เจอนิโกรเปิดซิงครั้งแรก

e0b980e0b888e0b8ade0b899e0b8b4e0b982e0b881e0b8a3e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3 64fbf4be436be

เรื่องเสียว เจอนิโกรเปิดซิงครั้งแรก

หนูชื่ออุ้ย นะคะ เป็นเด็กสาวอายุ 18 ตัวไม่สูงมาก รูปร่างอวบนิดหน่อย หน้าตาธรรมดาๆ หนูไม่ได้เรียนมหาวิทยาลัยเหมือนเพื่อนๆค่ะ เพราะที่บ้านค่อนข้างยากจน ไม่มีทุนสนับสนุนจากไหนเพราะเรียนไม่เก่งเหมือนชาวบ้าน มีวุฒิ ม.6 อยู่ในมือ แต่หางานทำไม่ได้ เศรษฐกิจแบบนี้ตระเวนหางานจนเหนื่อยก็ไม่มีใครรับ ตอนนั้นหนูเหมือนคนเคว้งคว้างไร้จุดหมายมาก แม่ของหนูป่วยค่ะ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นพักหลังๆ

ชีวิตหนูไม่มีความสุขเลยค่ะ ต้องใช้เงินวันละห้าสิบบาททั้งครอบครัว เพื่อประหยัดเอาไว้ให้แม่ไปหาหมอ ถึงเราจะมีบัตรทอง แต่บ้านเราอยู่ไกลโรงพยาบาล จึงต้องมีค่ารถ ค่านู่น ค่านี่อีกมากมาย พักหลังมันต้องใช้เงินเยอะขึ้นเพราะอาการของแม่เริ่มทรุดหนัก หนูก็ยังหางานไม่ได้ ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงติดต่อหาพี่ที่รู้จักเพื่อพาไปขายตัว นี่เป็นหนทางสุดท้ายแล้วค่ะ ถึงแม้ใครเขาจะบอกว่า เศรษฐกิจแบบนี้ขายหียังขาดทุนก็เถอะ

หนูตัดสินใจใช้ทุนก็อนสุดท้ายขึ้นรถโดยสารไปที่พัทยาค่ะ พี่วิซึ่งเป็นพี่ที่หนูติดต่อไปตอนแรกแกมารับที่สถานี เมื่อไปถึงแกก็ปุปปับพาไปแต่งตัว ให้รับงานเลยทันที บอกว่าถ้าคืนนี้ได้แขก พี่วิจะให้ค่าตัวหนูเต็มราคา และแล้วหนูก็ได้แขกจริงๆค่ะ เป็นอะไรที่โคตรตื่นเต้น มือสั่นใจสั่นแทบกระเด็นกระดอนออกมาจากอก

แขกที่ว่าจองตัวหนูเอาไว้ พี่วิพาหนูไปส่งที่ห้องเพื่อรอเขา หนูนั่งรออยู่บนเตียงมองไปรอบห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ นึกเวทนาตัวเองในใจ แต่ยังไงก็ต้องทำเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ของแม่ เพื่อให้ตัวเองสุขสบาย มีเงินใช้ไม่ขาดมือ นั่งรออยู่สักพักชายหนุ่มร่างสูง ตัวดำทะมึน ผมหยิกติดหนังหัวเปิดประตูโผล่หน้าออกมา เขาตัวใหญ่มาก มันน่ากลัวมาก ได้แต่ท่องไว้ในใจว่านี่คืองาน

เขาคือคนประเภทที่เราๆพากันเรียกนิโกรค่ะ มาถึงเขาก็นั่งลงบนเตียงเลย โชคดีเมื่อครู่พี่วิสอนงานให้ก่อน สิ่งแรกที่หนูทำคือถอดเสื้อให้เขาแบบมือไม้สั่นไปหมด ยังดีที่พอจะเข้าใจภาษาอังกฤษอยู่บ้าง แม้จะสื่อสารกันได้แบบงูๆปลาๆก็เรื่อง ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเขาออกหนูก็โดนจับมือเอาไว้แล้วถูกช้อนตัวขึ้นอุ้ม เขายกหนูราวกับว่าเป็นตุ๊กตาตัวเล็กๆ วางลงบนเตียงเด้งดึ๋งทำหนูวูบวาบเหมือนตอนรถลงจากสะพาน

วินาทีที่นอนลงราบบนเตียงหนูกลัวมากค่ะ เกร็งไปหมด สมองเริ่มคิดอะไรไม่ออก เขายิ้มให้หนูแล้วถามอะไรสักอย่าง ซึ่งหนูจับใจความทั้งหมดไม่ได้ รู้แค่เขาถามว่านี่เป็น First time ของหนูหรือเปล่า เขาอาจจะรับรู้ว่าหนูใหม่มากต่อเรื่องพวกนี้ จึงเลือกถามคำถามนั้นออกมา หนูพยักหน้าหงึกๆ เริ่มน้ำตาคลอ มาถึงขั้นนี้แล้ว ยังไงก็ต้องลองดูสักตั้ง

คุณเขาเริ่มถอดเสื้อครอปของหนูออก พร้อมทั้งกางเกงขาสั้น ก่อนนอนลงคร่อมตัวหนูเอาไว้แล้วใช้มือใหญ่หนาลูบไล้ตามกรอบหน้า หนูผ่อนลมหายใจออกเพื่อระบายความอัดอั้น ในยามที่เขาเริ่มลุ่มล่ามกับบราลายลูกไม้สีแดงเซ็กซี่ หนูทั้งอายทั้งใจสู้ไปพร้อมกัน เขาไล่จูบตามเนินอกด้วยริมฝีปากร้อนผ่าว ทั้งที่ตอนแรกเข้าใจว่าการขายตัวคือการที่เราต้องปรนเปรอเขา แต่หนูยังใหม่มาก จึงให้เขาทำเองอยู่ฝ่ายเดียว

ใจหนูเต้นตุบๆเพราะความเงียบจึงได้ยินเสียงดังว่า สักครู่ชายหนุ่มก็จับตัวหนูพลิกตะแคงเพื่อปลดตะขอบราออก หนูเผลอเอามือปกปิดเพราะรู้สึกเขินอาย แต่กูถูกเขาปัดป้องออกชื่นชมหัวนมซึ่งยังไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อน ท้ายที่สุดเขาก็เลียมัน ขณะเดียวกันนิ้วของเขาก็ลัดเลาะมาเกี่ยวเอากางเกงในหนูออก มันโล่งมากค่ะ หนูหนีบขาตัวเองแน่นด้วยความอาย อีกทั้งยังมีขนรุงรังเต็มไปหมด

ทันทีที่เขารูดนิ้วเกี่ยวลงบริเวณกลางแคมหนู มันร้อนวูบวาบอย่างบอกไม่ถูก แถมยังรู้สึกว่าด้านล่างแฉะๆ จู่ๆความเสียวก็แล่นแวบทำหนูขนลุกซู่ไปทั้งตัวเพราะคุณนิโกรพยายามลูบคลึงเบาๆที่ตรงนั้น หนูไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน ทั้งถูกดูดนมทั้งถูกลูบหี มันเสียวมากๆค่ะ ไม่นานนักพ่อหนุ่มผิวสีก็ถอดกางเกงของตัวเองออก โชว์ควยสีดำเมี่ยมแท่งใหญ่น่ากลัวมาก ซึ่งหลังจากที่ผ่านผู้ชายมาหลายๆคนหนูถึงรู้ว่า ขนาดของนิโกรคนนี้ใหญ่มากค่ะ ทั้งใหญ่ทั้งยาว

พอเขาเริ่มสวมถุงยางเสร็จก็ถูเจ้าแท่งใหญ่ยาวบนหีหนูสักพัก ตอนนั้นยังรู้สึกเสียวอยู่ จนกระทั่งเขาเริ่มยัดหัวเข้านั่นแหละค่ะ มันเข้าไม่ได้ เขาจับขาหนูอ้าออกและยกให้งอเล็กน้อย จากนั้นลองใช้แรงทั้งหมดที่มีดันเข้าอีกครั้ง รอบนี้มันเข้าได้ค่ะแต่รู้สึกเหมือนปากรูแทบฉีก ทั้งอึดอัด คับ แน่น เจ็บปนๆกันไป เขาเสียบคางไว้สักพักแล้วจึงเริ่มขยับตัวออกเข้าค่อยๆ มันเจ็บมากค่ะ เจ็บจนจะทนไม่ไหว หนูร้องไห้ออกมา แต่เขาก็ฝืนทำต่อ

เหมือนว่าเขาจะเสียวมาก เพราะทำเสียงอื้ออึง ซู้ดปากเป็นระยะเรื่องของคืนนั้นเป็นเซ็กส์ที่แย่มากๆ เลยนะคะ เพราะมีเลือดออกติดถุงยางเต็มไปหมด โชคดีที่คืนนั้นคุณนิโกรเขาทำจนเสร็จ เลยจัดทิปให้หนู5พันงามๆ แม้มันทรมานจนระบมไปสองสามวันก็เถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว สามีไม่สู้..หนีผัวมาซื้อบริการ ดิฉันชื่อมีนาแต่งงานแล้วมีความสุขดีลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดาอยู่กินกับ สามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมาจนลูกชายคนเดียวชื่อ เอ เขาเป็นเด็กเงียบๆเรียบร้อยไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนติดพ่อดิฉันไม่ค่อยมีเวลา ให้เขามากนักตั้งแต่เขาเล็กๆพี่สาวชอบขอเอาไปเลี้ยง เมื่อเขาอายุสิบเอ็ดเราให้เขาเข้า รร.ประจำชั้นดีเพราะพี่สาวไปต่างประเทศ สี่ปีที่เข้า รร.ประจำกลับบ้านแค่วันหยุด เราเอาเขาเข้า รร.ปกติดูเขาเปลี่ยนไปเป็นคนกล้าสุขุมแต่กลับดูว่าทะลึ่งก็ตามวัย ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับ ดิฉันชื่อหญิง ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณนาไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หาชั่วคราวดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว ญาติสนิท ลูกพี่ลูกน้อง ผมชื่อ หนุ่ม อายุก็ 24 ปีแล้วครับ ผมมีญาติสนิทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันมา บ้านอยู่ใกล้กันเธอสามารถที่จะเดินเข้ามาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ ซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อแก้ว อายุมากกว่าผมประมาณ 4-5 ปีได้ อายุเธอก็คงประมาณ 28-29 ปี เธอเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี ใส่เสื้อแขวนกุด คอเสื้อเว้าลึกจนเห็นร่องนมและหัวนม ใส่กางเกงบอลขาสั้นไม่ใส่ทั้งเสื้อยกทรงและกางเกงใน (ผมมารู้ทีหลังแล้วว่าเธอตั้งใจจะมาเล่น sex กับผม) ผมเธอยาวปะบ่า คิ้วสวย หน้าผากโหนก ปากรูปกระจับ หน้าอกสวยงอนขนาดประมาณ…

เรื่องเสียว เจี๊ยบ กับ พ่อกลัดมันส์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปี 62 ตอนเจี๊ยบอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่ของเจี๊ยบพึ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเจี๊ยบก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ พ่อ ของเจี๊ยบเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 ปีเห็นจะได้ เจี๊ยบเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เจี๊ยบ แม่เจี๊ยบมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องข่มขืน แต่ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ ขอเย็ดดีๆ ก็ยอมแล้ว ฉันรู้ดีว่าตัวฉันเมาแล้ว และตัวเองก็คิดเสมอว่าถึงเวลาที่ควรจะต้องนอนหลับ มากกกว่าที่จะทำอะไร ในวันที่เป็นวันรวมญาติขนาดนี้ ฉันจึงได้รับอนุญาตให้สามารถกินดื่มได้ตามสบาย เพราะว่ามันอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่อย่างเต็มที่ และคนรอบข้างก็เป็นญาติกันทั้งนั้น เลยไม่ใช่เรื่องยากเลยทีเดียว แต่ว่าฉันสังเกตอยู่พักหนึ่งแล้ว ว่าลูกชายของน้าฉัน ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉันนั้นเขามองฉันแปลกๆ หลายรอบแล้ว เราสนิทกัน แต่แววตาที่เขามองตอนที่เราอยู่ห่างกันมันพาลให้ฉันแอบกังวล ว่ามันจะเป็นอะไรที่แปลกไป แม้ว่าในใจของฉันจะมองว่าเขาเหน้าตาดีอยู่ก็เถอะ เรียกง่ายๆ เลยก็คือในงานรวมญาติวันนี้ เขาคือคนเดียวที่ค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าเขานั้นเปลี่ยนตัวเอง ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ จนทำให้ตัวเองกลายเป็นหนุ่มหล่อขึ้นมาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันเองก็มองเขาเป็นญาติเสมอ ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ถูกใจรสเสียว…เมียหัวขโมย ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆ มาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์เป็นโรงเล็กๆ ชั้นล่างที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอกกลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใครก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใครมาจากไหน เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม อยู่คนละบริษัทกัน ผมตามมันไปถึงบ้านเลยครับ บ้านมันค่อนข้างใหญ่โตอยู่ มีคนเดินออกมาเปิดประตู…