เจ๊โส เสียวหี

e0b980e0b888e0b98ae0b982e0b8aa e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5 64fc7331b7e05

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี

รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ เค้าชื่อ เจ๊โส เจ๊โสเป็นคนสวยคั๊บ ขาวอวบ ตามภาษาคนรวยอะคั๊บ เจ็โสอายุประมาณ 35 ปีและคั๊บ เนื้อตัวนี่เวลาเดินผ่านผมใจแทบละลายเพราะเจ๊แกหอมมาก อีกอย่าง เวลาอยู่บ้านแกชอบใส่เสื้อผ้าค้อนข้างโป๊นิดนึง เห็นแล้วต้องซี๊ดเลยคั๊บ วันนั้นแกเห็นผมครั้งแรกเจ๊โสแกก็ถามพี่ผมว่าผมเป็นใครพี่ผมก็บอกว่าน้องมันมาช่วยทำงานวันเสาร์อาทิตย์ พี่ผมทำงานเป็นงานใหญ่ รับทั้งหลังคั๊บจึงต้องใช้เวลาหลายเดือนจึงจะเสร็จ ผมก็จะไปทำงานกับพี่ทุกครั้งที่มีโอกาส จะเพราะอะไรซะอีกล่ะคั๊บก็เพื่อดูเจ๊โสคนสวยของผมนี่ไงล่ะคั๊บ ซึ่งเจ๊โสก็ดูทีท่าว่าจะเอ็นดูผมมากกว่าลูกน้องพี่ผมคนอื่นๆ ซะด้วย คงเป็นเพราะเห็นผมเด็กอยู่มั้ง (แต่หารู้ไม่ว่า ในใจผมคิดอาไรอยู่) อ้อ ต้องบอกก่อนน๊ะคั๊บว่า ผมเป็นคนไม่หล่อมากนัก แต่ขาวมาก อีกอย่างผมเป็นคนสะอาด
เวลาทำงานเจ๊แกก็จะซื้อนู่นซื้อนี่มาให้ ลืมบอกไปผมชื่อ”ไอซ์” ยิ่งหลายอาทิตย์เข้าผมกับเจ๊แกก็เริ่มสนิทกัน จนแกเวลาจะคุยกับผมแกจะเรียกชื่อผม (ต่างจากลูกน้องพี่ผมแกจะเรียกว่าช่าง) วันนั้น ผมต้องไปพ่นสีเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวที่ติดตั้งแล้วในครัวแก ขณะที่ผมทำงานไปได้ซักพักแกก็เดินลงมาที่ห้องครัวเพื่อที่จะหยิบน้ำ มาดื่ม วันนี้เจ๊แกมาในชุดนอนบางเบาสีขาวคั๊บ มันทำให้กระต้นอารมณ์ของผมมาก แกเดินมาที่หน้าตู้เย็นแล้วบ่นว่า ” ไอซ์ ทำไมมันเหม็นอย่างนี้” แกบ่น ผมก็ตอบกลับไปว่า”ก็มันเป็นสีนะคั๊บ ก็ต้องเหม็นเป็นธรรมดา” ว่าแล้วผมก็หยุดพ่นเจ๊แกเดินมา หยิบน้ำในตู้เย็น แกก้มหยิบขวดน้ำหันหลังมาทางผม ผมก็อดไม่ได้ที่จะมองตามแกไป ก้นของแกเข้าหน้าผมจังจังเลยคั๊บ ชุดนอนมันบางพอที่ผมสามารถที่จะเห็นกางเกงในแกได้ว่าสีอะไร วันนั้นแกใสจีสตริงสีดำคั๊บ ตัดกับชุดนอนแกมาก เห็นแล้วน้องผมตื่นแข็งตัวเลยคั๊บ ผมมองอึ้งซักพักจนลืมตัวเจ๊แกหันมา ดุผมว่า “เป็นเด็กมาแอบดูมันไม่ดีน๊ะเดี๋ยวเถอะ” ตอนนั้นหน้าผมคงแดงมากเลยคั๊บ เจ๊แกถึงพูดออกมาว่า “หน้าแดงหมดแล้วไอซ์ เดี๋ยวโดนไอ้เด็กดื้อ”ผมก็เลยบอกขอโทดแกไป ซักพักแกก็บอกให้พี่ผมขึ้นไปดูฝ้าในห้องนอนแกหน่อยสายไฟที่เดินมันห้อยลงมา พี่ผมก็บอกกลับไปว่า ” คั๊บเจ๊เดี๋ยวผมให้ไอ้ไอซ์มันขึ้นไปดูให้” สักพักผมก็ขึ้นไปดูฝ้าบนห้องให้แก เปิดประตูเข้าไปแอร์เย็นมาก ผมก็ถามแกว่าตรงไหน แกบอก ตรงหน้าห้องน้ำ ขณะที่ผมดูฝ้าให้แกอยู่นั้นสายตาของผมมันจับจ้องไปที่ตัวของเจ๊โสตลอดเวลา เจ๊แกก็เหมือนจะรู้ตัวแอบชำเลืองมองผมเหมือนกัน ผมคิดในใจว่าอยากจะลองเอาจะแกดูซักครั้งแต่ใจมันไม่กล้าคั๊บ

ผมทำไปเจ๊แกก็ดันเอาชุดชั้นในของแกออกมาเลือกหรือดูอะไรซักอย่างนี่แหละคั๊บไม่แน่ใจ ชุดชั้นในแต่ละตัวของแกนี่นะ เอ็กซ์ ๆทั้งนั้น
ผมเห็นแล้วเลยเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีเลย

เจ๊แกรู้แน่ ๆ เลยคั๊บ แกถึงพูดลอย ๆ ออกมาว่า” แอบดูคนแก่ชอบนักหรือไง”
ในห้องมีกันอยู่สองคนผมกับเจ๊ เฮ๊ย…แกพูดกับเรานี่หว่า ผมคิดในใจ
“เอ่อ…. ป่าวคั๊บ” ผมพึมพำ “เห็นดูตั้งแต่ห้องครัวและ ติดใจหรอ ชอบคนแก่หรอไอซ์” เจ๊โสพูด
หน้าผมแดง คิดในใจเอาวะเป้นไงเป็นกัน “คั๊บชอบคั๊บ ก็เจ๊โสยังสวยอยู่เลยนี่คั๊บ ” ผมเริ่มไม่อาย
เจ๊โสเงียบไปซักพักและพูดโปรยขึ้นมาอีกว่า “เดี๋ยวจะนั่งให้ดูถ้ากระพิบตาเจ๊จะฟ้องพี่เธอ”
“อย่าดีกว่าคั๊บ” ผมอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ
“มานี่ซิ” เจ๊แกให้ผมไปนั่งบนเตียงกับแก
ตอนนี้ผมนั่งใกล้กับแกบนเตียง “เมื่อคืนสงสัยนอนตกหมอนนวดคอให้หน่อย” แกพูดพร้อมกับหันหลังให้ผม
ผมนวกตรงคอ ไหล่ให้แกช้า นวดไปซักพักแกเริ่มโอนเอนตัวไปมา ตัวแกเริ่มออ่นคั๊บ
“นวดหลังให้ด้วยสิ” แกพูดด้วยเสียงแผ่วเบา ผมนวดหลังให้แก นวดไปมาบนหลัง ไปโดนชุดชั้นในแก คิดในใจทำไมใส่เสื้อในนอน
“ต่ำอีกได้มั๊ย” แก่พูดเสียงแผ่ว ตอนนี้มันจะถึงก้นแกอยู่แล้วคั๊บ “หยุดก่อน” แกบอก จากนั้นแกก็นอนคว่ำหน้าลงให้ผมนวด
ผมนวดเอวลงมาจนจะถึงก้นแกอยู่แล้วคั๊บแกไม่ว่าอะไรได้แต่ครางเบาๆผมนวดขาอ่อนแก จนตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณ์ ขึ้นมาแล้ว
แกพลิกตัวขึ้นมาแล้วคั๊บสายตาของผมตรงกับนมแกพอดีเลย “นวดข้างกน้ามั่งน๊ะ” แกบอกผมเริ่มจากท้องแกคั๊บ นวดไปแกก็บอกว่านวดขึ้นมาอีก นวดไปนวดมามันจะถึงนมแก ผมหยุด แกถามผมว่า “หยุดทำไมล่ะ นวดไปเลย” ตอนนี้ผมนวดโดนนมแกจังๆคั๊บแกหลับตาพริ้มครางเบาๆ
นวดนมแกได้ประมาณ 1 นาทีต่างคนก็คงต่างรู้ว่าต้องการอะไร แกก็เลยพูดขึ้นมาว่า”ลงไปนวดข้างล่างมั่งสิ ผมก็นวดลงมาเรื่อยๆจนถึงโคกสวาทแก แกก็บอกว่า” นวดแรงๆ ก็ได้นะตรงนั้นน่ะ” ผมเองก็ได้ใจยิ่งนวด ยิ่งบีบ ตอนนี้แกนอนถ่างขาส่ายสู้มือผมแล้วคั๊บ ชุดนอนแกมันเลื้อยขึ้นอยู่บนเอวเรียบร้อยแล้ว จนผมเห็นกางเกงในแกมันเซ็กซี่มากคั๊บ เป็นแบบตาข่าย จนผมสามารถมองเห็นหมอยของแกได้ถนัด หมอยแกดกมากคั๊บ ดกจนมันแพมออกมาจากขอบกางเกงในแก ในตอนนี้มือของแกมาอยู่ตรงเป้าของผมแล้ว แกร้องว่า “อุ๊ย. อายุแค่นี้ทำไมควยใหญ่จัง”
คำพูดหยาบๆของแกมันทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมามากกว่าเก่าคั๊บ แกโน้มคอผมลงไปดูดปากกับแกอย่างเมามันมือผมก็บดบี้อยู่กับเนินสวาทของแก ส่วนมือแกดึงกางเกงผมจนเหลือ บ๊อกเซอ แล้วคั๊บ ผมไซ้คอแก มันหอมมากคั๊บ ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงนม ดึงชุดนอนแกลงมา แล้วก็ถอดเสื้อในแกออกคับนมของแกสวยมากคั๊บไม่ยานหัวสีน้ำตาล แต่นมแกใหญ่คั๊บ ผมเลียหัวนมแกอย่างชำนาญ “ซี๊ดดดดดดดดดด……เสียวจังไอซ์”
แกครางไม่หยุด “เลียให้หน่อยสิจ๊ะที่รัก” !!! แกเรียกผมว่าที่รัก ไม่รอช้าผมเลื่อนต่ำลงไปและดึงกางเกงในแกไปไว้ข้าง ๆ แต่ยังไม่ถอด
จิ๋มเจ็โสหอมมากคั๊บ ไม่รอช้าผมทั้งดูดทั้งเลีย “ซี๊ดดดดด อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ……เสียวหี ” แกครางออกมาอย่างหยาบคายพร้อมกับส่ายเด้งก้นรับลิ้นของผม เลียได้ซักพักแกก็บอกว่า รู้จักท่า69มั๊ย ผมรู้จัก “งั้นเราเล่น 69 กันดีว่าน๊ะจ๊ะ” แกทั้งดูด เลีย จู๋ผม ดูดไข่ อย่างเมามันและร้อนแรง
” ควยผัวน่ากินจังเลยจ๊ะ ขอกินน๊ะ” ซักพักผมก็ดึงแกมาเลียหีให้แก จนแกทนไม่ไหว ผลักผมลงไปนอนแล้วนั่งคร่อนตัวผม “เมียไม่ไหวแล้วขอเมียเอาน๊ะจ๊ะ” แกพูดแบบขอร้อง ว่าแล้วแกก็นั่งคร่อม ตัวผมแกเอาจู๋ผมถูตรงเนินจิ๋มแก จนเยิ้มแล้วแกก็นั่งทับลงมา ” ซี๊ดด……อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ”แกร้องทันที แกเอาเก่งมากครับเอวดีชะมัดเลย “ไอซ์ เด้งรับหน่อยจ๊ะ เมียเสียวหีมากเลย ซี๊ด……..

สักพักผมก็เปลี่ยนมาคร่องแกมั่ง “เอาแรง ๆ เลยน๊ะผัวขา ” แกอ้อนวอน ผมก็กระหน่ำซอยไม่ยั้ง “ซี๊ดดดดดดดดดดดดดด……เสียวหี เสียวแตดไปหมดเลยผัวขา ผัวเสียวไม่จ๊ะ” “เสียวจ๊ะเมียจ๋า” “แรงอีกจ๊ะ” เสียงผมสลับกับเสียงแก “อุ๊ยย…ซี๊ด…………… เสียวเหลือเกิน”
“เมียจะแตกแล้วน๊ะผัวขา…เร็วหน่อยจ๊ะ” “ผัวก็จะแตกแล้วจ๊ะ” ผมตอบทันที “งั้นเราเสร็จพร้อมกันเลยน๊ะ” “จ๊ะ”

ผมกระแทกไม่ยั้งใส่ไปหมดแม๊ก

“อ๊า…..ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เมียจะแตกแล้ววววววววววววว…. โอ๊ย………. ซี๊ดดดดดดดดดดดด”
“_________________________________________________”
เรา 2 นิ่ง น้ำของผมพุ่งเข้าไปในจิ๋มเจ๊โสอย่างแรง เราดูดปากกันสักพักหนึ่ง แกก็บอกผมว่า ” มีความสุขที่สุดเลย เอาเก่งเหมือนกันน๊ะเธอ”
ผมยิ้ม “เจ๊ก็เก่งคั๊บ”
ตั้งแต่วันนั้น แกก็ขอเบอร์ผมไว้ แล้วก็โทรมาหาผมบ่อยๆ พาไปกินข้าวมั่งไปเที่ยวมั่ง
จนงานที่บ้านแกเสร็จ ผมกับแกก็ยังนัดกันมาเอาที่บ้านของแกอยู่บ่อยๆ คับ……

Recommendations

เรื่องเสียว ดาวโรงเรียนคะนองควย ยิ่งควยใหญ่ยิ่งเสียว เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ – ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว ความหลังที่ฝังใจ ผมแต่งงานมา 4 ปีแล้ว มีลูก 1 คน แฟนผมชื่อดา เป็นคนลำพูน ผิวขาว รูปร่างเล็กน่ารัก เรื่องเซ็กส์นั้น บ่อยครั้งที่เธอไม่สุด ทั้งที่ผมพยายามเล้าโลมอย่างเต็มที่ บางครั้งเธอก็นอนแน่นิ่งให้ผมทำแต่ฝ่ายเดียว จนผมมีความรู้สึกว่าเธอคงมีอะไรสักอย่างที่ฝังอยู่ในใจแน่นอน มีอยู่คึนหนี่ง ขณะที่ผมร่วมกับเธออยู่นั้น เธอก็นอนเฉย เหม่อลอยเช่นเคย ผมเลยปลอบเธอ ขอให้เธอเล่าความในใจว่า มีสาเหตุอะไร เพราะถ้าเป็นเช่นนี้เรื่อยไป เธอก็คงไม่มีความสุข และผมก็ไม่มีความสุขด้วย ผมบอกว่า ผมรักเธอมาก อยากจะแก้ไข…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ บอส ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่แหม่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วบอสเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่บอสทีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง สวัสดีครับตอนนี้ว่างๆ ยังไม่เปิดเรียนซัมเมอร์ผมก็เลยลองส่งเรื่องของผมมาให้เพื่อนลองอ่านกันดูครับก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อแจ๊ค อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมก็พอมีประสบการณ์เรื่องทางเพศก็มามากพอสมควร ก็เพิ่งจะมาได้ดิบได้ดีก็ตอนเข้ามหาวิทยาลัยมาแล้วนี่ล่ะครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีประสบการณ์มาพอสมควรครับ ครั้งแรกตอนอายุ 16 เรื่องที่จะเอามาเล่าให้ฟังเรื่องแรกนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เอง คือเพื่อนของผมมันเพิ่งซื้อรถคันใหม่มาครับก็เลยจะเอามาอวดผมนิดนึง มันก็เลยโทรมาชวนผมไปขับรถเล่นกันครับตอนนั้นผมเซ็งๆ ก็เลยไปกับมันสรุปแล้วเราก็ไปขับรถเล่นกัน 3 คน มีผม ไอ้เอ (เจ้าของรถ ) แล้วก็ไอ้พีท (เพื่อนสนิทของผมกะเอ) พูดถึงเพื่อนผมหน่อยนะครับ ไอ้เอ เรียนที่เดียวกะผมแต่คนละคณะ ส่วนไอ้พีทเรียนคนละที่กับผม…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทจับเย็ดคาป่าหญ้าข้างคลอง ตอนไปหาปลา ฉันมีเรื่องเสียวเรื่องหนึ่ง ที่อยากจะเขียนเล่ามานานแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองในตอนที่ฉันยังเด็กอยู่เลย เรียกว่าเรียนแค่ ม.ต้น เองด้วยซ้ำ แต่นั่นคือการเปิดบริสุทธิ์ของฉันเลย มันทำให้ฉันนั้นจำไม่ลืมเลยทีเดียว ว่าครั้งแรกของการโดนเย็ดสำหรับฉันแล้วมันไม่ได้เกิดขึ้นที่โรงแรม บ้านใครสักคน ในเต็นท์ หรือสถานที่ที่เหมาะสม เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่ป่าหญ้าข้างคลองแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง โดยที่สิ่งรองรับเรือนร่างของฉันก็คือเสื้อทอที่แสนจะคันคะเยอ จนทำให้มันเป็นเรื่องราวที่ให้ตายก็ไม่มีวันลืมเด็ดขาด ฉันต้องบอกก่อนว่าฉันเป็นผู้หญิงที่นิสัยค่อนข้างห้าว แต่ถึงอย่างนั้นฉันเองก็ยังคงชอบผู้ชายอยู่เหมือนเดิม การที่สนิทกับผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และคนที่สนิทกับฉันมากที่สุดก็เป็น เคน เขาเป็นหัวหน้าห้องของฉัน และบ้านของเรานั้นอยู่ไม่ห่างกันสักเท่าไหร่ เลยกลายเป็นว่าเรานั้นชอบไปไหนมาไหนกันตั้งแต่เด็ก และวันนี้ ก็เป็นวันหยุด วันที่เขามาเรียกฉันที่หน้าบ้านตั้งแต่เช้า บอกว่าจะไปนั่งลงเบ็ด…

เรื่องเสียว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันรักเขามาก แต่ว่าทั้งชีวิต เขากลับเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลยสักนิดเดียว มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเต็มไปด้วยคำถาม ว่าจะอยู่กันไปแบบนี้จริงๆ เหรอ ? จนกระทั่งเขาเริ่มติดพนัน แล้วเริ่มเป็นหนี้ เมื่อวาน พวกชุดดำใส่หมวกโม่งมารุมกระทืบผัวของฉันปางตายอยู่ในห้อง ตอนที่ฉันเดินเข้าไปที่ปากซอยพวกนั้นก็เดินออกไปแล้ว มันหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ว่า “ถ้าไม่อยากให้ผัวมึงเป็นแบบนี้ ก็เอาตัวมาแลกกับลูกพี่กู” ฉันไม่คิดว่ามันจะหนักหนาอะไรขนาดที่ว่าฉันจะเอาตัวเข้าไปแลก จนกระทั่งตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในบ้าน – ผัวของฉันนอนจมกองเลือด ปางตายอยู่ตรงนั้น เขาก็โดนกระทืบจนเลือดกบปาก มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากๆ…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…

เรื่องเสียว ท่านี้แม่เสียว..แม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2560 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป…