เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98c e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8aae0b89ee0b8aae0b8a1e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1 64fc7906e14bf

เรื่องเสียว เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม

”ฮันเตอร์” กัดฟัน ดันท่อนควยผ่านความคับแน่นเข้าไปในร่างของมารดา ”ซาเฟียร์” ใจหวิว สั่นเพราะไม่เคยมีใครเข้าไปในร่างของเธอลึกเช่นนี้มาก่อน เจ้าควยของลูกชายกำลังเต้นกระตุบ กระฉูดน้ำระอุ่เข้าใส่ร่างเธออย่างมากมาย “อี๋ยยยยย….เสียวจริงๆ ซี๊ดดดดดดด…น้ำแตกแล้ววว….ลูกรัก”เธอร้องคราง กายสั่นเทิ้ม ฮันเตอร์ เองก็แปลกใจที่น้ำของเขาทำไมจึงมากมายเช่นนั้น มันหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งที่ตลอดทั้งวันเขาก็แตกมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ลูกกระโปกของเขาบีบรัดถี่เร็วเหมือนจะเค้นน้ำออกมาจนแห้งเหือดในคราวนี้ ยิ่งพี่สาวเขาเอื้อมมือนุ่มๆ มาคลึงมันเบาๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มันพ่นน้ำเชื้อออกไปได้อีกอย่างน่าประหลาด ชั่วเวลาไม่นาน 3 แม่ลูกก็นอนกอดก่ายกันอยู่ตรงชานบันไดนั่นเอง

พอควยเริ่มอ่อนตัวฮันเตอร์ ก็สาวมันออกจากร่างของมารดา ซึ่งเผยอหน้าขึ้นจูบแก้มของเขาอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะผละจากร่างของลูกชาย ขึ้นชั้นบนไปเข้าห้องน้ำชำระตัว ”ฮันนี่” กับ ฮันเตอร์ เดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำชั้นล่างด้วยกัน ต่างฝ่ายต่างชำระคราบไคลจนสะอาด ฮันเตอร์ เดินไปที่บันไดตั้งใจจะกลับขึ้นไปห้องชั้นบน ฮันนี่ ตามมาเหมือนจะส่งน้องชาย แต่แล้วจู่ๆ เธอก็ถามเขาว่ายังไหวอีกมั้ย ปรากฎว่าเจ้าน้องชายจอมอึดผงกหัว “ รู้ไหมพี่มีอารมณ์เงี่ยนตลอดเวลาเลยละ” ฮันนี่บอกน้องชาย เดินนำขึ้นไปจนถึงครึ่งทางของบันไดบ้านก็ทรุดตัวนั่งบนขั้นบันไดสูงกว่าขั้นที่ฮันเตอร์ยืนอยู่ สองขาเรียวงามถ่างอ้าออกเอ่ยปากบอกให้ฮันเตอร์ เย็ดเธอตรงนั้น อีกครั้งหนึ่งที่ฮันเตอร์ จับท่อนควยแทรกเข้ากลีบหีของพี่สาวแล้วโยกร่างกระหน่ำซอยเข้าออกอย่างรวดเร็ว ชั่วไม่นานฮันนี่ ก็เกร็งไปทั้งร่างบ่งบอกว่าเธอสุขสมไปอีกครั้งแล้ว “พี่อยากให้เธอแตกราดให้ทั่วตัวพี่เลย”เธอโน้มตัวมากระซิบเสียงกระเส่าที่ข้างหูของน้องชาย

มันเป็นจังหวะพอดีกับที่ฮันเตอร์ เองก็สุดกลั้น พอได้ยินพี่สาวบอกเช่นนั้นเขาก็กระชากควยออกจากรูหีที่ชุ่มลื่นนั้น ฮันนี่ เอนร่างลงนอนหงายจ้องมองมาที่ควยของน้องชายซึ่งตอนนี้กำลังฉีดน้ำร้อนระอุ ออกมาเพียงแต่คราวนี้มันใสจางกว่าทุกครั้ง จากการร่วมรักที่ผ่านมาครั้งแล้วครั้งเล่า แต่กระนั้นด้วยความสมบูรณ์ของวัยก็ทำให้มันมีมากพอที่จะราด รด ร่างเปลือย งดงามของพี่สาว ไล่ตั้งแต่ใบหน้าสวยงามที่ส่อแววตื่นเต้น เต้าเต่งขาวเนียน ก่อนที่เขาจะพิงหลังกับผนังแล้วปล่อยกระฉูดสุดท้ายเต็มร่องปากอิ่มงาม เขาจ้องดูใบหน้าของพี่สาวที่เปรอะเปื้อนเมือกไปทั่ว บางส่วนกระเซ็นไปถูกไรผม หล่อนส่งยิ้มมาให้อย่างพึงพอใจ มันเป็นจังหวะเดียวกับที่ ซาเฟียร์ อาบน้ำเสร็จ เดินเปลือยอวดเรือนร่างอวบอิ่มอยู่ตรงชานบันได ผมสยายของหล่อนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำ จ้องมาที่ลูกสาวคนสวยแล้วยิ้มให้
“แหมก็แค่พักระหว่างทางน่ะค่ะ” ฮันนี่ พูดแก้เขิน แล้วก็เอียงร่างให้มารดาเห็นคราบเมือกที่ใบหน้าและเรือนกายก่อนที่จะตะโกนว่า “แฮปปี้เบิร์ดเดย์”
“ขอบใจจ้ะเด็กๆ”ซาเฟีนร์ ส่งยิ้มหวานให้ลูกทั้งสอง”แม่ว่าแม่คงรอถึงวันเกิดปีหน้าไม่ไหวแน่เลย หากเราจะทำแบบนี้กันเฉพาะวันเกิดเท่านั้น”
“ไม่หรอกครับแม่”ฮันเตอร์ ยืนยันขณะที่ตัวเองก้าวเท้าขึ้นมาข้างบน สายตาจับจ้องระหว่างพุ่มพงหน้าขาและเต้าอิ่มทั้งสอง “ตอนนี้ผมเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว เชื่อมั้ยว่าผมเอาทั้งแม่และพี่ฮันนี่ ได้ตลอดคืนเลย”
ซาเฟียร์ มองที่ท่อนควยฮันเตอร์ ซึ่งกวัดแกว่งไปมาอยู่เบื้องหน้าด้วยสายตาเป็นประกาย อืมมม์…เจ้าตัวร้ายนี่น่าจะทำได้อย่างที่พูดจริงๆ ซาเฟียร์ หันไปทางลูกสาวส่งยิ้มที่มีเลศนัยให้
“ลูกล่ะฮันนี่ ว่าไง คิดว่าฮันเตอร์ ยังมีแรงพอที่จะทำให้เราหายเงี่ยนได้มั้ย”
ฮันนี่ รีบถลันขึ้นมายืนอยู่ใกล้ๆ คนทั้งสอง มือเล็กๆ เอื้อมไปฉวยท่อนควยของน้องชาย
“หนูว่าเราต้องลองพิสูจน์ดูค่ะ”เธอส่งเสียงหัวเราะคิกคัก กับแม่ของเธอ”ว่าแต่จะใช้เตียงใครดีล่ะ ของหนูหรือของแม่”
“เตียงแม่ใหญ่กว่าจ้ะ ที่รัก”ซาเฟียร์ ตอบกลั้วหัวเราะ เดินนำลูกๆ ไปยังห้องนอนของเธอ
พอทั้งหมดเข้ามาในห้อง ซาเฟียร์ ก็ทอดร่างเปลือยนอนหงายบนเตียงกว้าง สองขาอวบถ่างออกกว้างส่งยิ้มให้ลูกแฝดต่างเพศทั้งสอง เรือนร่างเปลือยของเธอได้สัดส่วนอวบเต็มไม้เต็มมือ เหมือนนางฟ้าสมัยกรีก
ฮันเตอร์ เดินไปหาร่างเปลือยนั้น ยังคงมีความเขินอายอยู่ ในท่าทีก่อนที่จะเอื้อมมือที่สั่นเล็กน้อยไปลูบไล้พุ่มพงขนหน้าขาของมารดา อาการถอนหายใจกระเส่าของแม่ทำให้ฮันเตอร์ เกิดความเชื่อมั่นมากขึ้นเริ่มใช้ปลายนิ้วแหวกกระแซะกลีบแคมที่เปียกชุ่มทั้งน้ำประปา และน้ำที่ซาเฟียร์ เพิ่งขับหลั่งออกมา เขาคงลูบไล้มันอย่างหลงใหลได้ทั้งวันหากฮันนี่ ไม่เข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน ดูเหมือนว่าพี่สาวของเขากำลังเล่นบทผู้กำกับการแสดง
“ฮันเตอร์ พี่ว่าแม่กำลังรอให้เธอลงลิ้นอยู่นะ”
คำแนะนำเป็นสิ่งที่ฮันเตอร์ ต้องการที่สุดในยามที่เขาตกอยู่ในความเคลิบเคลิ้มลุ่มหลงเช่นนั้น เขากระถดกายไปทางปลายเท้าของแม่ แล้วโน้มใบหน้าลงซบที่หว่างขาอวบกลมกลึง คางกดแนบกับร่องก้นของเธอแล้วเริ่มตวัดลิ้นเลียร่องหีราวกับคนที่กระหายน้ำมานาน เด็กหนุ่มใช้นิ้วหัวแม่มือแหวกกลีบอูมของแม่ให้แยกออกจากกัน ไล่ปลายลิ้นขึ้นลงตามแนวร่องแคมก่อนที่จะตวัดระรัวที่เม็ดแตด
“โอ ฮันเตอร์ ลูกช่างเก่งเหลือเกิน”ซาเฟียร์ ส่งเสียงรอดไรฟันออกมา ในขณะที่ฮันนี่ จ้องตาเป๋งไปที่การเลียไล้ของน้องชาย ความเงี่ยนฉายแวว อยู่ในดวงตาในขณะที่เธอขยับนิ้วคลึงปุ่มกระสันต์ของตนเอง ขาเรียวงามของเธอกระตุกเกร็งในบางจังหวะ ก่อนที่จะทรุดลงนั่งข้างๆ ร่างเปลือยของมารดา เอื้อมมือไปลูบไล้เต้าอวบเต็มตึง นิ้วชี้กับหัวแม่มือคีบหัวนมที่แข็งชันไว้ตรงกลาง ก่อนที่จะขยับนิ้วเสียดสีอย่างรวดเร็วแต่แผ่วเบา ซาเฟียร์ผงกศีรษะขึ้นมองการกระทำของลูกสาว ส่งยิ้มให้อย่างพึงพอใจในรสสัมผัสและมองออกถึงความต้องการของบุตรสาว
“ฮันนี่ หนูอยากลองใช้ลิ้นกับหีแม่ใช่มั้ยจ๊ะ”เธอถามอย่างนุ่มนวล เด็กสาวไม่ตอบคำถามหากแต่แลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากบางของตนเอง
“ให้พี่เค้าทำ ตอนนี้ไม่ได้นะ”ฮันเตอร์ เงยหน้าขึ้นประท้วง”รอให้ผมเย็ดแม่จนน้ำแตกก่อนสิแล้วค่อยให้พี่เค้าเลีย”
ฮันนี่ ยังคงใช้นิ้วมือคลึงหัวนมของแม่ มองฮันเตอร์ ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนมาอยู่ในท่าคุกเข่า จับท่อนควยจ่อไปที่ปากแคมของมารดา
ซาเฟียร์ กลั้นลมหายใจโดยไม่รู้ตัวเมื่อความแข็งแน่นถูกสอดเข้ามาในร่างของเธอ สองมือเอื้อมไปคว้าเอวบางของลูกสาวจับร่างเธอกระถดขึ้นคร่อมใบหน้า ฮันนี่ ขยับตัวให้อยู่ในท่าทางที่สะดวกทั้งต่อแม่ของเธอและต่อตัวเธอเองที่จะได้มองภาพน้องชายกำลังเย็ดหีแม่ตัวเองได้ถนัด น้องชายของเธอยกสะโพกหนั่นของแม่ลอยสูงขึ้นแล้วกระเด้าควยเข้าใส่อย่างเร็วและแรงจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่น ฮันนี่จ้องภาพควยขนาดใหญ่ผลุบเข้าผลุบออกจากร่างของแม่อย่างตื่นตะลึง
ฮันนี่ หายใจกระเส่าด้วยความตื่นเต้นเมื่อตนเองใช้มือไล่ไปตามลำตัวของมารดาจนสัมผัสพงขนหนานุ่ม ใจหวิว วาบเมื่อพบว่ากลีบหีของแม่อูมเป่งเนื่องจากขนาดของลำควยที่ยัดเข้าไปจนเต็มตุง เธอกลั้นใจไล้ปลายนิ้วจนสัมผัสถึงปุ่มเนื้อของซาเฟียร์ ซึ่งเธอก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ซาเฟียร์ ยกมือขึ้นคลึงเคล้นเนินนูนที่ยังตึงแน่นของสาวรุ่น รู้สึกถึงความระอุอุ่นผสมกับหยาดชื้นชุ่มของบุตรสาวเป็นครั้งแรก
“อูววว…ฮันเตอร์ กระเด้าหีแม่แรงๆ เลยจ้ะ” อีกครั้งที่ซาเฟียร์ ส่งเสียงลอดไรฟันกระตุ้นเร้าอารมณ์ลูกชาย เอวแอ่นร่อนรับการกระแทก”เย็ดหีแม่เลย….อูวววว….ควยของลูกแข็งจริงๆ กระแทกหีแม่จนเสียวไปหมด กระเด้าแรงอีกก ซี้ดดดดด”
ภาพที่ท่อนควยถูกชักเข้าออกในรูหีแม่ของเธอ ทำให้ฮันนี่ เคลิบเคลิ้มไปด้วยความเงี่ยน
“โอว๊วววว…..หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว”เธอครางออกมา”แม่น่าจะได้เห็นควยของฮันเตอร์ทะลวงเข้าออกนะ มันงดงามจริงๆ”
“จ้ะ แม่รู้สึกได้ โดยไม่ต้องเห็น ฮันเตอร์เย็ดมันส์เหลือเกิน”เอวส่ายไหวร่อนวนรับท่อนควยลูกชาย
“หีแม่ทั้งเยิ้ม ทั้งอุ่นดีจังเลย”ฮันเตอร์ ครางเบาๆ บอกกับเธอ ตอนนนี้นิ้วมือสองนิ้วกรีดเกลี่ยอยู่ที่กลีบแคมเป่ง บางขณะสัมผัสกับลำควยของฮันเตอร์ที่กระทุ้งเข้ามาไม่หยุดหย่อน
ฮันนี่ ยกสะโพกขึ้นอีกครั้ง เอนกายไปเบื้องหลังเล็กน้อยเพื่อให้ปลายนิ้วของแม่เคลื่อนไหวได้สะดวกขึ้น ซาเฟียร์ไม่รีรออะไรอีกแล้ว นิ้วกลางของเธอชำแรกผ่านกลีบแคมแน่นเข้าไปในร่างของลูกสาว
“อูยยยย……แม่ขา…..”เธอครางออกมา ขาเรียวทั้งคู่แยกออกสุดล้า ”ช่วยหนูด้วยค่ะ แหย่หีหนูเร็วๆ สอดนิ้วเข้าไปสุดๆเลย”
ซาเฟียร์ ขยับนิ้วเข้าออก ร่องหีของบุตรสาวด้วยความกระหาย อยากที่จะเห็นเธอดิ้นเร่าๆ ในขณะที่ส่วนล่างก็ร่อนรับการกระเด้าเย็ดของลูกชาย ฮันเตอร์เห็นหน้าตาเร่าร้อนของพี่สาวแล้วก็เอื้อมมือมาขยำเคล้นที่สองเต้าที่ยังแข็งเป็นไตของพี่สาว ในขณะที่ฮันนี่ ยังคงใช้ปลายนิ้วขยี้ติ่งแตดของแม่ เสียงหอบครางระงมไปทั่วห้อง เหงื่อพราวไปทั่วร่างของคนทั้ง 3 ในห้องดูเหมือนจะร้อนอบอ้าวขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่มีใครใส่ใจ
ซาเฟียร์ แอ่นสะโพกขึ้นลงร่อนรับแรงกระเด้าของลูกชาย แรงเสียดสีทำให้ร่องหลืบของเธอผ่าวร้อนราวกับกำลังร่วมรักกับท่อนเหล็กแดงๆ แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่สร้างความกระสันต์ซ่านให้เธอ หลังจากที่รับรสรักแบบธรรมดามาเนิ่นนานหลายปี เธอส่งเสียงครางในลำคอเหมือนคนสำลักน้ำเพราะความรู้สึกแปลกใหม่ที่ได้รับ มันเหมือนกับโดนเย็ดครั้งแรกในชีวิต
ประกายตาของฮันนี่ วาว วาม ในขณะที่จับจ้องมองท่อนควยของน้องชายกระแทกกระทุ้งมารดา มันผลุบลื่นส่งเสียงตามจังหวะเพราะเมือกใสที่ซาเฟีย ขับหลั่งออกมาอย่างไม่มีสิ้นสุด กระโปกของน้องชายกวัดแกว่งกระทบแก้มก้นของแม่ ตามจังหวะการกระเด้านั้น ในท่าทางแบบนี้เธอไม่อาจคว้าเจ้าบอลทั้งสองลูกมาได้อย่างที่ใจต้องการ เธอเปลี่ยนมาเป็นใช้มืออีกข้างช่วยยกดันก้นของแม่ขึ้นรับการกระแทกของน้องชายอีกแรง
“ทำอย่างนี้เดี๋ยวผมก็น้ำแตกก่อนหรอก”ฮันเตอร์ เอ่ยปากประท้วง
“ก็ให้มันแตกไปสิ แม่อยากให้ลูกแตกราดหีแม่เดี๋ยวนี้จัง”ซาเฟียร์ ร้องครวญคราง ในขณะที่ระรัวนิ้วมือเข้าออกในหีของลูกสาวอย่างรวดเร็ว จนร่างของฮันนี่ สั่นสะท้านด้วยความเสียว
“อูวววว…..ผมอยากให้แม่เสร็จพร้อมผม”ฮันเตอร์ ครางลั่น”แม่เกือบเสร็จแล้วใช่มั้ย”
“โอยยย…..ที่รัก…จ้ะ…แม่จะแตกอยู่แล้ว”เธอส่งเสียงกระเส่าตอบบุตรชาย “ซี๊ด…..เสียวอะไรอย่างนี้”
“แตกราดหีแม่เลยฮันเตอร์”ฮันนี่ ร้องสั่ง เสียงเธอกระตุกเหมือนกำลังสะอื้น”เอาให้ล้นออกมาเลยนะ”
ฮันเตอร์ ผ่อนจังหวะช้าลงแต่ล้ำลึกยิ่งขึ้น กล้ามเนื้อหน้าขาเกร็งพร้อมที่จะขับหลั่งน้ำกามออกมา ซาเฟียร์ สูดปากครางหงิง…เหมือนได้รับความทรมาน แต่ก้นกลับร่อนส่ายเพื่อให้ควยของลูกชายทะลวงคว้านซอกหีจนทั่ว นิ้วมือของเธอสอดเข้าไปในรูหีของลูกสาวอย่างลืมตัว ก่อนที่จะครางเสียงแป่งปร่าอยู่ในคอเมื่อรู้สึกว่าควยของฮันเตอร์เต้นกระตุบๆๆ เป็นจังหวะพร้อมที่จะหลั่งออกมา ซาเฟียร์ แอ่นก้นหงาย ปล่อยใจรับรสสัมผัส
ฮันเตอร์ เกร็งกล้ามเนื้อใช้แรงทั้งหมดดันท่อนควยเข้าร่องหีของมารดา มันครูดผนังหยุ่นที่ตอดกระตุบเข้าไปจนสุดโคน สองขาอวบของแม่ที่เขายกลอยอยู่นั้นกวัดไกวเหยียดเกร็งด้วยความเสียว ซาเฟียร์ ครวญครางโหยหวนผสานกับเสียงกระเด้าถี่รัวของลูกชาย นิ้วมือของเธอชอนไชเข้าไปในร่างลูกสาวจนมิดโคนอย่างลืมตัว แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นครางฮือ….ในลำคอ เมื่อรู้สึกถึงการเต้นกระตุบๆๆ พองขยายของควยที่อยู่ในร่างเป็นสัญญาณว่ามันจะกระฉูดน้ำกาม อุ่น ระอุ ราดหีเธออีกครั้ง ซาเฟียร์ ขมิบกล้ามเนื้อหยุ่นรัดรอบลำควยแน่นเพื่อรีดเค้นให้มันปะทุออกมา ก่อนที่จะกลายเป็นการขมิบตอดระรัวเนื่องจากเธอเองก็ถึงจุดสุขสมเช่นกัน
อาการร่านกระสันต์ของแม่และน้อง ที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าทำให้ฮันนี่ เองทนไม่ไหวเหมือนกัน เธอฉวยข้อมือแม่กดขยี้กับเนินนูนของตน ราวกับจะให้นิ้วที่ฝังเข้าร่างจนมิดโคนแล้วนั้น ฝังลึกเข้าไปอีก ซาเฟียร์ รู้ถึงความต้องการของลูกสาว เธอหมุนควงนิ้วพยายามให้มันครูดสีเม็ดแตดทุกครั้งที่แยงเข้าออก เด็กสาวบดกลีบหีที่ยังอูมตึงกับข้อนิ้วของมารดา ครางหงิง…อยู่ในลำคอ ก่อนที่สองขาเรียวจะแอ่นเกร็ง ตอนนี้ในห้องระงมไปด้วยเสียงหอบกระเส่า กรีดคราง ของคนทั้ง 3 ที่กำลังป้อนความสุขให้แก่กัน อย่างช้าๆ ซาเฟียร์ ค่อยๆ ถอนสะโพกวางบนเตียง ท่อนควยของฮันเตอร์ ลื่นหลุดออกมาช้า เธอครางสะอื้นเบาๆ อย่างอิ่มเอมในความสุขที่ได้รับ

พอมือของแม่หลุดห้อยจากหีของเธอ ฮันนี่ ก็ทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดเรี่ยวแรงเช่นกัน เด็กสาวหอบหายใจเสียงดัง สองขาเรียวเนียนเป็นยองใย กางถ่างออกเผยให้เห็นกลีมแคมเผยอ อ้าน้อยๆ อวดเนื้อชมพู ระเรื่อและประกายเมือกฉ่ำที่สะท้อนแสงไฟ
“โอว….พระเจ้า…มันช่างงดงามอะไรอย่างนี้”ซาเฟียร์ระบายความรู้สึกออกมา ฮันนี่ อดไม่ได้ที่จะจ้องตาไปที่ท่อนควยของน้องชาย แล้วก็คิดในใจว่าแม่ของเธอนี่น้ำเงี่ยนเยอะจริงๆ เพราะมันฉาบเป็นมันตลอดลำและแม้กระทั่งส่วนใหญ่ของไข่ทั้งสองใบ ซาเฟียร์ เหลือบไปเห็นแววตาของลูกสาวเข้าก็รู้ว่าความสุขสมที่เธอได้รับจากปลายนิ้วของเธอเมื่อครู่ ยังไม่อิ่มอารมณ์ของฮันนี่ ฮันเตอร์ เองก็เข้าใจความรู้สึกของพี่สาว อีกครั้งที่เขาเคลื่อนกายไปคุกเข่าระหว่างขาเรียวงามที่กางอ้า ผลักมันให้ถ่างออกจนสุด
“อยากให้ผมเลียหี่ให้พี่มั้ย”เขางึมงำ ถามในขณะที่ใบหน้าไล้ไปตามต้นขาเนียน ฮันนี่ ขนลุกจนนึกคำพูดไม่ออก ได้แต่ผงกหัวบอกความต้องการให้น้องชายรู้ แววตาของเธอเต็มไปด้วยความกระหายอยาก ซาเฟียร์ ตะแคงร่างหันหน้ามามองดูฮันเตอร์ ซึ่งก้มหน้าแลบลิ้นเลียเนื้ออ่อนต้นขาของพี่สาว ไต่ไล่สูงขึ้นสู่จุดหมายอย่างช้าๆ สายตาเหลือบจ้องเนินนูนน้อยๆ ของพี่สาวและคิดในใจว่ามันยังมีโอกาสใหญ่กว่านี้อีก ถึงเวลานี้ ซาเฟียร์ อิ่มเอมในอารมณ์แล้ว จากบทรักที่ลูกชายมอบให้ เธอจึงไม่นึกอิจฉาฮันนี่ แม่แต่น้อย มีเพียงความตื่นเต้นต่อภาพที่เห็นเบื้องหน้าเท่านั้น
ฮันนี่ ยันร่างขึ้นเพื่อดูการกระทำของน้องชายอย่างตื่นเต้น ทันทีที่ปลายลิ้นของเขาตวัดเลียที่เม็ดแตด เธอก็ส่งเสียงกรีดคราง…อย่างสาใจ เอื้อมมือไปจิกผมของน้องชายกดให้ใบหน้านั้นฝังจมลงไปที่เนินเนื้อของเธอ
“อูยยยย…..ฮันเตอร์” เธอคราง เมื่อฮันเตอร์ ตวัดลิ้นระรัวไปทั่วทั้งแตด และเนื้ออ่อนของแคมใน น้ำเมือกสาวถูกขับหลั่งออกมาเมื่อปลายลิ้นแซะไปตามร่อง ก่อนที่จะบดขยี้ริมฝีปากอย่างบ้าคลั่งไปที่เม็ดแตด ที่เต่งชัน ของพี่สาว ฮันนี่ เบิกตากว้างจ้องภาพที่ลิ้นของน้องชาย แหย่แยงเข้าออกรูหีของตน สะโพกของเธอร่อนส่ายจนขยี้กับใบหน้าของฮันเตอร์ เพื่อให้ลิ้นอุ่นระอุนั้นคว้านทุกซอก ทุกมุม มันส่งเสียงเฉาะแฉะๆๆๆ จนดูเหมือนจะดังลั่นไปทั่วทั้งห้องช่วยกระพือโหมอารมณ์ กระสันต์ของเด็กรุ่นทั้งสอง
“ดูด กลืนน้ำหีเลยฮันเตอร์” ซาเฟียร์ ยุลูกชาย”ใช้ลิ้นเย็ดหีพี่เค้าเลยลูกรัก เอาให้พี่เค้าน้ำแตกคาปากเลยนะ”
ฮันเตอร์ จะได้ยินเสียงมารดาหรือเปล่าไม่อาจรู้ได้ แต่เขาเกร็งกล้ามเนื้อลิ้นสอดแยงเข้าไปในร่องหีของพี่สาวเพื่อสัมผัสส่วนที่ล้ำลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ อวัยวะ อ่อนนุ่มนั้นตวัดซอกซอนไปทั่วจนฮันนี่ ใจหวิวสั่นเพราะความซ่านเสียวเหมือบกับจะเป็นลม เมื่อเขาช้อนก้นของเธอบดอัดแล้วขยี้เนื้อนุ่มหว่างขาด้วยปากและคาง
“โอว…ดีเหลือเกิน”ฮันนี่ สะอึก สะอื้น คร่ำครวญ “ดูดหีพี่เลย ฮันเตอร์ ใช้ลิ้นเย็ดเข้าไป..อูววววว..ใช้ลิ้นแบบนี้มันส์หีเหลือเกิน”
การร่วมรักด้วยลิ้นเป็นไปอย่างรวดเร็ว เพราะเด็กสาวเงี่ยนง่าน จนแทบระเบิดอยู่ก่อนแล้ว ฮันนี่ ส่งเสียงรอดไรฟันที่ขบแน่นเพราะความเสียว เอวส่ายร่อนอย่างควบคุมตนเองไม่ได้ มันบดฝังกับปากของน้องชายซึ่งตั้งหน้าตั้งตาแหย่แยงลิ้นสลับกับการใช้ริมฝีปาก ขบ ดูด เม็ดแตดที่กระตุบเต้น เสียงของฮันนี่ เปลี่ยนเป็นครางแผ่วต่ำอยู่ในลำคอเหมือนคนใกล้จะขาดใจ
ซาเฟียร์ มองภาพเบื้องหน้าอย่างตั้งใจ ขาข้างหนึ่งยกชันเข่าขึ้น ใช้มือลูบไล้ที่เนินนูนตัวเอง ภาพของฮันเตอร์ ซุกหน้าขยี้กลีบแคมพี่สาว ทำให้ใจเธอหวิว ไหวสั่น แว่วเสียงของฮันนี่คราง
“อืมมมม….ฮันเตอร์ น้ำพี่จะเล็ดแล้ว”
ได้ยินเช่นนั้น ฮันเตอร์ ยิ่งรัดรั้งก้นพี่สาวให้ประกบใบหน้าแนบแน่น พยายามสอดลิ้นนุ่มของตนให้เข้าไปในร่างของพี่สาวอย่างลึกที่สุด ฮันนี่ กระแดะ สะโพกไปทางซ้ายที ขวาที เหมือนต้องการให้ทุกส่วนสัมผัสลิ้นอุ่นระอุ ของน้องชาย แอ่นหน้าขาขึ้นบดขยี้ชนิดลืมตัว ในที่สุดเธอก็ถึงจุด สุข สม ครางโหย หวน อย่างไม่สนใจว่าใครจะได้ยิน หน้าท้องเกร็งกระตุกเป็นลอนคลื่นในขณะที่สองขากระหวัดหนีบใบหน้าของน้องชายไว้แน่น ซาเฟียร์ ขยุ้มมือเคล้นคลึงเนินเนื้อของตนอย่างไม่รู้ตัว หลั่งหยาดความสุขออกมาเช่นกัน…………………!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 เขาไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขอาศัยบ้านผมอยู่ชั่วคราก่อนแล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้น้า แอ๊ด (เป็นผู้หญิงนะ) มานอนมุ้งเดียวกับผมและพี่ ปาย แม่บอกว่าปุ้ย (ชื่อผม)…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องสาว ”เป็นพี่เป็นน้องเย็ดกันมันส์กว่าเย็ดกับแฟน” ปอยน้องสาวผมสนิทกับผมมากตั้งแต่เล็กๆ ตอนเด็กเราแก้ผ้าเล่นน้ำกันเราจับหีจับควยกันแต่ตอนนั้นยังเย็ดไม่เป็นพอปอยโตขึ้นอะไรๆ ก็โตตามผมยังแอบมองน้องสาวเลยเคยคิดกับน้องสาวแต่ไม่กล้าเพราะเป็นพี่น้องกัน เวลาผมเงี่ยนชักว่าวก็เอากางในน้องสาวมาดมบ้างพันควยบ้างผมมีแฟนคนหนี่งก้เย็ดกันบ่อยเหมือนกันเวลาผมพาแฟนมาที่บ้านน้องสาวผมก็จะงอนไม่ยอมคุยด้วยกับผมผมเลยความสงสัยระยะหลังปอยชอบแต่งตัวแบบเซ็กซี่กึ่งโชว์เวลาที่อยู่กับผมสองคนก็เล่นเอาผมควยแข็งไปเหมือนกันผมมองหน้าผากน้องสาวแล้วคิดไปถึงเนินหีคงจะโคกและใหญ่น่าดูทุกครั้งที่ชักว่าวก็จะจินตนาว่าเย็ดกับน้องทุกครั้งไป จนครั้งเราอยู่กันสองต่อสองผมนั่งดูทีวีน้องสาวผมก้มายืนตรงหน้าผมด้วยชุดกางเกงผ้ายืดที่รัดโคกหีจนเห็นได้ชัดเสื้อกร้ามคอกว้างแล้วน้องก็ถามผมว่า….พี่วินปอยใส่ชุดนี้เป็นไงบ้าง….มองยิ้มแบบนัยๆผมเลยบอกไปว่า….สวยเซ็กซี่ดี……คราวนี้น้องสาวผมก็มานั่งบนตักผมเลยผมก็กอดแบบที่เคยกอดเล่นประจำแต่ควยผมสิครับมันแข็งมากเพราะโคกหีนอกกางเกงผมก้มลงมองร่องอกน้องสาวโอ้ไม่น่าเชื่อนี่น้องสาวจะยั่วเราหรือนี่ก็เล่นเอาไม่ใส่ยกทรงนมที่ไม่ใหญ่กำลังขึ้นมันท้าทายผมเสียเหลือเกินความแข็งของค่อนควยมันทวีคูรขึ้นจนก้นน้องสาว ผมถามน้องว่า…..ปอยทำไม่ปอยไม่ค่อยพูดกับพี่เวลาพี่พาเมย์มาที่บ้าน…….น้องผมบอกว่า…….ไม่รู้ปอยไม่ชอบพี่เมย์……ผมบอกว่า…..อ้าวปอยก็บอกพี่สิเมื่อน้องพี่ไม่ชอบพี่ก็จะไม่พามา……น้องสาวทำท่าดีใจแล้วหันมาหาผม…..จริงนะพี่วิน……จ้าสำหรับน้องสาวน่ารักของพี่…….ผมตอบเอาใจน้องสาวตอนนี้สมองผมมันคิดจะเย็ดน้องสาวตัวเองแล้วยิ่งน้องสาวให้ท่าแบบนี้ผมรุกต่อด้วยคำพูด……ปอยหึงพี่เหรอ……บ้าจะหึงทำไม่พี่น้องกันนี่……ผมโอบกอดน้องนิ้วก็ทำงานไปด้วยการไล้เบาๆตรงหน้าท้องก้นสาวที่ทับควยผมอยู่ก็ขยับนิดๆโอเคเอาละน้องสาวต้องยอมให้ผมเย็ดแน่ผมลองยกก้นขึ้นเพื่อให้ควยโดนก้นน้องหนักๆหยั่งเชิงดู…..พี่วินเอาอะไรมาชนก้นปอย……ก็ควยพี่ไงปอย…..บ้าพูดหยาบคาย….ไม่เห็นหยาบเลยปอย…..คราวนี้ก็เอาขึ้นสูงเพื่อสัมผัสนมน้องสาวแล้วลูบเบาๆ……ปอยนมใหญ่แล้วนะเรา…..น้องสาวผมบอกไม่เอาเสียวอย่าจับผมบอก….แน่ใจนะว่าไม่ให้จับ…..น้องผมหน้าแดงคงเงี่ยนเต็มที่ผมบอกให้น้องลุกขึ้นแล้วหันหน้ามานั่งใหม่โดยหันหน้าเข้ากันผมจับมือน้องสาวกางออกแล้วจ้องมองเรือนร่างสาวน้อยที่น่ารัก…….ปอยโตขึ้นแล้วสวยน่ารักมากเลยมีแฟนหรือยังละเรา……ยังค่ะ….ไม่เชื่อหรอกน้องพี่น่ารักแบบนี้ไม่มีคนจีบเลยหรือไง…..น้องสาวผมยิ้มหน้าแดงแล้วบอกผมว่า….มีแต่ปอยไม่ชอบ…..อ้าวแล้วน้องพี่ชอบคนแบบไหนละ…..น้องสาวยิ้มแบบอายๆแล้วผวากอดผมแน่นแล้วกระซิบที่ข้างหูผม…..ปอยชอบพี่ชายปอยค่ะปอยรักพี่……หูผมแทบไม่เชื่อและดีใจมากตื่นเต้นที่น้องสาวชอบผมผมพลักน้องสาวออกมาจ้องตาน้อง…..ปอยรักพี่จริงเหรอ…..น้องสาวผมพยักหน้าผมลากคอน้องสาวเข้ามาใกล้หน้าผมน้องสาวหลับตาเผยอปากผมประกบปากแลกลิ้นกันน้องสาวส่งลิ้นเข้ามาชนลิ้นผมบทสวาทระหว่างผมกับน้องสาวเริ่มแล้ว น้องสาวลูบแผ่นหลังผมเสียงครางในลำคอดังขึ้นผมเอาขยำนมและเขี่ยหัวนมซึ่งชูชันสู้มือแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงสัมผัสกับแผ่นหีซึ่งแฉะไปด้วยน้ำเมือกโคกหีน้องสาวจริงอย่างที่คิดช่างโหนกเกลี้ยงไม่มีขนเลยผมป้ายเอาน้ำหีน้องติดมือมาแล้วหยุดแลกลิ้นกับน้องเอาน้ำเมือกป้ายที่ริมฝีปากน้องแล้วประกบปากอีกครั้ง แล้วผมก็อุ้มน้องสาวไปที่ห้อง…..พี่วินพาปอยไปไหนค่ะ…..ไปที่ห้องพี่ไงไปเย็ดกันพี่ก็อยากเย็ดน้องสาวน่ารักของพี่มานานแล้ว……ผมพาน้องมาว่างที่ขอบเตียงน้องถ่างขาอวดโคกหีที่โหนกด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองคราวนี้ควยที่ผงาดหัวงกๆที่อยากเย็ดน้องสาววันนี้สมหวังแล้ว และตามถอดเสื้อและกางเกงน้องออกคราวนี้โคกหีที่ไม่มีอะไรปิดบังอยู่ต่อหน้าผมแล้วด้วยความเต็มใจน้องสาวที่นอนให้พี่ชายเชยชมผมก้มลงจูบหีน้องสาวเต้มรักสูดกลิ่นหีเข้าปอดแล้วค่อยถ่างขาออกแคมหีน้องผมปิดสนิทผมแหกแคมหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือก…..ปอยน้องพี่หีน้องสวยมากน่าเลียปอยปล่อยน้ำหีออกมาให้พี่กินนะ……กินได้เหรอพี่น้ำหีพี่จะเลียหีให้ปอยเหรอ……จํพี่ทนไม่ไหวแล้วหีน่าเลียเหลือเกิน……จมคำพูดผมก็ก้มลงดูดน้ำเมือกจากหีน้องสาวใช้จูกขยี่ร่องหีหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีน้องสาว…..โอวววว….ซี๊ดดด…พี่วินปอยเสียว….ผมเงยหน้าขึ้นพูดกับน้องสาว…..เสียวอะไรน้องสาวพี่…..เสียวหีค่ะพี่ชาย…..ชอบมั้ย….ชอบค่ะเลียหีให้ปอยอีกเสียวดีจังเลย….ผมก้มหน้าเลียต่อพร้อมด้วยบี้แตดไปด้วย….โอ้ยยยย…พี่วิน…ปอยไม่ไหวแล้วมันหวิวๆเสียวสุดเลย…น้ำจะออกแล้ว….ผมใช้มือขยี่เนินหีอย่างหนัก…..ปล่อยออกมาเลยพี่อยากกินน้ำหีน้อง…..แล้วก้มเลียต่อ…โอ้ยยย…ออกแล้ว…..แล้วน้ำหีน้องสาวก็ทลักออกมาให้ผมกินอย่างอร่อยลิ้น แล้วผมก็ขึ้นมายืนตรงหว่างขาน้องสาวนอนทับหีน้องสาวให้ควยชนกับหีสองมือขยำนมน้องสาว…..เป็นไงปอยน้ำแตกแล้ว…..น้องยิ้มให้แล้วกอดคอผม….เสียวสุดๆเลยพี่วิน….ชอบมั้ย…น้องพยักหน้าผมบอกน้อง….วันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องสาวพี่นะ…..น้องผมบอก…..ไอ้พี่ชายบ้านอนแหกหีอย่างนี้แล้วยังมาขอเย็ดอีก…..อ้าวเย็ดกันให้มันก็ต้องขอก่อนสิไหนบอกพี่ว่าอยากเย็ดกับพี่มั้ย…..น้องตอบแบบอายๆ……อยากค่ะ…..อยากอะไรละบอกชัดสิน้องสาวพี่….ค่ะปอยอยากเย็ดกับพี่ชายปอยค่ะ…..มันต้องอย่างนี้สิถึงจะเย็ดกันมันน้ำหีน้องออกแล้วดูดควยให้พี่หน่อยสิ……ผมลุกขึ้นไปบนเตียงจับน้องสาวไปนอนกลางเตียงแล้วเอาควยถูกับหีน้องแล้วถูกับนมและริมฝีปาก…..ดูดสิปอย….น้องสาวจับควยแล้วมองหน้าผม…ทำไงอะพี่….ปอยเลียที่ปลายแล้วดูดแบบดูดไอติมนะ….ผมบอกน้องสาวแล้วปลายลิ้นน้องสาวก็สัมผัสปลายควยผมตามด้วยอมตาเราจ้องกันผมเลื้อนมือลงมาลูบแผ่นหีน้องพร้อมด้วยเขี่ยแตดแล้วใส่นิ้วมือเข้าร่องหีที่ละนิ้วและสุดท้ายสองนิ้วน้องดูดควยไปด้วยแอ่นหีร่อนไปด้วย จนน้องคายควยออกจากปากแล้วบอกว่า….พี่วินปอยไม่ไหวแล้วอยากโดนเย็ดเหลือเกินเย็ดหีปอยหน่อย……ผมเข้าประกบหว่างขาแล้วเอาควยถูกับร่องหีและชนเม็ดแตดแล้วก็แหกแคมหีออกกดหัวควยเข้าหีน้องได้นิดเดียวน้องสาวก็ดันเอวผมไว้ …..พี่วินทำไม่เจ็บ…..ปอยอย่าเกร็งสิถ่างขากว้าง….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มลงมาเลียหัวนมซ้ายขวาแล้วดูดปากน้องเริ่มลูบไล้แผ่นหลังผมก็แทรกควยเข้าไปที่ละนิดจนสุดโคนก็แช่ไว้น้ำควยแทบระเบิดแต่กลั่นไว้คงจะเป้นด้วยความต่นเต้นที่ได้เย็ดหีน้องสาว…..ปอยเจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะพี่…..ปอยเราเย็ดกันแล้วนะพี่ดีใจจังที่น้องให้พี่เย็ด……ผมพูดเพื่อให้เกิดอารมณ์ผมชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วกดเข้าไปน้องผวากอดตอนนี้หีน้องเริ่มควยแล้ว ผมชักควยออกมามากว่าเดิมแล้วกด….อ้าวว…อ้า…น้องผมครางตามจังหวะกระแทกเด้งหีขึ้นสวนด้วยเมื่อเห็นว่าน้องสาวไม่เจ็บแล้วผมเริ่มสาวควยเร็วขึ้นน้องสาวยกหีตามควยกลัวควยผมจะหลุดจากหี…..ปอยเด้งหีขึ้นสิเวลาพี่เย็ด……น้องทำตามคราวโหนกควยกับโหนกหีชนกันดังพับๆตามจังหวะ…..โอ้ววว…น้องสาวพี่เก่งจังสอนนิดเดียวก็เย็ดเป็นแล้ว…..อูยยย….พี่วินเย็ดกันมันอร่อยอย่างนี้เองคนถึงชอบเย็ดกัน…..แล้วน้องสาวพี่ชอบมั้ยที่เย็ดกับพี่ชายตัวเอง……ชอบค่ะพี่ชายขา…เย็ดหีน้องสาวพี่แรงๆน้องไม่เจ็บหีแล้ว….โอ้ยยย…มันหีค่ะ….คราวนี้ทบสวาทของผมกับน้องสาวทวีความรุนแรงขึ้น…..น้องพี่หีน้องเย็ดอร่อยควยจังเลย…โอยยย..ควยพี่ชายก็เย็ดอร่อยหีอร่อยแตดพี่ชายต้องเย็ดหีน้องสาวบ่อยๆนะ….ได้เลยน้องพี่หีดีๆอย่างนี้เย็ดอร่อย….โอยยย..อูยยย….อร่อยหี..เย็ดแรงๆ..เย็ดหีน้องแรงๆจะออกอีกแล้ว…..โอ้ยยยย….ออกแล้วพี่น้ำหีน้องสาวออกแล้ว…..น้องกอดผมแน่นถายในหีตอดรัดควยผมแรงมากเมื่อน้องออกผมก็ยังแช่ควยเอาไว้ในหีน้องเพราะยังไม่ออก พอน้องหายเหนื่อยก็ยิ้มกับผม….พี่ยังไม่ออกเหรอ….ยังเลยมันชอบหีน้องสาวอยากเย็ดอีก…..พี่วินรู้มั้ยว่าปอยอยากเย็ดกับมานานแล้ว…..เหรอแล้วทำไม่จอยไม่บอกละ….บ้าปอยเป็นผู้หญิงนะจะไปขอเย็ดผู้ชายได้ไง……แล้ววันทำไม่กล้าละ…..ก็ปอยรักพี่นี่เราเป็นแฟนกันนะ…..ไม่เอาหรอกเป็นพี่เป็นน้องกันนี่แหละเย็ดกันมัส์นกว่าเย็ดกับแฟนอีกแต่พี่ก็รักปอยนะต่อไปนี้เราจะเย็ดกันบ่อยๆถ้ามีโอกาศ…….น้องสาวกอดผม…รักพี่ชายจังเลย…..ผมขยับควยกระหีน้องทีนึงน้องสาวผมขมิบหีตอบรับ….เย็ดกันต่อนะปอยน้องรัก….เย็ดสิปอยอยากอีกแล้ว…..ไหนขอพี่ไหม่สิปอย….พี่ชายขาน้องสาวพี่อยากเย็ดกับควยพี่อีกแล้ว…..ผมก็ยังคงเย็ดในท่าเดิมน้องสาวครางลั่นห้องจนผมพุ่งน้ำควยใส่หีน้องสาวอย่างมากแล้วเรานอนแช่ควยเอาไว้สักพอดึงออกรูหีน้องผมกลวงโบ๋เลยพร้อมด้วยน้ำควยไหลออกเต็มที่นอนแต่ไม่มีเลือด แล้วพาน้องสาวไปล้างหีพอฉีดน้ำเธอแสบหีผมก็เลียให้แล้วออกมานอนกอดกันวันนั้นก้เย็ดไปทีเดียวน้องบอกยังเจ็บหีแต่หลังจากนั้นเวลาเผลอจากพ่อแม่เราก็เย็ดกันแบบสุดๆบางวันผมกลับจากทำงานรอน้องกลับจากเรียนก็จับน้องเย็ดในชุดนักศึกษาทุกวันนี้น้องผมแต่งงานไปแล้วแต่ก็ยังนัดเย็ดกันอยู่

เรื่องเสียว แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า ต๊อป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 52 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 24 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบและกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเองเลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน ซึ่งตอนเด็กๆ ผมก็ยอมรับครับว่าเคยแอบคิดและจินตนาการว่าได้เอากับแม่ตอนช่วยตัวเองบ้าง เป็นบางครั้ง ซึ่งทำเรื่องนี้มันยังอยู่ในหัวของผมอยู่ครับ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง เย็ดคาห้องซ้อมดนตรี อาจเพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่สวยอะไรมากเท่าไหร่นัก การที่เขามาจีบฉันเลยทำให้ฉันรู้สึกพิเศษ และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อเขาเป็นทุกๆ อย่างของฉัน สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่อยากจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวของฉัน ที่เพิ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่แล้ว เลยปรารถนาที่จะโดนเปิดซิงกับเขาบ้าง แล้วใครจะไปรู้ เมื่อสองเดือนก่อน พี่ประธานสุดหล่อเขามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่มีคนสวยอยู่มากมายเต็มโรงเรียนเลยค่ะ เราจูบกันครั้งแรกหลังเลิกเรียน เราจับมือกันเดินห้างโดยที่ไม่จำเป็นต้องอายใครๆ เลยด้วยซ้ำ และเขาก็ขอมีอะไรกันกับฉัน ในวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เขาจะเรียนจบเพื่อไปมหาลัย แน่นอนว่าฉันยอมเขาอยู่แล้ว ไม่ใช่เพราะกลัวว่าเขาจะทิ้งหรอก แต่มีแฟนหล่อขนาดนี้ ก็ควรที่จะได้เย็ดกันก่อนที่เขาจะไปเรียนที่อื่นแล้วได้เจอใครต่อใคร…

เรื่องเสียว ครูพละสุดหล่อ ล่อเย็ดสาวหีชมพูข้างบ้าน ตั้งแต่ย้ายเข้ามาพักที่นี่ ชีวิตของผมก็เปลี่ยนไปเลยทีเดียว เพราะว่าบ้านพักของผมติดกับบ้านอีกหลังที่มีลูกสาวสองคน บอกตรงๆ ว่าจะใครก็ได้ เธอทั้งสองคนทั้งสวย น่ารัก และน่าเย็ดเหลือเกินในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่าตอนที่นอนชักว่าว ผมก็เปลอนึกถึงใบหน้าของเธอทั้งสองคนอย่างช่วยไม่ได้ เพราะว่ามันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ในช่วงเวลานั้น ผมไม่สามารถที่จะลืมหน้าตาของเธอเวลายิ้มได้เลย อยากเย็ดเธอจัง อยากจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอ นึก คิด แล้วชักว่า น้ำแตก อยากแตกในรูหีของเธอจัง ใครก็ได้ เพราะคิดแบบนี้ผมเลยพยายามเข้าหาและทักทายบ้านข้างๆ อยู่เสมอ และพ่อแม่ของพวกเธอพอรู้ว่าผมเป็นครูก็ยิ่งให้เกียรติผมมากขึ้น นั่นเลยทำให้ลูกสาวของเธอมาขอความช่วยเหลือผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอกำลังจะเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ความพยายามของเธอทำให้ผมเองก็พยายามจะเข้าหาเธอด้วย…

เรื่องเสียว ยิ่งแก่ยิ่งมันส์ สาวใหญ่อยากเสียว หนุ่มน้อยแต่ควยใหญ่จัดให้ 1 ดอก “อูววว…ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย ทำไมพี่เพิ่งรู้” พี่ทวีพร พูดด้วยน้ำเสียงตื่นตะลึง ยามที่ดวงตาของเธอได้เห็นลำควยของผม ตอนที่มันแข็งขึ้นมาเต็มที่ เธอมองมันตาไม่กระพิม กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ มันเสียวควยนะครับ ถึงจะไม่ใช่จังหวะที่ชวนเสียว…แต่พอเป็นมือคนอื่นจับควยให้ ผมก็เสียวหมดนั่นแหละ “เห็นผมตัวเล็ก กินอะไรก็ลงไข่ลงควยหมดนะครับ เอาละครับพี่ทวีพร อมควยให้ผมเลยครับ” ผมพูดด้วยท่าทีทะเล้น ขณะที่นั่งทิ้งขาอยู่ที่ปลายเตียงในห้องของเธอ ส่วนเธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ผ้าขนหนูพันรอยอกอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้ว่าเธอนมใหญ่…