เจอหนุ่มถูกใจในร้านเหล้า เลยโดนลากมาเย็ดคาลานจอดรถอย่างง่ายๆ

e0b980e0b888e0b8ade0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b896e0b8b9e0b881e0b983e0b888e0b983e0b899e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b8abe0b8a5 64fbed756666e

เรื่องเสียว เจอหนุ่มถูกใจในร้านเหล้า เลยโดนลากมาเย็ดคาลานจอดรถอย่างง่ายๆ

เรื่องเสียวกับร้านเหล้า ช่างเป็นอะไรที่เข้ากันที่สุดเลยก็ว่าได้ มากกว่าครึ่ง ที่มาร้านเหล้า คือการมาหาคนรัก ความรักชั่วคราว หรือเรียกง่ายๆ ว่ามาหาคนเย็ดนั่นแหละ เช่นเดียวกันกับ ศิลป์ ชายหนุ่มนักดนตรีที่แวะเวียนที่ร้านแห่งนี้บ่อยๆ เพราะว่าสาวสวยชอบมาที่นี่ เขาชอบมองดูร่างกายอรชรต่างโยกย้ายส่ายก้นด้วยลีลาเล่ายวน ไม่จำเป็นต้องเลือกเลยก็ว่าได้

ในนี้…ไม่ว่าคนไหน ถ้าอยากเย็ดเขาก็ได้หมดเลย ไม่จำเป็นต้องเลือกอะไรมากนัก

จนสุดท้ายแล้ว การมาหาคนละลายความเงี่ยนก็สำเร็จผล เมื่อเขาชนเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่ง ทันทีที่เธอหลบตาแล้วเอาผมทัดหู เขาก็รู้เลยว่าเธอต้องการอะไร แค่เพียงประโยคเดียวที่เธอนั้นตอบรับ ค่ำคืนนี้ก็ไม่เหงาอีกต่อไป

“ไปหาที่เงียบๆ ทำอะไรเสียงดังๆ กันไหมครับ ?”

“ก็ดีนะคะ”

รถเก๋งคันหรูค่อยๆ โยกไหวขย่ม มองจากภายนอกคงไม่มีใครสังเกตเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ภายในห้องโดยสารเวลานี้ที่เปิดแอร์เย็นเฉียบๆ กลับมีเรื่องราวที่แสนเร่าร้อนดำเนินอยู่อย่างหนักหน่วง ชายหนุ่มปรับเบาะเอนลงไปจนเกือบสุด เหยียดกายตามสบาย กางเกงถูกถอดแล้วดึงลงไปถึงครึ่งขา พร้อมกับลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขึ้นมาเป็นลำ พร้อมกับเจ้าของคนใหม่ ที่กำลังใช้ปากหยอกล้อกับมันด้วยความหิวกระหาย

หญิงสาวนั่งอยู่ที่ข้างคนขับ โน้มตัวลงมาจับควยใหญ่เต็มมือนั้นชักว่าวถี่รัวพร้อมกับก้มลงมาอมควยของเขา ทั้งน้ำหนักในการดูดที่รุนแรง การเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว บ่งบอกได้ชัดเลยว่าเธอเองก็เงี่ยนมากมายแค่ไหน ริมฝีปากบางนุ่มดูดควยของเขาอย่างแนบแน่น แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงไปพร้อมกับจังหวะมือที่ลื่นไหล

ชายหนุ่มส่งเสียงครางเสียวออกมาพร้อมกับสอดมือลงไปล้วงจับนมใหญ่ที่เต่งตึงของเธอ เต็มไม้เต็มมือดีเหลือเกิน

เสียงดูดควยยังคงดังขึ้นมาในรถ พร้อมกับแรงกระแทกที่ชายหนุ่มนั้นเด้งตัวเองขึ้นไปตอกควยกระเด้าเย็ดปากของเธอ ซึ่งทางหญิงสาวเองในเวลานี้ก็สู้สุดใจ ทั้งดูดดุนและเลียไล้ตามลำควย ลงไปที่ไข่ กระทั่งตอนที่เธอดูดไข่ของเขาอย่างแรง ร่างกายของชายหนุ่มถึงกับเหยียดตรงขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านทันที

แค่นี้มันคงไม่พอแล้ว

ทั้งสองลงจากรถ ก่อนที่จะย้ายไปเบาะหลัง พับเบาะหน้าเอนไปจนสุด เพิ่มพื้นที่ให้มากขึ้น ก่อนที่จะจับขาของเธอยกขึ้นพาดไปที่เบาะหนึ่ง มองดูหีสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ร่างกายสั่นระริก ลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาต่อเนื่อง นิ้วของเขาวาดไปตามแคมหีชมพูนั้น เนินหีใหญ่โหนกนูนราวกับหีเด็กวัยรุ่น ทำเอาเธอนั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี และยิ่งร้องดังขึ้นมากกว่าเดิม เมื่อเขานั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ชายหนุ่มยังคงสอดส่ายเรียวลิ้นเข้าไปเต็มรูหีของเธอ ดูดกินน้ำเงี่ยนจากรูหีนั้นด้วยความตะกละตะกลาม จนเธอส่งเสียงครางออกมาแล้วบิดร่างกายทุรนทุรายด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดหัวใจ

ไม่นานหลังจากที่ชายหนุ่มอิ่มเอม แต่ยังไม่พอใจ เขาค่อยๆ ยันร่างกายขึ้นมา เอาสองขานั้นสอดเข้ามาที่ใต้ขาของเธอให้ยกสะโพกขึ้นสูงกว่าเดิม ลำควยพาดตามร่องหีนั้น ความเสียวซ่านและความตื่นเต้นเกิดขึ้นมาจนเธอนั้นหลับตาแน่น หายใจหอบเหนื่อย แล้วเริ่มร้องดังขึ้นมาอีกครั้ง…เมื่อเขานั้นเริ่มดันควยแทงเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

หญิงสาวหลับตาแน่น ร่างกายสั่นสะท้าย ควยใหญ่ขนาดนี้ค่อยๆ แทรกซึมเข้ามา มันใหญ่จนรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น ก่อนที่เขาจะเริ่มโยกไหวเอวพลิ้วๆ นั้นกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความรวดเร็วถี่รัว แรงเสียดสีทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มพูนขึ้นเป็นทบทวี มันเสียวจนเธอนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยแม้แต่น้อยในเวลานี้

เสียงร้องดังลั่นในรถ แต่เสียงดนตรีจากในร้านนั้นยังคงดับกลบจนมิด ทำให้ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ ความเสียวหีก็ทำให้เธอนั้นครางออกมาและร่ำร้องได้อย่างไม่อาย ช่างเป็นช่วงเวลาที่สุขสมเหลือเกิน เธอโอบกอดเขาเอาไว้แน่น ตอนที่ลำควยยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น

รถแคบๆ นี้ไม่เป็นอุปสรรคต่อเธอเลยแม้แต่น้อย เขายังคงกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วและความรุนแรง จนเธอนั้นแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย ร่างกายถูกเขาควบคุมอย่างเต็มที่ และเขาก็ทำให้เธอสุขสมโดยที่ไม่ต้องเรียกร้องอะไรอีกด้วย

ยิ่งกอดแน่นเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งตื่นตัว ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งตอบสนองด้วยความเสียวซ่าน

“จะแตกแล้วนะครับ” เสียงกระซิบอย่างหอบเหนื่อยดังขึ้นมาข้างๆหู จนในตอนท้าย ลำควยของเขาดึงออกไปจนสุดแล้วตอกเข้ามาค้างเอาไว้ ร่างกายของเธอยกไหวไปตามลำควยนั้นที่กระทุ้งเข้ามาในรูหีของเธอที่ตอดควยของเขาย่างแน่นหนึบ พร้อมกับความอุ่นร้อนของน้ำควยที่หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของเธอตอนนี้

เป็นการแตกในที่เธอนั้นยินดีโดยไร้การต่อต้าน…เย็ดเก่งขนาดนี้ มันก็ถือว่าเป็นรางวัลแด่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตอนที่เขาดึงควยออกไป ร่างกายของเธอนั้นถึงกับอ่อนแรงเลยทีเดียว หญิงสาวนอนพักอยู่ในรถนั้นสักพัก ก่อนที่เขาจะเฝ้าดูเธอตลอดเวลา จนต่างคนต่างหายจากความเหนื่อยล้าของเกมรักเมื่อครู่ จึงเดินกลับไปในร้านเหล้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทั้งๆ ที่มันมีอะไรเกิดขึ้นตั้งมากมาย

Recommendations

เรื่องเสียว จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด มันเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันนะครับสำหรับเรื่องความไว้ใจอะไรพวกนี้ เพราะว่าผมเองเวลามีแฟน ผมจะให้อิสระกับเธอเต็มที่เลย ไม่ตาม ไม่ถาม และให้เธอได้ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เธอต้องการ เพราะคิดเอาไว้แล้ว ว่าคนเรามันจะต้องมีทุก ๆ อย่างที่ให้ตัวเองได้ใช้อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ผมก็ดันลืมไปว่า ไอ้สิ่งที่เธอต้องการมันควรจะต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่การที่เธอจะนอกใจผมไปหาเรื่องเสียวกับผู้ชายอื่นให้ผมได้เจอแบบคาหนังคาเขาแบบนี้ ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจ ปรึกษากับเพื่อนสนิทของผม “ถ้ากูพูดอะไรมึงจะโกรธกูไหม ขนาดกูยังคิดเลยว่าเมียมึงน่าเย็ด และไอ้คนอื่น ๆ ล่ะวะ ที่แม่งไม่รู้ว่าเมียมึงมีผัวเป็นตัวตนแล้วจะเข้าหาก็คงไม่แปลก แถมเมียมึงเล่นด้วยอีกต่างหาก” ที่เพื่อนของผมพูดมามันก็น่าคิด เพราะว่าผมเองอาจจะให้เธอได้ชีวิตมากเกินไปจริง ๆ นั่นแหละ สุดท้าย ความรู้สึกก็กลายเป็นความโกรธอย่างไม่สามารถช่วยได้…

เรื่องเสียว ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน ฉันเห็นควยของเขาครั้งแรกตอนที่อยู่ชั้นบนของบ้าน เขามายืนเยี่ยวที่ข้างๆ รั้ว โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันนั้นแอบมองเขาอยู่ และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง เดิมทีเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว คมเข้ม เป็นชายไทยแท้ซึ่งเป็นสเป็คของฉันเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ คนที่ไม่รู้ก็คงมองว่าสาวหมวยลูกสาวคนเดียวของเจ้าของอู่รถที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ จะชอบผู้ชายที่ขาว ตี๋ สูง เกาหลี อะไรแบบนั้น แต่ฉันชอบเขานี่แหละ ชอบตั้งนานแล้ว ยิ่งได้เห็นควยก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย ฉันเอาแต่คิดถึงเขามาทุกๆ วัน เวลาที่ช่วยตัวเอง เรื่องเสียวที่จินตนาการในหัวก็คือโดนลูกน้องพ่อคนนี้เย็ดหี แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างแรง มันทำให้ฉันรู้สึกว่า…

เรื่องเสียว หลาน…ดุ้นขนาดใหญ่ปักคาในรูเมีย ครับผมแต่งงานมากว่าสิบปีแต่ยังไม่มีลูก เพราะตัวผมเองเป็นหมันแต่ชีวิตคู่ก็มีความสุขดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องบนเตียงภรรยาผมไม่เป็นรองใครแน่นอน มลเป็นคนสวยมาก ยิ่งแต่งงานแล้วยิ่งสวยและรูปร่างดีบั้นท้ายระเบิดเราดีๆนี่เอง เราเป็นคู่ที่เปิดเผยในเรื่องอย่างว่าและมักจะคุยกันอย่างเปิดอกเสมอๆว่าท่านั้นดี ท่านี้ไม่ดีทำอย่างไรจึงถึงจุดได้ง่าย แต่ผมมีข้อบกพร่องอยู่หน่อยเจ้าอวัยวะของผมมันมีขนาดย่อมไปหน่อยแค่ 4 1/2″ และเบิ้ลไม่ค่อยจะไหว ทำให้เธอมีอารมณ์ค้างบ่อยๆ และเธอเป็นประเภทเสร็จได้หลายๆครั้ง บางครั้งเธอต้องช่วยตนเองต่อหลังจากผมม่อยกระรอกไปแล้ว เรื่องสวิงก็เคยคุยกัน แต่ก็ยังไม่ตกลงปลงใจว่าจะไปลองสักครั้งเพราะกลัวโรคภัยไข้เจ็บด้วย และต่างคนก็ต่างไม่กล้าแหละครับ ทีนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว เพื่อนของพี่ชายผมที่รู้จักกันมานานได้ฝากหลานชายอายุ 16 ชื่อ ชัย เข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านผมเพื่อเรียนหนังสือในระดับปริญญา ชัยเป็นเด็กดีมากให้ความเคารพผมและมลภรรยาผมอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ช่วยทำงานบ้านสารพัด ทั้งซักผ้ารีดผ้าถูบ้านทำให้ผมและลูกเมียเบางานบ้านไปเยอะเลย ชัยเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาแลรูปร่างดีมากมีเพื่อนนักเรียนหญิงโทรฯมาหาบ่อยๆทีเดียว เราให้ชัยพักอยู่ห้องติดกันมีฝาไม้กั้นแข็งแรง…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…

เรื่องเสียวของครูสอนเปียโน พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ตรวจภายในจนโดนคุณหมอเย็ดแตก “ริน” เธอเป็นคนไข้ประจำของผม ซึ่งใช่ เธอไม่ได้ป่วย หรือว่าไม่สบายอะไรขนาดนั้นหรอกครับ แต่เพราะว่าก่อนหน้านี้ เธอเข้ามาหาผมเพื่อที่จะให้ผมตรวจภายในให้กับเธอ แต่ไม่รู้ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้ผมนั้นเผลอหลุดปากพูดไปแบบโต้ง ๆ ว่า “คุณนี้หีชมพูที่สุดตั้งแต่ผมเคยตรวจมาเลยนะครับ…หีสวยจริง ๆ “ ไม่รู้ว่าเพราะประโยคนั้นหรือเปล่า…แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ทุ ๆ อย่างมันถูกเอ่ยปากออกไปแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งรับมันเลยจริง ๆ ครั้งนั้นเราเย็ดกันอยู่ในห้องตรวจ และหลังจากนั้นเธอก็จะมาหาผมบ่อย ๆ เพราะว่าผมไม่สามารถเลิกความต้องการที่จะโหยหาในตัวของเธอได้เลย ซึ่งเธอเองก็ยินยอม และใช่…เธอนั้นเป็นคนที่ถือว่าเรื่องแบบนี้เด็ดได้ที่เลยทีเดียว และความชอบของเธอก็คือ เธอไม่ชอบที่โรงแรม แต่ว่าที่คลินิกของผม ไม่ว่าจะตรงไหนก็ตาม…เธอชอบที่จะทำทุก…

เรื่องเสียว เย็ดสาวเงี่ยนในห้องน้ำรวม เสียวได้ แต่อย่าคราง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเพียงแค่การสบตา และขยิบตาเท่านั้นเอง ผมมาเข้าห้องน้ำรวมที่ปั๊มแห่งหนึ่งในยามดึกดื่น ห้องน้ำสะอาด พร้อมกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่ยืนล้างมืออยู่ เสื้อผ้าที่รัดรูปทำให้ได้เห็นทรวดทรงองค์เอวของเธออย่างชัดเจน เกาะอกที่เกี่ยวเนินนมใหญ่ของเธอแทบไม่อยู่ทำให้ผมต้องพยายามเก็บอาการที่จะมองดูเธอไปแล้ว ยังดีที่กางเกงยีนของผมมันหนาพอที่ทำให้เธอไม่สามารถรู้ได้ว่าตอนนี้ผมคิดเรื่องของเธอไปไกลจนควยแข็งแล้ว มันเป็นธรรมดาของหนุ่มพนักงานออฟฟิศ ที่ชีวิตรักแทบไม่สมหวัง เลิกงานมาก็กินข้าว ชักว่าวนอน ปรารถนาแค่เพียงอยากจะมีใครสักคนมาให้กระหน่ำเย็ดให้หนำใจเท่านั้นเอง…แต่ผมก็ไม่รู้ตัวเลยว่าระหว่างที่ความคิดของผมนั้นหลุดลอย ผมกำลังยืนมองเธออยู่ตลอดเวลา รู้ตัวอีกทีเธอก็ยืนมองผมอยู่แล้ว ผมกล่าวขอโทษเธอออกไปแล้วพยายามก้มหน้า แต่เสี้ยวหางตาหนึ่ง ผมเห็นว่าเธอขยิบตาให้ผม พร้อมกับค่อยๆ ดึงกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วนั้นขึ้นมาจนถึงขอบกางเกงในสายเดี่ยวของเธอที่ผูกโบเอาไว้ ก่อนที่จะพยักหน้าแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ เธอกำลังชวนผมเย็ดอยู่ใช่ไหม ? ผมไม่ได้อยากจะเข้าข้างตัวเอง แต่ว่าความรู้สึกมันบอกออกไปแบบนั้นแล้วจริงๆ…

 เรื่องเสียว โอกาสก็มาถึง เย่อเพื่อนแฟน ตอนสงกรานต์ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและเพื่อนแฟน ผมมีเมียอยู่แล้ว 1 คนชื่อว่าแนน และเพื่อนแฟนผมชื่อว่าส้ม แนนกับส้มนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับส้มเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงตรงผมอยากเย็ดส้มมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับส้ม และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดส้มให้ได้ และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกรานต์ พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของส้มก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและส้มเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนส้มเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม ส้มจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นส้มตอนที่ส้มเปียกน้ำ วันนั้นส้มใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก…

เรื่องเสียว ถ้ากลัวผัวพี่รู้ เราก็มาเย็ดกัน ที่ห้องผมสิครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากกระถางต้นไม้หน้าบ้าน วันนี้ดอกกุหลายสีแดงถูกหยิบลงไปจากรั้ว เปลี่ยนเป็นดอกไม้สีขาวสดใส่ มันคือความบริสุทธิ์สำหรับคนอื่น แต่สำหรับ “กาย” แล้ว มันแปลว่าทางสะดวกหากว่าเธอจะมาหาเขาในวันนี้ บุกลัน คือชื่อของหญิงสาวรุ่นพี่ เขาและเธอรู้จักกันผ่านร้านอาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เหตุการณ์บังเอิญทำให้ทั้งสองนั้นได้ร่วมโต๊ะด้วยกัน จุดไฟความรู้จักขึ้นมาอย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการเลยเถิดไปยันเรื่องความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่อาจจะได้ใจของเธอไป เหตุผลหนึ่งคือเขาเองยังไม่พร้อมสำหรับการจะผูกมัดใครเอาไว้ และเหตุผลที่ยิ่งใหญ่กว่าก็คืออีก 2 เดือน บุหลันจะเข้าพิธีมงคลสมรสกับสามีของเธอ ความรักมักจะได้อย่างเสียอย่าง เมื่อเธอได้สามีที่เอาการเอางาน แต่ขากลับแทบจะไม่สนใจเอาเธอเลย ความเงียบเหงาทำให้เธอมาเจอกับหนุ่มผู้ว่างเปล่าแต่มีเวลาว่างให้เธอมากพอ สัญลักษณ์จากกระถามต้นไม้จึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เขารู้ว่าวันนี้เธอพร้อมที่จะไปหาเขาแล้ว บานประตูเปิดออกเมื่อทางสะดวก…