เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว

e0b980e0b888e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8b2e0b887 e0b896e0b988e0b8b2e0b899e0b984e0b89f 64fc027e5dead

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว

เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ

การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ กัน ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกทำเหมือนว่าลองชุด

แต่ความจริงแล้วทั้งสองกำลังจะเย็ดกันต่างหาก

คินยังคงเป็นเหมือนเดิม ควยใหญ่เหมือนเดิม และเหมือนจะใหญ่กว่าเดิมด้วยซ้ำ

เธอจับควยของเขารูดชักเบาๆ โดยที่อีกฝ่ายพยายามที่จะไม่ส่งเสียงใดๆ ออกไปให้มากที่สุด เพราะไม่รู้ว่าจะมีใครผ่านมาหรือเปล่า และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ห้องข้างๆ จะมีคนเข้ามาลองชุด

ในขณะที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของปรายนั้นก็ยิ่งกระตุ้นให้เขาควยแข็งมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เมื่อเขาได้เห็นสิ่งที่ไม่ได้เห็นมานาน หีใหญ่ๆ ของเธอ แคมหีสวยโหนกนูน และหีชมพูที่ไม่ได้เลียมานาน

เขาปล่อยให้เธออ่อนระทวยไปกับรสจูบที่แสนหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ให้เธออมควยให้เขา

ไม่มีใครอมควยเขาได้เก่งเท่าเธออีกแล้วในตอนนี้

เสียงดูดควยดังขึ้นเบาที่สุด กระทั่งเสียงครางที่อยากจะเปล่งออกมายังไม่สามารถทำได้ นี่คือความท้าทายและความน่าสนใจของการเปลี่ยนสถานที่แปลกใหม่เพื่อที่จะได้เย็ดกัน

ควยของเขาถูกเธอดูดอมอย่างถึงอกถึงใจ เธอไม่ปล่อยให้ส่วนไหนของควยที่ไม่ถูกสัมผัสเลย ทั้งดูดควย ทั้งเลียหัวควย ลากลงไปถึงลำควยก่อนจะลงไปเลียไข่ให้เขา ความเสียวพุ่งขึ้นจากปลายเท้าจนถึงหัว เขาแทบจะยืนไม่อยู่ ทั้งๆ ที่พิงผนังห้องฝั่งหนึ่งเอาไว้

เธออมควยให้เขาจนแก้มตอบ ก่อนที่คินจะค่อยๆ จับเธอลุกขึ้น เชยคางเธอขึ้นมาแล้วค่อยๆ ดึงเธอเข้ามาจูบ ก่อนที่จะทรุดตัวเองลงไปที่พื้น ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดที่บ่า แล้วก็ประชิดใบหน้าเข้าไปที่รูหีของเธอ ค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นสัมผัสเม็ดแตกของเธอที่แข็งเป็นไต ก่อนจะค่อยๆ ซุกไซ้เข้าไปถึงกลีบหีชมพูนั้น แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างช่ำชอง โหยหา และคิดถึงอย่างถึงที่สุด

แม้ว่าจะพยายามไม่ส่งเสียงครางใดๆ ออกมา แต่เธอก็ไม่สามารถอดใจได้เลย เขายังคงเก่งเหมือนเดิม และทำให้เธอถูกหลอมละลายด้วยรสชาติแห่งความปรารถนาที่แสนหนักอึ้ง

เขาเลียหีให้เธอจนน้ำเงี่ยนฉ่ำเยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงช้าๆ ให้เธอนั่งลงมาบนควยของเขา แล้วปล่อยให้ครั้งนี้ ปรายเป็นคนจัดการขึ้นขย่มควยให้เขาด้วยตัวเอง

เสียงกระแทกดังขึ้นแผ่วเบา ปะปนมาด้วยเสียงผู้คนรอบนอก แต่ทั้งสองคนไม่อาจจะสนใจสิ่งใดๆ ได้อีกแล้ว หีของเธอถูกสัมผัสด้วยควยที่คุ้นเคย และคินเองก็นอนหลับตาพริ้ม เพราะได้กลับมาเย็ดหีของเธออีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เธอเก่งขึ้นมา ทั้งขย่มควย ทั้งบด ทั้งรอน จนลมหายใจของเขานั้นแทบจะไม่เป็นจังหวะใดๆ เลยทีเดียว

ร่างกายของทั้งสองขยับไหวอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นั้นอย่างสุขสม

จนกระทั่งจังหวะหนึ่งที่คินค่อยๆ ยกตัวเองขึ้นมาแล้วสลับ วางเธอลงกับพื้น สองขายกขึ้นมาแนบอก

คินค่อยๆ จับควยแทงเข้าในรูหีของเธอทันที แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว พยายามที่จะไม่ให้เกิดเสียงกระแทก โดยที่ตอนนี้ปรายนั้นแทบจะเก็บความเสียวเอาไว้ไม่อยู่ เพราะความเสียวที่คุ้นเคย ควยใหญ่ๆ ที่สวมสอดขยับไหวในรูหีของเธอนั้นทำให้เธออยากจะปลดปล่อยเสียงออกมา แต่ก็ทำได้เพียงแค่ยกมือปิดปาก แล้วปล่อยให้ชายอดีตคนรักนั้นเย็ดเธอต่อไป

ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงลมหายใจของคินก็หนักหน่วงเท่านั้น

ขอแตกในนะ เขากระซิบ

ก่อนที่เธอจะพยักหน้า แล้วปล่อยให้เขาเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ร่างกายขยับไหวไปตามแรงเย็ด นมสองเต้ากระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่เสียงกระแทกครั้งแรกจะดังขึ้น ซึ่งเป็นการสวมสอดครั้งสุดท้ายแล้วค้างเอาไว้

คินแหงนหน้าอ้าปากกว้าง ระงับเสียงตัวเองเอาไว้ ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอแล้วแตกในตามที่ตัวเองต้องการ ไม่ต่างจากปรายที่ตอนนี้ยกมือขึ้นปิดปากแน่น ยกสะโพกขึ้นสูงเพื่อรองรับน้ำเงี่ยนอีกฝ่ายที่ส่งเข้ามาในร่างกายของเธอ

ไม่เจอกันนานแค่ไหนก็ยังคงเย็ดเก่งเหมือนเดิม

สองคนสวมสอดและสวมกอดกันอยู่อย่างนั้นหลายนาที จนความเหนื่อยอ่อนนั้นเริ่มหายไป แล้วจึงคว้าเสื้อที่หยิบมาโดยที่ไม่ได้ใส่นั้นเดินออกไปพร้อมๆ กันโดยที่ไม่สนใจเลยว่าใครจะมองยังไง เพราะในที่นี้มันคือห้างสรรพสินค้า

คงจะไม่มีใครคิดหรอก ว่าเธอนั้นมาเย็ดกันในห้องลองเสื้อ

แต่แน่นอน

เธอทำ

Recommendations

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น…

เรื่องเสียว ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้ “ได้จริงเหรอคะคุณครูขา” น้ำมนต์ถามขึ้นมาด้วยความกังวล และความขวยเขิน เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวของเธอกับครูที่ปรึกษากำลังจะเกิดขึ้นในชั่วโมงกิจกรรม ที่คนในโรงเรียนจะต้องไปรวมกันที่สนามเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันก่อนหยุดปีใหม่ “ไม่มีใครหรอก เพราะว่าทุกๆ คนเขาอยากจะดูคอนเสิร์ตหมดแหละ…หรือว่าเธอไม่ได้อยากจะเย็ดกับครูละครับ ?” ครูหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ส่อถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ เมื่ออีกฝ่ายนั้นดูเหมือนจะกังวล แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้มันไม่ได้น่ากังวลอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าเขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียน แล้วคร่อมร่างของอีกฝ่ายที่นั่งตรงเก้าอี้เอาไว้ ร่างกายท่อนล่างไม่มีเสื้อผ้าอะไรแล้ว มีลำควยใหญ่ยาวที่ตอนนี้ตั้งโด่อยู่คามือของเธอ ทำเอาครูควยแข็งขนาดนี้ จะมายกเลิกก็คงไม่ทันแล้วละนะ “ไม่ทันแล้วละครับ…เอา อ้าปากสิครับ คนเก่ง” มือของครูเอื้อมไปกดหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่เด็กสาวจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงมา ทันทีที่เธอเริ่มอมควยให้เขา อารมณ์ก็เริ่มปรากฏขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยเข้าปากขนาดนี้ใครมันจะห้ามใจไหวก็คงยากแล้วละ…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าจอดรับคนแปลกหน้า เห็นไหมล่ะ น้ำแตกเลย เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นจากความหวังดีและมีน้ำใจของผมเองครับ เพราะว่าคืนหนึ่งที่ผมกำลังขับรถกลับบ้าน เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินอยู่ริมทาง ตอนแรกเองก็คิดว่าเป็นโจรหรือเปล่า ไม่ค่อยจะมั่นใจเหมือนกัน แต่พอขับผ่านไปแล้วเธอก็ยังเดินอยู่ สุดท้ายเลยวนรถกลับมาเพื่อรับเธอ เธอเหมือนจะเมานิดหน่อย ก่อนจะบอกว่าเพื่อนเอาเธอมาปล่อยทิ้งไว้ เพราะว่าทะเลาะกับแฟน เลยทำให้เธอต้องมาเดินอยู่แบบนี้ สุดท้ายก็เลยไม่ได้ถามอะไรมากมาย เพราะไม่อยากจะย้ำปมอะไรเธอมากนัก กลัวว่าถ้าชวนคุยไม่ดีแล้วมันจะทำให้บรรยากาศเปลี่ยนไป ไม่ได้น่าพิสมัยเหมือนที่คิด แต่แล้วเธอก็ถามขึ้นมาว่า “พี่อยากจะเย็ดหนูไหมคะ หนูให้เย็ด” เธอถามออกมาทำเอาผมงงเลยครับ ไม่รู้ว่าอะไรเข้าสิงให้เธอพูดออกมาแบบนั้น “ทำไมถึงถามแบบนั้นล่ะครับ ?” “แฟนนอกใจค่ะ มันไปเย็ดกับเพื่อนหนู แล้วบอกว่า มันหล่อ…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

เรื่องเสียว สวิงแปลก เย็ดหีเมียเพื่อน แต่เพื่อนบอกว่า อมให้กูหน่อยสิวะ มึงอยากลองเย็ดหีเมียกูไหมล่ะเพื่อน ? นั่นคือคำถามที่ไม่คิดเลยว่าจะได้ยิน อยู่ๆ เพื่อนสนิทก็พูดแบบนั้นออกมา เรื่องเสียวที่ผมคิดฝัน ว่าอยากที่จะทำมันสักครั้งหนึ่ง ก่อนที่มันจะบอกว่าช่วงนี้รสชาติความรักเริ่มจืดชืด เลยอยากจะหาอะไรที่แปลกๆ ทำดูเหมือนกัน นั่นทำให้ผมตอบตกลงแบบไม่คิดเลย เพราะว่าเมียเพื่อนผมมันก็ทั้งสวย นมใหญ่ เวลาใส่กางเกงสั้นๆ รัดๆ แล้วเห็ดชัดเจนถึงกลีบหีสวยๆ ของเธอเลย ผิวขาวเนียนสะอาดขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่าหีชมพูของเธอมันจะน่าเลียขนาดไหน เมื่อการตอบตกลงของผมจบสิ้น มันก็นัดผมในอีกสองวัน เพื่อไปหามันที่บ้าน เพราะว่าเป็นวันที่เมียของมันนั้นหยุดทำงาน พอเข้าไปในบ้าน เมียเพื่อน…

เรื่่องเสียว เย็ดหัวหน้าแผนกสาวสวย ผมทำงานบริษัท อยู่ใจกลาง กทม. โดยมีหัวหน้าแผนก คือพี่อ๋อย พี่เค้าอายุประมาณ 30 กว่าแล้ว ยังไม่มีเเฟนพี่อ๋อยเป็นคนสูง ขาว และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผม มักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลืองในใจก็นึกหาแผนเผด็จศึกพี่อ๋อยให้ได้ซึ่งก็มีโอกาสอยู่ไม่น้อยเพราะพี่อ๋อยมักจะทำงานจนค่ำแล้วกลับเป็นคนสุดท้ายและเป็นคนปิดออฟฟิศแทบทุกวัน วันนึงพอถึงเวลาเลิกงาน 5 โมงเย็นผมก็ถ่วงเวลานั่งเปิดอินเตอร์เนตอ่านประสบการณ์เสียวที่เพื่อนๆส่งเข้ามา ส่วนพนักงานคนอื่นๆก็ทยอยกันกลับบ้านไปจนกระทั่งเหลือพี่อ๋อยกับผมแค่สองคน ระหว่างที่ผมกำลังอ่านเพลินๆ อยู่นั้นพี่อ๋อยก็เข้ามาทักว่าดูอะไรอยู่ ผมก็เลยบอกทีเล่นทีจริงไปว่าจะลองอ่านดูมั้ยล่ะว่าแล้วก็ลากเก้าอี้อีกตัวมาให้พี่อ๋อยนั่ง พี่อ๋อยก็นั่งอ่านแล้วก็หน้าแดงบอกว่าอ่านอะไรก็ไม่รู้แต่ตาก็ยังจ้องไปที่หน้าจอไม่กระพริบ พอพี่อ๋อยอ่านไปได้สักครู่ก็เริ่มมีเสียงถอนหายใจหนักขึ้นเรื่อยๆผมมองพี่อ๋อยเห็นอกกระเพื่อมขึ้น ลงเนื่องจากหายใจเเรงผมเห็นดังนั้นจึงเอื้อมมือไปวางไว้ที่หัวเข่าแล้วลูบเบาๆ พี่อ๋อยก็เฉยๆไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว ลูกชาย-หญิง กับ ม่ายสาว”เราทั้งสาม…..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48 ส่วนสัดของเธอ…

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…