เซ็กส์เสียวเริงรักเย่อกับแฟนเพื่อน

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a3e0b8b4e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b8a2e0b988e0b8ad 64fc8f5e3157b

สวัสดีค่ะ ชื่อแนนนะคะ แนนเป็นคนเซ็กส์จัดคนนึงเลยก็ว่าได้ แนน ผ่านควยมาเยอะ เรียกว่า ถ้า แนนถูกใจก็ให้หมดอ่ะ ไม่ค่อยหวงตัว เพราะถือว่าเซ็กส์เป็นความสุขแบบหนึ่งแนน อายุ 21 ปี เรียนชั้นปี 4 ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง สัดส่วน 32-24-35 สุง 164 หนัก 48 ขาว หน้าตาดี เวลาไปเรียนก็ชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ รู้ว่ามีคนแอบมองทั้ง เพื่อน ทั้งรุ่นน้อง อาจารย์ แม้กระทั่ง ภารโรง แนน ชอบเรื่องเซ็กส์มาก โดนเปิดซิงตั้งแต่ ม.5 มาถึงตอนนี้ ก็หลายคนแล้ว ที่ แนน เอามาก็มีตั้งแต่ เด็ก 17 ยันคนแก่กว่าอายุ 50 ทั้ง เพื่อน กิ๊ก รุ่นน้อง แฟนเพื่อน อาจารย์ โดนเซ็กส์หมู่มาก็หลายที แถมเพื่อนสนิทก็ยังมีรสนิยมทางผู้ชายเหมือนกัน บางทีเราก็แบ่งผู้ชายคนเดียวกัน ผู้ชายยังเอาเยอะได้ผู้หญิงก็ต้องทำได้เหมือนกัน แต่ แนนรสนิยมจะออกแปลกนิดหนึ่งคือชอบผู้ชายสูงอายุ มีครอบครัวแล้วก็ไม่เป็นไรเพราะเราแค่เอากัน ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องส่วนตัว กลุ่มแนนเป็นเด็กสาวชอบเที่ยว เวลาเที่ยวสาว ๆ ก็จะพาแฟนไปด้วยบ้าง ในบรรดาแฟนเพื่อนมีคนหนึ่งชื่อ โฟร์ก คนนี้ชอบแอบเนี่ยนโทรมาจีบแนน แนนก็คุยด้วยตามประสาผู้หญิงเจ้าชู้ วันเกิดเหตุ แนนก็ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน โฟร์กมันก็ไปด้วย แต่แฟนมันมีเหตุให้ต้องกลับก่อน (มารู้ทีหลังว่า แอบไปเอากับกิ๊ก)โฟร์ก ก็นั่งกับพวกแนนต่อ แต่พอดึก มือโฟร์ก เริ่มอยู่ไม่สุข เริ่มมาโอบเอว แตะโดนขาอ่อนแนนบ้าง(แนนใส่กระโปรงสั้นมาก)เวลา โฟร์ก แตะทีแนนก้หันไปมองประมาณว่า ชั้นรู้นะ แต่ไม่ว่าอะไร
แถมยิ้มยั่วเค้าด้วย เค้าก็จับบ้าง ลูบบ้าง จนผับเลิก โฟร์กจะไปส่ง แนนก็ไป แต่เหมือนเรา 2 คนจะรู้กัน ระหว่างทางไปหอแนน เค้าก็แวะเข้า ม่านรูด เลย จอดรถปุป แนน ก็เดินเข้าห้องไปกะแฟนเพื่อนอย่างง่ายเลยค่ะ (แนน อยากอยู่แล้วไง)….. พอเข้าไปในห้อง เราก็แลกลิ้นกันเลย มือเค้าเค้นมาที่นมของแนน อีกข้างก็ลูบขาล้วงใต้กระโปรง ส่วนมือ แนน ก็วนรอบควย โฟร์ก ลูบเป้ามันนอกกางเกง แต่ก็รู้สึกได้ว่ามันตุงออกมาชัดเจนมากค่ะ เราเล้าโลมกันได้ซักพัก แนน ก็เอนตัวลงบนเตียง โฟร์ก ก็ตามลงมาใช้ลิ้นเลียไปตามติ่งหู ไล่ลงไปขาอ่อนของ แนน แล้ว เค้าก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าตัวเองออกหมด ของโฟร์ก เด้งออกมา ขนาดไม่ไหญ่เท่าไหร่ แต่ ยาวพอควรเลยทีเดียว เค้าก็ขยับมาข้าง ๆ แนน แนนเลยจัดการใช้ปากให้เค้า แนน ทั้งอม ทั้งดูด เลียตั้งแต่โคนยันปลาย แถมเลียไข่ด้วย จังหวะไม้ตายคือ การที่แนน จับควยมาจ่อตรงปากแล้วก็รูดจนเห็นหัวบาน
แล้วก็ใช้ลิ้นค่อยๆ ตวัดไปในร่องหัวควย เร่งจังหวะจนโฟร์ก บอก “แนน พอเหอะ เอาหีมั้งดีกว่านะ” แนนก็ทำตามอย่างว่าง่าย นอน ลงให้โฟร์กจัดการปอกเปลือก แนน พอท่อนบนเปลือย เค้าก็จับแล้วก็ดูดใช้ลิ้นเลียวนตรงหัว จนหนำใจ ก็จัดการช่วงล่างของ แนน ต่อ แต่ มันค่อนข้างถอดยากเพราะกระโปรงแนนสั้นฟิตมาก แต่ แนน ก็ช่วยยกก้น ให้โฟร์ก ถอดกระโปรงกับ กางเกงใน ให้แนน พอ แนน เปลือยหมดแล้ว โฟร์ก ก็มายืนมองแล้วก็พูดว่า ” แนน ขาว อวบจังเลย เราเอา แนน ไปว่าว ตั้งหลายครั้งแล้ว วันนี้ขอฟันให้เต็มที่หน่อยนะ” “แนน น่าเอาสู้..(ชื่อแฟนโฟร์ก)ได้หรือ เปล่า ” “พอกันนะ แนนก็เอ็กส์มากเลย เพื่อน โฟร์ก อย่างฟันแนนตั้งหลายคน” แนนก็ยิ้มยั่วแล้วก็บอกว่า “งั้นวันนี้ โฟร์ก ก็ฟัน แนนก่อนแล้วกัน วันนหลังค่อยให้เพื่อนมาฟัน แนน อีก”(วันหลังเค้าก็เอาเพื่อนมารุม แนน จริง ๆ ด้วย
) “แนน โฟร์กอยากเสียบสดอะ” “แนน ชัวร์ แต่โฟร์กชัวร์หรือเปล่า” “โฟร์ก อะ ชัวร์กะคนอื่นใส่ถุงตลอดยกเว้น ..” “… อะ ตัวดีเลย มันก็ไม่เบานะ” “เราก็รู้ ว่า… มั่ว แต่ยังคบเพราะยังไม่เบื่อ เอาไว้แก้เงี่ยน” (เพื่อนแนน ก็ไม่เบา ไปฝึกงาน ยังไปเอากับพนักงานกับผู้จัดการที่มันไปฝึกงานด้วย)”แต่ แนน ว่า โฟร์กใส่ถุงดีกว่านะ” โฟร์กเลยโทรไปซื้อกับเด็กม่าน ซักพักเด็กก็เอามาส่งตอนโฟร์กเปิดห้องจ่ายเงิน เด็กม่านก็มองเข้ามา แนน ก็ อ้าขาโชว์หี แล้วก็ยิ้มให้ (แอบยั่ว ชอบ)พอได้แล้ว โฟร์กก็ไม่รอช้าจัดการใส่ถุงแล้วเราก็ บรรเลงกาม กันอย่างเมามันส์ โฟร์กจับ แนน เล่นทุกท่า แนน ก็ถึงสวรรค์หลายรอบ ลีลา แฟนเพื่อนก็ไม่เบาเลย
เค้าแตกไป 2 ที ส่วนแนนเป็น 10 เลย น้ำสุดท้าย แนน ขึ้นขย่มเองจนแตก ตอนเช้าเราเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ก็เล่นกันอีกยกในห้องน้ำ แล้ว โฟร์ก ก็มาส่งแนนที่ห้อง ตอนสายแฟนแนน ก็มารับไปทานข้าวโดยที่ไม่รู้ว่าตอนกลางคืน แนนไปอ้าหีให้คนอื่นเอามา เรื่องเซ็กส์ของ แนน ยังมีอีกกับ โฟร์ก บ้าง กับคนอื่น (แฟนเพื่อนในกลุ่ม แนน ได้ไป 3 คนแล้ว)ช่วงปี 3 เกรดไม่ดีก็ไปเอากับ อาจารย์แลกเกรด แต่ที่ แนน เสียวซ่านและตื่นเต้นที่สุดคือ แนนโดนพ่อเพื่อนในกลุ่ม พาไปเล่นเซ็กส์หมู่ แถมยังเคยเอากับ กิ๊ก ในห้องเก็บของโดยที่แฟนแนน อยู่ข้างนอกไม่รู้ว่า แนน โดนเอาอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว จะข่มขืนไหมเหรอคะลุง “มาให้หนูอมควยก่อนว่าใหญ่พอไหม” ตั้งแต่ที่มันโดนผัวทิ้ง “ไหม” ก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ผมเองในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานอยู่โรงงานเดียวกันก็คอยมองมันอยู่ตลอด ไม่ใช่เพราะความเป็นห่วงอย่างเดียวหรอกที่ผมมีให้ แต่เพราะว่าผมเองก็หลงรักมันมานานแล้วเหมือนกัน ตั้งแต่มันยังไม่เจอกับผัวคนที่ทิ้งมันไปด้วยซ้ำ ไหมเป็นคนที่หน้าตาสระสวย ผิวพรรณดี ปากนิดจมูกหน่อย แต่ซ่อนรูปใช้ได้เลย เพราะว่าหน้าอกหน้าใจของมันที่อยู่ใต้เสื้อในนั่นน่ะ ผมเคยเห็นในวันหยุดที่มันไม่จำเป็นต้องสวมเสื้อใน นมใหญ่น่าดู แถมหัวนมก็ยังน่าดูดน่าเลียอีกด้วย เอวคอด สะโพกผายกลมกลึง ไม่ว่าจะมองมุมไหน มันก็เป็นผู้หญิงที่ชวนเงี่ยนและน่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่ผัวมันทำให้มันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่มันสวยเซียะขนาดนั้น แต่ไอ้เด็กเวรตะไลนั่นก็ยังแอบหนีไปติดสาวอาชีวะจนทิ้งมัน และลาออกจากโรงงานไปทำงานที่อื่น ปล่อยให้อีไหมเหลือเพียงตัวกับหัวใจที่บุบสลาย มันร้องไห้บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับพี่แม่บ้านหีใหญ่ ขย่มควยโคตรเก่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมนั้นกลับมาจากมหาวิทยาลัยในวันหยุดยาว อาจเพราะว่าเส้นขาเข้ารถไม่ได้ติดขนาดนั้น ทำให้ผมมาถึงบ้านในเวลาที่เร็วกว่าปกติ และการที่ผมมาถึงเร็วกว่าปกติแบบนี้ มันก็ทำให้ผมนั้นได้เห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่กำลังจะเดินอ้อมหลังบ้านไปทางห้องของพ่อ เพราะคิดว่าจะไปทำให้เขาตกใจสักหน่อย แต่ผมกลับตกใจมากกว่า เพราะว่าที่หน้าต่างบานหนึ่ง มันมีม่านแง้มเอาไว้เล็กๆ ในตอนนั้นผมแอบส่องสายตามองเข้าไป ก่อนที่จะได้เห็นว่าพ่อกับพี่สวย สาวใช้ แม่บ้าน คนสวน และคนดูแลของผมกำลังนอนให้พ่อเย็ดอยู่ นั่นทำให้ผมทำอะไรไม่ถูก ยืนมองเหตุการณ์นั้นยู่นาน รู้สึกเหมือนโดนตบหน้า รู้สึกถึงความเจ็บปวดและความอิจฉาที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างหนักหน่วง พี่สวย แม่บ้านที่อยู่กับผมมาตั้งแต่ผมคลอด เราโตมาด้วยกัน และครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยสัญญากับเธอเอาไว้แล้ว ว่าจะแต่งงานกับเธอ…

เรื่องเสียว แอบดูแม่สวิง ผมอายุ 16 พ่อและแม่อายุ ประมาณ 39 เย็นวันศุกร์เพื่อนพ่อมาหาพ่อ พาเมียมาด้วยอายุราวๆ พ่อกับแม่ผม พวกเขาดีใจที่เจอกัน แม่ผมหุงข้าวเตรียมกับข้าวกินข้าวด้วยกัน ผมกินข้าวอิ่มแล้วก็เข้าห้องดู TV ส่วนพ่อ กับ แม่ผมและเพื่อนพ่อนั่งดื่มเหล้าเบียร์คุยกันต่อ ผมนอนดู TV เผลอหลับไป ประมาณเที่ยงคืน ผมตื่นขึ้นมาเพราะปวดฉี่ ผมเปิดประตูห้องนอนออกไปเข้าห้องน้ำเห็น เพื่อนพ่อ และ เมียนุ่งชุดนอนเดินเข้าไปในห้องนอนของพ่อและแม่ ผมสงสัยจึงหาทางแอบดู นึกได้ว่าระเบียงนอกห้องนอนติดกันจึงค่อยๆ เปิดประตูห้องนอนออกไปแอบดูผ่าน ช่องผ้าม่านมุมห้องนอนของพ่อและแม่…

เรื่องเสียว เพื่อนกันแหละมันส์ดี เพื่อนซี้ผมคนนี้ชื่อมุย ผมกับเพื่อนเป็นเด็กชลบุรี เรียนโรงเรียนเอกชนมีชื่อมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก แล้วเข้ามาเรียนต่อ ม.4 ในโรงเรียนมีชื่อของรัฐที่กรุงเทพฯ มุยมีประวัติเรื่องราวทางเพศที่โชคโชนและแปลกพิสดาร แทบทุกครั้งที่มุยไปมีอะไรมา มักจะมาบรรยายให้ผมฟังหมดอย่างละเอียด มุยเคยเล่าเรื่องครั้งแรกในชีวิตของเขาไว้อย่างนี้ครับ เมื่อแรกเข้ามากรุงเทพฯ นั้น เราสองคนอายุเพิ่งจะ 15 เท่านั้น เราสองคนหาหอพักด้วยความที่บ้านของเรามีอันจะกิน ทั้งคู่ เราก็เช่าหอพักแยกห้องกัน แต่อยู่ในหอเดียวกัน เรามักจะออกไปเรียนพร้อมกัน แต่ช่วงกลับจะไม่พร้อมกันเพราะมุย ชอบเล่นกีฬาทุกชนิด ส่วนผมมันเด็กเรียนก็มักจะไปกวดวิชา มุยเป็นคนที่สวรรค์ส่งมาจริงๆ เรียนรู้อะไรได้เร็วและเก่งโดย ไม่ต้องมากวดวิชาอย่างผม หน้าตามันก็จัดได้ว่าหล่อทีเดียว เล่นกีฬาก็เป็นเรื่องเป็นราว…

เรื่องเสียว เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน  ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เพื่อนผมคนนี้ชอบสวิงมาก แล้วก็กำลังหาคนเชื่อใจได้มาเย็ดเมียมัน เพื่อนผมมันเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มชอบ วันนึงเพื่อนมันชวนผมออกรอบสวิงด้วยผมเลยถามว่าแล้วจะไปสวิงกับใคร เพื่อนผมมันบอกว่าเมียกูนี่ยังไง ผมอึ้งไปพักนึง หยุดคิดแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบ เมียกูออกรอบกับกูบ่อยสุดๆ แต่เราต้องการเย็ดสดและต้องการเย็ดแบบชายคู่ หรือ 2 ควย ช่วยกูหน่อยนะ เพื่อนผมมันรู้ดีว่าผมไม่เป็นอันตรายรวมทั้งผมก็รู้ว่ามันก็ไม่เป็นอันตรายเช่นกัน เลยตอบตกลงและก็นัดพบกันตอนเย็นวันเสาร์ ก็พบกันที่ร้านอาหาร นั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งด้านข้างเมียของมัน ผมก็คุยกับเมียของมันแบบเขินๆพอดีเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว คุยไปได้สักพักก็คอแห้งผากกลื่นน้ำลาย เนื่องจากว่าเมียเพื่อนผมใส่ชุดกระโปงแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมสูงผอมขาว หน้าสวย…

เรื่องเสียว โดนคนสวนเย็ด ต่ายแทบขาดใจ ชื่อต่ายค่ะ ตอนนั้น ต่ายอายุ 15 ปี ต่ายเป็นคนขาว หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านต่าย ฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเด่น อาเด่นอายุ 32 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเด่นมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้ ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ…

เรื่องเสียว ซมคาควย 3 คน รุมเย็ดหีสาวน้อยร่านควย เงี่ยนๆ แบบนี้ ต้องกระแทกให้แตกใน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยการชักชวนของเพื่อนผม ไอ้กร มันได้สาวสวยคนหนึ่งมาเย็ด ซึ่งถ้าจะพูดว่าไอ้ห่านี่แม่งมันคือนักเย็ดมืออาชีพก็คงไม่ผิดหรอกครับ ไม่รู้ว่าอายุแค่ 20 ต้นๆ มันผ่านมาแล้วกี่หี เย็ดมาแล้วกี่คน แต่ละคนเด็ดๆ ทั้งนั้น แล้วในวันนี้ มันก็ชวนผมไปร่วมด้วย เพราะมันบอกว่า สาวของมันคนนี้อยากลองสวิงดู ก็เลยกลายเป็นผม ที่สนิทสนมกับมัน ชนิดที่ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เล็กจนโตนั่นเอง ผมไปที่บ้านของมัน และทันทีที่เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นไอ้กรมันนอนอยู่บนเตียง ในขณะที่สาวน้อยคนนั้นก้มๆ…

เรื่องเสียว โค้ชนักกีฬาครูพละปี้ลูกศิษย์สาว ทรงชัยเป็นครูพละของโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่ง โดยเหตุที่ทรงชัยเป็นนักกีฬาเขตเก่าจึงได้รับความนับถือจากอาจารย์ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นโค้ชนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน ที่ส่งให้นักกีฬาของที่นี่เป็นแชมป์กีฬาเขตมาหลายครั้งแล้ว จึงได้รับความไว้วางใจจากครูใหญ่ให้ใช้โรงยิมและสระว่ายน้ำได้ตลอดเวลาแม้หลังเวลาราชการ ครูทรงชัยเป็นนักว่ายน้ำเก่าจึงให้เวลาฝึกทีมว่ายน้ำมากกว่ากีฬาชนิดอื่น แต่ที่ไม่มีใครรู้ก็คือ ที่ทรงชัยชอบฝึกนักกีฬาว่ายน้ำนั้นเป็นเพราะชอบที่จะได้คลุกคลีอยู่กับสาวๆนักว่ายน้ำต่างหาก ทรงชัยมักจะฝึกนักว่ายแบบประชิดตัวและฉวยโอกาสสัมผัสหรือจับต้องของสงวนของพวกเธอเสมอ ไม่ว่าจะพยุงลำตัวด้วยการช้อนใต้ราวนม หรือ ช้อนมือเข้าที่หน้าท้องชนิดฉิวเฉียดเนินหีหรือโดนหีเอาเต็มๆ เด็กที่ไม่ทันระวังตัวก็ไม่ทันได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาในการฝึก แต่ทรงชัยมันมีแผนที่เหนือชั้นกว่านั้น และตลอดเวลาสามปีที่มันทำงานที่นี่ ไม่มีใครรู้เลยว่า มีเด็กโดนมันเย็ดหีแหกไปแล้วกว่า40คน เพราะมันเลือกแต่เด็ก ม. 6 ก่อนจบเท่านั้น ที่สำคัญไม่มีใครเคยร้องเรียนอะไรเลย แถมบางคนยังติดใจหลงใหลท่อนควยมันขนาดเข้ามหาลัยแล้วยังมาแบให้มันทิ่มเอาอีกหลายคนด้วยซ้ำ มันจึงยังได้เล่นหีเด็กสาวทุกปี ๆ ปีนี้ก็เช่นกันที่ แป้ง…