เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b89be0b988e0b8b2 e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fc01808794a

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน

การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว

นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา

และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์!

หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ

และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน จนในเวลากลางคืน ที่ฉันต้องลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำที่ไม่ไกลมาก ฉันค่อนข้างกลัวความมืด สุดท้ายก็เห็นว่าเขาเดินออกมาจากห้องน้ำพอดี เขาเห็นฉันเลยถามว่า ให้รอเป็นเพื่อนไหม ?

ฉันยิ้ม แล้วบอกว่า อยากให้เข้าไปในห้องน้ำด้วยกันมากกว่า

แน่นอนว่าตอนนี้เขาคงรู้แล้วว่าฉันนั้นรู้สึกยังไงกับเขา

ไม่สิ คงรู้ว่าฉันเงี่ยนแล้วแน่ๆ เขายิ้มแล้วแค่นหัวเราะออกมา ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาบอกว่า ในห้องน้ำคนจะได้ยินนะครับ ในป่าดีกว่า เขาพูดแล้วยิ้มหว่านเสน่ห์ให้ฉันทีหนึ่ง จากนั้นก็เดินนำเข้าไปในป่าทันที โดยที่มีฉันตามมาติดๆ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

ควยใหญ่ยาวเข้ามาในปากฉันทันทีที่ฉันคุกเข่าลงโดนไม่ได้สนใจว่าดินตรงนี้จะทำให้เข่าเปื้อนไหม เพราะความสุขของฉันในตอนนี้คือการได้อมควยของเขาต่างหาก ควยใหญ่ๆ ขยับเข้าออกในปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะจับหัวของฉันแล้วกระเด้าเข้ามา พยายามที่จะดันเข้ามาจนสุดลำควยแล้ว แต่มันก็ยากเหลือเกิน

ควยยาวขนาดนี้ ใครมันจะไปอมสุดโคนกันล่ะ

เมื่อเขารู้ว่าฉันอมไม่ได้เขาเลยให้ฉันหยุด เพราะว่าไม่อยากจะฝืนฉัน ให้ฉันอมควยให้เท่าที่ทำได้ ก่อนที่จะดึงร่างของฉันขึ้นมาแล้วให้ฉันหันหน้าเข้าหาต้นไม้ใหญ่หนึ่งต้น พร้อมกับแยกขาทั้งสองข้างออก เขานั่งลง วางมือปะทะที่บั้นท้ายของฉันแล้วยกออก เผยให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของฉัน แม้ว่าฟ้ามันจะมืด มีแสงเพียงรำไรไม่อาจจะได้เห็นของดีหีชมพูของฉัน แต่เขาก็ค่อยๆ แนบใบหน้าเข้ามาแล้ว เลียหีให้ฉันทันที

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี้ดดดด เลียหีเก่งจัง อ๊ะ อ๊ายยยย….เสียว เสียวหี อูวววววว……

สั่นส่ายสะโพกไปตามจังหวะที่ลิ้นของเขานั้นตวัดลิ้นไปมาสร้างความเสียวซ่านให้กับฉันจนแทบจะยืนไม่อยู่

มันรู้สึกดีเหลือเกิน มันเสียวจนร่างกายแทบจะไม่ตอบสนองอะไรสักอย่างด้วยซ้ำในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกสยิว วาบหวิว และเคลิบเคลิ้มอย่างถึงที่สุด จนพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมา เพราะมันไม่ได้ไกลจากห้องน้ำมากนัก

เขาเลียหีของฉันอยู่นาน เพราะบอกว่าน้ำหีของฉันหวานมาก ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ตบบั้นท้ายของฉันเรียกเสียงครางออกมาเบาๆ วางทาบลำควยยาวนั้นที่ร่องก้นของฉันแล้วถูไปมากระตุ้นความเสียวซ่านขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้ฉันโยกสะโพกร่อนไปมาเพื่อบอกเขาว่า

ฉันพร้อมแล้ว ได้โปรดเย็ดหีฉันเถอะ

แล้วเขาก็ทำตามคำขอ ด้วยการจับควยนั้นค่อยๆ เสียบแทงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า มันทั้งใหญ่และยาว ฉันบอกตรงๆ เลยว่าเสียวหีก็เสียว จุกหีก็จุก แต่พอเขาดันควยเข้ามาได้จนสุดแล้วเขาก็ผ่อนครู่หนึ่ง ทำให้ฉันผ่อนคลาย ก่อนที่หลังจากนั้น เขาจะเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวไม่มีจังหะพักเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดดดดด…..

ขอเย็ดหน่อยนะครับ ไม่ได้เอาน้ำออกมาหลายวันแล้ว ได้เย็ดหีคุณคงจะขึ้นสวรรค์แน่เลย อูยยยยย

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ร่างกายร้อนผ่าวไปหมด ยิ่งตอนที่เขากระแทกเข้ามาแรงๆ แล้วตีตูดฉันไปด้วย มันเป็นการเร้าอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ฉันเสียวหีจนไม่อาจจะต้านทานอะไรได้แล้ว ปล่อยให้เขาเริงรมย์อยู่กับร่างกายของฉันนานนับสิบนาทีก่อนที่จะกระซิบข้างหูของฉัน

ผมจะแตกแล้วนะครับ เตรียมตัวนะ

ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นเขาให้ฉันเตรียมตัวอะไร แต่มือของเขาก็ยื่นมาปิดปากของฉันเอาไว้ ก่อนที่อีกข้างจะคว้าเอวของฉันไว้แน่น แล้วรัวกระแทกควยเข้ามาอย่างเร็วและแรงกว่าทุกๆ ครั้ง จนร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ แนบชิดไปกับต้นไม้มากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางถูกเขาเอามือมาปิดเอาไว้ ร่างกายแทบจะหลมละลาย

อืออออ อืมมมม….โอ๊ยยยยย…..แตก แตกแล้วววว…..ซี้ดดดดด!!!

อื๊อออออออ!!!

เลาลุกลี้ลุกลน กระชากควยออกไปในจังหวะสุดท้าย แล้วชักว่าวจนน้ำแตกใส่แผ่นหลังของฉันจนรู้สึกว่าเปียกไปหมด น้ำควยเขาหลั่งทะลักออกมาเยอะมากจนฉันเชื่อแล้วว่าเขาไม่ได้เอาออกมาหลายวัน และฉันคือคนที่ช่วยรีดน้ำควยเขาออกมาในที่สุด

เขาถอดเสื้อออกมาแล้วเช็ดน้ำควยที่แผ่นหลังของฉัน ก่อนที่จะสวมกางเกงให้ฉัน แล้วเป็นคนเดินนำฉันกลับมาที่ห้องน้ำ

จะเข้าห้องน้ำไม่ใช่เหรอครับ ?

เขาถามยิ้มๆ

แต่ตอนนี้ฉันไม่กล้าสบตาเขาเลย เพราะว่ามันไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะเข้าห้องน้ำแล้ว เลยตอบออกไปแบบเขินๆ

ตอนแรกว่าจะเข้า พอโดนเย็ด ก็เลยไม่เข้าแล้วค่ะ

เราต่างหัวเราะให้กัน ก่อนที่เขาจะพาฉันมาส่งที่เต็นท์ คืนนี้ฉันคงนอนหลับสบายแน่ๆ แล้วก็อยากรู้จริงๆ ว่าผู้หญิงกลุ่มนั้นจะทำหน้าอย่างไร ถ้ารู้ว่าเมื่อคืน

ผู้ชายที่พวกเธอชอบ เขาเย็ดหีฉันจนน้ำแตกคาป่า

แค่คิดก็สะใจแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว อยากเจอพี่แฟนก่อน แต่เจอทีหลังก็เย็ดกันได้ ไม่มีปัญหา เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวต้องห้าม แต่ไม่ได้แปลว่าต้องห้ามทำหรอกนะสำหรับฉัน มันคือต้องห้ามพลาดต่างหากล่ะ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉัน กับพี่ชายของแฟนฉัน เราเจอกันช้าไปหน่อยเท่านั้นเอง แต่เรากลับเป็นคนที่ต่างฝ่ายต่างถูกใจกันอย่างเต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าเราต่างแอบมาคุยกัน นัดเจอกันในบางครั้ง และเริ่มที่จะสร้างความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แฟนของฉันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันนั้นเข้ากันได้กับพี่ชายของเขามากพอที่เขาจะไว้วางใจได้ แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า คำว่าเข้ากันได้นั้นมันมีความหมายแตกต่างกันออกไป…มันเข้ากันไปแล้วในอีกเรื่องหนึ่ง คืนนี้ เขาเป็นคนฝากให้พี่ชายของเขามารับฉันจากบ้านเพื่อน แต่พี่ชายของเขาบอกว่าติดธุระ ขอมารับฉันช้าสักชั่วโมงหนึ่ง และเขาเองก็โทรมาบอกว่าฉันพี่ชายของเขาจะมาช้า ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ตอนนี้เขามาอยู่ที่หน้าบ้านของเพื่อนฉันแล้ว ทั้งหมดเป็นแผนที่เขาวางเอาไว้ ว่าเราจะไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันต่างหาก หลังจากที่พูดคุยเย้าหยอกกันมาเป็นเวลานาน วันนี้…

เรื่องเสียว จัดหนักพี่สาวมันร่าน ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ พี่สาวผมแต่งงานกับผู้รับเหมาทางภาคเหนือ ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ของทางภาคเหนือ ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยผมกลับมาพี่สาวผมกับพี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ พี่สาว และพี่เขยผม อยู่ ชั้นล่าง ส่วนผมนอนชั้นบน ตอนที่เย็ดกัน…

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ…

เรื่องเสียว โชว์ให้ดูซะเลย อยากดูนักใช่ไหม ชื่อนกค่ะ นกเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วในมหาลัยรัฐแห่งหนึ่งแถวๆ…… นกมีแฟนแล้วค่ะชื่อเอก เรียนคณะเดียวกันเลย นกกับเอกคบกันมาตั้งแต่ปี 2 แล้วค่ะ ตอนปีหนึ่งก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เอกอยู่หอ แต่นกอยู่บ้าน หอเอกเป็นห้องเดียวขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร มีห้องน้ำในตัว และมีระเบียงไว้ตากผ้า ตกเย็นนกก็จะไปนั่งเล่นที่ห้องเอกแถวๆหน้ามหาลัย ซื้อข้าวซื้อขนมมานั่งทานกัน ในกลุ่มจะมี ต้นกับกบ อีกสองคน เปนคู่หูแสนเรียบร้อย ยังไม่มีแฟนทั้งคู่ แต่ไอ้เพื่อนเรานี่เห็นเรียบร้อยยังงี้ มันแสบจริงๆ นกกำลังจะเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องนี้มันเกิดมาจากวันที่สอบย่อยเสร็จแหละค่ะ กบ…

เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที ปล่อยให้น้านอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนลักหลับ แต่ไม่กล้าทำอะไร เพราะว่าเสียวเกินต้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมกลับไปที่บ้านของญาติที่อยู่ต่างจังหวัด มันเป็นบ้านที่ผมอยู่สมัยเด็ก จนกระทั่งแม่ออกมาสานต่อธุรกิจของพ่อ ที่ได้รับมรดกมาเป็นธุรกิจร้านขายอะไหล่รถยนต์ ไม่ได้กลับไปก็น่าจะเกือบ 10 ปีได้แล้ว พอกลับไป เพื่อนและญาติตัวเองก็โตหมดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเวลามันผ่านไปเร็ว จากเด็กน้อยไร้เดียงสาในวันนั้น วันนี้เรากลับมานั่งชนแก้วเหล้า กินดื่มจนเมามายกันแล้ว แล้วคืนนั้น เราก็นอนรวมกันที่ห้องของเอ ญาติของผม ซึ่งเธอเป็นผู้หญิง ที่โตมาสวยมากๆ เลยทีเดียว จริงๆ ผมว่าเธอจัดอยู่ในประเภทคนที่น่าเย็ดคนหนึ่งเลยนะ ถ้าหากว่าเธอไม่ใช่เพื่อนของผม ผมเองก็คงไม่ปล่อยให้เธออยู่มาจนถึงตอนนี้หรอก ญาติอีกคนก็นอนอยู่ แต่สักพักหนึ่ง…