เซ็กส์กับผู้หญิงคนแรกที่ชอบ เย็ดกันตั้งแต่ท่าง่ายถึงท่ายาก รูหียันรูก้น

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b884e0b899e0b981e0b8a3e0b881e0b897 64fbfa01c09cc

เรื่องเสียว เซ็กส์กับผู้หญิงคนแรกที่ชอบ เย็ดกันตั้งแต่ท่าง่ายถึงท่ายาก รูหียันรูก้น

หลังจากที่ผมกับวี สาวที่ผมแอบชอบมาสักพักใหญ่ได้เย็ดกันเป็นครั้งแรกที่ห้องพักของผม เราสองคนก็ติดใจในรสเซ็กซ์จนต้องหาโอกาสมาเย็ดกันบ่อยๆ ด้วยความที่เธอไม่ค่อยมีเพื่อนเป็นสาวแว่นแก่เรียน ส่วนผมที่ถึงจะมีเพื่อน แต่นาทีนี้ขอยอมรับกันตรงๆ เลยว่าติดหีมากกว่า จนแทบไม่สนใครเลย ผมเงี่ยนเกือบตลอดเวลา อยากเย็ดหีวีไม่หยุด ในใจคิดถึงแต่นมใหญ่ของเธอ ขนาดเย็ดกันเสร็จได้สักพักผมก็อยากขึ้นมาอีก เราเคยไปเที่ยวทะเลด้วยกันโดยโกหกว่าไปกับกลุ่มเพื่อน แต่กลายเป็นว่าเราสองคนไม่ได้ออกจากห้องพักมาดูทะเลเลยเพราะมัวแต่เย็ดกันจนเหนื่อย พอหายเหนื่อยก็เย็ดกันอีก หิวก็โทรสั่งให้มาส่ง จนสองวันหนึ่งคืนนั่นเราไม่ได้ทำอะไรนอกจากเล่นหีเล่นควยของกันและกัน มีหลายครั้งที่วีโดนผมเย็ดจนแสบหีทำต่อไม่ไหวก็อาสาช่วยอมควยให้จนผมเสร็จน้ำแตกคาปาก เรียกว่าเธอยินดีสนองตามใจให้ทุกอย่างเพื่อปรนเปรอเรื่องเซ็กซ์ระหว่างเรา

อย่างที่คนเขาชอบลือกัน สาวแว่นนี่ตัวเงี่ยนเลย ซึ่งผมก็พิสูจน์แล้วว่าจริงเพราะวีเองก็ร้อนแรงไม่เบา เธอที่ปกติเคร่งอยู่แต่กับการเรียน แอบช่วยตัวเองเพื่อผ่อนคลายความเครียด พอได้ลองเย็ดลองโดนควยเสียบหีเข้าไปก็ติดใจจนโงกหัวไม่ขึ้น หลายครั้งที่เธอเองเป็นฝ่ายเรียกร้องให้ผมเย็ดเธอทั้งที่เราอยู่กันที่โรงเรียน บางครั้งเราทนกันไม่ไหวก็แอบไปเย็ดกันในห้องน้ำที่ค่อนข้างเปลี่ยวเพราะมันอยู่ไกลจากอาคารเรียน แต่หลายครั้งเรารอจนเลิกเรียนแล้วก็ปิดห้องเรียนเย็ดกันมันอย่างนั้นแหละ เพราะเพื่อนคนอื่นไม่ค่อยสนใจทำความสะอาดเราก็เลยอ้างว่าจะช่วยทำเอง แต่ก็ต้องรีบทำเพราะกลัวมีใครมา จะส่งเสียงร้องมากก็ไม่ได้ เพราะงั้นห้องพักของผมจึงเป็นที่สะดวกสุดในการนัดเย็ดของเรา เราต่างสนุกกันมากลองมันทุกอย่าง ไม่ว่าจะท่ายากท่าง่ายหรือใช้อุปกรณ์เสริม ผมชอบมากสุดก็ตอนใช้ไข่สั่นมีหาง วีร้องครวญไม่หยุดเอวเด้งกระตุกราวกับถูกไฟช็อต ร้องกรี้ดๆ จนน้ำแตกเยี่ยวออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่

ตอนที่เย็ดรูตูดก็เหมือนกัน แรกๆ มันยัดไม่เข้า ใช้เจลหล่อลื่นแล้วก็ยังไม่เข้า จนผมต้องเลียหีให้วีก่อนพร้อมใช้นิ้วเขี่ยแยงให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย พอเธอเคลิ้มๆ ก็แทงเข้าไปเลย วีสะดุ้งเฮือกตัวเกร็งค้าง แต่สักพักก็คลายแรงลง รูก้นเธอฟิตสุดๆ ขยับแต่ละทีมีแต่เสียว ผมแตกแล้วแตกอีกใส่รูก้นเธอไม่หยุดถึงสามรอบโดยไม่ต้องพะวงว่าจะต้องมากังวลเรื่องท้อง หลังจากครั้งนั้นก็เย็ดทางก้นได้ง่ายขึ้นมากและวีก็เหมือนจะชอบด้วย เธอเอาไข่สั่นมีหางยัดรูหีแล้วให้ผมเย็ดรูก้นไปพร้อมๆ กัน ต้องเห็นสีหน้าของเธอในตอนนั้น ลืมภาพเด็กเรียนไปได้เลย มีแต่หญิงร่านที่ร้องขอให้เย็ดแรงอีก แรงอีก อย่าหยุด ผมนี่สอยควยเย็ดไม่ยั้ง จนเธอน้ำแตกไข่สั่นมีหางพุ่งกระเด็นออกมาจากรูหีพร้อมกับเยี่ยวที่แตกเลอะไปทั่ว แต่นั่นโคตรจะฟินมีความสุขเลย เพราะผมได้เห็นอีกมุมของสาวเนิร์ดคนนี้ที่ใครก็ไม่มีวันได้เห็น

อย่างที่บอกไปเราเย็ดกันบ่อยจนมีบางวันที่วีแสบหีเจ็บก้นระบมจนให้ผมเย็ดไม่ไหว หรือช่วงที่เม้นส์มา วีก็จะขอใช้ปากใช้มือแทน เพราะเราเคยลองฝ่าไฟแดงดูกันละ ซึ่งเราต่างก็ได้ข้อสรุปที่เห็นตรงกันว่ามันไม่โอเคเลยสักนิด ผมเองก็ไม่ขัดที่จะให้วีใช้มือใช้ปาก เพราะเธอใช้ลิ้นได้ช่ำชองสุดๆ ทั้งตวัดทั้งเกี่ยวเขี่ยวนตรงรอยบากที่หัวควยซึ่งเป็นจุดเสียวที่กลั้นยังไงก็ไม่อยู่ ต้องน้ำแตกคาปากเธอทุกที ผมเคยขอแตกใส่หน้าเธอบ่อยๆ เพราะเวลาเห็นหน้าหมวยๆ นั่นเลอะน้ำรักเต็มหน้า มันยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนให้ผมอยากเย็ดเธอขึ้นมาอีกทันที แต่ที่ต้องยอมเลยจริงๆ คือการที่วีขึ้นคร่อมขย่มควยออกแรงเย็ดผมเอง เอวเธอนี่พริ้วอย่างกับคาวเกิร์ลควบม้าพยศ หลายครั้งที่ผมกลั้นม่อยู่น้ำแตกคารูหีเธอไปทั้งอย่างนั้น แต่วีก็ใม่ยอมหยุดนะ เธอโยกเอวต่อจนควยผมแข็งขึ้นมาอีกครั้งแล้วเธอก็ทำจนตัวเองก่อนจะขย่มให้ผมเสร็จอีกรอบค่อยหยุดพัก มีครั้งหนึ่งเธอขึ้นคร่อมโยกเอวแบบนี้แหละ แต่ที่ต่างคือเธอน้ำแตกรัวๆ ทั้งที่ควยผมยังคารูหีเธอ เจ็ดครั้ง เธอหีรั่วมากขยับทีสองทีก็เสร็จจนน้ำพุ่ง ใช้ผ้าเช็ดแล้วก็เย็ดต่อ วนแบบนั้นเจ็ดครั้ง เป็นการเย็ดที่เลอะสุดครั้งหนึ่งเลย แต่ก็ฟืนสุขสุดๆ เช่นกัน

ผมรู้สึกได้เลยว่าขาดเธอไปไม่ได้ ถ้าไม่มีเธอผมจะหาความสุขจากการเย็ดใครได้ละ จะมีใครที่สนองการเย็ดให้กับผมได้เท่านี้อีก ผมตั้งใจว่าจะบอกกับเพื่อนทุกคนว่าเราเป็นแฟนกันแบบไม่ต้องปิดบังอย่างที่เคยอายมาก่อนแล้ว เพราะผมรักเธอจริงๆ แต่ก่อนจะถึงวันนั้น อยู่ๆ วีก็ย้ายบ้านย้ายโรงเรียนไปโดยไม่บอกผมเลยสักคำ เราจากกันโดยที่ผมไม่รู้เหตุผล ผมที่เชื่อมั่นมาตลอดว่าเธอจะยินยอมทำตามใจให้ทุกอย่าง กลับโดนทิ้งอย่างไม่ใยดีจนชีวิตมืดหม่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน นี่คือการอกหักใช่ไหม มันเป็นเรื่องที่รับมือยากและโหดร้ายมาก กระทั่งไข่สั่นมีหางที่ผมเก็บไว้เธอก็มาเอาไปด้วย ไม่เหลืออะไรไว้ให้ผมได้ดูต่างหน้าเลย

Recommendations

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว เด็กอยากโดนเสียว เลยจัดให้ ผมต้องไปโรงพยาบาลเพื่อเฝ้าไข้ญาติผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง เพราะท่านไม่มีลูกเมียมาอยู่ด้วย ผมก็อาสาไปดูแลให้ด้วยความเต็มใจ ส่วนใหญ่ญาติผมจะหลับตลอดเวลา เหลือแต่ผมที่เดินไปเดินมาเพราะไม่รู้จะทำอะไร คืนหนึ่ง ดึกมากแล้ว ผมออกไปยืนสูบบุหรี่ที่ระเบียงห้องพัก ชมวิวไปเรื่อยๆ สายตาก็ไปหยุดอยู่ที่ห้องฝั่งตรงข้ามต่ำกว่าที่ผมยืนอยู่ไปหนึ่งชั้น มีผู้หญิงสาวคนหนึ่งเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาที่ระเบียง เธอคงจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ จากจุดที่ผมมอง สามารถเห็นได้อย่างถนัดตาแต่ค่อนข้างจะมืดไปหน่อย เป็นเด็กสาวอายุไม่เกินยี่สิบเท่านั้นเอง ผมยาวสลวยประบ่า ผิวขาวรูปร่างสูงโปร่ง ไม่อ้วนไม่ผอม เธอออกมายืนที่ระเบียง หยิบแป้งกระป๋องมาโรยใส่มือแล้วผัดหน้าช้าๆ อย่างอารมณ์เย็น เธอไม่ได้สังเกตเลยว่าระเบียงฝั่งตรงข้างเหนือเธอขึ้นไป มีผมยืนจ้องอิริยาบถเธออยู่ ผัดหน้าแล้วเธอก็เอาแป้งลูบไล้ไปตามแขนเรียวงาม เมื่อเธอก้มลงไปทาแป้งที่ขา ผมก็ชักใจไม่ค่อยดี เพราะรูปร่างเธอสวยมาก ผ้าขนหนูที่เธอนุ่งอยู่มันก็สั้นจนแทบจะปิดอวัยวะที่เธอหวงแหนไว้ไม่มิดแล้ว…

เรื่องเสียว แอบดู แม่เล่นเสียวกับลุง พ่อผมกับแม่เริ่มจะทะเลาะกันบ่อยครั้งขึ้นซึ่งสาเหตุรู้สึกจะเกิดจากที่พ่อ ผมช่วงหลังๆ กลับบ้านดึกๆ และออกจากบ้านแต่เช้าตรูโดยไม่ค่อยได้สนใจแม่กับผมเหมือนเมื่อก่อน โดยเรื่องราวนี้ผมรับรู้ได้จากการที่แม่และพ่อทะเลาะกัน และเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้งนั้นเอง ซึ่งแม่ผมจะต่อว่าพ่อว่าช่วงหลังๆ กลับบ้านมืดค่ำ หรือดึกบ่อยมากเกินไป และกลับมาทุกครั้งก็เมากลับมาบ้านทุกที ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับแม่เป็นอย่างมาก แต่พ่อก็ดูจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสังสรรค์กับเพื่อนนอกบ้านแบบนี้ทุกคืนเหมือนเคย จนทำให้แม่ทะเลาะกับพ่อบ่อยครั้งขึ้น….นั้นก็คือจุดแรกเริ่มของปัญหาของ ครอบครัวผม ที่มันเริ่มมีรอยร้าวมากขึ้นเพราะการกระทำของพ่อที่แกเริ่มติดเที่ยวและดื่ม กินกับเพื่อนนอกบ้านนั้นเองครับ แต่อย่างที่กล่าวว่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มของรอยแยกที่ร้าวลึกมากขึ้นๆ จนในที่สุดมันก็กลายเป็นจุดแตกแยกของครอบครัวผมซึ่งผมจะขอเล่าเป็นลำดับไปละกัน ในตอนนี้ผมขอเล่าจุดเริ่มของปัญหาที่เกิดนี้ก่อนละกัน……ก็อย่างที่กล่าว ไว้ข้างต้นว่าปัญหานี้เพราะ พ่อผมเริ่มติดเที่ยวมากขึ้นและกลับบ้านดึกๆ จนเป็นสาเหตุให้แม่ต้องด่าว่าจนนำไปสู่การทะเลาะกันประจำ แต่มันก็ยังมีสาเหตุอื่นด้วยที่ทำให้ปัญหามันขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ สาเหตุประการแรกก็คือ การเที่ยวของพ่อผมนั้นเอง แต่สาเหตุอื่นที่เข้ามาเป็นปัจจัยเสริมให้มันขยายตัวมากขึ้นก็เพราะลุงผม ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ…

เรื่องเสียว ความลับของคนที่นัดเย็ดกัน เรื่องเสียวเมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ หลังจากที่ฉันโสดแล้ว ประสบการณ์เสียวก็เป็นเพียงเรื่องสนุกๆ เรื่องหนึ่งสำหรับฉันเท่านั้นเอง ฉันตระเวนนัดเย็ดกันไปเรื่อยๆ บางอาทิตย์ก็คนหนึ่ง สองคนบ้าง มันไม่มีอะไรตายตัว นอกเสียจากว่าว่างตรงกัน และต่อให้ไม่มีที่เย็ด ข้างทางฉันก็ทำมาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเลยด้วยซ้ำ ในเมื่อความรักมันไม่ได้สมบูรณ์หรือว่ามีผลอะไรกับฉันมากขนาดนั้นแล้ว ฉันก็จะเย็ดมันต่อไปเรื่อยๆ นี่แหละ แล้วเมื่อคืนฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นสุดยอดมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดีมากๆ แม้ว่าเขาจะสวมหน้ากากอนามัยก็ตาม รอยสักที่แขนของเขาสวยมากๆ ร่างกายดูสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญควยใหญ่ เย็ดเก่งมากๆ ฉันถามเขาว่า จะไม่ถอดหน้ากากเหรอ ฉันเองก็งงว่าทำไมกันนะ…

เรื่องเสียว เพื่อนผัว เรื่องเล่าของคนเย็ดเก่าของรุ่นตา จริงๆ เรื่องของตามันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 64 ตอนนั้นตาน่าจะอายุ 28 มีสามีมีลูกและอยู่ด้วยกันมาเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมืองหลังบ้านมีสระน้ำมีศาลากลางบ้านมีรั้วรอบขอบชิดเราอยู่กัน 4 คน พ่อ แม่ ลูก ตามอัตภาพสามีรับราชการ ตาเป็นแม่บ้านดูแลบ้านสามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวันการบ้านทำบ้างไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวันแต่ก็ดีที่เขาไม่ออกไปดื่มนอกบ้านวันนึงพี่โต้ง เพื่อนสามีซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยมพี่ต้องเป็นคนสูงประมาณ 175 ซม. ได้หน้าตาหล่อมากๆ เป็นคนเงียบขรึมพูดน้อยอารมณ์ดีและเป็นเพื่อนคนเดียวของสามีที่ดีต่อเรามากๆคอยช่วยเหลือยามเราขัดสนบางทีสามีเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายก็ได้พี่โต้งนี่แหละให้หยิบยืมแล้วก็ไม่เคยทวงถามสักครั้งบางทีสามีเกรงใจพอมีเงินบ้างก็เอาไปใช้แกไล่กลับบอกมึงเอาไปเลี้ยงลูก เลี้ยงเมียมึงเหอะกูไม่ได้เดือดร้อนอะไรวันเกิดเหตุพี่โต้งมาติดต่อธุรกิจที่กรุงเทพฯ โดยพักที่โรงแรมชื่อดังและเขาแวะมาเยี่ยมที่บ้านตากับสามีให้การต้อนรับพี่ต้องเป็นอย่างดีเลยพาไปนั่งดื่มกันที่ศาลากลางน้ำหลังบ้านตั้งแต่ 5 โมงเย็น โดยคอยมีตาทำกับแกล้มและชงเหล้าให้จน 3 ทุ่มกว่า…

เรื่องเสียว หลงทางมาไม่เป็นไร ให้พักได้ แต่ขอเย็ดทีหนึ่งได้ไหม ? เมื่อคืน มีเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดครับ แต่มั่นใจมากๆ ว่าตอนที่มันเกิดขึ้นผมตั้งใจทำมากๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นสวยและน่าเย็ดมากๆ เลยครับ ประสบการณ์เสียวของผมเริ่มขึ้นเมื่อราวๆ ตี 2 ของเมื่อคืนนี้เองครับ ขณะที่ผมกำลังนั่งดื่มเบียร์ที่ระเบียงห้องของผมซึ่งมันติดกับถนนทั่วๆ ไป ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง สวมเพียงเสื้อแขนสั้นและกางเกงที่เหมือนกับกางเกงใส่อยู่บ้านของผู้หญิงเดินมา เธอมีคราบน้ำตาที่สะท้อนแสงไฟจนทำให้ผมรู้ว่าเธอนั้นกำลังร้องไห้ น้ำตาของเธอทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เรียกเธอแล้วถามว่าเธอจะไปไหน เธอถามผมว่าจะไปถนนใหญ่ ถามว่าเวลานี้จะมีรถโดยสารอยู่ไหม ผมเลยบอกกับเธอว่า มีรถประจำทางตอนตีสี่ ถ้าไม่รังเกียจมานั่งรออยู่ที่หน้าบ้านผมก่อนก็ได้…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว เกมส์เสียวอีกครั้ง 40 ยังเด้งได้  สวัสดีค่ะได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว อยากจะเขียนเรื่องของตัวดิฉันบ้าง ดิฉันอายุก็40แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัยขนาด 36-28-38 หนัก55ส่วนสามี50กว่า แต่ก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังสามีรู้สึกว่าไม่ค่อยได้นอนกับดิฉันเหมือนแต่ก่อน และเวลาเอาก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก สามีก็รู้ว่าดิฉันชอบเอาหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันเจิ๋ม่ยว พยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดให้ดิฉันได้ยินเสมอว่าเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เพราะของเค้าแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าดิฉันชอบใหญ่ๆ เหตุที่รู้ก็เพราะว่าเวลาที่มีนิตยาสารลงขายสินค้าประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาลองนวดดู เค้าเลยแซวดิฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ และจะพูดแบบนี้ทุกครั้งที่เอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ตอนแรกดิฉันก็เฉยๆคิดว่าเค้าพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง พูดอยู่บ่อยๆเข้าดิฉันก็ถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าเหรอ เค้าก็บอกจะไปว่าอะไรก็พี่จะหามาให้เอง แต่ก็บอกว่าแล้วอย่าไปติดใจมันเท่านั้น เค้าบอกว่าไม่ชอบเหรอที่มีสามีใจดีแบบนี้แต่ทุกครั้งที่ไปพี่ต้องไปด้วยนะ จนมาคืนหนึ่งหลังจากเอากันเรียบร้อยแล้วเค้าก็พูดแบบนี้อีก ดิฉันเลยพูดว่าไปหามาซิ เค้าถามว่าจริงหรือปล่าวเดี๋ยวหามาให้แล้วมาวิ่งหนีไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…