เซ็กส์เสียวหัวหน้าขอให้ผมช่วย

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b882e0b8ade0b983e0b8ab 64fc92beab226

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวหัวหน้าขอให้ผมช่วย

เรื่องซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ เดือนมกราคม มานี่เอง ตัวผมเองทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ทำมาได้เกือบปีแล้ว ผมพักอยู่ที่ บริษัทเลย มีเพื่อนๆพักอยู่ด้วยกันหลายคน หัวหน้างานก็พักอยู่ด้วยคือในบริษัทจะมีห้องสองห้อง ห้องหนึ่งเป็น ของหัวหน้างานแกกับเมีย แต่ไม่ได้พักด้วยกัน อีกห้องผมกับเพื่อนอีก 2 คนอยู่ พวกผมชอบนั่งดื่มเหล้ากัน เป็นประจำ หัวหน้าผมก็มักมาดื่มด้วย ในบริษัทใครๆก็รู้จักกันหมดว่า ”หัวหน้าเป็นตุ๊ด” ชอบดูดเลียของผู้ชาย หลายครั้งที่กินเหล้า พอเมาได้ที่ผมและเพื่อนก็จะนอนเรียงกัน 3 คน ให้หัวหน้าดูดเลีย จนเสร็จหมดทุกคน ผมเคยถามว่า ทำไมถึงชอบดูดเลีย และกินน้ำอสุจิผู้ชาย แล้วเมียหัวหน้าไม่ว่าเอาเหรอ หัวหน้าบอกว่า ไม่ชอบ ทำกับเมีย เดือนหนึ่งยังไม่เคยนอนด้วยกันเลยแต่หัวหน้าก็รักเมียมาก หัวหน้ายังบอกอีกว่า นอนกับเมียก็นอนได้แต่ ไม่มันส์เหมือนนอนกับผู้ชายด้วยกัน มันส์กว่าเยอะเลยสำหรับผม 3 คน คงเหลือผมคนเดียวที่ไม่ยุ่งกับหัวหน้าจริง จังเลย
นอกจากจะเพียงให้แกดูดเลียเท่านั้น หัวหน้าเคยอยากจะยุ่งกับผมหลายครั้งแต่ผมไม่ยอม ผมบอกว่าผม ไม่ชอบ ผมบอกผมชอบผู้หญิงหัวหน้าเลยบอกว่าให้ไปช่วยเมียเขาได้ไหม เขารักเมียและสงสารที่ไม่ได้รับความ สุขในเรื่องเพศจากเขา แรกๆผมตกใจคิดว่าหัวหน้าพูดเล่น แต่เขาก็อธิบายพูดถึงความจำเป็นให้ฟัง หัวหน้าบอก ว่าเขากับเมียรักกันมาก ตัวเขาเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงต้องมาเป็นแบบนี้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกก็รักเมียมาก เขาเล่าว่าเมีย บอกว่าเธอรักเขาที่ใจไม่ใช่เพียงแค่เซ็กส์เท่านั้น หัวหน้าบอกอีกว่า เมียเขาเคยบอกว่าไม่ต้องการเซ็กส์จากเขา เธอ ต้องการเพียงความเข้าใจและความรักเท่านั้นถึงแม้เธอจะพูดอย่างนั้นแต่ในบาง ครั้งบางคืน เขาก็รู้ว่าเธอต้องการ เพราะถึงอย่างไรเธอก็ยังเป็นมนุษย์ บางคืนเขาอดสงสารไม่ได้ก็จะร่วมกับเธอ ทั้งๆที่เขาไม่มีอารมณ์เลย หัวหน้าเล่าต่อว่า ที่เขาให้เธอหาผู้ชายมาช่วย
จะเป็นเพื่อนหรือใครก็ได้ขอให้ดูดีๆ หน่อยก็แล้วกัน แรกๆเธอ ไม่ยินยอม แต่เมื่อเขาพยายามกล่อมและชี้แจงเหตุผลให้เธอฟังเธอก็ใจอ่อนแต่เธอบอกให้หัว หน้าเป็นคนจัด การให้และต้องให้หัวหน้าอยู่ด้วย หัวหน้าบอกให้ลองมองหาผู้ชายที่ไว้ใจ และเชื่อถือได้มานานแล้ว เพิ่งเจอผม นี้แหละ หัวหน้าขอให้ผมช่วยสักครั้ง ผมก็เลย O.K.เราจึงนัดวันกันเป็นที่เรียบร้อย เมื่อถึงวันนัด หัวหน้าก็พา ผมไปบ้านพักของเขาที่ต่างจังหวัด บ้านพักนี้มีเมียกับน้องเมียเขาพักอยู่ แต่น้องเมียเขาไปทำงานทุกวัน พอไป ถึงบ้านพัก เราก็ตั้งวงเหล้าเมียหัวหน้าก็ร่วมวงด้วย พอมึนๆหน่อยหัวหน้าก็บอกเมียเขาว่า พี่ให้ความสุขน้องไม่ ได้แต่พี่รักน้องพี่พาผู้ชายที่พี่เห็นว่าดีมาให้แล้วเมียแกไม่กล้ามองหน้า ผม อายจนหน้าแดง เราก็นั่งกินต่อกันอีก พักหัวหน้าก็ลุกขึ้นกอดเมียพาเข้าไปในห้องพร้อมกับเรียกให้ผมตามเข้าไปด้วย เมื่อผมตามเข้าไป เมียหัวหน้า กับหัวหน้านั่งอยู่บนเตียงแล้ว
เขาบอกกับผมว่าตามสบายนะ ว่าแล้วหัวหน้าก็ลุกขึ้นมานั่งอยู่ที่มุมห้อง ผมเลย เข้าไปนั่งใกล้ๆ บอกว่าขอโทษนะครับ แล้วผมก็กอด ไซ้ซอกคอ จูบปากแรกๆ เธอยังเฉย ๆอยู่ แต่พอผมจูบ ไซ้นานเข้า เธอก็เริ่มไต้ตอบบ้าง มือเธอโอบรัดคอผม แลกจูบกับผมอย่างเผ็ดร้อนสักพักเสื้อผ้าของเราทั้ง สองคน ก็ถอดออกหมด เสียงเธอครางกระเส่า เมื่อริมฝีปากผมสัมผัสกับทุกส่วนในร่างกายของเธอนมเธอ ทั้งเธอยังสวยมาก ไม่หย่อนยานเลย ใหญ่และแข็งสู้มือจริงๆ เนินเธอก็โหนกนูนจงอยยื่นออกมาพองาม ทั่ว ทั้งเนินเกลี้ยงเกลา ไม่มีฝอยเลย ปลายลิ้นของผมสัมผัสกับความเยิ้มและภายในร่อง ผมตวัดแกจนเธอแอ่น ผวา แล้วผมก็เปลี่ยนมาใช้นิ้ว นิ้วผมคว้านไปรอบๆ เมื่อเข้าสู่ในร่องสะโพกเธอร่อนตามนิ้ว เสียงกระเส่าดัง มากขึ้น ผมหันไปดูหัวหน้า เห็นเขานั่งไขว้ห้างมือหนึ่งถือแก้วเหล้า พยักหน้ายิ้มให้ผมเหมือนกับบอกว่าตาม สบายนะ
ผมหันกลับมาพร้อมกับถอดนิ้วออกต่อตอร์ปิโดลงไป มันค่อยๆ จมหายเข้าไปที่ละนิดๆ เธอกอดรัด ผมแน่น ภายในของเธอยังแน่นหนึบมาก ตอร์ปิโดของผมถูกดูดและตอดตลอดเวลาเลย ผมเริ่มขยับบั้นเอว ช้าๆ พยายามที่จะอดกลั้นให้นานที่สุด แต่ผมก็สิ้นเชิงชาย เมื่อขยับได้ไม่กี่ครั้งเท่านั้น ผมกล่าวขอโทษหัวหน้า ที่ทำให้เขาผิดหวัง และขอโทษเธอที่ทำให้อารมณ์ค้าง แต่หัวหน้าบอกไม่เป็นไร เดี่ยวเริ่มกันใหม่ ผมขอตัวเข้า ห้องน้ำ หลังจากเกมส์แรกผ่านไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมง เกมส์สองก็เริ่ม ครั้งนี้เธอมีความกล้ามากขึ้น เธอเป็น ฝ่ายรุกผมก่อนเลย เราทั้ง 3 อยู่บนเตียงด้วยกัน แต่หัวหน้านั่งดูเฉยๆ ไม่ได้เข้าร่วมแต่อย่างไร เธอรูด ตอร์ปิโดผมช้าๆ มือเธอนิ่มและร้อนผ่าว พอเจ้าตอร์ปิโดเริ่มตั้งลำเธอก็จับผลุบหายเข้าไปในปากลิ้นเธอฉก ระรัวตรงส่วนปลาย มือก็ประคองลูกระเบิด 1 ลูกล่าง เจอแบบนี้ ตอร์ปิโดผมก็ปี๋งปั่งพร้อมที่จะทำงานอีก ครั้ง เธอหันหลังให้ผม คร่อมกลางลำตัวผมไว้
เธอหย่อนถ้ำลงมาหาเจ้าตอร์ปิโดช้าๆ ผมมองหลังขาวเนียน พร้อมกับใช้นิ้วลูบเบาๆ เมื่อมือผมแตะถูกตัวเธอผมรู้ว่าเธอเกร็งแน่น ถ้าเธออ้าอมเจ้าตอร์ปิโดเข้าช้าๆ ช้าๆ จนสุด เสียงครางกระเส่าที่เริ่มคุ้นหู ดังจากปากเธออีกครั้ง สองมือเธอก็จับจิกหน้าแข้งสองข้างของผม แน่น สะโพกเธอเริ่มเคลื่อนไหว เคลื่อนเป็นวงกลมเหมือนที่โม่แป้ง เธอไม่ได้ชำนาญมากโม่จนน้ำแป้งไหล ย้อย เกมส์สองนี้ผมรอดตัวเพราะเธอเสร็จก่อนผม เมื่อเธอผละจากตัวผม ก็พลิกตัวมากอดหัวหน้า หัวหน้า ถามว่าเป็นไงมีความสุขไหม เธอยิ้มพยักหน้าน้อยๆ คืนนั้นผมกับเธอร่วมรักกันทั้งหมด 4 ครั้ง โดยเฉพาะ 2 ครั้งหลัง ผมทำให้เธอมีความสุขชนิดเต็มที่เลย เราเปลี่ยนท่าโดยมีหัวหน้าคอยเป็นผู้ช่วย เปลี่ยนท่ากันจน หมดตำรา ตั้งแต่นั้นมาหัวหน้าจะพาผมไปพบกับเธอเสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันก่อนวันปีใหม่ แตกในรับเสียงดอกไม้ไฟไปเลย อีก 20 นาที…ก็จะวันปีใหม่แล้ว ในขณะที่หลายๆ คนมักจะไปรวมตัวกันที่งานปีใหม่ แต่ฉันกลับมาอยู่ที่บ้านของแฟน เพราะเราตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะมาดูหนังด้วยกัน มันมีฉากที่ต้องดูในเวลานี้ ถึงจะเกิดฉากนั้นขึ้นพร้อมกับวันปีใหม่ แต่ทันทีที่เรานั่งข้างกันไปเรื่อยๆ เครื่องปรับอากาศก็หนาว แถมความเงี่ยนก็เริ่มเข้ามาประชิดเมื่อเขานั้นเอื้อมมือมากอดไหล่ของฉัน วินาทีนั้น ช่างเรื่องหนังไปเถอะ…ฉันต้องการเรื่องเสียว หรือจริงๆ แล้วเราต่างต้องการอะไรแบบนี้อยู่แล้วในใจเลยมาที่ห้อง ไม่ได้ออกไปรวมตัวกับใครๆ เราเริ่มต้นกันด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจ ต่างฝ่ายต่างแลกลิ้นกันอย่างลึกล้ำ ก่อนที่เขาจะเป็นคนที่กดร่างของฉันลงกับเตียงแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก หลอดไฟที่หัวเตียงถูกเปลี่ยนเป็นสีแดง ซึ่งมันกระตุ้นอารมณ์อย่างถึงที่สุด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันเองก็รู้สึกเงี่ยนอยู่แล้วโดยที่ไม่ต้องมีไฟพวกนี้เพราะว่ามือที่ลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันหยุดลงที่ลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว แค่จินตนาการถึงลำควยใหญ่ยาวของเขา…

เรื่องเสียว เจอนิโกรเปิดซิงครั้งแรก หนูชื่ออุ้ย นะคะ เป็นเด็กสาวอายุ 18 ตัวไม่สูงมาก รูปร่างอวบนิดหน่อย หน้าตาธรรมดาๆ หนูไม่ได้เรียนมหาวิทยาลัยเหมือนเพื่อนๆค่ะ เพราะที่บ้านค่อนข้างยากจน ไม่มีทุนสนับสนุนจากไหนเพราะเรียนไม่เก่งเหมือนชาวบ้าน มีวุฒิ ม.6 อยู่ในมือ แต่หางานทำไม่ได้ เศรษฐกิจแบบนี้ตระเวนหางานจนเหนื่อยก็ไม่มีใครรับ ตอนนั้นหนูเหมือนคนเคว้งคว้างไร้จุดหมายมาก แม่ของหนูป่วยค่ะ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นพักหลังๆ ชีวิตหนูไม่มีความสุขเลยค่ะ ต้องใช้เงินวันละห้าสิบบาททั้งครอบครัว เพื่อประหยัดเอาไว้ให้แม่ไปหาหมอ ถึงเราจะมีบัตรทอง แต่บ้านเราอยู่ไกลโรงพยาบาล จึงต้องมีค่ารถ ค่านู่น ค่านี่อีกมากมาย พักหลังมันต้องใช้เงินเยอะขึ้นเพราะอาการของแม่เริ่มทรุดหนัก หนูก็ยังหางานไม่ได้…

เรื่องเสียว เด็กเลวทั้งสามตัว พอแล้วววว…อย่าทำครู ดิฉันมีเรื่องที่น่าอัปยศของดิฉัน เมื่อ 10 ปีก่อน มาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ซึ่งแน่นอนดิฉันต้องปกปิดชื่อจริง ขอใช้ชื่อสมมุติว่า “นิด” นะค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีอายุ 33 ปี มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุขตามสภาพของคนที่มีอาชีพครูบ้านนอกที่รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามพระราชดำรัชขององค์ในหลวง ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 7 ปีกว่าจะ 8 ปีแล้ว มีลูกชาย 1 คน อายุห้าขวบกว่าๆ ลูกสาวอีก 1 คน อายุสองขวบกว่าๆ พวกแกเป็นเด็กที่น่ารักมากไม่ค่อยงอแงและสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดีถึงแม้จะมีดื้อบ้างก็อยู่ในขอบเขตที่ไม่กวนใจอะไรดิฉันและสามีมากนัก…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว ทีเด็ดแฝดสาว ดีคับ ผมชื่อต้องเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ผมมีแฟนชื่อเก๋ซึ่งเป็นแฝดกับกิ๊ก วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับเก๋ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนไปเก๋บอกว่ากิ๊กทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน เก๋เลยอยากจะชวนกิ๊กไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน กิ๊กดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องไห้ผมกับเก๋ฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็ก ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่กิ๊กต้องเลิกกับแฟน ผมกับเก๋ฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน กิ๊กดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทใกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับเก๋ แล้วห้องนึงสำหรับกิ๊ก พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับเก๋เสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับผม เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าเพื่อนกันมันไม่ควรมีอะไรเกินเลยกัน แต่จู่ๆ เพื่อนของผมก็มาชวนไปเย็ดกันเสียอย่างนั้น เพราะว่าเขาเหงา เศร้า และต้องการใครสักคนปลอบใจ ผมไม่รู้ว่าการปลอบใจมันหมายถึงอะไร แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากจะชวนไปอยู่ข้างๆ แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ไม่อยากจะอ้อมค้อม ถ้าไม่พร้อมที่จะเย็ดกันก็ไม่ต้องมา แน่นอนว่าผมไปถึงห้องพักของเธอในเวลาเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้เลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ผมรู้จักกับเธอมาเกือบสิบปี เห็นเธอพังพินาศกับความรักมารนับครั้งไม่ถ้วน รวมกับครั้งนี้เหมือนกัน และผมมาหาเธอ เธอก็ถามว่าจะเย็ดกันด้วยใช่ไหม ผมเลยบอกว่าไม่เย็ด ถ้าหากว่าผมจะไม่มีสิทธิ์ดูแลเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว วัยเบญจเพสอยากลองของ-ล่อสาว 17 หวัดดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน กำลังดูทีวีอยู่โทรศัพท์ที่ห้องก็ดังขึ้น “ฮัลโหล…

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติดูบ้าง ไปแอบเย็ดกับผัวชาวบ้านก็เสียวดีเหมือนกัน เรื่องเสียว สังคมโรงงานเป็นอะไรที่หาเรื่องเสียวได้ง่ายมาก เพราะว่าการทำงานเหนื่อยๆ แล้วได้อะไรเสียวๆ มาปลอบโยนความรู้สึกนี่แหละดีเหลือเกิน ฉันเองไม่เคยรู้สึกเลยว่าการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้จะต้องมาเอาเวลาว่างไปหาเรื่องเสียว เพราะว่าประสบการณ์เสียวมันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเท่เลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันเผลอไปเกินเลยกับผู้ชายข้างห้องเข้านั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าสังคมโรงงานนี่มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่ามันเสียวดี แม้ว่าคนข้างห้องที่ว่าจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม วันนั้นเป็นวันที่พ่อของเพื่อนฉันป่วย เธอเลยต้องกลับต่างจังหวัด ฉันเองตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกค่ะ ใช้ชีวิตเหมือนปกติ เลิกงานมาแล้วก็ซักผ้าทำกับข้าวกินเตรียมเปิดโทรศัพท์ดูหนังแล้วนอน แต่แล้วจู่ๆ บานประตูก็ถูกเคาะโดยคนข้างห้อง เขาชื่อว่าพี่เมฆ พี่เมฆมาภามวิธีการใช้หม้อสุกี้ที่เขาใช้ไม่เป็น ก็เลยจัดการที่จะให้ฉันช่วย เขาเลยชวนฉันไปกินสุกี้ด้วย ความที่ไม้ได้ทำอะไรก็เลยไปนั่งเล่นด้วย กะว่าจะกินนิดหน่อย แต่มันดันอร่อยจนติดลม พอมันอร่อย ทีนี้เบียร์ก็มีเหล้าก็มา…