เซ็กส์เสียวเปิดซิงครั้งแรกก็โดนเอ็นดุ้นใหญ่

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989 64fd97702b840

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเปิดซิงครั้งแรกก็โดนเอ็นดุ้นใหญ่ 

สวัสดีค่ะ เรื่องของ ”ตั๊ก” นั้นเริ่มเกิดขึ้นเมื่อตอนประมาณ ปลายเดือนกันยายน 2560 ตอนนั้น ตั๊ก เริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ตั๊กเข้าเรียนปี 1 พอตั๊กเข้าเรียนเทอมแรกก็มีจัดพิธีวันรับน้อง แล้วตั๊กได้รู้จักกับรุ่นพี่ ชื่อ ”พี่ลุค” เป็นรุ่นพี่ปี 4 เป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย หน้าตาไม่หล่อมาก แต่หุ่นเท่ สูงใหญ่ ผิวสีแทนไม่ดำ พี่ ลุค เป็นที่สนใจของสาวๆ หลายคน พิธีรับน้องของที่นี่สนุก ไม่โหด ไม่ทารุณ อบอุ่นมาก ตั๊กเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ขาวมาก เพราะมีเชื้อสายจีน พี่ลุคเคยมีแฟนเป็นรุ่นพี่ของตั๊ก แต่เลิกกันไป ตั๊กมารู้ทีหลัง เพราะพี่คนนั้นเค้าไปมีแฟนใหม่ วันที่รับน้อง พี่ลุคไม่ได้แสดงความสนใจอะไรตั๊กมากนัก แต่ก็พอมีปฏิกิริยาที่ตั๊กจับสังเกตได้หลายครั้งเหมือนกัน

หลังจากวันรับน้อง พี่ลุคมักจะแวะเวียนมาที่ห้องเรียนของตั๊กบ่อยๆ จนเพื่อนๆ เริ่มล้อกันตั๊กเองก็เริ่มแอบชอบพี่ลุคอยู่นิดๆ ภูมิใจหน่อยๆ ที่คนดังอย่างพี่ลุคมาสนใจ ไม่ได้คิดเลยว่า จะได้เจอกับอะไรต่อไป ตั๊กคิดไม่ถึงจริงๆ ค่ะ ประมาณปลายเดือนกันยายน (ตั๊กจำวันที่ได้ด้วย) เป็นวันที่ตั๊กเสียสาว วันนั้นเป็นวันแสดงมุทิตาจิตสำหรับ อจ. ที่ท่านจะเกษียณอายุ ตั๊กไปรำอวยพร หลังจากงานเลี้ยงเลิก พี่ลุคซึ่งตอนหลังเริ่มสนิทกับตั๊กและได้นัดแนะกันแล้วว่า คืนนั้นจะไปส่งตั๊กที่บ้าน เพราะพี่ลุคเป็นคนไปรับตั๊กมาจากบ้าน และรับปากกับพ่อแม่ว่าจะดูแลอย่างดี ช่วงที่ขับรถกลับบ้าน พี่ลุคชวนหาอะไรกินก่อนเข้าบ้าน ตั๊กว่าจะกินลงอีกหรือ เพราะเพิ่งอิ่มจากงานเลี้ยงมาเอง
พี่ตลุคเลยชวนกินไอสครีมร้านดัง ตั๊กก็ตกลง ช่วงที่เดินไปร้านไอสครีมในห้างฯ พี่ตลุคจับมือตั๊ก เป็นครั้งแรกที่เราถูกเนื้อต้องตัวกัน ตั๊กเขินนิดๆ ขนลุกไปทั้งตัวเลยค่ะ ช่วงที่ขับรถกลับบ้าน พี่ตลุคเอามือข้างหนึ่งวางบนหน้าขาตั๊กตลอดทาง ตั๊กเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ที่เป้ากางเกงตัวเอง ขนลุก รู้สึกวูบวาบไปทั้งตัว พี่ลุคเองจับสังเกตได้ ยังถามตั๊กว่า “ตั๊กเป็นเด็กดีมากเลย พี่ลุคขอแค่นี้นะจ๊ะ ตั๊กไม่ต้องกลัว” ตั๊กชื่อพี่ลุคค่ะ ตอบเสียงเครือเลย คงเพราะยังวูบวาบไม่หาย บ้านตั๊กอยู่ชานเมือง เป็นหมู่บ้านสร้างใหม่ ช่วงที่พี่ลุคขับรถเข้าไปในหมู่บ้าน พี่ลุคกลับเลี้ยวรถไปอีกทางหนึ่งที่ไม่ใช่ถนนไปบ้านตั๊ก ตั๊กสงสัย เลยถามว่าพี่ลุคจะไปไหนผิดทางแล้ว พี่ลุคบอกแวะข้างทะเลสาบคุยกันอีกหน่อยเพราะยังไม่ดึก ตั๊กตกลง ช่วงนั้นไฟถนนก็สว่างเหมือนกันแต่ไม่มาก คุยกันไปเรื่อยๆ พี่ลุคเริ่มให้ตั๊กปรับเบาะเอนหลังจะได้ไม่เมื่อย ตั๊กก็เชื่ออีก พี่ลุคลูบต้นแขนตั๊ก ช่วงที่คุยไป ถึงได้รู้ว่าตั๊กขนลุก พี่ลุคถามว่า ตั๊กยังไม่เคยถูกตัวผู้ชายเลยเหรอ ตั๊กตอบรับ จังหวะนั้นเอง พี่ลุคหอมแก้มตั๊ก อายเอียงหน้าหนี พี่ลุคจับหน้าตั๊กให้หันมาแล้วจูบตั๊ก ลิ้นพี่ลุคควานหาลิ้นตั๊ก ตั๊กพยายามจะพูดแต่พูดไม่ได้ หันหน้าหนีอีกก็ไม่ได้ เพราะโดนพี่ลุคจับหน้าไว้ทั้ง 2 มือ ตั๊กหมดแรงเพิ่งรู้ความรู้สึกที่ถูกผู้ชายจูบครั้งแรก อ่อนระทวย ใจเต้นโครมครามเลยค่ะ พี่ลุคเห็นตั๊กไม่หันหน้าหนี เลยเลื่อนมือมาลูบขา ลามถึงหน้าขา ปากยังจูบตั๊ก ตั๊กพยายามหนีบขาไม่ให้พี่ลุคลูบถึงเป้ากางเกงได้ เพราะตอนนั้นตั๊กแฉะไปหมดแล้ว
แต่พี่ลุคก็เกร็งมือแหวกเข้ามาลูบเป้ากางเกงตั๊กจนได้ ตั๊กบรรยายความรู้สึกตอนนั้นไม่ถูกเลยค่ะ เตลิดไปกับอารมณ์ พี่ลุคขยับตัวเองเกือบทับบนตัวอายอยู่แล้ว มือไม้ไต่ตามแผ่นหลัง เสื้อชั้นในตั๊กหลุดตอนไหนตั๊กยังไม่รู้ตัวเลย รู้ตัวตอนมือพี่ลุคล้วงไปสัมผัสหัวนม ตั๊กสะดุ้งกระถดถอย แต่โดนพี่ลุครวบไว้ชิดอก พี่ลุคก้มแหวกกระดุมออกเม็ดนึงแล้วใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวนมตั๊ก ตั๊กทั้งอายทั้งเสียว ขาแยกออกโดยไม่รู้ตัว พี่ลุคจับมือตั๊กให้จับเป้ากางเกงของพี่ลุค ตั๊กรู้สึกถึงความตุงได้ ตุงเหมือนจะทะลักซิปออกมาเลยค่ะ พี่ลุคเลียติ่งหู เป่าลมเบาๆ ตั๊กแอ่นตัวเพราะสยิวสุดๆ “ขอพี่จับหีตั๊กหน่อยนะจ๊ะ” ตั๊กตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าพี่ลุคจะใช้คำพูดตรงๆ แบบนี้ “ต้องพูดแบบนี้นะจ๊ะ ถึงจะได้อารมณ์” ตั๊กไม่ยอมให้พี่ลุคล้วง พี่ลุคก็แกะตะขอกางเกงออกจนสำเร็จ ตั๊กเชื่อพี่ลุคเลยค่ะ เก่งจริงๆ พี่ลุคยังจูบตั๊กสลับเลีย วนหัวนมตั๊กจนตั๊กอารมณ์กระเจิง น้ำแฉะเต็มรูหี (ตั๊กขออนุญาตใช้คำตรง ๆ นะคะ เพราะช่วงหลังตอนเย็ดกับพี่ลุค ตั๊กใช้คำพวกนี้แล้วได้อารมณ์จริงๆ ด้วย) พี่ลุคล้วงเข้าไปในกางเกงในตั๊ก สัมผัสน้ำเงี่ยนของตั๊กที่แฉะเต็มรูหี พี่ลุคหัวเราะเบาๆ “ทูนหัวของพี่ลุค” แล้วพี่ลุคก็ใช้นิ้วลากผ่านร่องหี เขี่ยวนที่เม็ดแตดของตั๊ก ตั๊กเด้งตัวขึ้นจากเบาะเพราะความเสียว ตั๊กคงครางเสียงดัง พี่ลุคเลยจูบปากไม่ให้เสียงลอดออกมามาก มีแต่เสียง อือ… อาา… ในคอของตั๊ก ถ้าถามความรู้สึกตั๊กตอนนั้น ตั๊กเงี่ยนมาก ใจนึงอยากลอง ใจนึงกลัวมากด้วย พี่ลุคบอกจะเปลี่ยนที่ไปโรงแรม ตั๊กบอกตั๊กไม่เข้า เลยตกลงเปลี่ยนที่จอดรถ แล้วพี่ลุคกับตั๊กก็ย้ายที่มาที่เบาะหลัง
พี่ลุคค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออก ตั๊กเหลือกางเกงในตัวเดียว ส่วนพี่ลุคไม่เหลือสักชิ้น น้ำเงี่ยนตั๊กมาจากไหนไม่รู้เยอะมาก พี่ลุคแหวกกางเกงในเอานิ้วเข้าไปลากตามร่องเสียวแล้วเอามาดูด “น้ำหีตั๊กหอม” แล้วจับมือตั๊กไปรูดควยให้พี่ลุค เป็นครั้งแรกที่ตั๊กได้เห็นได้จับควยของจริง ใจเต้นจะหลุดออกมานอกอก

จนพี่ลุคที่ทับอยู่บนตัวตั๊กรู้สึกได้ ควยพี่ลุคใหญ่และยาวมากในความรู้สึกของตั๊ก พี่ลุคยกขาตั๊กให้ถ่างออก ตั๊กยังหนีบเกร็งขาไว้ “ไม่ต้องเกร็งจ้ะ พี่ลุคยังไม่เย็ดตอนนี้ให้ตั๊กพร้อมก่อน” แล้วพี่ลุคก้มหน้าแหวกกางเกงในไปข้างๆ ลงลิ้นที่แคมนอกแหวกเพิ่มขึ้นจนเลียแตด เท่านั้นเอง ตั๊กเด้งตัวแอ่นก้นเหมือนรับลิ้นพี่ลุค ตั๊กครางด้วยความเสียวสุดกลั้นเลย ตั๊กไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมพี่ลุคไม่ถอดกางเกงในตั๊กออก แหวกข้างๆ เลียหีตั๊ก จนในที่สุด พี่ลุคฉีกกางเกงในตั๊กขาดเลยค่ะ เพราะเป็นลูกไม้บางๆ หีตั๊กลอยอยู่ตรงหน้าพี่ลุค มือข้างนึงของตั๊กยังกำควยพี่ลุคแน่น แต่ไม่ได้รูด เพราะเตลิดไปกับลิ้นของพี่ลุคสุดๆ จนพี่ลุคต้องขยับก้นกระเด้ารูดควยกับมือตั๊ก ตั๊กรู้สึกถึงน้ำเหนียวๆ ที่ปลายควยพี่ลุค พี่ลุคส่งเสียงคราง อือมม…. อืมมม…. อยู่ในคอ ลิ้นก็ยังเลีย วนเวียน อยู่ที่หีตั๊ก ลากเลียไปจนถึงร่องก้น เลียหน้าขาข้างๆหี ดูดแตด เม้มแตดเบาๆ โอยยยย…… ตั๊กสุดกลั้น รู้สึกเหมือนรูหีตีบ ตอดตึบๆๆ เพราะน้ำแตก ตั๊กเล่าไปยังนึกเสียวอยู่เลยค่ะตอนนี้ พี่ลุคใช้นิ้วค่อยๆ แยงในรูหีจังหวะที่ตั๊กขมิบหีเพราะเสียวกำลังเสร็จ ตั๊กเจ็บนิดๆ แต่เพราะความเงี่ยนและไฟราคะลุกโชนสุดๆ เลยตอดนิ้วพี่ลุค
รู้สึกเหมือนควยพี่ลุคยัดในรูหี พี่ตลุคชักนิ้วเข้าออก ใช้นิ้วกระเด้ารูหีตั๊ก ตั๊กคราง เสียวแน่นจากท้องน้อยเกือบถึงอก พี่ลุคกระซิบตั๊กว่า “ให้พี่ลุคเย็ดได้ยังจ๊ะ” ตั๊กเองเงี่ยนสุดกลั้นแล้วเหมือนกันตอนนั้น พยักหน้าตอบรับ “อย่าดันแรงนะคะ” “จ้ะ” พี่ลุคหยุดกระเด้ามือ ตั๊กเริ่มชินกับความมืด ยังมองเห็นที่ปลายหัวควยพี่ลุคมีน้ำใสๆ เยิ้มที่หัวควย ที่หีของตั๊กนั่น น้ำเงี่ยนออกมามากพร้อมโดนควยพี่ลุคเย็ด พี่ลุคเอาหัวควยมาถูแตดเบาๆ ลากไปตามร่องหีของตั๊กเหมือนจะให้ตั๊กเงี่ยนกว่านี้ “พี่ลุคขา ตั๊ก…. ” ตั๊กพูดไม่ออก เสียงเหมือนคนสะอึกเลยตอนนั้น พี่ลุครู้ใจ กดหัวควยเข้ารูหีของตั๊กช้าๆ ขนาดตั๊กเตรียมใจรับแล้วนะคะ ยังเจ็บจนต้องถอยหนีหน่อยนึง พี่ลุคจึงจับก้นตั๊กไว้ทั้ง 2 มือ โน้มตัวลงมาเลียหัวนม ดูดเม้มเบาๆ ตั๊กแอ่นตัวเล็กน้อยเพื่อช่วยให้พี่ลุคดันควยเข้าได้ง่ายขึ้น ตั๊กไม่อายที่จะเล่าว่าตั๊กเงี่ยน…. เจ็บก็เจ็บ แต่เงี่ยนอยากโดนเย็ดมากตอนนั้น “พี่จะดันควยช้าๆ ตั๊กแอ่นหีรับนะจ๊ะ จะได้ไม่เจ็บมาก อย่าเกร็ง” ตั๊กเชื่อฟัง… บอกแล้วว่าเงี่ยนอยากเย็ด หัวเงี่ยงพี่ลุคใหญ่จนเข้าไปลำบากมาก “ตั๊กทนเจ็บแป๊บเดียวดีกว่านะจ๊ะ ไม่งั้นพี่เอาควยเข้าไม่ได้แน่ขืนเป็นอย่างนี้” พี่ลุคไม่รอคำตอบจากตั๊กเลย กดควยกระแทกเข้ารูหีสุดแรง พร้อมดึงเอวของตั๊กเข้าหาตัวช่วยอีกแรงหนึ่งด้วย จนควยพี่ลุคเข้ามิดในรูหีตั๊ก ตั๊กตกใจร้องกรี๊ด…. ลั่นเลยค่ะ พี่ลุคเองก็ตกใจเสียงตั๊ก ก้มลงมาจูบ “ตั๊กจ๋า เสียงดังมาก เดี๋ยวยามมานะ” น้ำตาตั๊กไหลพรากเลยค่ะ เจ็บสุดบรรยาย ควยพี่ลุคเงี่ยงบาน หัวใหญ่มาก ยาวไม่ต้องพูดถึง
พี่ลุคเอามือปาดน้ำตา เมื่อเห็นว่าตั๊กไม่ร้อง ตั๊กร้องไห้เงียบๆ เจ็บที่รูหีเหมือนมีดกรีดเลย ความเงี่ยนหายไปเกือบหมด บอกพี่ลุคให้เอาควยออกเพราะตั๊กไม่ไหว พี่ลุคไม่ยอม เพราะดันควยเข้าไปขนาดนั้นแล้ว ไงต้องเย็ดตั๊กต่อให้ได้ “เดี๋ยวพี่จะกระเด้าช้าๆ ตั๊กเด้งรับควยพี่นะจ๊ะ จะได้เจ็บน้อยลง เดี๋ยวก็เสียวเหมือนเดิม” ตั๊กไม่ยอม เริ่มถอยหนี ตอนพี่ลุคสาวควยออกจะกระเด้า แต่พี่ลุคเหนือชั้นกว่ามาก ดันตัวตั๊กจนหัวติดประตูรถอีกด้านนึง ตั๊กหมดทางถอยหนี นอนถ่างขาให้พี่ลุคกระเด้าควยใส่รูหี รู้สึกมีน้ำเหนียวไหลตามร่องก้น ตั๊กจึงผงกหัวดูเห็นเลือดสดๆ เต็มลำควยพี่ลุค ดูที่หีตัวเองทั้งแตดและแคมผลุบเข้า ผลุบออกตามลำควยพี่ลุคที่กระเด้าตั๊กน้ำตาไหลอีกรอบ เบาะรถพี่ลุคเป็นกำมะหยี่ด้วย พี่ลุคไม่ได้สนใจเลยว่าเลือดตั๊กจะเลอะเบาะ “พี่จะเก็บไว้ดู ทูนหัวของพี่” ตอนนี้ตั๊กก็ยังเจ็บ ถามพี่ลุคว่า อีกนานไม๊ กว่าพี่ลุคน้ำแตก พี่ลุคเลยเอานิ้วเขี่ยแตดตั๊ก เพราะรู้ว่าตั๊กหมดอารมณ์แล้ว พี่ลุคบอกให้ตั๊กผงกหัวดูพี่ลุคกระเด้า ตั๊กเองโดนพี่ลุคเขี่ยแตด เห็นหีตัวเองผลุบเข้า ผลุบออก ตามลำควยพี่ลุค มันเรียกอารมณ์ได้เหมือนกัน ตั๊กเริ่มเสียว ความเจ็บยังอยู่ พี่ลุคยกขาตั๊กที่พาดอยู่บนเบาะหน้า ที่ปรับนอนไขว้มาอีกทาง ยกขาชูไว้ เย็ดตั๊กต่อทั้งที่ตั๊กตัวตะแคงข้าง ตั๊กเจ็บน้อยลง
ตลอดเวลาพี่ลุคกระเด้าควยไม่หยุด ตั๊กก็เริ่มแอ่นหีรับควยพี่ลุคลดความเจ็บ นมตั๊กกระเพื่อมขึ้นลง พี่ลุคบอกน่าดูมาก กางเกงในที่ขาด ก็ยังคาตัวตั๊กอยู่เลยค่ะ ตั๊กเริ่มเงี่ยนตามแรงกระเด้าของพี่ลุค สลับกับพี่ลุคขยำนมตั๊ก เบาๆ เขี่ยแตดสลับไปด้วย ทั้งเจ็บทั้งเงี่ยน ทั้งเสียว ตั๊กเริ่มตอดหี พี่ลุคถามว่า ตั๊กใกล้น้ำแตกรึยัง ตั๊กพยักหน้า พี่ลุคเลยโขยกควย พี่ลุคกระเด้ารัวๆๆ จนรถโยก ตั๊กครางเบาๆ เพราะเดี๋ยวคนอื่นได้ยิน บอกพี่ลุคว่า ตั๊กน้ำจะแตกแล้วนะคะ พี่ลุคให้อายรอจะได้น้ำแตกพร้อมกัน พี่ลุคกระเด้าอายรัวๆๆๆๆ ยังไม่เห็นน้ำแตก แต่ตั๊กกลั้นไม่อยู่ค่ะ ขมิบหีตอดควยพี่ลุค ตึงเกร็งไปทั้งท้องน้อย น้ำแตกหนที่ 2 พี่ลุคคราง อืมมม….. อาาาาา….. ในคอ เมื่อโดนหีตั๊กขมิบควย ตอดรัดควยถี่ๆ สักพักพี่ลุคก็ชักควยออกจากรูหีตั๊ก น้ำควยพุ่งเลอะหน้าไปถึงประตูเหนือหัวตั๊กเลยค่ะ ตั๊กเอามือไปจับควยพี่ลุครูด ควยพี่ลุคเต้น กระดุบๆ ในมือตั๊ก หลังจากนั้น ตั๊กก็ยังเย็ดกับพี่ลุคมาเรื่อย แต่ไม่บ่อยมาก เพราะแต่ละครั้งตั๊กจะระบมไปหลายวัน…..

Recommendations

เรื่องเสียว ขอโทษนะ..ข่มขืนเพราะความโกรธ ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันคิดมาดีแล้ว ฉันไม่ผิด มันก็แค่ความต้องการ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีแต่ควยของเขาเท่านั้นแหละ ที่เข้ามาลึกสุดโคน หลังจากที่พ่อของฉันเสียไปตั้งแต่เด็ก แม่ก็ทำงานหนักมาตลอด จนวันนี้ ผ่านไปสิบกว่าปี แม่ถามฉันว่าเธอกำลังจะมีพ่อใหม่ให้ฉัน ฉันยินยอมไหม ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว อยากให้แม่มีคนที่เข้ามาดูแล เอาใจใส่ ให้ความสำคัญ เพราะว่าฉันเองก็ทำแต่งานเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันได้รู้จักกับพ่อเลี้ยงของฉัน แต่สิ่งที่แถมมาด้วยก็คือ “นาย” ลูกติดของพ่อเลี้ยงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานดี เป็นตากล้อง งานค่อนข้างอิสระ และมีหน้าตาที่ค่อนข้างเรียกแขกพอประมาณเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ…

เรื่องเสียว อย่านะพี่เจ็บ… ทำไงได้เมื่อพี่สาวใจแตก ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงฯพักอาศัยอยู่บ้านลุงพี่ชายพ่อ ครอบครัวเรามีฐานะดีพ่อกับลุงทำธุรกิจร่วมกัน ลุงมีลูกชายตอนนี้ไปเรียนเมืองนอกเหลือลูกสาวคนเดียวคือพี่จัน เดิมทีลุงอยู่บ้านไร่กับพวกเราแต่ย้ายเข้ากรุงได้หกเจ็ดปีแล้ว ผมเคยสนิทกับพี่จันเรารักกันดีเล็กหัวกันมาตั้งแต่เล็กจำความได้เธอแก่กว่าแค่ปีก็พี่เลี้ยงน้องตามแบบบ้านนอก แต่เรามาห่างไม่เจอกันหลายปีตอนลุงย้ายเข้ากรุงฯ ผมเจอเธออีกทีดูเธอเปลี่ยนไปมากรูปร่างดีสาวสวยวัยสิบแปดดูเป็นผู้ใหญ่ ส่วนผมก็รูปร่างดีกำยำเป็นนักกีฬามาตลอด ผมเริ่มสนใจมองเพศตรงข้ามก็ตอนนี้ตามวัยแถมแอบเที่ยวกับเพื่อนๆแค่อยากลอง ยิ่งมาอยู่บ้านลุงได้ผมเป็นอิสระมากขึ้น ผมเริ่มรู้สึกความสนิทของผมกับพี่จันในวัยเด็กมันเปลี่ยนไปผมดูเธอว่าสวยก็เธอสวยจริงๆผมแอบชอบผมสังเกตพี่จันก็มองผมด้วยสายตาแบบเดียวกันแต่ไม่พูด พี่จันอยู่โรงเรียนสตรีมีเพื่อนเยอะแต่ละคนออกจะแก่แดดแรดทั้งนั้นเท่าที่ผมเห็นบางคนสูบบุหรี่ดีมิดีเป็นพวกสาวใจแตกด้วยซ้ำเห็นแทบทุกคนควงแฟนหนุ่มจู๋จี๋อวดกันเป็นค่านิยมของวัยรุ่นผมมาจากบ้านนอกก็ดูแปลก หลายเดือนที่ผมมาอยู่บ้านลุงผมดูว่าถ้าพี่จันคบพวกนี้ไปนานๆใจแตกแน่แต่เธอวางตัวดีไม่ยุ่งกับใครไม่มีแฟนแต่กลับเริ่มมาควงผมแทบเหมือนจะเอาเป็นแฟนกันคนอื่นไว้ผมก็ยินดีเพราะผมชอบเธอๆกับผมรักชอบกันมาตั้งแต่เล็กๆแบบพี่น้องแต่ตอนนี้ผมชักไม่แน่ใจ พี่จันเมื่อไม่พ้นสายตาลุงป้าเธอก็กร้านพอดู ผมไปเที่ยวกับพี่จันและเพื่อนเธอบ่อยผมดูว่าเพื่อนพี่จันบางคนคงเคยขึ้นเตียงกับแฟนหนุ่มเป็นแน่นเพราะผมเห็นพวกเธอปล่อยตัวให้แฟนโอบกอดจับโน้นจับนี่เป็นปกติผมแอบเห็นบางคนถึงกับให้แฟนจับที่สงวนของหวงแหนผมเห็นแล้วใจสยิวอยากทำบ้าง ผมคิดว่าถ้าพี่จันไม่ควงผมคงมีคนประกบจีบแล้วทำอย่างนั้นกับเธอแน่เพราะดูเธอก็ไม่เบาเหมือนกันแต่มีผมกันอยู่บ่อยครั้งที่เธอแต่งตัววาบหวามทำไม่ระวังตัวให้ผมหรือคนอื่นเห็นอะไรๆเธอบ้าง แต่ลุงบอกให้ผมดูแลเธอด้วยตอนไปไหนๆด้วยกันเพราะเห็นเราสนิทเป็นญาติพี่น้องกันไปไหนด้วยกันประจำ เรื่องมันเกิดในคืนวันหยุดที่ลุงป้าไม่อยู่กลับไปบ้านนอกผมกับพี่จันอยู่บ้านฝนก็ตกเย็นสบาย ผมนั่งในห้องนอนบนเตียงผมเอาหนังสือโป้ออกมาดูอยู่พี่จันก็เข้ามาทำเอาผมตกใจเธอถามเหมือนรู้ว่าผมดูอะไร “กาน(ชื่อผม)ดูหนังสืออะไรไหนขอพี่ดูบ้าง”ผมจะเก็บก็ไม่ทันรู้สึกอายเธอหยิบคว้าไปดูแล้วยิ้มขำพูด “ตายหละดูอะไรเนี่ยหนังสือโป้นี่นาเอามาจากไหน”ผมบอก “มีถมไปยืมเอามาจากเพื่อนๆ”เธอถาม “ดูแล้วเป็นไงบ้าง” ผมยักไหล่ไม่พูดอะไร เธออมยิ้มลงนั่งข้างผมเธอถามหน้าตาเฉย “เคยเห็นของจริงไหม”ผมมองเธออย่างงงๆผมเคยเห็นของจริงเคยเที่ยวผู้หญิงก็สองทีตอนอยู่ต่างจังหวัดแต่ผมไม่บอกเธอแค่บอกเธอ “ก็เคยเห็นของเด็กๆที่บ้านนอกแก้ผ้าเล่นกัน”เธอขำว่า…

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขอเปิดซิง ก่อนเรียนจบ โดนเย็ดเกือบสลบเพราะควยใหญ่สุดๆ ประสบการณ์เสียวของฉันที่ยังคงจำมาจนถึงทุกวันนี้ หรือสำหรับใครก็ตามคงจะหนีไม่พ้นการโดนเย็ดหีครั้งแรก หรือการโดนเปิดซิง ผู้ชายที่ทำให้ฉันได้เปิดโลกกว้างและเบิกเนตรว่าสวรรค์บนดินมีจริง เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้เป็นประธานนักเรียน เขาคือที่มาของการนิยามคำว่าคนสมบูรณ์แบบ เพราะว่าทั้งหน้าตาดี เล่นดนตรีได้ กีฬาก็เก่ง การเรียนก็อันดับต้นๆ ของโรงเรียนมาโดยตลอด และแน่นอนว่าเพราะความสมบูรณ์พร้อมนี้ ทำให้เขานั้นมีผู้หญิงมากมายต่างพร้อมที่จะทอดกายให้เขา ทว่าหนึ่งในผู้หญิงครึ่งโรงเรียน คนที่เขาให้ความสนใจคือฉันเอง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็โดนหมั่นไส้ เกือบจะโดนดักตบอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว หุ่นดีเพราะว่าเริ่มออกกำลังกายตามพี่สาวของฉัน เลยทำให้ได้เปรียบ ร่างกายแข็งแรงจนไม่มีใครกล้ามายุ่มย่ามกับฉันนอกจากเขม่นมอง และนั่นทำให้ฉันพร้อมที่จะเปิดตัวว่าคบกับพี่ไม้อย่างสง่าผ่าเผย เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ไม่เคยถามเรื่องเสียวกับฉันเลย…

เรื่องเสียว ฉลองวันสอบเสร็จ รุมเสียวน้องจี วันนั้น หลังจากที่พวกเราสอบไล่เสร็จก็นัดกันไปฉลองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง คืนนั้นพวกเราฉลองกันอย่างหนักเกือบทุกคนล้วนแต่มีอาการมึนเมา หลังจากที่ได้เวลาพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ผมและนันได้รับหน้าที่พา “จี” สาวงามประจำห้องที่อยู่ในอาการเมามายพอสมควรกลับไปส่งบ้าน ทันทีที่ประคอง”จี”ขึ้นรถ หล่อนก็นอนลงตรงเบาะอย่างสบายอารมณ์ ระหว่างทางที่ผมกำลังขับรถอยู่ ไอ้นันก็เอ่ยขึ้นว่า ”งามอย่างกะนางฟ้า ดูซิอวบอัดแน่นไปทั้งตัวเลย” ไอ้นันว่าแล้วก็เอื้อมมือไปลูบตัวจีเบา ๆ แล้วยกมือขึ้นดูนาฬิกา ”ข้าว่าเราแวะโรงแรมก่อนดีกว่าวะ เอ็งว่าไง” ไอ้นันโพล่งขึ้นมาตรง ๆ ทำเอาผมงงไปหมด ”มันจะดีหรือ เดี๋ยวหล่อนโวยวายเรื่องจะยุ่ง” เรื่องนี้มึงไม่ต้องห่วงหล่อนเมาอย่างนี้ไม่มีสติพอหรอก” ไอ้นันกล่อมจนผมต้องเลี้ยวรถเข้าไปที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่ประคองจีให้ไปนอนอยู่ที่เตียง ร่างงามของสาวรุ่นนอนอาบแสงไฟอย่างเย้ายวน…

เรื่องเสียว หลังคลอดสุดเสียว”โดนหลานเอ็นใหญ่” หวัดดีค่ะ วรรณได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวรรณเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วรรณ อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วรรณไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวรรณจะออกไปทำงานกันคนละที่ วรรณรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก็ 2 เขาก็รู้ว่าวรรณขาดไม่ได้ แต่แล้วก็มีเหตุที่ทำให้วรรณมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59 วันเกิดตั้งท้องขึ้นมา แรกๆสามีก็ให้ความสุขดีอยู่แต่ไม่เต็มที่เหมือนแต่ก่อนทำให้วรรณหงุดหงิดมาโดยตลอดจนกระทั้งคลอด…

เรื่องเสียว ผมได้ xxx เลสเบี้ยนทีเดียว 4 คน ผมชื่อป้อมครับอายุ 18 ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คน มี พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พี่สาวผมชื่อแป้งแก่กว่าผม 3 ปี พี่สาวผมค่อนข้างเป็นคนสวยรูปร่างดี แต่ทางบ้านผมค่อนข้างจะเข้มงวดพอสมควร พี่สาวผมเองก็นิสัยเรียบร้อยก็เลยยังไม่มีแฟน ส่วนผมก็ได้แต่แอบเอาหนังโป๊ของเพื่อนมาดู แล้วก็สำเร็จความไคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าทางบ้านรู้ผมคงตายแน่ มีเหมือนกันครับพยายามแอบดูพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จซักทีก็ด้วยที่พี่ผมเค้าค่อนข้างระวังตัวมาก พี่สาวผมเค้ามีเพื่อนสนินอยู่ 3 คน…

เรื่องเสียว ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ แฟนเพื่อน เรื่องเกิดตอนผมอายุได้20ปีครับ ผมได้ไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนและก่อนที่ผมจะกลับมากรุงเทพ 1 วันตอนนั้นผมได้เห็นเพื่อนกำลังเขเยนจดหมายถึงแฟนของเค้าอยู่ เลยแอบถามว่าใครเพื่อนเลย เอารูปมาให้ดู ในใจคิดตอนนั้น สวยใช้ได้เลยครับ ซึ่งเพื่อนก้รู้จักกันได้ไม่นาน เลยแซวไปเล่นๆว่า ขอจีบได้ปะ มีเบอร์โทรหรือป่าว เพื่อนตอนนั้นคงคิดว่าจีบไปก็คงไม่ได้เลยให้เบอร์มาด้วย แล้วแถมเงินให้ อีก1บาทบอกว่าเอาไปโทรเลย ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พอกลับมาได้2วันนึกขึ้นได้เลยเอาเบอร์โทรมาดูแล้วลองโทรไป ได้ผลครับเธอคุยด้วยคุยดีมากครับ (ขอเรียกเธอว่ากุ้งนะครับ)และ หลังจากววันนั้นเราก็ติดต่อกันทางโทรศัพย์อยู่2-3ครั้งและได้นัดกันไปดูหนังและหาอาหารกินกันซึ่งเป็นนัดครั้งแรก แล้วผมก็ส่งกุ้งกลับบ้าน ก่อนที่กุ้งจะเข้าบ้าน ผมได้ดึงมือกุ้งมาจูปตอนนั้นกุ้งก็ไม่ว่าอะไรเลย วันรุ่งขึ้นผมเลยคิดว่า ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ เลยชวนออกมาหาอะไรกิน จากนั้น…