เจ้าหนี้หล่อ เลยขอเอาตัวเข้าแลก ให้เย็ดใช้หนี้แทนผัวตัวเอง

e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b882e0b8ade0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1 65e8c45990cde

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ เลยขอเอาตัวเข้าแลก ให้เย็ดใช้หนี้แทนผัวตัวเอง

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นที่ตัวของฉันเอง ไม่มีใครบังคับ ไม่มีใครอ้อนวอน ฉันเป็นคนที่ทำให้ทุกๆ อย่างลงเอยแบบนี้เอง อาจจะเพราะว่าฉันดวงไม่ดีมาเจอกับผัวที่ทำตัวไม่ได้เรื่อง งานการก็แทบจะไม่ค่อยทำ แถมยังเป็นหนี้นอกระบบอีกเยอะแยะมากมายจนกระทั่งเมื่อสามวันก่อน ตอนที่ฉันเลิกงานกลับบ้านมา ฉันเห็นผัวของฉันโดนซ้อมอยู่ และมีคนที่ยืนกอดอกมองดูเขาด้วยสายตาดุดัน ทวงเงินจากเขาไม่รู้กี่คำหยาบ แต่ฉันก็เห็นใจเจ้าหนี้เหมือนกัน เพราะว่าผัวของฉันเอาเงินเขามาจริงๆ และต่อให้ฉันจะใช้หนี้ให้ตายยังไง เขาก็คงไม่หยุด ไม่อย่างนั้นก็มีเพียงทางเดียวที่จะทำให้ฉันหลุดออกจาตรงนี้ไป นั่นคือการเลิกกับเขาซะ

วินาทีนั้น ฉันสบตากับหัวหน้าคนทวงหนี้โดยตรง…ฉันเคยคิดมาตลอด ว่าพวกทวงหนี้มันต้องเป็นพวกที่นิสัยดุร้าย หน้าตาเหี้ยมโหด แต่ว่าเขาคนนี้กลับมาหน้าตาที่ดูดี หล่อเหลา แต่งตัวสะอาดสะอ้านที่ดูยังไงก็ไม่เหมือนพวกคนที่มาทำงานแบบนี้เลย แต่ก็ไม่แปลกหรอก เขาดูเป็นคนรวย และคนรวยที่โดนบิดเงินก็ต้องเอาคืนอย่างนี้ถึงจะถูกต้อง

ตอนนั้นด้วยความห่วงใยผัว เลยเข้าไปกราบตีนพวกนั้นบอกให้ไว้ชีวิต เขาจึงยอมกลับไปเพราะว่าฉันเอาเงินเดือนทั้งหมดยื่นให้เขา ทั้งๆ ที่เงินเพิ่งออกมา เดือนนี้คงจะต้องกินแค่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับไข่ประทังไปก่อนเหมือนกัน แต่ความบังเอิญบนโลกนี้ก็มีจริง เมื่อฉันเจอเขาที่ร้านอาหารที่ฉันทำงานอยู่ เขาเรียกฉันไปคุยด้วย ก่อนจะถามว่า เอาเงินมาให้เขาแบบนั้นมีใช้หรือเปล่า แน่นอนว่าฉันตอบไปว่าไม่มี แต่ช่วยอะไรไม่ได้

เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วพูดขึ้นมาว่า “น่ารักดีนะ…อยากจะมีเงินใช้ไหม ?”

ฉันสั่นไปทั้งตัวในตอนนั้น สายตาของเขา น้ำเสียง คำพูด มันบ่งบอกชัดเจนว่าเขาต้องการและปรารถนาอะไรจากฉัน แต่ถ้าฉันไม่ทำ มันก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้ฉันแทบจะไม่เหลือกระทั่งเงินเติมน้ำมันรถมาทำงานแล้วด้วยซ้ำ

“อยากค่ะ…”

“คืนนี้ว่างหรือเปล่า ?” เขาถาม “ผมมารอที่หน้าร้านนะ” เขาพูดแล้วยิ้ม ท่าทีของเขาไม่ได้น่ากลัวเหมือนกับที่เขามาตามหนี้จากผัวของฉันเลย

กระทั่งตอนที่เขาดึงร่างกายของฉันเข้าไปจูบ ท่าทางของเขาในเวลานั้นก็ทำให้รู้สึกอ่อนโยนอย่างไม่สามารถที่จะขัดขืนใดๆ ได้ มือของเขาค่อยๆ สร้างสัมผัสที่เสียวซ่านให้ร่างกายของฉันพร้อมกับค่อนๆ บดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างแนบแน่นจนหน้าขาของฉันสัมผัสได้ถึงลำควยของเขาที่ชิดเข้ามา…และตอนนี้เขาก็ควยแข็งแล้ว

ฉันค่อยๆ เริ่มมีอารมณ์ร่วมมากกว่าที่จะเป็นเพียงการขายตัวเท่านั้น

ตอนนี้ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา สอดมือเข้าไปในกางเกงของเขาแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาเอาไว้ ไหลร่างกายไปลงนั่งคุกเข่าตรงหน้าของเขาที่บรรจงถอดกางเกงตัวนั้นลงไปทำให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาอยู่เต็มตา ซึ่งเขาเป็นคนที่หน้าตาดี แถมยังควยสวย ควยใหญ่อีกต่างหาก ซึ่งถ้าหากว่าเขาบอกฉันว่าเป็นลูกครึ่ง ฉันเองก็จะเชื่อเขา นั่นก็เพราะว่าเขานั้นควยใหญ่เหมือนพวกพระเอกหนังโป๊ที่ฉันเคยดูมาก่อนเลยจริงๆ

ฉันหลับตาแล้วค่อยๆ อมควยให้เขาอย่างเต็มใจจนเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับสะโพกที่ค่อยๆ โยกย้ายป้อนลำควยมหึมานั้นเข้ามาในปากของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งในตอนนั้นฉันเองเคลิบเคลิ้มไปกับรสควยของเขาแล้วจะทำอะไรก็ทำ เลยถูกพาไปนอนทอดกายทิ้งตัวลงบนเตียงก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วทิ้งตัวลงมาเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่านจนร่างกายของฉันไม่อาจจะขัดขืนทุกๆ ความต้องการที่มันได้รับจากเขาอีกแล้ว

ไม่นาน…ลำควยดุ้นนั้นก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉัน มันทำให้เนื้อตัวของฉันสั่นระริก เสียวหีจนร้องครางออกมา กอดร่างกายของเขาที่โถมใส่เข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วขมิบรูหีตอดควยสู้เขาสุดฤทธิ์ มันยิ่งทำให้เขานั้นส่งเสียงครางดังขึ้นมาดังกว่าเดิมและกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างดุเดือนมากกว่าเจนเตียงทั้งหลังที่แสนนุ่มนวลนั้นโยกขยับพาฉันขึ้นไปสู่จุดสุดยอดเป็นครั้งแรก

ฉันแทบจะไม่เคยโดนเย็ดจนเสร็จคาควยเลยสักครั้ง…และนี่มันเป็นครั้งแรก ยิ่งพอเสร็จแล้วเขาเองก็ยังเร่งจังหวะลำควยกระเด้าเข้ามาอย่างรุนแรงและต่อเนื่องทำให้ฉันร้องลั่นเพราะว่าฉันเสร็จครั้งที่สองพร้อมๆ กับที่เขาเองก็เสร็จเหมือนกันจนน้ำควยแตกในคารูหีของฉันเลยทีเดียว แต่ฉันไม่ปฏิเสธเขาหรอก กอดเขาแน่นยิ่งกว่าเดิม ค่อยๆ ผ่อนคลายร่างกายอยู่บนเตียงนั้น มันคือเรื่องเสียวๆ ที่ฉันไม่เคยได้เจอ…และความจริงเมื่อเขาซื้อฉันมามันควรเป็นฉันที่ทำให้เขารู้สึกดี แต่เขากลับทำให้ฉันรู้สึกดีเสียอย่างนั้น จนกลัวว่าเขาจะไม่คุ้มค่าเงินที่จะจ่ายมา เลยถามเขาออกไปตรงๆ

“รอบสองไหมคะ ?”

จริงๆ ถ้าจะถามเขาจากใจก็เกรงใจ แต่ลึกๆ ในใจของฉันอยากจะถามเขาไปเลยตรงๆ ว่าสามารถทิ้งผัวแล้วหนีมาอยู่ด้วยเลยได้ไหมมากกว่า เย็ดมันส์ขนาดนี้ รวยขนาดนี้ ใส่ใจขนาดนี้ ฉันจะโง่ตกนรกอยู่กับผู้ชายเฮงซวยคนนั้นทำไมกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ปรึกษาอาจารย์ได้ทุกเรื่อง ” หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะสอนหนูหน่อยนะ อาจารย์ข๋า” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียงทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะเรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เองหนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี1 ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด เอ ที่หนูหวังเอาไว้วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดีแถมยังหล่ออีกด้วยหลังจากคะแนนสอบกลางภาคออกมา หนูจึงเข้าไปปรึกษากับอาจารย์ อาจารย์ชื่ออาจารย์วิทย์ค่ะอาจารย์เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องลำบากเหมือนกันที่หนูจะเรียนให้ได้เอในวิชานี้หนูจึงพยายามขอร้องอาจารย์วิทย์ทุกทาง…

เรื่องเสียว Sex tips! 11 กลยุทธ์พิชิตใจชายหนุ่ม การมีเซ็กส์แบบปกติธรรมดาทั่วไป การใช้ชีวิตร่วมกันแบบปกติธรรมดาทั่วไป กลยุทธ์อีกหลายที่สามารถกระตุ้นในด้านของอารมณ์ความรู้สึก และสร้างความพึงพอใจให้กับคู่ของเราได้ด้วย ซึ่งกลยุทธ์พิชิตใจเหล่านี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ 1. การแสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่าย โดยธรรมชาติแล้วนั้นผู้ชายถือเป็นเพศที่ค่อนข้างมีอัตตาส่วนตัวค่อนข้างสูง แสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่ายจึงเป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยทำให้คู่ของเรามีความรู้สึกที่มีความมั่นใจและมีความพึงพอใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการชื่นชม การแสดงถึงความพอใจจากการมีเซ็กส์ การแสดงความชื่นชมในร่างกายของอีกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกผ่านทางคำพูดท่าทางสีหน้าแววตาก็ตามค่ะ นอกจากจะเสริมสร้างความมั่นใจแล้ว ก็ยังช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ 2. อย่ากลัวหรือเกร็งจนเกินไป การแสดงออกถึงอาการหวาดกลัวที่มากเกินไปต่อการสัมผัส การใกล้ชิด การเล้าโลม ไปถึงในด้านของการมีเซ็กส์ มันก็อาจจะเป็นจุดที่ทำให้อีกฝ่ายหมดอารมณ์ได้เหมือนกันนะคะ ถ้ามีความกลัวหรือมีความกังวลต่อสถานการณ์ ให้พูดคุยกับคู่อย่างตรงไปตรงมาเพื่อที่จะหาทางแก้ไขร่วมกันนะคะ 3….

เรื่องเสียว จะเย็ดกับคนที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกได้จริงเหรอ ? ฉันถูกพ่อแม่สอนมาตั้งแต่เด็ก ว่าความรักคือสิ่งมีค่า เราควรจะเสียตัวให้กับคนที่เรารักเท่านั้น อะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นปุบปับ เรื่องเสียวเพียงชั่วครั้งชั่วคราวมันไม่สามารถเรียกว่าความรักได้ ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เชื่อฟังทุกๆ คำมาโดยตลอด กระทั่งได้รู้ว่าตัวเองนั้น รักทุกคนที่เข้ามาเลยจริงๆ กระทั่งคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกก็ตาม ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันมันเป็นคนใจง่าย เขาเข้ามาชนแก้วก็ชน ชวนเต้นก็เต้น สุดท้ายชวนไปห้อง…ก็ไป ความเมาทำให้เราเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนละคน จากที่ฉันเองนั้นเป็นคนที่รอใครก็ตามเข้าหา มาถึงตรงนี้ฉันเข้าหาก่อนทั้งนั้น เพราะว่าเมา หรือความจริงแล้วฉันเป็นอย่างนี้มาตลอด แค่เอาเหล้าเข้ามาอ้างให้รู้สึกว่าความร่านควยในหัวใจของฉันมันจะลดลงไปสักหน่อยก็ยังดีอย่างนั้นสินะ ฉันผลักเขาเข้ากับข้างผา แล้วกระโจนเข้าไปใส่เขาเต็มๆ บดริมฝีปากเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มและรุนแรงจนร่างกายของฉันนั้นร้อนผ่าวเมื่อเขารวบเอวของฉันด้วยสองมือแล้วค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาถอดเสื้อให้ฉัน ซึ่งฉันเองก็ยกแขนขึ้นให้เขานั้นถอดเสื้อออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาวฝึกสอน เมื่อครูเวรเห็นครูแอบลักหลับนักเรียน เงี่ยนจนต้องชักว่าวตาม โดยปกติแล้ว คืนวันที่ต้องนอนเวรมันจะเงียบเหงาเสมอ โรงเรียนค่อนข้างเงียบสงัด เขาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมยุคนี้ยังต้องให้ครูมานอนเวรอีก ถ้าไม่ติดว่ามันมีงานค้าง เขาเองก็คงจะไม่ได้รู้สึกอยากที่จะทำหน้าที่บ้าๆ นี้หรอก คืนนี้มันยังดี ที่มีครูไพลิน ครูสาวฝึกสอน ที่มาแจ้งกับเขาว่ากำลังจะฝึกเด็กเตรียมแข่งทักษะที่กำลังจะมาถึง นั่นทำให้เขารู้สึกว่าไม่เหงา แต่ก็ไม่ได้ต้องการที่จะเข้าไปยุ่งกับเวลาส่วนตัว นักเรียนคนนั้นเขาเองก็รู้จักดี เขาเป็นเด็กดี เด็กเก่ง และมีความตั้งใจไม่น้อยเลยทีเดียว ลึกๆ ในใจเขาก็แอบอิจฉาเหมือนกัน เพราะว่าเขาแอบหลงรักครูไพลินตั้งแต่วันที่เข้ามาแล้ว ทว่าด้วยความที่ไม่กล้าเข้าหา เลยกลายเป็นว่าต้องวางมาดนิ่งๆ ไว้เสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วอยากที่จะคุยด้วยใจแทบขาด พอคิดได้แล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ ใครจะไปคิดว่า เด็กสาววัยขบเผาะอย่างฉันจะไปหลงเสน่ห์ให้กับผู้ชายคราวลุงกันล่ะ แต่มันก็เป็นไปแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเลยเถิดกลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ก่อนที่ฉันจะรู้จักเขาแม่เล่าว่าเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทแม่ตั้งแต่สมัยประถมเลย จนครูและเพื่อนๆ ต่างเชียร์ให้คบหากันเป็นแฟนไปซะ แต่พอเรียนจบก็แยกย้ายกันไป ในตอนนั้นฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันไปเติบโต เพราะไม่เช่นนั้น ในวันนี้ เขาก็คงไม่มาอยู่ตรงหน้าฉันด้วยร่างกายกำยำเปลือยเปล่านี่หรอก สารภาพตามตรงว่าฉันเป็นคนอ่อยเขา ในตอนที่เขาเมาแล้วมาพูดกับฉันว่าเสียดายแม่ฉันจังเลย ถ้าตอนนั้นเขาไม่ต้องไปเรียนต่างจังหวัด เขาก็คงได้แต่งงานกับแม่ของฉัน และเป็นพ่อของเด็กน่ารักๆ อย่างฉัน ฉันเลยตอบไปว่า ถ้าน้าเป็นพ่อหนูไม่ได้ น้าเป็นผัวหนูได้นะคะ มันเป็นประโยคที่ดูแก่แดดเกินวัย แต่ฉันก็ 18 แล้ว…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนทนไม่ไหว เลยไปรับเพื่อนมาเย็ดให้มันหายเงี่ยน เรื่องเสียวของผม ผมเคยเขียนมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นผมก็ว่าอาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ เป็นประสบการณ์ที่โดนเพื่อนลักหลับอมควยครั้งแรก ซึ่งมันเป็นการเปิดโลกของผมมากๆ เลย ไม่คิดว่าเพื่อนที่เรียบร้อยของผมจะจับผมอมควย ลักหลับแบบซื่อๆ แล้วเช้าวันต่อมาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เหมือคืนนั้น เธอเพิ่งกินน้ำควยของผม กินลูกๆ ของผมไปไม่รู้กี่หมื่นแสนคน เธอเป็นคนที่บ้านเต็มไปด้วยระเบียบ แทบจะออกไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว แต่ครอบครัวของเธอนั้นก็รู้จักผมกับเพื่อนๆ เป็นอย่างดี นานๆ ทีเลยชวนเธอไปเที่ยวได้ แต่วันนี้ผมมารับเธอออกไปข้างนอก โดยการขออนุญาตอย่างถูกต้อง ก่อนที่เธอจะตามมาด้วยแบบงงๆ …เอาจริงๆ ก็คงเพราะว่าได้กินน้ำควยของผมไปรอบหนึ่งแล้วนั่นแหละ เลยตามมาได้ “ไปไหนเหรอ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…