เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน

e0b980e0b888e0b8ade0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b2e0b89ee0b8b2e0b984e0b89be0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987 64fc61df9ed2a

เรื่องเสียว เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน

ทุกอย่างมันเริ่มจากการนั่งดื่มเหล้ากับลูกค้าในช่วงเวลาใกล้ร้านจะปิด จากที่นั่งคุยเฉยๆ แต่พอเธอเห็นว่าทั้งสองหนุ่มนั้นก็หน้าตาหล่อเหลาดี เลยดื่มด้วยกันสักหน่อยเพื่ออรรถรสอย่างเต็มที่ บางทีอาจจะมีโอกาสที่ได้สานต่อเรื่องเสียวร่วมกันก็ได้ในคืนนี้ เพราะเธอรู้ว่าเวลาผู้ชายเมา มักจะขี้เงี่ยนเสมอ

และเธอเองก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดให้สาสมกับความเงี่ยนเสียเลย

เธอปรายตามองเขาทั้งสองคนด้วยความคาดหวังที่มีในหัวใจ ก่อนที่เขาจะถามขึ้นมาว่า

“ทำกับข้าวก็อร่อย หน้าตาก็สวย ถ้าไม่มีแฟนนี่ผมจับทำเมียแล้วนะครับเนี่ย จะได้มีคนทำลาบให้กินทุกวันเลย”

“เฮ้ย ไม่ใช่มึงสิวะ ต้องเป็นกู” ชายอีกคนแย้งขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน

เหล้าเริ่มเข้าปาก ความเมาเริ่มกระจายตัวมากขึ้น ทั้งสามคนเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกปากขึ้นไป แล้วก็วกกลับมาเรื่องแย่งกันจะจับเธอทำเมีย หญิงสาวที่มองเห็นจังหวะนี้เลยพูดออกไปทันทีว่า

“ไม่ต้องแย่งกันสิ ก็มาเป็นผัวพี่ทั้งคู่เลยคืนนี้ อยากลองมีผัวสองคนมานานแล้ว” เธอพูดแล้วหัวเราะกลบเกลื่อน ในขณะที่สองคนนั้นมองหน้ากันแล้วยิ้มก่อนพยักหน้า

แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ต้องแย่งกัน แบ่งกันเย็ดไปเลย ยุติธรรมจะตาย เมื่อความต้องการเดินมาถึงปลายทางแล้ว สองหนึ่งจึงช่วยเธอปิดร้าน แล้วเดินตามเธอเข้าไปในห้องทันที ก่อนที่จะรีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจดเพื่อให้เธอได้เห็นเรือนร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และควยทั้งสองดุ้นที่รอให้เธอเชยชม

หญิงราวรู้สึกราวกับว่าเป็นผู้คุมเกมในเวลานี้ เธอไม่รอช้าที่จะเดินเข้าไปคุกเข่าตรงหน้าชายหนุ่มทั้งสองคนแล้วเริ่มคว้าจับควยของเขาทั้งคู่มาชักสลับกันไปมา เสียงครางดังขึ้นมาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ดังขึ้นมาจากชายหนุ่มทั้งสองคน แล้วมันก็เริ่มแข็งขึ้นมา

ทำให้เธอรู้ว่าทั้งสองคนควยใหญ่ไม่แพ้กันเลย หัวควยถอกบาน ทรงควยสวยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมารอบๆ ลำควยของเขา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปลายควยหยดแหมะลงพื้น ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ชายหนุ่มทั้งสองคนทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด……อมควยเก่งมากเลยครับ ซี้ดดดดด”

“อาห์…ดูดควยเก่งขนาดนี้ เดี๋ยวผมสองคนจะเย็ดให้พอใจเลยครับ ซี้ดดดด”

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก

ควยใหญ่ขนาดเกือบเท่าแขนของเธอเองถูกกระแทกเข้ามาในปากของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันคือความสุขสมที่เธอนั้นค่อยๆ ได้รับอย่างทบทวีขึ้นไปเรื่อยๆ เธออยากมีประสบการณ์โดนรุมเย็ดหีมานานแล้ว จังหวะที่เธอนำควยทั้งสองคนนั้นมาประกบกันแล้วอมควยทั้งสองเข้ามาพร้อมๆ กันนั้นทำให้เธอรู้สึกเสียวซ่านในหัวใจอย่างถึงที่สุด

ก่อนที่ทั้งสองหนุ่มจะผลักเธอลงมาบนเตียงแล้วสลับกันเล้าโลมเธอด้วยการเลียหีและดูดนมทั้งสองคนอย่างเต็มที่ เธอส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมเมื่อร่างกายนั้นถูกสัมผัสทุกซอกทุกมุม จนร่างกายที่เต็มไปด้วยทรวดทรงนั้นดีดดิ้นพล่านไปมา

ความเงี่ยนของเธอในวันนี้ราวกับถูกบรรลุแล้ว หีชมพูที่เธอดูแลมาอย่างดีถูกเรียวลิ้นตวัดลากเลีย สลับกันไปมาทั้งสองคน วันนี้เธอจะได้รับความรักมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า

สวบบบบบบ…พรวดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย……เสียว เสียวหีจังเลย โอววววววว” ชายคนแรกนั้นจับควยยัดเข้ามาในรูหีของเธออย่างเต็มรัก ก่อนจะรัวเอวกระแทกอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของเธอนั้นเต็มไปด้วยแรงสั่นสะเทือน ในขณะที่กำลังจะส่งเสียงครางออกมา ควยของชายอีกคนก็สวมสอดเข้ามาในปากของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…….หีตอดควยมากเลยครับ โอยยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อา อ๊ายยย…เสียว เสียวหี อุ๊บบบบ อ๊อก อ๊อกกก…”

“อืมมม……ไม่ต้องครางครับผม อมควยผมไปก่อน เดี๋ยวจะได้โดนจัดเต็มแบบสุดๆ”

สองหนุ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง กระทั่งชายหนุ่มคนแรกที่เย็ดเธอนั้นครางสุดเสียง แล้วยัดควยเข้าไปสุดลำ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธอ ก่อนที่จะดันควยจนหมดแรงแล้วแล้วถอดถอนร่างกายออกไป ให้ชายหนุ่มอีกคนที่กระเด้าเย็ดปากของเธอนั้นค่อยๆ เคลื่อนร่างกายมาแทรกที่เรียวขาของเธอนั้นแล้วรัวเย็ดหีของเธออีกครั้งทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหี เสียวไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด อ๊ะ อ๊ายยยยย”

“โอวววว……ร้องออกมาดังๆ เลยครับ อยากโดนรุมเย็ดมากไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวผมสองคนจัดให้ครับ ซี้ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดด เสียวจนจะไม่ไหวแล้ว”

“ทนอีกนิดนะครับ โอยยยย…เสียวควย จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว ซี้ดดดดด อาหหหหห์”

“อ๊ายยยยยยย…เสียว เสียวววววว”

เธอปล่อยร่างกายให้อีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ในขณะที่เธอในตอนนี้โดนเย็ดเกือบครึ่งชั่วโมง จนไม่เหลือแรงให้กระทำการใดๆ อีกแล้ว สองคน สวยควย สองน้ำ ไม่มีอะไรจะสุขใจไปมากกว่านี้แล้ว

แบะถ้าถามว่าเธอไหวไหม…ตอนนี้เธอบอกเลยว่าไม่ไหว

แต่ว้าเธอเองก็ต้องการอีก เพราะว่าถ้าหากว่าโดนรุมเย็ดบ่อยๆ เธออาจจะสามารถรับมือกับสองควยในเวลาเดียวกันแบบนี้ได้

เพราะฉะนั้นมากินลาบร้านเจ๊บ่อยๆ นะจ๊ะ เจ๊จะได้ซ้อมเย็ดบ่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ญาติของสามี ”คุณอาหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ” ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัดพอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ สวัสดีครับเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นรื่องที่เกิดขึ้นจริงนะครับ ตอนประมาณต้นปี 63 ผมเป็นคนชอบดูหนังมากจะไปเช่าหนังมาดู เป็นประจำ แล้วมีมีอยู่วันนึงผมไปเช่าหนังไทยมาเรืองหนึ่ง ตอนไปเช่าไปเช่ากับลูกของลุงอ่ะครับเธอชื่อ แมวครับแมวอายุ ประมาณ 14 เรียนอยู่ ม.ต้น แมวมีพี่น้อง 3 คนครับเป็นผู้หญิงหมดเลย ทั้ง 3 คนเป็นลูกสาวของลุงแท้ๆ ของผมแต่ละคนน่ารักทั้งนั้นเลย แมวเป็นลูกคนที่ 2 คนโตชื่อมิ้น เรียน ป.ว.ช. แล้วส่วนคนเล็กชื่อ เม คนนี้ยัง ป.5…

เรื่องเสียว เพื่อนเศร้า แต่เราเงี่ยน เลยจับกดเย็ดหีจนมีอารมณ์ ผมแม่งโคตรเบื่อเลย ที่ได้เห็นเพื่อนสนิทตัวเองที่ผมแอบรักมันมาตั้งแต่ม.1 มานั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะเป็นจะตายเพราะว่าแฟนทิ้ง ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าผมชอบมัน แต่มันเสือกไม่อยากที่จะคบกับผมเป็นแฟน เพราะกลัวว่าวันหนึ่งถ้าเลิกกัน จะเสียเพื่อนดีๆ แบบผมไป เลยอยากให้ผมอยู่กับมันได้นานที่สุด โอเค ผมเข้าใจเจตนารมณ์ของเพื่อนดี แต่ว่าลึกๆ แล้วผมก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นอะไรกัน ผมก็แค่อยากจะมีอะไรกันเท่านั้นแหละ ผมอยากจะเย็ดมันใจจะขาด ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนดีและพยายามทำดีมาตลอด มันเสือกไปยอมเสียตัวให้ไอ้เหี้ยพวกนั้นเย็ดหีแล้วก็มาร่ำร้องกับผม ถามหน่อยเถอะ มันยุติธรรมตรงไหนกับคนอย่างผมล่ะ อย่างวันนี้ เราต่างเมากันทั้งคู่ มันร้องไห้อีกแล้ว และบอกว่าจะเลิก ครั้งที่สองแสนล้าน…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน แล้วก็ผมเรา 4 คน ”สวิงกิ้ง” เมื่อประมาณ ต้นปี2560 ที่ผ่านมานี่เองครับ เพื่อนสนิทของผมคนนึงมาจากจังหวัดชลบุรี แวะมาหาผมที่บ้านย่านลำลูกกาในวันหยุดเสาอาทิตย์ ผมก็เลยจัดเตรียมหากับแกล้มไว้กินเวลาดวดเบียร์กัน พอตกเย็นเพื่อนก็มาถึงพร้อมกับมีสาวผิวขาวสองคนมาพร้อมกันด้วย เพื่อนแนะนำอีกคนที่ผมไม่รู้จักชื่อ น้องเปียร์ อายุ 22 ปี เรียนม.กรุงเทพปีสุดท้าย ส่วนอีกคนคือน้องสาวเพื่อน ผมรู้จักมานานแล้วแต่ไม่เคยเห็นมา3ปีแล้ว ตั้งแต่น้องเธอเข้าม.กรุงเทพ เธอสวยขึ้นมากแถมยังสูงขึ้นจนเกือบจะเท่าผมแล้ว(172) ทั้งคู่สูงพอๆกัน พอทักทายกันเสร็จเราก็เริ่มตั้งวงกินกันหน้าบ้านผม มีโต๊ะหินยาวอยู่ 1 วง เรากินเบียร์กันไปประมาณ11-12 ขวด…

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย ตั้งแต่พี่ปอยเข้ามาขายอาหารอีสานที่หน้าโรงงานของผม ผมก็ได้เธอเป็นร้านประจำทันที ด้วยรสมือของเธอที่เอร็ดอร่อย แถมยังให้ปริมาณเยอะ เธอน่ารัก แค่หน้าตาและรอยยิ้มของเธอก็เรียกแขกได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายชีกอที่อยากจะก่อเกิดเรื่องเสียวร่วมกับเธอไม่น้อยเลย และถ้าจะให้พูดอย่างไม่อาย…ผมก็เป็นเหมือนผู้ชายพวกนั้นนั่นแหละครับ แต่ผมเองก็อาจจะมีภาษีมากกว่าคนอื่นหน่อย คืออย่างแรกผมโสด อย่างที่สองผมหล่อ และอย่างที่สามผมเป็นคนบ้านเดียวกับเธอ เลยยิ่งทำให้ได้คุยกันก็นึกถึงบ้านเกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ ที่เป็นวันสิ้นเดือน หลายๆ คนก็ชอบจะไปเที่ยวกัน ส่วนผมเองก็มานั่งกินเล้งแซบที่ร้านเธอ เพราะว่าไม่อยากจะไปไหน เธอเองก็บ่น ว่าสิ้นเดือนคิดว่าจะมีคนเยอะ แต่คนพวกนั้นกลับชอบไปเที่ยวห้างกัน เธอเลยเก็บร้านเร็วกว่าปกติ ผมเองเลยอาสาที่จะช่วยเธอเก็บ แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง ไว้มาเป็นผัวพี่ค่อยมาช่วยเก็บ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย จนตั้งท้อง เรื่องมันมีเกิดขึ้น เพราะความแค้นส่วนตัวผมกับน้องเมียผม น้องเมียผมชื่อ แอลล์ ครับ น้องแอลล์เป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง คุยเก่งมีผู้ชายมาชอบเยอะ ยกเว้นผม น้องแอลล์จะไม่สนิทด้วยเลย ผมทะเลาะกับแฟนผมบ่อยเพราะเรื่องมีปัญหากับที่บ้านเมียผมเพราะเค้าไม่ชอบผมอย่างไม่มีสาเหตุทั้งๆ ที่ทำอะไรให้หลายอย่าง น้องแอลล์ ปัจจุบันมีผัวกับลูกแล้วแต่ผัวน้องแอลล์ดันไปมีเมียน้อย ด้วยความอยากเย็ดแอลล์ เพราะความแค้นที่มีต่อน้องเมียคนนี้ เลยบังคับให้แฟนทำตามแต่แฟนมีข้อแม้ว่าต้อง รักน้องสาวเค้าตลอดไปและต้องย้ายออกจากบ้านผมด้วยเพราะว่ามันดูไม่ดีที่จะ อยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียในบ้านพ่อแม่ผม หลังจากที่อ้อนแฟนผมรับปาก ก็รอเป็นแรมเดือนกว่าจะได้ตัวน้องเมีย เมียผมเข้าไปคุยกับน้องเมียเจรจาอะไร ก็ไม่ทราบจนเค้าตกลงย้ายมาอยู่ด้วยที่บ้านเช่าหลังใหม่ใกล้กับที่ทำงานผม บ้านหลังนั้นมีสองชั้น สองห้อง ผมให้น้องแอลล์ นอนอีกห้องนึง…

เรื่องเสียว เสียวจุดสุดยอด..วิชาเพศศึกษา เรื่องนี้ได้รับการเล่าจากรุ่นน้องคน หนึ่งที่ได้ไปกวดวิชาในสถานกวดวิชาแห่งหนึ่ง แลผมก็เอามาใส่ไข่ในอัตราส่วนที่พอเหมาะและปรับเปลี่ยนชื่อตัวบุคคลเพื่อไม่ ให้บุคคลผู้นั้นได้รับความเดือดร้อน และเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่าน ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านและแยกแยะว่าส่วนไหนจริง ส่วนไหนเป็นไข่ขาว ส่วนไหนเป็นไข่แดง ส่วนไหนเป็นเปลือกไข่หลายคนหรือแทบจะทุกคนรู้จักวิชาเพศศึกษากันเป็นอย่างดี แต่จะมีใครรู้ล่ะว่าเนื้อหาวิชาเพศศึกษาที่แท้จริงเป็นอย่างไร เพราะตามโรงเรียนส่วนใหญ่หยิบเอาเนื้อหาวิชาเพศศึกษามาสอนแค่ 7% จาก 100% ของเนื้อหาทั้งหมด เนื่องจากอะไรที่ทางโรงเรียนไม่ค่อยสอนกันเกิน 7% เพราะว่าสังคมส่วนใหญ่ยังไม่ยอมรับ ทั้งที่เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับตัวเราทั้งนั้น จึงเป็นเหตุให้พี่เก่งเปิดสอนวิชาเพศศึกษาหลักสูตรพิเศษ ในสถานกวดวิชา “พี่เก่ง” ซึ่งมีพี่เก่งเป็นเจ้าของสถานกวดวิชา พี่เก่งสอนที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งแถวชานเมือง จึงไม่มีกระทรวงใดมารองรับหลักสูตรการกวดวิชานี้ ซึ่งสถานที่สอนบางครั้งก็อาจจะเป็นคอนโดหรูกลางกรุง บ้านเดี่ยวตามชานเมือง ซึ่งสถานที่กวดวิชาดังกล่าวก็รับกวดวิชากันตั้งแต่เตรียมสอบเข้ามัธยมต้น…

เรื่องเสียว เด็กส่งแก๊ส เย็ดลูกสาวคนเล็กร้านข้าว ช่วยไม่ได้นี่ ควยมันใหญ่ชวนเงี่ยนนี่นา ผมเป็นแค่พนักงานส่งแก๊สจนๆ คนหนึ่ง ที่ต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ ไม่คิดหรอกว่าชีวิตนี้จะมีสาวๆ มาสนใจหรือว่าหมายปอง นั่นเพราะว่าความเป็นคนหน้าตาบ้านๆ ถึงไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้สะอาดสะอ้านอะไร ผิวเกรียมแดด ทุกๆ อย่างมันบอกผมว่าชีวิตนี้คงจะไม่มีใครเอาผมหรอก จนกระทั่งผมได้เจอกับลูกสาวของร้านข้าว อาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เธอชอบแซวผมเวลาที่ผมมาส่งแก๊ส แล้วกลายเป็นว่าอยู่ดีๆ เราก็เกิดความสนิทสนมกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอบอกผมว่า ครั้งหนึ่งที่ผมเดินยกแก๊สขึ้นไปข้างบน แล้วเธอมองตาม กางเกงผมขาดพอดี เธอเห็นควยผมลอดออกมาทางรูของกางเกง เลยรู้สึกว่า เธอไม่ควรมองคนแต่ภายนอก เพราะว่าของดีมันอยู่ข้างใน เธอพูดแบบไม่สะทกสะท้านอะไร…