เซ็กส์เสียวอินเตอร์เนต

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8ade0b8b4e0b899e0b980e0b895e0b8ade0b8a3e0b98ce0b980e0b899e0b895 64fc9108b6434

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอินเตอร์เนต

สวัสดีค่ะ ”ชื่อนก”ค่ะ เรื่องของนกเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง นกอยู่คอนโดแถวสุขุมวิท นกเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง…เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่นกมีคอมฯและเริ่มเล่นอินเตอร์เนต บีรู้จักผู้ชายคนนึงจากเนต เค้า”ชื่อต่อ”ตอนนั้นนกเองมีแฟนอยู่แล้วแต่มาระยะหลัง เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ช่วงปีใหม่ 2561 ที่ผ่านมา นกนัดกับต่อไปเที่ยว โดยที่ต่อไม่รู้ว่านกมีแฟนอยู่แล้ว นกเจอต่อเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ต่อไปหานกที่ ม.วันที่เราไปเที่ยว ต่อเขินนกมากซึ่งก็ตลกดีแทนที่เราซึ่งเป็นหญิงจะเขิน กลับเป็นต่อที่เขินนก พอขึ้นรถต่อทวงหอมจากนกโดยที่นกจำไม่ได้แล้วค่ะว่าสัญญาอะไรไว้ถึงต้องหอมต่อแต่ก็หอมต่อไปครั้งนึงแต่ด้วยความที่นกเองก็เซ็กส์จัดมากคนนึงนกเลยแกล้งไซ้ที่ต้นคอต่อไปจนถึงริมติ่งหูต่อ จนต่อเสียวและหันมาจูบปากนกเราจูบกันในรถ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ วันนั้นต่อแยกจากนกด้วยความรู้สึกอาลัยสุดๆ
วันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นบีไปหาบอยที่ร้านของเค้าๆดีใจมากค่ะ เพราะว่านานๆบีจะไปหาเค้าซักครั้ง ครั้งนั้นเป็นครั้งครั้งที่ 2 ที่นกไปหาเค้า ต่อก็ปิดร้านและพานกขึ้นไปข้างบน เปิดแอร์และ เปิดคอมฯให้นกเล่นเนต จากนั้นต่อเค้าก็มานั่งกับนกและเริ่มไซ้นก นกหันไปดุต่อและทวงสัญญาที่ว่าต่อจะไม่ทำอะไรนก ต่อเค้าก็บอกว่าเค้าไม่ทำอะไรนกหรอก แต่ก็ยังไซ้ต่อ นกเองตอนนั้นก็เริ่มเกิดอารมณ์แล้วค่ะ เราเองก็ใช่ย่อย ไวไฟเหมือนกัน ก็เริ่มเสียวๆ ต่อหันมาจูบปากนกพร้อมกับดึงนกไปที่ที่นอนแล้วก็เริ่มจัดการถลกเสื้อ ของนกขึ้นและปลดตะขอเสื้อในออก นมของนกก็โผล่ออกมาตรงหน้าของต่อ นมของนกไม่ใหญ่หรอกค่ะ หากเทียบกับขนาดตัวของนก แต่ต่อบอกว่าชอบ ขนาดไม่ใหญ่มากไป ต่อเอาปากมาดูดนมของนก และบอกว่าหัวนมของนกเป็นสีชมพูน่าดูด แล้วต่อเค้าก็ดูดหัวนมของนกพร้อมกับถอดกางเกงของนกออก และรูดเอากางเกงในของนกออกด้วย
จนถึงคราวนี้ต่อเลื่อนตัวลงเอาลิ้นของต่อไปละเลงที่เม็ดละมุดของนกเลยค่ะและจัดการเลียๆๆๆจนนกเสียวแถมยังเอาฟันมากัดเล่นด้วย แต่นกว่านกชอบให้ต่อละเลงลิ้นมากกว่า จึงบอกต่อว่าเจ็บ ต่อจึงเปลี่ยนมาลงลิ้นอีกที จนนกเสียวมากเลย ต่อลุกขึ้นและจัดการถอดกางเกงออก มังกรของต่อใหญ่มากกว่าแฟนเก่าของนกค่ะ และยาวกว่าด้วย นกเองก็กลัวๆกล้าๆใจก็อยากลองแต่ก็ยังเข็ดมากคราวที่แล้ว ที่เป็นครั้งแรกกับแฟนเก่าที่เรามีอะไรกัน ครั้งนั้นนกไม่เสียวเลยเจ็บมากเพราะว่าของแฟนเก่าใหญ่ มาคราวนี้นกเองก็เตรียมตัวและใจมาพร้อมกว่าคราวที่แล้ว อีกทั้งอารมณ์ก็พุ่งมากเลยค่ะ
ต่อก็เลียที่ร่องเสียวของนกจนแฉะ น้ำรักเจิ่งรูไปหมด ต่อก็เริ่มเอาของต่อเสียบเข้ามา นกบอกกับต่อว่าให้ทำค่อยๆ เพราะว่าของเค้าใหญ่มาก ต่อก็ค่อยๆทำค่ะ พอเค้าเอาเข้าไป นกก็บอกว่าเจ็บต่อหยุดและเริ่มใช้ลิ้นเลียที่หัวนมจนนกเสียว ต่อจึงเริ่มดันเข้าไปจนสุด นกทำหน้าเหยเกต่อเริ่มกระเด้าแรงขึ้นและบอกกับนกว่ารูของนกคับและฟิตมาก ต่อเสียวมาก ต่อเริ่มจัดการแทงเข้าแทงออก แต่ละครั้งเล่นเอาต่อกับนกร้องครางไม่เป็นภาษาเลยจากนั้นต่อก็เปลี่ยนท่าให้นกนอนคว่ำและจัดการเสียบข้างหลังแต่ไม่ใช่แค่นั้นค่ะ จากนั้นต่อก็ดึงตัวนกให้ลุกขึ้นและจัดการขย่มๆต่อ นกเองก็เสียวมากก็เลยขย่ม ไม่ยั้งจนต่อทนไม่ไหวจะออกมาหลั่งข้างนอก
แต่นกจับตัวต่เอาไว้จนต่อทนไม่ไหวก็พุ่งกระฉูดเข้าไปในตัวนก แต่ของต่อก็ไม่ยอมอ่อนตัว นกก็จัดการให้ต่อนอนและนกก็ขึ้นไปขย่มบนตัวต่อแทน นกจัดการเอาเจ้ามังกรของต่อเสียบเข้ารูของนกที่ตอนนี้มันบวมจนมิดดุ้นเลย แล้วนกก็จัดการขย่มๆ ตั้งแต่เกิดมา นกไม่เคยถึงจุดสุดยอดจากการมีอะไรกับแฟนเลย แกล้งทำเป็นถึงตลอด แต่มากับต่อจะด้วยเพราะของต่อใหญ่และยาวหรือเพราะต่อเร้าอารมณ์นกจนถึงขีดสุดหรือเปล่าก็ไม่ทราบ นกขย่มๆๆๆจนเหงื่อออกท่วมตัว ซักพักนกรู้สึกว่าตัวเองเสียวมาก จนร้องบอกต่อว่า ” โอ๊ย ! ผัวขา เมียจะไม่ไหวแล้วค่ะ โอ๊ย “ ช่วยนกหน่อย…ๆๆ ต่อก็กระแทกแท่งเอ็นสวนขึ้นมาแบบแรงและเร็ว พอสุดเสียง
นกก็รู้สึกว่าตัวเองถึงสวรรค์ชั้น 7 ด้วยอาการกระตุกพร้อมกับอาการเสียวเป็นอย่างมาก ต่อเองก็ถึงสวรรค์ชั้น 7 พร้อมกันกับนก แต่นกก็ยังไม่หยุดขย่มค่ะ นกขย่มไปอีกซักพักก็ถึงสวรรค์ต่ออีกรอบ ครั้งนี้ถึงจะไม่ใช่ครั้งแรกของนก แต่ก็มีเลือดออกมาเยอะเป็นคราบเปื้อนผ้าห่มของต่อเป็นดวงๆเลยซึ่งนกก็งงมากว่าทำไม แต่คิดว่าอาจเป็นเพราะว่าของต่อมีขนาดใหญ่ ของนกเลยฉีกออกมาวันนั้นต่อกับนกก็เอากันต่ออีก ต่อถึงไป 4 นกเองถึงไป 2 ค่ะ นกก็มีความสุขที่สุดเลยค่ะ ต่อชมว่านกเก่งมาก ตั้งแต่เค้ามีแฟนเค้ายังไม่เคยเจอใครเหมือนนกเลยแถมสงสัยด้วยว่าทำไมนกเก่งขนาดนี้ ทั้งที่ยังไม่เคย (ตอนนั้นเค้ายังไม่รู้ว่านกเคยผ่านมาแล้ว ซึ่งนกก็ได้แต่ยิ้ม ตอนนี้เค้ารู้แล้ว เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ) จนถึงตอนนี้เราสองคนกำลังคบหากันอยู่ ส่วนแฟนคนเก่านกก็เลิกกันไปเพราะว่าทนโดนไถเงินไม่ไหว เอาไว้จะส่งเรื่องมาให้อ่านอีกค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน สาวม่ายคนสวย ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสาน ก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออก จากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้า ผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบ ครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชาย ก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอด บ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กัน เรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับ บ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่ เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับ รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆ แต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่…

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว ผู้จัดการ กับรุมยามเย็ด สวัสดีค่ะ แอ๊ฟ มาอีกแล้วค่ะคงจำได้นะค่ะ หลังจากวันนั้นที่แอ๊ฟโดน บั๊บ กับ แฟน รุมเย็ดที่ออฟฟิคเพราะแผนของแฟนและยาปลุกเซ็กซ์ของบั๊บ แต่จริงๆ แล้วก็เป็นเพราะแอ๊ฟเองด้วยเพราะตั้งแต่โดน บั๊บ, ต้น, และ อั๋น, รุมก็อยากโดนทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยเฉพาะบั๊บ อย่างที่บอกอ่ะค่ะว่า บั๊บ มีควยที่ใหญ่ยาวและก็อึด เย็ดทีเป็นชั่วโมง  กว่าน้ำเขาจะแตก แอ๊ฟหล่ะก็น้ำแตกไป 3-4 น้ำ เรียกได้ว่าแอ๊ฟลืมบรรดาผัวเก่าๆ ที่เคยรุมเย็ดแอ๊ฟ แทบหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นหนึ่ง…

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที หนูก็ขอน้ำควยพี่ด้วย ได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในวันสงกรานต์ หลังจากที่โรคร้ายพรากเทศกาลสำคัญห่างหายไปกว่า 3 ปี กลับมาครั้งนี้ บรรยากาศมันคึกคักมากกว่าเดิม เธอเองที่ตอนนี้ก็อยากจะโดนสาดเลยขับรถเครื่องออกไปเพียงคนเดียว ก่อนที่จะแวะจอดไปเรื่อยๆ ตรงที่มีด่านสาดน้ำเข้ามา ให้ผู้ชาย หรือว่าคนอื่นๆ นั้นต่างสาดน้ำ จนกระทั่งอยู่ๆ มาเจอด่านที่มีผู้ชายเต้นอยู่คนเดียว เธอเลยขับรถเข้าไปจอด แล้วให้เขาสาดน้ำพร้อมกับปะแป้ง ใบหน้าของเขาตอนนี้พอกไปด้วยดินสอพอง ก่อนที่เขาจะล้างมันออก ปรากฏว่าเขาหน้าตาหล่อเลยทีเดียว หล่อจนเธอรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล พอถามว่าทำไมถึงมาเล่นคนเดียว เขาก็บอกว่า เพื่อนๆ ไปที่อื่นกันหมด เขาต้องเฝ้าบ้าน…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค2) แต่ผมก็ยื้อยุดฉุดจนเธอเดินตามผมไป ในห้องน้ำนี่สิครับ เรือนร่างงามขาวโพลนกลางแสงไฟ ถึงได้เห็นชัดๆว่าจริงๆแล้ว บิวเพื่อนสาวสุดที่รักของผมนี่หุ่นดีมาก เจ้าตัวอาบน้ำไปเห็นผมจ้องไปก็ถามอายๆ “จิลมองอะไรบิว..เขินนะ” ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ กระซิบ ที่หูเบาๆ “จิลอาบน้ำให้นะ” มีโอกาสลองดูสิครับทั่นผู้อ่าน ใต้สายน้ำอุ่นที่ไหลเรื่อยๆ สองมือเราฟอกสบู่ถูไปตามเรือนร่างของสาวสวย พักเดียวก็ได้เรื่อง บิวหลับตาพริ้ม เสียงครางเบาๆเริ่มดังลอดริมฝีปากงามอีกครั้ง สองยอดปทุมเริ่มแข็ง ยิ่งเมื่อมือเปื้อนสบู่ลูบไล้ลื่น ผ่าน..”อืมมมม…จิลลลล..” บทโอ้โลมเป็นไปด้วยความนุ่มนวล เนื้อเนียนขาวหอมกลิ่นสบู่ถูกผมลูบไล้ไปทั่ว โดยเฉพาะสองเต้าเต่งที่ผม ลิ้มชิมรสดูดเลียอย่ากระสันต่อเนื่อง “อูววว….บิวเสียวนะจิลจ๋าาาาา…..” ผมเล้าโลมเลียผ่านหน้าท้อง ย่อตัวไล่ลงมาหยุดที่เนินนูนงาม…

เรื่องเสียว ครูสอนเย็ด คนที่ทำให้ผมหมกมุ่นเรื่องทางเพศตั้งแต่เรียนชั้นประถมคือครูจง เป็นครูประจำชั้นผม ผมไม่โทษพ่อผมที่ได้ให้สมบัติมากับผมมากกว่าคนอื่น ตอนนั้นราวๆชั้น ป.4-5 เพื่อนๆเรียกผม”ไอ้ไข่แลน”(ในความหมายของพื้นบ้านผมคือควยใหญ่) ครูจง เป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่แล้วคนแรกที่ทำให้ควยของผมลุกจนแข็งโด่ วันนั้นครูให้พวกนักเรียนพัฒนาโรงเรียน พอเสร็จแล้วพวกผมเข้าอาบน้ำในห้องน้ำโรงเรียน ผมถอดผ้าวางบนขอบผนัง พวกเพื่อนแกล้งเอาผ้าผมทั้งหมดไปแอบ ผมเรียกเพื่อนแต่พวกพวกเพื่อนผมก็หยอกผมกันสนุกสนาน ผมตะโกนด่าเพื่อนอยู่นานครับ จนครูจงมาพบ เพื่อนผมวิ่งหนีกันหมด ครูจงเรียกให้ผมเปิดประตู ผมเอามือปิดควยตัวเอง หน้าครูจงแดงขึ้นทันทีครับ ผมทั้งกลัวครูจงทั้งอาย ครูจงปิดประประตูแล้วพักหนึ่งก็มีเพื่อนผมเอาผ้าส่งทางบนขอบผนัง ผมได้ยินเสียงครูจงเฆี่ยนเพื่อนผม ผมไม่โดนเฆี่ยนแต่ครูจงให้ผมถูล้างห้องน้ำทุกห้อง เพื่อนๆเลิกกลับบ้านไปหมด ส่วนผมต้องรอให้ครูจงไปตรวจความสะอาดห้องที่ผมถูล้าง ผมรอจนคิดว่าครูจงกลับบ้านไปแล้วผมจึงไปเอากระเป๋าหนังสือในห้อง พบครูจงยังนั่งตรวจการบ้านอยู่ที่โต๊ะ ครูจงเหลือบเห็นผมบอกให้ผมไปหาใครสักคนให้ตรวจและเป็นพยาน…

เรื่องเสียว ยาปลุกเซ็กส์ ทะลวงเสียวน้องแอน เรื่องเสียวเกิดขึ้นตอนผมอยู่ มหาลัยปี 3 มีน้องปี1 เข้าใหม่ชื่อแอน น่ารักขาวอวบ นมใหญ่น่าเย็ดมาก เพื่อนๆ ผมต่างอยากเสียบรูหีน้องแอน แต่ผมทำเป็นเงียบๆ ไว้เพราะไม่อยากให้ไก่ตื่น จนวันที่เป็นวันเกิดของเธอ ผมโทรไปหาแอนแล้วให้แอนลงมารับของขวัญวันเกิดเธอตอนเที่ยงคืน เธออยู่หอนอกมหาวิทยาลัย จึงไม่เป็นปัญหาในการลงมาพบผม หลังจากให้ของขวัญซึ่งเป็นตุ๊กตาหมีธรรมดา แต่ผมบอกว่าอยากไปดินเนอร์กับเธอตอนเที่ยงคืนจะได้มั้ย ด้วยความเกรงใจ แอนจึงตามใจผม ผมรีบพาเธอไปร้านอาหารใต้แสงเทียนที่ใกล้ที่สุด พอกินเสร็จก่อนกลับ เธอเข้าห้องน้ำระหว่างที่รอเช็คบิล ซึ่งเป็นไปตามแผนที่ผมคาดไว้ ยาปลุกเซ็กส์ที่เตรียมไว้ ถูกผสมลงแก้วน้ำเธออย่างรวดเร็ว พอจ่ายเงินเสร็จ เธอเดินกลับมาผมชวนชนแก้วแฮปปี้เบริดธ์เดย์เธอส่งท้ายก่อนกลับ…

เรื่องเสียว เด็กปั๊มหนอนยักษ์ ทำเอาหอยแทบฉีก สวัสดี ฉันชื่อ แครอล อายุ 19 ปี เป็นเฟรชชี่ปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพฯ ตอนนี้ฉันกำลังรอให้ ทิวเลี่ยน เพื่อนหนุ่มต่างคณะ หน้าตาดีมาหา ทิวเลี่ยนมีงานเสริมเป็นเด็กปั๊มน้ำมันพีที รูปร่างของเขาแน่นราวกับนายแบบ แต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นจะมีคุณภาพเหมือนลักษณะภายนอกที่เห็นไหมนี่สิ และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันนัดเขามา เพื่อทดสอบศักยภาพส่วนนั้นของเขา ก๊อกๆ นั่นอย่างไรล่ะ เขามาพอดีเลย “อ๊ะ ใจเย็นสิ” ฉันเอ่ยห้ามด้วยความตกใจเมื่อเขานั่งลงพร้อมกับล้วงมือเข้ามาที่ใต้กระโปรงนักศึกษาของฉัน “มาเถอะน่า อย่าเสียเวลาเลย รีบถอดเร็วเข้า” ฉันถอนหายใจ ก่อนจะลงมือถอดกระโปรงของตัวเอง…

เรื่องเสียว เพื่อนรักที่ห่างหายไปนาน เจอกันอีกครั้ง ขอเย็ดหน่อยนะ น่าจะเกือบ 20 ปีที่เราไม่ได้เจอกัน ในตอนวัยเด็ก เราสนิทสนมกันมากเลยทีเดียว ช่วงเวลาประถม เขาเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของฉัน ที่ทำให้ฉันรู้จักกับคำว่ารัก ในวัยเดียงสา เราไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าชีวิตของเรามันจะไปต่อยังไง ในวันที่เขาบอกกับฉันว่าจะย้ายบ้าน แล้วในที่สุด เขาก็ไป แต่วันสุดท้ายที่เขาจะจากไปโดยที่ไม่ได้แวะเวียนกลับมา เราจูบกัน ซึ่งมันเป็นเพียงการเอาปากชนกันในแบบของเด็กๆ แต่ฉันก็นับว่านั่นคือจูบแรกของฉันไปแล้วนั่นเอง วันนี้เรากลับมาเจอกันเพราะว่าโรงเรียนของเราจัดเลี้ยงรุ่น ฉันดีใจมากที่ได้เจอเขา มีหน้าที่การงานที่ดี และมีหน้าตาที่หล่อเหลา จนฉันแทบจะลืมเขาวัยเด็กในความทรงจำไปเลยทีเดียว เราได้นั่งคุยกันระหว่างที่งานเลี้ยง และเขาเป็นคนที่อาสาไปส่งฉันที่บ้าน ตอนที่อยู่บนรถของเขาเพียงลำพังสองต่อสอง…