เชียงใหม่สุดมันส์ขย่มเสียวในรถ

e0b980e0b88ae0b8b5e0b8a2e0b887e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b980 64fc8b29430b6

วันนั้นผมได้ไปเชียงใหม่กับพี่อีฟสองคน ออกเดินทางตั้งแต่เช้ามือครับ พี่อีฟเป็นม่าย อายุ 40 ปีครับ ส่วนผมอายุ 28 ปีครับ พี่อีฟอายุมากกว่าผมไปตั้ง 12 ปีครับ พี่อีฟชวนผมไปเชียงใหม่ไปอบรมธุรกิจขายตรง ผมเป็นดาวน์ไลน์ของแกครับ เป็นธุรกิจอิสระทุกวันพี่อีฟมักจะพาผมไปประชุมที่โรงแรม บางคืนกลับบ้านดึกดื่น วันนี้พี่อีฟพาผมไปไกลมากเราเดินทางไปถึงเชียงใหม่เกือบเที่ยง จากนั้นก็พักทานข้าวกัน

พอตอนบ่ายโมงก็เข้าอบรมที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอ 4 โมงเย็นก็เป็นอันเสร็จสิ้นการอบรม ได้ความรู้มากมาบเลยทีเดียว จากนนั้นก็กลับบ้าน ระหว่างทางพี่อีฟได้พาผมไปทานข้าวพี่อีฟเป็นคนจัดการเลี้ยงผมหมดเลยครับ ระยะทางจากเชียงใหม่มาพะเยาหลายกิโลครับ ทำให้มืดกลางทาง เพราะเราพักทานข้าวนานไปหน่อย ระหว่างทางพี่อีฟก็ชวนผมคุยต่างๆนานาครับ พี่อีฟชวนผมเล่นเสียวในรถ ผมไม่กล้า พี่อีฟจึงหาที่จอดรถในป่าข้างทางจากนั้นพี่อีฟก็ถอดกางเกงท่อนล่างออกจนหมดครับ

ที่หีพี่อีฟมีขนดกนิดหน่อยสองกลีบของพี่อีฟจะคล้ำๆครับ พี่อีฟพยายามรูดซิปกางเกงผมแล้วล้วงเอาควยของผมออกมาดูดอมอย่างเมามันส์ พี่อีฟชำนาญมากครับ อมดูดควยผมจนเสียวไปหมด ควยสีดำของผมตัดกับริมฝีปากแดงที่มันระยิบด้วยลิปกลอสของพี่อีฟ วันนี้พี่อีฟแต่งหน้ามาซะสวย ปัดหน้ามาแก้มแดงระเรื่อ เธอดูดควยผมดังจ๊วบๆ พี่อีฟดูดควยให้ผมพร้อมๆกับที่ผมกระเด้าควยเข้าปากเธอเนิ่นนาน ผมเลยเปลี่ยนท่าแต่ก็ยังอยากให้เธอดูดควยให้อยู่ ผมก็เลยพลิกตัวให้หัวผมไปอยู่ที่ปลายเท้าพี่อีฟ ตอนนี้เราจึงอยู่ในท่าหกเก้า ผมปล่อยให้พี่อีฟเล่นกับควยผม เธอเลียรอบๆ ลำควยโดยไม่ต้องอม เข้าไป ส่วนผมก็ยุ่งอยู่กับการลากลิ้นชิมรสหีหวานๆของสาวใหญ่ ผมทั้งลากลิ้นทั้งดูดพร้อมๆกับแหวกแคมหีของพี่อีฟ
“ผมอยากเอาควยยัดจัง” ผมผละหน้าออกจากหีของพีอีฟแต่เธอยังคงต้องทำหน้าที่เลียท่อนควยให้ผมต่อ
ผมตั้งควยตัวเองเด่ไว้อย่างนั้นแล้วเรียกพี่อีฟให้เข้ามานั่งตัก สองมือของผมแหวกรูหีของพี่อีฟให้แหกอ้าออกเต็มที่ ร่องที่มีน้ำหล่อลื่นซึมเฉอะแฉะถูกท่อนเนื้อสีดำบุกรุกเข้าไป จนในที่สุดเมื่อก้น งอนๆ ของพี่อีฟสัมผัสกับหน้าตักผม ควยผมนั้นก็มุดเข้าไปในร่องหีของพี่อีฟจนมิดลำ
พี่อีฟทำหน้าเหยเกส่งเสียงครางลั่นเมื่อผมเริ่มส่ายสะโพกบดเข้ากับก้น งอนของพี่อีฟ ตอนนี้ความฝันของผมที่จะใช้ท่อนควยทาบทับตูดงอนของพี่อีฟมันเป็นความจริงแล้ว ผมเห็นพี่อีฟร้องครางเสียงดังมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งกระเด้าเอวใส่รูของพี่อีฟเร็วเท่านั้น รูหีของพี่อีฟมันไม่เหมือนกับผู้หญิงที่มีสามีแล้วเลย มันช่างฟิตช่างคับตอดตุบยิ่งกว่าหีสาวบริสุทธิ์บางคนเสียอีก แค่ชักควยเข้าออกไม่กี่ทีน้ำควยผมก็แทบจะระเบิดใส่หีเธออยู่แล้ว ผมเลยต้องผ่อนจังหวะช้าลง แต่ว่าใส่กำลังในการกระแทกหีแต่ละครั้งแรงมากขึ้น ร่างงามของพี่อีฟจึงสั่นคลอนทุกครั้งพร้อมกับเสียงกรีดร้องด้วยความเสียวเมื่อ ท่อนควยของผมกระทบผนังหีของพี่อีฟ
“โอ๊ยยยยยย โอ๊ยยยย โอ๊ยยยยยยยยยยยยยย” เสียงครางของพี่อีฟมันคงดังไปทั่วเป็นระยะๆ
“ครางดังลั่นขนาดนี้ คงเสียวหีน่าดู”
จากนั้นพี่อีฟก็ไปหยิบเอาควยปลอมที่ใต้เบาะรถครับ พี่อีฟเธอมีควยปลอมอันใหญ่มาก ซ่อนไว้ที่ใต้เบาะรถ จากนั้นพี่อีฟก็เอาควยปลอมไปถูที่ติ่งเสียว ส่วนปากก็อมดูดของผมไปครับ สักพักพี่อีฟคงเมื่อย เปลี่ยนจากดูดขึ้นมานั่งทับผมจับควยผมที่แข็งๆจ่อเข้ารูหีของพี่อีฟ แล้วขย่มอย่างเมามันส์ “โอววว…เสียว…ซี๊ดดด….ดีมากเลยแน่นมาก”

ส่วนบั้นท้ายของพี่อีฟก็ขยับขึ้นๆลง ทีนี้ผมจึงเปลี่ยนให้พี่อีฟยืนโก่งโค้งเอาควยจ่อที่หีจากนั้นก็กระเด้าๆเสียงดังพั่บๆๆๆ ควยผมเข้าๆๆออกในรูหีพี่อีฟ พี่อีฟก้มหน้าที่เบาะรถ ผมเผ้ายุ่งเหยิง ผมเร่งกระแทกบั้นท้ายพี่อีฟเร็วขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เสียวมันส์มากสุดๆ ที่จะบรรยาย “เร็วๆๆๆ…แรง…อูววว์…ซี๊ดดด….เสียวเหลือเกิน…” ผมรู้สึกว่าจะไม่ไหวแล้ว “พี่อีฟๆๆๆผมใกล้แล้ว…ใกล้แล้ว…โอววว…ซี๊ดดด…น้ำเงี่ยนของผมพุ่งใส่รูหีพี่อีฟเต็มรูแล้วครับจนไหลย้อยจนเลอะเบาะรถเต็มไปหมด พี่อีฟเอาน้ำมาทาไปตามตัวเธอครับ เธอเซ็กส์จัดจริงๆๆๆๆๆ

Recommendations

เรื่องเสียว จะเอาน้าหรอ แอบเอากับหลานแฟน สวัสดี ค่ะดิฉันมีปัญหาจะขอถามหน่อยนะค่ะ คือเมื่อปีก่อนนี้ดิฉันพลาดท่าให้หลานชายของสามีค่ะ คือเขาชอบนอนโชว์อาวุธตอนเขานอนคือเขาแกล้งหลับตอนสายๆ ดิฉันไม่ได้ทำงานเป็นแม่บ้านค่ะดิฉันอายุ35แล้วนะค่ะส่วนแฟน40หลานแฟน18ค่ะ เขาจะนอนโชว์ตอนเขาแข็งซึ่งจะใหญ่และยาวกว่าสามีมากของสามี5×5ของหลาน6.5×7 ค่ะ เขาเคยเข้าบ้านเมตตาค่ะติดยาเสพติดค่ะเขาออกมาเขาฝังมุก3เม็ด ตอนยังไม่มีไรกันดิฉันเห็นทุกวันเลยถึงจะอยู่ในกางเกงก็ทำให้ดิฉันอยากทุก วันเลยอยากลองน่ะค่ะ แต่ก็เก็บไว้ในใจจนมีวันนึงดิฉันอาบน้ำแล้วได้ยินเสียงหน้าห้องน้ำเลยรีบ เปิดแง้มออกมาดูเห็นเขานั่งคลุกเข่าแอบดูดิฉันไม่พูดไรอาบน้ำเสร็จก็รีบขึ้น ห้องสับสนไปหมด ตอนเย็นแฟนกลับมาเล่าให้แฟนฟังเขาหัวเราะ เขาบอกว่าแอบเห็นว่าเขาแอบดูบ่อยแต่ไม่รู้จะทำไงเขาบอกว่าหลานแอบดูมา ตั้ง3-4ปีแล้ว ดิฉันอายมากเลยแต่วันนั้นตอนร่วมกับแฟนดิฉันแตกเยอะมากแทบไม่ได้นับเลยเพราะ แฟนจะเป็นคนทนมากค่ะบางครั้ง2-3ชม.เลย หลังจากวันนั้นดิฉันเลยแกล้งหลานบ้างโดยใส่ขาสั้นมากๆเวลาอยู่บ้านโชว์นมบาง ครั้งใส่ชุดนอนไม่ใส่ข้างในเลยทั้งวัน เป็นไปตามคาดเห็นเขาแอบเข้าห้องน้ำวันล่ะหลายๆครั้ง จนมีวันนึงดิฉันโดนแฟนทำก่อนไปทำงานน้ำของแฟนยังเลอะดิฉันนอนตื่นสายออกมา เข้าห้องน้ำแต่ยังไม่ทันเข้าค่ะเดินมาเจอเขานั่งชักเอาของเขาออกมาชักต่อ หน้าดิฉันเลยเดินเข้าห้องล็อคประตู ตอนนั้นยอมรับว่าเงี่ยนมากเลยเอานิ้วช่วยตัวเองจนแตกค่ะ แล้วออกมาจะเข้าห้องน้ำล้างเข้าไปล้างแล้วรีบเดินเข้าห้องตอนนั้นไม่เห็นเขา ไม่รู้ว่าเขามาแอบอยู่ข้างเตียงอีกฝั่งค่ะดิฉันก็มานั่งหันหลังให้เขาแล้วก็…

เรื่องเสียว ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ? ผมไม่ได้คาดหวัง ไม่สิ ไม่เคยมีในเสี้ยวสมองเลยครับ ว่าการมาดูคอนเสิร์ตของผมในวันนี้ มันจะทำให้ผมได้เจอเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว ผมมาที่สนามกีฬาใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตครับ ซึ่งใคร ๆ ก็รู้ว่าข้างใต้นี้มันค่อนข้างงจะมืดสนิทเลยก็ว่าได้ ที่จอดรถเป็นวอก เป็นซอย มองยังไงก็รู้สึกว่ามันเต็มไปด้วยความอันตราย ผมเอาแต่กลัวว่าจะโดนปล้นจะโดนจี้ แต่ไม่ยักรู้ว่าผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่หาที่จอดรถอยู่ ผมก็เลยไปช่วยเธอโบกรถ หาที่จอดให้เธอ เธอถามอะไรผมมากมายเลย เพราะว่าเธอบอกว่าเพิ่งขับรถมาเมืองครั้งแรก และมาคนเดียวอีกด้วย ผมเองกเลยเว้นระยะห่างและทำความรู้จักกับเธอแบบสุภาพบุรุษ พอเธอเริ่มไว้ใจผม ก็เลยเล่าว่าจริง ๆ แล้วเธอซื้อตั๋วมา 2…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว โดนเขากระแทกกระทุ้งเสียทุกที่ สวัสดีค่ะ ขอไม่บอกชื่อนะคะ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของชอบตกเป็นข่าวดังอยู่บ่อยๆ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสพสวาทเด็กสาวแรกรุ่น ผมก็ไม่คิดจะส่งประสบการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างผมกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาให้อ่านกันหรอกครับ เพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดๆ ยังไงชอบกล แต่พอมาได้อ่านเรื่องราวที่คนอื่นๆ ส่งมาแล้วก็ทำให้ผม เกิดความรู้สึกว่า อืม..เรื่องของผมมันก็ไม่เลวร้ายจนเกินไปแล้วล่ะ โอเค..งั้นผมจะเล่าเรื่องราวในส่วนต้นๆ ให้ได้ฟังกันเลย นะครับ แต่ว่าเรื่องของผมจะค่อนข้างเขียนอย่างละเอียดสักหน่อยนะครับ เรื่องมันเลยยาวกว่าชาวบ้านเขาเขียนกัน หวังว่าคงจะพอรับไหวนะครับ นี่ขนาดแค่นึกถึง ผมก็เกิดอาการตึงๆ ตรงส่วนนั้นแล้วล่ะครับคิดดูแล้วกัน ผมก็เป็นคนโสดซื้อบ้านทาวน์เฮาส์ไว้หลังนึง ซึ่งก็อยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงคนนึงชื่อน้องมิวครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมมานั่งเล่นกีตาร์อยู่ตรงระเบียงหลังบ้าน ซึ่งวันนั้นทำให้เป็นจุดเริ่มความคิดนอกลู่ นอกทางของผม ผมต้องตกตะลึงเมื่อเด็กผู้หญิงอายุ 18 ปี หน้าตาผิวพรรณเนียนมากแบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละ มายืนรดน้ำต้นไม้…

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำผับ โดนการ์ดควยใหญ่จับไปเย็ด โคตรเสียวหี เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอก ถ้าหากว่าฉันไม่ลืมหยิบบัตรประชาชนมาด้วยในงานคืนนี้ที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งมีการจัดปาร์ตี้ชุดนอน การ์ดหน้างานนั้นไม่ให้ฉันเข้าไป เพราะกลัวว่าฉันอายุไม่ถึง แม้ว่าฉันจะหน้าเด็ก แต่เพราะว่าตัวเล็ก ความจริง ฉันเกินเบญจเพสมาแล้วด้วยซ้ำ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ให้ฉันเข้าไป พาฉันไปนั่งสงบสติอารมณ์ที่ห้องพักของการ์ด ฉันเองที่มีเพื่อนรออยู่ และกำลังจะมาถึง เลยบอกเขาว่า ให้ฉันเข้าไปเถอะ จะให้ฉันทำอะไรก็ได้ อยู่ๆ ฉันก็หลุดปากออกไปเพราะความหล่อของเขา แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นคำพูดจริงจังอะไรหรอก “ถ้าพี่ให้เข้าไป หนูให้เย็ดเลย เนี่ย…เย็ดกันก่อนเข้าไปในงานด้วย นะพี่ ขอร้อง” “ถ้าแบบนั้นก็ตกลงครับ” เขาพูดแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์…

เรื่องเสียว ลากเมียชาวบ้านออกมาเอ้าท์ดอร์ ถ้าผัวเย็ดไม่สะใจ เอาควยใหญ่ๆ ของพี่ไปแทนนะ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้ชวน โอเค ครั้งแรกของเราสองคนนั้นผมเป็นคนเริ่ม ผมไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าครั้งนี้ เธอเป็นคนเรียกร้องผมมาเอง ระหว่างที่เราแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต เธอเองก็มีแฟน แน่นอนว่าผมไม่ได้หึงหวงอะไร เพราะว่าเราเป็นแค่คู่นอนด้วยกันเท่านั้น ไม่มีหึงหวง ทุกๆ คนมีโอกาสได้ใช้ชีวิต แต่ก็ไม่ได้ทันคิดว่าเธอจะวนกลับมาหาผมอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าผัวใหม่ของเธอนั้น…เย็ดไม่สะใจ ใครว่าเซ็กส์ไม่จำเป็นสำหรับชีวิตคู่กันล่ะ ? มันจำเป็นมากๆ เลยต่างหากในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันควรเดินทางไปพร้อมกัน และเมื่อผัวของเธอไม่สามารถให้สิ่งนั้นกับเธอได้ ผมเองเลยจำเป็นต้องมอบทุกๆ อย่างให้เธอเอง…บ้านร่างหลังหนึ่งที่ริมทาง…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…