เจอลูกค้าดุ้นใหญ่มาตีหม้อ

e0b980e0b888e0b8ade0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a1e0b8b2e0b895e0b8b5e0b8ab 64fc00a0369c0

เรื่องเสียว เจอลูกค้าดุ้นใหญ่มาตีหม้อ

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน เราเองชื่อบุ้งกี๋ ทำงานเป็นหมอนวดในตัวกรุงเทพฯ มีประสบการณ์เสียวมากเสียวน้อยมามากมาย ตั้งแต่เด็กเล่นจนถึงลุงวัยกลางคนก็ต่างเคยเอากันมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะควยเล็กควยใหญ่ ควยเอียงก็รับงานมาแล้วทั้งนั้น ขอแค่มีเงินจ่ายให้เรา จะเสร็จเร็วเสร็จช้า บุ้งกี๋ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ประทับใจที่สุดของบุ้งกี๋เกิดเมื่อ 1 ปีที่แล้วค่ะ โดยบุ้งกี๋มีประสบการณ์ทำงานมาแล้ว 2 ปี

ส่วนมากลูกค้าจะซอยควยยิกๆ หรือบุ้งกี๋ขึ้นขย่มเอง ส่วนมากบุ้งกี๋จะครางออกมาเพื่อให้ลูกค้าพอใจ แต่สำหรับประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นบุ้งกี๋ต้องยอมรับเลยค่ะว่าเสียวมาก เรียกว่าลูกค้ารายนั้นถ้าขอเอากับบุ้งกี๋หรือให้ไปต่อที่บ้านของเขา บุ้งกี๋จะไม่คิดเงินเพิ่มแต่อย่างใด ถ้าไม่มีเงินบุ้งกี๋ก็จะให้เขาเอาฟรีๆ เลยละค่ะ เรื่องมันก็เกิดเป็นกิจกรรมประจำวันเหมือนๆทุกค่ะ วันนั้นบุ้งกี๋รับแขกมาแล้ว 2 ราย เรียกว่าได้เงินมาระดับหนึ่งค่ะ แต่หีของบุ้งกี๋เรียกว่ายังไม่ได้รับความเสียวแต่อย่างใด จนมาถึงลูกค้ารายที่ 3 คนนี้นี่เองค่ะที่ทำให้บุ้งกี๋เสียวสุดๆ

เริ่มแรกบุ้งกี๋ก็เริ่มงานเหมือนๆ กับทุกครั้งคือพาแขกไปที่อ่างอาบน้ำ ขั้นตอนนี้บุ้งกี๋ต้องล้างควยให้แขกก่อนค่ะ เป็นขั้นตอนเบสิกทั่วไปค่ะ โดยส่วนมากพนักงานอาบอบนวดทุกคนจะลักไก่ที่ขั้นตอนล้างควยชักว่าวให้แขกก่อนให้เกือบๆ น้ำแตกไว้ก่อนค่ะ บุ้งกี๋ตกใจมากตอนที่ลูกค้าควักควยออกมาเพื่อจะล้าง ลูกค้ารายนี้ควยใหญ่ยาว เกือบจะ 8 นิ้วค่ะ ขนาดของควยใหญ่เอาการมากๆ บุ้งกี๋เจอลูกค้าควยยาวๆ มาก็มากค่ะ แต่ไม่เคยเจอที่ใหญ่ขนาดนี้มาก่อน พี่ๆ ในวงการหลายๆ คนเรียกลูกค้ากลุ่มนี้ว่า ลูกค้าควยม้า ลักษณะก็ตามชื่อเลยคะ บุ้งกี๋เอามือสองมือในการชักว่าวให้แขก แขกก็ยังไม่สะเทือนอะไร บุ้งกี๋ตัดสินใจเอาปากอมควยตามสเตปหวังให้ลูกค้าเคลิ้มๆ มีอารมณ์ขึ้น ปรากฏว่าได้ผลค่ะ

ลูกค้าเคลิ้มตามลิ้นของบุ้งกี๋ เนื่องจากบุ้งกี๋โม๊กเก่งมากๆ ลิ้นตวัดรอบควยของลูกค้ารายนี้ พลางอมจนปวดปาก แต่ช่วงเวลาหนึ่งขณะตอนที่บุ้งกี๋เผลอ ลูกค้าพลิกท่าจับบุ้งกี๋นอนอ้าหีคาอ่างอาบน้ำ ซึ่งส่วนมากเราจะไม่ยอมให้ลูกค้าเสียบควยเข้าร่องหีสดๆ หรือเย็ดสดนั่นแหละค่ะ แต่พี่เขาค่อนข้างแรงเยอะบวกกับเขาเสียบเข้าปั๊บหัวควยเข้าไปในรูหีทำให้บุ้งกี๋ครางออกมาพลางเคลิ้มตามจังหวะเข้าออกของหัวควยของพี่คนนี้ เขาให้บุ้งกี๋อ้าปากร้อง อ้าๆ คงจับทางได้ว่าหีบุ้งกี๋พร้อมเต็มที่ ลูกค้าจึงจัดยัดควยเข้ามาเต็มลำควย บุ้งกี๋น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัวเป็นความรู้สึกที่เจ็บมากๆ ตั้งแต่เคยโดนเย็ดหีมาเลยค่ะ แต่มันก็รู้สึกดีมากๆ เช่นกัน

ลูกค้าจับบุ้งกี๋กดเย็ดคาอ่าง พร้อมยกขาบุ้งกี๋ขึ้นข้างหนึ่ง เป็นท่าที่คนที่แข็งแรงมากๆ จึงจะทำได้ ลูกค้าจับบุ้งกี๋กดกระแทกเย็ดในอ่างดังปักๆๆๆๆ บุ้งกี๋ร้องครางตลอดเวลา ที่พี่เขาซอยควยเข้ามา น้ำในอ่างยิ่งเป็นตัวการสำคัญให้การกระแทกควยของพี่เขาค่อนข้างแรงและเร็วมากยิ่งขึ้น บุ้งกี๋ครางไม่หยุด พร้อมกับบอกให้พี่เขาซอยแรงๆ ขึ้น ในที่สุดบุ้งกี๋ก็น้ำแตกออกมา ก่อนที่พี่เขาจะระเบิดน้ำควยแตกในตามมาทีหลัง บุ้งกี๋มีความสุขมากๆ เลยขอให้พี่เขาเอาบุ้งกี๋ให้ครบชั่วโมง วันนั้นบุ้งกี๋มีความสุขในการทำงานมากๆ เลยค่ะ….

 

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเมียเพื่อนเมาจนจับเราทำผัว ขอโทษนะเพื่อน นาทีนี้ต้องตามน้ำเท่านั้น เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ผมเล่าให้ใครฟังไม่ได้เลยจริงๆ แม้ว่าสำหรับผมแล้ว มันจะเป็นคืนที่สุดยอด เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ผมรู้สึกได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ อย่างเต็มตาก็ตาม แต่เมื่ออีกฝ่ายที่ทำให้ผมได้พบกับสรวงสวรรค์ คือเมียของเพื่อนสนิทผมเอง ถ้าพูดไป มีหวังทุกๆ อย่างพังแน่ ดังนั้นแล้ว ขอให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวของผมเพื่อความบันเทิงนะครับ เพราะผมไม่คาดหวังให้ใครเชื่ออยู่แล้ว ถึงยังไงซะ ผมเองก็เป็นคนที่รับรู้ว่ามันจริงแท้แค่ไหน เอาจริงๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนั้นมันยังไม่หายไปเลยด้วยซ้ำ คืนนั้นเพื่อนของผมกับเมียของมันมากินเหล้าที่ห้องของผม แต่เหมือนกันว่าเหล้ายี่ห้อนี้จะไม่ค่อยถูกกับเมียของมันเท่าไหร่ ทำให้กินเข้าไปเล็กน้อยเธอก็เมามากๆ แล้วจนผมเองแปลกใจ เพราะว่าหน้าของเธอแดงไปหมด จนกระทั่งเธอแทบจะไม่ได้สติเลยทีเดียว ซึ่งที่ผ่านมาผมรู้ว่าเธอคอแข็งมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นว่าเธอแทบจะคงสติของตัวเองเอาไว้ไม่ได้…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานเมีย ”แม้…จะผิดไปบ้างแต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว”  ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มาก สาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้ว และได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16-14-12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม.2 ในขณะนั้น มีอยู่ว่าวันนั้นผมไปธระที่…

เรื่องเสียว ลูกสาว “อะไรกันพ่อ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ” เจ้าลูกสาวใส่ชุดนอนที่เป็นผ้านุ่ม มีลายการ์ตูนน่ารัก ปักอยู่กลางอกเสื้อสีชมพูนั้น วันนี้เช่นเคย ลูกสาวได้มาอิงแอบเค้าเคลียตัวเอง เข้ามานอนตะแคงเบียดตัวอยู่บนตักผม เช่นที่เคยทำ ลูกสาวเอาหลังเบียดไปบนตัก เงยหน้ามาคุยและแหย่พ่อ ด้วยการลูบไล้หนวดเคราใต้คางผมผู้เป็นพ่อไปมา ส่วนตัวผมซึ่งในตอนนี้ใส่เสื้อยึด กางเกงแพร (ปราจากกางเกงใน) ด้วยความที่ลูกสาวเริ่มเติบโตแล้ว สรีระต่างๆ ของร่างกายจึงอวบอั๋นขึ้นตามวัย การที่ลูกสาวมานอนบดเบียนลำตัวไปมาบนตักผม นมเนยของลูกสาวที่อวบอูม ซ่อนตัวใต้เสื้อนอน ดันตัวเองออกมาเป็นกระเปาะเท่าลูกแอปเปิ้ล ความที่ห่างเหินเรื่องนี้มานาน ประกอบกับเจ้าลูกสาวเบียดแซะและลูบไล้ อย่างไม่เดียงสา อารมณ์ที่ดับมอดไปนาน และซ่อนอยูลึกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ยูทูปเบอร์สาวร่านสวาท เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เริ่มมาจากตอนที่ผมเริ่มรับงานตัดต่อให้กับกับยูทูปเบอร์สาวคนหนึ่ง ขออนุญาตเรียกเธอว่าน้อง ก. นะครับ เธอเป็นผู้หญิงวัยแรกรุ่นที่จัดว่าหน้าตาดี ผิวสองสี หุ่นดีมาก เรือนร่างบางแต่ทว่าทรวดทรงองเอวเต็มไม้เต็มมือเอาเรื่อง ผมจำได้ว่าวันนั้นเป็นวันแรกที่เราเจอตัวจริงกัน น้อง ก.นัดผมให้มาที่บ้านเพื่อบรีฟงานที่คอนโดของเธอ ชนิดที่ว่าไม่ปล่อยให้ผมคลาดสายตาเลยล่ะครับ เธอเฝ้ามองผมอยู่ข้างๆไปพร้อมๆกับการดื่มอะไรบางอย่าง ไม่นานนักก็ขยับเข้ามาใกล้ผมกว่าเดิม ในตอนนั้นหน้าเราแทบชนกันแล้วครับ ผมหวั่นไหวและอึดอัดจนแทบบ้าเพราะต้องทำตัวเป็นสุภาพบุรุษไม่มองเนินอกของเธอที่นูนเด่นออกมาจากเสื้อสายเดี่ยว “พี่คะ เดี๋ยวตามสบายเลยนะคะ หนูขออาบน้ำก่อนแป๊บนึง” น้อง ก.เธอว่าก่อนจะเดินหายลิบลับเข้าไปในห้อง ผมถอนหายใจอย่างแรงเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ด้านในที่กำลังปะทุอย่างดุเดือด ได้นั่งทำงานอยู่พักใหญ่กระทั่งเจ้าของห้องเธอเดินกรีดกรายออกมา มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเท่านั้นที่ปิดบังเรือนร่างอันแสนเย้ายวนใจ น้องก.เริ่มร่ายเวทมนต์หยิบบอดี้โลชั่นบีบใส่มือตัวเองหลังจากนั่งลงบนโซฟาตัวน้ำตาล จากนั้นชะโลมลงบนเรียวขายาวลูบไล้ขึ้นไปยังโคนขาอ่อนเรื่อยๆ สิ่งนี้ทำให้ผมใจคอไม่ดีอีกครั้ง…

เรื่องเสียว รุมเย็ดครูสาว สุดร่านเงี่ยนจนถึงขีดสุด ดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายเทิดแต่ความต้องการบวกกับรสสวาทที่เขาปรนเปรอนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องหวั่นไหวทุกครั้งเขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไร ดิฉันรู้ว่าเขาหลงดิฉันมากเหมือนกันเราจึงตกลงกันว่าเราจะเอากันเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยวจากนั้นดิฉันกับนายเทิดก็แอบเอากันเสมอ ทั้งในห้องน้ำทั้งในห้องพักอาจารย์ ทั้งในห้องเก็บของภารโรง ตามแต่โอกาสอำนวยนายเทิดคลั่งไคล้ชุดชั้นในที่ดิฉันตั้งใจใส่ไปยั่วทุกครั้งเขาคลั่งแทบเป็นบ้าเลยที่ บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้างบางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกสาวอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะแต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะเพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ดกระเด้าอย่างบ้าคลั่ง เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย)แน่นอนว่าเป็นความต้องการของดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจและตอบสนองอารมณ์ดิฉันเลยอย่างที่เจอกับนายเทิดในวันนี้และไม่รู้ว่านายเทิดไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหนมาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวันโชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้วเขาจะขอร้องให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้างยังไม่พอ ยังให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ชักว่าวให้ตรงมุมทางเดินขอเลียโคกหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมากตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ได้เห็นนายเทิดเงี่ยนง่านดิฉันก็เช่นเดียวกันในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำเพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดูดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่าเห็นตัวเองอมควยท่อนใหญ่คับปาก เห็นตัวเองถูกแยงเนินหีบิดตัวเด้งรับอย่างเร้าร้อน อยากดูอีกนายเทิดบอกให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไปดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เอาหลายๆท่าแบบที่ดิฉันชอบนะดิฉันเลยต้องยอมนี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่ระหว่างเดินเขาก็ให้เอามือชักท่อนควยของเขาไปด้วยท่อนควยในมือพองขยายใหญ่ขึ้น โอย..ดิฉันเริ่มมีอารมณ์แล้วเราแอบหน้าประตูพอเราได้ที่แอบดูชัดๆมองเข้าไปข้างในเห็นนายโป้งกับอาจารย์มาโนชคนเดิมแต่ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสาคนนี้ได้ข่าวว่าเซ็กส์เหลือเกินอาจารย์ผู้ชายมักเล่าว่าชอบนั่งถ่างขาอวดกางเกงในเป็นประจำมาวันนี้โดนแก้ผ้าจับมัดซะแล้ว ไม่ได้มัดแค่มือแต่มัดตามตัวด้วยเต้านมจึงปลิ้นชวนฟัดจริงๆตายแล้วซาดิสม์เหมือนวิดิโอญี่ปุ่นที่ดิฉันชอบเลยดิฉันเริ่มตัวแข็งนายเทิดก็เหมือนรู้ใจ ไซร้หน้าไซร้หลังขยำก้นบี้นมอยู่ตลอด แต่ก็ยังปล่อยให้ดิฉันได้ดู”อาจารย์ชอบใช่มั้ยครับ ผมรู้…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้เงี่ยน สุดสุด ผมชื่อบอย อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้านพและน้าสุณี น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้านพพวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่างประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าณีไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้านพไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วยพูดถึงน้าณีเธอแต่งานมาอยู่กับน้านพได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไมน้าณีจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้านพของผมอายุปาไป 40 กว่าได้แกขยันทําแต่งาน เพราะกิจการมีมากทีเดียวน้าณีเนี่ยก็จัดว่าเป็น คนที่นมใหญ่มากก็ผมสังเกตุดูดีๆเห็นเธอทีไรก็ชอบใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆ…

เรื่องเสียว นอนอยู่ดีๆ ก็เสียวหี เพราะมีคนแอบมาเย็ดจนตื่น แต่ก็ไม่ขัดขืนเพราะควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้มาเล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกันแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรที่มันน่าเล่าเลยจริงๆ ค่ะ แต่ครั้งนี้ฉันขอไม่เอ่ยชื่อตัวเองนะคะ เพราะถ้าพูดไปแล้วมันก็น่าอายเหมือนกัน แต่จนแล้วจนรอดมันก็เสียวสุดๆ จนทำให้รู้สึกติดใจเลยเหมือนกันจริงๆ ฉันอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในระดับกลางๆ พ่อซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้ แต่กลับชอบที่จะไปอยู่บ้านอีกหลังที่ต่างจังหวัดแทน ฉันเลยเข้ามาทำงานในเมืองกรุงแล้วใช้มันเป็นบ้านจองตัวเอง ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เพราะว่าบ้านขนาด 4 ห้องนอนมันกว้างไปสำหรับคนเดียวอย่างฉัน รอบข้างมีเพื่อนบ้านอีก 2 หลัง ที่มันจะแบ่งเป็นช่วงๆ ไป คั่นส่วนด้วยถนนของหมู่บ้าน เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่เพื่อนบ้านของฉันไปเที่ยวกันทั้งซ้ายและขวา ทำให้ส่วนนี้ฉันอยู่เพียงคนเดียว ถามว่าเหงาไม่ก็ไม่…

เรื่องเสียว นัดสวิงทั้งทีจะเย็ดตูด หรือว่าเย็ดหี ก็เสียวดีเหมือนกัน เรื่องเสียวของผม ถือว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ เพราะว่าครั้งนี้ผมบอกเลยว่า ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนจริงๆ ครับ แต่ว่ามันก็ห้ามไม่ได้จริงๆ เพราะว่ามันคือความเงี่ยนเฉพาะหน้า ที่ถ้าไม่ทำก็คงจะไม่ทันแล้ว เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง ผมกับเมียเป็นคู่รักที่ชอบของแปลกอยู่แล้ว เราชอบชวนคนอื่นมาสวิงกัน ไม่ก็ไปร่วมสวิงกับคู่อื่น ไปด้วยกันบ้าง แยกกันไปบ้าง แต่เราก็ไม่ได้เลิกกันนะครับ รักกันเหมือนเดิม แค่แบ่งปันความสุขให้กันและกันก็เท่านั้นเลยจริงๆ วันนี้ ผมเจอรุ่นน้องผู้ชายในกลุ่มนัดเย็ด เห็นว่าน้องมันเป็นชายแท้ที่น่าเย็ดดี เลยชวนน้องมันมาร่วมวงด้วย น้องชื่อว่า “ก้อง” ก้องเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงแค่ราวๆ 165…