เซ็กซ์โฟนเสียว

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b88be0b98ce0b982e0b89fe0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc89298b0a3

เรื่องเสียว เซ็กซ์โฟนเสียว

ตอนนั้นปุ๊กกี้กำลังเรียนมหาลัยอยู่ปี 1 ช่วงกำลังจะขึ้นปี 2 เลยตัดสินใจขอที่บ้านออกมาเช่าหอเเถว มหาลัยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายโดยคุยกับเพื่อนๆในกลุ่มเลยตกลงกันว่าจะเช่าทาวเฮ้าส์สองชั้นมีสองห้องนอนอยู่กันประมาณ 5 คน ชาย 2 หญิง 3 เรา 5 คนสนิทกันมากค่ะ ช่วงเเรกเวลาเดินไปอาบน้ำหรือตอนนอนเวลาไม่ใส่เสื้อในก็เขินๆ เเต่พอ อยู่ๆไปไม่มีไรเกิดขึ้นเลยชินๆไป กิจกรรมปกติของพวกเราคือเลิกเรียนชวนเพื่อนมากินเหล้า พอต่างคนต่างเมามันก็หลับค่ะ ไม่สนหรอค่ะว่าที่ไหนที่นอน ส่วนปุ๊กกี้เองไม่ชอบดื่มเลยไม่ค่อยเมาเเค่รู้สึกร้อนๆเท่านั้นเองก็เลยถือโอกาส เข้าไปหยิบหนังโป๊ในห้องพวกผู้ชายค่ะ ที่รู้ว่ามีเพราะว่าพวกเราชอบเปิดหนังเวลาเมาๆ หรือไม่มีไรทำ

เเต่ก็ไม่เคยกินกันเองนะค่ะ ผีเห็นผีกินกันไม่ลงค่ะดูไปก็นั่งวิจานนู่นนี่นั้นไปเรื่อย เพราะทุกคนต่างมีแฟนแล้วมันก็ต้องไปลงที่เเฟนมัน ปุ๊กกี้ก็มีเเฟนนะเเต่เเค่เค้าทำงานเเล้วนานเจอกันก็ถึงจะได้เยดดดด กัน ดังนั้นเราก็ต้องช่วยตัวเองบ่อยจนติดเป็นนิสัยเเล้วเวลาอาบน้ำขอให้ได้ล้วงสักนิดก็ยังดี บางวันอยากตื่นเต้นหน่อยก็นอนเปิดดูในห้องนอนเพื่อนผู้ชายเลยค่ะบรรยากาศมันได้อารมดี ห้องรกๆ กลิ่นเเบบผู้ชายมันตื่นเต้นดี ซึ่งมันก็เป็นเเบบนี้จนเป็นเรื่องปกติเลยกล้าที่จะทำไรมากขึ้น
จนวันเกิดเรื่องนี้เเหละค่ะ วันนี้ เป็นวันสอบวิชาที่ยากที่สุดอ่านหนังสือมาทั้งอาทิตย์เลยกะจะเมาให้เต็มที่เลย เเละวันนี้เพื่อนก็เต็มบ้านค่ะ ก็กินเหล้าเฮฮาปกติ เเต่วันนี้เพื่อนมันเอาเนื้อมาดูดกันเเล้วก็ยุให้ปุ๊กกี้ลองปุ๊กกี้ก็ลองยุขึ้นค่ะ ก็เคลิ้มได้ที่เลยค่ะ

เมาทั้งเหล้าทั้งเนื้อ เเละก็หงี่มากด้วยเพราะว่าพรุ่งนี้เเฟนจะมารับก็เลยหงี่จัด ก็มันอยากเเท่งเอ็นนี่ค่ะเจอเเต่นิ้วมาเป็นอาทิตย์นิ้วมันไม่อุ่นเหมือนเอ็นนิ ทนรออยู่ตั้งหลายชั่วโมงกว่าเพื่อนๆ จะทยอยกับบางคนก็หลับ จนเหลือคนในวงไม่ถึงห้าคนดูสภาพคงยืนไม่ไหวเราเลยรอจังหวะเดินขึ้นห้องขอมาล้างหน่อย เเต่จริงๆ กะจะมาเกี่ยวน้ำเงี่ยนเเห่ละค่ะ วันนี้มองเเตงกวาที่ซื้อมาทำกับข้าวไว้เหลืออยู่ เลยไปหยิบมาหนึ่งลูกไม่ใหญ่มากค่ะเเต่ไม่เล็ก พร้อมกับหยิบโทสับของเพื่อนมาด้วยเห็นว่ามีคลิปมาใหม่ เเต่ดูเเล้วก็ไม่ใหม่เลยค่ะ เรื่องทาซานง่ะค่ะ ดูที่ไรหงี่ทุกที่ พอจัดเเจงเปิดคลิป วางโทรสับตรงอ่างล้างน่า ปุ๊กกี้นั่งบนชักโคกก็เริ่มเลยค่ะ ก็น้ำหงี่มันเยิ้มรอตั้งนานเเล้ว เยอะมากพอที่จะเเทงเเตงกวาเข้าไปรวดเดียวเลยค่ะ อู้ยยยยยยย เสียวจังค่ะคิดว่ากำลังสอนทาซานเข้าถ้ำอยู่เลย มันมาก เเล้วก็เริ่มชักเราชักออกพร้อมๆกับทาซานในคลิปโอ้ววววววววว เร็วๆๆๆ เร้วๆๆๆ เร็วอีก โอ้ววววววตอนนี้เสีงไม่ได้อยู่ในลำคอเเล้วค่ะ มันถูกระบายออกมาเพราะความหงี่เเละเสี่ยวรูหี โอ้วววว โอ้ยยย อู้ยยยยย อุ้ยยย อ่าส์
ตอนนี้สติเเตกเเล้วค่ะ ทั้งโลกนี้มีปุ๊กกี้กับเเตงกวาเท่านั้น พอทาซานเปลี่ยนท่า ปุ๊กกี้ก็เปลี่ยนค่ะ คราวนี้ปุ๊กกี้ยืนโค้งๆ กับอางล้างน่า ชักเเตงกวาออกจากรูหีเเล้วเเทงสวนเข้าทางด้านหลัง โอ้วววววววววววว เเทงอีกค่ะ ผัวขา โอ้วววว เมียหงี่หีจังเลยค่ะ
โอ้ยยยย เอาอีก เอาอีก ทันทีที่เรียกชื่อผัวออกไปเลยคิดถึงเเฟนค่ะ เลยโทหาเเฟนทั้งๆที่มีเเตงกวาคาหีอยางนี้เเหละค่ะ พอเเฟนรับสายเค้าก็ถามว่าใครปุ๊กกี้ก็ไม่พูดไรค่ะได้เเต่ร้องควรญครางความเสียวความหงี่ให้เค้าฟัง เค้าคงตกใจค่ะ เเต่ไม่ได้วางสายนะค่ะ เเต่เสียงลมหายใจเริ่มเปลี่ยนไปปุ๊กกี้ก็เริ่มเสียวค่ะเพราะปุ๊กกี้ชอบให้ผู้ชายส่งเสียงเวลาเสียงออกมา ยิ่งครางดังๆ หนักเเน่นยิ่งหงี่ค่ะ
โอ้วววว โอ้วววว เอาเลยจ้ะคนสวย หงี่หรอ มามะ ผมจะเย็ดหีคุณเอง
…โอ้ยยยย ค่ะ ยอมเเล้วค่ะ เย็ดที่นะค่ะหงี่หีจังค่ะ ผัวเย็ดเมียที่นะค่ะเมียหงี่มาก หงี่จนรอพุ่งนี้ไม่ไหว เเล้ว
โอ้วววเมียผมเองหรอ โอ้วววคุณเซ๊กซี่กมากเลยที่รัก คุณคงหงี่มากใช่ไหม มาครับผมจะช่วยคุณนะ
…ได้ค่ะผัวขาเมียหงี่ หงี่จนทนไม่ไหวเเล้ว ถ้ามีคนเดินมาตอนนี้ เมียคงต้องให้เค้าเเก้หงี่เมียเเล้วมั้งค่ะ
ได้เลยจ่ะที่รักของผม ตอนนี้เราเย็ดกันต่อนะ ผมเสียวหัวควยจังเลยที่รัก ผมถอกควยจนเเดงหมดเเล้ว โอ้ยที่รักช่วยผมด้วย
…ได้ค่ะผัวขา อ่ะ อ่ะ อ่ะ โอ้ยย ผัวขากระเเทกหีเมียเเรงๆสิ ค่ะ โอ้ย โอ้ย เอาอีก เอาอีก กระเเทกลึกๆสิค่ะ หีโนกๆแบบนี้กระเเทกเเค่นี้ไม่สะใจหรอกค่ะ อื้ม อื้ม อย่างนี้เเละค่ะผัวขา เอาอีก โอ้ว โอ้ว โอ๊ะ โอ๊ะ อีกนิดค่ะผัวขาเมียใกล้เเล้ว ใกล้เเล้ว…..
โอ้วววววเสดเเล้วหรอที่รักผมขออีกนิดนะ โอ้ย โอ้ย ขมิบหีเเน่นๆเลยครับที่รัก อู้ยยยยยย เสียวหัวควยโว้ยยยยยยยยย
ขมิบหีสิอีกระหรี่ ขมิบอีก โอ้ว โอ้ว อีกระหรี่ กูจะเเตกน้ำควยกูใส่รูหีมึง อีกระหรี่ร่านๆอย่างมึงต้องโดนอย่างนี้ อะ อะ อะ โอ้วว
เสร็จเเล้วหรอค่ะผัวขา ครับเสร็จเเล้วขอโทดนะครับที่ว่าที่รักแบบนั้น …ไม่เป็นไรค่ะเสียวดีออกจริงไหมค่ะ

หลังจากเราปล่อยน้ำออกไปชุดใหญ่ถ้าเพื่อนๆไม่เมาคงรู้เเน่เพระเสียงไม่เบาเลย หลังจากล้างตัวปุ๊กกี้ก็จะเดินออกจากห้องน้ำเเต่สิ่งที่เห็นคือ ประตูห้องน้ำถูกเปิดเเงมไว้โดยมีสายตาของทามเพื่อนชายเราที่สนิทกว่าทุกคนยืนมองอยู่พร้อมกับกำควยอยู่ในมือท่าทางคงเสร็จเเล้ว เราทำไรไม่ถูกเลยค่ะ เเล้วก็วิ่งกับห้องมาตัวป่าวโดยไม่สนใจอะไรเลย อายมากค่ะ ยิ่ง ทามเป็นผู้ชายปากหมาปุ๊กกี้ยิ่งกลัวว่ามันจะต้องพูดเรื่องนี้เเน่ยิ่งมันเมาอยู่ด้วย…..

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับพ่อเลี้ยง เก๋ไก๋โดนเข้าทีเดียวพร้อมกันทั้งรูหี รูตูด เรื่องมันเกิดเมื่อตอนเก๋ไก๋อายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋โทษใครไม่ได้ทั้งนั้นแต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋เป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด เก๋ไก๋เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่งเหมือนกัน เก๋ไก๋รู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นเก๋ไก๋ก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง เก๋ไก๋เคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะเก๋ไก๋ชอบแอบดูเขาเย่อกันบ่อยๆก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เย่อกันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเย่อกันอย่างเต็มที่โดยมีเก๋ไก๋แอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้างอยากรู้ ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อเก๋ไก๋จับผิดได้บางอย่างสำหรับพ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋ มักจะแอบมองเก๋ไก๋อยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อเลี้ยงมองมาแปลกๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงก็แกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้างถูๆ บ้างเรียกว่าทำให้เก๋ไก๋เห็นอย่างจงใจ ตอนนี้แหละค่ะที่เป็นสิ่งที่ทรมานเก๋ไก๋มากที่สุด เก๋ไก๋ไม่อยากทำเลยค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเอาไป 2 ที ”เมียแอบเอากับเพื่อน” ผมกับเมียเป็นคู่สวิงครับ แต่ผมให้เมียสวิงคนเดียว ส่วนผมชอบดู การนัดชายเดี่ยว 1 – 2 คน มาเอาเมีย หรือเมียผม นัดไปเอากันตามลำพัง ถือเป็นเรื่องปกติ เมื่อช่วงปลายเดีอนที่แล้ว เมียผมบอกว่าจะมีเพื่อนมาจากกรุงเทพฯ จะขอมาพักค้างคืนที่บ้าน 1 คืน ผมก็ถามเมียว่าเพื่อนสมัยไหน เมียบอกว่าเพื่อนสมัยเรียนมหาลัย ผมก็ยินดีที่เพื่อนเมียจะมาพักค้างคืนด้วย พอถึงวันนัดหมายเพื่อนเมียผมก็มา เขาบอกว่า มาราชการด้วย และถือโอกาสมาเที่ยวด้วย ช่วงเย็นผมกับเมียก็พาเพื่อนไปกินอาหารเย็น…

เรื่องเสียว เย็ดสาวดี้ น้องพรีม ตอนนี้ผมอายุ 27 ผมได้รู้จักกับน้องคนนึง ชื่อพรีมตั้งแต่พรีมอายุ 16 ตอนที่พรีมอายุ 18 ผมคุยโทรศัพท์กับพรีมประจำแต่ไม่บ่อยนัก แต่มาในช่วงหลังๆ มีครั้งนึงพรีมบอกพรีมชอบเรื่องเซ็กส์มาก พรีมชอบโทรไปคุยกับเพื่อนทอมแล้วก็ช่วยตัวเองแทบทุกคืน ผมเคยขอพรีมเซ็กส์โฟนตั้งแต่มิ้พรีมอายุ 16 แต่พรีมไม่เอาบอกว่าชอบผู้หญิง มีวันนึงผมโทรไปตอนพรีมอาบน้ำพอดี ผมได้ยินเสียงสั่นๆ เลยถามว่าทำอะไรอยู่พรีมบอกว่าอาบน้ำ เป็นไงหนาวมากหรอ พรีมบอกว่าหนาว ผมก็เลยบอกงั้นก็ไม่กวนนะพรีมก็บอกอือ แล้วบอกผมว่าไม่ต้องปิดโทรศัพท์ ผมได้ยินเสียงพรีมช่วยตัวเองร้องครางมาจากโทรศัพท์ผมก็เสียวมากเลยช่วยตัวเองไปด้วยจนน้ำผมแตก แต่พรีมยังไม่หยุดจนซักพักผมเลยวางสายแล้วโทรไปใหม่ พรีมก็รับแล้วถามว่ามีไรพี่ ผมเลยบอกว่าพี่เสียวอ่ะพรีม พรีมช่วยตัวเองบ่อยปะ พรีมบอกแทบทุกวันบางวันหลายรอบ…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

เรื่องเสียว หลับเป็นตายขนาดนี้ ขอกระแทกหีสักทีนะครับผม เรื่องเสียวที่จะได้อ่านกันต่อไปนี้ ถูกส่งมาจากหนุ่มนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติว่าชื่อ เอ ก็แล้วกัน เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างขัดกับความถูกต้องอยู่ไม่น้อยเลย ดังนั้น หากต้องการที่จะซึมซับความเงี่ยน ความเสียวอย่างถึงอกถึงใจ ให้วางศีลธรรมในใจลงไปก่อน เอ เป็นลูกชายคนเดียวของบ้านนี้ และด้วยความที่เขานั้นเพิ่งเป็นวัยรุ่นได้ไม่นาน สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เขานั้นกลาเป็นผู้ใหญ่ก็คือ เรื่องเพส นั่นเลยทำให้เขาเริ่มฝักใฝ่กับเรื่องพวกนี้อย่างเต็มที่ ทั้งเริ่มหัดชักว่าว เรียนรูว่าท่าไหนเสียว น่าไหนดี ทำยังไงให้น้ำควยพุ่ง ทุกๆ อย่างเขาทำมันได้ดีเสมอ แต่ไม่เคยเลยที่จะลงสนามจริง มันก็เลยทำให้เขานั้นรู้สึกเก็บกด แล้วมานอนเปิดหนังโป๊ดู ชักว่าวตามทุกวัน ยิ่งได้เห็นฉากที่นางเอกหนังถูกผู้ชายเย็ดแล้วแตกใน…

เรื่องเสียว หมาตัวเมีย…เสียวข้ามสายพันธุ์ ผมอยากเอาเรื่องของตัวเองที่เคยประสบการณ์มาให้เพื่อนๆ ได้รู้กันบ้านนะครับตอนผมอายุย่างเข้า 16 ปี ที่บ้านผม พ่อผมได้เลี้ยงควายไว้ 4 ตัวเป็นควายตัวเมีย 3 ตัว ตัวผู้อีก 1 ตัว และได้เลี้ยงหมาตัวเมียไว้ด้วยอีก 1ตัว เป็นพันธุ์พื้นเมืองสีแดง จึงตั้งชื่อมันว่าอีแดงพ่อได้ทำคอกควายไว้ที่ทุ่งนา ไกลจากบ้านประมาณ 2 กิโล และมีกระท่อมไว้หลังหนึ่งด้วย ไว้สำหรับพักผ่อนหลับนอนผมได้ไปนอนที่กระท่อมเฝ้าควายให้พ่อทุกคืน โดยมีอีแดงเป็นเพื่อนอีแดงเป็นหมาที่แสนรู้และเชื่องมาก มันเคยมีลูกมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ลูกมันตายหมด อีแดงตัวนี้เป็นหมาที่มีจิ๋มใหญ่กว่า หมาตัวอื่นมากยามกลางคืนผมนอนคนเดียวรู้สึกเหงามาก มีอยู่คืนหนึ่งผมนอนไม่หลับจึงออกมานั่งนอกกระท่อม อีแดงก็ได้มา…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

 เรื่องเสียว อูยยย…เสียวจัง..น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ (เย่อหลานสาว อายุ 15) ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง…

เรื่องเสียว เดิมพันพนันเสียว….โดนรุม ……ผมชื่อเคน…..แฟนเราชื่อพลอย อายุ 28 ปี เธอก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กกว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้เพราะเราดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งเซ็กซี่ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิดๆเอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลย ตอนนี้การงานผมกําลังรุ่งก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆบางครั้งหลายเดือน ก็กลัว พลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆแก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน นั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ22-23ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆรู้จักรุ่นน้องหลายๆคนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมา บ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆเป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆมาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไปกะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียกันอยู่ 5 คนพลอยแฟนเราก็แค่จิบๆ และมีเจ้าตี๋กับเพื่อนอีก 3 คนมี โย และเหน่งกับโต้ง ทั้งหมดเรารู้จักสนิทกันดีพอรู้ว่า 4 คนนั้นออกมาเที่ยวเธคผับตั้งแต่เมื่อคืนวานจนเช้าวันนี้เมากันก่อนอยู่แล้วก็ชวนแฟนเราเล่นไพ่แต่เสียให้แฟนเราเยอะน่าดูแต่เราเห็นไอ้เหน่งมันไม่ตั้งใจเล่นไพ่หรอกมันคอยจ้องหน้าอกพลอยบ้าง เป็นกางเกงบ้างคือยังเช้าอยู่เธอใส่แค่ชุดนอนสีฟ้าบางๆ ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าเธอใส่ยกทรงสีดําลายลูกไม้กับกางเกงในสายเดี่ยวสีดําไว้ข้างในไอ้เหน่งมันจดๆจ้องๆแล้วเลียปากใหญ่แล้วสักพักไอ้เหน่งบอกพวกเราหมดตัวแล้วพี่พลอยตาสุดท้าย 4 คนรวมกันมีอยู่ 5 พันบาทได้…