เดินป่าตอนกลางคืนให้ระวัง มีคนเงี่ยน เดี๋ยวจะโดนเย็ด

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b89be0b988e0b8b2e0b895e0b8ade0b899e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b884e0b8b7e0b899e0b983e0b8abe0b989e0b8a3e0b8b0 64fbed9d0d5ec

เรื่องเสียว เดินป่าตอนกลางคืนให้ระวัง มีคนเงี่ยน เดี๋ยวจะโดนเย็ด

เรื่องเสียวไม่ควรจะเกิดขึ้นในเวลางานเท่าไหร่ ยิ่งโดยเฉพาะกับเจ้าหน้าที่ที่ต้องเดินลาดตระเวนในป่าเพื่อเก็บข้อมูลทั้งสัตว์และพันธ์ไม้ต่างๆ แต่การที่ต้องเข้าป่าในแต่ละครั้ง แล้วต้องใช้เวลาเกินกว่า 5-7 วันมันไม่มีใครที่จะสามารถจัดการความรู้สึกตัวเองได้หรอก…ความเงี่ยนมันไม่ได้จัดการง่ายขนาดนั้นจริงๆ คนไม่ใช่พระ ที่จะต้องมานั่งอดทนกับอะไรแบบนั้น

และเพราะความเงี่ยนนี่แหละ ทำให้ในคืนที่สาม ความอดทนของอิฐหมดลงอย่างสิ้นเชิง กลางดึก หลังจากที่ใครๆ ก็ต่างหลับสนิทกันหมดแล้ว เขาเดินออกมาจากในเต็นท์ แยกมาที่ชายป่าเพียงลำพัง ตรงนี้ค่อนข้างสงบเงียบ เป็นบริเวณที่โล่งเล็กน้อย พอที่จะนั่งพิงต้นไม้ได้อย่างสบายใจ

เขาเอนตัวพิงต้นไม้ต้นหนึ่ง แล้วลูบไล้ไปตามลำควยด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข หลังจากที่ทั้งเหนื่อยและกดดันมาเป็นเวลานาน ก่อนที่จะดึงกางเกงลงแล้วควักลำควยออกมา ควยใหญ่อวบยังคงหลับใหลอยู่คามือ แต่เพียงเขาขยับมือขึ้นลงชักมันเบาๆ ทุกๆ อย่างก็เริ่มตื่นตัว ตรงนี้ไม่สามารถที่จะเปิดหนังโป๊ได้เพราะแสงสว่างมันอาจจะไปสะดุดตาใครเข้า เขาเลยต้องอาศัยการจินตนาการเรื่องเสียวในหัวแล้วชักว่าวตามไปด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่

เสียงลมหายใจเริ่มดังมากขึ้น ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใหญ่เสียจนเขานั้นแทบจะไม่สามารถกำมัดรอบด้วยซ้ำ นี่คงเป็นความภาคภูมิใจของเขาไม่น้อยเลยทีเดียว เขากลับตา ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เสียงแมลงในป่าคงกลบเสียงของเขาไปหมดแล้ว เริ่มชักว่าวไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อนเท่าไหร่ อยากที่จะใส่อารมณ์กับมันเต็มที่ให้สมองปลอดโปร่ง แต่ครู่เดียว เสียงหนึ่งก็ดังขึ้นมา

“แอบมาชักว่าวคนเดียวไม่ชวนเลยนะ”

เขาสะดุ้งโหยง ก่อนที่จะลืมตาขึ้นมาเพื่อเห็นว่าก้อย หนึ่งในทีมนั้นมายืนมองอยู่ พร้อมกับผ้าขนหนูคาดอก เขาพลาดไปแล้ว เขาคิดว่าทุกคนหลับไปหมดแล้ว แต่เธอเพิ่งไปอาบน้ำที่ลำธารใกล้ๆ มานั่นเอง และทันทีที่เห็นว่าเขาอยู่ตรงนี้ เธอเลยเดินเข้ามาหา

“คือผม…”

“ไม่เป็นไรหรอก เรื่องนี้เข้าใจกันได้ เราก็ยังเงี่ยนเลย แต่ไม่มีที่ลง” เธอพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ก่อนยกนิ้วชี้ขึ้นป้องปาก แล้วจัดการถอดผ้าขนหนูของเธอออกทันที สิ่งที่เธอทำนั้นทำเอาอิฐตกใจทำอะไรไม่ถูก ก้อยเดินเข้ามาหาเขาช้าๆ แล้วนั่งลงตรงหน้าของเขา มองที่ควยและใบหน้าของชายหนุ่มสลับกันไปมา

“เรามาช่วยกันเป็นที่ลงดีกว่า” พูดจบ เธอก็เป็นฝ่ายรุกก้าวเข้ามาก่อน มือของเธอนั้นจับลงมาที่ควยของเขาแล้วบีบคลำเบาๆ “หู…ควยใหญ่ไม่เล่นเลยนะ ตัวเล็กๆ ไม่คิดว่าจะมีของดีขนาดนี้” เธอไม่ได้พูดเปล่า ขยับมือเริ่มชักควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม เร็วขึ้นกว่าเดิม ยิ่งเป็นมือของคนอื่น อิฐก็ยิ่งแสดงความเสียวซ่านออกมาได้มากขึ้น

แต่ชั่ววูบหนึ่งที่เขายังไม่ทันได้ตั้งตัว ก้อยก็ก้มลงมาอมควยให้เขาทันที ความรู้สึกที่โคตรเงี่ยนจากการไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันมันทำให้เขานั้นเกือบส่งเสียงครางออกมาแล้วในตอนนี้ ที่เธอนั้นทั้งเลีย ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งชักควยของเขาอย่างเต็มที่จนร่างกายของเขานั้นสั่นสะท้านด้วยความซ่านเสียว

เขาเริ่มลูบหัวของเธอด้วยความเงี่ยนที่แปรเปลี่ยนเป็นความรักใคร่ ก่อนจับหัวของเธอกดลงไปย้ำๆ ให้ความเสียวซ่านมันทบทวีคูณขึ้นมา ก่อนที่จะเป็นเธอที่นอนลงไปกับพื้นซึ่งใช้ผ้าขนหนูที่ห่อตัวเองมานั้นปูรองเอาไว้ ก่อนจะแยกขาของเธอออกมา ตอนนี้แสงสลัวไม่สว่างมากพอที่เขาจะได้เห็นอะไรทั้งสิ้น แต่ไม่ว่าเธอจะหีสวย หีชมพูหรือไม่ เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เขาแทรกร่างกายเข้าประจำที่แล้วค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปที่ช่องทางพิศวาสนั้นทันที

ร่างกายของก้อยแอ่นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน เธอเองคงตั้งตัวไม่ทันที่จะเจอควยใหญ่ขนาดนี้เย็ดหี สีหน้าของเธอบ่งบอกชัดเจน จนต้องยกมือของเธอขึ้นมาปิดปากเอาไว้ เป็นจังหวะเดียวกับที่ชายหนุ่มค่อยๆ แทรกกายเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแน่นและตอดควยอย่างหนักหน่วงนั้นทันที มือของชายหนุ่มเอื้อมไปจับนมใหญ่ของเธอ บีบคลำตามจังหวะอารมณ์แล้วค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความเงี่ยนทันที

ไม่มีเสียงเล็ดลอดออกไปดังมากนัก ทั้งสองพยายามที่จะเก็บเสียง ออกเพียงลีลาและท่าทางเท่านั้น ในขณะที่อิฐเองก็เคลิบเคลิ้มจนไม่สามารถหยุดตัวเองได้แล้วในเวลานี้ ชายหนุ่มกระแทกควยเข้าไปในร่างกายของเธอไม่ยั้ง เพราะเขาเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามาเดินป่าแบบนี้จะได้เย็ดหีใครสักคน

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ หลังจากที่เวลาเริ่มพ้นผ่านไป ชายหนุ่มไม่อาจจะเก็บอารมณ์และความรู้สึกได้แล้ว โน้มตัวลงไปดูดนมของเธอทั้งสองข้างพร้อมกับเสียงร้องบอกที่เจือด้วยความหอบเหนื่อย

“จะแตกแล้วก้อน…เสียวควยมากเลย…อือ อือ…”

“เสียวหีเหมือนกัน…เย็ดเก่งมากเลย แตกเลย เราก็ไม่ไหวแล้ว” เธอยกมือขึ้นมาโอบกอดร่างกายของอีกฝ่ายที่แนบเนา ก่อนจะเริ่มขมิบเกร็งร่างกายให้รูหีของเธอกอดรัดลำควยของเขาเอาไว้ จนกระทั่งในจังหวะที่ชายหนุ่มดันควยเข้ามา น้ำควยของเขาก็หลั่งทะลักแตกในเข้ามาในร่างกายของเธออย่างเต็มที่ จนร่างกายของเธอลอยล่อง เหมือนกับได้ขึ้นสวรรค์กลางป่าเลยทีเดียว

ค่ำคืนนี้เรื่องราวนี้จะเป็นความลับสุดยอด…และหลังจากนี้ ทุกๆ ครั้งที่มาเดินป่า ก็คงไม่ต้องกังวลแล้วว่าจะไม่มีที่ลง

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเย็ด ”เอ็นท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียววว” สวัสดีค่ะ”หนูชื่อปลา” ค่ะตอนนี้หนูอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงหนูก็เกิดเรื่องเสียวๆขึ้นจนได้ บ้านปลาเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง ปลาชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ บางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา เพราะว่าปลาไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้ปลาอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก็ไม่ค่อยดี คุณตาให้ปลาเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ ปลาเองก็ดันไปหยิบนิยายรัก แปลกน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค1) ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้ผมจึงส่งเรื่องของมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง ตอนนี้ผมอายุ 28 แล้ว เรื่องของผมถึงจะผ่านมาหลายปี แต่ยังประทับอยู่ในความจำอย่างชัดเจน สมัยเรียนมหาวิทยาลัยผมมีเพื่อนสนิท(สาวๆ)อยู่หลายคน ที่ สนิทมากหนึ่งในนั้นชื่อ บิว เป็นสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่เปลี่ยนแฟนปีละคนก็ว่าได้ แต่เพราะความเป็นเพื่อนสนิททำให้เราติดต่อคุ้นเคยและ ร่วมทุกข์สุขกันตลอด 4 ปีของชีวิตมหาวิทยาลัย (อ้ะอ้ะอย่าพึ่งคิดมากนะครับ ในช่วงเรียนผมไม่เคยคิดในทางชู้สาวกับบิวเลย) แต่พอจบ ก็ต่างแยกย้ายกัน กระทั่งจบไปได้สัก 2 ปี บังเอิญได้ไปเจอเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยที่เป็นเพื่อนสนิทของบิว ก็เลยได้ทราบข่าวว่าเจ้าตัวพึ่ง จะแต่งงานได้ไม่ถึงปี…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว แพ้ทางคนควยใหญ่จริงๆ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงสายโทรศัพท์วางลง สองหนุ่มสาวร่านรักมาพบเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ห่างไกลจากบริเวณที่อาจะมีผู้คนรู้จักทั้งสองคน นั่นเพราะว่าในเวลานี้ คนรักทั้งสองกำลังทำผิดอยู่ไม่น้อย แต่ความรักมันกับหวานมากพอที่จะให้กระทำ แม้ว่าต่างคนจะมีผัวมีเมียกันอยู่แล้วก็ตาม แต่คนเรามักต้องการอะไรที่เริงใจอยู่เสมอ สองร่างโผเข้ากอดกันทันทีหลังจากที่บานประตูปิดลง ใบหน้าของคนมีคู่ทั้งสองจ้องกันด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะประกบริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มแล้วแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ชายหนุ่มค่อยๆ ยกขาทั้งสองของหญิงสาวขึ้นมาทีละข้าง จนกลายเป็นว่าเขานั้นอุ้มเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ พร้อมๆ กับพาเธอไปยังเตียงแล้ววางร่างกายของเธอลง เรือนร่างที่ขาวนวล นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เอวบาง สะโพกผาย มันเป็นรูปร่างในฝันของเขาเลยทีเดียว ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปมองหน้าของเธอ ยิ้มแล้วเริ่มถอดกางเกงของเธอลงมาอย่างแช่มช้า ให้เนื้อผ้านั้นค่อยๆ เปิดเผยเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ จนกระทั่งได้เห็นแคมหีสวยอูมใหญ่ แค่ได้มองก็น้ำลายไหลออกมาแล้ว…

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่จำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม เอาจริงๆก็ไม่รู้ใครเสียวนะครับ แต่งานนี้มันเล่นกันแบบสุดจัดจริงๆ ผมและเพื่อนชาย 16 คนจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแบบปิดห้องใหญ่เลยนะครับ วันนั้นเรา 16 คนกินเหล้าฉลองเนื่องในโอกาสอยากเจอกันเฉยๆ ซึ่งพอไปถึงไอ้แบงค์คนเตรียมงานมันบอกมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ซึ่งทุกคนในงานก็ตื่นเต้น ไอ้แบงค์จัดแจงทุกอย่างให้พนักงานยกโต๊ะมาวางแก้วเหล้าเรียงกันไว้เต็มไปหมด มันเสือกให้เพื่อนๆทุกคนเล่นเกมครับ เกมนี้ชื่อเกมว่าเป่ายิ้งฉุบกินเหล้า ใครที่แพ้จะต้องกินเหล้าแล้วเอาแก้ววางไว้ด้านหน้าตัวเอง โดยเกมนี้เพื่อนๆทั้ง 16 คนจะต้องจับคู่กัน แล้วเป่ายิ้งฉุบทั้งหมด 9 ครั้ง ใครมีแก้วเหล้าวางอยู่ตรงหน้าเยอะที่สุดคือแพ้ แล้วถ้าใครแพ้จะต้องเลียหี ถ้าใครชนะมันจะบอกตอนท้ายว่าได้ทำอะไร ซึ่งพอให้แบงค์บอกกติกาเสร็จทุกคนก็ปรบมือร้องลั่นกันเจี๊ยวจ๊าว พอไอ้แบงค์เป่าปากดังวี๊ดๆ สาวๆพริตตี้ทั้ง…

เรื่องเสียว แม่ทำให้จินตนาการผมเตลิดไปไกล ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันผมอายุ 30 ปี แม่ผม 49 ปี ผมเริ่มมีความรู้สึก มีความต้องการที่จะร่วมรักกับแม่ของผมเมื่อผมอายุได้ 15 ปี วันนั้นผมนั่งทำการบ้านในห้องของผมขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่ สักครู่ผมได้ยินเสียงแม่เรียกผม ให้ผมหยิบมีดโกนไปให้เธอ ผมรับคำ เมือผมมาหยุดอยู่หน้าห้องน้ำผมคิดว่าแม่หาอะไรมาคลุมร่างของแม่เรียบร้อย แล้ว จึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปเพื่อจะส่งมีดโกนให้แม่ แต่ผมกลับต้องตกตลึงกับภาพที่ได้เห็น แม่เปลือยเปล่าทั้งตัวขณะที่รับมีดโกนไปจากผม แม่อายุได้ 36 ปี แล้วในตอนนั้น สูง…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย เพราะความมั่นใจว่าตนเองนั้นคอแข็ง การเป็นผู้หญิงไม่ได้ทำให้แพรวาดูจะพ่ายแพ้บรรดาหนุ่มๆ ที่นั่งกินเหล้ากันอยู่ สุดท้ายแล้วเธอก็เข้าร่วมวงเพื่อโรมรันกับแอลกอฮอล์ตรงหน้า วันนี้เป็นวันที่เรื่องเสียวทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป มันเป็นวันสิ้นเดือนที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะว่าโบนัสเล็กออกถึง 3.5 เท่า ไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ้นปีจะมีความสุขแค่ไหน บรรดาหนุ่มๆ ข้างห้องพักของเธอจึงนั่งดื่มด่ำสังสรรค์กันโดยปกติ ครั้นพอเธอเดินผ่าน การเย้าหยอกเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนดูถูก ว่าผู้หญิงจะต้องคออ่อนและสู้ไม่ไหว จนสุดท้ายก็ได้อยู่ร่วมวง และเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นคออ่อนจริงๆ อย่างที่ใครๆ บอกเลยทีเดียว ความเมามายทำให้เธอนั้นเผลอพูดออกไปอย่างไม่คิดด้วยซ้ำ “อยู่กันตั้งหลายคน…นี่หนูเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊ที่มันโดนรุมเย็ดเลยนะ” เธอพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี แม้ท่าทีเมามายขนาดนั้นก็ตาม แต่เธอไม่รู้ว่าคำพูดเล่นๆ ของเธอนั้นจะทำให้บรรดาเหล่าชายชาตรีทั้งหกคนมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดขึ้น “งั้นพี่จะพาเธอไปสวรรค์ก็แล้วกันนะ…ไม่ต้องเหมือนหรอก…

เรื่องเสียว ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนมันอาจจะดูเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าหากว่าในวันเสาร์อาทิตย์ ที่เราไม่ได้สวมชุด ฉันว่าชื่อเรียกพวกนั้นก็ไม่จำเป็นหรอก เขาเองก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบ และฉันก็เป็นผู้หญิงที่เขาอยากมีสัมพันธ์ด้วย ไม่ใช่นักเรียนหรือครู สถานะอะไรพวกนั้นไม่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…อา เก่งจังเลย วิภาวี ซี๊ดดด…ดูดควยแรงๆ หน่อยสิ อา อาาา…กำลังลังดีเลยทีเดียว อาา…” เสียงของเขาดังขึ้นมาในขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดนั้น แล้วค่อยๆ กดหัสของฉันลงไปขณะที่เริ่มควยแข็งขึ้นมาในปากของฉัน ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ มันจะห้ามใจไหวได้ยังไงกันล่ะ…