โอ้ววว” และในที่สุดบาสก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ก่อนที่ผมจะพุ่งน้ำกามขาวขุ่นใส่ในปากของสาวน้อยตรงหน้าตามกันไปติด ๆ “แตกไวเหมือนเดิมนะชายบาส” “โห่ ก็น้องดาวเขาโม๊คเก่งนี่หว่า เสียวจนแทบแตกตั้งแต่เข้าไปแล้วแต่กูอั้นไว้” “แหม่ อ้างเก่งนะครับชายบาส”

หลังจากการแข่งขันดูเหมือนว่าน้องดาวกับฟ้ายังไม่อยากกลับไปทำงานต่อ ก็เลยขอนอนเล่นอยู่กับผมและเพื่อนต่อ เด็กสาวสองคนเริ่มรุกผมมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอปลดเปลื้องเสื้อผ้าตัวน้อย ๆ ของตัวเองออก เผยให้เห็นสองเต้าขาวที่กระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะเมื่อเธอจับมันส่ายไปมาอย่างสบายใจ

ตอนนั้นงูของผมมันก็เริ่มที่จะพร้อมรุกร้ำถ้ำของสาว ๆ อีกครั้งแล้วครับ น้องฟ้าเธอเอาหน้าแกหน้าใจที่ตอนนี้หัวนมตั้งชูชันถูไถไปทั่วตัวของผม ทำเอาขนลุกกันไปทั้งตัวเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเอานิ้วมือของผมไปดูดเลียต่อหน้าต่อตาอีก รู้สึกสยิวมากเลยครับ นอกจากนั้นแล้ว ผมยังเอาสองมือไปบีบและขยำสองเต้าขาวมันนิ่มเหลือเกินครับ ผมไม่ลืมที่จะเล่นกับหัวนมของฟ้า มันเป็นหัวนมเล็ก ๆ สีชมพูอ่อนระเรื่อ ยิ่งสะกิดแรงเท่าไรก็ยิ่งได้ยินเสียงครวญครางดังเท่านั้น “อื้อออ พี่ขา หนูไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูเถอะค่ะ อื้อออ พี่ขา”

น้องเขาเสนอมาแบบนั้นมีหรือที่ผมจะไม่สนอง ผมควักท่อนเอ็นออกมาถูไถไปมาที่หน้าท้องแบนราบของน้องฟ้าเบา ๆ ก่อนที่เธอจะค่อย ๆ แอ่นเนินโหนกอูม ๆ ขึ้นมาเสยท้าท่อนเอ็นนั้นอย่างไม่เกรงกลัว

ผมก้มลงไปจัดการกับเนินสาวด้วยท่าทีใจเย็น ทั้งดูดทั้งเลียดังจ๊วบจ๊าบไปมา “อื้ออ อื้ออ โอ๊ยยย พี่ยัดเข้าไปเลยสิจ๊ะพี่” “เงี่ยนมากหรอ เดี๋ยวพี่ช่วยนะ” จากนั้นผมก็จัดการกระชากกางเกงในลายลูกไม้สีดำตัวบางออกจากร่างหญิงสาว แล้วดันตัวเข้าไปแนบชิด ท่อนควยค่อย ๆ ถูกสอดเข้าไปผ่านร่องแคบที่ทั้งตอดทั้งรัด “อู้ยยย ทำไมของพี่ใหญ่จนแน่นไปหมดเลยล่ะ เสียวจัง”

พอผมที่กำลังจะแอ่นสะโพกโยกแก่นกายไปด้วยความเพลิดเพลิน ก็พบว่าตอนนี้ทั้งบาสและดาวก็ต่างนั่งมองพวกผมเย็ดกันกับฟ้าแล้วช่วยตัวเองไปด้วย ช่างเป็นภาพที่น่าตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ

“ไอบาส มึงไม่จัดน้องเขาหน่อยล่ะวะ”

“เอ้ออ ขอกูดูมึงก่อน ได้อารมณ์ดีว่ะ”

“เดี๋ยวกูจะเย็ดสดให้มึงดู”

พอผมสาวสะโพกเข้าออกก็แทบจะหายใจไม่ทันเลยครับ เพราะเครื่องล่างของน้องเขามันฟิตแน่นดีเหลือเกิน น้ำหีของฟ้าไหลทะลักออกมาทำให้ผมเร่งเครื่องได้เต็มที่เลยครับ ยิ่งไปกว่านั้นคือ ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเย็ดกับฟ้ามันอร่อยมาก

“อ๋าอ่าอ่าอ่าอ่าอ่า พี่อ่าอ่าอ่า เย็ดแรง ๆ เย็ดฟ้าแรง ๆ เลย อ้าอ่าอ่าอ่า”

ผมยิ่งได้ยินแบบนั้นก็ยิ่งเร่งเครื่องถี่มากขึ้นเรื่อย ๆ “หีฟ้าตอดควยพี่น่าดูเลยนะ อื้อออ อ้าอ่าอ่าอ่า”

ผมลองจับน้องเขามาทำเป็นท่า 69 น้องเขาก็นอนทับอยู่บนตัวผมแล้วดูดท่อนควยของผมไปด้วย ส่วนผสมก็ค่อย ๆ บรรจงจูบลงบนเนินขาวเด่นของน้องเขา พร้อมกับห่อลิ้นให้เป็นปลายเล็กแหลม จากนั้นก็แยงเข้าออกเป็นจังหวะไปเรื่อย ๆ “อื้อออ ซี้ดดด” น้ำเสียวสีใสไหลทะลักออกมาจากร่องแคมที่ปิดกันสนิทจนเลอะปลายจมูกของผมไปหมด “อื้มมม” ผมใช้ลิ้นของตัวเองตวัดลิ้มรสน้ำหวานตรงหน้าอย่างหื่นกระหาย ก่อนจะรีบจังร่างเล็กนั้นนอนลงกับเตียง

ผมดันท่อนรักเข้าไปทะลวงร่องที่ปิดแนบสนิทนั้น ก่อนจะโยกสะโพกไปมา ด้วยความเสียวสะท้านเกินห้ามใจ

Recommendations

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว ดิฉันทั้งเสียวและอาย..ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ดิฉันแต่งงานตั้งแต่เรียนจบแล้วมีลูกชายคนหนึ่งเราตั้งชื่อเขาว่าหนึ่ง ดิฉันและสามีกำลังสร้างตัวจึงไม่มีเวลาเลี้ยงเขาป้าพี่สาวสามีเอาไปช่วย เลี้ยงเธอไม่มีลูกเป็นโสดแต่เราก็จะไปรับลูกมาอยู่ด้วยทุกวันหยุด เมื่อเขาได้สิบขวบป้าไปทำงานต่างประเทศเราจึงให้เขาอยู่โรงเรียนประจำเราก็ ยังไปรับเขามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดหรือเมื่อมีโอกาส ตั้งแต่ช่วงนั้นสามีดูแปลกๆไม่ค่อยกลับบ้านบ่อยอ้างมีงานไปต่างจังหวัดหรือ บางทีกลับดึกเราทำงานคนละที่กันเขาเป็นพนักงานบริษัทฯส่วนดิฉันออกมาทำ ธุรกิจส่วนตัว เขาไม่ค่อยสนใจเรื่องบนเตียงกับดิฉันเท่าไรเขาจะร่วมเพศกับดิฉันอย่างมาก เดือนละสองสามครั้งและแบบเถือๆไม่ตื่นเต้นอะไร ดิฉันคิดว่าอาจเป็นเพราะเราได้กันมาตั้งแต่รุ่นจึงทำให้เขาเบื่อหน่าย แต่ที่เขาให้ดิฉันมันไม่พอสำหรับดิฉันๆต้องการมากกว่านั้นดิฉันจะเรียกหาก็ เกรงเขาจะว่าร่าน ดิฉันเป็นคนที่มีไฟราคะที่ร้อนแรงแต่ก็ต้องทน ดิฉันต้องแอบสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองเป็นประจำ จนเมื่อหนึ่งอายุได้สิบห้าดิฉันรู้ว่าสามีแอบมีเมียน้อยและมีลูกด้วยกัน ดิฉันรับไม่ได้จึงตัดสินใจหย่าขาดจากเขาเพราะอยู่กันไปก็ไม่มีประโยชน์เขา ห่างเหินไม่ค่อนสนใจไม่ยุ่งแตะต้องดิฉันมาเป็นเดือนแล้ว ดิฉันไม่โกรธเขาเราไม่ทะเลาะกันเราแยกทางกันด้วยดีโดยดิฉันขอเลี้ยงดูลูกเอง ส่วนสามีจะส่งเสียค่าใช้จ่ายส่วนเข้าบัญชีให้ลูกตัวทุกเดือน หนึ่งโตแล้วเขารับรู้เข้าใจเรื่องของเราดีเขารักดิฉันๆก็รักเขามากตามใจให้ เขาทุกอย่างที่เขาต้องการมาตลอด เขาก็ไม่ต้องการไปอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง ดิฉันอาจชินชาไม่รู้สึกรักสามีเหมือนก่อน แต่ก็เสียดายเพราะเขาเป็นคนเดียวที่ให้ความสุขบนเตียงแกดิฉันดิฉันถึงจะไม่ มากเท่าที่ต้องการแต่ก็ดีกว่าไม่ได้เลย ดิฉันอายุแค่สามสิบกว่ายังจัดว่าสาวสวยดูอ่อนกว่าวัยไม่เป็นการยากที่จะหา แฟนใหม่แต่ดิฉันเข็ดขยาดเพราะสามีทั้งดิฉันมีธุรกิจส่วนตัวมีฐานะดีต้อง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์ เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ร่านสวาท (สวิงกิ้ง) ผมอายุ 35 ปีแต่งงานมาแล้ว 8 ปีแต่ยังไม่มีลูก เมียผมอายุ 33 ปี เธอป็นคนผิวขาวรูปร่างดี เพราะเธอชอบออกกำลังกายเป็นประจำ สาเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากเธอจะหงุดหงิดบ่อย ๆ เมื่อผมเสร็จเร็ว ผมรักเธอมาก เปิดใจคุยกับเธอว่าจะหาชายเดี่ยวที่เก่ง ๆ มาช่วย ตอนแรก ๆ เธอก็ปฎิเสธไม่ยอมอย่างเดียว จนผมให้เธอเข้าไปอ่านเรื่องประสบการณ์สวิงของคนอื่น ๆ หาหนังที่เกี่ยวกับเซ็กส์หมู่ สวิงกิ้ง ทั้งไทย ฝรั่ง มาให้เธอดู…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนก็เป็นผัวเราได้ ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ผัวมึงควยใหญ่ถูกใจกูมากเลย เพราะว่าฉันมีใจ และเขาเองก็สมยอม สุดท้าย เรื่องเสียวของเราก็เกิดขึ้นบนพื้นฐานของผมความผิดบาป เรื่องเสียวต้องคำนึงถึงอะไรแบบนั้นด้วยหรือ ? ฉันว่าไม่ ดังนั้นทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นตรงนี้ฉันจะทำมันต่อไป แม้ผู้ชายสุดหล่อตรงหน้าจะไม่มีสถานะใดๆ กับฉันเลย แต่เขากลับมีสถานะกับเพื่อนของฉัน เพราะว่าเขาคนนี้คือ แฟนเพื่อน กางเกงยีนตัวโปรดค่อยๆ ถูกฉันปลดกระดุมแล้วรูดซิปลงมาช้าๆ ลำควยของเขาหลับใหลอยู่ในชั้นในสีขาวตัวบางนั้น ใช้มือสัมผัสลำควยที่ยังคงไม่ตื่นตัว ก่อนจะดึงกางเกงทั้งสองลงมาถึงข้อเข้า ควยสวยดีจังเลย จับควยของเขาพลิกไปมาก่อนจะถอกลง หัวควยบานสะพรั่งสีชมพูหวานยั่วยวน ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับขนาดลำควยที่ยิ่งอม ยิ่งดูดก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ออกกำลังกายทำให้แข็งแรง แต่เย็ดกับลูกค้าทำให้ควยแข็ง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ความสัมพันธ์ระหว่างผม กับลูกศิษย์ที่มาติดต่อให้ผมนั้นช่วยสอนเธอออกกำลังกายเพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแรงให้กับร่างกาย แม้ว่าโดยรวมเธอจะเป็นคนที่รูปร่างดีอยู่แล้ว แต่กลับไม่มีความแข็งแรงมากเท่าที่ควร ผมเองก็เลยช่วยให้เธอนั้นออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธี และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของผมนั้นมีกับเธอขึ้นเรื่อยๆ เพราะความน่ารักของเธอ เธอไม่ใช่คนสวย ต้องพูดแบบนี้ แต่เธอเป็นคนที่น่ารักชนิดที่ว่ามองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอผิวขาวอมชมพู ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ มีสะโพก ผมไม่ปฏิเสธหรอกครับ ว่ายิ่งได้รู้จักกับเธอมากเท่าไหร่ ผมเองก็แอบนึกฝันถึงภาพของตัวเองที่กำลังกดเธอลงไปกับเตียงแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอพร้อมกับเสียงครางทุรนทุรายของเธอ บอกให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ มันทำให้ผมเปลืองน้ำควยทุกๆ วันหลังจากที่ได้สอนเธอเลยจริงๆ แต่แล้ว หลังจากที่ผมสอนเธอครบ 50 ชั่วโมง ตามที่ตกลงกันไว้ เธอก็สุขภาพที่ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว บรรณารักษ์สาวสวยร่านควย ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลายคาห้องสมุด ธิติ มาที่นี่ทุกๆ วันศุกร์ เขาจะมานั่งที่ห้องสมุดชุมชนแห่งนี้หลังจากที่เขาเลิกเรียนมา แล้วกลับในช่วงเวลาราวๆ สามทุ่ม ซึ่งเป็นช่วงที่ห้องสมุดปิดพอดี “เพลิน” เป็นเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์ที่ทำงาน ณ หอสมุดแห่งนี้ ทำให้เธอนั้นได้รู้จักคุ้นเคยกับธิติเป็นอย่างดีตลอดเวลาเกือบหนึ่งปี ความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาขึ้นจนเริ่มพูดคุยกันราวพี่กับน้อง…แต่ดูเหมือนว่าเพลินจะต้องการเป็นมากกว่านั้น เธอจับจ้องเขามานานและอยากที่จะจับจองเสียแล้วในเวลานี้ เพราะความที่เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 วัยกำลังโต ผิวกายขาวสะอาด เป็นนักกีฬาที่มีกล้ามเป็นมัดๆ สำหรับคนที่เกือบเข้าสู่วัยเบญจเพสอย่างเธอแล้ว เด็กหนุ่มม.ปลายนี่ราวกับเป็นของหวานเลยทีเดียว จนกระทั่งวันศุกร์นี้ มันควรจะเป็นวันศุกร์ธรรมดาวันหนึ่ง แต่มันกลับเงียบเหงา ทั้งห้องสมุดมีเพียงเขาและเธอสองคนเท่านั้น บทสนทนาเริ่มกลายเป็นประโยคเอ่ยเย้าหยอกกันจนกลายเป็นความจริงจังขึ้นมาในที…

เรื่องเสียว พี่ชายกับน้องสาว ”ตั้ม กับ ต้อม” หลังจากผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ลงเรียนต่อ ปวช. ผมชอบทางเครื่องยนต์ ในที่สุดก็สอบเข้าที่สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ  แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากเช้ากับกลางวันก็กินที่สถาบัน มื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอย บางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้อง จนผมเรียน ปีสอง ”ยายต้อม น้องสาวคนเดียวของผม” ก็สอบติดสาขาการบัญชีของรัฐแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ผมพักเท่าไรนัก ผมกับต้อมรักและสนิทกันมาก เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้…