เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่

e0b980e0b88be0b8a5e0b8a5e0b98ce0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b89ee0b8b4e0b988e0b8a1e0b8a2e0b8ad 64fc01d5cba08

เรื่องเสียว เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่

ตัวเลขรายได้เดือนนี้ของฉันมันน้อยลงเหลือเกิน ส่วนลูกค้ารายใหญ่ที่ทำเหมือนว่าจะซื้อไม่ซื้อก็ดันมามีท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เสียนี่ เหมือนกับว่า ถ้าอยากจะขายได้ก็ต้องเสียตัวให้เขาไปอีก หน้าตาก็หล่ออยู่หรอก แต่ว่าฉันไม่ชอบผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ถ้าจะให้ต้องเอาเรื่องเสียวเข้าแลกกับหน้าที่การงาน

ฉันต้องยอมแล้วละ

เพราะว่าวันนี้ในการประชุมสาขา จะมีการเลื่อนตำแหน่งให้กับพนักงานที่สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุด ซึ่งนั่นก็จะทำให้เงินเดือนมันมากพอที่จะอยู่ได้อย่างสบายไม่ต้องแร้นแค้นอะไรแบบนี้อีกแล้ว และเพียงลูกค้าคนเดียวคนนี้ ยอดซื้อของเขาก็สามารถทำให้ฉันมีอนาคตได้เลยทีเดียว…นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมเสียตัว เอาความสาวเข้าแลกอนาคต แม้ว่าจะไม่เคยลองเลยสักครั้งก็ตาม

ฉันโทรไปติดต่อเขาไว้แล้ว และยินยอมที่จะรับข้อเสนอการซื้อขายด้วยเรือนร่าง เพียงแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น การซื้อขายของฉันก็สามารถสร้างยอดได้ถล่มทลายกันเลยทีเดียว และมันมากพอที่จะทำให้ฉันไม่มีคู่แข่งในการเลื่อนตำแหน่งครั้งนี้ – ฉันไปยังสถานที่ซึ่งเขานัดหมายเอาไว้ตามกำหนด และเมื่อเข้าไปในห้อง เขาก็นอนอยู่บนเตียงด้วยสภาพที่พร้อมแล้ว ผ้าเช็ดตัววางพาดไว้ที่ส่วนกลางกายแบบหลวมๆ เท่านั้น

ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร ทันทีที่ได้เห็นบางส่วนที่มันตุงขึ้นมานั้นก็รู้สึกชัดเจนเลยว่า เขาน่าจะไม่ใช่เล่นๆ รวมกับตอนนี้ที่เขาเองก็เป็นคนหน้าตาดี และทำให้ฉันมีอนาคต ฉันขอถอดคำพูดทั้งหมดที่ให้กับเขาไว้ แล้วคลานขึ้นเตียงไปกระชากผ้าเช็ดตัวผืนนั้นออกทันที

ควยใหญ่ลำยาวตั้งชูชันขึ้นมาตระหง่านตรงหน้า ฉันสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อได้เห็นเครื่องเพศที่สวยงามขนาดนี้ ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่รายล้มลำควยนั้นกำลังกระดกเรียกร้องฉันอยู่ เขากระดกควยเพื่อเรียกให้ฉันสัมผัส ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาพร้อมกับ ชักรูดบาๆ เสียงครางดังขึ้นพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มราดรดลงมาตามแนวความยาวของลำควย

ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมารู้สึกเงี่ยนกับเพียงผู้ชายควยใหญ่อันนี้ แต่เพราะมันใหญ่นี่แหละ ฉันเลยรู้สึกว่าถ้าโดนสิ่งนี้เย็ดหี คงจะมีความสุขมากกว่าที่จะรู้สึกเสียดายร่างกายที่ต้องเสียตัวให้กับเขาคนนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะขยับใบหน้าขึ้นลงตามความยาว พร้อมกับออกแรงดูดดุนลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมกับลำควยที่แข็งเกร็งอย่างถึงที่สุด ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมากเท่านั้น จนในที่สุด เขาก็เอื้อมมือขึ้นมาจับหัวของฉันแล้วพยายามกดให้มันลงไปสุดโคนควย แต่ฉันเองก็ทำได้แค่เกือบ เขาเลยลุกขึ้นมา แล้วพลิกจับร่างของฉันนอนลงไป ก่อนที่จะแยกขาออก

คำพูดเดียวที่ได้ยินคือ หีสวยดีนี่นา หีชมพูแบบนี้ขอเย็ดให้สมกับที่ช่วยอุดหนุนหน่อยก็แล้วกัน

วินาทีนั้น ฉันพยายามผ่อนคลายแล้ว แต่ลำควยที่ดันเข้ามาจนสุดความยาวก็ทำให้ฉันหลุดเปล่งเสียงแห่งความเสียวซ่านออกมาทันที เขาไม่ได้อ่อนโยนอย่างที่ฉันคิด ทันทีที่เขาดันควยเข้ามาสุดความยาว เขาก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามลำควยของเขา

ฉันเปล่งเสียงออกมาไม่เป็นภาษา รู้เพียงแต่ว่าก่อนหน้าอยากที่จะให้เขาช่วยหยุดทุกๆ อย่าง

แต่เมื่อเวลาผันผ่าน ความเสียวซ่านในรูสวาทก็ทำให้ฉันอิ่มเอมและเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่จะบอกให้เขาช่วยเย็ดฉัน เย็ดให้แรงขึ้นกว่านี้ และทำทุกๆ อย่างที่เขาต้องการ มันคือคำขอบคุณจากฉัน คนที่เขาจะมอบอนาคตที่แสนดีให้จากนี้และตลอดไป

ขาของฉันถูกจับยกขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ เสียงครางดังอย่างต่อเนื่อง จนฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะเสร็จตอนไหน กว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่เขาเริ่มเพิ่มน้ำหนักในการกระเด้าเย็ดแล้วอัดควยเข้ามาอย่างถี่รัวเต็มที่พร้อมกับปล่อยน้ำควยให้พุ่งทะลักออกมาแตกในคารูหีของฉันอย่างเยิ้มฉ่ำจนร่างกายของฉันนั้นสัมผัสถึงน้ำกามที่ไหลรินออกมาได้ชัดเจน

ฉันนอนหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนอยู่ตรงนั้น ก่อนที่เขาเองจะมองดูฉันแล้วเอื้อมมือมาลูบไล้ไปตามเรือนร่างของฉัน ฉันเคยคิดว่าฝืนๆ ใจไปให้มันจบ แค่ครั้งเดียว

แต่ตอนนี้เป็นฉันเอง ที่หันไปแล้วถามเขา

อยากเย็ดหนูอีกสักทีไหมคะ คุณลูกค้า ก็ช่วยไม่ได้นี่นา อยากจะเย็ดเก่งทำไม ควยใหญ่อีกต่างหาก

ติดใจขึ้นมาแล้วก็ช่วยรับผิดชอบด้วยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางด่วน กับเจ้าหน้าที่ควยใหญ่กระแทกสุดลำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในชั่วโมงเร่งรีบ แต่กลับไม่เร่งร้อน เมื่อฉันนั้นต้องมาจอดเข้าห้องน้ำบนทางด่วนในเวลาค่ำคืน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะแวะเท่าไหร่ในช่วงเวลาเร่งรีบแบบนี้ แต่ว่าฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเข้าไปในห้องน้ำ โดยไม่ได้มองเลยด้วยซ้ำ ว่ามันเป็นชายหรือว่าหญิง ที่ต่างประเทศแบบนี้มันไม่ค่อยได้ทำให้ฉันคุ้นชินอะไรนักหรอก อีกแค่ไม่กี่วันฉันก็จะกลับไทยแล้ว ถ้าจะต้องเจออะไรที่มันน่าอับอายก็คงไม่มีใครที่จะรู้จักฉันนักหรอก แต่ในระหว่างที่ฉันกำลังนั่งทำธุระอยู่นั้น ก็เริ่มสังเกตว่าข้างๆ ห้องมีเสียงอะไรแปลกๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในลำคออย่างมีความสุข มันเป็นเสียงที่ทุ้มต่ำ ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ชายกำลังชักว่าวอยู่ที่ห้องข้างๆ ซึ่งผนังห้องน้ำในตอนนี้ฉันเองก็เห็นว่ามันมีกระดาษชำระจุกเอาไว้อยู่ ฉันเลยค่อยๆ ดึงมันออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามันมีรูที่ผนังระหว่างห้องน้ำขนาดประมาณ 1 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอาตาเข้าไปแนบมองดูเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โชว์ขาขาวอ่อยพนักงานเสิร์ฟร้านชาบู จนตามมาเย็ดหีถึงที่ห้อง เธออ่อยผมเองนี่นา ตั้งแต่ตอนที่เธอนั่งอยู่ แล้วเห็นว่าผมนั่งมองเธออยู่ เธอก็ค่อยๆ แหวกขาออกช้าๆ ให้กระโปรงสั้นๆ ของเธอนั้นแยกออกจนได้เห็นเรียวขาของเธอ อีกทั้งยังนั่งสลับขาไปมาจนทำให้ผมละสายตาจากเธอไม่ได้ เธอเรียกผมบ่อยๆ และเข้าไปคุยในแบบการอ่อยผม ประมาณว่ามีแฟนหรือยัง หรือว่ากลับด้วยกันไหม ซึ่งผมเองก็นั่งควยแข็งอยู่ในร้านชาบูที่ผมทำงานนั่นแหละ ดีหน่อยที่มันมีเอี๊ยมช่วยปกปิดเอาไว้ ไม่งั้นคงทำงานไม่สะดวกแน่ๆ ขาขาวแบบนี้ หีชมพูแน่นอนเลย จากประสบการณ์ของผมที่เย็ดมาแล้วมากมาย จนกระทั่งตอนที่เธอคิดเงิน เธอให้ทิปผมพร้อมกับโน้ตใบหนึ่งเล็กๆ เป็นไอดีไลน์ของเธอ ผมแอดไลน์เธอทันทีหลังจากที่เธอออกไป ก่อนที่เธอจะบอกว่า “ชอบนะ อยากมีอะไรด้วย” แหม…

เรื่องเสียว ”ทำต่อสิ” น้องเมียเรา ก็เหมือนเมียเรา ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 29 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานนอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อแป๋ม เธออายุ 22 ปีครับ แป๋มเป็นคนหน้าตาสวย ผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 170 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอ แต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอก ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้…

เรื่องเสียว ส่องกล้องจุลทรรศน์ เลยโดนเย็ด คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์ อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น หานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ แกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อย ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่าย แกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ แล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนี ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก ชักว่าวให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆ กังๆ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วยหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิ ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำควยไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้น้ำควยแทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆ พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้ สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ยขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับ ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว เสียว จนลืมตัว จัดหนักครูแนะแนว ผมชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูเก๋ ครูเก๋เหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…