เซ็กส์เสียวกับแม่บ้านในห้องน้ำชาย

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b983 64fc8bf1a2454

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวกับแม่บ้านในห้องน้ำชาย

ห้างสรรพสินค้าทั่วไปในบ้านเราหรือในต่างประเทศก็ตาม ปกติแล้วจะมีแม่บ้านที่สามารถเข้ามาในห้องน้ำชายได้ พวกเธอจะคอยทำความสะอาด และแม่บ้านส่วนใหญ่จะเคยชินเรื่องเห็นผู้ชายอย่างเรายืนปัสสาวะกันอยู่แล้ว ใหม่ๆตอนเข้าห้องน้ำในห้างก็รู้สึกมีอายอยู่บ้างเหมือนกัน แต่เวลาผ่านไปก็เคยชิน แถมแม่บ้านที่ทางห้างจ้างงานมา มักจะเป็นรุ่นป้ากันเยอะ ไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจเรื่อง ดูหน้าพวกเธอยังไงก็ไม่เงี่ยน แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอ ในหมู่สาวรุ่นป้าก็ยังมีดอกไม้บานปะปนอยู่บ้าง ในวันนี้ ผมเที่ยวห้างแถวบ้าน ขอปิดชื่อห้างไว้นะครับ จริงๆมันจะเจ๊งอยู่แล้วล่ะแต่ก็ยังพอมีคนเดินบ้างนิดหน่อย ตอนนี้ก็เกือบ 3 ทุ่มแล้ว ห้างใกล้จะปิด ผมเดินไปเข้าห้องน้ำชั้น 6 เพราะตอนนี้อยู่ชั้นบน เป็นชั้นที่มีแต่พวกคาราโอเกะ โรงหนัง ผู้คนบางตามาก แทบจะไม่มีก็ว่าได้

ในช่วงที่ผมเข้าห้องน้ำอยู่ ไม่มีคนอยู่ในห้องน้ำเลย ยืนปัสสาวะได้สักพักก็มีแม่บ้านเข้ามาถูพื้น ตอนแรกผมก็ไม่ได้สังเกตอะไรในตัวเธอ มองผ่านๆ แต่พอปัสสาวะเสร็จมาล้างมือที่อ่าง ผมมองกระจกกระท้อนไปที่แม่บ้านคนนั้น หน้าตาเธอยังอยู่วัยเรียนอยู่เลย บ้องแบ๊วน่ารักโครต แถมเจอเธอมองกลับมาผ่านกระจกพร้อมส่งรักยิ้มให้อีก ทำเอาใจละลายเลยล่ะ ผมได้โอกาสอยู่กับสาวสวยสองต่อสองในห้องน้ำเลยลีลาสักหน่อย ผมถามเธอไปว่า “น้องสวยดีนะ.. ทำไมมาทำงานแม่บ้านล่ะ..” เธอตอบกลับมาว่า “หนูเรียนจบน้อยน่ะค่ะ… ไม่มีใครรับทำงานอื่น…” คำตอบของเธอมันช่างอินโนเซ้นต์สะเหลือเกิน เลยถามต่อไปอีกแนวๆประมาณทำไมไม่ลองทำงานตามผับ หน้าสวยแบบนี้น่าจะได้ทิปเยอะนะ เธอก็บอกกลับมาแบบงงๆ เหมือนเธอยังไม่เคยเข้าผับ ระหว่างที่เราสองคนสนทนากัน ผมเริ่มเงี่ยนขึ้นมาทีละนิดๆ เพราะตอนนี้ห้างเงียบมาก ไม่มีคนเลยในชั้นที่ผมอยู่ บรรยากาศชวนคันควยซะเหลือเกิน และความเงี่ยนผมก็ทำเอาต้องหลุดพูดประโยคเลวร้ายแก่เธอออกไป

“ถ้าพี่ขอเย็ดน้องตอนนี้แล้วให้เงิน น้องเอาไหม..” ปากเสียสุดๆเลยผม เห็นแม่บ้านสาวสวยแล้วเงี่ยนจะทำนิสัยเสียจนได้ เธอยืนนิ่งไปสักพักเหมือนทำตัวไม่ถูก คงไม่เคยเจอแบบนี้แน่นอน แต่แล้วเธอก็ยิ้มให้และขอ 1 พันเป็นค่าเสียตัว ผมตกลงเธอทันที เย็ดแม่บ้านให้ห้างวัยกำลังเอ๊าะๆ จ่ายเงินแค่พันเดียวเองหรอนี่ ผมรีบออกไปกดเครื่องจำหน่ายถุงยางหน้าห้องน้ำชายและเข้ามาในห้องน้ำอีกครั้งเพื่อจะเย็ดเธอคนนี้ ผมเอาเงิน 1 พันบาทยื่นให้แม่บ้านสาว เธอจับมือผมแล้วล้วงเข้าไปที่เต้านมของเธอ ให้แบงค์พันติดอยู่ที่ภายในยกทรงที่เธอใส่ จากนั้นเอาป้ายปิดปรับปรุงห้องน้ำมาวางไว้ด้านหน้าห้องน้ำ เพื่อกันไม่ให้มีคนหลุดเข้ามา ฉลาดจริงๆนะเนี่ย
ผมกับเธอเข้าไปเย็ดกันในห้องส้วม เอาฝาชักโครกปิดลงแล้วก็นั่งทับ ผมถอดกางเกงออก อ้าขาตั้งฉาก 90 องศา ส่วนแม่บ้านสาว เธอก็นั่งลงให้หน้าพอดีกับตำแหน่งควยผม เธอส่งรักยิ้มให้อีกแล้ว จากนั้นก็เลียไข่ผมก่อน ทั้งเลีย ทั้งอม บางที่ก็ดูไข่ผมจนมีเจ็บซี้ดส์เป็นระยะ จากนั้นก็ใช้ลิ้นเลียจากท่อนควยตรงบริเวณไข่ ไล่มาจนถึงปลายควย เธออ้าปากเอาลิ้นเลียแบบนี้จนน้ำลายของเธอเต็มควยผมแล้ว และในที่สุดก็เริ่มอมควยแบบเต็มปาก เธอดูดควยปนโม๊กเข้าออก นี่มันลีลาโม๊กควยของแม่บ้านหรือนี่ นึกว่าอยู่ในอางอบนวดซะอีก ผมมีแอบแซวไปบ้างว่าได้ลีลาโม๊กควยแบบนี้จากไหนมา เธอบอกเธอดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองบ่อย แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้มาใช้กับคนในห้างแบบผม ผมยิ้มเขิลอายนิดหน่อย พออมได้สัก 5 นาที ผมขอให้เธอยืนขึ้นเพื่อจะเย็ดแล้ว เดี๋ยวน้ำแตกก่อนไม่ทันเย็ด

เธอยืนขึ้นพร้อมถอดผ้ากันเปื้อนออก ถอดกางเกงและรองเท้าออกอย่างช้าๆ ขาขาวเนียนมาก ยิ่งกว่าพริตตี้เกาหลีซะอีก เรียวเล็กเอวบาง แค่เห็นครั้งแรกก็โครตเงี่ยนแล้ว ผมไม่รอช้า จับตัวเธอมานั่งคร่อมบนตัวผม เอาควยยัดหีของเธอทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา หน้าตาเธอตอนเจอควยยัดเข้าไปมีซีดส์เบาๆ หีฟิตแน่นมาก คงทำงานมากจนไม่มีเวลาหาแฟนมาเล่นหีตัวเองแน่นอนเลยแบบนี้ ความเงี่ยนกำเริบ ผมถอดเสื้อและยกทรงเธอออก แบงค์พันที่ให้ไปตอนนี้ปลิวตกลงมา ผมก็ใจดีเก็บคืนยัดใส่กระเป๋าเสื้อให้เธอไว้และแขวนพาดไว้ที่ประตูห้องน้ำ ท่านี้ท่าเดียวทำควยผมเพลินได้ตลอด ผมให้เธออ้าขาฉีกออก 180 องศา แหกขาให้สุดแล้วขึ้นขย่มให้เข้าสุดออกสุด เธอทำตามได้ดี ควยผมเสียวมากเมื่อเจอท่านี้ ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ให้เธอนั่งเสียบควยไว้ไม่ต้องขย่ม แล้วผมก็เอามือบีบนมเธอแทน ดูดนมสาวแม่บ้านคนนี้อย่างเอร็ดอร่อย ตัวเล็กขนาดนี้ แต่นมใหญ่ใช่ย่อย คุ้มเกินราคาซะจริง

ผมเห็นสีหน้าเธอเริ่มไม่ไหว “ตอนใกล้เสร็จพี่กระแทกรัวๆทีนะคะ หนู่อยากลอง…” เธอพูดออกมาพร้อมส่งสายตาวิงวอนชวนทำผมเงี่ยนหนักกว่าเดิม ผมรับปากแล้วก็เปลี่ยนท่าเย็ดทันที ผมเองน้ำเงี่ยนก็เริ่มจะกลั้นไว้ไม่อยู่เช่นกัน จับตัวเธอมาถ่างขาออกแล้วยืนพิงกำแพงห้องน้ำไว้ เอามือทั้งสองของให้ยันกำแพงไว้ แล้วจัดเต็มซอยหีเธอรัวๆในท่าหมา เธอมีเสียงอู้อี้กัดมือตัวเองไว้ตลอด คงจะเสียวมากจนอยากครางสินะ แต่นี่มันในห้างคงกลัวคนได้ยิน ผมซอยรัวๆจนน้ำเงี่ยนแทบแตก จังหวะสุดท้ายผมมถอดถุงยางออกแล้วให้เธอนั่งบนชักโครกหันหน้ามาหาผมแทน ผมชักว่าวให้น้ำเงี่ยนแตกใส่ปากของเธอ และแน่นอน แม่บ้านสาวคนนี้ไม่ปฏิเสธที่จะกลืนน้ำเงี่ยนของผม เธออ้าปากรับอยากเต็มคำ น้ำเงี่ยนมีกระเด็นแตกไปตามตัวเธออยู่บ้าง แม่บ้านสาวคนนี้ก็เอานิ้วปัดมันมาดูดใส่ปากจนหมด จากนั้นก็ยิ้มมาให้ผมอีกครั้ง ผมเอาเธอเสร็จก็ล้างควยในห้องน้ำที่ห้างนั่นแหละ มีขอเบอร์เธอไว้ เราทั้งสองแลกเบอร์กัน ถ้าวันไหนเธอเข้าเวรดึกแบบนี้ เธอจะไลน์มาบอกผม แน่นอนว่าผมไม่มีพลาด ไปห้างดึกๆ ขึ้นไปชั้น 6 เย็ดกันในห้องน้ำที่ห้าง เสียวควยดีจริงๆเลย

Recommendations

เรื่องเสียว พลเมืองดีเห็นเพื่อนบ้านโดนยกเข้า แต่เข้าไปเจอฉากเสียว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ขา ผมแอบชอบน้องไหมมานานแล้ว แต่เธอบอกใครต่อใครว่าไม่ชอบผู้ชายที่ผิวเข้ม มันเลยทำให้ผมเองที่เป็นคนผิวสีแทนไม่ได้อยู่ในความคิดของเธอเลย ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าแค่เป็นคนตัวดำ มันมีผลต่อเรื่องเสียวหรือเปล่านะ แล้วผมเองก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามันจะทำให้ผมนั้นต้องรู้สึกยังไง ถ้าหากว่าผมได้เย็ดหีของเธอสักที จับเธอติด หรือว่าพาเธอไปกินอะไรอร่อยๆ ประสบการณ์เสียวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้เธอมันมากมายเลยจริงๆ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเธอนั้นไม่ได้ต้องการให้ผมมอบอะไรให้เธอเลย ผิดแค่เพียงเป็นคนตัวดำเท่านั้น ผมเองด้วยความหวังดี หรืออาจจะหวังร้ายก็ไม่รู้ ผมเลยชอบเอากล้องส่องมองดูบ้านเธอบ่อยๆ มองดูตอนที่เธอมารดน้ำต้นไม้ หรือว่าจะทำกิจกรรมอะไรของเธอ เล่นกับหมาเอย ปลูกต้นไม้เอย เพื่อหวังว่าวันหนึ่ง คนที่เข้าไปช่วยเธอทำอะไรแบบนั้นจะกลายเป็นผม ก็ไม่รู้ว่าจะตายก่อนหรือเปล่า…เพราะผมเป็นพวกถ้ำมอง แต่แล้วผมเองก็ใช้การถ้ำมองของผมให้เป็นประโยชน์จนได้ เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังมองดูเธอนั้น มีใครสักคนสวมหมวกโม่งปีนเข้าไปที่บ้านของเธอทางกำแพงด้านหลัง…

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู การที่เราได้เจอกับสาวที่ถูกใจนั้นทำให้เรารู้เลยว่าปลายทางมันคือการเย็ดแน่นอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยก็ว่าได้ครับ หลังจากที่ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ก็ได้เจอผู้หญิงสวยคนหนึ่งเข้ามาทำความรู้จัก แล้วโลกที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียงแบบนี้ ปลายทางของการทักทายมักจะลงท้ายด้วยการเย็ดอยู่แล้วแน่นอน ผมเลยใช้เวลาอยู่กับเธอที่ร้านนั้นไม่นาน ก่อนที่จะชวนเธอออกไปด้วยกัน เธอกระซิบถามผมว่าถ้าไม่ทำอะไร จะไม่ไปด้วยนะ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นบอกว่าไม่ต้องห่วง เย็ด แน่ นอน… คำพูดของผมทำให้เธอยิ้ม แล้วเดินตามออกมา ผมพาเธอขับรถไปหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุดแล้วสะดวกที่สุดด้วย แต่ปรากฏว่าค่ำคืนแบบนี้ คนเงี่ยนมักจะมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย สุดท้ายโรงแรมก็เต็ม แล้วผมที่ทั้งชีวิตและลมหายใจในตอนนี้เต็มไปด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัว…

เรื่องเสียว ผมแอบชอบ..น้องสาวแม่ ผมได้ฟัง เรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2560 นี่เองครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย…

เรื่องที่ผมจะเล่า มันยังคงอยู่ในความทรงจำผมมาตลอดครับ ผมชื่อ ”ชาติ” ตอนนั้น ผมอายุ 23 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ และ พี่เมียผมก็ทำงานที่เดียวกันกับผมเพราะเธอเป็นคนฝากผมเข้ามาทำงานในบริษัทแห่งนี้ผมและพี่เมียทำอยู่แผนกเดียวกันคือต้องหาลูกค้าติดต่อลูกค้าและเนื่องด้วยเศรฐกิจพักนี้ไม่ค่อยดีทำให้ลูกค้าต่างจังหวัดหาย เป้าบริษัทลดลงเจ้าของบริษัทจึงเรียกเราสองคนเข้าไปพบ เฮีย บอกว่าตอนนี้ลูกค้าต่างจังหวัดโดนแย่งหายไปหมดเฮียแกจึงอยากให้เราเดินทางไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดเพื่อที่จะไม่ให้ลูกค้าหายไปหมดเฮียบอกว่าให้เบิกค่าใช้จ่ายได้ที่ฝ่ายการเงินผมกับพี่เมียตกลงกันว่าจะไปเยี่ยมลูกค้าลงใต้ก่อนแล้วไปเรื่อยๆ หลังจากกลับบ้านแล้วผมก็บอกให้เมียฟังว่าต้องไปต่างจังหวัดกับพี่สาวเธอหลายวันเพราะเจ้านายให้ไปเยี่ยมลูกค้าเก่าๆเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้ววันรุ่งขึ้นผมกับพี่เมียผมลืมบอกไปว่าพี่เมียผมเธอชื่อ”ก้อย” แต่ส่วนใหญ่ผมจะเรียกว่าเจ้เธออายุมากกว่าผมแค่ 3 ปีเธออายุ 26 ผิวขาวหุ่นดีมากๆ(ดีกว่าเมียผมเสียอีก)นมก็ใหญ่ใส่เสื้อรัดรูปทีนมปริ๊นเลยหน้าตาสวยเพราะเป็นคนจีนออกหมวยๆ ผมสองคนสนิทกันมากเพราะเราอยู่บ้านเดียวกันเพื่อที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายเพราะบ้านจริงๆของเรา3คนอยู่ที่อ่างทองครับเทศกาลถึงจะกลับบ้านเกิดกันทีแล้วอายุเราไม่ห่างกันมากด้วยบางทีผมกับแฟนไปเที่ยวผับตอนกลางคืนด้วยกันเธอก็ขอไปด้วยเพราะช่วงนี้เธอไม่มีใครเพิ่งอกหักมาจากแฟนเก่านั่นเองครับบางทีอยู่ในผับผมก็เมาบางทีเต้นก็ไปกอดผิดดันไปกอดพี่เมียบ้างบางครั้งเธอก็ไม่ว่าอะไร555 พอตอนเช้าเราก็เริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพมุ่งหน้าลงใต้เราแวะเยี่ยมลูกค้าตั้งแต่เพรชบุรีเป็นจังหวัดแรกจนเริ่มมืดเราก็มาถึงหัวหินพอดีประมาณ3ทุ่มกว่าแล้วผมเลยหาที่พักที่หัวหินกันทีแรกจะเปิด2ห้องแต่เธอบอกว่าให้เปิดห้องเดียวดีกว่าแล้วเก็บเงินที่เป็นเบี้ยเลี้ยงไว้ทำอย่างอื่นดีกว่าผมก็เห็นด้วยเพราะเราแค่อาศัยนอนหลับเท่านั้นและก็ในห้องมี2เตียงพอดีด้วยเราจึงเปิดห้องเดียวผมให้เธอเข้าไปอาบน้ำก่อนส่วนผมบอกพี่เมียว่าเดี๋ยวผมขอเดินไปเที่ยวชายหาดก่อนครับผมก็เดินเล่นไปเรื่อยๆดันมีความคิดชั่วๆออกมาจากหัวผมไปได้ว่าคืนนี้เรามีโอกาสดีที่ได้นอนห้องเดียวกันกับเจ้จะเอาไงดีหนออยากจะล่อเจ้แต่ไม่กล้าเพราะไม่รู้ว่าแกจะเล่นด้วยหรือเปล่าผมนึกขึ้นได้ว่าผมมียานอนหลับอยู่เม็ดนึงยังไม่เคยใช้เลยจึงเริ่มคิดวางแผนคืนนี้ต้องล่อเจ้แกให้ได้พอผมเดินกลับห้องเจ้ก้อยอาบน้ำเสร็จแกก็ออกมาเดินเล่นบ้างผมจึงชวนแกไปหาอะไรทานในตลาดหัวหินเราก็เดินเล่นตลาดโต้รุ่งแถวๆนั้นพอขับรถออกมาเจ้แกก็ชวนผมไปเที่ยวผับในหัวหินแกบอกว่าไม่รู้ว่าจะเหมือนผับในกรุงเทพไหมผมเลยขับไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งติดถนนใหย๋แต่จำชื่อโรงแรมไม่ได้แล้วใต้โรงแรมนั้นมีผับอยู่ด้วยเรา2คนก็เลยเที่ยวผับนี้กันผมสั่งเหล้ามาขวดนึงกินกัน2คนพอได้สักครึ่งขวดดูอาการแล้วท่าทางเจ้แกจะเมาแกมาเต้นกับผมเอาตรงก้นเธอมาถูกับควยผมเต้นยั่วเสียจริงๆผมก็ใช่เล่นเลยโอบกอดแกบ้างแกก็ไม่ว่าอะไรพอแกเดินเข้าห้องน้ำผมเลยนึกขึ้นได้เอายานอนหลับหักครึ่งเม็ดใส่แก้วเหล้าให้แกพอแกออกมาก็กระดกแก้วนั้นเข้าปากเลยผมก็เริ่มดูอาการแกสักพักแกเหมือนตาเริ่มจะปิดผมเลยบอกเจ้ก้อยกลับกันเถอะครับพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าแกคงเมาไม่รู้ตัวผมเลยฝากเหล้าแล้วพาแกเดินออกมาขึ้นรถกลับโรงแรม คืนนี้เจ้ก้อยแกใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำกาเกงผ้าสีขี้ม้าๆเซ็กซี่มากๆพอถึงห้องผมก็ให้แกนอนเตียงแกเมามากไม่รู้เมาเพราะเหล้าหรือยาครึ่งเม็ดนั้นเจ้แกหลับเลยครับแต่มีละเมออะไรไม่รู้ฟังไม่รู้เรื่องผมจึงมานั่งใกล้ๆแกผมจ้องหน้าแกอยู่พักหนึ่งเจ้แกสวยมากครับผมจ้องลงมาเรื่อยๆมาที่นมนมก็ใหญ่กำลังดีครับผมจึงค่อยๆเอามือบีบนมแกนมแกยังแข็งเป็นไตอยู่เลยครับผมค่อยๆบีบอีกมือก็ลูบไปแล้วค่อยๆลูบมาถึงเป้ากางเกงของเธอระหว่างนั้นผมนะหัวใจเต้นรัวไม่เป็นจังหวะเลยครับมันตื่นเต้นมากๆผมค่อยๆเลิกเสื้อเธอขึ้นมาเธอใส่ชั้นในสีดำผมก็เลยเอามือปริ้นหัวนมเธอออกมาหัวนมยังสีชมพูอยู่เลยครับหัวไม่ใหญ่มากผมจึงใช้ลิ้นค่อยๆเลียและดูดสลับกันจนผมอยากจะเห็นหอยเธอแล้วซิครับจึงเลื่อนลงมาปลดตะขอกางเกงของเธอแต่ตอนถอดกางเกงยากนิดหน่อยครับผมถอดกางเกงออกเธอก็ใส่กางเกงในสีดำผมจึงแหกขาเธอออกนิดหน่อยแล้วลงไปสูดดมแล้วใช้ลิ้นค่อยๆเลียกางเกงในก่อนหลังจากนั้นจึงเอานิ้วปริ้นขอบกางเกงในขึ้นหนึ่งข้างโอ้โหหอยเธอหน้าเลียจริงๆเลยครับหอยสวยมากมีขนขึ้นเรียงลำไรไม่ลกมากผมจึงเอาลิ้นเลียหอยเธอจนเอาลิ้นดุลเม็ดติ่งเธอพอถึงตรงนี้เธอเริ่มพลิกตัวครับแต่ยังไม่ตื่นผมอดใจไม่ไหวแล้วครับเพราะน้องชายของผมมันแข็งดันกางเกงในอยู่นานแล้วผมเลยถอดกางเกงในเธอออกและกางเกงในผมด้วยครับทีนี้ผมก็ขึ้นเตียงจับเธอถ่างขาออกไปอีกผมคุกเข่าตรงหอยเธอจับควยค่อยๆยัดเข้าไปครับมันเสียวมากเลยครับแต่มันก็เข้าคล้องดีเพราะมีน้ำลายผมปนกับน้ำเงี่ยนเธออยู่บ้างผมค่อยๆซอยช้าๆเนิบๆจนเริ่มเร็วขึ้นแต่ทีนี้ดันมีเสียงฮือๆเหมือนเสียงเธอก็เริ่มมีอารมเช่นกันเธอลืมตาขึ้นมาสลึมสลือมองหน้าผมแต่ผมไม่สนใจหลอกครับคราวนี้ผมอัดบั้นเอวสวนเต็มที่เลยเอก็มองหน้าผมจนเธอเอามือทั้งสองข้างเธอมาโอบคอผมไว้ผมรู้ตัวแล้วครับว่าเธอก็เริ่มมีอารมเหมือนกันแต่เธอเหมือนไม่ค่อยมีแรงผมกระเด้าท่านี้อยู่นานจนเปลี่ยนท่ามานอนข้างๆเธอจับขายกขึ้นข้างนึงกระเด้าข้างหลังเธออีกรอบอยากจะจับเล่นท่าหมาเหลือเกินแต่ดูแล้วเธอคงไม่มีแรงครับเลยกลับมาสู่ท่าเดิมคือผมกระเด้าอยู่ข้างบนผมเริ่มอัดรูหอยเธอแรงขึ้นแรงขึ้นจนน้ำผมจะแตกอยู่แล้วผมเลยบอกเธอว่าเจ้ผมปล่อยเข้าไปข้างในรูหอยเจ้นะครับเธอก็พยักหน้าอย่างเดียวผมเลยอัดเต็มแรงแล้วพ้นน้ำเข้าไปในรูหอยเธอแบบเต็มๆเลยครับแล้วผมก็ลงมานอนกอดเธอข้างๆแล้วก็หลับไปตื่นมาอีกทีเกือบเที่ยงแน๊ะครับเธอตื่นก่อนผมเธอนอนจ้องหน้าผมผมถามเธอว่ามองอะไรเธอบอกผมว่าขอถามอะไรหน่อยซิชอบเจ้บ้างไหมผมเลยตอบเธอว่าชอบครับชอบมากๆด้วยแกก็ยิ้มไม่พูดอะไรต่อผมเลยนอนบีบนมแกแล้วใช้ลิ้นเลียบ้างดูดบ้างแกบอกว่าขอไปอาบน้ำก่อนนะเมื่อคืนตัวเหนียวแล้วก็รูก็เหนียวด้วยแกจึงเดินไปอาบน้ำสักพักผมก็เดินตามแกเข้าไปอาบน้ำด้วยผมถูหลังให้แกอีกมือก็เอามือมาจับนมแกถูสบู่ลงมาถึงรูหอยผมเลยใช้นิ้วเขี่ยติ่งแก แกก็เริ่มอ่อนอีกแล้วครับแต่ทีนี้แกหันมาทางผมแล้วแกก็ก้มลงไปดูดควยผมน่ะซิครับมันเสียวมากเลยครับผมทนไม่ไหวจึงจับแกขึ้นมาแล้วให้เจ้ก้อยแกหันหลังแล้วเอาขาอีกข้างยกขึ้นไว้ตรงขอบโถชักโครกผมจับควยยัดเข้าหอยแกทางข้างหลังผมหันไปมองกระจกในห้องน้ำโอ้โหท่านี้มันสวยมากๆเลยครับเหมือนได้ดูที่เขาล่อกันในหนังโป๊เลยผมอัดรูหอยแกท่านี้อยู่นานจนแกบอกว่าเอกเราไปต่อกันที่เตียงเถอะเพราะเริ่มเมื่อยแล้วผมจึงพาแกมาที่เตียงเจ้ก้อยบอกว่าให้ผมลงไปนอนที่เตียงผมก็นอนตามคำสั่งแกแต่เจ้แกซิครับขึ้นคล้อมควยผมขเยงขาขึ้นๆลงๆสาวควยผมยาวบ้างสั้นบ้างร้องลั่นห้องเลยครับมันมากผมเสียวจนต้องจับเธอมานอนแล้วผมล่อบ้างเพื่อไม่ให้ผมเสร็จก่อนทีนี้ผมจับเธอเล่นท่าหมาเลยครับเจ้ก้อยแกร้องมันจริงๆจนแกบอกว่าเร็วๆแกจะเสร็จแล้วผมก็เลยกระเด้าเต็มที่เลยจนแกสงเสียงฮือครั้งสุดท้ายผมรู้แล้วว่าเจ้ก้อยแกเสร็จแล้วผมเลยจับพลิกมาข้างหน้าบ้างให้เธอนอนถ่างขาออกผมก็เริ่มกระเด้าใหญ่เลยผมบอกว่าผมจะเสร็จแล้วครับเจ้ผมขอแตกใส่ปากนะครับแกก็ไม่พูดอะไรจนสุดท้ายผมชักควยออกมาเอาควยมาตรงปากเจ้ก้อยแกให้แกอมควยไว้แล้วผมก็แตกเต็มปากเจ้ก้อยแกเลยครับมันจริงๆ หลังจากนั้นผมก็ล่อง เยี่ยมลูกค้าอยู่ประมาณอาทิตย์นึงคิดดูเอาเองซิครับว่าล่อเจ้ก้อยแกทุกวันเลย เข้าวันละโรงแรมด้วยจนกลับมากรุงเทพฯ ยังนัดแกไปล่อที่ม่านรูดต่อเกือบทุกอาทิตย์เลยครับมันจริงๆทุกวันนี้แกก็เหมือนเมียผมคนนึงแล้วครับ

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”น้องมาย” (หนูรู้สึกเสียวไปถึงหัวใจ ถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์) กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อ ”น้องมาย” อายุ 22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอั๋ดกลมกลึงงอนเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงษ์เชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลาย ชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนเย็ดสดแตกใน สวัสดี ผมชื่อเจต ผมอายุเกือบ 40 ปีแล้ว แต่โชคดีที่มีเมียเด็กมาก ๆ เธอชื่อแนน อายุแค่ 20 ปี อายุของเราห่างกันเกือบ 20 ปี แต่ผมก็คิดว่าเราเข้ากันได้ดีนะ ผมมีทุกอย่างให้เพียบพร้อมทุกอย่าง หลังจากที่เราแต่งงานกันมาปีกว่า ทุกอย่างก็ยังปกติดี ผมรักภรรยาของผมมาก แถมแนนก็ดูแลผมเป็นอย่างดี พูดง่าย ๆ ว่าชีวิตของพวกเรามันปกติสุขมาก อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่ามันเรียบง่ายเกินไป ชีวิตของเรามันซ้ำซากเกินไป ดูจำเจ และที่สำคัญนกเขาของผมไม่ค่อยขัน ความจริงแล้วตั้งแต่อายุ…

เรื่องเสียว ปลอบใจครูสาวด้วยความเสียว “ผมบอกครูแล้วครับ ถ้ายอมเป็นแฟนกับผมตั้งแต่แรก ครูก็ไม่ต้องอกหักแบบนี้หรอก” นั่นไม่ใช่คำพูดซ้ำเติมหรอกนะครับ แต่เพราะว่าผมนั้นชอบเธอแล้วจริง ๆ มันเลยทำให้ผมนั้นบอกกับเธอ ครูฝึกสอนคนนี้ว่าผมนั้นชอบเธอเหลือเกิน แต่เธอกลับบอกว่าไม่ได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าทั้งที่ผมอายุน้อยกว่าแค่สามปีเท่านั้นเอง เธอกลับโดนครูพละศึกษาตกเข้าให้แล้วก็ไปแอบคบกันลับ ๆ ก่อนจะมาโป๊แตกว่าเขาคนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว แน่นอนว่าเรื่องนี้ผมเองก็รู้พร้อมกับเธอนี่แหละครับ สุดท้ายก็กลายเป็นแค่เหยื่อเรื่อง 18 xxx เท่านั้นเอง…แล้วพอเสียความสาวให้เขาไปแล้ว ก็ต้องโดนหักอกเพราะว่าเขานั้นเลือกแฟนของเขา เธอเองก็โวยวายอะไรไปไม่ได้ด้วย นั่นเพราะว่ามันมีผลต่อการฝึกสอนของเธอนั่นเอง เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม “แล้วฉันจะมั่นใจได้ยังไง ว่าจะไม่โดนหักหลังอีก” เธอหันมาถามผม น่าสงสารเหลือเกิน ที่เธอนั้นเหลือเพียงความหวังเล็ก ๆ แต่ผมก็เดินเข้าไปหาเธอแล้วกอดเธอเอาไว้แบบนั้น…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเปิดซิง ในห้องนอนเพราะดูหนังโป๊ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันไม่รู้ว่าจะเล่ามันออกมายังไงดี มันคือประสบการณ์ครั้งแรกของฉัน อาจจะไม่หวือหวาหรือว่าสวยหรูอะไร แต่ก็ขอให้ทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน มีความเสียวตามกันนะคะ มันเริ่มประมาณ 10 ปีที่แล้ว ในตอนนั้นฉันอายุราวๆ 13 ปี และพี่ชายโตกว่าฉันปีหนึ่ง เขาเริ่มเข้าใจอะไรแล้ว เรื่องเพศศึกษา หรือว่าเรื่อง 18+ แต่ว่าฉันเองยังไม่ได้ศึกษาอะไรเรื่องแบบนั้นมากนัก สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ฉันเปิดประตูเข้าไปในตอนที่พี่เขากำลังชักว่าแล้วดูหนังโป๊อยู่ “ทำอะไร น่ะพี่” ฉันพูดขึ้น พี่ชายกระตุกเด้งขึ้นมาทันที แต่มันไม่ทันแล้ว เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ…

เรื่องเสียว เพราะอยากมีลูก ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัย และพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆ ก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอ หมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา 2 ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ อาร์ท เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆ…