เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ

e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b882e0b8b2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b882e0b8ade0b980e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b5e0b882e0b8b1 64fc0785ed84d

เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ

ตอนแรกฉันคิดอยู่นาน ว่าจะเขียนเรื่องนี้เข้ามาเล่าให้อ่านกันหรือเปล่า แต่คิดอีกที มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ระบุตัวตน ที่สำคัญ มันก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ สู่กันฟังอีกด้วย เพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันเสร็จเพราะว่าอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเหมือนกัน

เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ตอนที่ชีวิตของฉันมันแย่ด้วยโควิด ค้าขายอะไรต่างๆ นานาก็แทบจะไม่ได้ผลกำไร เลยไปกู้เงินมา แล้วมันก็จมทุน สุดท้ายกำไรก็ไม่มี ต้องกู้เจ้าสองมาปิดเจ้าแรก แล้วมันก็ทบไปเรื่อยๆ จนกูเจ้าที่สามมาปิดเจ้าที่สอง สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อไปเลยในเวลานี้ เพราะว่าฉันไม่รู้จะหาทางไหนอีก หากกู้มาอีกก็จะไม่มีปัญญาส่งดอกแล้ว

สุดท้ายฉันก็ไม่มีดอกจะส่ง ไม่ได้หนี แต่ไม่มีจ่าย เจ้าหนี้มาตามฉันถึงบ้านเลยทีเดียว เขาเป็นลูกชายของเจ๊ที่เป็นเจ้าหนี้ หน้าตาดีเลย เข้ามาคุยแบบมีเหตุและผล แต่คำพูดคำจาดูส่อๆ เหมือนกัน ฉันคิดอยู่นานว่าจะพูดออกไปไหม สุดท้ายเลยถามออกไปว่า ถ้าหนูยอมเอาตัวเข้าแลก ขอขัดดอกก่อนงวดหนึ่งจะว่าอะไรไหม หนูหมดทางแล้วจริงๆ เขามองหน้าฉันแล้วก็บอกว่า ฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกันนะเนี่ย จัดว่าเป็นคนที่น่าเย็ดคนหนึ่ง เขาของลองดูสักหน่อยก็ได้ แล้วจะจ่ายดอกให้ก่อน ถ้าทำดี อาจจะขัดดอกได้เรื่อยๆ ก็ได้

เขาพูดขึ้นพร้อมกับบอกให้ฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเพื่อเช็คของ ฉันยินดีที่จะทำทันที เพราะว่ามันคือทางสุดท้ายที่ตัวฉันจะมีค่าพอให้รอดชีวิตจากดอกเบี้ยครั้งนี้ไปอีกงวด

ทันทีที่ร่างกายเปลือยเปล่า เขาก็เดินรอบๆ ฉัน มองร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าแล้วยิ้มออกมา ก่อนจะพูดว่าก็สวยแล้วก็หุ่นดีเหมือนกันนี่นา ก่อนที่จะให้ฉันนั่นลงที่โซฟา แล้วก็ถอดกางเกงออก

ใจสั่นระรัวเลยทีเดียว ตอนที่ส่วนร่างของกายเขานั้นถูกถอดออก ลำควยที่ดูใหญ่เป็นลำทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งห้อยอยู่ตรงนั้น พร้อมกับพวงสวรรค์ที่รูปร่างสวยกำลังดี ควยคล้ำนิดหน่อยต่างจากผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้านนั้น เขาเดินเข้ามาหาฉันแล้วบอกให้ฉันอมควยให้เขาก่อน เดี๋ยวเขาจะเลียหีให้

ฉันทำตามคำสั่งทันที ควยที่ยังไม่แข็งถูกฉันใช้ปลายลิ้นตวัดขึ้นมาอม เพียงไม่นานมันก็เริ่มแข็งขึ้นแล้วก็ใหญ่คับปากของฉันจนอมลำบากนิดหน่อย ทว่าเสียงครางของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากๆ จนเริ่มดูดอมควยเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ และเหมือนว่าเขาจะพึงพอใจมากๆ จนขยับร่างโน้มเข้ามาหา หัวของฉันพิงที่พนักโซฟา ก่อนที่เขาจะกระเด้าปากฉันอย่างถี่รัว สองมือจับพนักไว้ แล้วเย็ดอย่างหนักหน่วง ราวกับว่าได้เย็ดหี

เขาครางอย่างมีความสุข ในขณะที่ฉันต้องฝืนตัวเองในบางครั้งเพราะว่าหายใจไม่ออก แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เขาก็ทำให้ฉันมีความสุขจริงๆ ควยของเขานั้นทำให้ฉันเงี่ยนจนอยากจะโดนเย็ดเร็วๆ จนกระทั่งเขากระแทกควยเข้ามาในปากฉันอย่างแรง ควยลงลึกไปถึงคอ แล้วดึงออกมา ฉันไอโขลก แต่เขากลับยิ้มอย่างพึงพอใจ แล้วบอกว่า หีสวย แต่ว่าไม่อยากเลียแล้ว เงี่ยน

อยากจะเย็ดหีฉันเต็มแก่

ร่างกายของฉันถูกจับขาข้างหนึ่งยกขึ้น เอียงตัวกึ่งนอน ก่อนที่เขาจะขยับตัวขึ้นมาบนโซฟา จับขาข้างที่ยกขึ้นพาดบ่า เอาลำควยมาดันๆ ที่ปากโพรงสวาทของฉันแล้วดันมันเข้าไปในรูหีอย่างทันทีทันใด ความเสียวนั้นทำให้ฉันครางออกมาสุดเสียง ไม่ต่างจากเขา ที่ใบหน้าแสดงท่าทีเสียวซ่านเต็มๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีฉันอย่างถี่รัว

มือหนึ่งจับขาฉันเอาไว้แน่น อีกมือเอื้อมลงมาจับนมของฉันขยี้ขยำตามจังหวะและความเงี่ยนที่นำพาไปอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด เขาบอกให้ฉันร้องดังๆ ถ้าเสียวก็ร้องออกมา ฉันครางร้องออกไปจนสุดเสียงแล้ว คอแหบแห้งแทบเป็นผง แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งพอใจเท่านั้น

ร่างกายฉันกลายเป็นทาสสวาทเขาอยู่บนโซฟาห้องพักของตัวเอง เขาจับร่างกายฉันพลิกไปมาแล้วจับควยกระแทกเย็ดหีราวกับว่าฉันคือสวนสนุกที่พร้อมปรนเปรอให้เขา และแม้ว่ามันจะจุก จะเจ็บ และระคนความเสียวมากแค่ไหน ฉันก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลย ในหัวคิดเพียงอย่างเดียวว่าต้องให้เขาเย็ดฉันและมีความสุขที่สุด

จนสุดท้ายเขาจับฉันเย็ดท่าหมา กระแทกควยอัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง สองมือจับบ่าฉันให้แอ่นอกเชิดไว้ แล้วบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ถ้าอยากขัดดอกจริงๆ ต้องให้เขาแตกใน แต่ยังไม่ทันที่จะได้รับคำตอบจากฉัน เขาก็ครางดังลั่นแล้วพ่นน้ำควยแห่งความเงี่ยนเข้ามาในหีของฉันแล้ว ก่อนที่จะกระแทกควยดันเข้ามาอีกหลายต่อหลายครั้ง แล้วค้างเอาไว้ จนฉันหมดแรง ทิ้งร่างกายลงกับโซฟา หมอบหน้ากับแขนทั้งสองแขน

มันมีความสุขทั้งตอนที่โดนเย็ด และรู้ว่ากำลังจะรอดพ้นหนี้สินไปอีกงวด

เขาดึงควยออกไปช้าๆ ฉันโล่งใจระคนโหยหา เหมือนยังไม่หายเงี่ยนและอยากโดนเย็ดอีก ทว่ามันก็เป็นไปตามข้อตกลงแล้ว

เขาบอกกับฉันว่า งวดนี้ฉันทำได้ดีมาก เพราะงั้นจะเว้นดอกเบี้ยไว้ก่อน

แต่ถ้างวดหน้าฉันยังไม่มีเงินขัดดอกอีก เขาจะเย็ดฉันสองน้ำติดๆ กันให้ฉันรู้สึกถึงความทรมานที่ต้องเจอ

เขาทิ้งท้ายไว้แค่นั้นแล้วเดินจากไปด้วยท่าทางสบายตัว

ทิ้งฉันไว้บนโซฟาด้วยความคิดเดียวที่โผล่ขึ้นมาในสมอง

งวดหน้าฉันจะไม่จ่ายดอกเบี้ยเหมือนเดิม

และหวังว่าเจ้าหนี้จะรักษาสัญญา

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว เราเจอกันที่ชายหาด ตอนที่ฉันกำลังนั่งกินเบียร์แล้วร้องไห้อยู่คนเดียว ที่ต้องตีตั๋วมาเที่ยวคนเดียว ทั้งๆ ที่จองมาแล้วสองใบ เรื่องเสียวที่คิดว่าจะมาทำด้วยกัน เขากลับผิดสัญญา ความลับที่เขาปกปิดไว้อย่างแนบเนียนมาตลอดสองปีที่คบกัน คือเขามีลูกมีเมียแล้ว เขาทำได้เก่งกาจ และร้ายกาจในเวลาเดียวกัน ผู้ชายคนนี้เห็นฉันร้องไห้ เลยมานั่งเป็นเพื่อน คุยปลอบใจ คุยไปคุยมากลับร้องไห้เป็นเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น สรุปแล้วเราทั้งคู่ต่างมีหัวใจที่บิ่นแตกเพราะว่าเราโดนทิ้งมาไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ แฟนของเขาไปแต่งงานกับผู้ชายขับรถบีเอ็มราคาหลายล้าน และเกลียดที่จะมานั่งรถเก๋งเก่าๆ ของเขา เบียร์เข้าปาก ความหวั่นไหนก็นำพาให้เรารู้สึกอย่างอย่าง เหมือนว่ารอยบิ่นร้าวของเรานั้นจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี มันเลยจบที่ชายหาดตรงเบียร์กระป๋องที่สิบ แล้วเราก็มาต่อกันที่ห้องของเขา สัญญาที่ไม่ถูกรักษา เราต่างช่วยทำให้มันเป็นจริง เพราะว่าเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์หมู่ สวัสดีค่ะ หนูชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้หนูอายุ 23 ปีค่ะ แฟนหนูน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ หนูก็เหงาน่ะซิคะ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟนไปเรียนต่อ หนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารค่ะ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนหนูสนิทกะเพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ…

เรื่องเสียว เย่อเสียวทอม..เกลียดผู้ชาย ผมชื่อป๊อบครับ ผมผิดหวังจากผู้หญิงมามาก ผมรู้สึกว่าตัวเองแย่มาก ผู้หญิงไม่เคยรักเลย ต้องช้ำใจอยู่บ่อยๆ จนเกือบจะเข็ดกับผู้หญิง แต่สุดท้ายก็มาพบรักครั้งใหม่กับหยก แค่เห็นครั้งแรกก็หลงรักซะแล้ว แต่ก็มารู้ทีหลังว่าเป็นทอม ผมเสียดายมาก แต่ก็ยังแอบมองและยิ้มให้บ่อยๆ จนเธอไม่พอใจและชอบทำตาเขียวใส่ แต่ผมไม่สนใจหรอกก็คนมันชอบนิ จนวันนึงหยกเสียใจมากที่แฟนเปลี่ยนไปชอบผู้ชาย ผมได้แต่ปลอบใจไปตามเรื่องไม่ให้คิดมาก แต่หยกก็ยังเศร้าอยู่ดี เพราะทุ่มเทและรักสุดชีวิตเลย ผมชวนหยกดื่มเหล้า ผมดื่มจนเกือบเมา แต่หยกแทบไม่ได้ดื่มเลย เอาแต่เศร้าเสียใจ จนผมสารภาพว่าผมรักหยก เธออึ้งและหน้าซีด เริ่มถอยออกห่างไม่กล้าเข้าใกล้ ผมจับมือเธอไว้ซักพักแล้วก็โน้มตัวไปกอด แล้วถามเธอว่าไม่รู้สึกที่จะรักผมบ้างเลยเหรอและไม่อยากให้หยกเป็นผู้หญิงกึ่งผู้ชายอย่างนี้ เธอเงียบอย่างเดียวเลยครับ แล้วจู่ๆ…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิด ที่ชีวิตต้องประหยัด การที่อยู่ๆ โทรทัศน์จอดับ ฉันคงเลือกที่จะซื้อใหม่แทนที่จะซ่อมไปแล้ว มันใช้งานมาหลายปีจนฉันก็แอบคิดๆ เอาไว้ว่าควรต้องเปลี่ยนใหม่สักทีอาไว้ดูซีรีย์ สาวโสดอย่างฉันการได้ดูหนังในวันหยุดมันช่างเป็นอะไรที่สวรรค์โปกเสียจริง หรือยิ่งจอคมชัดเท่าไหร่ เวลาเปิดหาเรื่องเสียวดู มันก็จะทำให้สามารถติ้วหีตัวเองได้อย่างที่ต้องการ ท้ายที่สุด การเงินก็ไม่ได้อำนวยให้ฉันอาเงินเก็บมาใช้แบบนี้ มันจึงลงเอยด้วยการที่ฉันนั้นเรียกช่างมาซ่อมทีวีให้ แล้วประเด็นก็คือช่างแม่งโคตรหล่อ หลังจากที่พูดคุยไปได้สักพักก็เข้าใจได้ว่าเขานั้นคือเด็กฝึกงานสายนี้จากวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าจะทำยังไง อยู่ๆ ก็เงี่ยนแล้วอยากจะกินช่างขึ้นมา ครั้นจะไปเอาโทรศัพท์มานั่งคุยแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกเหมือนคลิปช่างแอร์ในตำนานก็ดูไม่ทันกระแสเท่าไหร่ สุดท้ายก็เลยลองถามเขาไปแบบอ่อยๆ ว่า “ทีวีเสียยังซ่อมได้เลย แล้วพี่เป็นคนบกพร่องเรื่องแฟน…

เรื่องเสียว สาวโคโยตี้ โดนข่มขืนในผับ เป็นเรื่องที่นํ้าทำงาน่ะคนํ้าเป็นโคโยตี้อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง จ้ะ พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุดsexyสุดๆเลย่คะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆเลย่คะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆมับอีกทีคะเรนิ่มเต้นตอน2ทุ่มค่ะพอ4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะกำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะ่คะเนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกันน่ะ่คะแล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมน่ะคะยังดีที่นํ้าไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิไม่งั้นอายเขาตายเลยพออีก5เมตรถึงห้องนํ้ารู็สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆในความมืดเห็นใบหน้าลางๆค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆเลยเอาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล้ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมากมองไปรอบๆห้องด้วยความตื่นตกใจสภาพห้องเป็นห้องพัดของคนที่อยู่ที่นี่เขาล็อห้องเสร็จเดินมาหานํ้านํ้าคลานถอยหลังหลังหนีด้วยความกลัวถอยจนสุดห้องเขาพูดขึ้นมาว่าผมชอบมองคุณเวลคุณเต้นเวลาคุณเดินผ่านกลิ่นนํ้าหอมละมุนโชยมาจมูกผมผมชอบจำภาพคุณไปชักว่าวทุกวันใฝ่ฝนว่าได้แตกในของคุณจนเต็มท้องทุกวันเลยรู้ไหมวันนี้ผมจะเอาคุณเป็นเมียของผมให้ได้ นํ้าบอกไม่นะนํ้าไม่ได้ทำรไรให้พี่เลยนะคะอย่าทำนํ้าเลยนะคะนํ้าขอร้อง มันพูดขึ้นมาอีกว่า วันนี้เห็นนํ้าเต้นเหงื่ออกท่วมตัวยิ่งsexyเข้าไปอีก นํ้ากลัวมากตัวสั่นไปหมดแล้วเขาบอกว่า โถ่ๆๆลูกนกน้อยสั่นกลัวแล้วเหรอ เด๋วนํ้าต้องสั่นแรงยิ่งกว่านี้อีก10เท่าแล้วมันก็หัวเราะขึ้นมานํ้าลบุกวิ่งไปที่ประตูมันจับต้นแขนเอาเล็กเรียวของนํ้าไว้แล้วดึงกลับถอยหลังไปอย่างแรงตัวนํ้ากระแทกกำแพงห้องดังปุ้กรู้สึกเจ็บมากมันบอกอีกว่ารูปร่างอย่างนํ้าไม่แตกในคนนั้นแม่งควายมาก มันเล่นมาฉีกเสื้อนํ้าออก เสื้อในสีชมพูบางๆลายลูกไม้โผล่พร้อมเนินอกขาวจั๊วะของนํ้ามันเห็นอึ้งตาค้างอยู่พักนึงมันบอกแม่งเอ้ยตายตอนนี้กูก็ยอมเว้ยนางฟ้าลงมาให็เย็ดชัดๆ นํ้าพยายามสู็ทั้งพลักทั้งทุบตีนํ้าตบหน้ามันไป1ที่ แต่มันกลับชกท้องนํ้ากลับมาจุดจนทรุดลงไปก่องกับพี่มันจากนั้นมันก้มลงมาลูบไร้ขาอันเรียวขาวของนํ้าอย่างช้า “เนียนนุ่มมากเลย” มันพูด นํ็าจุกหมดแรงมันถอดกางเกงขาสั้นเสมอน้องสาวนํ้าออกอย่างชักช้าๆจ้องมืออย่างหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่าอออกล่าเหยื่อ มันจ้องมองจีสตริงตัวน้อยบางจนมองเห็นขนน้องสาวของนํ้าโหขนมึงขึ้นเป็นระเบียบดีกุชอมันไม่รอช้าก้มลงมาเลียเนินโหนกอันแสนขาวราวไอต้มของนํ้าอย่างรีบร้อนกระหาย นํ้าเอามือดันหัวมันออกแต่สู้แรงไม่ไหวมันเลียอย่างบ้าคลั้งนํ้า่พยายามดิ้นแต่จุกจากการโดนชกท้องอย่่างแรงเสียงจมูกและปากอันหยาบกรานของมันดังไปทั้งห้อง มันพูดขึ้นมาว่ามึงจะใส่สายรัดเอวแล้วสายรัดถุงน่องทำเหี้ยไรวะถอดกกนไม่ได้เรื่องมากวุ่นวายมันแหวกจีสตริงนํ้าอออกแล้มมองน้องสาวนํ้าอย่างหื่นกระหายมันไม่รอช้าแหวกแคมนํ้าออกแล้วพูดว่า “หีมึงชมพูระเรื่อกูชอบไม่น่าชเชื่อกระหรี่อย่างมึงยังหีชมพูอยู่อีกมึงมันนางฟ้าจริงๆ5555″ นํ็าหุบขาทันที่หนีบหัวมันด้วยความอายมันจับนํ้าแหวกขาออกแล้วก้มลงมาซดนํ้าเงี่ยนที่เยิ้มตั้งแต่ตอนเต้นมันพูดว่า””หีมึงนี่มันหอมจริงๆ””มันเลียหีนํ้าราวกับจะกินลงไปนํ้าเงี่ยนนํ้าก็ไหลปิ๊ดๆๆมันอบกเงี่ยนแล้วสิมึงมันเอามือสอดมาใต้ค้างมันแหย่ลงไปรูหีนํ็านํ้าเอวลอยแอ่นด้วยความเสียว มันยังไม่หยุดอีกมือมาเขี่ยเม้ดได้2ที่ขึ้นลง นํ้านํ้าแตกใส่หน้ามัน มันลุกขึ้นบอกอิเหี้ยแตกเยอะจังวะ แต่มันบอกว่า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งใหญ่ยาวทั้ง 5 ดุ้นโดนเสียบทุกรู อ๋อมเป็นคนเซ็กส์จัดมากค่ะ ตอนที่อ๋อมเรียนจบ มหาลัยอ๋อมอายุ 23 ปี รูปร่างอ๋อมกำลังขาวอวบ เต้านมอ๋อมขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมอ๋อมเป็นเม็ดโตแดง ปานหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีอ๋อมใหญ่แบบคนซ่อนรูป อ๋อมเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนอ๋อมเล่าให้ฟัง มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า อ๋อมนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยอ๋อมต้องการโชว์หุ่นของอ๋อมอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของอ๋อม แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน อ๋อมใส่เสื้อก้ามแบบสายเดี่ยวคอกว้าง แถมยังโนบราด้วย…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงยั่ว งานนี้เลยได้ผัวเพิ่มอีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวนี่มันห้ามกันได้ด้วยเหรอ ไม่มีทาง…ฉันคนหนึ่ง ที่ไม่เคยห้ามตัวเองเวลาที่รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเลยทีเดียว แม้ว่าในเวลานี้คนที่กำลังอ่อยฉันจะเป็นพ่อเลี้ยงของฉันก็ตามที เขาอ่อยฉันหลายครั้งแล้ว ฉันรู้ แต่ว่าพยายามวางเฉย เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นผัวของแม่ แม้ว่าอายุอานามของเขาจะไม่ได้มากพอที่ฉันจะพร้อมเรียกเขาว่าพ่อก็ตามที เขาชอบกำควยของเขาเวลาเดินผ่าน ทำควยแข็งตอนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปอาบน้ำ แล้วในวันนี้ เขาก็เมา นั่งจิบเบียร์ที่โซฟา สวมเพียงกางเกงบอลตัวบาง ไม่ได้ใส่กางเกงใน พอฉันเดินผ่านไปมาเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขามันก็ลอดออกมาที่ขากางเกง…เอาเป็นว่า คนที่ควยใหญ่ขนาดที่ว่ามันลอดผ่านขากาเกงออกมาอวดขนาดและความยาวได้นั้น…ฉันปล่อยเฉยไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ฉันเดินเข้าไปหาเขา หยุดอยู่ที่ตรงหน้าของเขา เขามองหน้าฉันแล้วยิ้มกริ่ม จับลำควยกระชับอย่างตั้งใจให้ฉันเห็นว่าเขาควยแข็งเต็มที่แล้วในเวลานี้ “ต้องการอะไรคะ ?” “เปล่า…ก็แค่มันควยแข็งเฉยๆ ไม่มีอะไรเลยนะ…แต่ถ้าอยากจะช่วยทำให้มันหายแข็ง…

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ”…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ยาย ลีลาถึงใจ หวัดดีคับ ผมมีประสบการจิง มาเล่าสู่กันฟังคับ ผมอายุ 24 ทำงานแล้วคับ แม่ยายผมแก อายุ 42 แล้ว แต่ยังดูดี หน้าตาดี แบบคนมีอายุ ขาว หุ่นดีถึงจะมีลูก 2 คนแล้ว แล้วตัวผม ก็ชอบเรื่องสาวแก่ แม่หม้ายอยู่แล้ว อยากลองอ่ะคับ ผมเห็นแกทีไรมีอารมณ์ทุกทีคับ บางทีผมไปหาแฟนผมที่บ้าน เห็นแกแล้วดันเกิดอารมณ์ ก็ต้องเข้าไปช่วยตัวเองแทบทุกครั้ง เพราะแกอยู่บ้านแต่งตัวแบบสบายๆ ไม่ค่อยมิดชิดเท่าไร…