เซอร์ไพร์สุดเสียว (แฟนเย็ดกับกะเทย และ ชายชู้อีกหนึ่ง)

e0b980e0b88be0b8ade0b8a3e0b98ce0b984e0b89ee0b8a3e0b98ce0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8a2 64fd9957cc6ff

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สุดเสียว (แฟนเย็ดกับกะเทย และ ชายชู้อีกหนึ่ง)

ผมชื่อเต้ครับอายุ22 ปี ผมเรียนอยู่มหาลัยทางภาคเหนือครับ ผมเป็นคนที่รักอิสระเอามากๆชอบอยู่คนเดียวไปไหนก็ไปคนเดียว เมื่อผมมีแฟนผมเลยไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แฟนผมชื่อไอซ์ ครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวย ขาว หุ่นดี ผมรักเธอเพราะว่าเธอตามจีบผมมานาน ผมตกลงเป็นแฟนไอซ์ทั้งๆที่เพื่อนๆเธอ
ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอแรดเอามากๆ ผมไปหาเธอที่หอเดือนละ2-3ครั้ง แล้วเราก็เอากันทุกครั้งครั้งละหลายๆรอบ จนมีช่วงหนึ่งผมว่าจะ ”เซอร์ไพร์” เธอ มาหาเธอแบบไม่บอกเธอก่อน เธอไม่อยู่ห้องผมเลยรอ ไม่นานไอซ์ก็เข้ามากับเพื่อนชื่อคิว ”คิวเป็นกระเทยครับมีหน้าอก แต่งเป็น หญิง” เลยก็ว่าได้ ผมเลยแอบในตู้เสื้อผ้าแอบดูแฟนผม แฟนผมเอาหนัง x ที่ผมเปิดดูกับเธอเป็นประจำมาเปิดให้คิวดู
แล้วแกล้งเล้าโลมคิว แฟนผมจับหน้าอกคิวและหัวเราะชอบใจที่คิวรู้สึกอาย ผมเฝ้าดูอยู่สัก15 นาที คิวก็จูบแฟนผม จากนั้นก็ถอดกระโปรงออก ผมแทบไม่เชื่อ คิวยังไม่แปลงเพศครับ แถมของคิวยังทั้งใหญ่ ยาวก็ผมเสียอีก แฟนผมที่หยอกกับคิวอยู่พอเห็นคิวทำท่าเอาจริง ก็เริ่มตกใจแต่พอเห็นควยคิวเท่านั้นแหละ แฟนผมก็เริ่มเอามื่อไปจับ ชักให้คิว ไม่นานของควยคิวก็ใหญ่เต็มที่ แฟนผมก็ก้มลงดูดเอาเมามัน จนคิวร้องว่า”ไอซ์ง่ะตัวเองทำเก่งจังเลย”ผมมองดูแล้วชักว่าวไปด้วย มันตื่นเต้นครับแฟนผมไม่เคยดูได้อารมณ์ขนาดนี้มาก่อน คิวชักควยออกจากปากแฟนผม แล้วจ่อไปที่รูหี แต่แฟนผมบอกว่าไม่ปลอดภัยแค่นี้พอ แต่คิวไม่ยอม จะเย็ดแฟนผมให้ได้ แฟนผมเลยบอกว่างั้นลองใส่ตูดดูละกัน ไม่เคยโดนเปิดซิงตูดมาก่อนเลยครับ พอคิวเอาใส่ไปก็บอกว่าเจ็บแต่คิวไม่ยอมจิกผมแฟนผมไว้แล้วดันจนเข้าไปมิดด้าม แฟนร้องเสียงหลงเลยครับ จากนั้นคิวก็กระตูดแฟนผมแบบไม่ยั้ง ผมเห็นควยคิวสาวเข้าออกตูดแฟนผมอย่างชัดเจน นมแฟนผมกระเพื่อม ไม่ต่างจากนมคิวเลย คิวสาวอยู่ไม่นานก็ ปล่อยน้ำรักใส่ตูดแฟนผม มันล้นย้อยออกมาเป็นสีขาวข้น เรื่องมันยังไม่จบแค่นั้นสิครับ แฟนผมเป็นคนเซ็กจัด บอกคิวว่าเธอยังไม่เสร็จ เธอเลยโทรชวนเพื่อนเธอที่อยู่หอใกล้ๆกัน มาที่ห้อง ชื่อแมนครับ แมนคงมาที่ห้องบ่อยเพราะพอแมนมาถึงห้องมันก็ เข้ากอดแฟนผมทันที แฟนผมบอกมันว่า ขอควยใส่แรงๆหน่อย มันถามจนได้ความรู้เรื่องจึงเรียกคิวออกมาด้วย แฟนนอนอ้าให้มันเลยครับ แต่พอมันเห็นตูดแฟนผมมีน้ำเมือกขาวไหลออกมา มันเลยบอกว่าขอเย็ดตูดแฟนผมก่อนแล้วค่อยใส่หี แฟนผมยอมมัน มันเลยสอดควยเข้าตูดแฟนผมซึ่งไม่ยากเย็นเหมือนตอนที่คิวใส่เลย พอใส่ไปน้ำของคิวก็ล้นมาตามควยมัน มันซอยตูดแฟนผมแบบไม่ยั้ง โดยมีคิวดูดนมแฟนผมไปด้วย แฟนผมร้องไม่หยุดอ้าปากชูคอ คิวเลยเอาควยยัดปากแฟนผมจนแข็ง จากนั้นแมนมันเลยบอกให้คิวแทงสวนหีแฟนผม แฟนผมไม่มีโอกาสขัดขืนเพราะมีควยไอ้แมนคาตูดอยู่ เลยโดนคิวแทงควยที่ใหญ่ยาวสวนหีทันที ร้องไม่เป็นเสียงคนเลย ทั้งสองกระหน่ำซอยแฟนผม ผมแอบดูแฟนผมที่หีก็มีควยกระเทยเสียบ ที่ตูดก็มีควยเพื่อนเสียบจนชักว่าวเสร็จไปหลายน้ำ มันซอยกันไม่นอนก็ปล่อยน้ำพรวดเข้าหีกับตูดแฟนผมทั้งสองคน จากนั้นแฟนผมก็แต่งตัวลงไปส่งเพื่อนเธอทั้ง2คน พอกลับมาเจอผมอยู่ในห้องเธอตกใจแต่ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แต่คราบน้ำกามที่เลอะเต็มเตียงมันฟ้องครับ ผมเลยแกล้งบอกเธอว่าผมชอบ และขอพาเพื่อนมาเอากับเออีก เธอกลัวผมเลิกเมื่อผมขอเลยตกลง แล้วผมก็พาเพื่อนๆน้องๆมาลงแขกเธอเป็นประจำ จนเธอท้องไม่รู้ว่าเป็นลูกใคร ก็ไปทำแท้งแล้วเลิกกับผมไปผมเลยไม่ได้เจอเธอมา2ปี จนเมื่อเดือนที่แล้วพบกันปรากฏว่าเธอได้ดิบได้ดีเป็นแอร์ไปแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ฟุตบอลชายหาดเสียวกับเมียคนอื่น ครั้งแรกตั้งใจว่าว่างเมื่อไหรจะเขียน เรื่อง พอดีมีเรื่องใหม่เกิดขึ้นกับตัวเองสดๆร้อนเมื่อคืนนี้เอง เลยอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันก่อน.. ผมได้ลาพักผ่อนยาว 5 วันเต็มๆ ก็เลยถือโอกาส ไปเที่ยวทะเลแถวๆหัวหิน โชคดีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมีห้องบนคอนโดแห่งหนึ่งอยู่จึงได้ขอยืมเป็นที่พักผ่อนชั่วคราว ตั้งใจว่ากลางวันจะนอนอ่านหนังสือสนุก ๆ ตกเย็นกะหาเบียรรสนุ่มๆมาดื่มกินให้มีความสุขไปกับบรรยากาศทะเลที่สวยงามเบื่องหน้า วันแรกทีมาถึงกะทำอย่างที่ตั้งใจ พอแดดร่มลมตกก็เรื่มละเลียดเบียร์แก้วแรกทั้นที ขณะที่ผมยืมมองออกไปในทะเลก็พอกับสาวๆกลุมหนึ่งในชุดว่ายน้ำบ้างในชุดกางเกงขาสั้นเสื่อยืดรัดรูปบ้าง กำลังสนุกสนานกันกับการเล่น ”ฟุตบอลชายหาด” กับผู้ชายอีกกลุ่มหนึ่ง หลายคนลมลุกคลุกคลาน กอดจูบกับผู้ชายของตัวเองขณะแข่งขันกันโดยไม่แคสายตาคนอื่น บริเวณหน้าหาดเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคอนโดนั้นคนนอกจึงไม่ค่อยมีทุกคนจึงสนุกสนานกันเต็มที่ ในจำนวนนั้นมีอยูคนหนึ่งที่ผมรู้สึกสนใจเป็นพิเศษ หล่อนอยู่ในกาเกงขาสั้นจุ๊สีน้ำเงินเข้ม รัดรูปจนเห็นก้อนก้นแวบอิ่ม แถมเวลาเธอหันมาทางผมจะเห็นก้อนเนื้อเนินน้องเธอโหนนูนมาก หล่อนสวมเสื้อยืดรัดรูปคอกว้างเห็นฐานเต้านม เธอป็นผู้หญิงประเภท ได้ล่างเสียบน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับชายลึกลับ เรื่องของสาวใหญ่วัย 36 ชื่ออร ลาออกจากงานออฟฟิสมาเป็นคุณแม่ลูกสองกับงานบ้านทาวน์เฮาส์หลังเล็ก ๆ ในหมู่บ้านจัดสรรแถวบางบัวทองลึกสุดกู่จากถนนใหญ่ แฟนอรเป็นนายช่างบริษัทก่อสร้างอยู่ต่างจังหวัด ทุกอาทิตย์จะได้กลับบ้านมาพักสองวัน ปกติเมื่อก่อนแฟนอรไม่ได้ไปต่างจังหวัด อรกับแฟนก็ได้เอากันทุกคืนตอนดึกบ้างหรือไม่ก็ตอนเช้ามืด ช่วงหลังแฟนไปต่างจังหวัดก็ห่างหน่อย พอกลับมาคืนแรกก็ต้องตกเบิกเช็คน้ำกันก่อนว่าแอบไปปล่อยน้ำให้สาว ตจว.บ้างหรือเปล่า อย่างน้อยก็ต้องเช็คถึงสองน้ำ อีกคืนก็ส่งท้ายอีกครั้ง ถ้ากลางวันมีโอกาสลูก ๆ ไม่กวนก็มีของแถมได้อีกสักที เรื่องของอรมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ช่วงนั้นสามีงานเร่งไม่ค่อยได้กลับบ้านเป็นเดือนไม่ได้เอาเลย อรก็ไม่ชอบช่วยตัวเองด้วยไม่มันเหมือนโดนเอา จนอรเกิดอาการเครียดหงุดหงิดและอารมณ์เสียบ่อยๆ เป็นแบบไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ไปหาหมอได้ยามาหลายเม็ดแต่กินทีไรก็หลับทุกทีตื่นมาก็ดีขึ้น มีอยู่วันนึง อรปวดหัวตอนเช้ากลับจากส่งลูกไปโรงเรียน อรก็เลยกินยาแล้วก็นอนพักบนโซฟาจนงีบหลับไป สักพักก็รู้สึก…

เรื่องเสียว แม่เสียวคันเหลือเกิน ”แม่รอวันนี้มานานแล้ว” ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ มาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น จนเมื่อผมอายุ 13-14 พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด รีสอร์ท หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ รีสอร์ท ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆ โดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียด้วยโรคร้ายเมื่อผมอายุ 15 แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง รีสอร์ท แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่ 30…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

ยอมรับค่ะว่าจอยเป็นคนเซ็กส์จัดและขี้เย็ดมากๆค่ะ จอยมีสามีแล้วค่ะ สามีจอยเคยพาเพื่อนมาเย็ดจอยเหมือนกันและเคยออกรอบสวิงกับสามีบ้างเหมือนกันจอยได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆเกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง จอยอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีเลยค่ะ เวลาจอยกลับไปเยี่ยมบ้านจอยมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อ กับแม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะจอยต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อ กับแม่ขี้เย็ดจอยเลยขี้เย็ดตามท่านมันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่จอยคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งกางเกงขาสั่นที่ไรจอยต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่วก็ทำให้จอยคิดอยากจะเย็ดกับพ่อขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศจอยกลับมาบ้านบ่อยขึ้นจอยชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีจอยเหมือนกันวันที่จอยคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือจอยกับพ่อพ่อ นั่งดื่มเบียร์จอยเข้าดื่มเป็นเพื่อนพ่อพ่อถามทุกสุขจอยเรื่องกับสามีจอ ยบอกท่านว่าเรื่อยๆความจริงจอยกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สอง ง่ามพอดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นจอยก็เกิดอารมณ์เซ็กส์มาก ขึ้นพ่อมอง หีจอย จอยก็นั่งแบบยั่วพ่อหันไปทางอื่นจอยดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบ หีจอยเป็นร่องบางทีก้มให้พ่อเห็นร่องนมจอยใส่เสื้อคอกว้างนมจอยไม่ใหญ่เท่า ไหร่แต่ก็ขาวค่ะแล้วพ่อก็ถามจอยว่า…จอยเย็ดกับผัวบ่อยมั้ย…จอยแกล้งบอกว่าเดือนละครั้งแต่หีจอยนะแฉะหมดแล้วแล้ว พ่อก็บอกว่า….งั้นลูกพ่อก็ขาดความสุขสิ….จอยตอบ…มั้ง…แล้วจอยก็ ยกแก้วเบียร์ขึ้นอ้อนพ่อ….พ่อขา..ชนแก้วจอยหน่อย…แล้วพ่อก็ขยับเข้านั่ง ไกล้จอยโอบไหลจอยดื่มหมดแก้วแล้ววางแก้วลงพ่อจ้องตาจอยหน้าจอยกับพ่อไกล้ก ันมากพ่อเรียกจอย….จอยลูกพ่อ…จอยตอบพ่อด้วยเสียงแหบๆ….ค่ะ…ในที่สุด พ่อคงห้ามใจไม่ไหวรั้งจอยเข้าไปดูดปากกันดูดดื่มมือพ่อขย่ำนมจอยลูบหีจอย จอยก็ไม่ได้ขัดขืนเลยค่ะเพราะเป็นความอยากของจอยพ่อไซร์ซอกคอติ่งหูกระสิบข้าง หูจอย….หีลูกจอยโหนกจัง…จอยก็เอามือไปจับควยพ่อมันเต็มมือเลยค่ะควยพ่อ จอยแข็งมากมิน่าแม่ถึงหลงพ่อเวลาเย็ดแม่จะร้องบอก..พ่อเย็ดแม่แรงๆ…..แล้ว พ่อก็หยุดมองหน้าจอยพร้อมกับบอกจอย……พ่อขอดูหีลูกหน่อยนะ…จอยพยักหน้า พ่อกอดเสื้อจอยออกปลดยกทรงจอยออกขยำนมจอยแล้วรูดกางเกงจอยออกเหลือแต่กางใน ที่เปียกไปด้วยน้ำหีจอยพ่อก็จูบหีจอยแล้วรูดกางเกงในตามมาพ่อเอากางในจอยไป…

เรื่องเสียว แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ๊ด ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ จูน เราได้กันตั้งแต่มัยเรียน ม. ปลายแล้วครับ จูนชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับจูน เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก็คบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ จูน เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง จูน ขอเลิกกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ…

เรื่องเสียว เพื่อนเมาแล้วเงี่ยน ทำไงได้ แบบนี้ก็ต้องช่วยเย็ดมันอาการดีขึ้นเท่านั้น เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อคืน สดๆ ร้อนๆ ความรู้สึกมันยังคงอยู่บนร่างกายของฉันอยู่เลย เพราะฉันไม่คิดเลยว่าเพื่อนสนิทของฉันที่แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกันแต่เด็ก มันจะงานดีจนทำให้ฉันไม่สามารถลืมเรื่องราวชั่วคราวนั้นไปได้เลย แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่ามันไม่สามารถลืมได้ ฉันเลยเก็บเอาเรื่องราวมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกัน เพื่อนคนนี้ชื่อว่าภพ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และไม่เคยมีแฟนเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ฉันเลยไม่คิดเลยว่าคนอย่างเขาจะมีเรื่องเสียวๆ อยู่ในชีวิตเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืน เขามาหาฉันที่บ้านด้วยอาการเมาประมาณหนึ่งแล้ว บ้านของฉันพักอยู่คนเดียว เป็นบ้านจัดสรรที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วฉันก็มาอยู่ เพราะว่าไม่อยากจะไปอยู่หอ เขาบอกว่าเครียดเรื่องที่บ้าน แล้วมานั่งกินเหล้าอยู่กับฉันจนเมา ส่วนฉันเองก็จิบๆ ไปพอเป็นพิธีเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ได้ล่อแฟนเพื่อนเพราะความเมา เรื่องเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมยังเป็นนักศึกษาปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมชื่อ ตั้ม ตอนเกิดเรื่องนี้ผมอายุ 19 ครับ มหาลัยที่ผมเรียนอยู่ไม่มีหอในครับ ก็อยู่หอใกล้ๆ กับเพื่อนชื่อ กอล์ฟ ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบเที่ยวซักเท่าไหร่ แฟนก็ไม่มี แต่ก็เคยมีประสบการณ์มาบ้าง 55+ ปกติแฟนกอล์ฟ ก็จะมาหาที่หอเกือบทุกวันตอนเย็นๆ ส่วนผมก็จะรู้งาน ไปเล่นบอล หรือไม่ก็ไปเดินเที่ยว กลับมาอีกทีก็ค่ำๆ ก็รู้ๆ อยู่ ผมก็สนิทกับแฟนเพื่อนพอสมควร คุยเล่นกันสนุกสนานได้ แฟนมันชื่อ อิ๋ว…

เรื่องเสียว เมียผมโดนเอ็นคนอื่นเอา มันส์เสียวสุดๆ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสองคนและเรารับอุปการะเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เอาไว้เพราะผมไม่มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือน้องัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม (แฟนของเพื่อนบอกว่าอย่างนั้น…