เจอควยใหญ่ๆ มันส์เสียวสุดๆเลยค่ะ

e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b986 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aa 64fc965e21efe

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่ๆ มันส์เสียวสุดๆเลยค่ะ

รินขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ เมื่อปีที่แล้ว 2560 รินรู้จักฝรั่งคนนึงชื่อมาร์ค เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ 3 เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจของรินคิดอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่มาร์คมาถึง รินไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มริน รินขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทายพอมาถึงที่โรงแรม รินถามเค้าว่าชอบรินไหม เค้าบอกว่ารินสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบริน คว้านลิ้น รินดูดลิ้นเค้า เค้ากอดริน รินร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้ริน

พอเค้าเข้าห้องน้ำ รินจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง นอนถ่างขา เอานิ้วลูบไปที่เม็ดแตด น้ำของรินเยิ้มไปหมด จินตนาการถึงท่อนควยที่จะได้รับอีกไม่กี่นาที มันเสียวเหลือเกินค่ะ ทันใดนั้นมาร์คก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แต่รินสิค่ะกำลังนอนถ่างหี เขี่ยเม็ดแตดอยู่บนเตียง มาร์คถึงกับร้อง โอ้..มายกอด ตาโตเชียวค่ะ เค้าเข้ามาลูบนมรินพร้อมเอานิ้วเขี่ยที่หัวนมสีน้ำตาลของริน รินนมใหญ่นะค่ะ 37 นิ้ว แต่หัวนมเล็ก รินบอกว่าทำแรงๆ เพราะรินชอบแบบรุนแรง ทันใดนั้นเค้าจับรินนอนคว่ำ แล้วตีก้นรินด้วยฝามือ “โอ้…ซี๊ด..” รินร้องคราง เค้าหวดแรงขึ้นๆ พร้อมเอานิ้วถูร่องเสียวริน เค้าบอกว่ารินมีน้ำเยอะมาก พร้อมกับดูดเลียที่นิ้วตัวเอง หลังจากนั้น เค้าจับรินนอนหงาย จัดการเลียเม็ดแตด เค้าแหกแคมริน เลียเข้าไปข้างใน ดูดเม็ดแตดริน รินครางสนั่นเลยค่ะ เค้ารัวลิ้นบนเม็ดแตด ทั้งเลียทั้งดูด รินสั่นไปหมด จนรินใกล้เสร์จรินเลยบอกให้เค้าหยุด เค้าถามว่ารินอยากลองท่า 69 ไหม ทำไมจะไม่อยากหล่ะค่ะ รินอยากดูดควยใหญ่ๆมานานแล้ว ว่าแล้วเค้าจับรินขึ้นข้างบน พอรินลูบท่อนแข็งๆที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูนั้น รินถึงกับตะลึงเลยค่ะ มันใหญ่มาก รินถามเค้าว่ายาวเท่าไหร่ เค้าบอกว่าประมาณ 20 ซม.รินไม่รู้ว่ากี่นิ้ว แต่มันใหญ่มาก รินลงมือดูด ตวัดลิ้นที่ปลายรอยหยัก รินทำลิ้นแข็งๆละเลงไปรอบๆหัวของมัน ส่วนมาร์คก็ไม่น้อยหน้าค่ะ ละเลงลิ้นบนแตด ทั้งขบทั้งเม้ม แถมดูดดึงแคมรินด้วย

ตอนนี้ควยเค้าเต็มปากรินแล้ว รินรูดลําดุ้นใหญ่ขึ้นลงด้วยมือ ส่วนปากก็ดูดไปตรงหัว พร้อมละเลงลิ้น เค้าคราง “yes… you are a true bitch..suck my cock..yes…ahhhh..yess like that..my bitch” หลังจากนั้นรินทนไม่ไหวแล้วค่ะอยาก”เจอควยใหญ่ๆอัดเข้ารูหีเต็มที ”รินเลยจัดการเปลี่ยนท่านอนหงายแล้วบอกว่า “fuck me please..i wanna your dick” พร้อมเอามือแยกแคมโชว์เค้า เค้าจัดการถ่างขาริน เข้ามาหว่างขา เค้านั่งคุกเข่า พร้อมเอามือมาตบหน้ารินเบาๆ รินมีอารมณ์มากค่ะ รินเด้งหีใส่ แต่เหมือนเค้าจะแกล้งริน ไม่ยอมเอาท่อนเข้ามาสักที แต่เค้ากลับเอานิ้วมาดึงที่หัวนมริน รินร้อง ซี๊ด..เลย แถมตีที่นมรินด้วย แล้วเค้าลากมือสากๆผ่านหน้าท้องริน ไปยังร่องหี รินเด้งหีใส่มือเค้า เค้ายกมือฟาดลงบนหีริน มันโดนเม็ดแตดจังๆ รินร้องกรี๊ดเลยค่ะ เค้าลากนิ้วยาวๆมาที่รูตูดริน แล้วเอานิ้วแยงไปในรูตูด แล้วชักเข้าออก มันคับมากมันเหมือนรินอยากอึเลย รินกลัวว่ารินจะอึแตกรินเลยบอกเค้าเค้าบอกว่าไม่หรอกครั้งแรกจะรู้สึกแบบนี้แหล่ะ

รินบอกว่า รินอยากโดนเย็ดจังรูหีรินแฉะไปหมดแล้ว เร็วๆเถอะ ตอนนี้เค้าไม่เล่นตัวแล้วค่ะ เค้าเอาควยแข็ง มาตบๆที่เม็ดแตดริน แล้วถูขึ้นลงที่ร่อง แล้วค่อยๆดันเข้าหีริน มันคับไปหมด รินบอกว่าค่อยๆ เค้าไม่สนใจดันอีกพรวดเดียวมิดด้ามเลย มันชนมดลูกริน รินเสียวไปหมด เค้าเริ่มขยับเข้าออกเร็วขึ้นๆ มาร์คจับสะโพกริน แล้วสวนควยเข้าออกๆๆ แรงและเร็วมากค่ะ ส่วนมือก็ตีที่หน้าขาริน รินทั้งเจ็บทั้งเสียว รินเอามือมาขยี้เม็ดแตดตัวเอง เค้าจับรินนอนคว่ำแล้วยกก้นรินขึ้นในท่าหมา รินแอ่นหีแล้วส่ายก้นเชิญชวน พร้อมเอา2 มือแบะหีแบะก้นล่อเค้า เค้าเอาอัดควยเข้าหีอย่างรวดเร็ว สวบๆๆๆๆ ตัวรินโยกไปตามแรงเหวี่ยง แขนรินไม่มีแรงแล้วค่ะ รินเลยเอาหน้าแนบหมอนพร้อมหันไปมองเค้า เค้าตีก้นรินพร้อมกับครางซี๊ด ซ้าด รินเอื้อมมือไปบี้เม็ดแตดตัวเองแรงๆ พร้อมโขยกก้นสวนกับท่อนควยที่ยาวใหญ่ มันสะใจกับความร่านของรินจริงๆค่ะ รินบอกว่าเอารินแรงๆเร็วๆ มาร์คจับสะโพกรินแน่นพร้อมแทงหีรินไม่ยั้ง รินร้องลั่นห้อง ข้างในตอดยุบยับๆๆ สุดท้ายรินทนไม่ไหวบอกให้เค้าเสร็จพร้อมริน เค้าเลยเร่งความเร็วใหญ่ สวบๆๆๆ พั่บๆๆๆ จนสุดท้ายเราถึงพร้อมกัน รินนอนหอบ แฮ่กๆเลย น้ำกามเค้าไหลย้อยออกมาเต็มที่นอนหมดเลยค่ะ

เรานอนกอดกันสักพักนึง รินบอกว่ารินชอบเค้ามาก เค้าก็บอกว่าชอบรินมากเหมือน รินเอามันส์มาก นมใหญ่ รินบอกเค้าว่า เค้าก็ท่อนใหญ่สะใจรินเหมือนกัน เค้าบอกว่ารินสวยมาก ตาโตผิวไม่ดำ จมูกไม่เล็กเหมือนเมียเพื่อน (เพื่อนเค้ามีเมียเป็นคนไทยเหมือนกัน) หีรินก็น่ารักไม่หลวมสะอาดและที่สำคัญน้ำรินหวานหอมมาก รินโกนด้วยค่ะเพื่อความสะอาด หลังจากนั้นเค้าก็จูบ คว้านลิ้น เค้าแลบลิ้นให้ริน พอรินจะดูดลิ้น เค้าก็หดกลับ แกล้งให้รินอยาก รินเลยอ้าปากรอ พร้อมแลบลิ้นเชิญชวนเค้า จนเค้าตะบะแตก เอานิ้วมาแหย่ในปากริน พร้อมบอกให้รินเลียนิ้วเค้าแบบที่เลียท่อนควย

รินทำตาม ทั้งทำลิ้นแข็งๆดูดดุน ดูดเข้าดูดออกจนรินเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง เค้าจับรินนอนคว่ำ เลียรินตั้งแต่ต้นคอ หลัง ลงไปถึงตูดริน เค้าบอกว่ารินน่ากินมากๆ สักพักเค้าเอานิ้วแทงเข้าไปในรูตูดริน เค้าบอกให้รินผ่อนคลาย แล้วเค้าก็หยิบหลอดอะไรสักอย่างมาจากกระเป้าเป้ มันเป็นสารหล่อลื่นนั้นเองค่ะ เค้าบีบมาเยอะพอสมควรแล้วป้ายลงไปบนรูตูดริน แล้วเอานิ้วคว้านๆๆๆ เค้าไปในรูตูด รินเริ่มเสียว สุดท้ายริน เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดตัวเอง เค้าบอกว่ารูเปิดแล้ว เค้านั่งคุกเข่า เอาท่อนควยขนาดใหญ่ค่อยๆดันเข้ามาที่รูตูดริน พอหัวมันเข้าสักพักรินสะดุ้งสุดตัวค่ะ เพราะมันเจ็บมาก เค้าบอกว่าให้รินเขี่ยแตดตัวเอง รินทำตามจนแอนเริ่มเสียว เค้าค่อยๆดันท่อนควยเข้ามาอีกจนมิด ระหว่างนั้นรินก็เขี่ยแตดตัวเองด้วย มันทําให้รูตูดรินผ่อนคลาย สามารถรับ”ควยท่อนใหญ่ๆได้ มันเสียวสุดๆเลยค่ะ” เค้ารูดควยเข้าออก พร้อมคราง<ใหญ่ “you have a good ass,your pussy is very sweet ohhhh yes you are a good bitch…i will fuck your virgin ass…yes… ” รินครางตอบว่า “yes..i am a bitch please fuck me i love your dick yes…” ดูเหมือนเค้าจะมีอารมณ์มากค่ะ เค้าโน้มตัวลงมาบีบนม เค้นนมริน พร้อมดึงหัวนมรินอย่างแรง รินก็ขยี้แตดตัวเองจนเสียวเกร็งไปหมด ไหนจะรูตูดที่โดนท่อนควยยัดอยู่อีก มาร์คโน้มตัวมาเลียหลังรินแล้วดูดหลังรินจนเป็นจ้ำๆเลยค่ะ พร้อมกับชักควยยาวๆแล้วแทงสวบๆๆ รินร้องครางใหญ่ จนสุดท้ายรินจะถึงรินบอกว่า “i am cuming…yesss fuck me..i am cuming…ซี๊ดดดดดด” สุดท้ายรินทนไม่ไหวตอนที่เค้ากระชากผมริน รินหน้าหงายเลย ทั้งเจ็บทั้งเสียว จนรินน้ำแตกคาควยเค้าเลยค่ะ เค้าก็ตามรินมาติดๆ สุดท้ายเราเอากันแค่ 2 รอบ แต่นานมาก หลังจากนั้นเราก็ออกไปหาไรกินกันที่ มาบุญครอง นี่แหล่ะค่ะความร่านของรินจนตอนนี้รินได้แต่งงานกับเค้าแล้วมาอยู่ต่าง ประเทศ เราเอากันแทบทุกวัน วันหลังรินยจะมาเล่าประสบการณ์มันๆให้ฟังอีก

Recommendations

น้อง อายุ 21 น้องเป็นคนเซ๊กซ์จัดมาก แต่ที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชาย น้องเป็นเด็กต่างอำเภอของอีกจังหวัดหนึ่งเข้ามาอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อนๆ น้องได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อเอ พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในเธคแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เขาเป็นคนหน้าตาดีผมยาว ตรงสเป็กน้องเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะน้องไปเที่ยวเธคแห่งนั้น แล้วเกิดปิ๊งชอบพอกันขึ้นมาเพราะน้องนั่งติดเวที เขาก็มองลงมาที่โต๊ะน้องเหมือนกัน น้องเขียนโน๊ตใส่กระดาษทิชชูขึ้นไปขอเพลง แล้วเขียนชื่อและเบอร์โทรของน้องใส่ลงไป แล้วให้เด็กเสิร์ฟเอาไปยื่นให้เขา เขารับแล้วมองลงมาที่โต๊ะน้องแล้วยิ้มให้น้อง บอกว่าถ้าเขาร้องเสร็จแล้วจะเดินลงมานั่งที่โต๊ะน้องจะได้ไหม เด็กเสิร์ฟเดินไปบอกเขาก็พยักหน้า แล้วพอเขาร้องเพลงเสร็จเขาก็มานั่งที่โต๊ะน้องจริงๆเขาเดินมานั่งข้างๆน้อง จับมือน้องคุยกันซักพักเขาก็ขอตัวไปร้องเพลงต่อที่อื่นแล้วบอกว่าจะโทรมาหา เขาโทรมาหาน้องทุกเย็น แล้วเวลาน้องไปเที่ยวเธคน้องก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับน้องที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพี่สาวและน้องสาวต้องกลับบ้าน สอบเสร็จเย็นวันศุกร์น้องกับเพื่อนไปเที่ยวเธคกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่ครั้งนี้น้องใส่กระโปรงสั้นเข้าไปน้องรู้สึกหนาวขามาก พอพี่เอมาเขาก็เดินมานั่งแล้วก็เอามือมาวางบนตักน้องน้องก็จับมือเขาไว้แน่นน้องรู้สึกอบอุ่นขึ้นใบหน้าของน้องร้อนผ่าวเลยค่ะ…

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอาการคอแห้งเป็นผง รู้สึกหิวน้ำจนแทบจะทนนอนต่อไปไม่ไหว และนั่นจึงทำให้ฉันนั้นได้ยินเสียงบางอย่าง ที่แค่เพียงฟังก็รู้แล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นที่ห้องของพี่สาวของฉัน เสียงครางดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงพูดคุยเย้าหยอกกันอย่างน่ารักเพียงสองคน ด้วยความที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นบนที่เป็นไม้แบบตีแปะ ทำให้มีช่องว่างเล็กๆ ที่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เพราะว่าเส้นแสงจากหลอดไฟที่พุ่งออกมาทำให้ฉันรู้ว่ามันมีแสงไฟจากส่วนไหนของห้องบ้าง และเมื่อเสียงหัวเราะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่แปลกขึ้น ทำให้ฉันอดใจไม่ได้ที่จะเอาหน้าเข้าไปแนบชิดกับช่องนั้น จนทำให้ฉันได้เห็นสิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น นั่นคือภาพที่พี่สาวกับพี่เขยในร่างกายเปลือยเปล่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มที่สุด พร้อมทั้งมือไม้ต่างลูบไล้กันอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ ในขณะที่ฉันมองดูอยู่ ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว เพราะว่าในตอนนั้นที่พี่เขยของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลง ควยของเขาก็ตั้งขึ้นมาทำให้ฉันตาโตเลย เพราะว่าเคยแอบมองบ่อยๆ พี่เขยก็มีเป้าที่ตุงพอประมาณ เวลาที่เดินใส่กางเกงขาสั้นไปไหนมาไหนในบ้าน รวมทั้งตอนที่ชอบนั่งทำงานต่างๆ ฉันก็แอบเผลอไผลมองลอดช่องว่างที่ขากางเกงเข้าไปเหมือนกัน จนกระทั่งได้เห็นวันนี้…

ผมอายุ 17 ปีครับ เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งน้าของผมมาที่บ้านของผม น้าคนนี้มีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน อายุ 20 แล้วหละมั้ง แล้วก็มีลูกสาวอีกคนอายุประมาณ 18 นี่แหละ วันนั้นครอบครัวของผมกับครอบครัวของน้าผมออกไปกินข้าว ด้วยกัน พ่อแม่ของผมกับของเค้าจึงกินข้าวกันดึกหน่อย ลูกชายของน้าขับรถเป็นแล้ว จึงขับรถมาส่งผมกับลูกสาวของน้าให้ กลับมาที่บ้านก่อน ซึ่งในคืนนี้ครอบครัวน้าของผมจะมานอนค้างด้วย ที่บ้านตอนนี้จึงเหลือผม ลูกชาย และลูกสาวของน้า (ผมขอเรียกว่าพี่ชายพี่สาวละกัน) 3 คน…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวคนสนิท ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อสำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่บริษัทในเย็นวันที่ 30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียนหนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ ตอนกลางค่ำกลางคืนเธอมักจะเข้ามาทำการบ้านมั่งอ่านหนังสือมั่ง ในห้องนอนของผม และง่วงหลับไปเลยก็มีบ่อยๆ ซึ่งผมก็ปล่อยให้เธอนอนบนเตียงเดียวกับผม จนกระทั่งเธอเริ่มเป็นสาวจึงไม่นอนค้างในห้องผมแต่ก็ชอบเข้ามาคลุกคลีในห้องผมเสมอๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้อยู่ในบ้านผัว กลัวตายก็กลัว แต่ผัวเย็ดไม่มันส์ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดดด….อาห์…เธอจ๋าา….เสียว เสียวจังเลย อูยยยยยย” เสียงกระเส่าครางของหญิงสาววัยเพียง 26 ปีดังขึ้นในห้องนอนของเธอ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่านั้นนอนเหยียดขาแยกออกประเคนความสวยความสาวให้กับชายหนุ่มรุ่นน้องอายุเพียง 20 ปีต้นๆ เท่านั้น ในเวลานี้หีสวยๆ ของเธอนั้นถูกเรียวลิ้นของอีกฝ่ายตวัดเลียไล้อย่างเต็มที่ด้วยความหื่นกระหายอย่างถึงที่สุด หีชมพูเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่พรั่งพรูออกมาเยิ้มรู พร้อมๆ กับน้ำลายของอีกฝ่ายที่เปรอทั่วบริเวณปากทางสวาทนั้น ในขณะที่เขาเริ่มเคลื่อนย้ายริมฝีปากขึ้นไปขบเม้มที่เม็ดแตดของเธอซึ่งแดงเรื่อและแข็งเป็นไตสู้ปาก มือของเขาอีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ซึ่งนั่นเองคือสิ่งที่ทำให้เขาหลงใหลเธอจนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้ “ซี๊ดดดดด….พี่ครับ…เสียวหีไหม เสียงก็ครางออกมาดังๆ…

เรื่องเสียว ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน ในสายตาของผม และคนอื่นๆ ในห้อง ตั้งแต่สมัยเรียน แตงกวา คือเด็กสาวที่ดูไม่ประสีประสาเรื่องเสียวมากๆ ที่สุด เธอทั้งเรียบร้อย และน่ารักเหมือนกันผ้าที่พับเอาไว้เลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเองรู้สึกแอบชอบเธอขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เราเรียนจบไป แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปทักทายเธออยู่ดี เพราะการกระทำของเธอ การวางตัวของเธอ ทั้งหมดทุกๆ อย่างมันทำให้ผมเองนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังห่างไกลกับเธออยู่ไม่น้อย แต่เหมือนกับว่าผมเองอาจจะมองเธอผิดไปและคิดผิดเกี่ยวกับตัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมได้เจอกับเธอพร้อมกับความลับที่เธอนั้นคงจะแอบเก็บเอาไว้ลึกๆ ในหัวใจของเธอโดยที่ไม่กล้าจะบอกให้ใครรู้อย่างแน่นอน ผมเองเป็นคนที่ชอบความผจญภัย รวมทั้งการยิงนกตกปลาตามประสาวัยรุ่นทั่วๆ ไป การที่วันหยุดได้มาพักผ่อน หาตกปลาหว่านแหหรือว่าอะไรพวกนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ผ่อนคลายเหลือเกิน ดังนั้นผมเองจึงเลือกที่จะไปตกปลาในจุดที่คนน้อยๆ และไม่มีใครมารบกวน เบ็ดของผมเป็นประเภทเบ็ดปัก…

เรื่องเสียว ห้ามร้อง ห้ามหนี แอบเอากับลูกจ้างคนสวย ผมมีอาชีพ พ่อค้าขายเสื้อผ้า ที่ร้านผมก็จะมีลูกจ้างอยู่ 2 -3 คน ผมจะรับเฉพาะผู้หญิง ซึ่งค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ๆ เพราะขายของกับผมได้สักพัก ก็มีหนุ่ม ๆ มาจีบ คุยกันทั้งวันไม่เป็นอันขายของ เลยทำให้ช่วงหลัง ๆ มานี่ ผมจะรับเฉพาะเด็ก ๆ ผมรับเด็ก 14 ปีมาคนหนึ่ง และก็มีเด็กตัวเล็ก ๆ 8 ขวบ…

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่ “อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด” ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้ ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย แต่ชีวิตคู่…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…