เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b981e0b8a3e0b881 e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b8a5e0b8b0 64fc0c042614a

เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม

เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง เป็นเซ็กส์แรกของผม เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อกี้นะครับ ส่วนตัวผมชื่อเป้ครับผมจะสนิทกับพี่กี้มากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่กี้อาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ

เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกันส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียวถึงวันวันปีใหม่พี่กี้กลับมาที่บ้าน พี่กี้เป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่กี้อายุ 22 ผมเห็นพี่กี้กลับมาผมดีใจมาก แต่พี่กี้กว่าจะกลับมาถึงก็ประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ กะว่าจะมาเก็บกวาดห้องอีกห้องให้สะอาดเพราะพี่กี้จะมานอนสัก 2-3 วันแต่มันมืดแล้วแม่ก็บอกว่าคืนนี้ให้นอนห้องต่อ ไปก่อนและกันส่วนผมก็เลยเอาของพี่กี้มาเก็บบนห้องผม มีกระเป๋าอยู่ 2 ใบผมอยากรู้ว่าพี่กี้ใส่กางเกงในสีอะไรบ้างก็ลองเปิดกระเป๋าดู ก็เห็นสีขาว 1 ตัว สีดำ 1 ตัวเห็นแค่นี้ก็ควยลุกแล้วผมกะว่าจะเย็ดพี่กี้ให้ได้เลยคืนนี้ ส่วนพี่กี้ก็ไปอาบนําข้างล่าง สักพักพี่กี้ก็เดินขึ้นมา ผมได้กลิ่นหอมที่ตัวพี่กี้มันหอมมากทั้งๆ ที่อยู่ไม่ได้ใกล้ชิดกันมากเลยก็ได้กลิ่นแล้ว พี่กี้อยู่ในชุดที่นุ่งผ้าขนหนูกะจะมาใส่เสื้อผ้าในห้องผม

ผมถามพี่กี้ว่าจะขอดูอะไรหน่อยได้ไหมพี่กี้ก็บอกได้แต่ให้พี่ใส่เสื้อผ้าก่อนนะ แกคงไม่นึกว่าผมจะขอดูหีแกและก็จะขอเย็ดด้วยเพราะผมคิดมานานแล้วผมก็เลยบอกพี่ว่าไม่ต้องใส่ก็เสื้อผ้าก็ได้พี่แกก็คงจะสงสัยว่าผมจะขอดูอะไร พี่กี้ก็ถามผมว่าจะขอดูอะไร ผมก็บอกว่าขอดูหอยพี่กี้บอกว่าไม่ได้ผมแห้วเลยก็เลยจำได้ว่าพี่กี้เคยสัญญาว่าถ้าผมเรียนได้เกรด 2.5พี่จะให้ผมจูบ1ทีผมเลยทวงสัญญาเพราะผมได้เกรด 2.78 พี่กี้ก็ตกลงจะให้ผมจูบแต่พี่กี้บอกว่าไม่ให้ดูหีนะผมก็ตกลง พี่กี้ก็เดินเข้ามาหาผมพร้อมกับหลับตาผมก็สบโอกาสพอดีตอนพี่บีหลับตาผมใช้นิ้วไปจับตูดพี่กี้พี่กี้ก็ไม่ว่าอะไรผมก็จูบพี่กี้ทั้งๆที่อีกมือยังจับตูดอยู่สักพักผมก็เอาลิ้นดุนที่ปากพี่กี้พี่กี้ก็เอาลิ้นออกมาดุนกับผมแสดงว่าพี่กี้เริ่มเกิดอารมณ์แล้วก็เลยกระชิบว่าขอดูหีนะพี่กี้ก็พยักหน้าผมกดพี่กี้ให้นอนไปกับเตียงแล้วลงมือแหกขาพี่กี้เพื่อสักเกตหีว่าใหญ่แค่ไหนผมแหกขาพี่กี้กว้างมากจนหีอ้าออกมาเห็นแคมหีและติ่งหี พี่กี้ถามผมว่าดูพอหรือยังผมบอกว่าเดียว ผมก็ต้องงงกับคำพูดของพี่กี้พี่แกบอกว่ายังงี้ต้องเเรกกันดู แล้วผมตกลงทันทีผมเลยถอดกางเกงออกพร้อมกับเลื่อนตัวเอาควยยาวขนาด 6×5 ไปจ่อที่ลูกตาพี่กี้พี่กี้บอกว่าควยใหญ่เหมือนกันนิ

“ผมถามว่าอยากอมไหมละพี่กี้แกพยักหน้าผมเลยถอกควยใส่ปากพี่กี้ทันที”

พี่กี้ทั้งดูดทั้งเลียสักพักผมก็น้ำแต่ใส่ปากพี่เค้าทีนี้ถึงตาผมเลียหีพี่บ้างนะพี่กี้ก็เเอ่นสะพานโค้งให้หีลอยขึ้นมา
ผมก็เลียติ่งหีพี่กี้จนพี่เค้าเสียวน้ำหีแฉะหีไปหมดแล้วผมทำการเลียจนพี่เบอกว่าเสร็จไปรอบนึ่งแล้ว
ผมบอกว่างั้นเรามาเย็ดกันดีกว่านะพี่เค้าก็พยักหน้าแต่ผมบอกพี่กี้ว่าให้พี่กี้หลับซะก่อนแล้วผมจะเย็ดพี่ตอนหลับ
พี่กี้ตอบตกลงประมาณครึ่งชั่วโมงพี่กี้ก็หลับแล้วคงเหนื่อยจากการเดินทางผมก็เริ่มจากการเอาควยไปถูปากพี่กี้พี่กี้ยังหลับอยู่
ผมก้มลงไปเลียหีพี่กี้ได้ซักพักพี่กี้ก็ตื่นขึ้นมาเย็ดกับผม ผมปล่อยให้พี่กี้จับควยผมไปจ่อที่รูหีพี่กี้แล้วพี่กี้ก็แหกหีไว้แล้วบอกให้ผมเอาควยมาตำหีให้สะใจไปเลยผมก็เอาควยยัดเข้ารูหีแล้วก็เริ่มซอยๆ เบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆแรงขึ้นจนพี่กี้สั่นไปทั้งตัวผมจับพี่กี้อุ้มขึ้นโดยที่ควยยังเสียบอยู่ที่หีต่างคนต่างกะเด้ากันด้วยความเงี่ยน

แล้วจึงเริ่มเย็ดตูดแต่เเทงยังไงก็แทงไม่เข้าพี่กี้บอกว่าให้เอาถุงยางมาใส่จะได้เข้าง่ายๆ ก็จริงด้วยมันเข้าไปได้โดยง่าย
ผมเย็ดตูดพี่กี้จนพี่เค้าร้องไห้ออกมาแล้วมีเลือดติดออกมาด้วยผมถอดถุงยางออกแล้วจับพี่กี้นอนหงายแล้วเย็ดต่อโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้นผมดันควยเข้าสุดโคนเลยแล้วก็ชักออกมาจนควยหลุดจากหีแล้วตำเข้าไปใหม่พี่กี้ร้องครางด้วยความเสียวผมทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วเอาขาทั้งสองข้างของพี่กี้ขึ้นมาพาดที่ไหล่ของผมทำให้หียกลอยขึ้นมาผมทำการซอยเร็วแล้วถี่มาจนพี่เค้าน้ำแตกเสร็จไปก่อนแล้วแต่ผมยังไม่แตกผมจับพี่กี้นอนตะแครงแล้วเอาขาข้างหนึ่งมาพาดที่ไหล่ผมแล้วผมก็ลงมือเย็ดหีอีกทีประมาณ 5 นาทีผมก็เสียวน้ำจะแตกแล้วผมก็เริ่มเร่งการซอยให้เร็วขึ้นมาอีกจนน้ำแตกใส่รูหีพี่กี้ครับหลังจากนั้นวันไหนที่พี่กี้มานอนด้วยผมก็จะจัดพี่กี้ยันเช้าทุกที เห้อชอบจริงๆ พี่สาวคนสวยคนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่ เรื่องเสียวจำเป็นต้องมีเหตุผลหรือเปล่า? จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องไหม? หรือว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลไหม? สำหรับผมนั้นไม่…ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ความเงี่ยนของผมไม่มีอะไรมากั้นได้อยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผมแอบชอบหรอกครับ ตอนนี้เธอนอนอยู่ข้างๆ ผมแล้ว หลังจากที่เธอหลับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว เธอคือเพื่อนสนิทของผม ที่แวะเวียนมาหาผมบ่อยๆ ผมเองกลับแอบชอบเธอโดยที่ไม่เคยบอกเธอไปเลยสักครั้ง ความกลัวเสียเพื่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปเพื่อให้ผมได้สัมผัสถึงความสุข แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความสุขของผมฝ่ายเดียวก็ตามที ผมวางยานอนหลับเธอ ใส่ไปกับเหล้าที่เธอดื่มแบบชงเข้ม ไม่ว่าจะมีกลิ่นและรสแค่ไหน เหล้าก็กลบมันจนหมด และนั่นทำให้เธอค่อยๆ ง่วงแล้วฟุบหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวอะไรอีก ร่างกายของเธอนั้นนอนอยู่บนเตียง ขนาดยังไม่ได้ถอดอะไรออกมา แค่ความคิดมันแล่นเข้ามาในหัว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว แท้ๆ ของตัวเองตอนเมาเหล้า มีพี่สาวกันบ้างหรือเปล่าครับ ผมมีอยู่สองคน แต่ละคนสวยหยาดเยิ้มอย่างกับนางฟ้า ส่วนตัวผมเองหน้าตาไม่ได้เรื่อง ผมเองก็สงสัยเหมือนกันว่า ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ตั้งแต่เกิดมา ผมจีบผู้หญิงไม่เคยติดเลยสักคนเดียว ทุกๆครั้งที่ผมอกหักมาจากผู้หญิงคนไหนก็ตาม พี่สาวทั้งสองก็จะคอยปลอบโยนผมตลอดเวลา ผมยังจำครั้งแรกที่ผมอกหักได้ดี ตอนที่ผมอยู่ ม.2 วันนั้นเป็นวันเสาร์ เป็นวันเกิดของเป้ย ผมเดินกลับบ้านด้วยอาการเศร้าสุดขีด กลับมาถึงบ้าน ผมนั่งอยู่ที่บันไดบ้าน ตาเหม่อลอย พี่จูน พี่สาวคนโตกลับจากมหาลัย มาเจอเข้า ก็เข้ามาถามผมด้วยความเป็นห่วง ผมก็เล่าให้ฟังว่า เป้ย เค้ามีแฟนแล้ว…

เรื่องเสียว กามโลกีย์ในคาบชุดนักศึกษา ร่างสาวสวยในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้าๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็มๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กันเธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่งกำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อยๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย” เสียงเพื่อนนักศึกษาสาวที่เดินสวนมาร้องแซวอย่างอิจฉาแถมยังแอบชะม้ายชายตาหว่านเสน่ห์ให้กับชายหนุ่มที่เธอกำลังควงอยู่อีก “บ้าเหรอ เราขาแพลงเลยให้เค้ามาส่งต่างหาก” ฟ้าตอบทำท่าดุใส่ แต่ในใจกลับรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ที่โดนอิจฉา นี่เป็นครั้งแรกเลยล่ะมั้ง ที่เธอได้เดินควงกับผู้ชาย ไม่ใช่ว่าไม่มีคนมาจีบเธอหรอก…

เรื่องเสียว อย่าเล่นตัวให้มาก ไม่งั้นจะโดนพี่ลากมาเย็ด วาสนาคนอย่างไอ้สมาน แทบจะไม่ได้พบกับความรักที่แท้จริงเลย เรื่องเสียวที่พบเจอครั้งล่าสุดคือเมื่อคืน จากหนังโป๊และมือของตัวเอง ประสบการณ์เสียวไม่เป็นท่าน่าจดจำ เพราะไม่เคยมีสักครั้งที่เขาจะเย็ดใครสักคนด้วยความรัก มีแต่ความพลั้งเผลอและความเมาเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น สมานก็ยังหวังในรักแต่ แต่สุดท้ายแล้วก็ถูกปฏิเสธรักอย่างไร้เยื่อใยจาก “หม่อน” สาวสวยขายลูกชิ้นทอดรถมอเตอร์ไซค์พ่วงที่หน้าไซค์งานของเขา เธอเป็นสาวสวย รูปร่างผอมบางกำลังดี น่าทะนุถนอม แต่ถึงอย่างนั้น เต้านมใหญ่กลมกลึงของเธอก็ทำให้เขาไม่อาจจะละสายตาได้ยามอุดหนุนเธอ เขาพยายามที่จะจีบเธอ พยายามแล้วที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ แต่เพราะตัวเองเป็นเพียงชายที่เอาการเอางาน แต่หน้าตาบ้านๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นในสายตาของเธอ หม่อนจึงเอนเอียงใจไปให้ทางผู้รับเหมาสุดหล่อที่เรียนจบปริญญาโทมาหมาดๆ เสียมากกว่า แววตาของเธอและรอยยิ้ม น้ำเสียงเวลาที่พูดคุยต่างกับตอนที่เจอเขาไปโดยสิ้นเชิง…นั่นคือความขุ่นเคืองที่มันปลุกความอคติของตัวเองออกมา…

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น…

เรื่องเสียว ออฟฟิศหลังเลิกงาน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ มาเย็ดกันเถอะครับ คุณเลขา ทุกคนกลับบ้านหมดแล้ว ได้เวลาเรื่องเสียวของเราสองคนแล้ว ใครๆ อาจจะมองว่าผมกับเอย เป็นคนที่ขยับ ทำงานล่วงเวลาทุกๆ วัน โดยที่ไม่สนใจเรื่องโอทีเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้มีโอที งานทั้งหมดเสร็จก่อนเวลาแล้ว นั่นเพราะว่าเรามีเป้าหมายที่จะต้องเกิดขึ้นในทุกๆ เย็น หากว่ามันมีช่วงเวลาที่ดีที่เหมาะ…นั่นคือการเย็ดกัน ท้องฟ้าเปลี่ยนสีในช่วงเวลาเย็นย่ำ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เราเดินออกมาเจอกันที่ห้องเก็บเอกสาร ห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และมันเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับเราสองคนในช่วงเวลาแบบนี้แล้วตอนนี้ ความเงี่ยนที่เก็บเอาไว้มาตลอดทั้งวันได้รับการระบายสักที เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ต่างคนต่างรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองด้วยความรีบเร่ง ไม่ได้อยากให้มีอะไรมาขัดเราอีกแล้วในช่วงเวลาแบบนี้ ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของผมจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ ที่นั่งถอดเสื้ออยู่…

เรื่องเสียว รสควยนี่มันสุดยอดจริงๆ ฉันเชื่อเสมอว่าเรื่องเสียวไม่ใช่ส่วนสำคัญของชีวิตจริงๆ ฉันนั้นชอบที่จะเรียนรู้ ทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัวเท่านั้น จนไม่ได้รู้เลยว่าความสุขของการโดนรักหรือว่าโดนเย็ดมันเป็นยังไง เพราะว่าฉันไม่สน ชีวิตของฉันตอนนี้มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดอยู่แล้วนั่นแหละ เพื่อนๆ ของฉันในวัย 20 ต้นๆ เหมือนกันนั้นก็ต่างเอาแต่เล่าว่าแฟนของตัวเองดีอย่างนั้น ควยใหญ่อย่างโน้น เย็ดมันส์อย่างนี้จนทำให้ฉันเองก็พยายามจะบอกตัวเองว่าเรื่องแบบนั้นมันไม่ได้สำคัญเท่าไหร่ แต่ความจริงมันก็อยากจะลองสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน แล้วประสบการณ์เสียวนั้นก็ทำให้ฉันได้รู้ในค่ำคืนวันหนึ่ง เพราะว่าฉันนั้นโดนเปิดบริสุทธิ์ แล้วก็ยังได้ดื่มเหล้าครั้งแรกอีกด้วย เพราะว่าไม่เคย พอได้ลองแล้วจริงๆ มันก็ทำให้ฉันนั้นเมามายจนลืมตัว ฉันมีสติดีอยู่ แต่ว่าไม่สามารถที่จะควบคุมตัวเองได้เลย หัวมันหนักอึ้งมากๆ ในขณะที่ฉันยังคงติดลมในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงกลับกันหมดแล้วเหลือเพียงพวกผู้ชาย ที่ตอนนั้นพวกเขาทำเหมือนกับว่าจะทำมิดีมิร้ายกับฉัน แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี) เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…