เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์

e0b980e0b88ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98ce0b89ae0b8ade0b8a5e0b8aae0b8b8e0b894e0b983e0b888 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981 64fc01edab6ba

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์

มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ

และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้

ฉันหัวเราะ แล้วถามว่า ลากไปงาบหมายถึงว่าอยากเย็ดฉันเหรอ ?

เขาเลิกคิ้วแล้วเอียงคอนิดหน่อย ทำเหมือนไม่รู้ไม่ชี้ แต่กลับไม่ได้ปฏิเสธอะไร ฉันเลยเดินเข้าไปกระซิบว่า

ในสนามเราคือศัตรู แต่ตอนนี้ ถ้าเราจะสมานฉันท์กันสักพักมันจะเป็นอะไรไปล่ะ

เขาทำหน้าตาตกใจมากๆ ตอนที่ฉันพูดออกมาแบบนั้น แต่ก็คงไม่ได้เกินความคาดเดาหรอกมั้ง เพราะว่าเขาเหลือบตามาเห็นตอนที่ฉันแอบมองเขาบ่อยๆ น่ะ สุดท้ายแล้ว เขาก็เลือกที่จะปลีกตัวจากเพื่อนๆ ของเขา แล้วบอกว่าต้องไปส่งฉันหลังจากมื้ออาหารรอบดึกจบลง แต่ความจริงก็คือ…เขาไปส่งฉันที่ห้องของเขา

ควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูกล้วงอออกมาจากกางเกงอีกครั้งด้วยมือของฉันเอง ในขณะที่เขานั่งอยู่บนโซฟาดด้วยท่าทีสบายๆ สำควยใหญ่อวบอิ่ม หัวควยถอกบาน ฉันมองดูมันช้าๆ แล้วก้มลงไปอมควยของเขาทันที ทั้งเลีย ทั้งดุน ทั้งดูดจนเสียงครางด้วยความเสียวของเขาดังขึ้นมา วินาทีนั้นเขาแทบจะนั่งไม่ติดโซฟาเลยทีเดียว ยกเอวขึ้นมากระเด้าปากของฉันเป็นว่าเล่น แล้วยิ้มพร้อมกับส่งเสียงออกมาด้วยความสุขสม แถมยังบอกอีกว่าไม่ผิดหวังเลยที่เล็งฉันไว้ เพราะว่าฉันอมควยเก่งมากๆ

ฉันอมควยของเขาต่อไป โดยทีทำได้เพียงเหลือตาขึ้นมามองเขาด้วยความยั่วยวนเท่านั้น เขาเห็นแบบนั้นก็ยิ่งจับหัวของฉันกดลงไปอมควยของเขาอีกยกใหญ่ ก่อนที่จะยกร่างของฉันขึ้นมาแล้วอุ้มฉันราวกับเด็กน้อยขึ้นไปโยนลงบนเตียง ถอดกางเกงที่อยู่ตรงขาออก แล้วพุ่งลงมามอบความเสียวซ่านให้ฉันด้วยการเล้าโลมอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ก่อนที่เขาจะแหวกแคมหีของฉันออกไปตามเรียวขาที่พาดบ่าเขา

เมื่อเห็นหีชมพูของฉันตอนนี้ที่เจิ่งนองด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็รีบเลียบหีให้ฉันทันที จนฉันครางออกมาตัวงอด้วยความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะจินตนาการได้ แล้วจรดร่างกายดันขึ้นมา คว้าควยดุ้นนั้นที่แข็งและใหญ่ยาวกระแทกสอดใส่ในรูหีของฉันทันที

ฉันไม่รู้ว่าเขาเงี่ยนมาจากไหน หรือว่าความเย้ายวนของฉันที่ทำให้เขาเกิดอารมณ์มากขนาดนี้ เพราะว่าทันทีที่เขาดันควยเข้ามาจนสุดความยาว เขาก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องแบบไม่หยุดเลยทีเดียว ฉันหลับตาแน่น รองรับสัมผัสที่อักกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยความสุขสมอย่างไม่มีที่ติ

จับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วส่งเสียงที่ไม่เคยส่งมาก่อน เรียวขาค่อยๆ ถูกเขาจับขึ้นพาดบ่าอีกครั้งพร้อมกับโน้มตัวลงมา ทำให้สะโพกของฉันยกสูงขึ้นในตอนนั้น แล้วก้มลงมาจูบฉัน

แต่น่าแปลกใจเหลือเกิน กำลังของเขาไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย

เขาพลิกร่างกายของฉันไปมาทั้งซ้ายขวาในขณะที่การเคลื่อนไหวนั้นยังคงทำได้เป็นอย่างดี ฉันเสียวหีจนเรี่ยวแรงแทบจะหมดแล้วเวลานี้ เสียงครางดังขึ้นจนแหบแห้ง ร่างกายไม่สามารถควบคุมหรือบังคับอะไรได้อีกแล้ว ปล่อยให้เขาจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเท่านั้นที่ฉันสามารถเปล่งออกมาได้

แต่เขายังคงยิ้ม และบอกว่าหีฉันตอดควยของเขามาก ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์

“ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว ฉัน ฉะ ฉันเสร็จแล้ว อ๊ายยยยยยยย”

ฉันครางก้องออกมาในจังหวะสุดท้ายที่เขายังคงเคลื่อนไหวเข้ามาอย่างถี่รัว น้ำแตกในขณะที่ควยเขายังคารูหีของฉันอยู่เลย วินาทีนั้นฉันเสียวจนดิ้นพล่านไม่อยากจะรับรู้อะไรอีกแล้ว เขาจึงกระชากควยออกไปแล้วปล่อยให้ฉันนอนเสียวอยู่เพียงลำพัง เพราะนี่คือครั้งแรกที่ฉันโดนเย็ดจนเสร็จคาควยขนาดนี้ ก่อนที่เขาจะชักควยรอ แล้วให้ฉันอมควยให้เขา จนกระทั่งน้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของฉันเวลาต่อมา

ฉันไม่ปล่อยให้ของหวานล้ำค่านั้นหยดลงพื้นเลยแม้แต่น้อย ดูดกลืนกินมันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะดูดดุนควยของเขากระทั่งอ่อนตัวคาปากแล้วเสียงคำรามก้องของเขาจะค่อยๆ จางลงไป

เขาลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ก้มลงมาบอก แล้วบอกว่า

“วันนี้ผมนับว่าทีมของผมแพ้แล้วกัน เพราะว่าทีมคุณมันดุจริงๆ ทำให้ผมเสียอาการได้ขนาดนี้”

เขาหัวเราะเบาๆ แล้วทิ้งตัวลงมาบนเตียง ดึงฉันเข้าไปกอดด้วยความพิศวาส

“ฉันไม่นับว่าชนะหรอก ผลบอลมันเสมอนี่นา เพราะงั้น คืนนี้เรามาวัดดีกว่า ว่าใครจะชนะกันแน่” ฉันนอนคว่ำ แล้วหันไปมองเขา เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่เพิ่งเย็ดฉันเสร็จชักว่าวเบาๆ เขามองหน้าของฉันสลับกับควยตัวเอง ก่อนที่มันจะแข็งขึ้นมาอีกครั้ง

ฉันหวังว่าเขาจะรู้นะ ว่าฉันต้องการอะไรในเวลานี้

Recommendations

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจ ขอให้เย็ดหนูอีกได้ไหม หนูเงี่ยน ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

เรื่องเสียว ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว..ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…

เรื่องเสียว สาวทอม โดนของจริง มิดด้ามตาเหลือก เรื่อง ของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อโชค อายุ 20 ปี เป็นคนรูปร่างกำลังดีสูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมากเป็นชาย-หญิง-ตุ๊ด-ทอมก็ มีหลายคนเพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ นิ้งเป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่สุด เธอเป็นทอมครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่าใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ29-21-31สูง165ซ.ม หน้าตา ใสสะอาดหมดจดปากสีชมพูตัดผมสั้นชอบแต่งตัวแบบผู้ชายถ้าไม่ใช่ทอมผมคงจะจีบไปนานแล้วผมเองยังนึกเสียใจเลยว่าไม่น่าเป็นทอมเลยมันจีบผู้หญิงเก่งกว่าผมอีก สาวหลายคนในมหาลัยโดนมันจีบไปแล้ว แต่ผมเองไม่ใช่ว่าจะไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงนะ เคยมีครับ แต่เป็นพวกผู้หญิงหากินที่เป็นนักศึกษารุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย เคยอยู่ครั้งสองครั้งผมก็เลิก เพราะผมเบื่อกับคนพวกนี้ผมว่าคนพวกนี้ร่างกายไม่รู้เคยผ่านผู้ชายคนไหนมาบ้างก็หารู้ไม่ มันไม่สะอาดใจ ถึงบางคนจะมาขอให้ผมไปนอนด้วยอีกก็ตามบอกว่าติดใจขนาดของผม เพราะมันออกจะใหญ่แน่นแข็งถึงไม่คิดเงินผมก็ไม่ไป วันหนึ่งผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านเนื่องจากไม่ชอบไปไหนนิ้งโทรมาหาผมบอกว่า ”เดี๋ยวเราไปหาได้ไหม” ผมก็ตอบว่า “ได้ซิมาได้เลยกำลังว่าง”…

วันนั้นผมได้ไปเชียงใหม่กับพี่อีฟสองคน ออกเดินทางตั้งแต่เช้ามือครับ พี่อีฟเป็นม่าย อายุ 40 ปีครับ ส่วนผมอายุ 28 ปีครับ พี่อีฟอายุมากกว่าผมไปตั้ง 12 ปีครับ พี่อีฟชวนผมไปเชียงใหม่ไปอบรมธุรกิจขายตรง ผมเป็นดาวน์ไลน์ของแกครับ เป็นธุรกิจอิสระทุกวันพี่อีฟมักจะพาผมไปประชุมที่โรงแรม บางคืนกลับบ้านดึกดื่น วันนี้พี่อีฟพาผมไปไกลมากเราเดินทางไปถึงเชียงใหม่เกือบเที่ยง จากนั้นก็พักทานข้าวกัน พอตอนบ่ายโมงก็เข้าอบรมที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอ 4 โมงเย็นก็เป็นอันเสร็จสิ้นการอบรม ได้ความรู้มากมาบเลยทีเดียว จากนนั้นก็กลับบ้าน ระหว่างทางพี่อีฟได้พาผมไปทานข้าวพี่อีฟเป็นคนจัดการเลี้ยงผมหมดเลยครับ ระยะทางจากเชียงใหม่มาพะเยาหลายกิโลครับ ทำให้มืดกลางทาง เพราะเราพักทานข้าวนานไปหน่อย ระหว่างทางพี่อีฟก็ชวนผมคุยต่างๆนานาครับ พี่อีฟชวนผมเล่นเสียวในรถ…

 เรื่องเสียว “พี่ผมเสียว”พี่ก็นึกว่าเธอเป็นเกย์ เริ่มเลยนะครับ คือตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูหนัง X ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิด บางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง…