เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย

e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b888e0b899e0b980e0b881e0b8b7e0b8ade0b89ae0b895e0b8b2e0b8a2e0b884e0b8b2 64fbfc03e97d9

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย

สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย

ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า

และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ

เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้

ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด แบ่งๆ กันเย็ดไปก็ไม่เสียหาย หนึ่งหญิงสองชาย จึงพร้อมที่จะเดินทางไปกับเธอในค่ำคืนนี้ ที่โรงแรมซึ่งเธอเปิดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มใดๆ จ่ายค่าโรงแรม แต่ได้ฝรั่งสองคนมาร่วมทำเรื่องเสียวได้ในคืนนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

เธอรู้สึกใจเต้นไม่เป็นจังหวะตั้งแต่เข้ามาในห้องแล้ว เพราะว่าทั้งสองคนดูพร้อมกันมากๆ เลยทีเดียว ควยตุงตั้งแต่บานประตูปิดลงแล้ว เธอรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกในทีแรกโดยทันที ก่อนที่จะเดินเข้าไปหา สวมกอดคนทั้งสองแล้วเริ่มสลับกันจูบลูบไล้เรือร่างของทั้งสองคน จนสัมผัสได้ถึงดุ้นเอ็นที่แข็งขืนขึ้นมาในกางเกงนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงของทั้งสองลง จนได้เห็นควยใหญ่ยาวที่ลำตรงสวย ขนาดใหญ่เกือบเท่าแขน แม้ว่าจะมีท่าทีตกใจไม่น้อย แต่ว่าเธอเองก็ยังคงทำใจดีสู้เสืออยู่ในเวลานี้ รีบจับควยของทั้งสองชักไปพร้อมกัน แล้วสลับอมควยของชายตาน้ำข้าวทั้งสองคนทันที

ชายหนุ่มทั้งสองคนส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ริมฝีปากของเธอดูดดุนควยดุ้นหนึ่ง และชักอีกดุ้นหนึ่งโดยที่เธอไม่เว้นจังหวะให้ความเสียวซ่านขาดตกไปจากลำควยของใครคนใดคนหนึ่งเลย ทำให้ทั้งสองคนที่ยืนให้เธออมควยตอนนี้แสดงท่าทีแห่งความพึงพอใจออกมาอย่างชัดเจน

ความสุขสมดำเนินต่อไปอย่างไม่อาจปฏิเสธ ทุกๆ อย่างเดินทางไปได้อย่างเรียบรื่นและสวยงาม ร่างกายของเธอโดนชายหนุ่มทั้งสองคนรุมล้อม เลียหีให้เธออย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นซอกซอนเข้าไปสู่รูหีของเธออย่างช่ำชองและเร็วรี่ จนร่างกายของเธอนั้นระทวยสั่นเทา แล้ววินาทีที่เธอกำลังปล่อยตัวเองให้ไหลลื่นไปตามอารมณ์ ควยของชายหนุ่มคนแรกก็ค่อยๆ ดันสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอช้าๆ

สองขาของเธอแยกเกร็ง เสียงครวญครางด้วยความเสียวและความเจ็บดังขึ้นมาอย่างทันที เพราะว่ารูหีของเธอในตอนนี้แทบจะยังไม่พร้อมกับควยใหญ่ๆ ของเขาเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อดันเข้ามาเรื่อยๆ แล้ว มันก็ยิ่งฟิตแน่นและเสียวซ่านมากๆ รูหีของเธอตอดลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนชายหนุ่มเริ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับขยับไหวร่างกกายกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว และในวินาทีถัดมา เธอที่ไม่อาจจะขัดขืนได้ก็ไม่สามารถส่งเสียงร้องได้เช่นกัน เมื่อชายอีกคนหนึ่งเข้ามาบนเตียง แล้วจับควยของเขาจ่อปากเธอให้เธออมควยให้เขาไปพร้อมๆ กับการโดนเย็ดหี

ชีวิตนี้เธอไม่เคยได้รู้สึกเสียวซ่านอะไรขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ชั้นฟ้า สองหนุ่มสลับกันขย่มเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความหิวกระหายของชายทั้งสองคนนั้นราวกับอาหารที่มาเสิร์ฟอย่างต่อเนื่องแม้ว่าเธอจะอิ่มเอมแล้วก็ตามที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เวลาผ่านไปเนิ่นนานเท่าไหร่เธอไม่เคยรู้เลยจริงๆ รู้เพียงแต่ว่าตอนนี้เธอจะอยู่แบบนี้ ไม่ให้ใครคนใดคนหนึ่งทอดทิ้งสัมผัสนี้จากเธอไปเลยจริงๆ สองคน หลายท่า เย็ดจนเรี่ยวแรงแทบจะหมดลงในตอนนั้น แล้วทั้งสองก็เลือกที่จะกระชากควยออกไปจากรูหีของเธอจนรู้สึกว่ามันทั้งว่าง โล่ง และโบ๋เป็นรู

เขาดึงร่างของเธอขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง ก่อนที่จะจับควยใหญ่ยาวทั้งสองลำนั้นชักรูดรั้งลำควยตามจังหวะที่ความเสียวซ่านนำพาไป เสียงครางดังขึ้นมาในตอนท้าย พร้อมกับน้ำควยที่พวยพุ่งออกมาอย่างท่วมท้น น้ำสีขาวขุ่นข้นราดบนใบหน้าและริมฝีปากของเธอที่อ้ากว้างออกมาจนกลืนกินน้ำควยนั้นไม่หวาดไม่ไหว ทำให้ร่างกายของเธอถูกราดรดไปด้วยน้ำควยราวกับขนมหวานจานหรูที่มีน้ำราดที่วิเศษที่สุด

หลังจากที่เกมสวาทในค่ำคืนนั้นจบลง ทั้งสองหนุ่มก็ลาจากไปโดยทิ้งไว้เพียงความทรงจำที่แสนดีกับเธอ และเธอก็พร้อมที่จะอออกล่าเหยื่อในคืนต่อไปแล้ว เมื่อในคืนนี้เธอเจอควยฝรั่ง พรุ่งนี้ไม่ว่าจะควยไหน ใหญ่แค่ไหน ก็มั่นใจว่าเธอสู้ตายแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงครูสาวนักศึกษาฝึกสอน ดีครับ เรื่องเกิดขึ้นตอน ม.3 ครับ เปิดเทอม 2 ของ ม.3 ตอนนี้ ผมอายุ 15 ปี แต่เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้น ตอนผมอายุ 14 ปี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพครับ เมื่อเปิดเทอม 2 ของ ม.3 มา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาหาผมเลยเหรอครับพี่สาว งั้นคืนนี้ต้องโดนควยกระแทกยาวๆ ยันเช้าไปเลย ผมชื่อว่า สิน เป็นแค่ลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งทั่วๆ ไปเท่านั้นเอง จากบ้านนอกมาหางานในเมืองกรุง เถ้าแก่รับผมเข้ามาทำงานด้วยความเอ็นดี และผมเองก็ทำงานตอบแทนท่านอย่างเต็มที่ ผมมาที่นี่เพราะคิดเพียงเรื่องเงินเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาด้วย ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันมาลงอีหรอบนี้ได้อย่างไร เรื่องของเรื่องก็คือ ผมมีลูกค้าคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “หวาย” พี่หวายเธอเป็นลูกค้าประจำที่ชอบมาสั่งอาหารตอนร้านใกล้จะปิด เราเลยได้รู้จักกันมากขึ้นเพราะว่าผมเก็บร้านไป เธอเองก็กินไป ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งเราบังเอิญเจอกันข้างนอก เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น-ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แต่ผมก็มารู้ทีหลังว่าเธอมีผัวอยู่แล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอชวนผมเข้าโรงแรม มันเป็นการชวนที่ง่ายมากๆ “วันนี้อยากไปนั่งคุยกับพี่ในโรงแรมแถวๆ นี้ไหม ?”…

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ” “หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ…

เรื่องเสียว เธอยังเด็กอยู่นะ อย่าทำอะไรอย่างงี้ วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้อาร์ทอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4 ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของ ไอ้อาร์ทอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้อาร์ทเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง อาร์ทมองไปเห็นคุณมลอยู่ในบ้านตามลำพัง อาร์ทหยุดยืนมองคุณมล คุณมลเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณมลไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้อาร์ทเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณมล ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณมลมองออกมาเห็นบอาร์ทยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก อาร์ทยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้านอาร์ทเข้าไป”เพิ่งกลับเหรออาร์ท มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณมลเห็นอาร์ทเขินๆ เธอเลยจับมืออาร์ทเดินเข้ามาในห้องครัว อาร์ทใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ…

เรื่องเสียว อยากลองของใหญ่… เพื่อนสนิทของสามี เจนแต่งงานมาได้ 6-7 ปีแล้วค่ะสามีชื่อพล สามีเคยเป็นทหารบกลาออกมาตั้งบริษัท ส่งสินค้าค่ะ.ค่ะ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคนเป็นชายอายุหกขวบแล้วค่ะ เราซื้ออาคารชุดหลังนึงไว้เป็นที่พักอาศัยชั้นนึง ที่เหลือใช้เป็นสำนักงาน เก็บสินค้าและให้ พนักงาน.เช่าอยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมากไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกตัวเจนเองก็ช่วยสามีทำงานที่บริษัทในตำแหน่งผู้จัดการและจัดเวร ให้ลูกน้องไปส่งสินค้าในที่ต่างๆด้วยด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและห้องนอนของเจนกับ พี่พล ห้องข้างนอกถักไปเป็นห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องนั่งเล่นไปในตัวเรามีความสุขกันดีค่ะสำหรับครอบครัวเล็กๆ พี่พลมีเพื่อนสนิทกันมากเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นะ พี่ นะเรียนเตรียมทหารมารุ่นเดียวกับพี่พลสามีค่ะกินนอนมาด้วยกันและลาออกมาร่วม ทุนทำบริษัทด้วยกัน พี่นะก็มีภรรยาชื่อพี่แอนพี่นะกับพี่แอนไปคุมงานของบริษัทที่ประจวบฯเดือน หนึ่งจะเข้ามากรุงเทพครั้งหนึ่ง พอพี่นะเข้ามากรุงเทพทีไรพี่พลก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิท กัน เรากินดื่มนอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆพี่แอนจะขึ้นมาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…