เซ็กส์เป็นยารักษาโรคร้ายของดิฉัน PWP

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เซ็กส์เป็นยารักษาโรคร้ายของดิฉัน PWP

PWP = plot without porn (ย่อแบบนี้ก็ได้หรอ ?!?)
ดิฉันชื่อ “ตุ๊กตา” อายุ 48 ปี เป็นแม่ม่ายลูกหนึ่งมาหลายปีดีดัก แต่ชีวิตดิฉันก็มีความสุขดี เพราะมีลูกชายเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ แต่ตอนนี้หลังหลังมีอาการเจ็บที่ทรวงอกมาหลายสัปดาห์ก็ไม่หายสักที จึงไปหาหมอผู้เชี่ยวชาญด้านทรวงอก ก็ตรวจพบว่าดิฉันเป็นมะเร็งที่เต้านมระยะ 3 และหมอก็บอกว่าดิฉันจะอยู่ได้อีกไม่นาน ตอนนั้นดิฉันเสียใจมาก ตัวชาไปหมด ในใจเป็นห่วงแต่ลูกชายที่ตอนนี้เพิ่งจะอายุ 16 ปี ว่าจะอยู่อย่างไร ?!?

พอกลับมาถึงบ้าน ดิฉันตรงเข้าไปกอดลูกชายร้องไห้ จนเขาถามว่าแม่เป็นอะไร แต่ดิฉันก็ไม่ได้เล่าให้เค้าฟัง… เขาจึงลงคิดไปว่าดิฉันน่าจะคิดถึงสามีของดิฉันที่จะจากไป…พอตกดึกคืนนั้น เขาที่เป็นห่วงดิฉันมาก จึงขอมานอนเป็นเพื่อนดิฉันด้วยที่ห้องนอนดิฉัน นับตั้งแต่คืนนั้น… โดยที่ในตอนนั้น ดิฉันเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ในใจคิดว่าอยากจะใช้เวลาที่เหลือ…อยู่กับเขาให้นานที่สุด ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรผิดสังเกต…

จนมาวันหนึ่ง ดิฉันตื่นมากลางดึก ก็พบว่า..ลูกชายดิฉันเห็นแม่แท้ๆ ของเขาอย่างตัวดีดิฉันนอนโป๊ เลยมีอารมณ์ จะทำมิดีมิร้าย ดิฉันแกล้งทำเป็นรู้สึกตัว จึงพลิกตัวนอนในท่าที่เรียบร้อย ลูกชายดิฉันจึงได้ตกใจเลยเลิกล้มความตั้งใจแต่แรก และกลับไปนอนในท่าที่เรียบร้อยตามเดิม…แต่ดิฉันก็กลับนอนไม่หลับทั้งคืน สับสนว่าเกิดอะไรขึ้น ?!?

คืนวันต่อมา ดิฉันได้คุยกับเขาสิ่งที่เขาทำเมื่อเมื่อคืน มันไม่ถูกต้อง ลูกชายเค้าคงอายและเสียใจมาก ดิฉันเห็นเค้าร้องไห้แล้วใจจะขาด จึงยอมเล่าเรื่องทั้งหมดให้เค้าฟังว่าดิฉันเป็นมะเร็งที่เต้านมระยะ 3 และก็เป็นห่วงเค้าว่าจะอยู่อย่างไร ?!? เราทั้งสองคนจึงได้ร้องไห้ร้องไห้และโผล่เข้ากอดกัน แล้วเราก็เปิดใจคุยกันทุกเรื่อง แบบไม่มีอะไรปิดบังอีกแล้ว…

ลูกชายของดิฉัน เขาจึงยอมเล่าว่าเขานั้นรักดิฉันมากๆ และอยากให้ดิฉันมีความสุขมากๆ มันเป็นความรักที่มากเกินกว่าแม่ลูกธรรมดาๆ เพราะมันเป็นความรักแบบชายหญิงด้วย และมันก็มีสิ่งหนึ่งที่เขาใฝ่ฝันและมีความเชื่อลึกๆ ว่ามันจะทำให้ดิฉันและเค้าเองมีความสุขมากๆ ด้วยเพราะเขาเห็นว่าดิฉันก็ไม่ยอมคบใครเป็นตัวเป็นตน ขาดและล้างจากความสุขแบบที่ผู้หญิงทุกคนควรจะได้

ไหน ๆ โชคชะตาก็กลั่นแกล้งให้ดิฉันที่เป็นแม่ของเขาอยู่ได้อีกไม่นาน เขาจึงอยากที่จะขอร่วมเพศกับดิฉัน เพื่อทำให้ดิฉันได้มีความสุขอย่างที่ผู้หญิงควรจะได้ ในช่วงเวลาที่เหลือเหลืออยู่ของชีวิตดิฉัน หรืออย่างน้อย ขอแค่ครั้งเดียวก็ยังดี…เค้าอ้อนวอน จนดิฉันเองก็ตกใจมาก ไม่นึกว่าเค้าจะขอแบบนี้…แต่ในที่สุด ดิฉันก็ใจอ่อน ยอมตกลงที่จะพลีกายให้เขาได้เสพสุขในคืนนั้น อย่างที่เขาตั้งใจจะทำเพื่อดิฉันและตัวเค้าเอง

หลังจากคืนนั้น ลูกชายดิฉันก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสิ่งที่เขาคิดนั้น มันเป็นความจริงทุกประการ เพราะในคืนนั้น ดิฉันได้พบกับสุขสมที่คุ้นเคย แต่ได้ห่างร้างมานาน จนดิฉันได้ลืมมันไปจนสนิท ความสุขในคืนนั้น มันทำให้ดิฉันอยากมีชีวิตที่ยืนยาวมากกว่านี้ มันทำให้ดิฉันเลิกคิดถึงอนาคตที่มืดมน มองหาเฉพาะความสุขในปัจจุบัน พอคิดได้แบบนี้ ดิฉันก็เลิกกังวลหรือคิดมากกับชะตาชีวิตที่เกิดขึ้น และก็มีความสุขขึ้นในทุกๆ วัน

จนแทบทุกวันนี้ ร่างกายของดิฉันที่ลิ้มรสน้ำรักของลูกชายที่ฉีดใส่ตัวดิฉัน ดิฉันกลับมีความสุขมาก เหมือนได้ยาอายุวัฒนะ ทุกครั้งที่เขาพ่นน้ำรักใส่ในตัวดิฉัน ดิฉันก็จะถึงไปพร้อมๆ กับเขา จนน้ำตาแห่งความสุขไหลออกมา และเป็นเพราะความสุขที่เกิดขึ้นในทุกๆ วันนี้เอง อาการป่วยของดิฉันกับดีขึ้น จนหมอแปลกใจ…ร่างกายของฉันเหมือนจะรักษาตัวได้เอง…

ทุกวันนี้ แม้โรคร้ายจะหายดีแล้ว แต่ดิฉันยังคงร่วมหลับนอนกับลูกชายต่อไป ดังนั้นในชีวิตของดิฉันนี้ มีผู้ชายเพียงสองคนที่ดิฉันได้ตกเป็นเมียเขา คนแรกคือพ่อของเขา และก็มีลูกชายของดิฉันนี่แหละ…พี่กายมาเป็นผัวคนที่สองของดิฉัน…และก็เพราะโดยธรรมชาติของผู้หญิงไทย ถือว่าถ้าเราได้เสียตัวให้ใครแล้ว ก็เป็นเมียของเขาคนนั้นไปทั้งชีวิตแล้ว

ดิฉันได้ยอมรับว่าตกเป็นเมียของลูกชายแล้ว ทั้งกายทั้งใจ และเขาก็จะเป็นสามีของดิฉันไปตลอด และจะเป็น “ผัว” ไปชั่วชีวิต แม้ว่าเค้าจะเป็นลูกชายแท้ๆ ของดิฉันก็ตาม…“แม่จะยอมเป็นเมียของลูกอีกตลอดไปนะ…”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง หนุ่มไม่เต็มบาทแต่ควยใหญ่ ก็เย็ดได้เหมือนกันนะ ใครก็เห็นเขามาตั้งแต่เด็กแล้ว เขาเป็นคนที่มีบ้านอยู่ มีครอบครัว แต่ว่านิสัยของเขานั้นชอบเดินไปเรื่อยๆ ตามทาง นั่งพัก นั่งเล่นบ้าง ครอบครัวไม่ได้ห่วงอะไร เพราะไม่ว่าเขาจะเดินไปไหน พอถึงเวลากินข้าว เขาก็จะกลับบ้าน และมักจะเดินริมถนน ไม่ขึ้นไปบนเขตถนนเด็ดขาด อาจจะเพราะความเคยชินและความเอือมระอา ทุกๆ อย่างมันเลยเป็นแบบนั้นมาตั้งแต่สมัยที่ฉันยังเด็กแล้ว แต่เพราะว่าอย่างน้อย ครอบครัวเขาก็ดูและเรื่องความสะอาด ตัดผมเผ้าให้เป็นอย่างดี แม้ใครๆ จะมองเขาว่าเป็นคนบ้า แต่ฉันก็มองว่าเป็นคนบ้าที่เนื้อตัวสะอาดสะอ้านน่าดูเลยทีเดียว ที่สำคัญ วันเวลาผ่านไป ยิ่งเขาโตมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งหน้าตาดีขึ้นเท่านั้น…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…

เรื่องเสียว ประสบกามครั้งแรกที่เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่น ผมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เมื่อคิดว่าแฟนผมได้ยุ่งกับผู้ชายคนอื่น ตอนแรกผมไม่ได้คิดอะไรจริงจังเท่าไหร่นักหรอก แต่ไปเจอเพื่อนที่ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน และได้ คุยกันจึงทำให้ผมคิดที่อยากจะลอง แต่ก็ไม่สบโอกาสสักที จนเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง ผมได้มีโอกาสพาภรรยาผม ไปพักผ่อนที่พัทยา เราก็ได้เดินเล่นตามชายหาดพัทยา ภรรยาผมแต่งชุดบิกินี่ดูเซ็กซี่มาก ผมมองเห็นชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ ริมชายหาดจ้องมองภรรยาผมตามเป็นมัน เลยทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง แล้วผมก็คิดว่าวันนี้แหละ ที่จะให้ภรรยาของผม ได้ยุ่งกับผู้ชาย พอตกกลางคืนผมก็วางแผนพาภรรยาผมออกมานั่งทานเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง มีพวกฝรั่งเต็มไปหมด ผมได้แกล้งถามภรรยาผมว่า เธอว่าฝรั่งคนไหนหล่อบ้าง สมมติว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เธอก็มองไปรอบๆ แล้วก็ไปสะดุดตา ฝรั่งคนหนึ่ง อายุประมาณ 25…

เรื่องเสียว เหมือนกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง(แม่ที่รัก) มันเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผมแต่มันก็เป็นเรื่องที่ผิดต่อเพื่อนและพ่อเพื่อนผม เรื่องมันเกินตอนผมเรียน ม.6 ผมกับเพื่อนในกลุ่มประมาณ 10 คน มันเป็นช่วงปิดเทอมเล็กบ้านเพื่อนผมเขาจัดงานทำบุญกฐินโดยที่บ้านเพื่อนผมเขาเป็นเจ้าภาพตั้งกองกฐินกันที่บ้านเพื่อนซึ่งเป็นการทำบุญเพื่อช่วยให้พ่อของเพื่อนผมหายจากการป่วย คือว่าไอ้ กบ เพื่อนสนิทผมพ่อมันป่วยมาหลายปีแต่รักษามาเรื่อยจนอาการดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังเดินไม่ค่อยได้เท่าไหร่ เขาก็เลยทำบุญกฐินเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรกัน กบชวนพวกเราในกลุ่มทั้งหญิงและชายรวมสิบคนไปช่วยงานที่บ้านโดยมันเอารถปิ๊กอัพมารับพวกเรา เพื่อนส่วนใหญ่ในกลุ่มก็จะไปกันเป็นคู่ คือในกลุ่มส่วนใหญ่ก็จะเป็นแฟนกัน บางคนก็ได้เสียกันแล้วมาบ้าง พอถึงบ้านไอ้กบ ก่อนวันงานสองวันพวกเรามาก่อนเพราะต้องมาช่วยจัดเตรียมสถานที่ บ้านไอ้กบเป็นบ้านหลังใหญ่มากอยู่ในหมู่บ้านพ่อแม่มันทำกิจการขายข้าวสารและอาหารสัตว์จึงร่ำรวย ภายในบริเวณบ้านก็ประมาณสองไร่เห็นจะได้ส่วนตัวบ้านเป็นบ้านปูนสองชั้นมีห้องนอนถึง 5 ห้องและหลังบ้านยังมีห้องพักคนงานอีกสามห้อง พวกเราเข้าไปพักในห้องนอนชั้นร่างซึ่งมีสองห้องพอเอากระเป๋าเก็บเรียบร้อยไอ้กบก็พาพวกเรานั่งรถไปที่ร้านขายข้าวของพ่อมันซึ่งอยู่ในตลาดห่างจากบ้านประมาณ 3 กม. เห็นจะได้ พอมาถึงร้านไอ้กบก็แน่ะนำให้เรารู้จักพ่อกับแม่ของมัน พ่อมันชื่อชัย…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เลี้ยง แอบเล่นเสียวน้าสาว ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่แอ๊ด พี่แอ๊ดเป็นคนอีสานผิวขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่แอ๊ดอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่แอ๊ดช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ น้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน ผมเลยต้องอยู่กับพี่แอ๊ด…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…

เรื่องเสียว โดนสาวประเภทสองเย่อ ดิฉันและสามีมาจากครอบครัวที่ต่างก็มีฐานะทั้งคู่ ครอบครัวดิฉันคนส่วนใหญ่เรียกว่าผู้ดีเก่ารับราชการ สามีเป็นนักธุรกิจระดับแนวหน้า การแต่งงานของเราเป็นความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งเราทั้งสองก็เต็มใจ เพราะสามีดิฉันจัดว่าหน้าตาดีมากรูปร่างก็ได้สัดส่วน ตัวดิฉันตอนเรียนที่อังกฤษได้เป็นดาวประจำรุ่น ( ถ้าฝ่ายใดหน้าตาดูไม่ได้ก็คงไม่มีการแต่งงานแน่ ) ตอนนี้ครอบครัวเราก็มีทั้งเงินและอำนาจ ดิฉันมีลูก ผู้ชาย 2 คน อายุ 20 ชื่อ ไม้ อีกคนอายุ 18 ชื่อ ไผ่ และลูกผู้หญิงอายุ 15 ชื่อ กวาง พอฉันอายุได้…

เรื่องเสียว สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ ฉันเจอเขาสามคนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ว่ามีคำว่า เรื่องเสียวแปะที่หน้าผากมาแล้วเรียบร้อย ท่าทาง แววตา การแต่งตัวคือเขามาหาความสัมพันธ์ทางกายชั่วคราว แต่ฉันไม่คิดเลยว่าตอนที่หนึ่งในนั้นเดินเข้ามาทักทายฉัน มันจะสรุปได้ว่าพวกเขาสามคนนั้นเป็นพวกที่ชอบทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เขาเลยต้องการใครสักคน หรือมากกว่าเพื่อไปร่วมสนุกกันในคืนนี้ ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวมาพอสมควรแต่ก็ยังไม่ได้ลองเย็ดหมู่ เลยทำให้สนใจ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครนอกจากฉันที่อยากจะมาด้วย เขาเลยถามว่าถ้าฉันเป็นคนเดียวของทั้งสามคนจะไหวไหม ฉันมองหน้าทั้งสามคน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าหลับตาแล้วจะโดนใครเย็ดก็ได้ เข้ามาได้เลย พร้อมๆ กัน ฉันเลยตอบตกลงโดยที่ไม่สนใจเลยว่าตัวเองจะไหวหรือเปล่า ก็แค่อยากลองดูเท่านั้น เพื่อความเสียวที่มันแปลกใหม่ ทั้งสามคนพาฉันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงแรมหรู เขาเอาทุกๆ…