เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500

e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b882e0b8ade0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981 64fc086eb3bef

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500

ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน

ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ?

ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท ถ้าหากว่าผมเย็ดเธอ มันเป็นอะไรที่แปลก และผมเองก็ตกตะลึงมากครับ

ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอกับอะไรแปลกๆ แบบนี้ด้วย แต่มองๆ ไปแล้วเธอก็สวย แล้วผมก็เพิ่งเลิกกับแฟนมาด้วย ผมเลยคิดในแง่ดีว่านี่ก็เป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจเหมือนกันเลยบอกเธอว่าเดี๋ยวผมเย็ดให้ แต่ไม่ต้องให้เงินผมหรอกครับ ผมก็เงี่ยนเหมือนกัน วินๆ กันทั้งคู่ เธอยกมือไหว้ผมเหมือนเด็กน้อยได้ของเล่นแล้วรีบถอดเสื้อผ้าออกทันที ผมตกใจจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก แต่ก็รีบถอดเสื้อผ้าเหมือนที่เธอทำ ก่อนที่เธอจะกระโจนเข้ามาหาผมที่นั่งอยู่บนเตียง ดึงกางเกงในผมลงราวกับว่ารีบร้อนมากๆ แล้วจับควยผมที่ยังไม่แข็งยัดเข้าปากอมทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่ขาดสาย เธอดูดควยผมเหมือนไอติมแท่งหวานสักแท่ง จนกระทั่งมันเริ่มแข็งขึ้นมา เธอชักควยผมจนถอกขึ้น แล้วดูดเน้นๆ ที่หัวควยจนผมต้องร้องครางเสียวออกมา มันเป็นการกระตุ้นที่ดีมากๆ จนผมลืมตัว จับหัวเธอโขกควยผมลงมาอย่างแรงซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเลยจริงๆ เธอยังคงดูดควยของผมอย่างแรงและดูดลงไปจนสุดโคนเลย จนผมเองเริ่มรู้สึกว่าผู้หญิงร่านควยแบบนี้มันน่าสนใจจริงๆ รีบอุ้มเธอขึ้นมานั่งแทนที่แล้วแยกขาเธอออก หีสวยๆ ของเธอปรากฏตรงหน้า พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมา ร่างกายของเธอสั่นระริก ในตอนที่ผมยื่นหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอ เสียงครางอย่างที่ผมไม่เคยได้ยินก็ดังขึ้นมา เธอครางออกมาแล้วร่อนเอวไปมา ก่อนที่จะกดหน้าของผมลงไปเลียหีเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า

แคมหีใหญ่อวบอูมถูกผมดูดเม้มครั้งแล้วครั้งเล่า ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดรัดแทบจะทันทีแล้วเลียหีไปพร้อมๆ กับการขยับนิ้วไปด้วยแล้วเพิ่มนิ้วขึ้นไปเป็นสองนิ้ว ตามด้วยสามนิ้ว วินาทีนั้นเธอแอ่นตัวสู.เลยครับ เสียงครางในลำคอดังขึ้นมาไม่ขาดสาย เสียงไหนก็มี ก่อนจะปิดท้ายว่าหนูไม่ไหวแล้ว พี่เย็ดหนูหน่อย เย็ดหนูเถอะนะ

ไม่ปฏิเสธทุกการเย็ดหีอยู่แล้วสำหรับผม

รีบกระโจนขึ้นเตียง แยกขาของเธอออก แล้วจับควยที่กำลังแข็งได้ที่ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทีเดียวจนสุดโคน ซึ่งเธอก็ส่งเสียงร้องสุดสยิวออกมาแล้วบอกว่าชอบ อยากให้ผมเย็ดเธอแรงๆ ผมเองก็เก็บกดมานานกับแฟนเก่าที่ไม่สามารถใส่กำลังได้เต็มที่ นาทีนี้เหมือนเจอคนที่ผมอยากเจอมานาน จัดการจับขาเธอมั่นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มแรง ดึงออกมาจนเกือบสุด แล้วกระแทกเข้าไปมิดลำควย

ไม่มีเสียงร้องเชิงเจ็บออกมาเลย เธอเสียว พูดแค่คำว่าเสียวหี ชอบจังเลย พี่เย็ดเก่งจัง แล้วบอกให้ผมเย็ดเธอได้เต็มที่ ได้ยินแบบนั้นผมหูผึ่งเลยครับ โน้มตัวลงไปดูดนมเธอสองข้างสลับกัน พร้อมกับค่อยๆ เย็ดหีเธออย่างถี่รัวแล้วเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยนนั้นสะท้านจากแรงเย็ดของผมขึ้นไปอีกสองเท่า

มือของเธอลูบไล้แผ่นหลังของผมอย่างรุนแรง แล้วร่อนเอวสวนจังหวะที่ผมกระหน่ำเย็ดเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนเหมือนเรี่ยวแรงของเธอจะหายไป แต่ปากก็ยังบอกว่าต้องการ อยากให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ ตามที่ผมต้องการ เป็นถึงขนาดนี้จะไม่จัดก็คงเสียเชิงชาย

ผมพลิกตัวเธอให้นอนคว่ำ แล้วแนบร่างเข้ากับเธอ จับควยยัดรูหีจากด้านหลัง ผ่านแก้มก้นแน่นๆ ที่ช่วยให้มันบีบรัดและเสียวมากขึ้น โถมร่างทับเธอเอาไว้ทั้งหมด แล้วอ้อมแขนไปจับไหล่เธอเอาไว้ ก่อนที่จะใช้แรงที่มีทั้งหมดรัวเย็ดหีเธอจนร่างกายกระเด้งกระตอนตามแรงเย็ด

เสียงครางของเธอไม่ขาดสายเลย แม้ว่าจะก้มหน้าลงซุกกับหมอนแล้วก็ตาม ผมยังคงได้ยินความเสียวซ่านของเธอที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันเริ่มดังมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ผมกำลังจะน้ำแตก ผมถามเธอว่าแตกในได้ไหม เธอบอกว่าแตกในได้เลย เธอชอบ อยากโดนเย็ดหี อยากให้ผมแตกใน แบบนั้นก็สบายผมสิครับ ควยที่เสียวจนเนื้อตัวชาไปทั้งแถบนั้นยังคงสวมสอดเย็ดหีเธอไปเรื่อยๆ จนเริ่มเร็วจนกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมาแล้วแช่ค้างเอาไว้ เมื่อเส้นชัยมาถึง

ผมกระแทกควยย้ำเข้าไปในรูหีเธอทั้งๆ ที่มันสุดโคนแล้ว เสียวจนเกือบลืมหายใจ ในตอนที่ได้ปล่อยน้ำควยจากความเงี่ยนที่สะสมไว้หลายวันเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วในตอนนี้ ลำควยผมก็สัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อเธอครางออกมาลากยาว พร้อมกับถึงจุดสุดยอดไปตามๆ กับผม

ผมรีบดึงควยออกแล้วจับเธอนอนหงาย ก่อนจะใช้สองนิ้วแหย่หีเธอรัวๆ ตอนที่น้ำเงี่ยนของเธอกำลังทะลักออกมาจนเตียงเปียกแฉะไปหมด เธอกรีดร้องด้วยความสุขสมแล้วแน่นิ่งไปต่อหน้าต่อตาผม นอนขดตัวกอดตัวเองครางกระเส่าในลำคอ ได้ยินแค่คำว่าดีจังเลย เสียวจังเลย ก่อนที่จะนิ่งอยู่อ่างนั้นสักพักหนึ่งแล้วค่อยๆ ดันตัวขึ้นมานั่ง

ท่าทางของเธอต่างจากตอนก่อนโดนเย็ดโดยสิ้นเชิง เธอชอบคุณที่ช่วยให้เธอไม่ต้องทนกับอาการเงี่ยนบ้าๆ นั่นในคืนนี้ ไม่งั้นคงทรมานแย่ เธอทำท่าล้วงเงินให้ผม แต่ผมกลับปฏิเสธเธอไป เพราะว่าผมไม่ได้ต้องการเงิน ผมถามเธอว่าจะพักที่นี่กี่คืน เธอบอกว่ามาดูงานทั้งหมด 4 คืน

ผมเลยบอกว่า ถ้าจะให้เงินผม เปลี่ยนเป็นถ้าพรุ่งนี้เงี่ยน เรียกผมมาเย็ดดีกว่า

เพราะถ้าให้เลือกระหว่าเงิน 500 กับหี

ผมเลือกหีครับ…..พูดแล้วก็ยังเสียวควยไม่หาย ผู้หญิงอะไรเย็ดโคตรมันส์!

Recommendations

เรื่องเสียว โทรผิดก็ติดเสียว เดี๋ยวก็ได้เย็ดกันเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแค่เพียงการยกหูโทรศัพท์เท่านั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ที่ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนี้จะมีเมียเพราะว่าเผลอโทรไปหาเพื่อนแล้วติดกับใครสักคนหนึ่ง จากบทสนทนาในการโทรผิด กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันในทุกๆ วัน แล้วเมื่อรู้ว่าอยู่ไม่ได้ไกลกันมาก แค่เพียงคนละอำเภอเท่านั้น เราก็เริ่มที่จะนัดเจอกัน พร้อมกับทำความรู้จักกันอย่างเต็มที่ บทสนทนามันทำให้เราทั้งคู่นั้นมีใจให้กันไปแล้ว แม้ว่าเธอจะหน้าตาธรรมดา ผมเองก็ยังรู้สึกว่าเธอนั้นแทบจะไม่มีอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นเลย เธอเป็นคนตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง นัยน์ตาคมคาย ยิ้มสวย แถมยังนมใหญ่อีก แค่นี้ก็มากพอแล้วเมื่อผมนั้นได้รู้จักกับเธอมากขึ้นผ่านสายโทรศัพท์ เรื่องราวจบลงบนเตียงอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว เวลาที่เราได้เจอกันนั้นมันจำกัด ความต้องการเดินทางมาถึงจุดที่เสื้อผ้าไม่จำเป็นต้องอยู่บนเรือนร่างอีกแล้วนั่นเอง เรือนกายของเธอที่ไม่เหลือผ้าผ่อนปกปิดนั้นช่างน่ามองเหลือเกิน เอวบางๆ ของเธอนั้นส่งให้นมใหญ่ที่เต่งตึงน่ามอง…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว น้องอุ๊ร่านสวาท ขณะนี้อุ๊ทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่งแถวอำเภอชายแดนของจังหวัดสงขลา อุ๊อายุ 26 ปีแล้ว อุ๊มีประสบการณ์ทางเพศมากพอตัวซึ่งตั้งใจจะเล่าเป็นตอนๆ ผู้อ่านจะชอบใจหรือไม่คอยโหวตให้อุ๊ก็แล้วกัน แม้ว่าจะอายุ 26 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่แต่งงานเพราะคงหาคนแต่งด้วยยากถึงยากมาก ความเป็นไปได้ในเรื่องนี้คือต้องย้ายถิ่นหรือหางานทำใหม่ที่อื่นหรือไม่ก็สอบบรรจุได้ที่ไกลๆ เพราะถ้าเป็นจังหวัดนี้อำเภอนี้คงไม่มีคนคิดแต่งกับอุ๊แน่ นอกจากเพียงคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้ “ ฟันอีอุ๊” ซักทีสองที จะเป็นเพราะอะไรนั้นหรือ ลองติดตามอ่านดูก็แล้วกัน ย้อนไปเมื่อเรียนมัธยมตอนต้นของโรงเรียนประจำอำเภอ อุ๊ไม่ใช่จัดอยู่ในประเภทเด็กเรียน แต่อยู่ในประเภท “เด็กเลว” เสียมากกว่า เพราะคิดหาเพียงชั่วโมงว่าง หนักๆ เข้าก็คิดเพียงจะ “โดดร่ม” ไม่เข้าเรียน แล้วจะซ้อนมอไซด์พวกผู้ชายที่นิสัยไม่อยากเรียนแถมเกเร…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว แท้ๆ ของตัวเองตอนเมาเหล้า มีพี่สาวกันบ้างหรือเปล่าครับ ผมมีอยู่สองคน แต่ละคนสวยหยาดเยิ้มอย่างกับนางฟ้า ส่วนตัวผมเองหน้าตาไม่ได้เรื่อง ผมเองก็สงสัยเหมือนกันว่า ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ตั้งแต่เกิดมา ผมจีบผู้หญิงไม่เคยติดเลยสักคนเดียว ทุกๆครั้งที่ผมอกหักมาจากผู้หญิงคนไหนก็ตาม พี่สาวทั้งสองก็จะคอยปลอบโยนผมตลอดเวลา ผมยังจำครั้งแรกที่ผมอกหักได้ดี ตอนที่ผมอยู่ ม.2 วันนั้นเป็นวันเสาร์ เป็นวันเกิดของเป้ย ผมเดินกลับบ้านด้วยอาการเศร้าสุดขีด กลับมาถึงบ้าน ผมนั่งอยู่ที่บันไดบ้าน ตาเหม่อลอย พี่จูน พี่สาวคนโตกลับจากมหาลัย มาเจอเข้า ก็เข้ามาถามผมด้วยความเป็นห่วง ผมก็เล่าให้ฟังว่า เป้ย เค้ามีแฟนแล้ว…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับน้าชายรุมเย็ด รับขวัญย้ายบ้านใหม่ เรื่องเสียวกลายเป็นเหมือนกิจวัตรประจำวันของฉันแบบไม่จบไม่สิ้นไปแล้ว ตั้งแต่ที่พ่อของฉันตายแล้วต้องย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ แม่มีแฟนใหม่ เขาเป็นนักธุรกิจลูกครึ่ง รูปร่างสูงใหญ่ใจดี และตอนนี้แม่ก็เอาน้องชายของตัวเองที่อายุห่างกับแม่เกือบ 20 ปีมาช่วยบริหารธุรกิจด้วย ฉันเองที่เป็นน้องใหม่ในบ้านหลังนี้คิดว่าคงจะต้องปรับตัวให้มันดี แต่ความจริงแล้ว มันดีกว่าที่คิดค่ะ ฉันกับน้าชายของฉัน…น้าแท้ๆ น้องชายแม่เลยนะคะ เราแอบเย็ดกันค่ะ มันเสียวมากๆ น้าชายของฉันเย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันคิดใจ และทุกๆ ครั้งที่แม่กับพ่อเลี้ยงไม่อยู่บ้าน พอมีโอกาส ฉันจะเย็ดกันตลอดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะโอกาสดีๆ มันมีน้อย แต่ความลับไม่ได้มีในโลก เพราะว่าฉันนั้นโดนพ่อเลี้ยงเรียกเข้าไปคุย บอกว่าเขารู้เรื่องฉันกับน้าชายตัวเองแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กใหม่ เด็กใหม่ : เมียจ๋า….เสียวจังเลย..อุ๊ยยย…อ่าาา พร : แรงๆๆเลย เสียววว จะแย่แล้วววว แรงงๆๆอีกสิจ๊ะ ที่ร๊ากกกก เมียใกล้ออกแล้ว เด็กใหม่ : อ่าาาา….อู้วววววว…ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..หีเมียตอดดีจริง..อุ๊ยยยย พร : จะออกแล้วววว..อีกนิดๆ.อุ้ยยยไม่ไหวแล้วพี่ เด็กใหม่ : ปั๊บๆๆๆๆปั๊าบบบบบบบบบบบ พร : แตกแล้วววววววว..อุ๊ยยยยย.เสียววววว พรเสียวววว อ่าาาาาาาาา เด็กใหม่ : อ่าาาาาาาาาา…ร่อนหีอีกนิดผัวจะตามเมียแล้ววว…

เรื่องเสียว ช่วยเหลือหนูทุกอย่างขนาดนี้ ขอยืมผัวพี่มาเย็ดหีหนูหน่อยนะคะ พี่ละไม เธอเป็นเพื่อนบ้านของฉัน เป็นคนที่น่ารักและใจดีมากๆ ช่วยเหลือฉันที่ย้ายเข้ามาเช่าบ้านหลังนี้ทุกๆ อย่าง แนะนำการใช้ชีวิต เพราะเห็นว่าฉันเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกันนั่นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มเห็นความใจดีของเธอ และรักเธอมากๆ และเธอเองก็เอื้ออารี ให้ฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ภพ สามีของเธออีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าลึกๆ แล้วในสายตาของเขานั้นมักจะมองฉันแปลกๆ ราวกับว่าจะอ่านกินฉัน เขาอยากเย็ดฉัน ทำไมฉันจะไม่รู้ มันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ที่ฉันผ่านมาแล้วมากมาย ต้องพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชกโชน มีประสบการณ์เสียว เสียซิงตั้งแต่อายุ 13 เลยทีเดียว แค่มองสายตาของเขาทำไมฉันจะไม่รู้ แต่ด้วยความใกล้ชิด แม้ว่าพี่ละไมจะใจดีขนาดไหน…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ พยาบาลสาว ”หมอขา..น้ำจะออกแล้ว..อูย…ซี๊ด..เร็ว ๆ เถอะค่ะ..” ทุกสังคมในปัจจุบันไม่ว่าชนชั้นกรรมกร พ่อค้า ข้าราชการ หรือเศรษฐีมีทรัพย์ ชีวิตส่วนหนึ่งย่อมมีความต้องการซึ่งอยู่เหนืออำนาจแห่งการยับยั้ง นั่นคือ กามารมณ์ ผู้ชายก็เสาะแสวงหาผู้หญิงมากกกอด ผู้หญิงก็ปรุงแต่งเสริมสวยเพื่อให้ผู้ชายชอบโดยมุ่งหวังที่จะหาความสุขทั้งทางกายและทางใจ เมื่อชายหญิงมาในทิศทางที่ตรงกันหรือมาในจังหวะเดียวกันอย่างนี้ เรื่องที่จะเล่นเสียวกันมันก็ง่ายสมความปรารถนา ไม่ต้องเที่ยวปลุกปล้ำข่มขืนชำเราให้เกิดเรื่องเหม็นคาวฉาวโฉ่เป็นข่าวอร่อยในหน้าหนังสือพิมพ์ รุ่งจิตร มีรูปร่างงามสง่า งามอย่างที่ผู้ชายลงความเห็นกันว่า “น่าฟัด” นั่นแหละ เวลาเธอเยื้องย่างกรีดกราย สะโพกอันผึ่งผายมันยักย้ายเคลื่อนไหวเผาอารมณ์อย่างเหลือร้าย เอวคอดของเธอช่วยให้สะโพกผายเช้งวับจับหัวใจ ทรวงอกเต่งตึงอวบพุ่งชูชันชวนให้เก็บเอาไปนอนฝันว่าไซ้จมูกลงจูบสูดกลิ่นหอมละมุนเข้าไปเต็มปอดแล้วลืมระบายลมหายใจออกจนแทบจะขาดใจตาย ดวงหน้าสวยมีเสน่ห์ร้อนแรง ดวงตาหยาดเยิ้ม ขนตางอนงามขับความหยาดเยิ้มของดวงตาให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู การที่เราได้เจอกับสาวที่ถูกใจนั้นทำให้เรารู้เลยว่าปลายทางมันคือการเย็ดแน่นอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยก็ว่าได้ครับ หลังจากที่ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ก็ได้เจอผู้หญิงสวยคนหนึ่งเข้ามาทำความรู้จัก แล้วโลกที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียงแบบนี้ ปลายทางของการทักทายมักจะลงท้ายด้วยการเย็ดอยู่แล้วแน่นอน ผมเลยใช้เวลาอยู่กับเธอที่ร้านนั้นไม่นาน ก่อนที่จะชวนเธอออกไปด้วยกัน เธอกระซิบถามผมว่าถ้าไม่ทำอะไร จะไม่ไปด้วยนะ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นบอกว่าไม่ต้องห่วง เย็ด แน่ นอน… คำพูดของผมทำให้เธอยิ้ม แล้วเดินตามออกมา ผมพาเธอขับรถไปหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุดแล้วสะดวกที่สุดด้วย แต่ปรากฏว่าค่ำคืนแบบนี้ คนเงี่ยนมักจะมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย สุดท้ายโรงแรมก็เต็ม แล้วผมที่ทั้งชีวิตและลมหายใจในตอนนี้เต็มไปด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัว…