เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู

e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a5e0b8b4e0b89be0b8abe0b8a5e0b8b8e0b894e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98ce0b982e0b894e0b899e0b980 64fc028d5f624

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู

เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ

“อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว

เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่ มีเพียงเสียงอมดูดควยที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แบบนี้สิ ถึงจะสมกับเป็นสาวสวยในคลิปหลุดที่โดนรุมเย็ด แต่เธอกลับสู้ชีวิตสุดฤทธิ์คนนั้นน่ะ

ผมไปเจอคลิปนั้นโดยบังเอิญ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นคืออาจารย์ฝึกสอนคนใหม่ เลยลองใช้คลิปนั้นเป็นการขู่ให้เธอนั้นยอมที่จะนอนกับผม เหมือนกับที่เกิดขึ้นในคลิป โดยแลกกับการลบคลิปนี้อย่างถาวร แน่นอนว่าผมรับปากอยู่แล้วครับ ทุกๆ อย่างมันต้องแฟร์ๆ และเมื่อเราตกลงกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเริ่มต้นขึ้นที่โรงแรมม่านรูดหนึ่งแห่งที่อยู่ในเขตซึ่งค่อนข้างห่างไกล

ผมปล่อยให้เธอนั้นดูดควยของผมไปจนพอใจ ก่อนที่จะจับเธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วพลิกตัวก้มลงไปจูบกับเธอแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียแล้วลูบไล้กันอย่างเสียวซ่าน เธอบอกว่าความจริงเธอชอบผมอยู่แล้ว ไม่ต้องเอาคลิปนั้นมาขู่ก็ยอมให้เย็ดอยู่แล้ว แต่พอผมเข้าไปหาเธอตรงๆ ก็เลยกลายเป็นว่าเธอไม่ต้องทำอะไร อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายที่ชอบเข้ามาให้เย็ด

แถมเธอเองก็ยังคงเด็ดสุดๆ อีกด้วย

หลังจากที่ผมเสียวควยจากการโดนเธออมควยไปแล้วครู่หนึ่ง เธอก็นอนหงายลงช้าๆ เหมือนกับว่ากำลังจะยั่วยวนผมเลย สองขาแยกออก แคมหีสวยแยกออกช้าๆ เนินหีใหญ่อูมอวบน่าสัมผัสลูบไล้ ในขณะที่เนื้อหีหีขมพูนั้นทำให้ผมยิ่งตื่นเต้น เหมือนกำลังจะได้เย็ดนางเอกหนังเอวีเลยก็ว่าได้

ผมรีบทิ้งตัวลงไปแล้วจับขาของเธอแยกออก ก่อนที่จะเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน ควยแข็งกระตุกอยู่ตลอดเวลา ยิ่งได้ยินเสียงของเธอในตอนนี้ก็ทำให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์อย่างเต็มที่ เธอกดหัวของผมลงมาแล้วครางกระเส่า พร้อมกับกระเด้าปากของผมราวกับจะเย้ายวน ถ้าเป็นแบบนี้มันคงไม่ไหวแล้วละ แค่นี้มันไม่พอแน่ๆ

ผมจับข้อเท้าของเธอ ก่อนยกขึ้นแล้วแยกออกเป็นรูปตัววี แทรกร่างเข้าไปที่ระหว่างส่วนสวาทนั้น ก่อนที่จะจรดควยที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันทีจนสุดโคน ขาของเธอเกร็งแน่น เสียงครางดังขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด แต่ใบหน้าของเธอกลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างมากมาย ราวกับว่าควยของผมที่กำลังเย็ดหีให้เธอตอนนี้นำพามาซึ่งความสุขล้นที่ไม่อาจจะคาดคิดเลยจริงๆ

ยิ่งเธอคราง ผมก็ยิ่งได้ใจ ในคลิปเห็นว่าเธอโดนเย็ดแรงแค่ไหน ผมก็ยิ่งเย็ดหีของเธอแรงแค่นั้น

ไม่อยากให้เธอยึดอยู่กับภาพจำเก่าๆ แต่อยากให้เธอรู้ว่า วันนี้จะเป็นเรื่องใหม่ที่ทำให้เธอได้จดจำผมเอาไว้ในฐานะลูกศิษย์ และผัวของเธอด้วยอีกคนหนึ่ง

“เสียว เสียวหีมากเลย ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้นะ…ซี้ดดดด แบบนี้ถ้าจบฝึกสอนแล้วจะทำยังไงล่ะ ?”

“ไม่ทำไงครับ เพราะกว่าจะหมดฝึกสอน ครูก็คงโดนผมเย็ดจนหีบานไปแล้วละครับ แต่ตอนนี้ ครูต้องได้รับรางวัลจากผมก่อนนะครับ”

ผมพูดพร้อมกับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านรีดเร้นมาจากส่วนล่างสุดจนถึงปลายควย แล้วกระชากออกไปในตอนที่มันกำลังจะทะลักออกมา ผมกระชากครูขึ้นมานั่งบนเตียง แล้วจับก้มลงมาอมควยให้ผมแทน ในขณะที่น้ำควยของผมตอนนั้นแตกในปากของเธออย่างพอดิบพอดี

เสียงครางของผมดังขึ้นอย่างหนักหน่วง พร้อมกับครูที่ยิ่งกดหัวลงมาเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น แถมยังชักควยรีดเร้นเอาน้ำควยหยดสุดท้ายออกไปจนหมดอีกด้วย เรียกได้ว่าเธอสูบเอาพลังและเรี่ยวแรงของผมออกไปจนหมดไม่มีเหลือเลยทีเดียว

“ครูจะให้เธอเย็ดครูได้ตลอดจนกว่าจะจบฝึกสอน แต่สัญญานะว่าจะลบคลิปนั้น”

“ครับ ผมสัญญา แค่ได้เย็ดครูก็พอแล้ว”

ผมพูดแล้วลบวีดีโอนั้นต่อหน้าเธอทันทีเพื่อรักษาคำพูดที่ให้ไว้

แต่แน่นอน ว่ามันคงไม่นับรวมวีดีโอที่ผมถ่ายเอาไว้วันนี้ด้วยอย่างแน่นอน…ตำนานเรื่องเสียวบทใหม่ของครู เริ่มแล้วครับผม

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจ เลยโดนหลอกไปให้เพื่อนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเหมือนบาดแผลที่สาหัสของฉันเหมือนกัน หมายถึงในช่วงเวลาที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งฉันสามารถจัดการกับความรู้สึกทั้งหมดกับมันได้แล้ว มันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราคุยกันตามประสาชู้สาว ก่อนที่จะตกลงคบกัน ด้วยความที่เขานั้นเป็นคนที่น่ารักและดูไม่มีพิษภัยอะไรเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันค่อนข้างไว้ใจเขามากเลยทีเดียว กระทั่งเขาชวนไปกินข้าวกับเพื่อนๆ ของเขา ฉันก็ไป เพราะคิดว่าเขานั้นพร้อมที่จะเปิดตัวฉันกับคนรอบตัวของเขา จากครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง เราเริ่มสนิทกันมากขึ้นและดูเพื่อนๆ ของเขานั้นก็เปิดรับฉันมากขึ้นเหมือนกัน จนกระทั่งครั้งล่าสุด ฉันเลือกที่จะไปกินข้าวด้วย แต่เขากลับมากินเหล้ากันด้วย ฉันเองก็ดื่มตามมารยาทไปนิดหน่อย แต่รู้สึกแปลกที่มันเกิดทำให้ฉันเมากว่าที่คิด ก่อนที่ฉันเองนั้นจะค่อยๆ เริ่มง่วงขึ้นมาอย่างน่าประหลาด เพื่อนของเขาเลยบอกว่างั้นก็เข้าไปนอนก่อน พวกเขาจะกินกันต่อ นอนที่นี่เดี๋ยวยุงจะกัดเอา ฉันเองเลยตกลงโดยไม่ได้สนใจอะไรเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับนักเรียน จนติดใจ งานนี้เลยต้องยอมตามใจ ให้เย็ดคาห้องเรียน เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่ฉันจะมาบรรจุเป็นครูที่นี่ โดยเด็กชายตัวแสบที่โกหกว่าอายุ 19 แต่ความจริงเขาเพิ่ง 15 และเรียนม.ต้นอยู่เท่านั้น ค่ำคืนนั้นที่เรานัดเย็ดกัน ฉันมีความสุขมาก เขาตัวโตเกินวัย และสูงใหญ่เกินกว่าที่จะเป็นเด็กอายุ 15 นั่นทำให้เขาควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือใช่…เขาเย็ดเก่งแบบสุดๆ จนทำให้ฉันแม้ว่าจะโกรธเท่าไหร่ ก็ยังคงยอมในความเร้าใจที่เกิดขึ้นในคืนนั้นเสมอ และในโรงเรียน ระหว่างเรียนสอน เขาจะเป็นนักเรียนที่ตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่อมีจังหวะที่อยู่ด้วยกันสองคน เขาก็จะแทะโลมฉันเต็มที่ และในเย็นวันนี้ เย็นวันศุกร์ที่ฉันเตรียมเคลียร์เอกสารก่อนกลับบ้านหลังจากที่ทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว…

เรื่องเสียว สุดเสียว จัดทั้งพี่สาว และน้องสะใภ้ ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ..อ้อลืมไป…ต้องขอบอกล่วงหน้าก่อนว่าใครที่รับ เรื่องเกี่ยวกับ family sex ไม่ได้ โปรดอย่าอ่านต่อไปเลย ปิดเสียเถอะ ส่วนใครที่รับได้ จะเพื่ออะไรก็ตาม เชิญท่านติดได้เลยครับ จริงๆเรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดมาได้ประมาณ 2 ปี นี้เอง ตั้งแต่ที่พี่ชายกับน้องเขยพาครอบครัวกลับมาอยู่บ้าน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ พี่เขย กับน้องชายเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดีพอสมควร พี่เขยกับเจ้าน้องชายผมนี้ ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่คนละบริษัท ทำไปทำมาจนมาดองกัน คือ น้องสาวของพี่เขยมาได้กับน้องชายผม ส่วนพี่สาวผมก็ไปได้กับพี่เขย ส่วนผมก็อยู่กับภรรยาไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว โอย…พี่พอแล้ว..ถูกเปิดบริสุทธิ์ด้วยเดนนรกทั้ง 8 คน ป๊อบชายหนุ่มขับวินหน้าวัด วัย 25 ผู้โชคดี ได้ตกลงเป็นแฟนกับน้องออมเด็กนักเรียน ม.6โรงเรียนชื่อดังย่านบางเขนวัย 17 ปี เพราะทุกวันเขาไปรับไปส่งเธอจนสนิทกัน เป็นที่อิจฉาของใครหลายคนเพราะ น้องออม เป็นเด็กเรียบร้อยน่ารัก ผิวขาวเหลืองกำลังอยู่ในวัยสาวสะพรั่ง อีก 2 วันจะเป็นวันวาเลนไทน์ เขาอยากจะเซอร์ไพรส์เธอด้วยการพาไปดูหนังและขอมีอะไรกับเธอครั้งแรกด้วย แต่ความรักก็มีอุปสรรค เมื่อป๊อปดันไม่ค่อยมีตังค์จึงตัดสินใจเดินยาบ้าให้แก๊งหลังวัดหวังเอาเงินนั้นไปเลี้ยงออม เพราะเป็นครั้งแรกขาดประสบการณ์ป๊อปจึงถูกเชิดยาสูญเงินไปหลายพันบาท จึงถูกพวกแก๊งหลังวัดอัดซะน่วมบังคับให้หาเงินมาใช้ไม่งั้นคงต้องเป็นศพแน่ๆ เขาเองรู้ดีว่าวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ แล้วน้องออมจะเลิกเรียนตอนบ่าย 2 แต่ตัวเองจะปลีกตัวชิ่งพวกนี้ได้อย่างไร เหมือนเคาระห์กรรม…

เรื่องเสียว ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่ ไอซ์เป็นคนผิวขาวตอนนี้อายุ 35 ปี อาชีพขายของเล็กๆน้อยๆ ไอซ์เป็นคนหุ่นดีมาก แต่ผัวของไอซ์เอาไม่ได้เรื่องไม่เคยสะใจไอซ์เลยสักทีหรือที่เขาว่าเอาแล้วเสียของ มีคนมาจีบไอซ์อยู่หลายคนส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ มีอายุแล้วทั้งนั้น บางคนก็มีเงินมากมายแล้วมาขอเป็นกิ๊ก และขอนอนกับไอซ์ แล้วเรื่องเซ็กซ์ไอซ์เองก็ชอบอยู่แล้ว ก็มักจะมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ หลายครั้งที่ไอซ์คิดอยากไปนอนกับพวกผู้ชายที่ไม่ใช่ผัว แต่ก็ไม่กล้า ไอซ์มีหีที่โหนกใหญ่มาก แถมเส้นขนหมอยของไอซ์ไม่มากทำให้หีน่าเลียมากผัวของไอซ์ก็ชอบเลีย เม็ดติ่งแตดก็ไม่ใหญ่ ผัวคนแรกหัวใจวายตายตอนเอากับไอซ์ และผัวคนนี้ที่มาเอากับไอซ์ก็ถึงกับทิ้งลูกเมียมาอยู่กับไอซ์ เขาบอกว่าเมียของเขาหีใหญ่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของไอซ์ เขาอายุ 45 ปีแล้ว ตอนที่เขามาอยู่กับไอซ์ใหม่ๆ นั้นเขาเอาไอซ์ทุกคืน พอมาตอนหลังๆนี้เขาไม่รู้เป็นยังไง เขาเอาไม่มันเหมือนก่อนควยก็ไม่แข็ง…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ ผมโดน 2 สาวพาณิชย์รุม เรื่องราวของผมเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังเป็นเด็กมัธยมคนหนึ่งที่อยากรู้อยากลอง และก็เกิด ขึ้นกับแฟนคนแรก (ไม่รู้จะเรียกว่าแฟนคนแรกได้หรือเปล่า เพราะไม่ได้ตกลงกันเป็นแฟนเลย) ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้นม.5 และเป็นเด็กที่ค่อนข้างขี้อาย ไม่เคยกล้าที่จะจีบหรืออยู่ใกล้ผู้หญิงเลย แต่ก็เกิดขึ้นกับผมจนได้ เพราะผมไม่กล้าจึงทำให้ได้ รู้จักกับผู้หญิงคนนึง เราเคยเจอกันเสมอๆ เพราะบ้านเราอยู่ใกล้กัน และเธอมักจะมารอรถที่หน้าโรงเรียนผมเป็นประจำ ในที่สุดเราก็รู้จักกัน เนื่องจากวันนั้นก็เป็นการไปเรียนหนังสือตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ ผมไปปรึกษาเพื่อนในความไม่กล้า ในเรื่องผู้หญิง ก็เลยเป็นเรื่องเลย ผมก็ได้รับคำแนะนำว่า ลองคิดว่าผู้หญิงที่เราคุยเป็นเหมือนเพื่อนเรา…

เรื่องเสียว มาเที่ยวบ้านเกิดทั้งที ก็ต้องเสียวหีก่อนกลับเมืองกรุง ช่วงปีใหม่ มันคือเทศกาลที่คนบ้านนอกอย่างเราๆ นั้นจะได้กลับบ้านไปหาพ่อแม่ที หลังจากที่ตรากตรำทำงานมาจนแทบจะตายโหงตายห่ากันไป สุดท้ายก็ได้กลับไปซบอกอุ่นๆ ของพ่อแม่ แต่ว่าสำหรับพราวแล้ว มันกลับมีเรื่องเสียวแถมท้ายมาให้เธอด้วยเช่นกัน เพราะว่าทันทีที่เธอกลับบ้าน คนอื่นๆ ในหมู่บ้านก็ไม่ต่างกัน เพื่อนๆ ที่เคยอยู่ร่วมกันก็แยกย้ายกันไปทำงาน โรงงานบ้าง บริษัทบ้าง นิคมบ้าง ทำให้สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าการกลับมาครั้งนี้เหมือนกับการรวมรุ่นด้วยนั่นเอง เธอได้พับกับแฟนเก่าของเธอที่แยกย้ายกันไปทำงาน จะว่าแฟนเก่าก็ไม่ได้ เพราะว่าคนที่ทำให้ทั้งสองเลิกกันก็คือพ่อของอีกฝ่ายที่ไม่ได้ต้องการเธอมาเป็นลูกสะใภ้ นั่นเพราะว่าผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ถูกกันนั่นเอง แต่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่ทำให้เธอเจ็บที่สุดคงไม่ใช่การที่เขานั้นกลับมาหรอก แต่เป็นเพราะว่าเขานั้นกลับมาพร้อมกับเมียของเขาที่ดูเหมือนว่าพ่อแม่ทางนั้นจะชอบพอและชื่นชมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว วินาทีที่ไปจ่ายตลาดแล้วเจอกันเธอต้องเลี่ยงทำเป็นไม่รู้จักกันมาก่อนเพราะว่าให้เกียรติเมียของอีกฝ่าย แต่พอตกเย็น เขานั้นโทรมาหาเธอแล้วเรียกเธอออกไปเจอ…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…