เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b984e0b881e0b8a5 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981e0b881e0b989e0b980e0b884e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b894 64fc1f40d1a11

เรื่องเสียว เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่ระหว่างทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยการเดินทางด้วยรถบัสจากจังหวัดนครสวรรค์ มันค่อนข้างไกล และใช้เวลาทั้งหมดเกือบ 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำสำหรับการเดินทางครั้งนี้ มันเลยทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาที่ต้องนั่งนิ่งๆ นั้นเต็มไปด้วยความเหนื่อยหน่ายอย่างถึงที่สุด

ไพลิน หญิงสาวหน้าตาสระสวยทอดสายตามองไกลออกไปที่นอกหน้าต่าง รถคันนี้มีผู้โดยสารเพียง 7 คนเท่านั้น เพราะว่ามันไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยง และก็ไม่ใช่วันหยุดยาวด้วย เธอจึงมีแต่คำว่าเบื่อเต็มไปหมด จนกระทั่งตอนนั้นเอง มีชายคนหนึ่งยื่นขมคุกกี้มาให้เธอ ก่อนที่จะยิ้มแล้วเอ่ยว่า

“กินนี่ก่อนนะครับ อีกไกลเลย กว่าจะถึงที่พักรถ น่าจะเบื่ออีกนาน”

เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเขาด้วยรอยยิ้ม แล้วแกะขนมกินอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะค่อยๆ หันไปคุยกับเขาที่นั่งอยู่อีกฝั่งหนึ่ง จนรู้สึกว่ามันเริ่มเป็นการสนทนาที่ถูกคอกันเหลือเกิน เธอเลยเป็นฝ่ายเอ่ยชวนเขามานั้นด้วยกัน เพราะว่าถ้าเธอจะไปนั่งกับเขาเองมันก็ดูน่าเกลียด ตั้งแต่ที่มีเพื่อนคุย ไพลินเองก็ไม่ได้รู้สึกเบื่อหน่ายอีกเลย ทั้งสองคุยไปเรื่อยๆ รถแล่นผ่านจังหวัดแล้วจังหวัดเล่า ก่อนที่ตกดึก เธอจะเผลอหลับไป แล้วค่อยๆ เอนกายพิงไหล่ของเขเอาไว้

ในช่วงเวลาที่เธอหลับใหล เธอนั้นไม่รู้ตัวเลย ว่าตัวเองกำลังจะทำอะไรอยู่ จนกระทั่งเธอรู้สึกในความฝันว่าได้จับอะไรสักอย่าง พอตื่นมาเธอก็ต้องตกใจ เพราะว่ามือของเธอนั้นกำลังจับควยของเขาอยู่ แต่เขากลับกลับแบบไม่รู้เรื่องเลยทีเดียว นั่นทำให้เธอสะดุ้งตื่น ก่อนที่เขาจะสะดุ้งตามเธอมาติดๆ แล้วเมื่อพบว่าตัวเองกำลังควยแข็งอยู่ จึงบอกว่าจะไปนั่งที่เดิม เพราะว่ามันดูไม่ดี

ตอนนั้นเป็นเธอเองที่รั้งเขาเอาไว้ ก่อนจะบอกว่า เธอเป็นคนทำให้มันตื่นขึ้นมาเอง ไม่รู้ว่าทำไม จึงตื่นมาทั้งๆ ที่ยังจับอยู่แบบนั้น ทำเอาคนฟังนั้นยิ้มด้วยความเขินและอายไม่น้อย เพราะว่าเขาไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังโดนสัมผัส และไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ว่าทำไมมันถึงแข็งขึ้นมาขนาดนี้

“ให้ฉันช่วยเอาลงให้ไหมคะ ?” เธอถามแล้วก้มลงไปมองควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ชายหนุ่มมีท่าทีเหมือนจะต้องการและไม่ต้องการไปในตัว เพราะว่าเขาเป็นผู้ชาย อะไรต่างๆ ที่มันเกิดขึ้นอาจจะไม่ใช่เรื่องดี แต่ว่าตอนนี้มันไม่ทันแล้วจริงๆ มือของเธอเอื้อมลงไปคว้าลำควยของเขาก่อนที่จะเริ่มลูบไล้มันไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม ทั้งสองพยายามมองไปรอบๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่าผู้โดยสารคนอื่นๆ นั้นต่างขยับไปนั่งที่หน้ารถแทบจะทั้งหมด

มันเลยเป็นสัญญาณให้เธอนั้นรู้อย่างชัดเจนแล้วว่า เวลานี้เหมาะที่สุด

เธอเริ่มยื่นใบหน้าไปหาเขา ทั้งสองเริ่มจูบกับอย่างเบาบางก่อนที่จะเริ่มดูดดื่มขึ้น แลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ในขณะที่มือของเธอก็ค่อยๆ ดึงควยของเขาออกมา แล้วจับควยของเขาเอาไว้ แม้ว่าจะหลับตาและกำลังจูบกับอีกฝ่ายอย่างดูดดื่มอยู่ ทว่ามือของเธอในเวลานี้ก็สัมผัสได้ว่าลำควยใหญ่ของเขานั้นตื่นขึ้นมาแล้ว มันใหญ่เสียจนแทบจะใช้มือของเธอกำเอาไว้ไม่มิดเลยทีเดียวในเวลานี้

เธอค่อยๆ เริ่มชักควยของอีกฝ่ายไปเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เธอค่อยๆ ดูดควยให้อีกฝ่ายแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่พยายามที่จะเก็บเสียงทุกๆ อย่างเอาไว้ให้เงียบที่สุด ในขณะที่ชายหนุ่มเองก็เริ่มปล่อยให้เธอนั้นดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเธอลงไปมากขึ้น จนเธอนั้นแทบสำลัก เพราะว่าควยของเขานั้นเริ่มถลำลึกเข้ามาเรื่อยๆ

ยิ่งได้ยินเสียงลมหายใจของอีกฝ่าย ไพลินก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มใกล้ถึงปลายทางแล้ว เธอจึงค่อยๆ ดูดควยของเขาที่เริ่มรัวกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้ามาอย่างเต็มที่มากกว่าเดิม จนกระทั่งเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาตอนที่เขาเด้งตัวขึ้นมาสุดกำลัง ลำควยกระแทกเข้ามาในปากจนมิดด้าม ก่อนที่เขาจะกลั้นเสียงครางเอาไว้ เหลือเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมา – แล้วน้ำควยก็พุ่งกระฉุดแตกในปากของเธอทันที

นั่นทำให้เธอไม่รีรอ ค่อยๆ ดูดกินน้ำควยของอีกฝ่ายจนหมดหยดสุดท้าย แล้วเลียลำควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งควยของเขาเริ่มอ่อนตัวลง ไพลินเงยหน้าขึ้นมายิ้ม แล้วพูดกับชายปริศนาตรงหน้า

“น้ำควยหวานจัง”

เขายิ้ม “เอวหวานกว่าน้ำควยอีกครับ”

“จะยังไงถึงจะได้รู้คะ ?” เธอเย้ากลับ สายตาของทั้งคู่มองไปไกลจนถึงตอนที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันแล้ว

“อีกพักใหญ่ๆ น่าจะถึงจุดพัดรถ ผมว่าเป็นสถานที่ที่น่าสนใจ”

“ได้สิ”

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…

เรื่องเสียว ปวช.ปี 2…ไปในห้องน้ำกัน..เข้าไปก่อนดิ เรื่องมีอยู่ว่าสมัยที่ผมจบ ม3ใหม่ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิคแห่งแถวสวนจตุจักร แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกเพราะเสือกไปตรีกะอีก รร. หนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เลยไปขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้าง (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ ไม่เหมือนเด่วนี้) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาวมาที่วินมาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนเลยนั่งรอจนเพื่อนผมมา (ระหว่างที่เธอรอเพื่อนผม เธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คน คือบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลยเวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าของซ้อนไปด้วย…ผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ…หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาตลอดทาง ทำให้ผมรู้ว่าเธอเรียนอยู่พาณิชย์ดุสิต ปวช.ปี 2..แต่ตอนนี้มาพักอยู่กับบุ๋มที่หอพัก..และที่นั่นก็คือที่ๆผมได้กะเธอ…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง ” มาลูกมาสนุกกับแม่ ” ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับ ครอบครัวของผม เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คนคือผมเอง อายุ 40 กับภรรยาผมชื่อ แตง อายุ38 ปี เรามีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตชื่อน้องนิด ตอนนี้อายุได้18 ปี แล้วเรียน ปวส. บัญชี คนกลางเป็นผู้ชายชื่อ แมค เรียนอยู่ ม.2 อายุ 16…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดพลอยต่อจากผัว เรื่องของพลอยมีอยู่ว่า ครั้งแรกที่พลอยโดนพ่อเย็ดนั้นพลอยอายุได้ 20 ปี พลอย เรียนที่ ม. เชียงใหม่ ตอนนั้นพลอยขับมอร์ไซค์คว่ำได้รับบาดเจ็บที่มือทั้งของข้าง พลอยได้ให้เพื่อนโทรบอกพ่อของพลอยที่บ้านค่ะ ให้มาดูแลพลอยหน่อย ตอนนั้นพลอยพักอยู่ห้องเช่ากับเพื่อนที่เรียนด้วยกัน 2 คน พ่อพลอยก็มาอยู่ดูแลพลอยหลายวัน วันแรกๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะพลอยนอนกอดพ่อทั้งคืน ทั้งที่มือเจ็บ เวลาอาบน้ำพ่อจะเป็นคนอาบน้ำให้พลอย พ่อจะล้วงล้างทุกอย่างของพลอยค่ะ โดนมือพ่อล้างหีถูนมนานๆ ทำเอาพลอยเสียวไปเหมือนกัน พอเวลาเข้านอนพลอยก็นอนมุ้งเดียวกับพ่อ นอนกันคนละมุมห้องกับเพื่อนของพลอย แต่วันต่อมาแฟนเพื่อนของพลอยเขามาหาเพื่อนพลอยที่ห้องค่ะ ก่อนหน้านี้พลอยต้องนอนเงี่ยนฟังเสียงเวลาเพื่อนเย็ดกันกับแฟนมานานแล้วเวลาแฟนเพื่อนมาหาที่ห้องก็จะนอนกระเด้าเย็ดกันมันส์ เร้าอารมณ์พลอยสุดๆเสียงดัง ผับๆๆๆๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก ปีนี้ผมพึ่งอายุครบ 17 ปีเต็ม เรื่องกุ๊กกิ๊กก็พอรู้มาบ้างอาศัยจากอ่านหนังสือ กับคำบอกเล่าของเพื่อนๆ บางคนที่เคยมีประสบการณเนื้อๆหนังๆมาบ้าง ฟังแล้วก็คึกคักซู่ซ่าดี อ้อ ลืมบอกไปว่าผมมีแฟน แล้วเธอเป้นเพื่อนนักเรียนของผมเอง รักกันมาเกือบปีแล้วแต่ยังไม่มีอะไรกันแฟนผมเธอเป็นคนร่างเล็กผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้นผอมบางหน้าอกก็เลยไม่ใหญ่โตเหมือนบรรดาแฟนๆ เพื่อนผมเลยซักคน ผมเคยเอาปัญหานี้ไปถามเพื่อนว่าทำไงผู้หญิงจาอกใหญ่ เจ้าเพื่อนตัวดีตอบกลับมาว่าของอย่างนี้ต้องนวดเน้นเฟ้นคลึงบ่อยๆ มันถึงจะบึ๊บบั๊บ คงจะจริงอย่างที่เพื่อนบอกเพราะแฟนเพื่อน แต่ละคนที่มีอะไรกันแล้ว ล้วนแต่อกใหญ่น่าคลึงเล่นทั้งนั้น ผมเก็บความสงสัยเอาไว้คนเดียวไม่กล้าบอกแฟน กลัวน่ะไม่กลัวหรอกจนวันหนึ่งเมื่อผมมีโอกาส อยู่กับแฟนผมตามลำพัง ก็ที่บ้านผมนั้นแหละ อยู่ๆเธอก็ถามผมดื้อๆ ว่า ผมชอบผู้หญิงอกเล็กหรืออกใหญ่ผมก็พาซื่อตอบไปตามตรงว่าชอบใหญ่ๆสิเต็มไม้เต็มมือดี เธอก้มลงมองหน้าอกตัวเองทำหน้าเศร้าๆ…

เรื่องเสียว ลานจอดรถคู่รักสำหรับคนเอาไว้เย็ดกัน ผมเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าสมัยนี้ ห้างสรรพสินค้านั้นมีส่วนเฉพาะเอาไว้สำหรับคู่รักในลานจอดรถด้วย มันถูกเรียกว่า “ที่จอดรถสีชมพู” ผมเองก็เรียกมันว่า นี่คือจุดพักสำหรับเรื่องเสียวเหมือนกัน เพราะว่าที่จอดรถแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยม่านที่เอาไว้ปิด และมีอยู่ราวๆ 5 ช่องเหมือนกัน นั่นก็แสดงว่า มันจะต้องมีคนคิดเหมือนกันกับผม และอยากที่จะมาเย็ดกันที่นี่ วันนี้ผมคั่วสาวได้คนหนึ่ง นัดเจอกันทางออนไลน์ เธอถามว่าผมอยากจะไปโรงแรมที่ไหน เพราะว่าเธอเองก็พอจะรู้บ้างเหมือนกัน แต่ผมบอกว่าอยากจะลองไปที่ห้างแห่งนี้ดูเหมือนกัน ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ไอ้ตัวผมเองก็ไม่ได้เคยที่จะทำแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ค่อยอยากที่จะเย็ดตรงอื่นนอกจากเตียง แต่เพราะคนเรามันก็ต้องมีประสบการณ์เสียวหลายๆ แบบบ้าง ก็เลยต้องลอง ผมขับรถตรงไปที่ห้างทันที เธอวันนี้แต่งตัวเย้ายวนมากๆ จะเรียกว่ายั่วยวนก็ไม่ใช่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว นักเรียนสาว เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฏโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู นัยน์ตาสีน้ำตาลคมบาดตา ริมฝีปากบางเฉียบสีชมพูระเรื่อมีรอยยิ้มน้อยๆ อารมณ์ดีไร ยะ เฟย์? คนถามคือ…

เรื่องเสียว เสียวกับสองดุ้นหนุ่มช่างซ่อมแอร์ ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ  นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้อง การรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน…