เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98c e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b887e0b988e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b2e0b884e0b8b0 64fc7e0732e8c

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ

แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย แต่เรื่องความลับก็ต้องขอร้องกันนะคะ ซึ่งส่วนใหญ่เพื่อนก็โอเคนะคะ แห๋มได้สุขได้เสียวกับอิ๊บฟรี ๆ นี่ไม่ดีเหรอคะ จะไปบอกคนอื่นให้อดทำไม มีเพื่อนคนนึงที่อิ๊บก็ประทับใจเค้า ชื่อเพียวค่ะ อิ๊บกับเพียวเป็นเพื่อนกันสมัยประถมนู่นแน่ะค่ะ แต่ไม่ได้ เจอกันนานมาก ๆ จนตอนนั้นเรียนจบใหม่ ๆ อิ๊บไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งเค้ารับเขียนงานโปรแกรมนะค่ะ อิ๊บก็เป็นโปรแกรมเมอร์เลยต้อง ออกไปคุยกับ user ด้วย ก็ได้เจอกับเพียวค่ะ เพียวทำงานอยู่ที่นั่น ตอนแรกอิ๊บนึกว่าเพียวจะจำอิ๊บไม่ได้ แต่อิ๊บสิจำเพียวได้อย่างดีเลย เพราะตอนอยู่ประถม เนี่ยจำได้ว่าเพียวจะเป็นผู้ชายในห้องที่หน้าตาดีที่สุดค่ะ มีรุ่นพี่ ม.ต้น มาชอบซะด้วย ปรากฎว่าเพียวจำอิ๊บได้แถมยังจำได้ว่าตอนประถมอิ๊บทำผมม้า อีกต่างหาก

เราคุยกันถูกคอมาก ยิ่งระยะหลังที่อิ๊บต้องไปติดต่องานกับที่นั่นมากขึ้นเราก็ยิ่งมีโอกาสได้ไปทานข้าวด้วยกันบ่อย ๆ จนบางที ก็มีไปนั่งทานข้าวฟังเพลงตอนดึก ๆ ด้วยกัน แรก ๆ ก็คุยกันธรรมดาแต่ไป ๆ มา ๆ ก็เข้าเรื่องแฟน อิ๊บไม่ได้เมานะคะแต่คงเพราะว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาแฟนทำอิ๊บค้างน่ะค่ะ คือเค้าเสร็จเร็วแล้วพอเสร็จก็จะทำต่อไม่ได้แล้ว อิ๊บเลยเซ็งมากก็ระบายให้เพียวฟังตรง ๆ เพียวก็รับฟังอย่างดีมีปลอบใจอิ๊บบ้าง เราคุยกันเริ่มเข้าใจกันมากขึ้นอิ๊บก็เริ่มรู้สึกดี ๆ กับเพียว ตอนนั้นอิ๊บเอ่ยปากขอเองนะคะว่า เพียวไปมีความสุขกับอิ๊บมั๊ย ทำให้อิ๊บมีความสุขได้ รึเปล่า อิ๊บอยากมากเลยนะ เพียวก็ดูตกใจนิด ๆ นะคะแต่ก็เก็บอาการไว้ ไม่พูดไม่จาอะไร เรียกพนักงานมาเก็บเงินแล้วจูงมืออิ๊บเดินขึ้นรถเลยค่ะ ตอนนั้นใจเต้นตุ้บ ๆ เลย พอถึงลานจอดรถมือที่โอบเอวอิ๊บก็เปลี่ยนมาเกาะที่ก้นอิ๊บแทนนะคะ อิ๊บก็อ้าปากจะบอกเงื่อนไขให้ตกลงกันว่าต้อง ปิดเป็นความลับแต่ยังไม่ทันพูดเพียวก็มาจูบปากอิ๊บกลางลานจอดรถเลยค่ะ แต่อิ๊บไม่สนใจนะคะเพราะมีอารมณ์มากพอสมควรก็จูบตอบเลย โชคดีที่ตอนนั้นไม่มีรถเข้ามา เราจูบปากกันตัวเราก็เบียดแทรกเข้าหากันกอดกันแน่นเลยค่ะ อิ๊บบอกให้เพียวพาอิ๊บไปที่อื่นตรงนี้เดี๋ยวมีคนมาเห็น เพียวพาอิ๊บไปที่รถพอขึ้นรถได้ เพียวก็ออกตัวพรืดอย่างแรง เพียวขับรถเร็วมากค่ะไปที่ถนนเส้นนึง อิ๊บจำไม่ได้เหมือนกันว่าที่ไหนนะคะ มืดแล้วก็เปลี่ยวมากเลย ระหว่างทางเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย

เพียวขับรถไปจนถึงถนนเส้นหนึ่งมันเงียบมาก ๆ ไม่มีรถสักคันแต่ก็มีไฟถนนนะคะ เสาแต่ละต้น ห่างกันน่าดูค่ะ แต่ก็พอมองกันเห็น พอรถจอดเพียวก็ลงรถไปเลยไม่เรียกอิ๊บ แต่อิ๊บก็ลงตามค่ะ เพียวถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งออก พร้อมทั้งกางเกงในด้วย แล้วก็ปราดเข้ามาถอดของอิ๊บใหญ่เลย อิ๊บก็ปัดป้องนิดหน่อย เพียวก็จูบไป แล้วก็พูดไปด้วยว่าน่านะ เดี๋ยวเอากันนะ ขอเย็ดตรงหีด้วยนะ อิ๊บมีอารมณ์มากเลยค่ะตอนนั้นร้องบอกจ้ะ จ้ะ เพียวยังไม่หยุดพูด จูบไซร้ไปทั่วตัวเลยมือก็ถอดเสื้อผ้าอิ๊บไป ปากก็บอกว่า ขอเอาควยทิ่มตรงนี้ ด้วยนั้นนะ ตรงนี้ด้วยนะ ฮื๊อออ…อิ๊บมีอารมณ์จนอยากจะบอกว่าทิ่มมาเดี๋ยวนี้เลยสิคะ พอเสื้อผ้าของอิ๊บหลุดออกหมด เพียวก็จูงมือพาอิ๊บไปที่ท้ายกระบะหลังรถค่ะ คือเพียวขับปิ๊กอัพนะคะ เพียวถอดเสื้อมาปูที่พื้นกระบะแล้วให้อิ๊บนอนลง อิ๊บก็นอนลงค่ะ แล้วก็ชันเข่าสองข้างขึ้นมา แถมแหกขาออกด้วยสิ เพียวปีนตามขึ้นแล้วล้มลงทับอิ๊บอย่างแรงเลย แต่เพียวคงไม่เจ็บหรอกค่ะเพราะมีนมอิ๊บเป็นเบาะกันกระแทกนะคะ เพียวขยำขยี้นมอิ๊บอย่างแรงจนอิ๊บ ต้องร้องห้าม เพียวเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยทีเดียวจากที่สุภาพน่ารัก ดูเรียบร้อยกลายเป็นคนที่เงี่ยนง่านราคะ และรุนแรงซึ่งก็ถูกใจอิ๊บนะคะ รสชาดอย่างนี้ไม่มีทางได้จากแฟนอิ๊บหรอกค่ะ

เพียวขยำขยี้นมอิ๊บจนมันช้ำไปหมด ปากก็ดูดอยู่ที่เนินอก แล้วก็เอาหน้ามาซุกปัดไปปัดมาที่นม อิ๊บ อิ๊บได้อารมณ์มากเลย อิ๊บบอกผัวขา ควยผัวล่ะคะ ขอดูดหน่อยนะ เพียวบอกเอาสิ มาสิจ๊ะเมียจ๋า แล้วก็ดึงตัวอิ๊บให้นั่งค่ะ แล้วเพียวก็มายืนเอาควยมาบังทิวทัศน์รอบข้างอิ๊บหมดเลย อิ๊บก็จับดูแห๋มใหญ่ไม่ใช่เล่น ๆ นะคะเนี่ย กะขนาดต้องไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วแน่นอน อิ๊บเสียวหีขึ้นมาจับใจเลยค่ะตอนนั้น อิ๊บก็ดูดดมอมไปจนทั่วเลย เลียหมอยแทบจะเส้นต่อเส้น อิ๊บ นั่งคุกเข่ากอดต้นขาของเพียวไว้ นมอิ๊บก็เบียดดุนเอาหัวนมไปบี้ที่ต้นขา ปากก็ทำหน้าที่เลียไปจนทั่ว เพียวจับหน้าอิ๊บกดกับควยไว้ซะแน่น อิ๊บหายใจไม่ออกเลยเม้มปากดูดหัวควยซะนิดหน่อยเพียวผ่อนมือร้องเฮ้ออออ……..เลยค่ะ อิ๊บ ก็เลียต่อดูดเม้มที่ละนิดละนิดไปจนทั่วทั้งแท่ง มันแข็งยังกะหินเลยทีเดียว อิ๊บจับมันชี้ใส่หน้าอิ๊บแล้วก็เอาปากรูด ๆ ๆ รูดเข้า รูดออก ๆๆ มือซ้ายก็จับก้นของเพียว ส่วนมือขวาก็ล้วงหีตัวเองไปด้วยนะค่ะ เพียวเริ่มกระเด้าเอวเบา ๆ ใส่ปากอิ๊บ อิ๊บก็ซอยปากรับทันที นิ้วอิ๊บก็รัวใส่รูหีอย่างสุดเสียว ทนไม่ไหวแล้วค่ะ เพียวเองก็ร้องบอกให้พอ เพราะกลัวจะแตกซะก่อน

อิ๊บเริ่มนอนหงายลงอีกครั้ง คราวนี้สองขาถ่างชันเข่าขึ้นมา ขาอกีข้างก็ยกไปพาดไว้ที่ขอบกระบะ ไม่อายเลยค่ะตอนนั้น รูหีอ้ารับลมเลย เพียวนั่งคุกเข่าลงจับเอาหัวควยมาถู ๆ ที่ปากหี อู๊ย……เสียวจังเลยผัวขา….อิ๊บร้องบอกเพียว เพียวยิ่งได้ใจ คราวนี้ถูไม่ถูเปล่า เอามือรูดของตัวเองจนหัวควยมันไถเข้าไถออกที่ปากรู บางทีก็ดันไปชนเอาเม็ดแตดของอิ๊บ อิ๊บสะดุ้งดิ้นซ้าย ดิ้นขวา ร้องให้ผัวจ๋าเย็ดเร็ว ๆ อิ๊บเอานิ้วแหกกลีบแคมตัวเองออก เพียวก็เอาหัวควยมาจ่อแล้วกดดันเข้ามาเรื่อย ๆ ทีละนิด ทีละนิด อิ๊บรู้สึกแน่นในรูหี แต่ก็พอทนไหว ส่ายหีรับไปด้วย เพียวก็คงเสียวเหมือนกันเห็นห่อปากหลับตาปี๋เลยทีเดียว เพียวขยับดันซ้าย ดันขวาเบา ๆ อิ๊บร้องดังขึ้นเรื่อย ๆ เพียวบอกอิ๊บว่า ร้องดัง ๆ เลยเมียจ๋า ไม่มีใครได้ยินหรอก นะจ๊ะ ผัวเย็ดดีก็ร้องดัง ๆ นะจ๊ะ เมียไม่ร้องผัวจะถือว่าผัวเย็ดไม่เก่งนะ แห๋ม ได้ทีสิคะ อิ๊บร้องแหกปากซะดังลั่น เหมือนได้ระบายความเก็บกดทั้งหมดของอิ๊บ อิ๊บร้องอ๊า ๆ อ๊าา ๆ เสียงดังตามอารมณ์ ผัวคนปัจจุบันก็ตะบันควยเย็ดอย่างแรง ซอยเข้าซอยออก เสียงน้ำเสียวกระทบกันดัง แจ๊ะ แจ๊ะๆๆๆ รถกระบะของเพียวก็ขย่มขึ้นขย่มลง นมอิ๊บก็กระเด้งดึ๋งดั๋ง ดึ๋งดั๋งๆ เพียวเลยตามมางับดูดเอาที่หัวนมแถมยังมากัดอีก

ตอนนั้นอิ๊บเจ็บเหมือนกัน แต่เสียวมากกว่าบอกให้กัดแรง ๆ เพียวก็สนองทันทีกัดซะแรงเชียว ควยก็ยังตะบันขย่มใส่อิ๊บอย่างรุนแรง อิ๊บก็ไม่ถอย เด้งรับตลอดเหมือนกัน เพียวร้องบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว อิ๊บก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน แอ่นหีกระเด้าเด้งรับขึ้นไป เพียวก็ตะบันลงมา อิ๊บเสร็จนำไปก่อน แต่เพียวยังกระเด้าไม่หยุด แล้วก็ชักควยออกมา มันเหมือนสายยางพอลำควยของเพียว ออกมาจากรูหีได้ก็สะบัดหัวซ้ายขวานิด ๆ แล้วพ่นน้ำออกมาเป็นสายยาวทีเดียว ไม่เคยเห็นใครน้ำมากอย่างนี้มาก่อนเลย นี่ถ้าปล่อยให้อัดใส่ในรูหีของอิ๊บมีหวังท้องแน่นอน เพียวหมดแรงล้มลงนอนทับบนตัวอิ๊บ อิ๊บก็กอดไว้แล้วก็ตะแคงกอดกัน อิ๊บยังคงนอนลูบคลำควยของเพียวเล่นแต่ดูท่ามันคงจะตื่นไม่ไหวแล้วสำหรับวันนี้ พักกันพอหายเหนื่อย อิ๊บก็ชวนให้เพียวขับรถกลับบ้าน คืนนั้นพอแยกย้ายกัน อิ๊บนอนหลับอย่างอ่อนแรง ก่อนนอนยังคิดถึงรสควยของเพียวอย่างติดใจไม่รู้ลืม อยากจะเอากับเพียวอีก แล้วก็ได้เอากันอีก เลยจากวันนั้น คิดแล้วก็เปรี้ยวปากชะมัดเลยค่ะ……

Recommendations

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1 เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆ น่าจะเกือบ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครั้งนั้น แต่ว่าฉันยังคงจดจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง ความจริงลืมไปแล้ว แต่ที่คิดได้ตอนนี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนกลายมาเป็นทีมงานนันทนาการให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆ นั่นเอง และวันนี้ ฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืม ตอนนั้นด้วยความที่ฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็ต้องไปร่วมกิจกรรม ไม่อย่างนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันไม่ได้สนุกเท่ากับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงท่าทีแบบนั้น จึงมีครูฝึกคนหนึ่งที่คอยเอาใจใส่และสอบถามฉันอยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน…

เรื่องเสียว เด็กสาวนักเรียนทุนแลกเปลี่ยน เด็กสาววัย 16 ปี หลังจากที่เธอรู้ว่าเธอสามารถสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนได้ นี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอจะได้ไปต่างประเทศ และไม่ใช่จะไปแค่ไม่กี่วันแต่นี่ไปอยู่เป็นถึง 1 เทอม เธอไม่เคยห่างจากบ้านนานขนาดนี้มาก่อน ชีวิตที่นั่นจะเป็นยังไงบ้าง แต่นี่ก็เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งของชีวิตเมื่อเธอได้รับมันแล้วต้องรีบคว้าไว้ ที่สนามบินในคืนที่กวางต้องออกเดินทาง มีเพียงคุณพ่อ คุณแม่ มาส่ง ” ไปอยู่โน่น รักษาสุขภาพด้วยนะลูก ” ” ค่ะแม่ ” เธอตอบให้แม่อุ่นใจก่อนที่จะขึ้นเครื่องไปนิวซีแลนด์ หลังจากถึงสนมบินที่โน่นแล้ว มี Family ของกวางมารอรับ มีผู้หญิงและเด็กผู้ชายอีกคนมายืนรอ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่ไม่แพ้พี่สาวเธอเลย”กล่อมแฟนขอเอาน้องสาวจนได้” เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ หลัง…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ ฉันเองรู้สึกยินดีมากจริงๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะเห็นเธอนั้นเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างเหมือนกัน ชีวิตของเราเลยกูเหมือนว่าจะต่างกันออกไปพอประมาณ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลยที่ฉันนั้นจะต้องไปสนิทกับเธอที่ควรจะสร้างครอบครัวของเธอได้อย่างที่จะสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเพราะการงานที่ฉันนั้นจะต้องหาทำ ในวันที่ตัวเองเริ่มเติบโต มันทำให้ฉันนั้นต้องไปทำงานในเมืองกรุง แต่การเริ่มต้นชีวิตที่นี่มันยากเหลือเกิน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถมีอะไรที่เหมือนคนอื่นได้ ทั้งบ้าน ทั้งของใช้ สุดท้ายก็เลยต้องมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวของตัวเองนั้นแหละ และเพราะการมาอย่างกะทันหันของฉัน มันเลยกลายเป็นว่าพี่สาวไม่ได้เตรียมห้องนอนให้ฉันเอาไว้เลย มันยังเป็นห้องเก็บของอยู่ เธอเลยบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจนอนด้วยกันก่อน สามสี่วันจะรีบมาทำความสะอาดห้องอีกห้องได้ ฉันเองก็เลยไม่ได้ติดขัดอะไร แต่บอกตรงๆ ว่าสายตาของพี่เขยที่ชอบมอบฉันบ่อยๆ มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ จริงๆ มันเป็นแววตาของคนที่รู้สึกอะไรสักอย่างมากกว่าที่จะเป็นเพียงคนในครอบครัว หรือว่าเป็นดองกัน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนพี่ชายเย็ดตูด ผมแอบชอบพี่ชายตัวเองมาตั้งนานแล้วครับ ตอนแรกก็รู้สึกว่าเค้าเป็น Hero ทำอะไรเท่ห์ไปหมด จนโตขึ้น พี่ผมแม่งก็หล่อขึ้นเรื่อยๆหุ่นก็ดี สูงเกือบ 180 Cm แน่ะครับ มีกล้ามนิดๆ เคย เป็นนักบาสโรงเรียนสมัยเรียน ม.ปลายด้วย สาวแท้สาวเทียมปลื้มพี่ผมกันเป็นแถบๆ รวมถึงผมด้วย แต่ผมก็รู้ครับ ว่ามันไม่ดี ก็ต้องคอยเตือนสติตัวเองอยู่เสมอๆว่านี่พี่ชายกูนะ เราค่อนข้างสนิทกันครับ เที่ยวด้วยกัน ดื่มด้วยกัน เพราะเพื่อนพีท (เออ ลืมบอกไป มันชื่อพีท) ผมรู้จักเกือบทุกคนอ่ะ เรามักจะไปเที่ยวกันทั้งกลุ่มด้วย…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…