เจอสาวแปลกหน้าชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องจัดให้เสร็จจนน้ำแตกคารูหี

e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b887 64fc64491ac62

เรื่องเสียว เจอสาวแปลกหน้าชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องจัดให้เสร็จจนน้ำแตกคารูหี

“ซี้ดดดดด……เสียวหีจังเลย อูวววว….พี่ขา เสียงจริงๆ ซี้ดดดดดด”

เรื่องเสียวของผมในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวจริงๆ แต่ในเมื่อมันมีผู้หญิงสวยๆ แถมยังหีชมพูมาชวนไปเย็ดขนาดนี้ ใครมันจะปฏิเสธได้ลงล่ะครับ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“หีสวยจังเลยครับ แบบนี้ผมเลียให้ได้ทั้งคืนเลยนะครับ ซี้ดดดดด”

ผมมองรูหีของเธออย่างมันเขี้ยว ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ พร้อมทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบของเธอ จนร่างกายของเธอตอนนี้เริ่มดิ้นพล่าน จับเส้นผมของผมดึงเอาไว้แล้วไม่ให้ขยับไปไหนเลย ร่อนเอวใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ยกขาขึ้นมาพาดคอของผมเอาไว้ เป็นจังหวะอย่างดีที่ให้ผมจะยกซดเธออย่างเต็มที่

เสียงดูดเลียหีดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ

ใครจะไปคิดล่ะ ว่าคนมามานั่งรอรถแท็กซี่จะชวนผมคุย แล้วจบท้ายด้วยประโยคคำถามว่า อยากจะเย็ดเธอไหม

มองจากหัวจรดเท้า ไม่มีส่วนไหนเลยจริงๆ ที่เธอนั้นจะทำให้ผมปฏิเสธได้ เป็นทั้งอาหารตาที่ดี และตอนนี้ก็เป็นอาหารความรู้สึกเงี่ยนของผมอีกด้วยเช่นกัน

“ซี้ดดดดด…..พี่จ๋า แรงๆ เลย อูยยยย…..หนูเสียวเหลือเกิน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย”

น้ำเสียงของเธอที่ครางออกมา ท่าทางเย้ายวน ผิวขาวเนียนละเอียด ทำให้ผมกดใบหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างสมใจอยาก ไม่ได้โดนมานานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไป ผมก็ชักว่าวมาตลอด วันนี้ขอจัดเต็มให้เธอหน่อยแล้วกัน

ผมเลียหีให้เธอสักพักหนึ่ง ก่อนที่ควยแข็งมันจะเจ็บหนึบขึ้นมา เพราะว่าแข็งแล้วแข็งอีก จนผมเองเริ่มทนไม่ไหว ดึงร่างของเธอให้ขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง ส่วนผมเองก็มองดูเธออยู่ ก่อนที่จะกระดกควยไปป้อนเธอที่ปาก ปล่อยให้เธอยิ้มด้วยความพึงพอใจกับควยใหญ่ยาวของผม แล้วคว้ามันเข้าปากอมควยทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดดด……เก่งจังเลย อาห์ เสียว ดูดแรงๆ เลยนะครับ ยิ่งเสียว ผมก็ยิ่งเย็ดมันส์ อาห์ โอววววว”

ผมจับหัวของเธอไว้ ลูบไล้เส้นผมที่เต็มไปด้วยความนุ่มสลวย และกลิ่นของน้ำยาสระผมที่กระตุ้มอารมณ์ของผมได้เป็นอย่างดี เสียงลมหายใจฟืดฟาดดังขึ้นไม่ขาดสาย และเธอเองก็ไม่ได้ลดละจังหวะในการอมควยลงเลย กลับกัน ยิ่งนาน ก็ยิ่งดูดแรง ชักแรง ดูดเร็วมากขึ้นจนน้ำเงี่ยนของผมไหลออกมา แล้วเธอก็ดูดกินมันไปทันทีจนผมเองแทบจะไม่ทันตั้งตัวใดๆ เลยด้วยซ้ำ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ

“ซี้ดดดดดดด…….พอแล้วครับ เดี๋ยวแตกแล้วจะไม่ทันได้เย็ดนะครับ” ผมพูดแล้วผลักไหล่เธอเบาๆ จนเธอยอมปล่อยให้ออกมาจากริมฝีปากของเธอ แล้วค่อยๆ เช็ดน้ำลาย ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามองผม พร้อมกับยิ้มแปลกๆ

“ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูอมให้ได้ทั้งคืนเลยนะคะ”

“ไม่ต้องหรอก” ผมบอกเธอแล้วยิ้ม ผลักร่างของเธอให้ลงไปนอน

“เปลี่ยนจากอมควยทั้งคืน เป็นเย็ดทั้งคืนดีกว่าครับผม”

สองขาของเธอถูกผมจับแยกออก แล้วเอาควยไปจ่อ ก่อนที่จะดันมันเข้าไปรวดเดียวจนสุดโคนควยทันที เธอกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน สองมือเกร็งแน่น ขยับไปทั่วทิศ ก่อนที่ผมจะดันควยค้างเอาไว้แบบนั้น เพราะว่ามันเสียวควยมากๆ รูหีตอดควยขนาดนี้ ใครทนได้ก็ให้มันรู้ไปสิ

“อูยยยยยยย…….ฟิตจริงๆ เลยนะครับ รูหีแน่นมาก”

“ซี้ดดดดดดด……..พี่ควยใหญ่นี่นา มันก็ต้องฟิตสิ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอส่งเสียงครางออกมาทันที เมื่อตอนนั้นผมเองก็ไม่อาจจะทนความเงี่ยนที่มีได้ รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว และใส่ไม่ยั้ง จนเสียงครางกับเสียงกระแทกดังแทรกแซมแข่งกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว พี่จ๋า หนูเสียวหีจังเลย อ๊ายยยยย”

“ซี้ดดดดดด……เสียวหีก็ร้องออกมาดังๆ เลยครับ พี่ชอบ อาห์ เสียวควยฉิบหายเลย ซี้ดดดดดด”

ผมกัดฟันแน่น กดร่างแนบเธอเอาไว้ให้มากที่สุด รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอให้สมกับความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นกับผมมานานและห่างหายจากมันไปพอสมควร เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย พร้อมกับหญิงสาวที่ดีดดิ้นไปมา ร้องครางไม่เป็นภาษา แต่ขนาดนี้ก็คงปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าโดนผมเย็ดไป คงจะติดใจไม่น้อยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..หนูไม่ไหวแล้วพี่ เสียวหี ซี้ดดดด ควยใหญ่เกินไป อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

“ซี้ดดดด อีกนิดเดียวครับ เดี๋ยวจะแตกแล้ว จะจัดหนักให้นะครับ อาห์ ซี้ดดดดด”

ผมกลั้นหายใจในจังหวะสุดท้ายที่จุดสุดยอดกำลังมาเยือนผม แล้วในที่สุด ผมก็เริ่มอัดควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควยแค่ดุ้นเดียวของผม

ปั้บบบบ ปั้บบบบ ปั้บบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยยย”

“ซี้ดดดดด……..แตก แตกแล้ว โอยยยยยย………เชี่ยยยยยย!

ผมอัดควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มแรง ก่อนที่จะค้างสัมผัสเอาไว้ที่เสียงกระแทกครั้งสุดท้าย ปล่อยน้ำเงี่ยนและน้ำควยให้ทะลักแตกในรูหีของเธอ โดยที่เธอเองก็คงจะต้องจำยอม เพราะความเสียวที่ผมจัดให้อย่างเต็มที่ในค่ำคืนนี้

มันบอกผมเองว่าเราไม่ต้องรู้จักกันก็ได้

แต่เราสามารถเย็ดกันได้ ก่อนที่จะค่อยๆ เรียนรู้กัน เพราะขนาดในค่ำคืนนี้ เราเย็ดกันจนผมแตกในคารูหีของเธอไปสามน้ำ เราก็ยังไม่ได้ถามไถ่ชื่อกันเลย

และผมก็รู้สึกว่ามันไม่ได้จำเป็นอะไร

ชื่อไม่ได้สำคัญ

มีหีให้ผมได้เย็ดก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวแปลกหน้าบนดาดฟ้า อย่าคิดสั้นเลยนะ มาเถอะ เดี๋ยวพี่ปลอบใจสักน้ำ เธอกำลังจะฆ่าตัวตาย น่าแปลกใจที่คนสวยๆ อย่างเธอกลับจะมาโดดดาดฟ้าชั้น 40 กว่าของคอนโดหรูขนาดนี้เพียงเพื่อประชดชีวิตรักที่มันย่ำแย่ เธอมีทุกอย่างด้วยซ้ำ คนข้างล่างนั้นไม่มีโอกาสจะได้ขึ้นมาบนนี้ยังไม่คิดจะฆ่าตัวตายเลย ผมใช้เวลาปลอบใจเธออยู่นาน จากที่ต้องการขึ้นมาดูดบุหรี่เพื่อผ่อนคลาย กลับต้องมาช่วยให้คนอื่นผ่อนคลายแทนเสียอย่างนั้น แต่มันก็เป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้ว ผมนั่งข้างเธอ ปลอบใจเธอ และบอกเธอไปว่าเธอสวยเกินกว่าที่จะต้องมาตายเพราะใคร เขามีคนใหม่ ทำไมเธอจะมีไม่ได้ล่ะ เขาไม่ได้รักเธอ ต่อให้เธอตายแล้วคิดว่าเขาจะกลับมาเหรอ ? ผมบ่นเธอไปชุดใหญ่ ก่อนที่เธอจะร้องไห้ออกมาแล้วเอนหัวพิงไหล่ของผม “พี่เป็นคนๆ นั้นให้หน่อยได้ไหม อยากมีผู้ชายที่อบอุ่นอยู่ข้างๆ แบบนี้”…

เรื่องเสียว เสียวริมทะเล อมควยหนุ่มต่างชาติควยใหญ่เท่าแขน มันเป็นเรื่องราวที่เกินคาดกับฉันมาก แน่นอนว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันเพียงลำพังแบบนี้ก็เพื่อรักษาเยียวยาจิตใจ อยากที่จะพักผ่อนทุกๆ อย่าง จากเรื่องงาน สังคม และไม่ว่าอะไรก็ตามแต่ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา และอีกอย่างหนึ่งที่ฉันตั้งใจอย่างเต็มที่ นั่นก็คือการที่ฉันนั้น…มาหามองฝรั่ง ฝรั่งหล่อๆ ชอบมานอนอาบแดด การที่ฉันได้มองดูร่างกายของเขาที่นอนตามชายหาดแล้วนอนหงายบ้าง คว่ำบ้าง เพื่อให้ร่างกายสัมผัสแดดนั้นเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าเวลาที่ได้มองกางเกงในตุงๆ ของเขาแล้ว ฉันมักจะจินตนาการถึงควยของเขาที่กำลังขดม้วนอยู่ในนั้น จินตนาการถึงควยใหญ่ๆ ที่สวยงาม และจินตนาการไปถึงตอนที่มันเริ่มแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ฉันชอบดูหนังโป๊ฝรั่งมากกว่าดูหนังเอวีจากทางญี่ปุ่น เพราะว่าฉันชอบผู้ชายควยใหญ่ การมาที่นี่ของฉันมันเลยกลายเป็นจุดประสงค์ที่ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว แต่เวลากลางวันมันก็ผ่านไปเร็วเหลือเกิน ยามเย็น ไม่ค่อยมีใครมาเดินชายหาดแล้ว ฉันยังคงเดินตากลมทะเลอยู่เรื่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่ตั๊ก ”เอตั๊กเจ็บ เอามันออกไปก่อนได้ไหม….” ผมเป็นคนจังหวัดทางภาคอีสานครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปลายปีที่แล้วครับ 2560 ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อตั๊กครับ ผมกับตั๊กอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรานัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก็ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอกลับตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตั๊กก็ตกใจเลยครับ แล้วก็บอกว่า…จะบ้าหรอ! เค้าเป็นผู้หญิง จะไปนอนห้องผู้ชายได้อย่างไร ผมก็ไม่ยอมอยู่ท่าเดียว ในใจก็ยากจะเย็ดตั๊กเหมือนกันแหละครับ ผมก็เลยนึกได้ว่า …ถ้างั้นผมจะขับรถไปส่งที่ห้องพักให้ครับ…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย หม้อใหญ่ ผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับ คือพี่เมียผมชื่อพี่จุ๋มครับ อายุประมาณ 40 กว่าๆ แก่กว่าผม 10 ปีได้ แต่พี่จุ๋มดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาพี่จุ๋มใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี้ควยแข็งอยากเย็ดหีพี่จุ๋มมาก พี่จุ๋มรู้ว่าผมมองแต่พี่จุ๋มก็ไม่ได้ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องพี่จุ๋มไปเห็นกางเกงในที่พี่จุ๋มใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่จุ๋มแก รัญจวนใจมาก ผมเลยเอามาสาวชักว่าวใส่จนเลอะกางเกงใน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นพี่จุ๋มกลับมาจากทำงาน พี่จุ๋มก็เข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าพี่จุ๋มจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าวของผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักพี่จุ๋มออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกพี่จุ๋มไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆ ถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าน้องสาวจะเร่าร้อนขนาดนี้ น้องสาวผมทำงานเป็นเลขาเจ้านายของบริษัทก่อสร้างใหญ่แห่งหนึ่ง ที่เดียวกับผม ”อ้อย” น้องสาวผมอายุ24ปีห่างจากผม 2 ปีน้องก้าวเร็วกว่าเนื่องจากความสวย ถ้าไม่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกัน เขาคงอิจฉาเราสนิทกันมากน้องสาวเป็นคนขาวน่ารักสวย ดูดีไปหมด อะไรดูดีไปหมดบ้างครั้งผมแอบมองส่วนเว้าส่วนโค้งยามใส่ชุดทำงานหรือชุดออกกำลังกาย ว่ายน้ำหรือเข้าฟิตเนตก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน เวลาผมอยู่คอนโดจะอาบน้ำผมชอบใส่กางเกงในตัวเดียวเดินในห้องตัวเองซึ่งเป็นเรื่องปกติจะว่าเป็นคนเซ็กซ์จัดก็ใช่นะผมชอบชักว่าวในห้องน้ำ เวลาอยู่บ้านคนเดียวก็จะดูหนังx แล้วรูดควยเล่นไปด้วยชอบเดินแก้ผ้าออกไปที่ ระเบียงคอนโด บ้างครั้งก็ตั้งกล้อง วีดีโอ ถ่ายตัวเองเวลาชักว่าว ชอบเอากางเกงในน้องสาวกางเกงในน้องลายสวยชอบเอามาดมจิตนาการไปต่างๆนาๆ วันศุกร์ผมอยู่บ้านคนเดียวเอางานมาทำที่บ้าน คิดงานไม่ออก ก็เลยแก้ผ้าเตรียมเปิดหนัง x ของผมดู ผมไปที่เก็บหนังของผมเพื่อจะเอาหนังแต่ปรากฏว่าหนังมันหายไปสองแผ่นเพิ่งสั่งซื้อด้วยเรื่อง incest broter-sisterในคอนโดก็ไม่มีใครเอาไปนี่ รู้มีแต่น้องสาวผมที่รู้ว่าผมซื้อหนังและชอบดู ผมเลยสงสัยเข้าไปในห้องน้องสาวไปเห็นแผ่นที่หายไปยังอยู่บนเครื่องซองถูกแกะออกดูแล้วด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนแล้วไง เย็ดได้ทั้งนั้น แค่เงี่ยน เรื่องเสียวในหมู่มิตรนั้นบางครั้งก็เป็นอะไรที่ต้องห้ามเหมือนกัน เพราะหากว่ามันพลาดพลั้งขึ้นมาแล้วการจะมองหน้ากันติดมันเป็นเรื่องยากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับผมแล้ว มันเกิดขึ้นมาเพราะความเมาและความเงี่ยน เวลานั้นมันห้ามตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเธอดันมาทำผมควยแข็งก่อนนั่นเอง ผมกับไหม เราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยประถม แต่เพราะความหัวทึบของเธอนั้นทำให้ต้องเป็นภาระผมเองในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการงาน หรือว่าเรื่องเรียน ผมเองที่เรียนเก่งกว่าเลยไปช่วยติวการบ้านให้เธอบ่อยๆ ซึ่งบ้านของเธอนั้นก็เห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด ดังนั้น เลยทำให้ผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของเธอได้อย่างเต็มที่ แต่วันนี้ผมไม่ได้มาเพื่อติวหนังสือให้กับเธอ เพราะว่าเธอนั้นให้ผมมาเพื่อที่จะเลี้ยงขอบคุณผม เพราะว่าเธอสามารถทำข้อสอบปลายภาคได้ดีเป็นว่าเล่น เรากินกันอยู่ในห้องของเธอ เป็นบะหมี่เกาหลี กับสามชั้นย่างหอมๆ พร้อมกับเหล้านิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นเหล้าเกาหลี…