เดินทางไกล ก็เลยเย็ดไปถึงเช้า

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b984e0b881e0b8a5 e0b881e0b987e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b89be0b896 650e76b2e2998

เรื่องเสียว เดินทางไกล ก็เลยเย็ดไปถึงเช้า

สาวบ้านนอกต่างอำเภออยู่ทางภาคอีสานอายุ 30 แฟนฉันอายุน้อยกว่า 2 ปีเรารักกันดีและเรื่องเซ็กส์ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่มันก็มีเรื่องขึ้นมาจนได้เพราะฉันได้ทำงานที่แห่งหนึ่งก็มีใครคนหนึ่งมานั่งคอยบอกอยู่ตลอดฉันแอบชอบเขาตั้งแต่แรกเห็นและก็ดูเหมือนเขาจะชอบกันตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกันตั้งแต่วันนั้นจนโชคดีมากที่ได้ทำงานที่นั่นและเขาก็เป็นหัวหน้างานของท่านเองเราได้คุยกันบ่อยขึ้นและเขาเริ่มถามฉันถึงเรื่องแฟนว่ามีแฟนหรือยังฉันบอกไปตามตรงว่ามีแล้วเขาบอกว่าเขาเสียใจมากเขาชอบกันมากซึ่งในใจส่วนลึกของฉันก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันแต่ฉันไม่อยากโกหกและฉันก็รักกับแฟนมากอยู่แล้วผ่านไปไม่นานฉันเริ่มทะเลาะกับแฟนพี่ๆหัวหน้างานแอบไปรู้เรื่องมาจากไหนก็ไม่รู้เขาทำทางฉันไปซื้อของนั่งรถเล่นและพูดปลอบใจฉันตลอดตั้งแต่นั้นเขาจะคอยช่วยเหลือฉันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องงานเรื่องความรัก

เขาจะให้คำปรึกษาเสมอจะมีวันหนึ่งที่ฉันรู้ว่าแฟนฉันแอบมีกิ๊กคนเสียใจมากไม่รู้จะโทรหาใครเลยโทรหาพี่หัวหน้างานคนนี้เข้ารับฟังและผู้ประกอบการต่างๆแต่ฉันก็ยังเสียใจมากอยากจะฆ่าตัวตายเขาเลยมาหาถึงห้องเขาเข้าประตูให้เปิดประตูให้เขาซึ่งฉันก็ไม่ได้คิดอะไรนอกจากเสียใจไม่เปิดให้เขาเข้ามาเขาพูดปลอบใจฉันไม่ให้ฉันฆ่าตัวตายเขาบอกว่าเขาออกไปข้างนอกสักพักแล้วเขาก็กลับเข้ามาพร้อมกับเล่าแล้วนั่งกินกันอีกสักครู่ฉันร้องไห้ไปกินไปเริ่มเมาเขาก็มากอดฉันจูบฉันฉันเริ่มเคลิ้มเหมือนมีอารมณ์ก็เริ่มเมาและฉันก็ไม่ได้นอนกับแฟนมาเก็บวันแล้วหลังจากที่โกรธกันที่เขาเริ่มดูดปากและถอดเสื้อผ้าคนออกเขาแข็งแรงมากเกินกว่าที่ฉันจะปกป้องและฉันก็อยากมีเซ็กส์มากขึ้นทุกทีแล้วเพราะเราจะกินเข้าไปเขาถอดเสื้อผ้าฉันจะหมดและของ

เขาเองด้วยเราเริ่มเนื้อแนบเนื้อเขากอดจูบกันตลอดและเริ่มไล่ลงไปดูดนมฉันมันเสียวมากจนบอกไม่ถูกเพราะไม่เคยนอนกับใครนอกจากแฟนเขาดูดนมสักพักก็เริ่มลงไปดูดน้องสาวของฉันตอนนี้อารมณ์ฉันก็เลยไปหมดแล้วฉันลืมทุกอย่างหมดสิ้นอยากให้เขาทำแรงๆเร็วๆใส่ของเขาเข้าไปในน้องสาวของฉันเร็วๆฉันมีคำถามของของเขาพอเจอฉันถึงกับหยุดไปซักพักหนึ่งเพราะมันใหญ่มากใหญ่กว่าของแฟนฉันมากๆจนจำแทบไม่รอดฉันตื่นเต้นมากที่จะตัวใหญ่ขนาดนั้นฉันอยากรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรในขณะที่เขาเริ่มอุ้มฉันขึ้นไปบนเตียงเขาก็เลียหีของฉันต่อฉันเสียวมากจนจำไม่ได้ว่าร้องอะไรไปบ้างแต่เขาเอาควยเขามาจ่อที่ปากของฉันแล้วบอกให้ฉันทำให้หน่อยฉันเคยทำให้แฟนบ่อยเลยลองอมควยของเขาดูบ้างฉันอ้าปากจนสุดมีขากรรไกรมากองอยู่พักหนึ่งฉันก็ทักละองค์ให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันเริ่มรู้สึกว่าเขาคงเสียวมากๆแล้วเวลาฉันเล่นขึ้นและทำงานขึ้นราคาเขาก็ถามกันออกแล้วยกขาฉันขึ้นพาดไหล่

ฉันเริ่มรู้สึกกลัวเลยพยายามเอามือดันตัวเขาออกแต่ลุกไม่ขึ้นโดยเข้ากับขาไว้ฉันได้ตลับตาและผิดมากตัวเองไว้จะรู้สึกว่าเขาเอามือมาถูหีเขามีฉันพร้อมกับน้ำตึกเสียดซึ่งมันเปียกอีกแล้วเปียกกว่าเดิมอีกเพราะเคยสั่งเขาวางตรงรูแล้วก็กระแทกเข้ามาอย่างแรงฉันร้องเสียงดังลั่นห้องจนกว่าจะรู้ตัวว่าร้องเสียงดังฉันก็โดนเขากระแทกไปนานมากแล้วฉันรู้สึกตัวว่ากำลังจะเสร็จฉันเขินเขาฉันเผลอเรียกเขาว่าผัวฉันบอกให้เขาเย็ดแรงทนไม่ไหวแล้วเสียงฉันหากเหนื่อยมากๆเขาทำตามที่ฉันขอว่ามันกระแทกมาแรงมากๆจนจุกแต่ตอนนั้นฉันเงี่ยนมากกว่าที่จะรู้สึกเจ็บเข่ากระแทกไม่กี่ครั้งประมาณ 30 ครั้งได้ฉันก็น้ำแตกคาควยเขาเลยแต่เขาก็ยังไม่หยุด

ฉันก็บอกว่าฉันไม่ไหวแล้วพอก่อนเถอะเขาไม่ฟัง ฉันก็บอกว่าฉันไม่ไหวแล้วพอก่อนเถอะเขาไม่ฟังเสียงฉันเลยอัดกระแทกไปจนฉันรู้สึกจุกแล้วในตอนนี้และเจ็บมากๆคิดว่าน่าจะฉีกแล้วฉันยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านั้นเขาอุ้มฉันขึ้นมาและกระเตงฉันขึ้นในท่าลิงอุ้มแตงเขาเย็ดกันแบบนั้นเกือบ 10 นาทีฉันร้องเสียวไม่หยุดเหมือนจะเสร็จครั้งที่ 2 เขากระแทกอย่างแรงและถี่ขึ้นเหมือนรู้ใจฉันเสียใจอีก 1 ครั้งเหมือนก็รู้ว่าฉันเสร็จแล้วเขาวางสั้นลงและเล่นท่าหมากับฉันถ้านี้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันกระแทกมดลูกกันตลอดเวลามันหนักหน่วงแฟนเป็นกว่าฉันจะทนได้ฉันบอกให้เขาพอก่อนเหมือนเขาจะเหนื่อยเหมือนกันเขาถอนควยของเขาออกฉันรู้สึกว่าหีของฉันรูโบ๋ไปเลยแต่รู้สึกไม่อึดอัดใจเย็นกินน้ำสักพักเขาก็มากอดฉันและเขาก็บอกว่าเขารักกันมากเพราะทุกครั้งเพราะเขายังไม่จบฉันไม่อยากขาดถ้าอยากให้เขากลับแล้วกลัวแฟนมาเห็นเขาแล้วอยู่ตรงไหนแล้วดูเหมือนเขาก็จะรีบกลับเขาบอกว่าทำให้เขาบ้างฉันขึ้นให้ไม่รอช้าเพราะเป็นชั้นไปจูบปากในขณะที่ฉันกำลังใส่เอวร่อนควยเขาอย่างเมามันจะรู้สึกว่ามันแน่นเป็นหินของฉันไปหมด 10 บาทขยับได้ไม่สะดวกเท่าไหร่เลย

เริ่มสาวขึ้นลงตามสเต็ปกระแทกดังตับตับแต่ลงไม่สุดโคนจะขี่ของพี่เขายาวมากเหมือนฉันจะเสร็จครั้งที่ 3 ชั้นทางไม่หยุดพี่เขาลุกนั่งและประคองเอวฉันจะเป็นกระแทกอย่างเร็วและแรงจนทั้ง 7 อีกรอบทีนี้เขาขึ้นเองกระแทกเร็วและแรงมากๆเกือบ 5 นาทีฉันทางเราไม่หยุดทั้งเจ็บทั้งเสียวและเขาก็ร้องเสียงดังและกระตุกเองอยู่สักแป๊บเหมือนจะเสร็จภายในของดิฉันน้ำพุ่งเข้ามาในชีวิตของฉันจนฉันรู้สึกและรู้สึกได้ถึงแรงฉีดของน้ำได้เลยฉันไม่มีแรงจะลุกขึ้นมาดูอะไรทั้งนั้นเขาถอนควยออกจากหีของกันแล้วเอามายัดใส่ปากฉันฉันก็อ้าปากอมและกินน้ำให้เขาจนหมดเขายัดแล้วเหมือนจะเย็บปากฉันอีกรอบแต่ของเขาใหญ่และยาวมากฉันสำลักจนเขาออกและเคารพขึ้นไปใส่เสื้อผ้าและบอกว่ากลับก่อนนะและเขาก็กลับไปฉันยังนอนเปลเปล่าอยู่อย่างนั้นจนเช้าเพราะทั้งเหนื่อยและเพลียตื่นเช้าไปทำงานซะรู้สึกอ่อนเพลียไปหมดเขาก็เข้ามาทักฉันทีบอกว่าเย็นนี้เจอกันนะใจฉันเต้นใจฉันเต้นทันทีที่ได้ยิน

Recommendations

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา ขืนใจแก้แค้นแทนเพื่อน ผมชื่อพีทครับ ผมมีเรื่องประสพกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยมสาม ในโรงเรียนที่เรียน มีเด็กมัธยมหนึ่งอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้อยจอย น้องจอยเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่สิบสองยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆก็โดนน้อยจอยฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องจอยมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุดฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้น น้องจอยมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไป ในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องจอยจะอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่จะไปทำงานหมด ผมแอบดูแอบวนเวียนอยู่หลายอาทิตย์จนแน่ใจ ….. ในที่สุดวันหนึ่ง ผมนัดกับเพื่อนอีกสามคน…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดเสมียนสาวจนติดใจ อยากโดนอีกทีเลยพี่จ๋า รูปร่างกำยำ สูงใหญ่ ผิวเข้มเกรียมแดด หน้าตาบ้านๆ ถ้าหากว่าคนสมัยใหม่ที่ยึดติดกับรูปลักษณ์มองมา เต้ คงจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดูน่าสนใจเท่าไหร่ แต่อยากให้เชื่อเถอะ ว่าในสังคมคนงานก่อสร้าง หรือชาวไทยบ้านน่ะ หนุ่มบ้านๆ คมเข้มคนนี้คือของกินที่สาวๆ ต่างโปรดปรานมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่า ไม่จำเป็นต้องหล่อแบบเกาหลี ก็ได้เย็ดหีแทบไม่ได้พักแล้ว และนี่คือเรื่องเสียวของหนุ่มก่อสร้างที่ได้นำมาถ่ายทอดให้กับผู้อ่านที่ชื่นชอบเรื่องเสียวได้อ่านกัน เต้ไม่จำเป็นต้องหาสาวๆ มาคลอเคลียด้วยซ้ำ เพราะว่าเขานั้นเพียบพร้อมไปด้วยเสน่ห์ที่สาวๆ จะเข้ามาหาเอง และที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เขาก็มีสาวเสมียนคนสวยที่เข้ามาอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ ซื้อของมาฝาก วันสิ้นเดือนก็ชวนไปกินข้าวด้วยกัน และในสายตาของเต้นั้น สาวสวยที่หน้าตาดีขนาดนี้…

เรื่องเสียว ลืมวันสว่างคาตา หวัดดีค่ะ ชื่อ ตง นะคะ เข้ามาอ่านเรื่องของคนอื่นแล้ว เลยนึกอยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้างค่ะ ตงชอบแชทมากค่ะ ในเวลางาน หรือ เวลาอยู่หอพักก็จะแชทแทบจะทุกวัน อยู่คนเดียวไม่ต้องกลัวใครว่าตงคุยกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในหนุ่มที่คุยกันกับตงมีคนหนึ่งค่ะ เป็นพนักงาบริษัท ชื่อพี่ฟลุ๊ค พี่ฟลุ๊คให้ดูรูป เปิดกล้องให้ได้เห็นหน้าค่าตา จนตงวางใจและรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้คุยด้วย พี่ฟลุ๊คบอกว่ามีภรรยาแล้ว และมีลูกสาวแล้ว 1 คน เราคุยกันแทบจะทุกวันบางทีพี่ฟลุ๊คก็โทรมา อ้อ ลืมบอกไปว่าพี่ฟลุ๊คมาทำงานอยู่กรุงเทพฯ คนเดียวค่ะ ภรรยาและลูกสาวอยู่ภาคใต้ พี่ฟลุ๊คชวนตงบ่อยๆให้ตงไปหาจะได้ทานข้าวกัน แต่ตงก็ไม่กล้าน่ะค่ะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว แม่ ผมไม่ผิดใช่ไหม ” ขืนใจแม่ ” สวัสดีคับ เพื่อนๆทุกคน ผมก็มีประสบการณ์ เซ็กส์แบบนี้มาเล่าให้เพื่อนๆทุกคนฟังเหมือนกันคับ ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกลับเข้าบ้านหลังไปเล่นกับเพื่อนๆ บ้านผมอยู่ในสวนพ่อกับแม่ทำอาชีพปลูกผักขาย บ้านชั้นเดียวคับ พอมีพอกินคับ ตอนผมเข้าบ้านนั้น เวลา บ่าย 2 กว่า อากาศร้อนมาก พอผมเข้าบ้านก็เห็นแม่นอนอยู่ที่โซฟา ใส่เสื้อคอพวงนุ่งผ้าถุงหลวงๆ ผมเดินเข้าไปจะเปิดตู้เย็นกินน้ำ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกคับ แต่พอกินน้ำเสร็จ ผมมองดูแม่อีกครั้ง โอโห แม่นอนได้เซ็กส์ซี่…