เซ็กซ์ที่แพทชอบ

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b88be0b98ce0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b89ee0b897e0b88ae0b8ade0b89a 64fc896327a90

เรื่องเสียว เซ็กซ์ที่แพทชอบ

เรื่องที่จะเล่าในเวปนี้ก็ต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับเซ็กซ์ แต่ขอปูพื้นฐานของเรื่องก่อนนะค๊ะ แพท ปัจจุบันมีอายุ 27 ปี เป็นคนต่างจังหวัด ในปริมณฑลของกรุงเทพฯ เกิดมาในตระกูลที่มีฐานะการเงินดีพอสมควรแต่ไม่ถึงกับร่ำรวยอะไรมากนัก หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่าสวยถึงสวยมากคนหนึ่ง ผิวขาวเนียน หน้าตาคมเข้ม ผมดำสนิท มีสัดส่วนในปัจจุบัน สูง 168 นน. 48 สะโพก 34 เอว 24 อก 35 นิ้ว จบการศึกษาปริญญาตรี ในหาวิทยาลัยของรัฐ แต่ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย เพราะระหว่างเรียนสามีคนปัจจุบัน มาตามรับตามส่ง โดยที่คุณพ่อ-คุณแม่ของแพท ไม่รังเกียจเขาเลย ซ้ำยังเห็นดีเห็นงามด้วย ที่จะให้แพทแต่งงานกับเขา สำหรับตัวแพทก็ไม่รังเกียจเขาเลยเพราะว่า เขามีบุคลิคลักษณะดี สุภาพเรียบร้อย สะอาด หน้าตาดี ความรู้ หน้าที่การงานและฐานะทางบ้านของเขา

เขาบอกเสมอว่า ถ้าแต่งกับเขา ๆ จะไม่ให้ทำอะไร ประกอบกับทางบ้านของเขา พี่น้องทุกคน รักและถูกอัธยาศัยกับแพททุกคน ในที่สุดแพทก็แต่งงานกับเขาตอนอายุเกือบ 25 ปี ซึ่งขณะนั้นสามีของแพทอายุ 29 แล้ว รับราชการในตำแหน่งหน้าที่ ที่เป็นหัวหน้าเขามีลูกน้องในปกครองด้วย อยู่ที่จังหวัดระยองจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังอยู่ที่นั่น ถ้าไม่มีราชการอะไรพิเศษก็จะกลับบ้านเฉพาะคืนวันศุกร์ วันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยที่ปัจจุบันเรามีบ้านส่วนตัวของเราในกรุงเทพฯหลังหนึ่ง เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั่วรอบเป็นสัดส่วน เช้าวันจันทร์สามีก็ไปทำงาน และพักที่บ้านพักที่นั่น เขาดีกับแพทมาก ไม่ให้แพททำงานอะไรตามที่เขาบอกแต่แรกให้อยู่เป็นแม่บ้านเฉยๆ จึงทำให้แพทมีเวลาว่างมากจริง ๆ อ่านมาทั้งหมดก็คงเห็นแล้วใช่ไหมค๊ะว่า

แพทมีชีวิตที่ดีมากคนหนึ่งซึ่งหลาย ๆ คนอาจไม่มีแต่ในชีวิตคนเรามักไม่มีอะไรที่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ แพทก็เหมือนกัน แม้ทุกอย่างจะดูดี แต่เรื่องเซ็กซ์แพทมีปัญหาค่ะ ปัญหาที่ว่าก็คือ แพทเป็นคนมีอารมณ์เซ็กซ์ที่น่าจะเรียกว่าเซ็กซ์จัดมาตั้งแต่ยังไม่ได้แต่ง งานซึ่งตอนนั้น ไม่เคยดูหนังสือโป๊หรือหนัง X อะไร แต่จินตนาการที่เกิดขึ้นเอง หลายครั้งที่แพทต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองก่อนนอน พร้อมกับการจินตนาการถึงการร่วมรักกับคนที่เราพอใจและรู้สึกอยากให้เขาทำ ในจำนวนนั้น มีทั้งสามี คนปัจจุบันและเพื่อนชายร่วมมหาลัยที่ตามจีบเราอยู่ บ่อยครั้งที่มีอารมณ์ในห้องเรียนจนต้องนั่งหนีบง่ามขาตัวเองแล้วเกร็งขมิบไป ด้วย ต่างกับบุคลิคลักษณะของแพทที่ภายนอกดูเป็นคนเรียบร้อย พูดน้อย แต่ไม่มีใครรูเลยว่า แพทเซ็กซ์จัด

เคยคิดอยู่เสมอตอนจินตนาการว่า อยากถูกอัดถูกกระแทก ถูกระทำแบบหนัก ๆ แรง ๆ ตอนร่วมรัก อยากได้ยินคำพูดแบบหยาบ ที่พูดถึงอวัยวะเพศ เป็นหี เป็นควย ตอนเย็ดกันกัน นั่นเป็นความคิด ความต้องการที่ใจปราถนาอยากจะได้เมื่อแต่งงานแล้ว แต่มันกลับไม่เป็นไปเช่นนั้นเลย ค่ะ โดยความที่สามีเป็นคนสุภาพ เรียบร้อย สะอาด ตามลักษณะของคนที่มีการศึกษา แพทจึงคิดว่าคงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขามีอารมณ์เซ็กซ์แบบพื้น ๆ ไม่ใช่ไม่ดีนะค๊ะ อารมณ์เซ็กซ์เขาก็ปกติค่ะ ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เขาลาหยุดได้ 10 วัน เขาเย็ดแพททุกวัน ทุกครั้งที่กลับบ้านเขาจะเย็ดกับแพทเหมือนกับรอคอยเวลาเหมือนกัน คือ บางทีกลับมาตอนเย็นวันศุกร์ก็เย็ดกันเลยรอบหนึ่งก่อน โดยที่แพทก็มักจะล้างหีด้วยน้ำยาล้างหียี่ห้อ ไลอะ……คอยรอไว้ เย็ดกันเสร็จแล้วบางวันก็ออกไปหาอะไรทานกันข้างนอก เมื่อกลับเข้าบ้าน ได้เวลาเราก็เย็ดกันอีกก่อนนอน

บ่อยครั้งที่เราเย็ดกันกลางวัน ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ และก็บ่อยครั้งเช่นกันที่เขาขอเย็ดแพทในเช้าวันจันทร์ ก่อนไปทำงาน ถามว่าทุกครั้งที่เย็ดกับสามีแพทถึงจุดสุดยอดไหม “”ถึง ค่ะ”” คือคำตอบ แต่ในความรู้สึกของแพทมันไม่เป็นไปตามความต้องการ คิดว่ามันไม่ใช่จุดสุดยอดจริง ๆ ที่ ตัวเองต้องการ ระหว่างเย็ดกัน สามีก็จะพูด จะคราง เต็มที่ก็แค่ “” ซี๊ดดดด ….. ดีจ่ะ…..
เสียว…..อืมมมมม….. ดีมากเลยจ่ะคุณ…..คุณรู้สึกดีไหม….คุณมีความสุขไหม….แบบนี้ดีไหม…ของคุณดูดี มากเลยครับ….””” อะไรทำนองนี้ตลอดมาตั้งแต่แรก แพทจึงต้องตอบรับ แบบอารมณ์เดียวกัน ไม่กล้าเลยแม้จะแสดงออกเพื่อส่งสัญญาณให้เขารู้ เพราะกลัวว่า เขาจะผิดหวังในตัวแพท เพราะภาพที่แพทเป็นคนเรียบร้อยมาแต่ต้น อันเป็นแนวที่ทำให้ เขาคิดว่าแพทจะเป็นภรรยาที่ดีได้ของเขา เขาชื่นชมหีของแพทมากตั้งแต่วันแรกที่เขาได้เห็นในห้องหอ เขาชื่นชมกับความอวบอูม เต็มหว่างขา ความขาว กลีบที่อวบหนาจนเบียดสนิท แคมหีรูหีด้านในสีชมพูระเรื่อ เบียดถึงขนาดถ่างขาแล้วเม็ดก็ยังไม่โพล่

แพทเป็นคนที่มีเส้นหมอยน้อย แต่ดำ ละเอียดนิ่ม มีขึ้นเพียงบาง ๆ บนเนินโคกเท่านั้น ตามกลีบหีที่เป็นสัน เป็นแนวหายลงไปในง่ามก้น ไม่มีหมอยเลยสักเส้น และที่สำคัญที่สุด เขาเป็นคนแรกที่ได้เห็นหีแพทหลังจากที่โตเป็นสาวขึ้นมาแล้ว เขาชื่นชม ออกปากว่าสวยมากดูดีมาก จำได้ว่าหลังจากเย็ดกันไปทีแรกแล้ว เขายังไปนั่งในหว่างขา หันหน้าสวนกันในขณะที่แพทนอนหงายอยู่ เขาไปนั่งลูบแล้วลูบอีกแยกกลีบดูบ้าง ก้มลงไปจูบบนโคกบ้าง จับหมอยดึงเล่นบ้าง ก่อนที่จะจบลงด้วยการเย็ดกันอีกเป็นครั้งที่สอง แต่ก็อย่างที่บอกค่ะ อย่างมากก็แค่คำว่า “””ของคุณดูดีมากเลยครับ””” ทั้งที่คำที่แพทต้องการก็คือ “””โคกหีคุณน่าเย็ดมาก หีใหญ่ดีจัง””” ต่างหาก
ก่อนเย็ดกันเขาเลียหีไหมค๊ะ เลียค่ะ แต่เลียไม่นาน จูบตามโคกเป็นส่วนใหญ่ จะเลียก็ผ่านขึ้นผ่านลงไม่กี่ครั้ง ตวัดปลายแตดเหมือนเป็นการสร้างอารมณ์ค้างให้แพท

เพราะพอแพทรู้สึกดีเขาก็หยุดเลียแล้วต่อด้วยการเย็ดกัน เรียกว่าตั้งแต่แต่งกันมา แพทไม่ เคยเสร็จด้วยลิ้นเขาเลย เขาจะบอกเสมอว่าชอบเย็ดให้แพทน้ำแตกตอนที่ควยเขาคาหีอยู่ เขาบอกว่า เพราะตอนนั้น “””ของคุณจะดูดของผมดีมาก จนผมบอกความรู้สึกไม่ถูกเลยที่รัก ผมอยากให้เป็นอย่างนั้นนาน ๆ ไม่อยากเอาของผมออกจากของคุณ””” ก็คงเป็นอย่างที่เขาบอกค่ะ เพราะทุกครั้งเขาจะกดอัดไว้แนบแน่น พร้อมกับการกอดรัด ซบหน้าอยู่กับเต้านมที่อวบขาว หัวนมสีเนื้อยังไม่ดำ ขนาด 35 นิ้วของแพท ในขณะที่แพทรู้สึกได้ว่า ลำควยขนาดเส้นรอบวง 5 นิ้ว ความยาว 5.5 นิ้วของเขา จะกระตุกดุบ ดุบ ดุบ อยู่ในรู
การที่แพทต้องอยู่บ้านคนเดียวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 5 วัน ทำให้ว่าง มาก ๆ ปลาย ๆ สัปดาห์ก็จะมีอารมณ์อยากมาเยือนบ่อยครั้งก็ได้แต่ช่วยตัวเองก่อนนอน แม้จะได้ออกไปธุระ ไปซื้อของ ไปบ้านคุณแม่ หรืออกไปงานบ้าง ก็แค่คลายเหงาไปชั่วขณะ วันหนึ่งหลังจากที่เคยอ่านในหนังสือพิมพ์ที่ลงข่าวเกี่ยวกับเวปไซด์ ที่เป็นเวปโป้ต่าง ๆ และที่แพทสนใจก็คือเรื่องที่เกี่ยวกับโปรแกรมที่คุย Sex Chat ทาง Inter Net แพทจึงไปซื้อหนังสือเกี่ยวการการเล่น ICQ มาอ่าน ด้วยคามที่เป็นคนมีการศึกษาบ้าง เลยไม่ยากต่อการ โหลดโปรแกรมและการติดตั้งโปรแกรม แต่ไม่เคยไปลงระหัส ICQ หาเพื่อนคุยไว้ที่เวปไหนเลย เพียงแต่ไปหาที่เขาโพสไว้ว่าต้องการคุย Sex Chat แล้วแพทก็จะเรียกเขาไปเอง และใน ICQ นี้เอง ที่แพทได้ระบายคำพูดต่าง ๆ ที่อยากพูด ออกไปสารพัด พี่ ๆ น้อง ๆ ผู้ชายหลายคนที่เชื่อว่าแพทเป็นผู้หญิงแท้ ก็บรรยายฉากการเย็ดกับแพท จนน้ำแตกหน้าจอคอมฯไปหลายครั้ง…………………..

Recommendations

เรื่องเสียว ตามสั่งเที่ยงคืน มาส่งแล้วทั้งที…มาเย็ดหนูด้วยสิพี่ หนูเงี่ยน เพราะเขาน่ารักนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกหนีความน่ารักนั้นพ้น เขาชื่อว่า “เชน” เป็นพ่อค้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ปากซอยหน้าทางเข้าหมู่บ้านของฉัน และร้านเขามักจะปิดดึก ร่วมกับที่ฉันนั้นชอบทำงานเลิกดึกๆ ตลอดนั่นเอง ฉันเลยต้องสั่งอาหารร้านของเขาอยู่บ่อยๆ และแทบทุกครั้ง ไม่ว่าเขาจะปิดร้านดึกแค่ไหน ฉันเองมักจะไปหาเขาเกือบไม่ทันในทุกๆ ครั้ง นั่นจึงทำให้เขาบอกกับฉันว่าก่อนเลิกงานให้สั่งเอาไว้ แล้วเดี๋ยวเขาปิดร้านแล้วจะเอามาส่งให้ ฉันจะไม่ได้ต้องเสียเวลามานั่งรอด้วย และเขาก็ปิดร้านในเวลาที่ฉันเลิกงาน อาบน้ำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วนั่นเอง…เรื่องเสียวมันจึงเริ่มตรงนี้แหละ ระหว่างฉันกับเขา เพราะว่าทุกๆ คืน หลังจากที่เขามาส่งข้าวให้ฉัน เขาก็จะกลับบ้านเลย นั่นทำให้ฉันกับเขามักจะยืนคุยกันหน้าบ้านในทุกๆ คืน และเวลาผ่านไปสองเดือน…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับครูสอนพิเศษลูกสาว ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะคุณครู ระหว่างเรามันเกิดขึ้นมานานแล้ว แค่เพียงไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง เพราะว่ามันคือความลับ ฉันมีลูกมีผัวยู่แล้ว แต่เพราะความเงี่ยนมันเกิดได้ทุกเวลา โดยเฉพาะกับผู้ชายที่เข้ามาชม และพูดกับฉันในถ้อยคำที่ผัวไม่เคยพูด คนเราพอแต่งงานแล้วก็มักจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จนในที่สุด ครูเอ ครูสอนพิเศษตามบ้านของลูกสาวฉันก็เข้ามาแทนที่ความสัมพันธ์นั้น และเราต่างยินยอมที่จะเป็นชู้กัน เขาเองก็เมียทิ้งไปหาผัวใหม่ ฉันก็ผัวบ้างาน ไม่สนใจจะเย็ดหีเมีย ไม่อยากจะทำการบ้าน ฉะนั้นในบางเวลาฉันจำเป็นต้องหาความเงี่ยนเข้ามาปรนเปรอตัวเองบ้าง เพื่อให้มีความสุขระหว่างที่ความทุกข์จากชีวิตครอบครัวมันเกิดขึ้นมาหนักหนาสาหัสจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ ซี้ดดดดด….ครูขา เสียว เสียวจังเลย อืมมมม….เลียหีเก่งจริงๆ เลยนะคะ…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า…ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมพอดี พ่อแม่เห็นว่าเมย์อยู่บ้านว่างๆเฉยๆ เลยให้เมย์ไปลงเรียนพิเศษกับติวเตอร์ชื่อดัง แต่เมย์ต้องมาเรียนต่างจังหวัด เพราะในจังหวัดครอสที่จะเรียนมันเต็มแล้วเลยต้องมาเรียนไกลบ้านหน่อยไกลหูไกลตาพ่อแม่ซะด้วยสิ พอเมย์มาเรียนที่นี่เมย์มีเพื่อนมาเรียนด้วยกัน 4 คนรวมกับเมย์เองก็เป็น5เมย์อยู่หอกับเป้ ตอนแรกเมย์อยู่คนเดียว แม่เป้ก็เลยมาขอให้เป้อยู่กับเมย์เป้เป็นผู้หญิงนะขอบอก ส่วนเพื่อนอีก3คน คือ หญิง น้ำตาล และ แหม่ม อยู่คนล่ะหอ แต่ก็ใกล้กัน พออยู่ไปได้สักอาทิตย์หนึ่งเราก็เริ่มเกเรเสียแล้ว เย็นวันนั้นเรานัดกันจะไปแดนซ์กันในคืนนี้ เราก็ไปกัน3คน มีเมย์ แหม่ม น้ำตาล เราก็เที่ยวกันอย่างสนุก ต่างคนก็ดื่มกันหนัก สักพักน้ำตาลมันก็สะกิดให้มองผู้ชายโต๊ะตรงข้าม ซึ่งก็มีผู้ชาย ประมาณ5คน เมย์มองไปแล้วก็ส่งยิ้มให้เป็นการทักทาย…

เรื่องเสียว ได้มั้ย..XXXกันในโรงหนัง เสียวสุดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นุ่นได้นัดกับพี่เอก เพื่อจะไปดูหนังด้วยกัน พอได้เวลา เค้าเดินจูงมือนุ่นเข้าไปในโรงหนัง ตอนแรกนุ่นก็คิดจะไปดูหนังจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะทำไรมากมาย  แต่หลังจากเรานั่งดูไปได้แป๊บเดียวพี่เค้าก็รุกนุ่นทันที เค้าบรรจงหอมแก้มนุ่นไซร้ซอกคอเอามือลูบหัวแล้วมืออีกข้างเค้าก็เริ่มมาลูบที่ขาของนุ่นลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเข้ามาในกระโปรง เข้ามาเรื่อย ๆ ปากก็จูบไซร้แรงเลย เหมือนพี่เค้าหื่นกระหายมานาน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าจะดูหื่นได้ขนาดนี้ พี่เค้าเอามือล้วงจนไปถึงกางเกงในนุ่น เค้าก็ลูบไล้ทั่วเนินหีนุ่นอย่างมันมือเลยล่ะ จนรู้สึกว่าพี่เค้าจะอยากเอามือของเค้าสอดใส่เข้าไปในกางเกงในของนุ่นเต็มทนเค้าจึงเอามืออีกข้างช่วยดึงกางเกงในแล้วเอามืออีกข้างสอดเข้าในกางเกง แล้วลูบเนินหีนุ่นไปทั่ว ดูเหมือนพี่เค้าจะลูบไม่ถนัด พี่เค้าจึงจับขานุ่นข้างหนึ่งพาดขึ้นขาเขาไว้ เค้าจึงลูบเนินหีนุ่นถนัดยิ่งขึ้น วินาทีนั้นมันช่างเสียวหีอะไรเช่นนี้ไม่รู้นะพี่เอก เสียวมากกกอย่างบอกไม่ถูก อยากให้เค้าล้วงเข้าไปลึกๆทั่วทั้งหีเลย สักพักนุ่นว่าเค้ายังล้วงไม่ถนัดนุ่นจึงบอกพี่เค้าว่า…

เรื่องเสียว เมียเก่าหนีผัวใหม่มาเย็ดรำลึกความหลัง วันหนึ่งผมได้ไปเจอแฟนเก่าโดยบังเอิญ เป็นแฟนสมัยเรียนมหา’ลัย ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ผมเสียความบริสุทธิ์ให้คนแรก หลายๆ อย่างในการเอากับผู้หญิงผมได้จากแฟนคนนี้ ซึ่งในตอนนั้นผมไม่เป็นประสาเท่าไหร่แต่เธอช่วยบอกให้หลายอย่างตอนแรกๆเธอโกหกผมว่าเธอเคยโดนทอมเอา2-3ครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็สารภาพว่าเธอผ่านผู้ชายมาแล้วที่โกหกผมเพราะกลัวผมไม่ยอมคบตอนนั้นเราทั้งต่างเรียนรู้สิ่งใหม่เช่นเธอไปฟังเพื่อนผู้หญิงที่สนิทเล่าให้ฟังว่าไปโม๊คให้แฟนในโรงหนังตอนนั้นผมยังไม่ได้เอากับเธอเราทั้งคู่ก็เลยไปทดลองกันเธอโม๊คให้ส่วนผมใช้นิ้วเบ็ดให้ซึ่งเธอกับเพื่อนผู้หญิงคนนี้สนิทกันมากมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟังเสมอแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ที่เล่าให้กันฟัง จนบางเรื่องเธอก็มาบอกต่อกับผมว่าเพื่อนเธอกับแฟนเอากันแบบไหนบ้าง บางครั้งพอเลิกเรียนก็ไปที่บ้านเธอ เพราะเธออยู่กับพี่สาว2คนกลางวันพี่สาวไปทำงานครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเราทั้งคู่เลยมีโอกาสตอนแรกผมไม่กล้าเอาเธอ ต่างฝ่ายต่างใช้ปากหรือไม่ก็ใช้มือหรือไม่ก็ทำท่าเหมือนเย็ดกันแต่เธอยังใส่กางเกงในผมไม่ใส่ จนเราได้เย็ดกันสมใจอยากบางครั้งเราก็ไปลองที่โรงหนังรอบดึกกันโดยเธอนั่งตักผมและขย่มให้ หรือเวลาเธอเป็นเมนส์เธอก็ยอมโม๊คให้ผมเพื่อให้ผมหายเงี่ยนเธอเป็นคนที่เซ็กส์จัดคนหนึ่ง แต่มีอยู่หนนึงที่ผมลืมไม่ลงเพราะได้ไปเอากับเธอที่ห้องของเพื่อนสนิทเธอโดยไม่ตั้งใจว่าจะเอากันเพราะตอนแรกกะจะไปเยี่ยมกันตามปกติและเธอมีเรื่องจะคุยกับเพื่อนสนิทเธอตอนที่ผมกับคบเธอใหม่ๆผมนึกว่าคู่นี้เป็นคู่ดนตรีไทยกันเพราะดูสนิทกันเกินเพื่อนทั่วไปแต่ไม่ใช่และเพื่อนเธอคนนั้นหน้าตาธรรมดามีเชื้อจีนผิวขาว หลังจากนั้นเราถึงจะไปค้างที่บ้านเธอเพราะพี่สาวเธอไปเข้าเวรในคืนนั้น พอไปถึงผมรู้สึกเวียนหัว เพื่อนเธอเลยให้ผมไปนอนที่เตียงของเธอซึ่งมีแค่ตู้เสื้อผ้ากั้นกับห้องรับแขกเท่านั้นสักพักเธอคุยกับเพื่อนเธอเสร็จ(ผมมารู้ภายหลังว่าเธอมาขอยาคุมจากเพื่อนและวิธีใช้)เธอเข้ามาดูผม ผมเลยดึงเธอมากอดเพื่อจะหอมแก้มแต่มันเกิดอารมณ์ขึ้น เลยเลิกเสื้อเธอมาดูดหน้าอก ตอนแรกเธอไม่ยอมบอกว่าเดี๋ยวไปเอากันที่บ้านเกรงใจเพื่อนเธอ แต่ผมไม่สนเพราะตอนนั้นเงี่ยนมาก ในที่สุดอารมณ์มันหยุดไม่ได้ทั้งคู่และเธอยอม ผมจับเธอเย็ดท่าด็อกกี้(เป็นท่าที่เราทั้งคู่ชอบกันมาก) เพื่อนเธอคงได้ยินเสียงครางและเสียงเตียงโยกจนโผล่มาดูแต่ก็ไม่พูดอะไร ยืนดูเราเย็ดสดๆต่อหน้า ตอนนั้นผมกับเธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะหน้ามืดและเงี่ยนกันทั้งคู่ผมมีความรู้สึกแปลกใหม่ที่เย็ดโชว์เพื่อน จนผมกับแฟนไปถึงสวรรค์ทั้งคู่ เพื่อนเธอซึ่งยืนดูจนจบ…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว นักศึกษาปี4 แฟนของน้องชายภรรยาผม ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ30หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง ” น้องภรรยา” เธอชื่อ “น้อง” เป็นคนตัวเล็กแต่มีสัดส่วน หน้าตาจัดว่าถ้าใครเห็นต้องมองซ้ำเพราะเหมือนสาวญี่ปุ่น กำลังเรียนปี4…

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ? เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน…