เซ็กส์หมู่ เพื่อนรุมเย็ดเปิดซิงตูดเมีย

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987 64fd8630e297b

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ เพื่อนรุมเย็ดเปิดซิงตูดเมีย

เมื่อตอนปลายเดือนธันวาคม ปลายปีก่อนหน้านี้เป็นวันเกิดผม ผมก็เลยโทรนัดหมายพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมรวมทั้งภรรยาที่บ้านเพื่อเลี้ยงสังสรรค์ หลังจากที่พวกเรา ได้นัดหมายกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และก็ภรรยาเลยเตรียมพร้อมสถานที่ ให้พร้อมแล้วก็หาเครื่องดื่มและของกินไว้ โดยที่ผมนัดหมายกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้พวกเพื่อนๆผมแล้วก็ภรรยาช่วยเหลือกันทำครัว ในห้องครัว วันนี้ภรรยาผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบมองเห็นสหายๆ มันรอบมองดูภรรยาผมตลอดระยะเวลา จนกระทั่งใกล้ที่พวกเราจะจับกลุ่มตั้งวงก๊งกัน ผมก็ให้ภรรยาผมไปอาบน้ำ พอภรรยาผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆ ว่า วันนี้ผมต้องการเห็นภรรยาเอากับเพื่อนพ้อง ใครมีแนวทางก็เอาเลย พอนัดหมายกันเป็นระเบียบเรียบร้อย พอภรรยาผมมานั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ ผมก็ไปอาบน้ำต่อจากภรรยาผม พอผมอาบน้ำเสร็จก็เดินมาร่วมวงมองเห็นภรรยาผมกินเหล้ากับพวกเพื่อนๆ ธรรมดาเธอจะรับประทานหน่อยเดียวแต่ว่าวันนี้จะดื่มมากกว่าปกติ เพราะว่าวันนี้เป็นวันเลี้ยงสังสรรค์วันเกิดผม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แกล้งล้อภรรยาว่าไม่กลัวเมาหรือไง ภรรยาบอกไม่เมาหรอก ดื่มเท่านี้ เพื่อนๆ ผมมันเลยเย้าแหย่ว่าผมห่วงภรรยาจังเลยกลัวว่า พวกมันจะล่อภรรยาผมหรืองัย

เพียงแค่นั้นล่ะภรรยาผมก็บอกออกมาว่าไม่กลัวหลอกพวกพี่ๆ จะมีน้ำยาทำอะไรได้ กลัวว่าจะคอพับกันซะก่อนนะสิ เพื่อนๆ ผมได้ฟังก็แอบยิ้มกัน และก็หัวเราะกันรื่นเริง พวกเราดื่มกันไปขับร้องเพลงกันไป ภรรยาผมเริ่มปล่อยตัวปล่อยใจ ให้เพื่อนๆ มานั่งสนิทสนม บางครั้งบางคราวก็พูดจาจัญไร ภรรยาผมก็ตอบแบบไม่อายเลย เวลาผ่านไปผมก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ได้ยินโดยบังเอิญเสียง ภรรยาผมร้องพูดว่า ประเดี๋ยวผมออกมามองเห็น ผมเลยแก้ลงเปิดประตูเสียงดังให้เพื่อนๆ รู้สึกตัว แล้วหลังจากนั้นก็เดินมานั่งที่เดิมภรรยาชงเหล้าให้ ผมมีความรู้สึกว่ารสจะเข้มกว่าเดิม หรือเพราะว่าอยากที่จะให้ผมเมาหลับไม่รู้เรื่อง พวกเราต่างคน ต่างดื่มกันไปร้องเพลงกันไปกระทั่งผม รู้สึกจะไม่ไหวเลยขอไปนอนที่โซฟาสักนิดประเดี๋ยวจะมากินต่อ โดยผมปล่อยให้ภรรยา ผมนั่งรับประทานกับเพื่อนๆ ต่อไป โดยที่ผมแอบมองดูไปที่ภรรยาผม ผมมองเห็นไอ้แม๊กซ์ มันขยับมา นั่งใกล้ๆ ภรรยาผมแล้วมันก็โอบเอวภรรยาผม ภรรยาผมหันมาดูทางผม ผมแกล้งหลับตา แต่ว่าผมแอบสังเกตุมองตลอด ภรรยาคงคิดว่าผมหลับแล้ว เลยปล่อยให้เพื่อนๆ ผมมันกอดเอว

พวกเพื่อนๆ เชิญชวนภรรยาผมชนแก้วรอบวงผมสังเกตุว่าภรรยาผม เริ่มที่จะเล่นกับเพื่อนๆ ผม โดยเพื่อนๆ ผมต่างคนต่างดึงร่างภรรยาผมไปนั่งตัก แล้วจูบภรรยาผมบ้าง ล้วงนมบ้าง ภรรยาผมก็ไม่ว่าอะไร จนถึงไอ้แม๊กซ์ล้วงเข้าไปที่ร่องหีภรรยาผม ภรรยาผมร้องครวญเสียงเบาๆ กลัวผมจะตื่น ภรรยาผมในช่วงเวลานี้เริ่มนั่งไม่ติดแล้ว มือไม้คว้าไปที่ เป้าไอ้แม๊กซ์ ไอ้แม๊กซ์มันเลยปลดกางเกง งัดเอาท่อนเอ็นออกมา ภรรยาผมก้มลงไปเลียท่อนเอ็นของไอ้แม๊กซ์ แล้วอ้าปากอมรูดท่อนเอ็น กระทั่งไอ้แม๊กซ์ร้องครางพูดว่า อ่าาาา….เก่งจังเลย ขอแม๊กซ์ลองบ้างสิ ไอ้แม๊กซ์มันจับภรรยาผมถอดกางเกงออก จนมองเห็นร่องหีภรรยาผมที่แฉะเยิ้ม จากความเสียว ไอ้แม๊กซ์มันก้มเลียที่ร่องหีภรรยาผม แล้วเม้มดูดเลียจนกระทั่งภรรยาผมร้องครางครวญออกมาเบาๆ ไอ้ติ่งเลยถอดกางเกงแล้ว งัดควยออกมายัดใส่ปากภรรยาผม ภรรยาผมก็อมควยไอ้ติ่ง ภรรยาผมก็เริ่มดูดของไอ้ติ่งจนกระทั่ง มันพูดว่าเสียวมากเลยน้องดูดเก่งจริงๆ ส่วนไอ้ชัย มันก็ก้มดูดนมภรรยาผมอย่างตะกะ ตะกาม เพื่อนๆ ทั้ง 3 คนรีบเร่งเอาภรรยาผม ก่อนที่ผมจะตื่น

ไอ้ติ่งภรรยาผมกำลังดูดควยมันอยู่ รีบบอกขอกูเอาก่อนนะ กูไม่ไหวแล้ว มันแทรกตัวเข้าหว่างขาภรรยาผม แล้วจับท่อนเอ็นกดเข้าร่องภรรยาผม กระทั่งภรรยาผมพูดว่าเบาๆ หน่อย ของพี่ ๆใหญ่ ๆกันทั้งหมดเลย จนมันยัดท่อนเอ็นเข้าไปหมด ภรรยาผมถึงกับเชิดหน้า กัดฟัน มือสองข้างจับควยอีกสองแท่ง ชักอย่างแรง ตามแรงที่ไอ้ติ่ง มันกระเด้าอัดท่อนเอ็น จนกระทั่งภรรยาผมพูดว่าแรงๆ อีกกำลังจะถึงแล้ว มันรีบเร่งจังหวะ จนภรรยาผมร้องว่า ถึงแล้วตัวเกร็ง กระตุก ไอ้ติ่งมันก็เด้าส่งท้ายปล่อยน้ำรักเข้าร่องภรรยาผม จนหมด มันดึงท่อนเอ็นมันออกมา ไอ้แม๊กซ์ก็รีบเข้าปฏิบัติแทนที่ร่องภรรยาผมที่มีน้ำรักของเพื่อนคนแรกอยู่เต็มรู ทำให้มันแทบจะไม่ต้องออกแรงกดเลย มันกดเบาๆ ก็ไหลเข้ามิดแล้ว แล้วมันก็เริ่มตรอกเสาเข็มอย่างช้าๆ จนกระทั่งภรรยาผมเริ่มร้องครวญคราง พอมันมองเห็นภรรยาผมร้องมันก็เลย รีบเร่งจังหวะ จนกระทั่งภรรยาผมเสร็จกับไอ้แม๊กซ์ไปอีกคน มันรีบปล่อยน้ำรักเข้าร่องหีภรรยาผม ซ้ำผสมกับน้ำของไอ้ติ่ง

ส่วนไอ้ชัย ก็เข้าไปต่อ ภรรยาผมพูดว่าไม่ไหวแล้วกลัวผมตื่น เลยหันมาดูดควยให้ไอ้ชัย จนกระทั่งน้ำรักมันแตกคาปากภรรยาผม ภรรยาผมก็กลืนกินน้ำรักของไอ้ชัยจนหมด จากนั้นต่างคนก็แต่งตัวทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เหมือนอย่างเดิม เนื่องจากผมแกล้งเริ่มขยับเขยื้อนตัว จนกระทั่งภรรยาผมเดินมาปลุก ผมก็แกล้งพูดว่าเช้าแล้วหรือ ภรรยาผมบอกว่ายัง แต่บอกให้ผมลุกขึ้นมา รับประทานกับเพื่อนๆ ภรรยาผมก็ขอตัวไปอาบน้ำ ภรรยาผมบอกรู้สึกว่าร้อนกลัวเพื่อนๆผมจะแอบมอง เลยมาปลุกผม พอภรรยาผมอาบน้ำเสร็จ ก็มานั่งกินกันต่อ เราคุยกันอย่างมีรสชาด หลังจากที่พวกเพื่อนผมมันต่างคนต่างทำงานนานๆ จะมาพบกันสักครั้ง จนถึงดึกมากแล้วพวกเพื่อนๆ ก็จะกลับ ผมเลยบอกให้พวกมันนอนค้างกันที่บ้านผมก็ได้ตอนเช้าแล้วค่อยกลับ ข้อเท็จจริงคือผมต้องการจะพูดว่าให้พวกเพื่อนๆมันอยู่เย็ดภรรยาผมต่อต่างหาก พวกมันต้องการเอาภรรยาผมต่ออีกแน่นอน

ผมจัดที่นอนให้พวกมันนอนโซฟา ตรงหน้า T V โดยเปิด T V ทิ้งเอาไว้ พอผมกับภรรยานอน ผมก็แกล้งหลับอีก พอผมแกล้งหลับได้ครู่หนึ่ง ภรรยาผมก็ลุกขึ้นเดินออกจากห้องลงไปด้านล่างหน้า T V พอภรรยาผมลงไป ผมก็ค่อยย่องตามไป เห็นพวกเพื่อนๆ ผม มันนอนรออยู่แล้ว พวกเพื่อนๆ ผมมันจับภรรยาผมถอดชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนออกหมด ไอ้แม๊กซ์จัดแจง เลียร่องหีภรรยาผม ไอ้ชัยรีบเอาควยใส่ปากภรรยาผม ภรรยาผมก็รูดควยมันไปดูดไป ส่วนไอ้ติ่งก้มตัว ไปดูดนมภรรยาผม ภรรยาผมร้องครวญครางอยู่ในลำคอ ดูดไปก็ร้องครวญครางไป จนกระทั่งควยของไอ้ชัยหลุดออกจากปากภรรยาผม แล้วภรรยาผมก็ร้องบอกไอ้ชัยว่าเอาควยใส่ได้แล้ว ไอ้ชัยเลยลุกขึ้นยืนจับควยยัดใส่ร่องภรรยาผม มันดันเข้าไปทีเดียวมิดด้าม ภรรยาผมเชิดหน้ากัดฟัน ไอ้ชัยเลยรีบเร่งจังหวะจนน้ำแตกใส่ร่องหีภรรยาผมจนน้ำรักของมันไหลย้อย ออกมาที่รูหีภรรยาผม ไอ้ชัยถอนควยออกไป ไอ้ติ่งก็จับภรรยาผมโก้งโค้ง แล้วแทงต่อโดยทันที ภรรยาผม ตอนนี่ได้แต่ร้องคราญครางว่า อูยยยย……เสียว……ไม่ไหวแล้ว…..ไอ้ติ่งกระเด้าจนกระทั่งโซฟาสะเทือน นมของภรรยาผมกระเด้งไปกระเด้งมา ภรรยาผมร้องเสียงดังไอ้แม๊กซ์ที่นั่งมอง เลยเอาควยยัดใส่ปากภรรยาผมก็อ้าปากอมดูดควยของไอ้แม๊กซ์ ไอ้แม๊กซ์ ร้องครางบอกว่าภรรยาผมดูดเก่งจัง

จะว่าไปแล้วผมก็รู้ว่าภรรยาผมถ้าเกิดมีอารมย์ ละก็สู้สุดกำลังไม่มีถอย จนถึงไอ้แม๊กซ์ ตัวเกร็ง มันปล่อยน้ำแตกเต็มปากภรรยาผม ภรรยาผมก็ดูดกลืนลงคอไป จนกระทั่งควยของไอ้แม๊กซ์สะอาด ไอ้แม๊กซ์เมื่อมันเสร็จเรียบร้อย แต่ไอ้ติ่งยังไม่เสร็จ มันพูดว่าหีภรรยาผมน้ำเงี่ยนไหลออกมาเยอะเลย มันหลวมเกินไปมันไม่เสร็จ มันดึงควยออกจากร่องหีภรรยาผม แล้วจับควยมันยัดไปที่ ”รูตูด”ภรรยาผม ผมนั้นยังไม่เคยได้ลองเย็ดรูตูดภรรยาผมเลยสักครั้งตั้งแต่ได้กันมา แต่วันนี้เพื่อนๆ ผม พวกมันได้เปิดซิงรูตูดภรรยาผมไปก่อนผมซะแล้ว ไอ้ติ่งกดควยมันเข้ารูตูดภรรยาผมจนกระทั่งลำควยมันจมมิดด้าม มันดึงออกมาช้าๆ แล้วกดแทงลงไป แต่ละครั้งภรรยาผมก็ร้องคร่ำครวญ จนกระทั่งตัวเกร็งร้องว่าใกล้จะถึงแล้ว ไอ้ติ่งเลยกระเด้าอักควยเย็ดรูตูดภรรยาผมไม่ยั้ง จนถึงภรรยาผมเสร็จกับไอ้ติ่งท่านี้

พอไอ้ติ่งถอนควยออกมาน้ำรักมันก็ไหลออกจากรูตูดภรรยาผม จนกระทั่งไหลย้อยมาที่ขาหนีบ ไอ้ชัยพูดว่ามันก็อยากลองเย็ดรูตูดภรรยาผมบ้าง มันรีบจับควยยัดเข้ารูตูดภรรยาผม ซึ่งตอนนี้ในรูตูดของภรรยาผมมีน้ำของไอ้ติ่งไหลย้อนออกมา เลยทำให้ควยของไอ้ชัยเข้าไปได้ไม่ยาก ไอ้ชัยกดทีเดียวมิดเลย มันบอกว่าแน่นและฟิตมากมันกระแทกควยในรูตูดภรรยาผมได้ไม่นาน ก็ปล่อยน้ำรักใส่รูตูดภรรยาผมอีกคน ภรรยาผมบอกไม่ไหวแล้วจะเช้าแล้ว พอก่อนแล้วกัน เดี๋ยวผมจะตื่นมาเห็นเข้า ทุกคนเลยแยกย้ายกันเข้าห้องน้ำอาบน้ำชำระร่างกายแล้วภรรยาผมก็กลับเข้าห้อง มานอนข้างๆผม ผมมีอารมย์มาก แต่ว่าจำต้องกลั้นเอาไว้กลัวเมียจะรู้ว่า ผมแอบดูเธอเย็ด กับเพื่อนๆ ผมพอเช้ามาเพื่อนๆ ผมกับภรรยาผม ก็ทำเหมือนไม่มีอะไร สายๆ ทุกคนขอตัวกลับ พวกเพื่อนๆ บอกคราวหน้าจะมาหาใหม่ พอพวกเพื่อนๆ กลับกันไปหมดแล้ว ผมกับภรรยาก็ไม่ได้คุยเรื่องเมื่อคืนนี้ ต่างคนต่างเก็บข้าวของเครื่องใช้ เก็บเสร็จก็นอนพัก มีความรู้สึกว่าภรรยาผมจะนอนหลับคอพับเลย ก็จะไม่ให้เหนื่อยได้อย่างไรก็โดนพวกเพื่อนๆผมผลัดกันเย็ดจนถึงเช้าเลย ภรรยาผมคงจะเสร็จกับเพื่อนๆ ผมไปหลายครั้งทีเดียว เพราะตอนผมแอบดู เห็นตัวเกร็งๆ หลายครั้งเลย แต่ว่าก็ไม่กล้าถามกลัวเมียจะรู้ว่าผมกับเพื่อนๆ ไค้ตกลงกันไว้ก่อนแล้วว่า จะให้พวกมันเย็ดภรรยาผม

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากจาเล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแอบดูปู่กับหลานเย็ดกันกลางป่ากล้วยครับ เป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลย ถ้าหากไม่เห็นกับตา หลายสาวแท้ๆกับปู่อายุ 75 ปี ส่วนหลานอายุ 8 ขวบเองครับ ไม่รู้ว่าแกทำไปได้อย่างไง เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนี้ไปได้ไปเอากล้วยในสวนซึ่งสวนกล้วยอยู่ห่างจากบ้านผมประมาณ 500 เมตรครับ ผมเอาระจักรยานไปครับพอไปถึงสวนกล้วยของผม เห็นมีรถจักกรยานซ่อนอยู่ที่ต้นกล้วยหนึ่งคัน ดูคุ้นๆเหมือนกับเคยเห็นมาก่อน ผมเข้าไปในป่ากล้วย แทบตกใจเพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน ทีแรกผมนึกว่าขโมย มีคนแอบมาขโมยกล้วย ผมจึงซุ่มแอบฟัง “โอยยย….เจ็บปู่…” ผมจึงแอบดูไปทางเสียงที่ได้ยินยินครับ โอ้แทบไม่น่าเชื่อเลยครับ ลุงจันทร์นั่นเองแกกำลังเอาควยดำของแก เล็กนิดเดียวเหี่ยวเหมือนมะเขือเผา แกเอาควยถูไปถูมาที่หีเล็กของน้องกาน ซึ่งเป็นหลานแท้ๆของแกครับ…

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…

เรื่องเสียว เด็กคงไม่เคย ”ในที่สุด หีเด็กอายุสิบสามก็อมหัวเงี่ยงผมไว้หมด”  ผมกะเอกคุยกันเรื่องสวิงกะแฟนผมได้ไม่ถึงสองเดือนก็กล่อมน้องหมวยได้สำเร็จ ที่หมวยยอมก็เพราะเห็นรูปเอก เค้าอายุยี่สิบเอ็ดเท่ากะหมวย แถมหล่อ ตอนเอกส่งรูปนั่งกำควยมาให้ ผมรู้เลยว่า หมวยเลือกคนนี้ เราตกลงนัดกันวันจันทร์ที่แล้วที่อพาทเม้นท์ผม ผมทำงานแล้วเลยขอลาหยุด หมวยกะเอกโดดเรียน ผมนัดให้หมวยมาหาที่ห้อง ผมเองต้องไปรับเอก เพื่อให้แน่ใจว่า เค้าไม่ส่งรุปคนอื่นมา พอไปเจอกัน เอกก็หน้าตาดีเหมือนในรูปจริงๆแหละ เพียงแต่ว่า เอกพาแฟนมาด้วย ผมต้องมองแล้วมองอีก เพราะเด็กคนนี้ หน้าอ่อนมากๆเลย ตัวก็นิดเดียว เอกแนะนำก็พยักหน้ากันไม่รู้จะคุยอะไร น้องเค้าก็ท่าทางตื่นๆ ผมเรียกแท๊กซี่ไปส่งที่ห้องทันที ไปถึงปรากฏว่า น้องเจนอายุแค่สิบสามเอง…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาว ”เธอร้องครางลั่น ตัวเกร็งปลายเท้าชี้ฟ้าเลยครับ” สวัสดีครับผม ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับผม ”ชื่อหนุ่มครับ” อายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่มหาลัยในกรุงเทพฯ แห่งหนึ่ง ผมรู้สึกว่าผมจะมีโชคได้เจอเรื่องเสียวๆ บ่อยๆ นับตั้งแต่ผมเลิกกับแฟนคนแรกมา ผมเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.ปลาย คบกันจนผมเรียนจบเข้ามหาลัย แหละครับ แต่ว่าเลิกกัน เรื่องของผมกับแฟนเก่าไม่น่าสนใจหรอกครับ เพราะนั่นคือผู้หญิงคนแรกของผม ผมก็เคยลองผิดลองถูก มาจนช่ำชองเลยครับ พอเข้ามหาลัยมาได้ ก็ได้พบเจอกับคนใหม่ๆ มากมาย ซึ่งผมก็ฟันมาเป็นสิบคนแล้วครับ แต่ละคน…

เรื่องเสียว อย่าบอกใครนะเพื่อน ว่าเราแอบมาเย็ดกันที่นี่ มันเกิดขึ้นแล้ว ใครจะไปห้ามมันได้ละครับ ในเมื่อความหวั่นไหวมันมาถึงตรงนี้แล้ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มจากการแข่งขันกีฬาสีเมื่อเช้า เราทั้งสองคนกดดันมากๆ ที่จะเป็นคนนำเชียร์ แล้วตอนที่ประกาศผล เสียงกรีดร้องของน้องๆ ทุกคนก็ดังขึ้น พร้อมกับตอนที่เธอกระโดดกอดผม รวมทั้งหอมแก้มผมฟอดใหญ่ ผมกอดเธอเอาไว้ แล้วมองหน้าเธอ เราไม่ได้พูดอะไรกันอีก จนกระทั่งตอนเลิกเรียน ผมจอดรถตรงบริเวณที่เธอนั้นยืนรอรถอยู่ กลั้นใจเต็มที่แล้วถามขึ้นไปว่า “กลับด้วยกันหรือเปล่า ?” เธอพยักหน้า ก้มหน้าไม่สบตา แต่ว่าหน้าแดง ผมยังไม่ได้บอกเธอด้วยซ้ำ ว่าจะชวนเธอนั้นไปด้วยกันที่ไหน จนกระทั่งตอนที่เธอซ้อนท้ายผม เธอจับเอวของผมเอาไว้แล้วซบหน้าลงมา ผมขับรถมาจอดที่หอของผมที่อยู่ก่อนถึงบ้านเธอ…

น้องนก ลูกสาวป้าเอม คนข้างบ้าน หน้าตาน่ารักมากครับ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 เองแต่ตัวโตเกินวัย น้องนกเป็นเด็กชอบไฮโซ ชอบแต่งตัวใส่เครื่องประดับราคาแพงวันหยุดเสาร์อาทิตย์จะไปช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ใช้เงินวันละ 500 เป็นอย่างต่ำ ซื้อมือถือราคาแพงเปลี่ยนมือถือไปเรื่อยๆเหมือนเปลี่ยนรองเท้าครับ ผมได้xxxน้องนกเพราะว่า วันนั้นครับแม่ของน้องนกไม่อยู่บ้าน ในบ้านจะมีน้องนกอยู่กับแม่สองคนเท่านั้นครับ ส่วนพ่อไปทำงานเมืองนอก ส่งเงินมาให้ลูกสาวใช้ น้องได้ตะโกนเรียกผมให้ไปดูไฟฟ้าที่บ้านน้องนกบอกว่ากำลังนั่งดูทีวีอยู่ดีๆไฟฟ้าก็ดับ ผมไปเช็คดุปรากกว่าสายไฟขาดครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เข้าไปในห้องนอนของน้องนก ที่เตียงนอนนุ่มๆหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นน้ำหอมราคาแพงๆของเธอ ผมซ่อมไฟให้แต่ต้องใช้เก้าอี้ยืนต่อขึ้นไปเพราะสายไปมันอยู่สูงครับ น้องนกนั่งจับเก้าอี้ให้ในขณะที่ผมกำลังต่อสายไฟทันใดนั้นกางเกงผมที่ใส่อยู่มันหลุดลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้าครับ วันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย น้องนกจึงเห็นท่อนเอ็นของผมอย่างเต็มตา เพราะมันอยู่ตรงหน้าของเธอพอดีครับ มือสองข้างผมนั้นไม่ว่างต้องจับสายไฟอยู่ ผมอายน้องนกก็อายครับ บอกให้น้องนกดึงกางเกงผมให้หน่อย…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…