เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ

e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b982e0b8abe0b894 e0b8a5e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b8aa 64fc669b4e270

เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ

เธอกรีดร้อง ในขณะที่สองแขนนั้นถูกกมัดรวบติดกัน ส่วนปลายพันธนาการเข้ากับเสาที่หัวเตียงอย่างแน่นหนา ในขณะที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกฉีกทึ้งอย่าไม่เป็นท่า เพราะว่าเธอนั้นไม่ยอมจำนนให้กับเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในวินาทีนี้โดยที่เธอไม่เต็มใจเลย

คนที่อยู่ตรงหน้าเธอคือเสี่ยแมน ผู้ชายที่มีอิทธิพลที่สุดในพื้นที่แห่งนี้และเป็นเจ้าพ่อเงินกูที่มีชื่อเสียงด้านการเก็บดอกที่โหดร้ายอีกด้วย เพราะเขาบอกแล้วว่าตอนให้กู ดอกไม่ได้แพงขนาดนั้น ดังนั้นตอนจ่ายก็ควยที่จะทำตัวให้มันเป็นเหมือนตอนมายืมบ้าง ทว่าเธอพยายามแล้ว แต่ก็จนปัญญา ตอนที่โดนพาตัวมาที่นี่ตอนแรกเสี่ยแมนไม่อยากจะทำอะไรเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นรูปร่างของเธอที่มันช่างยั่วยวนและชวนเงี่ยนขนาดนี้ เขาเลยอยากจะลองเก็บดอกเบี้ยเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดูบ้าง เพราะว่าต่อให้ขู่เข็ญเอาเงินมา

คนไม่มีมันก็ไม่มีอยู่ดีนั้นแหละ

ภายในห้องนี้ เสียงตะโกนของเธอไม่อาจจะเล็ดรอดไปได้ ต่อให้ตะโกนจนคอแตกตายก็คงไม่มีใครได้ยิน

ผิวพรรณของเธอนั้นช่างขาวนวลเนียนดีเหลือเกิน ที่สำคัญ นมยังใหญ่อีกด้วย เอวคอดนิดหน่อย แต่เรียวขาขาว และเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มน่าเย็ด เขาจับขาของเธอถ่างออก แม้ว่าจะพยายามขัดขืน แต่ว่าเรี่ยวแรงของเธอมีหรือที่จะสู้ชายฉกรรจ์อย่างเขาได้ในเวลานี้ ท้ายที่สุด เขาก็จับขาของเธอแยกกว้างได้สำเร็จเพื่อได้ยลกับแคมหีสวยพร้อมๆ กับแหวกแคมหีนั้นออกช้าๆ

แหม…หีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังโป๊เลยทีเดียว

เขามองแล้วอมยิ้ม ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีของเธอโดยที่เสียงร้องของเธอยังคงดังออกมาเรื่อยๆ

เธอสบถด่าเขา ลากโคตรพ่อโคตรแม่มาด่า รวมทั้งยังสาปแช่ง แต่เขาไม่สนใจ ลงลิ้นเลียหีสวยของเธอพร้อมกับดูดกินน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มอออกมาจากรูหีของเธอ ถ้าไม่มีอารมณ์ร่วม เธอจะมีน้ำเงี่ยนออกมาได้ยังไงกันล่ะ เขาเลียหีของเธอจนกระทั่งพึงพอใจแล้วจึงยืนขึ้น ในขณะที่ท่าทางของเธอดูสงบลงเมื่อเขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด

ร่างกายสูงใหญ่บึกบึน ผิวเข้มเกรียมแดดเล็กน้อย หน้าท้องเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และขนบางๆ ที่ท้องน้อง ก่อนที่จะขยับสายตาเลื่อนลงไปเห็นควยของเขาที่ตอนนี้ตั้งตรงแข็งขืนเป็นลำ ควยใหญ่ยาวหัวควยถอกบานสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม

เสียงร้องของหญิงสาวหายไปทันทีที่ได้เห็นควยดุ้นนั้น

เขาชักควยอยู่ไม่กี่ครั้งน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาจากหัวควยย้อยหยดลงกับพื้น แล้วคลานเข้ามาหาเธออีกครั้ง หญิงสาวลูกหน้าร่างกายสั่นระริก แต่ไม่มีเสียงร้องอีกแล้ว จนกระทั่งตอนที่เขาแยกขาของเธอออก ครั้งนี้ง่ายดายกว่าเดิมไม่น้อย แถมยังยินยอมโดยง่ายอีกด้วย

ควยใหญ่ยาวของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีจนหัวควยอาบชโลมไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียวควยสุดๆ

ไม่คิดเลยว่าหีของเธอจะตอดควยขนาดนี้ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทำเอาหนุ่มใหญ่ผู้เป็นเจ้าหนี้ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ในขณะที่หญิงสาวเองเปลี่ยนอิริยาบถแล้วในตอนนี้ เสียงก่นด่าเริ่มกายไปเมื่อควยของเขาค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ

เธอครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะร้องด้วยความเสียวหี ที่โดนควยใหญ่ขนาดนั้นสวมสอดเข้ามาเย็ดอย่างถี่รัว

ทันทีที่เขาเข้ามาในร่างกกายของเธอสุดความยาว มือแกร่งที่สากเล็กน้อยนั้นก็ค่อยๆ เอื้อมมือจับนมของเธอช้าๆ แล้วเริ่มบีบคลำขยำไปพร้อมกับระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเสียวซ่าน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาทำให้หญิงสาวในเวลานี้ถอนคำก่นด่าทั้งหมดทิ้งไปแล้วหลงเหลือเพียงเสียงครางด้วยความเสียวซ่านเท่านั้น

ทั้งสองคนปลดปล่อยความสุขสมอออกมาในห้องที่เย็นเยียบ ทว่าเพียงชั่วครู่ ก็เต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดพราวขึ้นมา นี่แทบไม่ใช่การข่มขืนอีกต่อไป เพราะมันคือการเย็ดกันด้วยความเต็มใจของคนทั้งคู่ที่ต่างสวมสอดร่างกายเข้าไปอย่างเต็มที่

ตอนที่เจ้าหนี้ซุกไซ้ใบหน้าเข้าไปที่ลำคอของเธอแล้วเร่งแรงกระเด้าให้แรงมากขึ้น เธอเองก็ค่อยๆ เอียงคอให้เขาซุกไซ้แล้วเกร็งร่างกายจนรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขามากขึ้นไปกว่าเดิม จนกระทั่งทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในช่วงท้าย เขายิ่งรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเต็มแรง หญิงสาวหลับตาแน่น แล้วบออกกับเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน

ก่อนที่เจ้าหนี้จะยิ้มออกมาแล้วดันควยเข้าไปอีกครั้ง สั่งสอนเธอด้วยการปลดปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมา ก่อนที่จะยืนมองน้ำควยของเธอที่ค่อยๆ เยิ้มไหลออกมาจากรูหีของเธอที่โดนเขาเย็ดจนโบ๋

“จำไว้ ถ้าไม่จ่ายหนี้ก็ต้องโดนแบบนี้ ครั้งนี้กูถือว่ากูไม่คิดดอก แต่เดือนหน้า ถ้าไม่มีดอกมาให้กู…มึงก็จะโดนกูเย็ดอีก”

ร่างกายของหญิงสาวสั่นกลัวอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะพูดบางคำออกมา

“ฉันกลัวว่า เดือนหน้าฉันก็จะไม่มีอีก พี่ช่วยเย็ดฉันเผื่อดอกเดือนหน้าเลยได้ไหม…”

คำพูดของเธอทำเอาเจ้าหนี้ชะงักแล้วยิ้มอออกมา ในขณะที่ความจริงแล้วเธอเงี่ยน และอยากโดนควยใหญ่ของเขาเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นเอง

ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้ารู้แบบนี้ไม่ต้องข่มขืนหรอก บอกกันดีๆ ก็ได้ จะให้เย็ดอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว คุณผู้ชายสุดเงี่ยน ชวนเพื่อนรักมาเย็ดหีสาวใช้ร่านควยคาบ้าน เรื่องเสียวของคุณผู้ชายประจำบ้านหลังหนึ่งกับสาวใช้แสนสวยมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว เพราะความที่ภรรยาของเขานั้นก้าวเข้าสู่วัยทอง การที่จะขอเธอเย็ดแต่ละครั้งมันยากเย็น และเธอเองก็เอาแต่เข้างานสังคมบ้าบออะไรของเธออยู่บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเขาทะเลากับเธอบ่อยครั้ง จนมันรุนแรงขนาดที่ว่าเธอนั้นขับรถออกจากบ้านไป ในค่ำคืนนั้น สาวใช้คนสวยวัยเพียง 20 ต้นๆ ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของที่นี่ก็เข้ามาปลอบใจเขา ก่อนที่ความเงี่ยนมันจะเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างอันแสนอรชรของเธอ พร้อมๆ กับนมใหญ่ที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งเธอเอามันมาถูแขนของเขาราวกับว่าต้องการที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเสนอ เขาจึงสนอง จับเธอเย็ดหีจนแตกในคาโซฟาในค่ำคืนนั้น และหลังจากนั้นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องนี้ถูกบอกเล่าไปเข้าหูเพื่อนสนิทของเขา วิด ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกันและมีปัญหาเรื่องเมียไม่ต่างกันเลย นั้นจึงทำให้เขาต้องมาถามสาวใช้ที่เป็นชู้รักของเธอ ว่าอยากที่จะลองโดนรุมเย็ดดูไหม ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็อยากที่จะลองประสบการณ์เสียวใหม่ๆ บ้าง จึงตอบตกลง…

 เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจเลยโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้ ครอบครัวผมค่อนข้างมีฐานะ ในระแวกพระประแดง ภรรยาเปิดร้านเสริมสวย ส่วนผมมีอู่ซ่อมรถของตัวเอง ซ่อมทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ผมอายุขณะนี้ 50 ปี ภรรยา 36 ปี มีลูกสาว 2 คน ลูกชายหนึ่งคน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 16 คนรองเป็นผู้หญิงอายุ 14 ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 12 ปี ผมเคยทำงานที่อเมริกา โตที่อเมริกา…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว  เปิดซิงดาวโรงเรียน เรื่องเล่าของผมอาจผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมก็ไม่เคยลืมเลย ผมเป็นครูโรงเรียนต่างจังหวัด สอนอยู่ม.6 เด็กในโรงเรียนเยอะนะครับ แต่มีที่สะดุดตาผมคนนึง ก้อยเป็นเด็กที่น่ารักครับ ขาว สวย หุ่นดี เป็นดาวโรงเรียน เวลาที่ผมได้สอนก้อย ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อยๆ วันนึงก็มีโอกาสคุยกับก้อยตามลำพัง เพื่อนก้อยไม่อยู่ ผมเลยเดินเข้าไปทักก้อย ก็พูดคุยกันตามปกติแบบครูกับนักเรียนแหละครับ ก้อยเลยถามผมว่า ครูมีเมลมั้ยค่ะ เผื่อหนูจะเขียนเมลไปถามการบ้าน ผมรีบให้เลยครับ ไม่คิดเยอะหรอกครับกลัวก้อยเปลี่ยนใจ หลังจากนั้น 2 วัน ผมก็ลองเล่นเอ็มตามประสาวัยรุ่นปัจจุบันเค้าเล่นกัน แต่ผมนี่32…

เรื่องเสียว “อย่ามัวแต่อายอยู่เลย…ถ้าเรายังต้องการมันอยู่…”ชายขายบริการ ฉันเป็นม่ายค่ะ สามีเสียชีวิตไปตั้งแต่ดิฉันอายุ 34 ปี ฉันมีลูก 2 คน เดี๋ยวนี้ก็โตเป็นหนุ่ม มีครอบครัวกันไปหมด ตอนนี้ฉันอายุ 42 ปี แก่ไปหรือเปล่าสำหรับเรื่องอย่างนี้ บางคนเขาก็ว่าอายุขนาดฉันนี่ควรจะเข้าวันฟังเทศน์ฟังธรรมได้แล้ว เพราะทุกอย่างก็ไม่ต้องมีอะไรที่จะต้องมานั่งห่วง อยู่ตัวคนเดียวแบบนี้ ทุกวันนี้ฉันเหมือนกับใส่หน้ากาก ต้องสวมใส่ทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้าคนอื่น ไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันเหงาแค่ไหน ลูกๆ เขาก็แยกออกไปทิ้งให้ฉันอยู่บ้านคนเดียว ไม่ว่าจะหลับหรือตื่น ฉันทรมานใจเหลือเกิน วันหนึ่งๆ ก็หมดไปกับงานบ้าน ต้นไม้ แล้วก็เลี้ยงสุนัข ต่อหน้าคนอื่นฉันจะทำเป็นคนที่ไม่ต้องการทางโลกอีกแล้ว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียววัยเด็ก ถูกพี่สาวเพื่อนอมควย จนกลายเป็นคนขี้เงี่ยน ที่ผมตัดสินใจจะเขียนมาเล่านี้บอกเลยว่าคิดอยู่นาน ว่าจะเล่าดีไหม ไม่รู้ว่ามันจะเสียวมากพอหรือเปล่า แต่มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วทำให้ผมกลายเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนมาจนถึงทุกวันนี้ก็ว่าได้ นั่นคือมันเริ่มจากตอนที่ผมเรียนอยู่ช่วงมัธยมต้น ด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬา เลยทำให้ตัวค่อนข้างสู. อายุแค่ 14 ก็สูง 175 แล้ว แต่ในตอนนั้น แม้ว่าร่างกายมันจะเป็นผู้ใหญ่ แต่ประสบการณ์ หรือว่าความรู้ใดๆ ผมก็แค่เด็กคนหนึ่งอยู่ดี ที่ทำให้รู้ว่ามันไม่ได้โตไปด้วย ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง อายุห่างกันหลายปีเหมือนกัน เพราะว่าเธอเรียนมหาลัยแล้ว ในตอนนั้นเธอมีเพื่อนสนิทที่ชอบมาเล่นที่บ้านในวันหยุด มานอนด้วย จนครอบครัวของเราสนิทกับพี่คนนั้น ผมขอใช้ชื่อว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ พี่เอเป็นคนร่าเริงยิ้มง่าย…