เชิญพี่เย็ดต่อได้เลยค่ะ หีหนูรับควยใหญ่ๆของพี่ไหว

e0b980e0b88ae0b8b4e0b88de0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b895e0b988e0b8ade0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a5e0b8a2e0b884e0b988 655603c0ea72f

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ

บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ

และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย รุ่นพี่สุดหล่อในหมู่บ้าน ซึ่งเขาเวลาอาบน้ำชอบจะเปลี่ยนกางเกงในแบบวับๆ แวมๆ ให้ฉันได้ลุ้นว่าจะได้เห็นควยเขาไหม เพราะว่าเป้าตุงๆ เวลาอยู่ในกางเกงในนั้นมันก็ทำให้ฉันเสียวจนติ้วหีของฉันอยู่ที่บ้านบ่อยๆ แล้ว จินตนาการว่าพี่เขากำลังเลียหีฉันอยู่ กำลังเย็ดหีฉัน แล้วก็น้ำแตกตามพี่เขาไป แค่นั้นมันก็มีความสุขแล้ว โดยไม่ได้หวังว่าเรื่องนั้นมันจะเกิดขึ้นจริงๆ

แต่แล้ใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง พี่เขาจะเดินมาที่บ้าน เพื่อขอกินน้ำ เพราะว่าเขาเอาน้ำมาด้วยไม่พอ เขาบอกว่าเหล้ามันบาดคอ เพื่อนๆ ก็กลับหมดแล้ว เขาว่าจะอาบน้ำสักหน่อย

ฉันไปเอาน้ำมาให้เขาตามปกติ แต่ตอนที่เขารับน้ำไป เขากลับจับมือฉันเอาไว้แล้วส่งยิ้ม

ให้ตายเถอะ สีหน้า แววตา และท่าทางของเขานั้นทำเอาฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เหมือนว่ากำลังจะโดนเย็ดอย่างไรอย่างนั้นก็ว่าได้ ก่อนที่พี่เขาจะพูดขึ้นว่า แล้วทำไมไม่ลงไปอาบน้ำด้วยกัน แอบดูพี่อาบน้ำทุกวันแบบนี้ พี่เขินนะ

ฉันตกใจที่พี่เขารู้ แต่หวังว่าจะไม่รู้ขนาดที่ว่าฉันติ้วหีตัวเองตามไปด้วย

ฉันเลยบอกเขาเขินๆ ว่า ไม่ได้อยากจะอาบน้ำด้วยสักหน่อย

หรือว่าอยากกินน้ำ อยู่ๆ เขาก็ถามแบบนั้น แล้วก็เอามือข้างหนึ่งที่กำลังว่างนั้นจับควยของเขา กระชับขึ้นมาให้มันเป็นลำควยที่ชัดเจน จนฉันเปลอปล่อยมือข้างที่ยื่นน้ำให้เขา แก้วน้ำร่วงแตกไปเลย เพราะว่าฉันไม่คิดจริงๆ ว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

ฉันเขิน หลับตา แต่ก็พยักหน้ารับ เขาเลยถามต่อว่า วันไหนไม่มีคนอยู่บ้านก็บอกพี่นะ เดี๋ยวพี่ป้อนน้ำ

วินาทีนั้นฉันรีบบอกพี่เขาเลยทันทีว่า วันนี้ก็ไม่มีใครอยู่นะ แล้วหลังจากนั้น เขาก็เดินเข้ามาในบ้านของฉัน และเข้าไปในห้องของฉันทันที ก่อนที่จะเรียกฉันให้ตามเข้าไป ฉันกล้าๆ กลัวๆ ตื่นเต้นไปหมด ทำอะไรไม่ถูก แต่ทันทีที่เดินเข้าไปในบ้าน พี่เขาก็ถอดกางเกงรอแล้ว แถมกอดกางเกงในออกอีกด้วย ครั้งนี้ไม่ต้องวับๆ แวมๆ แล้ว ฉันได้เห็นควยใหญ่ๆ ของพี่เขาแบบเต็มๆ ตาเลยก็ว่าได้

อมให้พี่ก่อนนะ พี่กำลังเงี่ยน เดี๋ยวพี่เลียให้

ถูกบอกแบบนี้ฉันไม่รอช้า พุ่งตัวเข้าไปอมควยให้เขาทันที แน่นอนว่าควยใหญ่ขนาดนั้น เอาเข้าปากก็ค่อนข้างลำบาก แต่ไม่เกินความสามารถ เพราะว่าแป๊บเดียว ฉันก็สามารถอมควยให้พี่เขาได้อย่างลื่นไหล ก่อนที่พี่เขาจะยืนให้อมควยสักพักหนึ่ง จึงบอกให้พอแล้วจัดการเลียหีให้ฉัน

ความฝันฉันเป็นจริงแล้ว ในวินาทีที่เขาได้เห็นร่างกายของฉัน บอกว่าฉันหีสวย แคมหีใหญ่น่าเลียมากเลย และแม้ว่าฉันจะไม่ได้มีหีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวี แต่พี่เขาก็ยินดีที่จะมอบความสุขให้ฉัน ลิ้นของเขารัวและพลิ้วมากๆ จนฉันทำอะไรไม่ถูกเลย แอ่นตัวสูงบิดเร่าไปมา

ส่งเสียงครางออกมาโดยไม่สนใจว่าใครจะได้ยิน นี่คือความสุขที่ฉันโหยหามาตลอด

และต่อให้มันเป็นฝัน ฉันก็ขอให้เขาเย็ดหีฉันเสร็จก่อน ค่อยตื่นขึ้นมา

เขาเลียหีให้ฉันอย่างมูมมามและดูหิวกระหาย แต่ก็ทำให้ฉันมีความสุขได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่วินาทีสำคัญจะเกิดขึ้น เสียงครางของเราดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ดันลึกเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันทีเลย

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาฟืดฟาด แสดงให้เห็นว่าเขากำลังเสียว และมีความสุขที่ได้เย็ดฉัน ในขณะที่ฉันปลดปล่อยตัวเองทุกๆ อย่าง ไม่ว่าเขาอยากจะทำอะไรก็ยอมให้ทั้งหมด ขอเพียงแค่เขายังเย็ดฉันต่อไป

ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามา ฉันใช้คำว่าเสียวหีได้เปลืองมากจริงๆ ในช่วงเวลานี้ เพราะร่างกายกำยำของเขานั้นอัดรัวเข้ามาราวกับว่าไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าเลย แค่ควยใหญ่ก็เย็ดมันส์แล้ว แต่เขายังเย็ดเก่งอีกนี่สิ สวรรค์ชัดๆ

เขาเริ่มเร่งจังหวะในตอนที่กำลังบอกกับฉันว่าใกล้จะแตกแล้ว พร้อมกันน้ำเขาหรอกยัง

ฉันพยักหน้ารัวๆ ปากยังครางออกมาไม่เป็นภาษาอยู่เลย

พี่บอยรัวเอวกระแทกเข้ามาเต็มรัก ก่อนที่จะกระชากลำควยใหญ่ยาวนั้นออกไปทันทีแล้วยืนขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ชักควยลำใหญ่นั้นตรงหน้าฉัน

ฉันไม่รอช้า ดันตัวเองลุกขึ้นมาอ้าปากรอน้ำควยของเขา ที่สุดท้ายก็พุ่งทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตก น้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นหลั่งออกมาเต็มปากและใบหน้าของฉัน พี่เขาครางออกมาอย่างสุขสมขณะที่พยายามรีดน้ำควยทุกๆ หยดใส่ปากของฉันที่กลืนมันลงคอไปอย่างง่ายดาย ทั้งหวาน ทั้งหอมขนาดนี้ ใครมันจะยอมให้ร่วงพื้นแม้แต่หยดเดียวกันล่ะ ?

แล้ววันนั้นฉันก็โดนพี่บอยเย็ดสมใจ จากน้ำเพียงแก้วเดียว

แล้วความสัมพันธ์ของเราก็ดำเนินต่อไปแบบนั้น วันไหนที่เราไม่มีเวลา หรือไม่สะดวกที่จะเย็ดกัน ฉันก็จะแอบมองพี่เขาที่รูเดิม เพิ่มเติมคือพี่เขารู้ แล้วชอบควักควยออกมาชักให้ดูเสียทุกครั้งนี้สิ

ผู้ชายคนนี้นี่มันจริงๆ เลย

ฉันอยากจะตะโกนบอกเขาว่ารออยู่นะคะ รอให้พี่บอยมาเย็ดหีหนูอีกครั้งหนึ่ง หรือหลายๆ ครั้งก็ได้ หนูใจสู้ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว คืนนั้น เสียท่าให้คนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาเย็ดให้ดูต่อหน้า ทำควยแข็งขนาดนี้ เลยร่วมสวิงด้วยคน เรื่องเสียวบางทีมันก็มาแบบไม่ได้ตั้งตัวครับ จริงๆ ผมเองกว่าที่จะเขียนเรื่องนี้ก็เรียบเรียงอยู่นาน เพราะว่านึกถึงทีไรก็รู้สึกแปลกๆ ในใจทุกครั้งเลย ถามตัวเองอยู่เสมอว่ามันเกิดขึ้นแบบนี้ได้จริงๆ งั้นเหรอ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว และผมเองก็รู้สึกว่า มันยังคงอยู่ในความทรงจำและความเงี่ยนของผมมาจนถึงทุกวันนี้เลยครับ มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้านของรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่รู้จักกันในโรงงาน เขาอยู่แผนกเดียวกับผม เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากๆ เลยทีเดียวครับ ซึ่งพอผมกินดื่มกันอยู่สักพักก็มีสาวสวยคนหนึ่งเดินมา เธอสวยจนผมชะงักเลย ใบหน้าเอย อะไรเอย มันดูมีเสน่ห์ไปหมด ตัวเล็กๆ เอวบางๆ แต่ว่าตูดใน นมใหญ่จนใส่เสื้อแล้วเหมือนกระดุมจะปริออกมาเลยทีเดียว เธอมานั่งด้วยข้างๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ30ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เมาหลับ แต่ได้เย็ดหีแฟนของเพื่อนสนิท เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นในคืนวันที่ได้รู้จักกับแฟนใหม่ของไอ้พงษ์ เพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย คืนนั้นไอ้พงษ์ชวนผมไปนั่งกินที่ร้านประจำพร้อมแนะนำคนรักที่กำลังจะเปลี่ยนสถานะเป็นเมียในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เธอชื่อก้อย เป็นสาวอวบตัวเล็กนมใหญ่ ใหญ่จนละสายตาไม่ได้ ยิ่งเธอเป็นคนอัธยาศัยดีไม่ถือตัว คุยเล่นได้ทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องสัปดนก็ยิ่งทำให้ผมสนิทกับเธอได้เร็วขึ้น พงษ์นัดดื่มครั้งนี้เพราะต้องการชวนให้ผมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งผมก็ยินดีไอ้พงษ์คงดีใจมากที่จะได้เมีย คืนนั้นมันเลยดื่มหนักจนเมาพับไป ก้อยก็มีอาการมึนๆ พอสมควร ผมที่ประคองสติได้มากสุดเลยขับรถไปส่งทั้งสองคนที่คอนโดของพงษ์ ก้อยแบกว่าที่สามีไม่ไหวผมเลยอาสาอีกครั้งพามันไปนอนหลับสบายบนเตียงนุ่ม ก้อยขอบคุณผมชวนนั่งดื่มกาแฟให้สร่างเมาก่อน ผมเห็นว่าเวลานี้ตำรวจเริ่มตั้งด่านถ้าขับกลับน่าจะไม่ปลอดภัยเลยรับคำชวนนั้น เรานั่งคุยกันสักพักผมขอบคุณเธอที่ทำให้เพื่อนผมมีความสุข เธอยิ้มรับแต่นัยน์ตามีแววเศร้าสร้อย ผมติดใจแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรไป คงเพราะเพลียจากงานที่ยุ่งมากบวกกับดื่มมาจึงทำให้ผมเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีก็กลางดึก ไฟดำมืดหมด ผมนั่งทบทวนความทรงจำก่อนจะนึกได้ว่าอยู่ที่คอนโดพงษ์ พอจะขยับตัวลุกก็ได้ยินเสียงบางอย่างที่เป็นต้นเหตุให้ตื่นกลางดึกจึงหันไปดู คอนโดของพงษ์กั้นส่วนโซฟารับแขกแยกกับห้องนอนด้วยกระจกฝ้า ภาพที่ผมเห็นคือเงาสะท้อนของก้อยที่กำลังพยายามอมควยพงษ์ที่ดูเหมือนจะยังเมาหลับไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว ขออมควยคุณครูแลกเกรด แต่โดนจับเย็ดเพราะว่าเป็นงาน ฉันนั่งลงตรงหน้าระหว่างขาทั้งสองของผู้เป็นอาจารย์ของฉันในตอนนี้ ข้อเสนอสุดท้ายที่ฉันสามารถแลกกับคะแนนที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดินของฉันได้นั่นคือการมอบเรื่องเสียวให้เขา และด้วยความที่ฉันเองก็รู้ว่าเขานั้นชอบฉันไม่น้อย เพียงแต่ความเป็นครูและลูกศิษย์มันค้ำคออยู่ ทว่าในเวลานี้เรื่องพรรค์นั้นลืมมันไปได้เลย ฉันต้องการที่จะมีชีวิตรอด ต้องการที่จะใช้ชีวิตของฉันต่อไปอย่างเต็มที่ และในตอนนั้นเอง ฉันก็เลือกที่จะขออมควยเขาแลกกับคะแนนไม่กี่คะแนนเพื่อให้ฉันนั้นได้คะแนนพอที่จะคาบเส้น ไม่สอบตก และเรียนจบไปได้อย่างง่ายดาย ใบหน้าอันแสนหล่อเหลาของเขาก้มมองลงมา พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงพละของเขาออกช้าๆ ลงมาจนถึงข้อเท้า พร้อมกับลำควยที่ยังคงไม่ได้ตื่นตัวขึ้นมา แต่ฉันที่อยู่ตรงหน้ากลับต้องตกใจ เมื่อเห็นว่าควยที่หลับใหลอยู่นั้นทั้งใหญ่และดูเหมือนว่าจะยาวไม่น้อยเลยทีเดียว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันคือความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นกว่าความฝืนใจ คือตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปคว้าลำควยของเขาเอาไว้ แล้วมองดูมันค่อยๆ ขยายตัวขึ้นช้าๆ จนกลายเป็นลำควยใหญ่ตั้งตรงสวย ยาวไม่น้อยกว่าเจ็ดนิ้ว ฉันกำลำควยนั้นแทบจะไม่รอบอยู่แล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ด ก็เจอแฟนเพื่อนโคตรเด็ด เงี่ยนเย็ดเก่งสุดๆ สมัยนี้การเจอเนื้อคู่มันไม่จำเป็นต้องไล่จีบ ตามจีบกันแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ที่จะเล่า มันเกิดขึ้นบนความบังเอิญ บนโลกออนไลน์ บนโปรแกรมหาคู่ ที่ฉันเองก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นการที่ทำให้ฉันได้มานัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นแฟนของเพื่อนฉัน แม้ว่าเราจะไม่ได้สนิทอะไรกันมากนักในโลกของความเป็นจริง แต่ว่ามันก็ทำให้การพูดคุยตอนที่ไม่ได้เปิดเผยใบหน้านั้นฉันมีความสุข เลยยอมที่จะไปหาเขา ทั้งๆ ที่เขาเองก็บอกตรงๆ ว่าขอเย็ดฉัน และทันทีที่เรามาเจอกัน มันทำให้ฉันตกใจมากๆ ที่คนที่อยู่ตรงหน้าของฉัน ที่โรงแรมม่านรูด คือแฟนของเพื่อน แต่เมื่อมาถึงตรงนี้แล้ว ฉันเองก็ปล่อยเขากลับไปไม่ได้แล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ตั้งใจที่จะมาเพื่อโดนเย็ด ค่าโรงแรมก็จ่ายไปแล้ว จึงทำให้ฉันตัดสินใจคว้ามือของเขาเข้าไปในห้องทันที “เราจะทำกันจริงๆ ใช่ไหม…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนต่างคณะ ข่มขืนคาชุดนักศึกษาแล้วบังคับถ่ายโป๊ เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว)พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้ เขาเริ่มลวนลามหนักขึ้นอีก…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *