เจอคนใหม่ก็ต้องโดนเย็ด ให้มันรู้แล้วรู้รอด

e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf01b5edbf

เรื่องเสียว เจอคนใหม่ก็ต้องโดนเย็ด ให้มันรู้แล้วรู้รอด

เรื่องเสียวมันคือส่วนประกอบสำคัญของความรัก แน่นอนว่าฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แต่มันก็เป็นแฟนที่อยู่ไกลกัน คนละจังหวัดเลยก็ว่าได้ และนั่นทำให้ฉันกับเขายังไม่เคยพบเจอกันเลย ภาพในหัวมีแค่เพียงจินตนาการ ตอนที่เขามาหาฉัน จูบฉัน เลียหีให้ฉัน และเย็ดหีฉัน แต่ไม่นานหลังจากที่เราคบกัน มันเปลี่ยนไป

เขายังไม่ได้เย็ดฉันเลยด้วยซ้ำ กลับเฉยชากับฉัน และไม่ได้ให้ความสนใจเหมือนเดิม ตอนแรกฉันยอมรับว่าเศร้าจริงๆ นานๆ ทีจะมีแฟน แต่กลับอยู่คนละที่ และทั้งๆ ที่ฉันถูกเขาจีบก่อน ตอนนี้กลับมีเพียงฉันที่วิ่งตามเขาเพียงลำพัง การทำใจของฉันกินเวลาอยู่นานมากๆ จนกระทั่งมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต

เขาอยู่ไม่ไกลจากฉันเท่าไหร่ และเราสามารถเจอกันได้ เราทำความรู้จักกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง และเขาเองก็บอกว่าอยากที่จะสร้างสัมพันธ์กับฉัน คืนนั้นเราคุยกันจนดึก มันเป็นความรู้สึกที่ฉันไม่คิดว่าจะได้รับจากเขาเลย เพราะว่าแฟนฉันยังไม่ให้เวลาฉันมากขนาดนี้

ฉันเลยพูดกับเขาเล่นๆ ว่าถ้าอยากที่จะเป็นผัวฉัน ให้ส่งรูปควยมาให้ตรวจสอบก่อน ว่าผ่านมาตรฐานไหม

การเอาใจใส่เป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญในชีวิตคู่

แต่ควยใหญ่มันสำคัญกว่า ถ้าพูดถึงเรื่องบนเตียง เขาเขินอายอยู่นิดหน่อย ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งรูปควยมาให้ฉันดู เท่านั้นแหละ ฉันพูดเลยว่าฉันให้เขามาหาที่ห้องเลยในวันต่อมา แฟนของฉัน ที่เกือบจะไม่สามารถเรียกว่าแฟนได้นั้นคงไม่รู้หรอก แต่ถึงจะรู้ก็ช่างมัน เขาไม่สนใจฉันเอง ในเมื่อตอนนี้ฉันมีคนที่น่าสนใจสำหรับฉันแล้ว มันก็ควรที่จะเป็นแบบนั้น

ฉันเลือกคนที่ดูแลฉันได้ดีกว่า…และสามารถเย็ดฉันได้ในเวลาที่ฉันต้องการ

ลำควยของเขาที่มองในรูว่าใหญ่แล้ว ตอนนี้ได้เห็นจริงๆ ตรงหน้ากลับใหญ่กว่านั้นมาก

พระเจ้า ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหีจะเสียวขนาดหนกันนะ ?

ฉันค่อยๆ จับลำควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักเบาๆ จนน้ำเงี่ยนมันไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียวส่วนหัวควยที่ถอกบานเหมือนดอกเห็ดนั้น ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียน้ำเงี่ยนของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมา แล้วพูดกับฉันด้วยน้ำเสียงออดอ้อนว่า อมควยให้ได้แล้วครับ…เงี่ยนไม่ไหวแล้ว

ถึงกับพูดขนาดนี้ ฉันจะปฏิเสธอย่างไรล่ะ

ฉันอ้าปากสุดองศาแล้วอมควยให้เขาทันที เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในจังหวะที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่มือของเขานั้นจะเอื้อมมาจับหัวของฉันไว้แล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉัน

มันต่อเนื่อง หนักหน่วง พลิ้วไหว แต่เพราะควยใหญ่ยาวของเขาที่มันยาวเกินไปจนสำลัก เขาจึงค่อยๆ ดึงร่างของฉันขึ้นมาจูบ แล้ววางฉันลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าให้ฉันอย่างบนจง ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวหีทำให้ฉันบิดพลิ้วร่างกายไปมา แต่อ้อมกอดและพันธนยาการจากวงแขนของเขานั้นกลับทำให้ฉันไม่สามารถดิ้นได้มากพอ เขาชื่นชมฉันว่าหีสวย หีชมพูน่าเลีย แต่ฉันว่าแค่นี้ก็พอแล้ว ฉันไม่ได้ชอบการโดนเลียหีเท่าไหร่ เพราะว่ามันไม่ได้ลึก และไม่ได้เสียวหีเท่าเวลาที่โดนเย็ด

ฉันจึงอ้อนเขากลับ…ด้วยการบอกให้เขานั้นช่วยเย็ดหีของฉันเสียที เพราะว่าฉันทนไม่ไหวแล้ว

เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตตัวเองนั้นมีคุณค่า เพราะว่าทันทีที่ฉันร้องขอ เขาก็ทำให้ฉันที

ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้าในรูหีของฉัน ที่ตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที แล้วเริ่มเร่งจังหวะ ความเร็ว ความแรงขึ้นมาอย่างทันทันใดโดยที่ฉันนั้นไม่จำเป็นต้องร้องขออะไรเลย

นี่แหละ คือสิ่งที่ฉันต้องการ แฟนที่ดี แฟนที่สามารถมาหาฉันได้เวลาฉันเงี่ยน

และควยใหญ่ เย็ดเก่ง เขาคนนี้คือคนที่เติมเต็มทุกๆ อย่างให้ฉัน จนทำให้ฉันนั้นครางออกมาดังลั่นโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ความสุขของฉันอยู่ตรงหน้าแล้ว ยิ่งฉันร้องดังเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเร็วมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งใกล้จะเสร็จ เขาก็ยิ่งซอยเย็ดด้วยจังหวะที่ถี่รัวมากจนฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ทันทีเลยทีเดียว

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ในจังหวะสุดท้าย ที่ลำควยตอกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแนบแน่นและเน้นๆ

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมา พร้อมกับความอิ่มเอม เพราะน้ำควยของเขาที่แตกในรูหีของฉันในเวลาน้ำทำให้ฉันรู้ว่า ความสุขที่แท้จริงเป็นยังไง

แน่นอนว่าจนกระทั่งตอนนี้…เขาเองก็ไม่ได้หล่อเท่ากับผู้ชายที่ฉันรักและวิ่งตามก่อนหน้า

แต่เรื่องหน้าตาเขาก็ไม่ได้แย่ ส่วนเรื่องที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นความเอาใจใส่

และควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละ…

ฉันนอนซุกอยู่ในอ้อมกอดของเขาหลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ฉันพูดขึ้นมาเบาๆ ด้วยความเขินอาย

“ต่ออีกรอบได้ไหม ?”

ฉันกังวลว่าเขาจะมองฉันว่าเป็นคนขี้เงี่ยนและหรือเปล่า…เพราะว่าเขาหัวเราะออกมา

แต่ทุกๆ อย่างกลับหักมุม เพราะเขาขึ้นคร่อมร่างฉันทันที ก่อนที่จะบอกว่า

“นึกว่าจะไม่ถามเสียแล้ว..”

เห็นทีว่า คืนนี้ฉันจะได้ว่าที่ผัวใหม่แล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นขนาดยักษ์ สวิงกิ้งในคืนสุดเสียว สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ บี (นามสมมุติ) เรากับสามีอยู่กันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมารู้เรื่องสวิงกิ้งเมื่อสัก 2 – 3 ปีนี่เอง จากการที่สามี (พี่เอ (นามสมมุติ) หาหนังสือและวีดีโอเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมาให้อ่าน พอบ่อยครั้งก็เลยถามพี่เอว่าต้องการอะไร พี่เค้าบอกว่าอยากเห็นบีมีความสุขกับคนอื่น ๆ บ้าง บีถามว่าแล้วพี่เอจะทำใจได้หรือ ต่อไปจะมีปัญหารึเปล่า พี่เค้าตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างนะไอ้การหวงหรือหึงน่ะ เพราะบีเป็นเมีย แต่ก็ต้องทำใจให้ได้…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท-ทั้งมันส์ทั้งเสียว เก๋เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งตำแหน่งหัวหน้าคลังสินค้า เก๋เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี(เก๋เช็กส์จัดค่ะแต่ไม่แสดงออก)มีคนมารุมจีบเยอะค่ะแต่ไม่ได้ สนใจใครเป็นพิเศษ นายพัดเพื่อนสนิทของเก๋คอยให้เป็นไม้กันหมาเสมอๆ แต่พัดก็เคยจีบเก๋นะค่ะหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ค่ะ เขาก็ทำดีกับเก๋มาตลอดเลยค่ะที่สำคัญ พัดเขาให้เกียรติเก๋เสมอเลยค่ะ จนเก๋มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเขาก็ยังเหมือนเดิม เก๋เองถ้าไม่ได้คุยกับพัดหรือไม่ได้เจอหน้าก็รู้สึกว่าหงุดหงิด อยากคุยโทรไปได้ยินเสียงยังดีค่ะ(ไม่ชอบแต่ก็ขาดไม่ได้ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ) วันหนึ่งเกิดความคิดพิเรนอยากลองใจพัดดูบ้าง พอดีที่แฟนไปดูงานที่ต่างจังหวัดตั้งสามสี่วัน เลยชวนพัดไปทานข้าวเย็นที่บ้านกัน พัดถามว่ามีใครไปมั่งเก๋ก็โกหกว่าคนโน้นคนนี้ไปค่ะที่จริงมีกันสองคนนี้แหละค่ะ พอพัดไปถึงห้องเก๋เก๋ก็บอกว่าพวกเขามาไม่ได้ติดธุระกันหมด พัดก็เลยตามเลย พัดถือเบียร์ด้วยสามขวด เก๋เอาแก้วมาให้พัดนั่งจิบเบียร์รอเก๋ทำกับข้าวแป๊บเดียว (พัดเป็นคนไม่ค่อยกินเหล้ากินเบียร์ค่ะขวดเดียวก็เมาแล้วเก๋เห็นบ่อยๆตอนกินเลี้ยงที ่โรงงาน) พอทำกับข้าวเสร็จเก๋รอเลยขอตัวไปอาบน้ำก่อนค่อยมากินข้าว เก๋เข้าไปอาบน้ำโดยที่แหงมประตูไว้ พัดเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย พอเสร็จเก๋ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเห็นพัดมองเก๋ใหญ่เลย สงสัยคงมึนแล้วละค่ะ เก๋เองก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกใจเต้นเร็วขึ้นเชียว พอเก๋สบตาพัด พัดก็จะหลบตาพอเราไม่มองพัดจะแอบเหล่ตามองเก๋ตลอดเลย เก๋ไปนั่งแต่ตัวที่โต๊ะเครื่องแป้ง…

เรื่องเสียว แผนการณ์ แอบเย่อแฟนเพื่อน ขอเริ่มเลยนะครับ ผมได้มีเพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่งชื่อตั้ม เราสองคนสนิทกันมากตอนที่เรียน ป.ตรี เพื่อนๆและคนรอบข้างคงคิดว่าเราสองคนนั้นเป็นเกย์ มีผมอยู่ที่ไหนต้องมีไอตั้มอยู่ด้วยตลอดเวลา เราสองคนไม่เคยจีบสาวในมหาลัยเราเลยสักครั้ง ก็ได้แต่ เรียน,เล่นกีฬา,กินเหล้า ฯลฯ เราสองคนอยู่หอพักเดียวกันห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้ตั้ม พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ เอวบาง สะโพกกลมน่าจับมาเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมย์…

เรื่องเสียว เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านของเธอแล้ว มิจฉาชีพที่ทำลายชีวิตของผมด้วยการหลอกฉ้อโกงเอาเงินของผมไปกว่าหมื่นบาท ซึ่งนั่นมันคือเงินเก็บของผมเลยทีเดียว ชีวิตของผมมันฟังมากขนาดนั้น ตอนแรกผมกะว่าจะกระหน่ำให้หายแค้น เอาอาวุธทุกๆ อย่างมาพร้อมแล้ว แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ผมคงจะต้องฟาดด้วยควยแล้วละครับ ผมบุกเข้ามาในบ้านของเธอโดยที่เธอยังเผลออยู่ กำลังโกงเงินคนอื่นอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรวยตัวของเธอจากด้านหลัง แล้วลากเธอไปโยนลงที่โซฟา เธอพยายามกรีดร้องเมื่อเห็นหน้าผม ผมยิ้มออกมา แล้วบอกเธอไปว่าจำผมได้หรือเปล่า ผู้ชายที่โง่เง่าแล้วยอมให้เธอนั้นชวนเล่นการพนันจนหมดตัวขนาดนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความเสน่หา แต่ว่าความเสน่หาของผมมันหมดไปตั้งแต่ที่เธอหลอกให้ผมโอนเงินให้ไปแล้ว ดังนั้น วันนี้ไม่มีเสน่หา เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันเกิดมาจากความแค้นล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย ผมกับน้องสาวอายุห่างกันสามปี ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยปีสอง ส่วนน้องอยู่มัธยมปลาย ม.5 เราสนิทกันพอควรเป็นพี่น้องที่รักกันดี เมื่อก่อนเรียนที่เดียวกันผมก็สนิทกับเพื่อนเธอ เลี้ยงขนมเด็กๆ ในกลุ่มบ่อยๆ และเธอก็สนิทกับเพื่อนผม ใครเห็นก็เอ็นดูช่วยกันดูแลไม่มีใครกล้าแกล้ง ถึงตอนนี้จะเรียนต่างที่กันแล้วก็ตามพวกเราก็ยังคอยดูแลกันและกัน เวลามีการบ้านอะไรไม่เข้าใจ ยูจินก็มาให้ผมสอนประจำ บางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอมาด้วย ถ้าว่างผมก็สอนให้เพราะไม่ยากอะไร ประเด็นคือผมค่อนข้างฮ็อตพอตัวในกลุ่มเพื่อนๆ ของยูจิน ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ที่สำคัญคือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของยูจินมีคนหนึ่งที่ผมสนใจอยู่เหมือนกันชื่อปอ เป็นคนน่าตาดีเลยละ คิ้มเรียวชัดตาเฉี่ยวออกหมวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบนบางริมฝีปากล่างอิ่ม โครงหน้าวงรี คางมน ผมดำยาวถึงบ่าแต่มักรวบมัดเป็นหางม้า…

เรื่องเสียว แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด ทุกๆ อย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้ว มันกำลังเสียว มันกำลังเงี่ยนอยู่เลย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเสียวที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองก็ทำมันลงไปแล้ว ที่ห้องซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน มันจะมีห้องอาบน้ำอยู่ ฉันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลยมาแอบอยู่ในนี้เพื่อที่จะดูผู้ชายอาบน้ำ ในห้องที่มีแต่ฝักบัว อารมณ์เหมือนห้องอาบน้ำรวมที่พวกผู้ชายไม่ค่อยจะถือสากัน คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ตรงนั้นคือกัปตันทีม เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าฉันทำงานให้กับทีมฟุตบอล แต่กลับไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น อีกอย่าง เขาเองก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาตามวอแว ฉันที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยเก็บความเงี่ยนเอาไว้ แล้ววันนี้ก็ทนไม่ไหว ต้องมาแอบอยู่ในตู้เก็บของที่มีรูเล็กๆ อยู่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ เขาอาบน้ำอยู่ตรงนั้น เพราะว่ามี่มีใครมา…

เรื่องเสียว ห้องนํ้ากระจกฝ้าพาเสียว เราอายุ 28 มีแฟนแล้วแต่แฟนเราทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้เลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าเรา 5 ปี ชื่อเล็ก มาสนใจเราตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาเราบ้าง เทคแคร์เราตลอด จนเราก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงเราต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา เราก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบเรา แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นสัญญา เราก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกเล็กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าเรามีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจเรา จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้เราแล้ว ตอนแรกเราก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่เล็กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ เราก็เลยโอเค แต่มีข้อแม้ว่าเล็กต้องจองห้องใหม่ พออไปถึงโรงแรม…

เรืองเสียว ทั้งใหญ่ทั้งทนแบบนี้…พี่ชอบ”หม้ายสาวเซ็กส์จัด” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “อ้อย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว คุณหมอครับ ผมเงี่ยน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นด้วยความอะไรสักอย่างที่ผมเองก็อธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เพราะที่ไปที่มาของมันเกิดจากวันที่ผมนั้นประสบอุบัติเหตุจนกระทั่งแขนขวาของผมหัก ต้องใส่เฝือก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่เกือบเดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้ผมเข็ดอยู่พักหนึ่งเลยกับการขับรถเร็ว การมาอยู่ที่โรงพยาบมันทำให้ผมเจอกับความน่าเบื่อหน่าย และการที่ต้องใช้มือซ้ายที่ไม่ถนัดกินข้าวก็เป็นอะไรที่ลำบาก ส่วนพ่อแม่ของผมนั้นก็ไม่ได้มาสนใจอะไรหรอกครับ มีเงิน ก็จ้างพยาบาลพิเศษช่วยดูแลผมไป เพราะว่าท่านเอือมระอาเต็มที่แล้วกับนิสัยแย่ ๆ ของผม ซึ่งแน่นอนว่าเพียงคำขอโทษมันก็อาจจะไม่พออยู่แล้ว แต่การที่ผมได้อยู่กับพยาบาลพิเศษมันก็ทำให้ผมได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ นะครับ เธอชื่อว่า ก้อย เป็นพยาบาลบรรจุใหม่ อายุก็ไม่ได้อ่างจากผมมากนัก แค่ปีเศษเท่านั้นเอง และเธอเองก็จัดการทำทุก ๆ อย่างให้ผมโดยที่ไม่เขินอาย…