เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย)

e0b980e0b888e0b8ade0b882e0b8ade0b887e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887 e0b895e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988 5 e0b89ae0b897e0b8aae0b988e0b887 64fc640ec3d2e

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย)

ผมย้อนคิดวันที่ผมไปลวนลามพี่พรบนรถเมล์ แล้วผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้เนี่ย จะว่าไปแล้วเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมจริงๆ จริงอยู่ว่าผมอาจจะเสียความเป็นตัวเองไปเกือบทั้งหมด แต่มันก็แลกมาด้วยเงินทองที่พี่พรมีให้ผมเก็บรายเดือน เงินทองผมก็แทบจะไม่ได้ใช้ เพราะพี่พรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทุกวันนี้ผมไม่ต้องคิดเรื่องอะไรแล้ว นอกจากรักษาสุขภาพตัวเองให้พร้อมสำหรับการบริการพี่พรและเพื่อนๆ

ผมเป็นเด็กของพี่พรที่พี่พรพร้อมจะใช้ให้ผมเป็นเครื่องมือในการเอาอกเอาใจเจ้านายพี่พร หรือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ พี่พรทุกวิธีตามที่เค้าจะเรียกร้อง คุณแม่ดวงมาลย์ก็ยังใช้บริการผมอยู่ เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณแม่ดวงมาลย์ ผมก็ต้องเป็นลูกชายที่หื่นแม่ตัวเองจับแกเย็ดวันละหลายๆ ครั้ง แต่ถ้าเกิดถึงวันปาร์ตี้ของเพื่อนๆ พี่พร ผมก็กลายเป็นแค่ชายบริการ ที่ต้องใส่แค่กางเกงในตัวเล็กๆ ตัวเดียวคอยบริการเพื่อนๆ ของพี่พรอย่าให้ขาดตกบกพร่อง

พี่พรสอนให้ผมรู้ซึ้งถึงความเป็นทาสชายของพี่พรจนถึงก้นบึ้งของจิตใจ ตั้งแต่วันที่พี่พรและเพื่อนแกรุมอัดตูดผมนั้น แกก็เย็ดตูดของผมทุกๆวัน จนผมติดใจการเป็นฝ่ายโดนเย็ดไปโดยอัตโนมัติ แล้วผมก็ต้องตอบแทนพี่พรด้วยเย็ดหีพี่พรทุกๆ วัน อ้อ แล้วก็ต้องเอาควยให้พี่พรดูดจนน้ำควยผมแตกคาปากทุกวันด้วยครับ

ทุกวันนี้ผมทำงานในบริษัทของพี่พร บริษัทของพี่พรมีพนักงานอยู่แค่สามคน เป็นตัวแทนขายเครื่องเขียนและตำราให้กับโรงเรียนในภาคกลางโดยอาศัยเส้นสายที่พี่พรมีในกระทรวง คนภายนอกอาจจะเข้าใจว่าผมเป็นพนักงานธรรมดาคนนึง แต่ทุกคนที่รู้จักพี่พรเค้ารู้ดีครับว่าหน้าที่ผมคืออะไร พี่ติ๋วกับพี่ต้อยที่เป็นลูกน้องของพี่พรมาเกือบสิบปีเค้าก็สามารถใช้บริการจากตัวผมได้เหมือนกับที่พี่พรแบ่งผมให้เพื่อนๆ พี่พรใช้ หลายๆ ครั้งผมโดนรุ่นพี่ทั้งสองคนใช้ให้ผมแก้ผ้าตลอดเวลาอยู่ในออฟฟิสด้วยซ้ำ มีแค่เนคไทและร้องเท้าหนังเท่านั้นที่ผมใส่ได้ และแน่นอนว่าทั้งคู่ก็เรียกร้องให้ผมเอาควยกระทุ้งรูหีทั้งสองคนแทบทุกวันเหมือนๆ กับคนอื่น

ผมโดนผู้หญิงคนอื่นๆ เล่นงานตัวผมจนผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดปกติอีกแล้ว และผมยอมรับด้วยว่าผมอยากให้ผู้หญิงคนอื่นๆ ทำกับร่างกายของผมในแบบที่ประหลาดขึ้นทุกที..ทุกที การต้องทำหน้าที่ทางกามให้กับคนอื่นตลอดเวลาแบบนี้ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเบื่อหน่ายเลยแม้แต่นิดเดียว มันยังกระตุ้นให้ผมอยากเจออะไรแปลกๆ ที่คนอื่นเค้านำมาใช้กับผมซะด้วยซ้ำ

วันหนึ่ง หลังจากเวลาเลิกงาน พี่ติ๋วกับพี่ต้อยก็ให้ผมถอดเสื้อผ้าออก ผมถอดออกจนไม่เหลืออะไรติดตัวเลยยกเว้นเนคไท แล้วทั้งคู่ก็จูงเนคไทผมไปนั่งที่โซฟาในห้องรับแขก ซึ่งจริงๆ แล้วน่าจะเรียกว่าเป็นห้องสำหรับที่ใครๆ จะใช้บริการผมมากกว่า ผมเห็นพี่ติ๋วถือควยเทียมอยู่ควยผมก็แข็งขึ้นมาเลย เพราะรู้ดีว่าสิ่งที่ผมจะเจอคืออะไร ผมนั่งยกขาขึ้นเตรียมพร้อมรอรับการชำเราจากพี่เขียวโดยมีพี่ติ๋วกับพี่ต้อยคอยจับขาคนละข้างให้ผม

“พี่ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็ชอบวัฒน์”

“ทำไมล่ะครับพี่”

“วัฒน์เป็นเด็กดี น่ารักของพี่ทุกๆ คนเลย ใครๆ ก็พูดถึงวัฒน์ดีๆกันทั้งนั้น รู้มั้ย” พีต้อยจูบพรมผมไปทั้งใบหน้าแล้วก็คุยกับผม

“อูยยยย ครับพี่ วัฒน์ก็รักพี่ทุกๆ คนเลยครับ ทุกคนทำให้วัฒน์มีความสุข” ผมร้องครางอู้ขึ้นมาทันทีที่พี่ติ๋วแหย่ควยเทียมขนาดเขื่องเข้ารูตูดผม

“หูยย ควยตั้งโด่เชียววัฒน์ เดี๋ยวนี้พี่ไม่ต้องดูดควยให้แล้วเหรอจ๊ะ” พี่ติ๋วที่ใช้มือนั่งสาวควยเทียมกระตุ้นเสียวให้ผมถามขึ้นมา

“โอยยย …..วัฒน์…วัฒน์ชินแล้วครับพี่”

“ชินเชินอะไร วัฒน์ชอบล่ะสิ” พี่ต้อยที่เลียหัวนมผมไปด้วยพูดแทรกขึ้นมา “มาๆ ติ๋ว ชั้นทำให้เมียชั้นบ้าง”

แล้วสองสาวก็สลับกันเล่นกับรูก้นผม เดี๋ยวแทงเร็วแทงเนิบ เล่นเอาผมเสียวจนเคลิ้มซะน้ำลายยืด พี่ติ๋วกับพี่ต้อยผลัดกันเล่นกับเนื้อตัวผมไปหมด จูบปากแลกลิ้นกันบ้าง บางทีพี่ต้อยหมั่นเขี้ยวก็กัดหัวนมผมเล่นก็มี แต่ผมเอาแต่ร้องครางอู้อย่างมีความสุข ผมชอบความรู้สึกที่ใครต่อใครเล่นกับเนื้อตัวผมแบบนี้ ทั้งคู่เล่นกับเนื้อตัวผมแบบนี้เป็นประจำ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเบื่อหน่ายเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังทำให้ผมเสพติดความเสียวแบบพิสดารที่พี่ต้อยพี่ติ๋วผลัดกันทำให้ผมซะด้วยซ้ำ ไม่สิ คนทุกๆ คนเลยต่างหากที่ใช้บริการจากตัวผม

ผมดูควยแข็งปั๋มที่มีน้ำใสปริ่มๆ อยู่ที่หัวควยแล้วก็รู้เลยว่าผมเสพติดการเป็นฝ่ายโดนเย็ดเอาเข้าแล้ว ผมสูดปากซี้ดซ้าดในขณะที่ทั้งสองสาวช่วยกันกระทุ้งรูตูดผมอย่างเมามันส์ ควยผมกระตุกหงึกๆ ล่อตาล่อใจของคนทั้งสอง พี่ติ๋วยิ้มหวานให้ผมพลางหยิบแท่งเหล็กวาววับขึ้นมา มันยาวเกือบเท่าไม้บรรทัด ผมขมวดคิ้ิวด้วยความสงสัยว่ามันพี่ติ๋วหยิบมันออกมาทำไม

“วัฒน์เคยหาหมอมั้ยจ๊ะ” พี่ติ๋วเอาปลายเหล็กด้านมนๆ ถูไถที่หัวควยของผม “เค้าใช้เหล็กอันนี้แหละสวนรูฉี่คนไข้เวลาคนไข้ฉี่ไม่ออก”

ผมตาเบิกโพลงด้วยความตกใจ ส่ายหน้าปฏิเสธไปมากำลังจะเผยอปากพูด พี่ต้อยมากระซิบว่า

“วัฒน์อย่าดื้อสิจ๊ะ ถ้าวัฒน์ดื้อพี่จะบอกให้พี่พรส่งให้วัฒน์เดินแก้ผ้าไปซื้อของที่ร้านหน้าปากซอยเลยนะ”

“วัฒน์กลัวครับพี่ มันหวาดเสียว” ผมมองแท่งเหล็กด้ามยาวอย่างตื่นตระหนก

“ไม่ต้องห่วงจ้ะ แต่มันเสียวจริงๆ นะ เจ็บนิดเดียวเอง แล้วเดี๋ยววัฒน์ก็ติดใจ” พี่ต้อยที่คอยกระทุ้งรูตูดผมพูดเสริม

พี่ติ๋วเอาปลายเล็กแสตนเลสถูไถที่หัวควยผมช้าๆ คามเย็นเฉียบของสัมผัสมันทำเอาผมสะดุ้งโหยงทันทีที่มันแตะหัวควยผม พี่ติ๋วเอาแท่งเหล็กถูวนไปวนมาที่หัวควยผมพักนึง พลางชวนผมคุยไปด้วย

“พี่เคยทำให้วัฒน์เจ็บเหรอ” พี่ติ๋วถาม

“ไม่เคยครับพี่ ซี้ดสสสส” ผมทั้งเสียวทั้งกลัว ถึงยังไงตอนนี้พี่ต้อยก็กำลังสาวรูก้นผมไม่หยุดเลย

“ใช่….พี่ไม่เคยทำร้ายวัฒน์ซักครั้ง พี่ตีก้นวัฒน์เพราะรู้ว่าวัฒน์ชอบ วัฒน์ชอบให้เย็ดตูดพี่ก็เย็ดตูดวัฒน์บ่อยๆ พวกพี่ๆ น่ะรักและหวังดีกับวัฒน์ทั้งนั้น อยากให้วัฒน์มีความสุข”

“ครับพี่…ผม..ซี้ดสส์ เข้าใจครับ”

“วัฒน์ได้เย็ดพี่ติ๋ว พี่ต้อยทุกวันเลย แล้วทำไมคิดว่าพี่ไม่รักไม่หวังดีกับวัฒน์ล่ะจ๊ะ เด็กโง่”

“อาหห์ ครับพี่ ผมรู้ครับ พวกพี่ทั้งรักทั้งหวังดีกับผม แต่ผมกลัวครับพี่”

“ไม่ๆๆ อย่ากลัวเลยจ้ะ พี่รู้ว่าวัฒน์น่ะต้องชอบแน่ๆ เลยไอ้สวนรูควยเนี่ย พี่เลยเอามาทำให้วัฒน์ไงจ๊ะ”

“อ๊ะ โอ๊ยย….พี่ๆ”

“จุ๊ๆๆ นิ่งๆ วัฒน์ พี่เอาเข้าแค่เซนต์เดียวเองมั้งเนี่ย ใจเย็นๆ วัฒน์”

“โอยยย…..พี่จ๋า อาาาาห์ อูยยยยส์” ผมยังเสียวจากการโดนพี่ต้อยสาวมือเอาควยเทียมเย็ดตูดผมอยู่ตลอดเวลา

“เป็นไงมั่งจ๊ะวัฒน์ พอไหวมั้ย” พี่ต้อยถาม

“ไหวๆ ครับพี่ ต่อเลยครับ ซี้ดสสสสสสสส”

พี่ติ๋วค่อยๆ ดันแท่งเหล็กจมหายเข้าไปในควยผมช้า ทุกจังหวะที่ดันผมจะต้องร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด แต่ไอ้ความเสียวที่โดนควยเทียมสาวเข้าออกรูตูดผมเองนั้นมันก็สร้างความมันส์ให้ผมไม่น้อย ผมร้องโอดโอยอย่างสับสนไม่รู้ว่าผมเสียวรึผมเจ็บกันแน่ จนในที่สุดพี่ติ๋วก็ดันแท่งเหล็กอันนั้นเข้าไปจนหายไปเกือบทั้งด้าม

“โอ๊ววววววว….ซี้ดสสสสสสสส อูยยยยยย” ผมร้องครวญครางอย่างน่าสงสาร

พี่ติ๋วกับพี่ต้อยสลับตำแหน่งกันบ้าง คราวนี้พี่ติ๋วทำหน้าที่เป็นคนสาวควยเทียมอัดตูดผม แล้วพี่ต้อยก็มาง่วนกับเจ้าแท่งเหล็กแสตนเลสต่อ ผมดูรูควยผมที่มีน้ำเงี่ยนเหนียวทะลักชะโลมเจ้าแท่งแสตนเลสจนเอ่อล้นหัวควยผม พี่ต้อยใช้หน้าอกอวบของตัวเองกดทับผมไว้ แล้วเธอก็ค่อยๆ สาวเจ้าแท่งเหล็กนั้นออกช้าๆ

“ดีขึ้นยังวัฒน์ รู้สึกเป็นไงมั่ง” พี่ต้อยถาม

“โอยยยยยยยย…พี่ โอยยยยยยยยย…ซี้ดสสสสสสสส วัฒน์…โอยยยย…พะ…พอได้ยะ อยู่ครับ”

พี่ต้อยสาวเจ้าด้ามเหล็กนั่นเข้าออกรูควยผมไม่หยุด ทุกครั้งที่แกสาวเล่นเอาผมแอ่นตัวเกร็งไปทั้งขาทั้งหน้าท้อง ส่วนรูตูดผมก็มีพี่ติ๋วใช้ควยเทียมกระทุ้งเอาๆ เหมือนแกตำน้ำพริกยังไงยังงั้น เชื่อมั้ยครับว่าทั้งคู่เล่นกับรูตูดรูควยผมเป็นชั่วโมงๆ อย่างนั้นโดยที่น้ำผมไม่แตกและควยผมแข็งเกร็งแบบนั้นตลอดเวลา จนพี่ติ๋วเป็นฝ่ายทนเงี่ยนไม่ไหวถอนแท่งเหล็กออกจากรูควยผมก่อน แล้วแกขึ้นไปนั่งคร่อมเอาควยผมยัดเข้าหีพี่ติ๋วโดยที่มีพี่ต้อยเป็นคนคอยเย็ดตูดผมไว้ พี่ติ๋วกับพี่ต้อยสลับกันขึ้นมันส์เย็ดควยผม เย็ดตูดผมจนพวกแกเปรมดิ์ปรีนั่นแหละครับ ผมถึงจะได้น้ำแตกเขื่อนทะลักออกมาใส่รูหีพี่ติ๋มเต็มๆ แล้วแถมพอรู้ตัวอีกทีก็เห็นพี่พรมานั่งดูหนังสดของเราตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

“เอ้า เลิกงานแล้วกลับบ้านซะทีสิ” พี่พรบอกลูกน้อง

พี่ติ๋วกับพี่ต้อยใส่เสื้อจนเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ยกมือไหว้พี่พร พี่พรยิ้มให้กับผมแล้วพี่พรก็รูดกระโปรงขึ้นไปไว้ที่เหนือเอว ขากางอ้า มีโคกหีที่รุงรังไปด้วยขนหมอยดกครึ้มไปทั้งเนิน พี่พรกระดิกนิ้วเรียกผมเข้าไปหา ผมคลานเข้าไปหาพี่พร แล้วก้มลงจูบปลายรองเท้าพี่พรไล่พรมขึ้นไปจนถึงซอกขา มุดหน้าเข้าไปยังหว่างขาพี่พรเพื่อปรนนิบัติให้กับเจ้านายของผมต่อไป

จบบริบูรณ์

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ได้มันส์อย่างนี้มานานแล้วเสียวหีมากค่ะ สวัสดีค่ะ อาจจะแปลกที่ผู้หญิงเข้ามาอ่าน website อย่างนี้นะคะ แต่น้ำก็ว่ามันก็สนุกดีน่ะค่ะ ก็เลยอยากจะส่งเรื่อง ของตัวเองมาบ้าง น้ำเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีพอสมควร ทำให้มีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตามารุมจีบอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าน้ำก็ ไม่เคยที่จะใจง่ายไปมีความสัมพันธ์กับใครง่ายๆ เลยนะคะ ยกเว้นกับคนที่เป็นแฟนกันอยู่เท่านั้น แต่ว่าในที่สุดก็มีเหตุการณ์ ที่น้ำไม่ลืมเลย ตอนนั้นน้ำอายุ 20 ได้ แล้วเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมานานได้ไม่นาน ทำให้ทำใจไม่ค่อยได้ เหงาๆ ด้วยค่ะ ก็เลยออกไปเที่ยวกลางคืนเหมือนปกติ ที่เคยไปกับเพื่อนๆ แต่ว่าก็มีอยู่คืนหนึ่งที่น้ำไปคนเดียวเพราะเพื่อนไม่ว่าง วันนั้นน้ำ แต่งตัวในชุด…

เรื่องเสียว เพราะว่าเรามันเมา เรื่องราวที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่สองแล้วนะครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความบ้าของผมและเพื่อนๆรวมก๊วนทั้งหกที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันเรียนมหาลัยกันหมดแล้ว เริ่มจากเย็นวันนั้นไอ้ศักออกปากเรียกให้เพื่อนๆทุกคนมางานวันเกิดมันซึ่งก็เป็นปกติที่พวกผมก็จะไปกันครบทุกคน วันนั้นก็เช่นกันงานของไอ้ศักพวกผมก็ไปกันครบหกเริ่มจากกินข้าวที่บ้านของไอ้ศักจนถึงสองทุ่มแล้วก็ไปหาสุราดื่มกันต่อ บังเอิญร้านที่พวกผมไปวันนั้มีรุ่นน้องของเจ้าของร้านซึ่งพวกผมรู้จักมาจัดงานวันเกิดให้เพื่อนพอดี ซึ่งกลุ่มรุ่นน้องเจ้าของร้านที่ไปวันนั้นเป็นผู้หญิงล้วน ไอ้พวกซึ่งก็เป็นที่รู้กันกับเจ้าของร้านพี่เค้าก็เลยแนะนำให้รู้จัก พอดื่มกินไปได้ซักประมาณห้าทุ่มด้วยความเมาและความอยากอันเนื่องมาจากกลุ่มของสาวๆ ก็ทำให้ผมกับพี่เจ้าของร้านมีการท้าทายกันเล็กน้อย โดยที่พี่เจ้าของร้านเค้าท้าพวกผมว่าไม่มีทางดื่มเหล้าสู้กับทางรุ่นน้องแกได้ ไอ้พวกผมก็ไม่เคยยอมใครเรื่องนี้ก็เลยรับคำท้าของพี่แก โดยมีรางวัลเป็นการได้หอมแก้มสาวๆคนละทีถ้าพวกผมชนะ แต่ถ้าแพ้ก็จ่ายค่าเหล้าค่าอาหารของคืนนั้นให้กลุ่มสาวๆ ซึ่งด้วยความเมาและความอยากพวกผมก็ตอยตกลงโดยไม่รีรอ ไอ้ขวดแรกๆนะก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับพอขวดที่สองนี่ซิผมถึงได้เริ่มสังเกตุว่ากลุ่มของสาวๆทั้งแปดคนนั้นไม่ได้เล่นตามกติกาพวกเธอแอบเทเหล้าทิ้ง เพื่อนผมอีกคนจึงได้คุยกับพี่เจ้าของร้าน พี่เค้าก็ยอมรับว่ารุ่นน้องเค้าโกงจริงๆ พวกผมก็เลยเปลี่ยนข้อตกลงกับพี่เค้าใหม่เป็นว่า คืนนี้ถ้าพวกผมมอมสาวๆ กลุ่มนี้ได้พวกเธอต้องเป็นของผม พี่เค้าก็อึ้งๆ แต่เค้าก็ตกลงแต่พี่แกขอน้องปอไว้เพราะพี่แกเล็งมานานแล้ว หลังจากนั้นพวกผมก็เริ่มทำการมอมเหล้าพวกเธอด้วยการเปลี่ยนมาดื่มเหล้ารำผสมน้ำหวาน ขวดเดี่ยวเท่านั้นครับเรียบร้อย หลังจากนั้นพวกผมก็แยกกันไปตามทาง ก็ได้เป้าหมายกันมาแล้วนี่ครับ ผม ไอ้ศัก ไอ้ไก่…

เรื่องเสียว นั้งแกร็บไปยืมตังค์พ่อ ปกติแจงจะขับรถ ไปกลับ บางประกง – อุดร ประจำ ครั้งนี้ก้อเหมือนเดิมค่ะ แต่มาถึงดึกเกือบๆ 5 ทุ่ม รอบนี้แจงมาคนเดียว มาทำธุระให้แม่ แล้วคือมันเป็นวันที่ซวยเอามากๆ ของแจง กระเป๋าตังค์หาย แบตโทรศัพท์หมด รถเสีย เป็นวันที่แย่ที่สุดของแจงเลย แต่ก้อยังโชคดีอยู่บ้าง ที่มีเพื่อนร่วมทางใจดี ลากรถแจงไปส่งอู่ให้ พร้อมกับเรียกแกร็บให้แจงด้วย แจงเลยนั่งแกร็บไปหาพ่อเลี้ยง ที่อยู่บางประกง แต่ไปถึงห้องล็อค ไม่มีคนอยู่เลย เอาไงดีละ ตอนนี้แจงมืดแปดด้านเลย…

เรื่องเสียว ยังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้าย chat เสียวให้ได้ เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผมก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่ารักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผมที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ…

เรื่องเสียว ได้เห็นแล้วสุดหงี่ ต้องโดนปี้ถึงจะหาย หนูเป็นคนเชื้อสายจีน หน้าตาเลยออกหมวยหน่อยๆ หนูทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ตำแหน่งงานที่หนูได้รับก็เป็นคนดูแลบริษัท ก็ทำความสะอาดบ้าง ใครต้องการอะไรก็หยิบให้ จะเรียกว่าเป็นแม่บ้านประจำออฟฟิศก็ว่าได้ค่ะ หนูเข้ามาทำงานที่นี่ได้ก็เพราะมีคนฝากให้ เขาเป็นคนดีมาก เขาชื่อ ?พี่หน่อย? อายุก็ 35 ปี พี่เขาเป็นม่าย ไม่มีลูก ผัวตายไปแล้ว ตอนนี้อยู่กับน้องผัวซึ่งเป็นผู้ชายกันสองคน พี่หน่อยเขาดีมาก ตัวคนเดียว ไม่มีผู้ชายคนไหนมายุ่ง เรารู้จักกันมานานแล้ว เขาดีกับหนูมาก ซื้อของให้หนูทุกอย่าง ยังมีเงินให้ใช้อีกด้วย พอหนูทำงานไปได้สองเดือน พี่หน่อยเขาก็ย้ายที่อยู่ไปใกล้ที่ทำงาน…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักขอเปิดซิง ถ้าควยใหญ่จริงเอาซิงไปเลย บางคน หรืออาจจะหลายๆ คนชอบพูดว่าเรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันมองว่ามันไม่จำเป็นหรอก บางทีคนเราก็แค่อยากลองเฉยๆ อยากมีประสบการณ์เสียว แต่ว่าไม่ได้อยากจะผูกพันอะไรกันทั้งนั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ฉันและเพื่อนสนิทของฉันเลยกลายมาเป็นเพื่อนคู่นอนด้วยกันตั้งแต่ที่เรานั้นตัดสินใจจะลองทำอะไรแบบนั้นกัน เราเคยคุยกันเรื่องการมีแฟน ว่าเราต่างคนไม่ได้อยากจะมีแฟน ไม่ได้อยากจะมาจ๊ะจ๋ากับใคร อยากจะใช้ชีวิตอิสระ แต่ว่าก็อยากจะลองมีเซ็กส์ดูเหมือนกัน คุยไปคุยมามันเหมือนว่าเรานั้นเข้ากันได้มากกว่าที่คิดเลยทีเดียว เราก็เลยลองคุยกันว่าถ้าวันหนึ่งเราพร้อม เราลองมาเย็ดกันดูไหม แบบไม่ต้องผูกพันหรอก ทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน แต่เราไม่ต้องมาเอาใจใส่หรือว่างี่เง่าใส่กัน ฉันเองรู้สึกว่ามันค่อนข้างโอเคเลยในความสัมพันธ์นี้ก็เลยตกลงไป แต่วันนั้นเราก็คิดว่าเราต่างพูดเล่น จนกระทั่งในวันหยุดวันหนึ่ง เขาชวนฉันไปที่บ้านของเขาแล้วบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มาเย็ดกันดีกว่า…

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว ในห้องน้ำรถไฟเสียวกับเด็กสาว สวัสดีครับผม ”ชื่อโยธิน” ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นสดร้อนๆไม่นานนี่เอง ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องเดินทางไปทำงาน ไปกลับโดยใช้รถไฟเป็นประจำ ไม่ว่าจะไปหรือกลับ การเดินทางก็เป็นไปตามปกติทุกวันผมเดินทางสายใกล้จึงไม่ค่อยจะมีที่นั่งหลอกแต่ว่าคืนนี้พิเศษกว่าวันอื่นคือนอกจากคนจะเดินทางน้อยแล้ว ที่นั่งก็ออกจะว่างมาเรียกว่านั่งแบบสบายๆเลยคืนนั้นผมนั่งเปิดคอมดูเว็บอยู่ก็บังเอิญหันไปเห็นเด็กคนหนึ่งเป็นเด็กแถบภาคอีสานเธอมากับแม่เธอและนั่งใกล้ๆกับผมเธอน่าจะอายุประมานสิบเอ็ดสิบสองน่าจะได้เธอพยายามมองที่คอมผมว่าดูอะไรเธอสนใจอย่างมากผมจึงอนุญาตให้เธอมาดูใกล้ๆเพราะว่าแม่เธอหลับไปแล้วด้วยความเป็นเด็กที่ขาวและน่าตาเธอเรียกว่าใช้ได้เลยหน้าอกมองไม่เห็นเพราะว่าเธอใส่เสื้อออกจะตัวใหญ่สักหน่อยรูปร่างอวบเธอก็มานั่งข้างๆผมกลิ่นแป้งหอมอ่อนๆลอยมาเตะจมูกได้อารมณ์อย่างมาก และผมก็อ่านเรื่องเอาเด็กมาเมื่อกี้เองจึงอยากจะลองบ้างแต่ก็ไม่กล้าเพราะว่าเธอมากับแม่อีกอย่างกลัวคุกด้วยผมเปิดเว๊บธรรมดาให้เธอดูแต่เธอบอกว่าอยากดูที่น้าดูเมื่อกี้นะเอาสิผมหน้าร้อนเลยไม่คิดว่าเธอจะเห็นตอนที่ผมเปิดเพราะว่า ผมหันหลบแล้วนะ ผมบอกว่าได้แต่ต้องสัญญาว่าอย่าบอกกับแม่นะเธอรับปากทันที ผมเลือกที่ เรียกว่าหนังอาร์ให้เธอดูเธอสนใจและมองแบบไม่กระพริบตาเลยแต่ผมสิแข็งจนปวดไปหมดแล้วจากการกระตุ้นด้วยหนังอาร์มาเป็นหนังเอ๊กที่มีลีลาที่เผ็ดร้อนของทั้งคู่ทำเอาเธอนั่งหนีบขาดูเธอน่าจะมีอารมณ์เพราะว่าหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนผมสิไม่ต้องพูดถึงเลยนั่งหัวแฉะเลยผมค่อยๆเอามือลูบที่ขาเธอเบาๆเธอใส่กางเกงขาสั้นแบบหลวมๆที่เขานิยมใส่กันแบบทั่วๆไปจึงไม่ยากที่ผมจะล่วงล้ำเข้าไปที่โคกน้อยๆของเธอตอนนี้เธอมีน้ำออกมาเรียกว่ากางเกงในเปียกเลยผมใช้นิ้วเขี่ยและกดเบาๆเธอนิ่งแต่ตายังดูที่หนังซึ้งตอนนี้พระเอกกับนางเอกกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์มือผมจากด้านนอกกมาเป็นล่วงเข้าไปที่ที่นาผืนน้อยใช้นิ้วสะกิดที่ติ่งเสียวเธอทันทีน้ำเธอออกมามากกว่าทีแรกอย่างมากตอนนี้เธอหลับตาและพิงที่คอผม มีเสียงครางออกมานิดหน่อยผมมองซ้ายและขวาว่ามีใครมองมาหรือปล่าว แต่ด้วยเป็นเวลาจะตีสองแล้วทุกคนจึงหลับหมดรวมทั้งแม่เธอด้วยที่หลับแบบสนิทมากเมื่อเห็นอย่างนั้นผมก็ลุกหนักกว่าเก่าเร่งมือกับน้องสาวเธอทั้งล่วงทั้งแยงเรียกว่าตูดไม่ติดเบาะเลยส่วนอีกมือก็บีบนมเธอทีนี้แหล่ะถึงรู้ว่านมเธอไม่เล็กเลยตอนนี้ละจะเอาเธอคงไม่ยากแล้วแต่ที่ไหนละเพราะนี่ก็รถไฟมองไปมองมาก็เจอห้องน้ำเรียกว่าไม่เลือกแล้วอยากสุดๆแต่เธอจะยอมเข้าหรือปล่าวนะสิผมดึงนิ้วออกเธอหันมามองผมเลยบอกว่าให้เธอไปล้างก่อนเพราะว่ามีกลิ่นได้ผลเธอลุกและเดินไปอย่างว่าง่ายผมปิดคอมเก็บและเดินตามไปรอจนเธอเสร็จธุระเปิดประตูผมก็ดันเธอเข้าไปใหม่ เธอมองหน้าผม แต่ก็ยอมเข้าไปกับผมด้วยรีบปิดประตูและล๊อกอย่างดี ผมกอดเธอทางด้านหลังปากก็ไซ้ที่คอ เธอหัวเราะออกมาบอกว่าจั๊กจี่ส่วนมือของผมก็จับที่นมเธอทั้งบีบทั้งเค้นได้อารมณ์อย่างมากผมถอดกางเกงเธอทั้งชั้นในลงมากองที่ฟื้นตอนนี้ไม่มีเสียงอะไรเลยนอกจากลมหายใจที่ดังจนได้ยินชัดแต่ดีนะที่เสียงรถไฟค่อนข้างดังมากจึงกลบเสียงได้หมดผมเขี่ยที่จิ๋มเธอสักแป๊บน้ำเธอก็ออกมาอย่างมากผมจับเธอก้มลงที่อ่างล่างหน้าผมรูดซิบกางเกงของผม ควักเอาน้องชายที่แข็งจนปวด จวนจะระเบิดค่อยๆเขี่ยที่จิ๋มค่อยๆกดหัวเข้าไปแต่ทว่าแค่หัวยังเข้าลำบากแล้ว เพราะว่าของเธอยังเด็กและยังไม่เคยผมกระซิบที่ข้างหูเธอว่าทนหน่อยนะ จะได้เหมือนในหนัง และชมเธอว่าเธอน่ารักมากจากนั้นผมก็จับหน้าเธอมาจูบปากจนเธอเคลิ้มผมก็ออกแรงดันเข้าไปเธอสะดุ้งสุดตัวเมื่อทั้งลำจมเข้าไปในจิ๋ม เธอน้ำตาเธอไหลออกมาแบบไม่รู้ตัวแต่ผมก็แช่เอาไว้อย่างนั้นจนเธอเริ่มจะชินกับมันจากนั้นผมก็ค่อยๆสาวเข้าออกแบบช้าๆข้างในเธอตอดรัดอย่างแรงจนผมแทบล่มปากอ่าวจนต้องหยุดและเล่นนมเธอสักแป๊บเพื่อผ่อนคายจากนั้นผมก็เอาต่อจากช้าเป็นเร็วจากทีแรกเธอร้องเจ็บเป็นเสียงคางออกมาอย่างดังจนผมต้องเอามือมาปิดปากกลัวใครจะมาได้ยิน จิ๋มเธอเอามันส์มากๆเลยไม่ว่าจะกระแทกแรงอย่างไงเธอก็สู้ แถมยังดันก้นสู้ผมอีกทีนี้ผมมานั่งที่ชักโคกและจับเธอมานั่งตักให้เธอขย่มเอง เธอก็ทำได้เรียกว่าไม่ต้องสอนเลยจนผมทนไม่ไหวให้เธอลุกและจับยัดทางด้ายหลังกระแทกแบบไม่ยั้งรีบชักออกมาเสร็จข้างนอกทั้งเลือดและน้ำเธอไหลออกมาอย่างมากเราทั้งสองใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยและเดินออกจากห้องน้ำสังเกตน้องเขาเวลาเดินขาถ่างอย่างเห็นได้ชัดพอดีแม่เธอตื่นและมองหาอยู่พอดีน้องเขาก็แก้ตัวไปว่าเข้าห้องน้ำและกลับไปนั่งที่ของเธอทำเหมือนว่าไม่มีไรเกิดขึ้นและแม่เธอก็หลับไปอีกเธอก็มานั่งกับผมเหมือนเดิมเราแลกเบอร์กันไว้เผื่อวันหน้าเธอมาอีกจะได้นัดเจอแต่นั้นมาก็ไม่ได้เจอเธออีกเลยและโทรไปก็ไม่ติดยังคิดถึงเธออยู่ตลอดเวลาที่เดินทางกลับทางรถไฟและเข้าห้องน้ำ..