เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ”

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b983e0b899e0b884e0b8a3e0b8ade0b89ae0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7 e0b881e0b987e0b89ce0b8a1e0b8ad 64fc95d613cd2

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ”

ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆอีกคนนึง ครอบครัวผมมีเมีย ผมดูแลลูกสามคน วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาอยู่ด้วย เป็นเด็กสาว18 น่ารักดีมากเลย เมียผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับเมียน่ะชอบมีเซ็กส์แบบซาดิส และชอบอะไรๆแบบพิเศษๆ ได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ (คิดในใจน่ะ) แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆนะ ในใจของผมนั้นดีใจมากๆ
ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ ”ออม” อายุ16 ใส่แว่นน่ารักมาก ลูกชายคนกลาง ตัวใหญ่ แข็งแรงชื่อ ทอม อายุ15 คนเล็กแก้มน่ารักมาก ชื่อแนน อายุ10 ขวบ วันแรกที่คนใช้เข้ามา ผมก็ถามชื่อเธอ เธอตอบว่า”เอ้”ค่ะ ผิวขาว นมใหญ่ น่ารักจริงๆ
เมียผมพูดว่า เราจะเลี้ยงดูเธอเหมือนลูกคนนึง แต่ให้ช่วยทำงานบ้านหน่อยแล้วกัน เราสองคนไม่ค่อยว่างเท่าไร

แต่เรื่องบนเตียงเรา ไม่เคยขาด เราเย็ดกันทุกทีในบ้านเลยก็ว่าได้ แต่ในช่วงที่ผ่านมา ผมต้องการแบบซาดิส มากขึ้น ผมขอเล่นกับเธอ เธอยอม ”ยอดเมียจริงๆ” เรื่องของผมมันเกิดขึ้นในคืนๆนึงที่เมียผมไม่อยู่ ผมมีความต้องการมากๆ คิดแผนชั่วได้แผนนึง คือ เอาคนใช้คนใหม่เสียเลย เห็นเธอให้ท่ามานาน
ผมแอบไปโปะยาสลบเธอ แล้วนำเธอไปมัดไว้กับเตียงของเธอ รอให้เธอตืน ดูหนังอย่างว่าไปด้วย แล้วเธอก็ตื่นขึ้นมา ถามว่าคุณผู้ชายจะทำไรหนูคะ
ผมบอกกินยานี้ แล้วจะได้สนุกด้วยกันนะ เธอคงอยากมานาน แล้ว เพราะผมเอากับเมียไม่เคยเกรงใจใครเลย เย็ดกันทุกที่
ผมรอให้ยาออกลิตก่อน ระหว่างนั้น ผมจุดเทียน แล้วเอามาหยดที่พุงเธอ เธอร้องจะทำอะไรหนูโอ้ย…..เจ็บนะ
โอ้ย…….อย่านะค่ะ อย่านะ
ผมแอบถ่ายวีดีโอเอาไว้หมด เมียผมกำลังจะกลับมาแล้ว เมียผมชอบแบบเดียวกับผม
คนใช้ถาม จะทำอะไรหนู ไม่เอานะ หนูกลัว หนูร้อนๆ คุณผู้ชายให้หนูกินอะไรเหรอ
ยาปลุกอารมณ์ คุณผู้ชายหนูอยาก…………. เมียผมก็เอาเทียนมาหยด จนพุงและขาของเธอเต็มไปด้วยเทียน ผมเอาควยยัดตูดเธอ แล้วเอาของเทียมมายัดหอยแล้วเปิดเครื่อง เอา กกน. ยัดปาก เธอร้องไม่ออก เมียของผมพอใจมาก ผมเลยเอากันกับเมียต่อ

หลังจากนั้น
ผมได้อ่านเรื่องเสียวหลายเรื่องจนเจอเรื่องๆนึง ที่เกี่ยวกับ พ่อกับลูก แม่กับลูก
เมียผมไม่ยอม บอกว่า นั้นลูกเรานะ คุณจะทำลูกตัวเองลงเหรอ
”ก็ผมอยากนิ” หรือคุณไม่อยาก
จริงๆ ฉันก็อยากลองเหมือนกัน ไม่รู้จะเป็นยังไง
คุณจะทำยังไง
ให้เราทำกันแบบให้ลูกเห็นแบบไม่อายเลยดีไหม
วันนั้นตอนเย็น
เราสองคนเตรียมยาไว้
โดยวันนี้เราจะเอา ”ลูกออม”คนโตก่อน
ลูกออม มักจะกลับเร็ว
เราสองคนมีเวลาว่างตั้งแต่บ่ายๆ
เราเอากันตั้งแต่บ่ายๆ
คนใช้ก็ดันเข้ามาเห็นเสียอีก
แต่คราวนี้เธอยังกลัวอยู่
เธอหนีกลับห้องเลย
สี่โมงกว่าๆ ใกล้เวลาลูกกลับบ้านแล้ว
ลูกก็เปิดประตูเข้ามา
พ่อ แม่ ทำอะไรกันค่ะ เสียงตกใจมาก
เราตอบ พ่อกำลังสนุกกับแม่อยู่
ผมกับเมียเอายาผสมน้ำให้ลูกออมดื่ม หลังจากนั้น ผมกับเมีย ช่วยกันถอดเสื้อผ้าลูกออก
นมของลูกขาวมาก แต่ไม่ใหญ่มากนัก
กลีบบัวสีชมพูของลูกชั่งน่ารักมากๆ
ควยผมแข็งรอมานานแล้ว
ผมเอาเข้าช้าๆ ผมเร็วขึ้น พ่อจ๋า….หนูเจ็บบบ………….
ผมก็เลยกดพรวดเดียวเข้าไปมิดเลยเธอทำท่าจะแหกปากร้อง เมียผมเลยเอามืออีกข้างไปปิดปาก แล้วจุ๊ปากว่าอย่าร้อง ผมเลยซอยใหญ่ เมียผมเลยเลิกเสื้อลูกออมขึ้น แล้วก้มลงดูดนม นมของลูกออมเป็นกะเปาะเล็ก ๆ ใหญ่พอ ๆ กับซาลาเปา เมียผมเอาลิ้นเลียรอบหัวนมสีชมพูเล็ก ๆ ของลูกออมไปมาตลอดเวลา ผมก็ซอยไป จนลูกออมร้องอู้ อี้สะบัดหน้าไปมาคงจะใกล้เสร็จผมเลยยิ่งเร่งซอยใหญ่ จนลูกออมเกร็งแล้วบิดตัวไปมาจนผมรู้สึกได้ว่ามันตอดผมตุบ ๆ อยู่ข้างในถี่ๆ ลูกออมคงจะเสร็จแล้วเมียผมเห็นอย่างนั้นเลยเลิกจากการดูดเลียหัวนมลูกออมหันมาทาง ผมประกบปากกับผม ผมเลยดึงของผมออกมาจากลูกออม เธอ ก้มมองดูปรากฏว่าของเธออ้าแดงเชียว เมียผมก็เลยก้มลงจัดการใช้ลิ้นให้ผมอยู่จนผมทนไม่ไหวจะเสร็จผมก็ผลักหัวเมียผม ออก แล้วเอามือตัวเองสาวเร็ว ๆ ต่อหน้าเธอทั้งสอง แล้วผมก็หันไปสาวต่อหน้าลูกออม เมียผมที่กำลังนอนหงายอ้าซ่าหมดแรงอยู่ แล้วก็สาวจนมันพุ่งใส่หน้าท้องลูกออมเลยไปถึงหน้าอกของเธอ จนได้กลิ่นคาวไปหมด เมียผมเอานิ้วเช็ดปาดแล้วเอานิ้วเข้าปากดูด ผมเลยเอานิ้วปาดส่วนที่เลอะอยู่หน้าท้องของลูกออม เอาไปจ่อปากของลูกออม เธอเม้มปากแน่น ไม่ยอมอ้าปาก ผมเลยเอานิ้วเข้าไปในปากลูกออมเธอก็ดูดนิ้วผมที่ เลอะน้ำผมเมียผมกับผมเลยช่วยกันเอานิ้วปาดป้อนลูกออมจนหมด เสร็จแล้วผมก็ล้มตัวลงนอนข้าง ๆ ลูกออม แล้วเราสามคนก็นอนคุยกันต่อโดยที่ยังแก้ผ้าอยู่ เรื่องของผมกับเมียก็มีเท่านี้แต่ยังไม่หมดน่ะครับ………………….

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงสลับคู่ที่บังกะโลริมทะเล ว่าที่พี่สะใภ้แฟนเป็นเมียผมครับ เรื่องเสียวที่คุณกำลังจะได้อ่าน ผมบอกเลยว่ามันอาจจะเป็นอะไรที่น่าเชื่อได้นากพอประมาณ เพราะว่าขนาดตัวผมเอง ยังทำใจให้เชื่อได้ยากเลย ถ้าไม่ได้เห็นด้วยสองตาของตัวเองแบบต่อหน้าต่อตา แฟนของผม เรียกว่าคู่ขาจะดีกว่า เธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบเซ็กส์มากๆ เลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบที่จะเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ครั้งแรกของเธอมันเริ่มต้นด้วยพี่ชายของเธอ ครับ…พี่ชายแท้ๆ ของเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเปิดซิงเธอ จากนั้น เธอกับพี่ชายของเธอก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วัยเห่อหมอย จนตอนนี้เธอก็ยังเย็ดกันอยู่ ผมฟังแล้วก็คิดว่ามันอาจจะเป็นโจ๊กตลกๆ ที่ผมคงจะไม่ต้องจริงจังด้วย เพราะว่าตอนนี้ พี่ชายของเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย และเธอสวยมากๆ ที่ผมพูดได้แบบนี้ เพราะว่าเธอนั้นมากับพี่ชายของแฟนผม ไม่สิคู่ขา ขอเรียกเธอว่าเอ…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้อยชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่งจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน น้อยเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย น้อย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน วันนี้จึงไม่มีใคร มีแต่เราสองคน…

เรื่องเสียว 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท คุณอาจจะเคยเห็นฉากอิโรติก ฉากมีเซ็กส์ในหนังต่างๆ มาบ้าง ซึ่งในฉากนั้นมันช่างเป็นการมีเซ็กส์ที่ดูไม่เหมือนปกติทั่วไปแบบที่คนเราทำกัน แต่มันอาจทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกถูกกระตุ้นเป็นพิเศษ และพวกเขาก็เอาวิธีมีเซ็กส์ในฉากเหล่านั้นมาทำในชีวิตจริง หรือที่เราเรียกว่าการสวมบทบาทนั่นเอง การสวมบทบาทระหว่างการมีเซ็กส์กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเขินอาย แต่หากคุณชอบจริงๆและต้องการให้การสวมบทบาทของคุณไปได้ดี เราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับสวมบทบาทที่ดีที่สุดมาให้คุณกับ 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปอ่านต่อได้เลย ต้องอ่าน! 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 1. กำหนดขอบเขตและคำพูดที่ปลอดภัย ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะสวมบทบาทกลายเป็นคนละคน ให้คุยกันถึงสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ บางบทบาทอาจจะมีการกระทำหรือคำพูดที่อาจะกระทบจิตใจคู่ของคุณได้ เพราะฉะนั้นพูดคุยกันให้ดีก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 2. เริ่มต้นด้วยอะไรง่ายๆ แน่นอนว่าครั้งแรกในการสวมบทบาทอาจลงเอยด้วยความเขินอายและอึดอัด วิธีเริ่มต้นอย่างง่ายเลยคือลองสวมบทบาทด้วยแค่คำพูดของบทบาทที่คุณต้องการ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดแบบซาดิสต์ เด็กสาวที่แสนจะน่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น คราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวก ที่เธอจะแวะมาให้ผมเอา (น้อยวัยสิบเจ็ดแฟนผม) ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่น้อยมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ น้อยครั้งแรกเรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆมาผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งผมให้น้อยแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายน้อยที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้น้อยแฟนสาวคนสวยของผมเป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่นดูบ้าง ผมบอกน้อยเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักน้อยคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้น้อยนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย น้อยโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ จนผ่านไปซักพักน้อยโทรเข้ามาอีกรอบและบอกว่าถ้าไม่กลับเธอจะให้คนอื่นเย็ด ผมงงมากว่าน้อยมาแนวใหนกันแน่แต่ไม่ได้สนใจ อีกซักครู่มีเสียงโทรศัพท์น้อยเข้ามาอีกคราวนี้ไม่มีเสียงพูดแต่มีเสียงครางเบาๆ กระเส่าๆ ผมตั้งใจฟัง…

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ “พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์กับหลานแท้ๆ จับได้ว่าหลานแอบดูเว็บโป๊ ดิฉันอายุ 33 ปี ยังโสด อาจเนื่องจากดิฉันเป็นคนหน้าตาไม่ดี จึงไม่มีใครมาสนใจ แถมที่ทำงาน ยังมีแต่ผู้หญิงล้วนๆ ยิ่งทำให้โอกาสดิฉันขึ้นคานหนักขึ้นไปอีก ดิฉันยอมรับว่า มีอารมณ์ทางเพศสูง แต่ไม่เคยมีอวัยเพศชายใดๆ ลาวงล้ำเข้ามาในโพรงเสียวของดิฉันสักที เคยคิดที่จะซ์อเด็กผู้ชายมานอนด้วย แต่ก็กลัวไปสารพัด ทำได้คือ โชว์ผ่านเน็ต แล้วช่วยตัวเอง อุปกรณ์ดิฉันมีเยอะค่ะ ทั้งของเทียม ตุ๊กตาชายครึ่งท่อน ใหญ่สุดที่ดิฉันยัดเข้าไปถึง 7 นิ้วค่ะ ดิฉันซ์อมาจากเว็บไซต์ ปิดเทอม กลางที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ”เปิ้ล”เป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติของความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของเปิ้ลแล้ว เปิ้ลกลายเป็นคนที่เงี่ยนจัดต้องเอากับผัวแทบทุกวัน เวลาเอากัน ผัวเปิ้ลจะเลียหีให้เปิ้ลก่อน เพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีของเปิ้ลไหลเยิ้มผัวของเปิ้ลก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมาก ๆ แล้วเปิ้ลก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์มากค่ะเวลาเราเอากัน เราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกเปิ้ลก็จะขอกินน้ำเงี่ยนของผัวทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 63 เดือน…

เรื่องเสียว ชู้งานดี ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดมันส์ ที่สำคัญเป็นเพื่อนผัว เรื่องเสียว ฉันว่าจะไม่ได้สนใจอะไรเขาแล้ว แต่ว่ายิ่งเข้าใกล้เท่าไหร่ ไอ้ท่าทีน่ารักน่าชังของเขาก็ทำให้ฉันถลำลึกเข้าหาเขาอย่างง่ายดาย มันน่าหงุดหงิด ที่ทั้งๆ ที่ฉันเองมีผัวแล้วก็ยังอยากที่จะรู้จักเขา ความเงี่ยนของคนเรามันไม่คงที่ เรื่องเสียวยังกลายเป็นความปรารถนาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่ จนสุดท้าย การที่เราทำงานในที่ทำงานเดียวกันทำให้เราสนิทสนมกันมากขึ้น ในสายตาผัวของฉันก็คงสบายใจที่อย่างน้อยเพื่อนของเขาก็คงจะได้ช่วยดูแลฉัน ทว่าในงานเลี้ยงปีใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้น ฉันห้ามไม่ได้…เพราะว่าฉันเมา และเขาก็เงี่ยน ส่วนฉันเองก็อยาก รสชาติของความเสียวมันก็อยากที่จะเปลี่ยนใหม่บ้าง ดังนั้นแล้วประสบการณ์เสียวกับชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนของฉันจึงเกิดขึ้นในคืนนั้น คืนที่เราแอบออกมาจากงานเลี้ยงด้วยกันเพราะว่าเผลอเต้นด้วยกันแล้วติดใจขึ้นมา เราแอบมายังห้องเก็บของที่ไม่ได้รับความสนใจจากใครๆ ในค่ำคืนนี้ แล้วกลายเป็นว่าเราเริ่มใช้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดพลอดรักกัน เขาจูบเก่งมาก เก่งเสียจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยแค่โดนลิ้นของเขาค่อยๆ…