เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b8abe0b8b2e0b894e0b895e0b8ade0b899e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881 e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b88a 64fc24bdca3bb

เรื่องเสียว เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้

ฉันก็ว่าตัวเองไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว แฟนของฉันก็ไปหาคนที่เขาชอบมากกว่า เป็นคนที่ใช่กว่าในความรู้สึก สุดท้ายแล้วฉันก็กลายเป็นคนอกหัก เพราะไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้อีกแล้ว และฉันก็ไม่ใช่คนที่ยื้ออะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่ายิ่งยื้อเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น ฉันเลยพยายามที่จะอยู่กับตัวเองให้ได้ แม้ว่าท้ายที่สุดความเหงามันจะกลายเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด

ลาพักร้อนคือวันที่ฉันนั้นเลือกจะมาเที่ยวทะเลเพียงลำพัง แน่นอนว่ามันจะต้องเจอกับคนที่มาเป็นคู่ แต่แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว อิสระ และเหล้าคือสิ่งที่ฉันเลือก ในตอนกลางคืน ที่ๆ คนพลุกพล่าน ฉันก็เลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะว่าไม่ชอบความวุ่นวาย เลยซื้อเบียร์มาจิบแล้วเดินไปตามชายหาดที่ทั้งมืดและเงียบ เดินไปเรื่อยๆ จนถึงจุดที่มันค่อนข้างมืด มีความสว่างจากดวงจันทร์เข้ามาวูบหนึ่ง จนท้ายที่สุด ในตอนที่เสียงของคลื่นทะเลเริ่มสงบ ลมทะเลเริ่มจางไป เหลือเพียงความเงียบสงัด ฉันก็ได้ยินเสียงหนึ่งที่ดังขึ้นมา

ฉันว่าฉันคงหูฝาดไปแล้วแน่ๆ เพราะว่าฉันนั้นได้ยินเสียงกระแทกกับบางอย่างหนักๆ ที่เหมือนเสียงคนเย็ดกัน แต่ไม่มีเสียงครางสองเสียง มีเพียงเสียงเดียวที่ดังขึ้นมา ฉันคิดว่าฉันคงเงี่ยนจนเผลอหูฝาดไปแน่ๆ แต่พอลองเดินเข้าไปอีก เสียงตำและเสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็รวบรวมความกล้าและความเงี่ยนที่มีอยู่เต็มหัวใจ เดินเข้าไปหาเขา เพื่อดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันคืออะไร

ความสลัวรางในเวลานี้มันทำให้ฉันเห็นได้ชัดเจน ว่ามีใครสักคนหนึ่ง นอนชักว่าวปูเสื่ออยู่ตรงมุมหนึ่งของชายหาด และคงคิดว่าไม่มีใครผ่านมาหรอก แน่นอน คนดีๆ เขาคงไม่มาเดินที่มืดๆ ในเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีแบบนี้หรอก มีเพียงฉันเท่านั้นแหละ ที่เดินมา

ฉันหยุดยืนมองเขาอยู่ในมุมหนึ่ง ก่อนที่จะเห็นว่าเขาหลับตา ใส่หูฟัง แล้วชักว่าวอย่างเอาเป็นเอาตาย ที่สำคัญ ฉันอึ้งไปเลย ที่เห็นควยของเขา ผู้ชายควยใหญ่ หุ่นดี หน้าตาใช้ได้แบบนี้ทำไมต้องมาเงี่ยนชักว่าวคนเดียวแบบนี้ เขาเป็นคนที่จัดอยู่ในประเภทหน้าตาหล่อ จนสามารถกระดิกนิ้วครั้งเดียว สาวๆ ก็เดินตามมาเป็นพรวนแล้ว แต่ก็คงไม่แปลกใจหรอก ขาอาจจะกำลังตกอยู่ในสภาวะเดียวกับฉันก็ได้

แล้วในตอนนั้นเอง เขาลืมตาขึ้นมาเห็นฉันก็ถึงกับตกใจ ที่ไม่คิดว่าจะมีใครมายืนมองเขาแอบชักว่าวแบบนี้

ฉันเลยบอกว่า ชักไปเถอะ ฉันไม่ทำอะไรหรอก เพราะว่าตอนนี้กำลังเงี่ยนอยู่ ได้ดูคนชักว่าวก็เสียวเหมือนกัน

เขาเลยพยักหน้า แล้วเริ่มชักว่าวต่อไป ในตอนนั้น ฉันที่เห็นเขาเริ่มชักว่าวเร็วขึ้นก็ยิ่งเงี่ยน ควยใหญ่ขนาดนี้ จะปล่อยให้เขาชักคนเดียวก็ใช่ที่ ฉันเลยถือวิสาสะ เดินเข้าไปนั่งลงระหว่างขาของเขา แล้วเอามือไปจับควยของเขาก่อนที่จะช่วยชักว่าให้เขา ซึ่งในตอนนั้นเหมือนว่าความรู้สึกของเรามันจะตรงกัน เขาเลยปล่อยมือออกให้ฉันนั้นค่อยๆ ชักว่าวให้เขาแล้วนอนครางอย่างเดียว

แต่ควยใหญ่ขนาดนี้ ใกล้ขนาดนี้ ฉันจะทำแค่นี้ได้เหรอ

ความเงี่ยนบังคับให้ฉันทำ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมาจากสิ่งนั้น ฉันไม่ได้อยากจะทำเลย รู้ตัวอีกครั้งหนึ่ง ฉันก็กำลังอมควยให้เขาเสียแล้ว ควยใหญ่คับปาก ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วเริ่มจับหัวฉันกดลงไปให้จมลำควย ก่อนที่จะเด้งเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว

ได้คืบจะเอาศอก นี่คงเป็นความรู้สึกของฉันในเวลานี้อย่างชัดเจนที่สุด เพราว่าตอนนี้ ฉันเองเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงแล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกๆ อย่างมันขยับไหวไปตามความเงี่ยน

ฉันเริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียวหรจนต้องร้องครางออกมา โดยที่ไม่สนใจแล้วว่าคนๆ นี้จะเป็นใคร ขอแค่ได้เย็ดกันก็พอ

เสียงครางของเราเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่ฉันเปลี่ยนจากการขย่มเป็นร่อนเอวใส่ลำควยของเขา ซึ่งในตอนนั้นเขาเริ่มที่จะขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันขยับไหวไปตามเรือนกายของเขาที่เคลื่อนขึ้นลงไม่มีที่สุดสุด

เสียวหีเหลือเกิน เสียวกว่าตอนโดนแฟนเก่าเย็ดเสียด้วยซ้ำ พักร้อนครั้งนี้มันช่างคุ้มค่าจริงๆ

เสียงคำรามของเขาดังขึ้นในตอนที่เริ่มจับเอวของฉันกดลงไปแรงขึ้น

จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว ขย่มแรงๆ เลย ในตอนนั้น ฉันหลับตาแน่น แล้วขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนในที่สุด เสียงครางของเขาก็ลากยาวและสัมผัสในรูหีของฉันที่ตอดควยของเขาอย่าหนักนั้นก็สัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่หลั่งแตกในออกมาจนเปียกแฉะ แล้วในเวลาไม่นาน ทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ เบาบางลง ความเงี่ยนของเราก็เช่นกัน

น่าแปลก ที่เราทำความรู้จักกันหลังจากที่เย็ดกันเสร็จแล้ว ก่อนที่เขาจะชวนฉันไปเดินถนนคนเดินด้วยกัน แต่ฉันปฏิเสธ

ชวนเขาไปห้องของฉันดีกว่า

และแน่นอนว่าเขาตกลงอย่างไม่ต้องคิดอะไรเลยทีเดียว

เที่ยวครั้งนี้…คงจะเสียวหีไปอีกหลายวันแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เมียวันงานแต่งเพื่อน เพื่อนเจ้าสาวนมใหญ่หีชมพู โดนกระแทกก่อนวันแห่ขันหมากเฉย ไอ้เกมและแพน เพื่อนของผมจะแต่งงานกันในวันพรุ่งนี้แล้ว คืนก่อนวันงานก็เป็นปกติ ที่เราจะสังสรรค์กันเหมือนกับงานเลี้ยงสละโสด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งบางคนก็ไม่ได้รู้จักกันเลย แต่พอได้กินเหล้าแล้วอะไรๆ มันก็ง่ายขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่ผมไม่คิดเลยว่า งานแต่งเพื่อนมันจะมีประสบการณ์เสียวของผมรออยู่แบบนี้ นกน้อย คือเพื่อนเจ้าสาวในงานวันรุ่งขึ้น เธอมาร่วมวงดื่มเหล้า เพราะว่าวันพรุ่งนี้จะต้องอยู่ช่วยงาน ผมกับเธอนั้นเหมือนกับว่าจะหมายตากันตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว จนกระทั่งได้กินเหล้าด้วยกันก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น กระทั่งน้ำแข็งหมด ผมเลยอาสาไปร้านสะดวกซื้อ และเธอก็ขอไปด้วย เพราะว่าอยากกินขนม และอีกอย่างเธอยังไม่อยากเมามาก เดี๋ยวพรุ่งนี้จะช่วยงานได้ไม่เต็มที่ ระหว่างทางผมกับเธอก็คุยกันไปเรื่อยๆ จนบอกว่าเธอน่ารัก งานแต่งต่อไปก็ต้องเป็นเราสองคนแล้วแหละ…

เรื่องเสียว เอาแฟนสาว กระเด้าพี่แฟน ผมชื่อ โบ๊ต ครับ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมชื่อ มิ้ง อายุ 17 มีพี่สาวชื่อนิว 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆ กันเลยครับ ขาว สวย ผมรู้จักกับ มิ้ง นานมากแล้ว ก็มี กอด จูบ ลูบ คลำเป็นธรรมดา แล้วมิ้งชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับมิ้งที่บ้าน ผมขับมอไซค์ไปครับ ปรากฏว่าฝนตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าจะเป็นจริงไปได้ ”หมวย เสียวเหลือทน” ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง…

เรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

ประสบการณ์เสียว แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆ ผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มานั่งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆ ดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั่งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีก พอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆ เท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม…

เรื่องเสียว เสียวกลัวก็กลัว..อยากลองก็อยากลอง ดิฉันได้พบกับเว็บนี้เข้าโดยบังเอิญค่ะ จากนั้นก็ได้เข้ามาอ่าน เกือบทุกวัน แต่ไม่กล้าบอกกับสามีหรอกค่ะ กลัวเขาจะว่าเอา เพราะเขาค่อนข้างเจ้าระเบียบ ส่วนเรื่องร่วมเพศนั้นก็สม่ำเสมอดี ไม่มีปัญหาอะไร ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้วสนุกมาก เลยอยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้ว มีบุตรสองคนค่ะ ตอนนี้ดิฉันอายุ 27 ผิวขาว หน้าตาก็ออกงานได้ไม่อายใครๆ สัดส่วน 34-24-36 สูง 168 ก่อนแต่งงานนั้นก็ไม่เคยมีแฟนจริงๆจัง หรอกค่ะ มีแต่เพื่อนๆ ก็ไม่มีเพื่อนผู้ชายเท่าใดนัก เหตุการนี้ เกิดขึ้นตอนช่วงดิฉันอยู่ ม….

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตั้งแต่ประถม พี่ข้างบ้านข่มขืนจนติดควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนตราบาปของฉัน จะว่าเป็นก็คงไม่เชิง เพราะว่าตอนนี้มันคือการเปิดโลกใหม่ของสรวงสวรรค์ไปแล้ว มันคือการที่ฉันโดนเปิดซิงในจังหวะที่ยังไม่พร้อม เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน สมัยที่ฉันยังเรียนที่ชั้นประถม 6 บ้านนอกคอกนาไม่มีรั้วรอบขอบชิดอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้คนข้างบ้านเดินไปมาหาสู่กันได้ ซึ่งตอนนั้นเอง ฉันก็ได้รู้จักกับพี่ชายข้างบ้าน เอาอายุ 15 ปีแล้ว เป็นรุ่นพี่มัธยม 3 ที่โรงเรียนของฉัน เพราะว่าฉันไปเล่นกับเขาบ่อยๆ เลยไม่ได้คิดว่า จะต้องบอกก่อนที่จะไปหาเขา ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาที่กำลังดูหนังอยู่ พร้อมกับสะกิดเขา เขาตกใจสะดุ้งโหยง ก่อนที่จะหันมาหาฉัน แล้วปิดทีวีไม่ทัน…

เรื่องเสียว แอบชักว่าวข้างกระท่อม ดูหนังเอ็กซ์สดๆ เพื่อนัดสาวมาเย็ดที่จุดรวมพลจนแตกใน เรื่องเสียวของ “ไอ้เชน” มันมีมาให้รับรู้ ให้รับเห็น และรับชมกันบ่อยเหลือเกินจริงๆ ก็อย่างว่าแหละครับ วันนี้มันเป็นวันที่มันพาสาวมายังฐานทัพประจำของมันอีกแล้ว ใครๆ ก็อยากโดนมันเย็ดทั้งนั้นแหละครับ สมัยนี้เรื่องเซ็กส์มันคือความสนุก ใครที่หน้าตาดีก็ได้ใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง ใครที่ลีลาดีก็ได้ทั้งตัวและใจ มันก็ง่ายๆ เท่านั้นเอง กระท่อมท้ายไร่ของมันเองตอนเที่ยงคืน ไฟหน้ารถของมันเข้ามาแล้ว ผมที่รู้ว่าวันนี้มันพาสาวมาเย็ดก็มาแอบดูอยู่เสมอ แน่นอนว่าการได้ดูมันเย็ดสาวนี่เหมือนดูหนังโป๊นั่นแหละครับ อีกอย่างก็อยากดูด้วย ว่ามันทำยังไงสาวๆ แต่ละคนที่มันชวนมาเย็ดเลยยอมาตามมันสองครั้งสามครั้ง บางคนก็กลายเป็นคู่ขาประจำเลยก็ว่าได้ วันนี้คนที่ มันพามาชื่อว่า “ขิม” เธอเป็นสาวสวยลูกแม่ค้าในหมู่บ้าน…