เซ็กส์ทีเด็ดลุงกับป้า

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b897e0b8b5e0b980e0b894e0b987e0b894e0b8a5e0b8b8e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b89be0b989e0b8b2 64fc8edaaf8d9

ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้า รับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้ว ผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำ ก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่พอหลังจากนั้นประมาณ 2 เดือน วันนั้นเป็นวันหยุด ลุงกับป้าไม่ต้องไปทำงาน ผมตื่นมาเข้าห้องน้ำตอน 6 โมงเช้า ซึ่งห้องน้ำจะอยู่ติดกับห้องครัว ผมได้ยินเสียงครางมาจากห้องครัว จึงแอบดู เห็นลุงแกกำลังดื่มนมสดอยู่ แต่ข้างล่างของลุง มีป้ากำลังดูดควยของลุงอยู่อย่างเมามัน ลุงก็ครางอยู่ตลอดเวลา หลังจากนั้นป้าก็ลงไปนั่งบนเก้าอี้ แล้วแกก็ถลกชุดนอนขึ้นไปอยู่เหนือเอว นั่งแหกขา แล้วลุงก็นั่งลงเลียหีให้ป้าแก่อย่างเมามันส์ ป้าก็ครางเสียงดังลั่นเลย ปากก็พร่ำว่าพ่ออย่าไปเย็ดกับใครนะ แม่หวงมาก หวงควยใหญ่ ๆ ของพ่อ ถ้าพ่อเงี่ยนขึ้นมาก็บอกแม่ได้ทุกเวลา ไม่ว่าที่ไหน แม่จะให้พ่อเย็ดทันที ส่วนลุงก็ตอบไปว่า พ่อจะไปเย็ดใครที่ไหนล่ะ มีหีใหญ่ ๆ หอม ๆอย่างเนี้ยคงไม่เย็ดใครที่ไหนแล้วล่ะ หลังจากนั้น ป้าก็ลุกขึ้นมา แล้วบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ช่วยเอาควยของพ่อเย็ดหีแม่หน่อยเถอะ แม่เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว ป้าก็คุกเข่าลงบนเก้าอี้ หันหีมาทางควยลุง แล้วลุงก็ค่อย ๆ สอดควยขนาด 7 นิ้ว เข้าไปในหีของป้า ป้าก็ครางซี้ดซ้าดตลอดเวลา ลุงแกก็กระเด้าอย่างเมามันส์ ปากก็พร่ำว่า “หีของแม่ดีจังเลย ตอดควยพ่อเสียวไปหมดแล้ว นี่ขนาดอายุมากแล้วนะเนี่ย ยังเย็ดมันอยู่เลย” ส่วนป้าก็ตอบกลับไปว่า “ควยของพ่อก็เหมือนกัน ทั้งยาวทั้งใหญ่ ไม่เคยเปลี่ยนเลย เย็ดเก่งจริง ๆ แม่หลงควยพ่อมาตั้งแต่สาว ๆ แล้ว พ่อรู้หรือเปล่าจ๊ะ” ลุงก็ตอบว่า “รู้สิจ๊ะถึงได้กระเด้าหีแม่อยู่นี่ไงล่ะ” “พ่อกระเด้าแรง ๆ อีกนิดนะ แม่จะออกแล้ว” ลุงก็กระเด้าป้าเป็นการใหญ่ “เสียวจังเลย เมียจ๋า แอ่นหีรับควยผัวหน่อย ผัวจะทนไม่ไหวแล้ว” ป้าก็แอ่นหีรับควยลุงอย่างหนักเลย หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองก็สลบไสล ลงไปนอนกับพื้นครัว กอดก่ายกัน จูบปากกันเหมือนในหนังเลย ทำยังกับว่าเป็นหนุ่มสาวแน่ะ
ส่วนผมก็ควยแข็งตลอดเวลา ลืมไปเลยว่าจะมาเข้าห้องน้ำ จึงรีบหลบเข้าห้องน้ำไปก่อนที่ท่านทั้งสองจะมาเห็นเข้า แล้วจัดการสำเร็จความใคร่ซะเลยน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉุดเลอะผนังห้องน้ำเต็มเลย เสียวมากครับ เพราะกำลังเงี่ยนอยู่พอดี หลังจากนั้นก็รีบอาบน้ำแล้วออกมาช่วยงานบ้านลุงกับป้าต่อ หลังจากนั้นลุงกับป้าก็แยกย้ายไปทำหน้าที่ของแต่ละคน ป้าก็ไปทำกับข้าว ส่วนลุงก็ช่วยรดน้ำต้นไม้ ดูลุงกับป้าแกมีความสุขมากทีเดียวครับ ส่วนผมกวาดบ้านไปก็นึกถึงภาพเมื่อตอนเช้าไป ทำให้รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาทันที แต่ต้องเก็บเอาไว้ก่อน เดี๋ยวงานบ้านไม่เสร็จ จะหมดแรงเอาซะก่อน แล้วพอทุกคนเสร็จงานแล้ว ก็มานั่งทานข้าวด้วยกัน ลุงกับป้าทานข้าวอย่างเอร็ดอร่อยมาก คุยกันไปทานกันไป แล้วลุงก็หันมาคุยกับผมว่า “เป็นยังไงบ้าง มาอยู่ที่นี่ ลำบากใจบ้างไหม มีอะไรไม่สบายใจก็บอกลุงกับป้าได้นะ ไม่ต้องเกรงใจอะไร แล้วเราน่ะมีแฟนกับเค้าบ้างหรือยัง ดูท่าทางรูปร่างหน้าตาอย่างนี้ คงจะมีแล้วสินะ” ผมก็ตอบไปว่า “ยังไม่มีครับลุง”
ส่วนป้าก็พูดขึ้นมาว่า “ถ้าจะมีแฟนก็ปรึกษากับลุงเค้าได้นะ ลุงเค้าเก่งเรื่องแบบนี้” ลุงก็หันมายิ้มให้ผม หลังจากนั้นผมก็เก็บจานล้างทำความสะอาดเรียบร้อย แล้วไปนั่งพักผ่อนดูทีวีในห้องนอน ส่วนใจก็ยังนึกถึงภาพเมื่อตอนเช้าอยู่ แล้วก็หลับไป
พอเช้าวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันอาทิตย์ ผมรีบตื่นมาแต่เช้า เผื่อว่าจะได้ดูหนังสดลุงกับป้าอีก แต่ต้องผิดหวัง เพราะลุงกับป้ายังไม่ตื่น สงสัยจะเย็ดกันจนเพลียทั้งคืน ก็เลยไปเก็บเสื้อผ้าของลุงกับป้ามาซัก ขณะที่นั่งซักผ้าอยุ่นั้น ผมสังเกตที่กางเกงในของลุง มีจุดขาว ๆ อยู่ตรงเป้า ในใจก็นึกไปว่า ลุงแกคงเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา
นั่งนึกไปเพลิน ๆ ก็ต้องสะดุ้ง ลุงแกมายืนอยู่ข้างหลังตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แกถามว่า “นั่งนึกอะไรอยู่ล่ะบอย เหม่อเชียวนะ หรือว่าคิดถึงผู้หญิงที่ไหนล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “เปล่าครับ” ลุงแกก็เหลือบมาเห็นกางเกงในที่อยู่ในมือผม แกก็ถามว่า ซักกางเกงในของลุงแล้วเห็นคราบอะไรบ้างหรือเปล่า ผมตอบไปว่า เห็นครับ แต่ไม่รู้คราบอะไร ลุงตอบว่า นั่นแหละ น้ำเงี่ยนของลุงเอง เมื่อวานขับรถกลับบ้าน ป้าแกเค้าไม่รู้นึกยังไง เอามือมาจับควยลุงเล่นในรถ ควยลุงก็แข็งน้ำเงี่ยนก็เลยออกมาเลอะกางเกงในเลย ผมก็นึกในใจว่า ทำไมลุงเอาเรื่องส่วนตัวมาเล่าให้ผมฟังทำไมนะ หรือว่าแกมีแผนอะไรหรือเปล่า ผมก็ฟังเฉย ๆ จนกระทั่งป้าลงมาจากห้องก็เข้ามาทักทายว่าคุยอะไรกันอยู่จ๊ะหลานกับลุง ลุงก็ตอบว่า เปล่าหรอก เห็นเจ้าบอยกำลังซักกางเกงในของพ่ออยู่ พ่อก็เลยเล่าให้เจ้าบอยมันฟังว่า เมื่อวานขับรถกลับบ้าน แม่เอามือมาจับควยพ่อเล่น น้ำเงี่ยนของพ่อก็เลยเลอะกางเกงในหมดเลย ป้าได้ฟังก็ทำท่าเขินอาย แล้วแกล้งต่อว่าลุงว่า “พ่อเนี่ย น่าเกลียด พูดอะไรก็ไม่รู้ อายเด็กมัน” ลุงก็ตอบว่า เด็กที่ไหนล่ะ ตัวขนาดนี้ ควยคงไม่ต่ำว่า 7 นิ้วหรอก” ผมก็เกิดอาการอายขึ้นมาทันที แล้วป้าก็พูดขึ้นมาว่า แม่ว่าสู้ของพ่อไม่ได้หรอก ลุงก็บอกว่า อย่าไปดูถูกเด็กมันนะแม่ ถ้าไม่เคยเห็นของมันน่ะ ป้าก็ไม่ยอมลดละ พูดออกมาว่า อย่างนี้ต้องพิสูจน์ว่าของใครจะใหญ่กว่ากันระหว่างลุงกับหลาน ลุงก็บอกว่า ได้เลย จะได้รู้ไปซะทีว่าของใครจะใหญ่กว่ากัน ลุงก็หันมาบอกผมว่า “บอย ช่วยถอดกางเกงให้ป้าแกดูหน่อยว่า ควยใหญ่ขนาดไหน ผมบอกว่า
ผมอายครับ ผมไม่กล้า ลุงบอกว่า ไม่ต้องอาย เราเป็นลูกผู้ชาย มาลุงถอดก่อนก็ได้ ว่าแล้ว ลุงก็ถอดกางเกงแกออกทันที พอลุงแกถอดกางเกงออกเท่านั้นแหละ ควยของแกก็แข็งทันทีเลย หัวแดงเลยครับ ป้าก็ทำหน้าแดง ๆ
เหมือนจะอาย แต่ก็หันมาบอกผมว่า “อ้าวแล้วของบอยล่ะ ทำไมไม่ถอดล่ะ หรือว่ากลัวสู้ของลุงไม่ได้” แล้วป้าก็เดินเข้าไปหาลุง นั่งลงแล้วใช้มือจับควยลุงหมุนไปหมุนมา ผมตื่นเต้นมาก ได้เห็นต่อหน้าต่อตาอย่างนี้ ควยแข็งขึ้นมาทันที แต่ก็ยังยืนเฉยอยู่ ไม่กล้าถอดกางเกงออก แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ป้าใช้ปากดูดควยลุงต่อหน้าผม อย่างเมามัน ลุงก็ร้องครวญครางซี๋ดซ้าดไปลั่นบ้าน ไม่อายผมเลย แล้วลุงก็หันมาพยักหน้าเรียกผมให้เข้าไปใกล้ ๆ ผมก็ทำใจดีสู้เสือเดินเข้าไปหาลุง ยืนข้าง ๆ เมื่อป้าเห็นผมเดินเข้ามาหา ก็หันมาดึงกางเกงผมออกเลย ควยที่แข็งอยู่ก็เลยกระเด้งออกมา ป้าทำท่าตกใจเล็กน้อย แล้วก็พูดว่า “โอ้โห ทำไมมันถึงได้ใหญ่โตขนาดนี้ล่ะบอย ขอป้าดูใกล้ ๆ หน่อยนะ สวยจังเลย เหมือนของลุงแกเลยนะ ตอนนี้ผมเริ่มจะมีความรู้สึกอยากจะ เย็ดป้าด้วยแล้ว จึงปล่อยเลยตามเลย ป้าแกก็หันไปบอกลุงว่า
“พ่อจ๋า แม่ขออนุญาตดูดควยให้หลานหน่อยนะ จะดูซิว่าจะทนได้นานเหมือนของพ่อหรือเปล่า” ลุงก็บอกว่า “ตามสบายเลยแม่ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็หลานเราแท้ ๆ อยู่ด้วยกันก็ต้องช่วยกัน จริงไหม” แล้วป้าก็หันมาดูดควยผม แกอมควยเข้าไปลึกเกือบสุดคอหอย ผมเสียวควยมาก ไม่เคยมีใครมาดูดควยให้ผมเลย ลุงก็ถามว่า ป้าแกเก่งไหม ชอบไหมที่ป้าแกดูดควยให้ ผมตอบว่า ชอบครับ ลุงบอกว่าถ้าชอบก็อย่าไปบอกใครนะ ว่าเราสามคนเย็ดกัน เข้าใจไหม แล้วลุงจะให้บอยไปนอนในห้องลุงด้วยทุกคืนเลย ดีม๊ะ ผมตอบว่า ดีครับ แล้วก็แอ่นควยให้ป้าแกดูดอย่างเมามัน แล้วป้าก็สลับดูดควยให้ลุงบ้าง ให้ผมบ้าง
จนลุงแกทนไม่ไหว จึงขอเย็ดป้า โดยให้ป้าคุกเข่าลงบนพื้น แล้วแกก็เย็ดทางข้างหลัง ส่วนป้าก็หันหน้ามาดูดควยให้ผมครับ เราเย็ดกันมันมากครับ ส่งเสียงร้องคราญครางกันลั่นบ้านเลยครับ แล้วลุงก็ให้ผมเย็ดป้าบ้าง แกบอกว่าให้ลองดู แล้วจะติดใจ ป้าก็ลงไปนอนหงายกับพื้น แล้วให้ผมเข้าไปตรงกลางหว่างขาของแก แล้วจับควยผมเข้าไปในหีของแกทันที แล้วป้าก็กระเด้าเป็นการใหญ่ ผมเสียวมาก ซี้ดซ้าดตลอดเวลา ไม่คิดว่าคนแก่ขนาดนี้ หียังคับอยู่เลยครับ ผมก็กระแทกแรง ๆ อย่างสะใจ ดูป้าจะชอบมาก ส่วนลุงก็เดินเข้ามาหาผม เอาควยมาจ่อตรงปากผม แล้วบอกว่า ช่วยลุงด้วยนะ แกเย็ดหีเมียลุง แกก็ต้องช่วยดูดควยให้ลุงด้วย จะได้น้ำออกพร้อม ๆ กัน ตอนนั้นผมไม่มีความรังเกียจใด ๆ ทั้งสิ้น กำลังเงี่ยนเต็มที่ เลยจัดการดูดควยให้ลุง ลุงก็กระเด้าควยใส่ปากผมตลอดเวลา ปากก็พร่ำว่า เสียวจังเลยหลานรักของลุง แล้วเมียล่ะเป็นไงบ้าง ป้าก็ตอบว่า เสียวหีที่สุดเลย มันส์จริง ๆ เลยผัวขา สักพักป้าก็กอดรัดผมแน่นทีเดียว ผมก็เร่งเป็นการใหญ่ ลุงก็กระเด้าควยใส่ปากผม แล้วก็พ่นน้ำเงี่ยนออกมากเต็มปากผมเลย แล้วเอามือมาจับหัวของผมไว้ ขยี้หัวเล่นอย่างเมามันส์ ส่วนผมก็เร่งกระเด้าป้า สักพักเดียวน้ำเงี่ยนก็พ่นใส่หีป้าเต็มหีเลย ผมก็กอดป้าอย่างแน่น ป้าก็กอดผม ลุงก็ลงมานอนกอดกันที่พื้นห้อง เรากอดกันทั้ง 3 คน ผมอยู่ตรงกลาง หันหน้าไปทางป้า ส่วนลุงอยู่ด้านหลังผม แกก็เอาควยมาแย่ตรงร่องตูดผม แล้วก็กอดกันอย่างมีความสุข ผมไม่เคยได้รับความสุขอย่างนี้เลย นี่เป็นครั้งแรก ผมจึงรักป้ากับลุงมากที่สุด เวลากลางคืน ผมก็ได้นอนห้องเดียวกับลุงและป้า วันไหนที่ลุงเหนื่อยมาก เย็ดไม่ไหว แกก็ให้ผมเย็ดกับป้า 2 คน แล้วแกก็นอนดู บางทีก็เอาควยมาให้ผมดูด หรือบางทีป้าแกเหนื่อย ผมกับลุงก็เย็ดกัน 2 คน โดยผมก็ดูดควยให้ลุง แล้วลุงก็ดูดควยให้ผม เราจะเสร็จพร้อมกันในปาก โดยที่ไม่มีใครรังเกียจกันเลย เรารักกันมากที่สุด มาตอนหลังลุงเริ่มจะขอเย็ดตูดผมบ้าง แต่ว่าผมจะยอมหรือไม่ แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังอีก วันนี้แค่นี้ก่อน ลุงกับป้ากลับมาพอดี เย็นนี้เรานัดเย็ดกันที่สวนหลังบ้าน ต้องไปเตรียมสถานที่ก่อน แล้วจะมาเล่าให้ฟังว่าเย็ดกันในสวนเป็นยังไงบ้าง

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…

เรื่องเสียว ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกๆ ครั้ง เวลาที่คุณนายไม่อยู่บ้าน ด้วยความที่เธอนั้นอยู่ในช่วงวัยทอง ความเงี่ยนก็เลยหายไป เธอไม่ค่อยให้คุณผู้ชายนอนด้วยเท่าไหร่ เรียกว่าหลังๆ มานี้ทะเลาะกันเพราะว่าไม่เย็ดกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป้าหมายของคุณผู้ชาย ไม่ใช่การหาเรื่องทะเลาะ แต่จำเป็นต้องหาที่ลง แล้วความโชคดีนั้นก็มาตกที่สาใช้คนใหม่ที่เป็นสาวพม่า ซึ่งอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิด เธอพูดไทยชัด และหน้าตาสะสวยเลยทีเดียว คุณผู้ชายเมื่อรู้ว่าเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงเข้าใช่คารมและเม็ดเงินตะล่อมเธอ ใช้เงินบอกว่าถ้าเธอยอมมอบความสุขให้เขา จะได้เงินเยอะไม่ต่างจากเงินเดือนเลยทีเดียว และเพราะเงินในทีแรก ทำให้เธอยินยอมที่จะตกเป็นของคุณผู้ชาย และนี่คือครั้งแรกของเธอ ที่ได้เขียนเล่ามาให้ทุกๆ ท่านได้อ่านเรื่องเสียวของ เข่ง หญิงสาวพม่าที่โดนคุณผู้ชายเย็ดจนติดใจ “มาเป็นเมียน้อยฉันสิ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดลูกสาวเพื่อนของพ่อ ”ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น” สวัสดีครับวันนี้ผมได้ส่งส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผมเอง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสามปีกว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่าคุณลุงนพ ซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อตั้งแต่สมัยเด็ก แล้วไม่ได้เจอกันอีกครั้งเลยไม่รู้มาเจอกันอีกได้ไงตอนแก่ๆ กันแล้ว (ผมก็งง) เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกัน และด้วยความที่เป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทั้งพ่อและลุงนพเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ อันเป็นหตุให้ผมได้พบกับน้องเอ็มในวันหนึ่ง น้องเอ็มยังเป็นเด็กมัธยม 5 ของโรงเรียนสตรีชื่อดังย่านสุขุมวิท ส่วนผมตอนนั้นเรียนอยู่ปี 3 แล้วครับ น้องเอ็มเป็นเด็กที่เกินเด็ก ที่ว่าเกินเด็กคือทั้งขนาดสัดส่วน และรูปร่างหน้าตา อย่างว่าแหละครับ ลูกผู้ดีมีอันจะกิน ก็มักจะดูดี สวย น่ารัก ที่แน่ๆ คือขาว…

เรื่องเสียว หนูโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะชื่อฝ้ายค่ะ ฝ้ายจะมาเล่าประสบการณ์ที่ฝ้ายโดนรุ่นพี่รุมเย็ด มาเล่าให้ฟังค่ะ ตอนนี้ฝ้ายอายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะตอนนั้นฝ้ายจำได้ว่าฝ่ายอายุ 17 ฝ้ายมีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 รุ่นพี่ฝ้ายค่ะเติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะวันนั้นฝ้ายอยู่โรงเรียน แล้วเติ้ลโทรมาหาบอกฝ่ายว่าให้ออกมาเจอที่หน้าโรงเรียนหน่อย ฝ้ายจึงออกมาหาเติ้ลแล้วซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เติ้ลมาถึงที่โรงแรมก็เห็นผู้ชายหล่อๆ น่ารัก ๆ 3 คนไม่ใช่ใครหรอกค่ะ เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนฝ้ายค่ะ พี่ๆ ทั้ง 3 อยู่ ม.6 กับเติ้ลค่ะห้องเดียวกันด้วย เติ้ลอยู่ ม.6/1 ค่ะ พี่ๆ ทั้ง…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมยังเด็กๆ ตอนนั้นผมอายุประมาณ11 ขวบได้ คือ ที่บ้านผมตอนนั้นเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ บ้านที่เช่าอยู่เป็นห้องแถว ผมจึงมีเพื่อนที่เป็นลูกของคนที่มาเช่าอยู่ในห้องแถวนั้น แยะพอสมควร แต่มีอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง อายุเธอแก่กว่าผม ประมาณ 2-3ปี ได้ แม่เธอเป็นคงขายกับข้าวแถวนั้นเองแหละ เธอชื่อดา หน้าเธอก็พอดูได้ ผิวคลำ อวบ แต่ก็ไม่อวบมาก ผมไม่ได้สนิทอะไรกับเธอมากนักหรอก แค่ เล่นด้วยกัน ส่วนจะเล่นกันเป็นกลุ่มๆ เช่น ซ่อนแอบ กระต่ายขาเดียว…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธ์น้องปอยหลานภรรยา หลานสาวของภรรยาจบชั้น ป.6 จากบ้านนอกได้เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย เธอชื่อน้องปอย เพื่อเรียนต่อในระดับมัธยม ผมและภรรยาเช่าห้องพักอยู่ในตัวจังหวัด ตลอดเวลาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันผมจะคอยแอบดูน้องปอยมาตลอดเพราะน้องปอยเป็นเด็กที่น่ารักมาก ผิวขาวแต่งตัวเก่ง ภรรยาผมเขารับราชการอยู่ไกลจากตัวเมืองมากจึงต้องออกแต่เช้าทุกวันส่วนผมและน้องปอยจะตื่นสายหน่อย ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันผมและภรรยาจะมีอะไรกันแต่ละครั้ง จะยากมากเพราะกลัวน้องปอยเห็น แต่พอน้องปอยขึ้น ม.2 ผมก็เริ่มไม่ค่อยจะเกรงใจแล้วละครับ เพราะตอนนั้นผม 27 แฟน25 กำลังอยู่ในช่วงกำลังกิน กำลังเอา ผมลืมบอกไปว่าช่วงที่น้องปอยอยู่ ม.1 ผมตื่นสายเพราะผมมีแผนให้ภรรยาผมไปทำงานก่อน พอเธอไม่อยู่ผมจะแกล้งนอนแก้ผ้าให้หำมันออกมาข้างนอกแล้วแกล้งทำเป็นหลับ ผมจะเอาผ้าปิดหน้าแล้วคอยดูอาการของน้องปอย ดูแล้วเธอสนใจมันมาก แต่ก็ยังกล้าๆกลัวๆพอเธอเข้าห้องน้ำผมจะแอบดูประจำเพราะประตูห้องน้ำผมเจาะรูใว้เพื่อแอบดูโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นผู้หญิงมาเข้าห้องน้ำที่ห้องจึงไม่ค่อยรอดสายตาของผม ทุกครั้งที่น้องปอยเข้าห้องน้ำผมจะเห็นแกเอามือถูตรงนั้นนานมากเกือบจะทุกครั้ง…

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…