เซ็กส์เสียวครั้งแรกสาวรุ่น

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc8d7f58b85

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวครั้งแรกสาวรุ่น

นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อ 2 ปีก่อน สมัยที่ยังเรียนอยู่ ปวช. ด้วยความที่เป็นคนผิวคล้ำและตัวเล็กกว่าเพื่อนในกลุ่มจึงทำให้ เป็นคนโสดหนึ่งเดียวในกลุ่ม พูดง่ายๆ คือไม่มีใครเอา ในทุกๆวัน เพื่อนในกลุ่ม ก็จะ เม้าส์มอยเรื่องบนเตียงของแต่ละคนอย่างเมามัน ถึงพริกถึงขิงทีเดียว ส่วนฉันทำได้เพียงนักเงียบฟังเพื่อนไป (อย่างอิจฉานิดๆ)

ฉันเริ่มหาผู้ชายทางออนไลน์ (พี่ขาว นามสมมุติ) เพื่อพูดคุยคลายเหงาบางครั้งลักษณะการคุย เริ่มเลยถึงเรื่องเซ็กส์ สำหรับฉันแล้วนับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เริ่มสนุกไปกับเขาด้วย ความสัมพันธ์จากการพูดคุยเริ่มพัฒนาขึ้น เป็นการนัดเจอ โดยที่พี่ขาวเป็นฝ่ายเดินทางมาหาจากต่างจังหวัด
การเจอกันครั้งแรกนับจากคุยกกันมา 5 เดือน ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก พี่ขาวเป็นคนล่ำสันค่อนข้างสูง กะจากสายตา น่าจะ 180 ขึ้น มั้ง ผิวคล้ำ ผม หยิกหยักศก ตามแบบฉบับคนภาคใต้ การเจอกันกันครั้งแรกทำให้ฉันทำตัวไม่ถูก พูดติดขัด เขินจนพูดไม่ออก ก็ว่าได้ พี่เขาเป็นคนน่ารักมาก ชวนเราคุยต่างๆ นานา คงจะรู้ว่าเราเขิน แล้วทำให้เราผ่อนคลาย ซึ่งกันก็ได้ผล ฉันเริ่มคุยกับพี่ขาวมากขึ้น

ตอนนั้นเป็นเวลาเย็น ลมหนาวเริ่มโชย ชวนให้หนาวสะท้านไปทั้งตัว ฉันชวนพี่ขาวแวะทานอาหารก่อน เพราะ เวลานั้นเย็นมากแล้ว และคงหิวเนื่องจากการเดินทาง ระหว่างรับประทานอาหาร พี่ขาว ดูแลฉันดีมาก แทบจะป้อนเลยก็ว่าได้ ทำให้ฉันเคลิ้ม และแอบประทับใจเล็กๆ (ไม่เคยมีใคร ทำให้มาก่อน) การรับประทานอาหารเป็นไปอย่างราบรื่น จากนั้นจึงพาพี่ขาวเข้าที่พัก พอถึงที่พัก พี่ขาวจัดแจงเทเก็บกะเป๋าเรียบร้อย ก่อนเดินไปเปิดเบียร์ในตู้เย็นโรงแรมให้ฉัน และบอกฉันว่า อย่าเพิ่งกลับนะ อยู่เป็นเพื่อนสักพัก ฉันพยักหน้าแล้วรับเบียร์ไปโดยดี เบียร์หมดไป 3 ขวดแล้ว ฉันขอตัวเข้าห้องน้ำ หลังจากที่ฉันออกมา จากห้องน้ำ เป็นจังหวะเดียวกันที่พี่ขาวเข้ามากอดรัดตัวฉัน ฉันผงะผลักอกอุ่นๆของเขา แต่พี่เขากลับกอดฉันเข้าแนบอก ฉันอ้าปากจะร้องแต่กลับไม่มีเสียงเพราะตอนนี้ลิ้นของพี่ขาวชอนไชอยู่ในปากฉัน มือของเขาบีบที่นมของฉันทั้ง2ข้าง ตอนนี้ ฉันสั่นและอ่อนไปทั้งตัว พี่ขาวค่อยๆเลิกเสื้อเดรท และใช้นิ้วตวัดตะขอยกทรงเผยนกคู่งาม พี่ขาวไม่รอช้าพาฉันไปที่เตียง เลื่อนปากมาจูบนมเบาๆ และเริ่มเหนักหน่วง อีกมือก็ขยำนมและค่อยเลื่อนมาจับน้องสาวๆฉัน ฉันสะดุ้งทันทีพี่ขาวเลื่อนปากมาจูบฉันอีกที และพูดกับฉันว่า “น้องสวยมาก พี่รักน้องนะ พี่ขอนะ” ตอนนี้ สติฉันแทบหลุดออกจากร่าง ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตอนนี้ฉันกับพี่ขาวต่างเปลือยทั้งคู่ การจูบอย่างรุ่นแรงและหนักหน่วงสลับกลับแผ่วเบาทำให้ฉันเคลิ้ม เผลอ แอ่นหน้าอก พี่ขาวเลื่อนปากลงมาดูดนมฉัน เสียงฉันครางออกเพราะความเสียวที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน นิ้วพี่ขาวเขี่ยเม็ดหีฉัน และสอดเข้าตามร่องหี ขยับนิ้วเบาๆ มือฉันจับข้อมือพี่ขา “อย่าค่ะ อุ้ยยย” พี่เขากระแทกนิ้วลงร่องหีฉันทีเดียวถึงโคนนิ้วกลาง ปากเขามาจูบฉันอีกแล้ว ไม่รู้ตอนนี้เรี่ยวแรงหายไปไหนหมด ตอนนี้ฉันรู้ล่ะว่า การเสียวหี ที่เพื่อนในก๊วนต่างพากันเล่าอย่างสนุกปากมันเป็นยังไง
มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยมีมาก่อน ถึงแม้บางครั้งตัวฉันเอง ก็มีช่วยตัวเองบ้าง แต่ความรู้สึกความรู้สึกมันไม่เหมือนกัน ตอนนี้ใจฉันเต้นแรงมาก หายใจเริ่มติดขัด พี่ขาวก้อไม่ต่างกัน ตอนนี้ หว่างขาเริ่มมีน้ำเงี่ยนออกมา เลอะมือพี่ขาว พี่ขาวดึงมือตัวเองขึ้นมา แล้วดูดมือตัวเอง ฉันเห็นอย่างนั้นแล้ว รู้สึกเขินมาก แต่พี่ขาวกลับส่งสายตาและยิ้มให้ฉัน ฉันต้องสะดุ้งอีกครั้ง เมื่อพี่ขาวก้มหน้าลงมาที่หว่างขาฉัน แล้วลงลิ้นไปที่หีฉัน ฉันถึงกับเด้งรับลิ้นของพี่ขาว ลิ้นสากๆที่ลงมายังหีฉัน มันเสียวจนลืมหายใจเลยล่ะค่ะ “พี่ขา หนูไม่ไหวแล้ว” ฉันร้องบอกเขา และพยายามดึงเขาขึ้นมาที่ตัวฉัน แต่มันไม่เป็นผล พี่ขาว ยังคงดูดเลียหีฉันอย่างเอร็ดอร่อยจนฉันเสร็จ เขาถึงเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้มให้ฉัน
พี่ขาวไม่รอช้า จับขาฉันพาดบ่า แล้วจ่อหัวควยบนเนินหี แล้วถูเบาๆ “พี่ขา เสียววววว” ฉันพร้อมเด้งรับการถูนั้นอย่างพอใจ แต่ทันใด พี่ขาว กระแทกควยใหญ่ ลงหีฉันที่เดียวมิดด้าม จุก และเจ็บเกร็งสั่นไปทั้งตัว พี่ขาวก้มลงกอดฉันเบาๆ เพิ่มปลอบขวัญ พอฉันเริ่มผ่อนคลาย เขาก้อเริ่มกระเด้าความลงรูหี ฉันแบบถี่ๆ รอบนี้ ไม่เจ็บแล้ว แต่มันเสียววววว จนบรรยายไม่ถูก เสียงครางเบาๆ ของพี่เขา มันทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้น จนในที่สุด ทั้งพี่ขาวและฉัน ก็เสร็จพร้อมกัน และนี่นับเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิตฉันเลยละ

Recommendations

เรื่องเสียว แค้นนี้ต้องชำระ เรื่องเกิดจากน้องเขยแอบเย็ดกับแฟนผม ผมชื่อ ตุ้ย อายุ 27 ปี แฟนผมชื่อ ติ๊ก อายุ 25 ปี ซึ่งวันนั้นน้องสาวผมโทรศัพท์มาให้ผมขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรับที่ทำงาน ก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบท ปกติน้องเขยผมกับน้องสาวผมจะไปทำงานด้วยกันทุกวันเพราะทำงานอยู่ที่เดียวกัน วันนี้น้องเขยผมลาหยุด 1 วันเห็นบอกว่าไม่ค่อยสบาย เมียผมเปิดร้านขายของอยู่กับบ้านมีผมคอยช่วยขาย ผมก็ขับรถไปรับน้องสาว จึงเหลือน้องเขยกับ ติ๊ก แฟนผม 2 คนตามลำพัง ช่วงก่อนหน้านั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟน ผมจึงรีบขับมอเตอร์ไซค์ผ่าสายฝนกลับมาที่บ้าน อากาศก็หนาวแต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย…

เรื่องเสียว หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง บ้านของ น้ำ เป็นร้านขายของชำของหมู่บ้าน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอปิดเทอมใหญ่ของการเรียนมหาลัยปี 3 เธอเลยหลบร่างกายจากงานท่วมหัวกลับมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวกลับไปเรียนแบบนรกแตกปีสุดท้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน เธอจึงต้องดูแลร้านชำแทนแม่ของเธอที่มีงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องออกไปพาคนที่สนใจซื้อที่ดินนั้นเยี่ยมชมบ่อยๆ เธอเลยรับหน้าที่นี้ไปโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไร และเพราะว่าเธอต้องมานั่งเหงาๆ อยู่ที่ร้านคนเดียวแบบนี้แหละ เธอจึงได้เจอของดี และได้มีเรื่องเสียวไว้กลับไปเล่าไปเม้าท์กับเพื่อนที่มหาลัย เคน เด็กหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยหับเธอ เป็นคนงานส่งของให้กับร้านขายส่งร้านหนึ่ง และเขาต้องมาส่งของเธอร้านของเธอนั้นอาทิตย์ละสามครั้ง ความที่ถูกใจในหน้าตาและช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดการพูดคุยมากขึ้น และเพราะว่าสายตาทั้งคู่ต่างมองออกว่าทั้งสองคนต่างต้องการอะไร จึงเริ่มแลกไลน์ และเฟซกันเกิดขึ้น แล้วคุยแชทในเชิงชู้สาวกันมากขึ้น จนวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว แป้งลูกสาวนายแพทย์ “เฮ้ยต่อสิเดี๋ยวกูจะเบิ้ลอีก” เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของแป้ง เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง แป้ง เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียวของนายแพทย์ชื่อดัง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา แป้งไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็น พาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน แป้งรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้ แป้งได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน แป้งได้ ในที่สุดแป้งก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้น แป้งสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์ แป้งไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว โดนลงแขกเพราะความเมา เหตุการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนั้น มันทำให้ฉันไม่สามารถจะลืมเลือนมันไปได้โดยง่าย มันยังเป็นภาพจำติดตามันเป็นเงื่อนปมที่มัดติด สร้างความชอกช้ำ ตรอมตรมติดใจ ในชนิดที่ไม่สามารถคลายออกได้เลย เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้น ฉันได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทที่ชื่อ “จิ๊บ” วันนั้นเราตั้งใจจะไปท่องราตรี เพื่อเที่ยวตามผับบาร์ เราทั้งสองคนตั้งใจจะไปเที่ยวกันตามลำพังไม่ได้มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง แต่เผอิญที่ว่าจิ๊บ ได้เจอกับกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นผู้ชายทั้ง 5 คน ต่างเข้ามารุมล้อมและแนะนำตัว ซึ่งฉันก็จำไม่ได้ว่ามีใครชื่ออะไรกันบ้าง เราดื่มกินกันอย่างหนักหน่วงกันตลอดทั้งคืนจนถึงเวลาที่ร้านปิด จิ๊บพูดชวนฉันให้ไปดื่มกินกันต่อกันที่คอนโดของเธอ ซึ่งตัวฉันเองก็ปฏิเสธแล้วว่าไม่อยากจะไปเพราะไม่ได้คุ้นเคยกับกลุ่มเพื่อนของจิ๊บมากเท่าใดนัก แต่ตัวของเธอก็พยายามจะขยั้นขยอว่าอยากให้ฉันไปให้ได้ ซึ่งทำให้ฉันต้องใจอ่อนไปไหนที่สุดเมื่อมาถึงคอนโดของจิ๊บ เราก็ยังดื่มเหล้ากินกันต่อสักพักหนึ่งผู้ชายในวงก็ได้ควักเอายาเม็ดอะไรสักอย่างมาแจกแบ่งกันกินคนละเม็ด ซึ่งในวันนั้นฉันรู้สึกว่าเมามาก คงเป็นเพราะความคึกคะนอง ก็เลยหยิบยาเม็ดนั่นกินโดยไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอหลังจากนั้นก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงมันเริ่มมีความรู้สึกสนุกสนาน…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้อง ม.1 ตัวแค่นี้ก็อยากมีผัว เรื่องเสียวกับเด็กวัยรุ่นมันก็เหมือนกับบุหรี่นั่นแหละครับ อยากรู้ อยากลอง อยากสัมผัส มันทำให้ผมเองโดนรุ่นพี่ผู้หญิงมอสามหลอกเปิดซิงตั้งแต่สมัยผมเรียนมอหนึ่งเลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก พร้อมกับเริ่มที่จะหาเปิดอ่านเสียว แล้วก็ดูหนังโป๊ตั้งแต่ตอนนั้น ฝึกชักว่าว กระเด้าเย็ดหมอนข้าง จินตนาการว่าได้เย็ดหี หลังจากที่เลิกกับพี่เขาไป ผมเองก็เริ่มจีบสาวรุ่นน้องเอง เพราะผมเข้าใจดี ความอยากรู้อยากลองมันเป็นเหมือนของหวานที่ทำให้ทุกๆ คนนั้นปรารถนามันอย่างถึงที่สุด ตอนนี้ผมเรียนมอสาม ผมเย็ดหีน้องสวยๆ มาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบคนและเปิดซิงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 คน พวกที่หีซิง คืออะไรที่เป็นของโปรด เพราะว่าพวกเธอนั้นอยากรู้อยากลอง ทำให้ผมช่วยสอนให้เธอได้มีประสบการณ์มากขึ้นนั่นเองละครับ อีกอย่างที่ทำให้ผมมีภาษีดีกว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…

เรื่องเสียว โรงหนัง แอบเอากันในห้องน้ำ (น้องบัวเซ็กส์จัด) แฟนของบัวเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์ และชอบเอามากๆ บัวก็เป็นคนที่มีอารมณ์บ่อยมากเหมือนกัน บัวว่าแฟนบัวเค้าจะแปลกกว่าคนอื่นๆ อยู่นะ คือว่าเวลาที่มีอะไรกัน เค้าจะมีอะไรมาทำแปลกๆ อยู่เสมอ บางทีก็จับบัวมัด หรือไม่ก็ชวนทำที่ห้องนอน ห้องน้ำ บันได ระเบียงบ้าน โต๊ะกินข้าว เรียกว่า ทุกส่วนของบ้าน บัวกับแฟนทำมาหมดแล้ว ในรถเราก็เคยทำกันมาแล้ว ซึ่งบัวก็ไม่กล้าแต่พอแฟนบัวเค้าชวนบัวก็ไม่อยากขัดเค้า เวลาไปเที่ยว กันเค้าก็ชอบให้บัวแต่งตัวแบบโชว์ เช่นกระโปรงสั้น ไม่ก็เสื้อแขนกุดแล้วไม่ใส่เสื้อใน เค้ายังเคยให้บัวออกไปข้างนอกกับเค้าแบบไม่ใส่ชุดชั้นในเลย บัวไม่กล้าแต่เค้าก็รบเร้ามากเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้ามารับบัวไปดูหนังตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว พี่จ๋า ช่วยหนูหน่อย ช่วยเอาควยใหญ่ๆ ของพี่มาแทงหีหนูหน่อย  เรื่องเสียวกับน้ำเมาเป็นของคู่กัน ผมไม่สามารถปฏิเสธได้เลยจริงๆ มิเช่นนั้น เรือนกายของหญิงสาวที่แสนสวยตรงหน้าของผมในเวลานี้คงจะไม่เปิดเผยให้ผมอย่างแจ่มแจ้งเพียงนี้ เธอนอนบิดส่ายร่างกายไปมาด้วยท่าทางยั่วยวนแสนเร่าร้อน ถอดเสื้อผ้าของตัวเองโยนทิ้งไปข้างกายจนหมด เผยให้เห็นสัดส่วนที่นูนเว้าและเย้ายวนอย่างไม่เคอะเขินใดๆ โดยปกติ เธอเป็นสาวสวยที่เรียบร้อย สวมเครื่องแต่งกายมิดชิด ดูท่าทีรักนวลสงวนตัว จึงไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ยามที่อาภรถูกเปลื้องปลดออกจากเรือนกายแล้ว สัดส่วนของเธอจะเว้าวอนให้ชวยเงี่ยนได้มากขนาดนี้ เพียงแค่เธอได้ดื่มเหล้าต้มไปไม่มากมายเท่าใดนัก ความร้อนจากภายในกระจายสู่ภายนอก ผิวกายที่ขาวนวลราวใจกลางต้นกล้วยนั้นเริ่มแดงเรื่อ นมใหญ่แกว่งไกวไปมายามที่เธอค่อยๆ แอ่นย้ายกายาอยู่บนพื้น เรียวขานวลขาวแยกย้ายออกจนเผยให้เห็นความเป็นสตรีเพศส่วนกลาง เนินหีใหญ่อูมดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวลจนชวนให้ใจเคลิ้มไหว กับร่องหีสวยที่เริ่มเยิ้มแล้วด้วยน้ำเงี่ยนที่เคลื่อนตัวออกมา หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมไม่อาจจะสะกดอารมณ์ชายของตัวเองลงได้…